Nam Chính Xuất Sắc Nhất

Chương 80: Được mất

Triều Triều Mộ Tịch

19/09/2020

Editor: demcodon

Giải thưởng Bạch Ngọc Lan là Liên hoan phim truyền hình quốc tế đầu tiên trong nước, hạng mục bình chọn bao gồm: phim truyền hình dài tập, phim tài liệu, phim hoạt hình và gameshow.

Bởi vì thành viên ban giám khảo là cá nhân và người từng có tác phẩm lấy được thưởng, đều không hạn chế khu vực đại lục. Cho nên được gọi là Liên hoan phim truyền hình quốc tế có lực ảnh hưởng nhất trong nước.

Mỗi năm Liên hoan phim truyền hình quốc tế Bạch Ngọc Lan ở Thân Thành diễn ra lễ trao giải đều được chú ý. Nhưng, chỉ cần đề cử trong Liên hoan phim luôn sẽ có cái gọi là tin tức 'tấm màn đen' xảy ra.

Bởi vì giải Phim truyền hình hay nhất trong Bạch Ngọc Lan là giải thưởng quan trọng nhiều năm đều được công ty điện ảnh có bối cảnh ở Thân Thành giành được, cũng dẫn phát ra một số nghi ngờ 'chủ nghĩa bảo vệ địa phương'.

Đương nhiên, tin tức như vậy không gây trở ngại được mỗi năm tổ chức một lần Liên hoan phim truyền hình quốc tế Thân Thành đúng hạn cử hành.

Lần này hạng mục bình chọn trong giải Bạch Ngọc Lan, là phim truyền hình tiến vào cuộc đua cuối cùng, bao gồm có tổng cộng 21 bộ. Trong đó 12 bộ trong nước, 9 bộ nước ngoài.

Bởi vì phim truyền hình nước ngoài có giải thưởng riêng. Cho nên thật sự trở thành đối thủ cạnh tranh với chính là 10 bộ phim truyền ưu tú khác trong nước. Mặc dù chất lượng những tác phẩm này đều rất tốt, vô luận là kịch bản, cách quay, diễn viên hay là chế tác đều rất có lực cạnh tranh.

Nhưng đối với , 'đối thủ' lớn nhất của bọn họ là phim bộ do một đạo diễn nổi tiếng khác ở trong nước quay ở thủ đô quay đề tài lịch sử. Bộ phim truyền hình này là căn cứ vào sự kiện lịch sử thật sự cải biên, so sánh với được cải biên từ tiểu thuyết càng có tính chân thật và cảm giác lịch sử.

Trung bình tuổi của diễn viên đoàn phim này chủ yếu lớn hơn diễn viên đoàn phim không ít. Thời gian nó phát sóng sớm hơn sáu tháng. Bởi vì đề tài hạn chế nên không được nhiều người chú ý, trung bình ratings khoảng 0.82, điểm này ngược lại là thật xa đuổi không kịp .

Rất trùng hợp chính là thầy Đường Đồng Minh đóng vai ba nữ chính trong , cũng đóng vai một chính ủy ở trong .

Giống như , ở trong Liên hoa phim Bạch Ngọc Lan được tiến cử năm hạng mục, bao gồm: Phim truyền hình hay nhất trong nước, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Biên kịch xuất sắc nhất và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.

Đây hoàn toàn là cạnh tranh theo giống nhau như đúc!

Cho nên một khi công bố danh sách hoàn chỉnh vào vòng trong truyền thông đã bắt đầu tranh nhau đưa tin, cũng không ngừng có nhà phê bình điện ảnh viết bình luận, phân tích tỷ lệ phần thắng mấy giải thưởng của .

Ngay cả cư dân mạng cũng bắt đầu tham dự 'dự đoán cạnh tranh', nôn nóng chờ đợi 'kết quả giải thưởng'.

* * *

"Phim truyền hình hay nhất là một trong những giải thưởng quan trọng nhất của Liên hoan phim, vẫn luôn sẽ có trình độ chế tác chỉnh thể tổng hợp phim truyền hình, ratings và nhân tố sự nổi tiếng để bình luận. Ở điểm này tỷ lệ lấy được giải lớn hơn ..."

Gần đây Lục Dương không có nhận thêm công việc nào, người đại diện Vương Hữu Lan đã hẹn cậu đến văn phòng y thương lượng công việc liên quan đến buổi trao giải, tránh cho trên mạng 'dán phân tích kỹ thuật'.

"Đàm Cánh Xuyên làm diễn viên chính hai bộ phim truyền hình đều được vào vòng trong giải Bạch Ngọc Lan. Hầu hết người trong nghề cảm thấy cậu ấy lần này vẫn có hy vọng rất lớn đoạt được Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Ngoài ra ba giải thưởng tương đối huyền bí, tỷ lệ lấy được 50/50 thôi."

Đạo diễn của và đạo diễn Lư của đều là đạo diễn phim truyền hình hàng đầu trong nước, cũng am hiểu quay tác phẩm phim điện ảnh đề tài chiến tranh. Hơn nữa ông giống như đạo diễn Lư, trên tay đều có một cúp Đạo diễn xuất sắc nhất của giải Bạch Ngọc Lan.

Cho nên trên giải thưởng này năm nay, hươu chết vào tay ai cũng chưa biết.

Về phần mặt biên kịch, biên kịch là biên kịch chuyên làm cho CCTV. Trước đây chưa từng lấy được giải thưởng của Bạch Ngọc Lan. Nhưng là khách quen của giải thưởng Phi Thiên và giải thưởng Xuân Yến.

Biên kịch phim Lưu Ý ở trong thanh niên biên kịch thuộc về người xuất sắc. Nhưng so sánh với vị biên kịch quốc bảo này vẫn là tồn tại chênh lệch nhất định.

Ngay cả bản thân Lưu Ý cũng lén cười gọi 'lần này thật vui vẻ chạy chung với đại sư thật sự'.

"Đóng vai nam hai trong là Tằng Nham bạn học chung lớp với Đồ Lâm Châu. Mặc dù vẫn không quá nổi tiếng, nhưng kỹ thuật biểu diễn vẫn rất vững chắc."

Vương Hữu Lan quan tâm nhất tất nhiên là người được chọn cạnh tranh Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất với Lục Dương.

Nhưng y cũng sẽ không tạo áp lực ngay lúc này cho Lục Dương: "Em cũng đừng lo lắng, ý cấp cao là bất luận có lấy được giải thưởng hay không. Em có thể dựa vào bộ phim truyền hình đầu tiên có được quyền tiến cử trong giải thưởng, cũng đã đủ công ty coi đây là cố gắng tiến hành tuyên truyền."

Nói cách khác, chính là cấp cao Bác Á cũng không quá tin tưởng lần đầu tiên Lục Dương đi thảm đỏ có thể mang cúp về.

Chẳng qua được giải có cách tuyên truyền của được giải, không được giải cũng có cách tuyên truyền của không được giải. Chỉ cần sử dụng thích đáng, Liên hoan phim lần này có thể mang đến 'thu hoạch' thật lớn cho Lục Dương.

Bản thân Vương Hữu Lan đối với Liên hoan phim lần này rất coi trọng. Bởi vì ngoài Lục Dương muốn lần đầu tiên bộc lộ quan điểm, một nghệ sĩ khác của y là Triệu Tâm Di cũng dựa vào một bộ phim truyền hình được tiến cử trong hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.

"Đáng tiếc em và Tâm Di không phải chung một đoàn phim. Bằng không có thể sắp xếp em và cô ấy đi chung trên thảm đỏ." Vương Hữu Lan hiện tại cũng bắt đầu lo lắng 'cộng sự thảm đỏ' cho Lục Dương.

Trong phim , ngoài Dương Tư đóng vai nữ chính, gần như không có vai nữ khác đối diễn với Lục Dương, minh tinh nữ nhận được lời mời đi thảm đỏ và đoàn phim càng ít.

Nam - nữ chính là Đàm Cánh Xuyên và Dương Tư tự nhiên phải cùng nhau đi thảm đỏ. Trong phim có một nam phụ khác là Lương Tuấn không có được tiến cử, nhưng cũng sẽ đi theo một diễn viên nữ đóng vai người đẹp đặc vụ đảng Quốc dân trong phim kịch cùng nhau đi thảm đỏ.

Lục Dương đóng vai nam hai này ngược lại đi lẻ loi.

"Anh Cánh Xuyên và chị Tư Tư đã thương lượng qua có thể đi chung thảm đỏ với em." Lục Dương thình lình cho người đại diện nhà mình một bất ngờ lớn.

"Thương lượng chuyện này khi nào? Tại sao trước đó không nghe em nói qua?"

"Chính là ngày hôm qua mới nhắn Wechat cho em, nói qua hai ngày nữa tìm người đại diện của mình liên lạc nói cụ thể công việc với anh Vương."

Lục Dương vừa vào phòng còn chưa kịp nói chuyện đã nghe Vương Hữu Lan phân tích 'sau lưng chuyện xưa' các giải thưởng lớn, thật là không có cơ hội mở miệng nói vấn đề hợp tác thảm đỏ.

"Được được được!" Vương Hữu Lan nói liên tiếp ba chữ được, rất vừa lòng. Y kỳ thật cũng có quyết định này, chỉ là không nghĩ tới đối phương lại có thiện ý hiểu người như thế. Bên y vừa mới chuẩn bị thử thăm dò liên hệ một chút cũng đã được tin tức chính xác!

"Vậy chuyện này hẳn không có vấn đề gì lớn." Chung quy bản thân nam thần và nữ thần đều đồng ý.

Vương Hữu Lan tiếp tục thương lượng một chuyện quan trọng khác với Lục Dương: "Lễ phục em mặc đi thảm đỏ chúng ta dự định là..."



"Chuyện đó, anh Vương, chuyện này em cũng đang muốn nói với anh."

Lục Dương lộ ra một tia ngượng ngùng nói với Vương Hữu Lan: "Chuyện lễ phục bên em có suy nghĩ của mình, là lễ phục nhãn hiệu tư nhân X đặt riêng. Cho anh xem kiểu dáng nè, em cảm thấy cũng không tệ lắm, anh cảm thấy thế nào?"

Nói xong đưa ảnh chụp trong điện thoại cho Vương Hữu Lan xem.

Vương Hữu Lan: "..."

Lục Dương cậu 'tự cấp tự túc' này làm cho người đại diện là y thật sự không có cảm giác tồn tại!

Thật sự không phải Lục Dương không muốn nghe ý kiến của Vương Hữu Lan trước. Mà là vị Boss đại nhân trong nhà sớm đã có kế hoạch. Tin tức Lục Dương vào vòng trong vừa công bố hắn cũng đã chuẩn bị xong.

"Anh Vương, anh thấy thế nào?" Lục Dương chân thành hỏi ý kiến của Vương Hữu Lan.

Vương Hữu Lan nhìn ảnh chụp hoàn toàn chính là lễ phục hoàn mỹ đã chọn đúng. Vì kiếp sống người đại diện của mình đồng tình chảy nước mắt.

"Anh cũng cảm thấy rất đẹp, chủ yếu là em thích là được."

* * *

Tiến đến tháng 6, buổi trao giải Bạch Ngọc Lan ở Thân Thành chính thức khởi động.

Phân đoạn minh tinh đi thảm đỏ trong buổi trao giải tự nhiên là phân đoạn được các nhà truyền thông lớn và fan của minh tinh theo dõi chặt chẽ.

Làm 'Lông dê' của Lục Dương, đây là lần đầu tiên Lục Dương nhà bọn họ đi thảm đỏ, tự nhiên là vô cùng chờ mong.

MC nghi thức ký tên trên thảm đỏ là hai MC của đài truyền hình Thân Thành.

Lúc này đây thảm đỏ trong Liên hoan phim đều thiết kế hội trường nhập khẩu. Fan vây xem bên ngoài đã ba lớp, ngoài ba lớp vị trí có thể đứng đều chiếm đầy.

Một đoạn thảm đỏ chính là tấm bảng ký tên thật lớn, so với màn sân khấu truyền thống hai năm trước. Năm nay bảng ký tên có thiết kế, tạo hình nhìn qua rất có khí thế.

Đạo diễn và biên kịch đoàn phim đã bước trước một bước vào hội trường, chờ MC giới thiệu nói: "Mọi người đang nhìn thấy, hiện tại xuất hiện một chỗ khác trên thảm đỏ chính là mấy diễn viên chính của . Bọn họ là Đàm Cánh Xuyên, Dương Tư và Lục Dương."

Hội trường lập tức vang lên tiếng fan vỗ tay và hoan hô. Chỉ thấy đầu kia thảm đỏ, Đàm Cánh Xuyên mặc bộ lễ phục dạ hội tuxedo màu đen, phối hợp đồng với cà vạt cùng màu và áo sơ mi trắng kinh điển, thêm khăn vuông trang trí trên túi áo, phụ trợ thêm khí chất thanh nhã và trưởng thành của nam thần.

Dương Tư ở giữa mặc một bộ váy đuôi cá dài màu trắng, bên hông đường kim tuyến có màu vàng cong kéo dài đến phần lưng, thiết kế hở phần lưng làm dáng người nữ thần dịu dàng không thể nghi ngờ.

Lục Dương đứng bên cạnh Dương Tư cũng giống như Đàm Cánh Xuyên, cũng là một bộ âu phục màu đen kinh điển. Chẳng qua cà vạt của cậu đổi thành nơ nhỏ màu đen, vừa đẹp trai lại phù hợp với tuổi tác.

Mặc dù đều là lễ phục dạ hội tuxedo tiêu chuẩn. Nhưng chất liệu cổ áo của Lục Dương rất khác với chất liệu âu phục chủ thể, dưới ánh đèn lập tức hình thành cảm giác trình tự khác.

Bộ trang phục Lục Dương mặc trên thảm đỏ sau đó cũng bị Weibo thời trang khen ngợi, được chọn nằm trong top 3 phái nam mặc đẹp trên thảm đỏ.

--- ---

Ngắn ngủi trên 20 mét thảm đỏ, đối với Lục Dương lần đầu tiên đi thì lại cảm giác rất rất dài. Vừa rồi lúc cậu và Đàm Cánh Xuyên, Dương Tư cùng nhau tạo dáng, đối mặt với ánh đèn flash không ngừng sáng lên thiếu chút nữa đại não trống rỗng.

May mà Dương Tư nhẹ nhàng kéo tay cậu lại. Cho cậu dũng khí bước về phía trước.

Kỳ thật trước khi đi thảm đỏ, Dương Tư có dặn dò Lục Dương nhất định phải 'đỡ cô' để tránh bản thân bởi vì giày cao gót 'hận trời cao' ngã xuống.

Nhưng Lục Dương rất rõ ràng, nói là cậu đỡ Dương Tư không bằng nói là Dương Tư đỡ cậu.

Tất nhiên, Dương Tư muốn tay trong tay với Lục Dương, lại muốn kéo Đàm Cánh Xuyên khó khăn khá lớn. Nói cách khác, mặc dù là ba người cùng nhau đi thảm đỏ. Nhưng Dương Tư chỉ có thể 'chăm sóc' một người nam cộng sự.

Trên thảm đỏ nữ chính mặc kệ thả nam chính mà đi kéo nam hai Lục Dương. Đây là chủ ý của Đàm Cánh Xuyên đưa ra trước đó. Bọn họ cũng đi thành một hàng, chậm rãi, ưu nhã bước qua thảm đỏ. Ký tên ở trên bảng, tiếp theo đứng lại tạo dáng cho truyền thông chụp ảnh.

Lúc này Dương Tư có thể kéo tay hai người, fan vây xem nhìn thấy cảnh này lập tức kích động lên phát ra tiếng hoan hô.

Lúc tách ra tiến vào hội trường Lục Dương còn không có cảm giác đặc biệt. Chờ thật sự ngồi xuống trong hội trường mới cảm giác được áp lực cực lớn.

Một đường đi đến đây bao gồm người ngồi chung quanh bên cạnh bọn họ đều là người nổi tiếng trong nước, đạo diễn nổi tiếng, biên kịch và diễn viên nổi tiếng nhiều đến mức đếm không xuể.

Quá khứ, những người này dưới cái nhìn của Lục Dương đều là nhân vật xa không thể với tới, là nhân vật chỉ có thể nhìn thấy trên tivi. Hiện tại lại ngồi ở phía trước cậu, hoặc là cách đó không xa.

Đạo diễn Lư thấy đám người Lục Dương tiến đến cũng nhìn ra biểu cảm của Lục Dương rõ ràng khác với bình thường. Vì thế vỗ nhẹ bả vai Lục Dương nói: "Chậm rãi quen thuộc cảm giác này. Tương lai cậu sẽ thường có cơ hội cảm nhận được."

Lục Dương nhìn đạo diễn vẫn luôn để bụng và nhọc lòng vì mình nhất ở trong đoàn phim, trong lòng đột nhiên bình tĩnh lại.

Có những người này ở bên cậu, còn có gì phải bất an chứ? Đạo diễn nói đúng, phải làm một diễn viên lấy ra thành tích và tự tin! Kiên định giống như theo đuổi giấc mộng của mình vậy!

--- ---

MC buổi trao giải là hai người trụ cột của đài truyền hình Thân Thành. Sau khi tiến hành mở màn thì mời người đứng đầu trong ban giám khảo lên sân khấu đọc diễn văn.

Người đứng đầu ban giám khảo lần này là nhà biểu diễn nghệ thuật quốc bảo trong nước Trương Huyền. Mặc dù ông đã gần 60 tuổi lại còn sinh động trong giới điện ảnh, đắp nặn rất nhiều hình tượng phim điện ảnh nổi tiếng.

Ông đọc trong diễn văn tỏ vẻ bởi vì tác phẩm và cá nhân lần này vào vòng trong đều rất vĩ đại. Ban giám khảo trong quá trình bình chọn cũng vắt hết óc, đưa vào thế khó xử.

Nhà nghệ thuật dí dỏm hài hước, đọc một đoạn diễn văn liên tục làm cho toàn hội trường cười vui, có thể nói làm một mở màn rất tốt.

"Ông Trương hiện tại càng sống càng trẻ tuổi." Đạo diễn Lư nhớ lại cảnh tượng khi bọn họ hợp tác chung: "Cho nên nói, vô luận làm công việc gì đều phải vui vẻ. Ông ấy gần 40 tuổi mới bắt được giải thưởng diễn viên của Bạch Ngọc Lan. Nhưng cậu xem, hiện tại ông ấy trải qua cuộc sống vui vẻ hơn rất nhiều diễn viên."



Đạo diễn Lư ngồi ở bên cạnh Lục Dương giảng triết lý đời người. Lục Dương liên tiếp gật đầu tỏ vẻ nghe vào trong lòng.

Biên kịch Lưu Ý ngồi ở bên kia lại nghe được trong lòng cười không ngừng: đạo diễn Lư thật là có đủ bận tâm. Hiện tại buổi trao giải vừa mới mở màn đã bắt đầu vừa kể chuyện xưa vừa đánh châm dự phòng cho Lục Dương.

Lúc thầy Trương người ta bắt đầu diễn kịch giải thưởng Bạch Ngọc Lan này còn chưa mở đâu! Hơn nữa mặc dù 40 tuổi mới lấy giải thưởng Bạch Ngọc Lan. Nhưng các giải thưởng trong nước và nước ngoài khác thầy Trương cũng lấy không ít!

--- ---

Dựa theo tất cả trình tự trao giải bình thường ở Liên hoan phim, ban tổ chức sẽ dẫn đầu trao giải chính là loại phim hoạt hình, loại phim tài liệu, loại gameshow và giải thưởng loại phim truyền hình trong nước và nước ngoài.

Sau khi khách mời trao giải Phim truyền hình nước ngoài xuất sắc nhất và người đoạt giải xuống sân khấu. MC nam tuyên bố bắt đầu giai đoạn trao giải thưởng trong nước.

"Tiếp theo mọi người nhìn thấy chính là series giải thưởng phim truyền hình trong nước. Trước đó mời mọi người thưởng thức trước một bài do nữ chính Y Lệ trong phim mang đến ca khúc ."

Dựa theo trình tự, sau bài biểu diễn này sẽ trao giải thưởng Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất. Lục Dương làm thí sinh vào vòng trong ngược lại bình tĩnh rất nhiều.

Đại khái là mọi người cổ vũ có tác dụng. Đại khái là làm chuyện mình thích những chuyện khác căn bản còn chưa kịp coi trọng. Tóm lại, hiện tại Lục Dương có thể rất thản nhiên chờ đợi công bố kết quả.

Khách mời trao giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất là một nam diễn viên trong nước và một nữ diễn viên Hồng Kông.

Bởi vì liên quan đến tiếng phổ thông nên nam diễn viên trong nước phụ trách dẫn chương trình: "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất có năm người vào vòng trong, mời mọi người xem trên màn hình lớn ai được đề cử."

Người đầu tiên xuất hiện ở trên màn hình trước mặt mọi người ở hội trường chính là Lục Dương đóng trong .

"Tình hình loạn trong giăc ngoài như thế làm gì có thời gian nói chuyện yêu đương?"

"Anh sẽ hại chết cô ấy... anh đi đi!"

Ban tổ chức lựa chọn hai phân đoạn của cậu ở trong phim.

Đoạn đầu tiên là nửa đoạn trước của . Khi đó mâu thuẫn trong phim vừa triển khai, còn chưa tới cảnh gay cấn. Lục Dương đóng vai Giang Thiên Túng mang theo tinh thần phấn chấn của người trẻ tuổi, còn có một tuổi trẻ mà thành thạo ổn trọng.

Đoạn thứ hai là cậu và nam chính Đàm Cánh Xuyên đối diễn. Lúc này Giang Thiên Túng đã chìm vào trong vô tận mê mang, mà biểu đạt nội tâm cậu điên cuồng và đau đớn mới là phần khó khăn nhất.

Mặc dù còn đang gây sốt. Nhưng hiển nhiên có một số người là lần đầu tiên nhìn thấy Lục Dương biểu diễn, giờ phút này không khỏi cảm thán dưới đáy lòng -- hậu sinh khả uý!

Theo sát sau đó là video clip phân đoạn Tằng Nham đóng vai nam hai trong . Hắn biểu hiện cũng làm cho mọi người để sáng mắt lên.

Sau khi năm video clip của diễn viên tiến vào vòng trong chiếu theo thứ tự, khách mời trao giải mở thẻ trao giải trong tay MC nam ra: "Về giải thưởng của nam diễn viên vẫn là mời cô đến đọc sẽ tốt hơn..."

Hắn tri kỷ đưa thẻ trao giải đưa cho nữ diễn viên Hồng Kông bên cạnh, cũng nói giúp cô câu trước đó: "Người đạt được Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất chính là..."

Nữ diễn viên lập tức nói tiếp: "Lục Dương, !"

Lúc tên của mình từ trong miệng khách mời trao giải đọc ra thì Lục Dương kỳ thật không có lập tức phản ứng lại.

Là đạo diễn Lư bên cạnh cậu vui mừng vỗ cánh tay cậu. Sau đó Đàm Cánh Xuyên mở miệng nói chúc mừng: "Chúc mừng cậu, đi lên nhận giải đi." Lúc này mới làm cho Lục Dương ý thức được bản thân thật sự lấy được giải thưởng!

Dưới sự thúc giục của thành viên đoàn phim, Lục Dương mới đi lên sân khấu. Lúc này MC mới gọi ban giám khảo cho bình luận về người sẽ lấy được giải thưởng.

"Đối với nhân vật có độ khống chế tuổi siêu việt, đem tính ngưỡng và tính cách của nhân vật trong phim chuyển biến biểu hiện trưởng thành đến nơi đến chốn, thể hiện năng lực biểu diễn của bản thân tinh tế và chân thành tha thiết."

Chờ khách mời trao giải sau khi trao cúp và giấy chứng chận cho Lục Dương. MC nữ đi tới bên cạnh Lục Dương đưa micro cho cậu, để cho cậu nói cảm nghĩ khi lấy được giải thưởng.

Kỳ thật người vào vòng trong nhất định phải chuẩn bị cảm nghĩ trước khi xảy ra chuyện nhận được giải thưởng. Nhưng bởi vì công ty và bản thân cậu không có nắm chắc sẽ lấy được giải thưởng này. Cho nên tự nhiên không chuẩn bị được đầy đủ, rơi vào tình huống căng thẳng đã sớm quên hơn phân nửa!

Nhưng Lục Dương nhìn cả hội trường người ngồi đông nghịt ở bên dưới, cuối cùng tìm thấy 'người nhà mình'. Trong lòng cậu bình tĩnh vài phần, mở miệng nói cũng có tự tin.

"Đầu tiên tôi muốn cảm ơn chính là đoàn phim , đạo diễn Lư kính trọng nhất của chúng ta, biên kịch thầy Lưu Ý, nhà sản xuất, nhân viên đoàn phim, còn có tất cả diễn viên tiền bối cùng nhau trải qua nhiều vất vả. Tôi rất quý trọng và hoài niệm mỗi một ngày đóng phim ở trong đoàn phim lúc trước. Mỗi một ngày đều rất vui vẻ! Bởi vì có mọi người, cho nên mới có tôi trưởng thành..."

Nói tới đây, hốc mắt Lục Dương hơi ướt át, lời nói cũng hơi nghẹn ngào. Cậu thật sự nhớ tới quãng thời gian vất vả và tuyệt vời kia, tự đáy lòng cảm ơn những người đáng yêu đó.

Người của đoàn phim nhìn thấy dáng vẻ này của Lục Dương cũng rất cảm động, lập tức vỗ tay.

Điều này cũng kéo cho những người khác trong hội trường sôi nổi vỗ tay cổ vũ cho diễn viên trẻ tuổi trên sân khấu.

Lục Dương nhận được thiện ý của mọi người. Vì thế lấy hết can đảm tiếp tục nói: "Còn phải cám ơn tất cả khán giả ủng hộ , cám ơn mọi người đã ủng hộ và yêu quý! Cuối cùng còn muốn cảm ơn giải thưởng Bạch Ngọc Lan, cảm ơn ban tổ chức và các thầy cô ban giám khảo, cám ơn mọi người đã trao giải thưởng này cho tôi... Giải thưởng này đối với tôi không phải là phần thưởng, mà là cổ vũ. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng, cảm ơn mọi người giúp đỡ và cổ vũ!"

Chờ Lục Dương nói xong cảm nghĩ lấy được giải thưởng của mình. MC nữ lại không có để cho cậu xuống sân khấu, mà là mở miệng nói: "Lục Dương đạt được giải thưởng này có nghĩa là lập lại kỷ lục trước đó do Cam Vinh là người trẻ tuổi nhất đoạt được giải thưởng này. Tôi nghe nói trong phim truyền hình sắp phát sóng hai người có cảnh đối diễn với nhau, có thể nói một chút cảm giác hợp tác với cậu ấy không?"

Bình thường diễn viên dưới tình huống MC là 'người có thiện ý' như thế nhất định sẽ sờ gậy tre bò lên trên, mượn cơ hội này giới thiệu bộ phim mới của mình. Nhưng ban tổ chức ở dưới sân khấu nghe ra ý ngoài lời, đám người Đàm Cánh Xuyên lại không cảm thấy vui vẻ vì Lục Dương.

Bởi vì MC nữ ngoài làm cho Lục Dương tuyên truyền, kỳ thật là ám chỉ Lục Dương và Cam Vinh có quan hệ cạnh tranh, mượn lăng xê giải thưởng này gây nghi ngờ!

Lục Dương cũng ý thức được câu hỏi của MC nữ này không ổn. Nhưng cậu chủ yếu suy xét là, mặc dù cậu cũng rất muốn làm tuyên truyền cho . Nhưng giải thưởng này chung quy đạt được bởi vì . Cậu hy vọng tất cả sự chú ý đều có thể tụ trung trên .

Cũng không phải phim mới thì quan trọng hơn phim cũ, cũng không phải phim đảm nhiệm nam chính thì quan trọng hơn phim chỉ diễn nam hai. Đối với Lục Dương chúng nó đều quan trọng như nhau!

Lúc này đạo diễn Tiêu Dương và Cam Vinh của phim kỳ thật cũng ngồi ở dưới sân khấu. Bọn họ cũng cảm thấy tuyên truyền tất nhiên tốt. Nhưng nếu làm cho khán giả chú ý từ Lục Dương và Cam Vinh bắt đầu 'mâu thuẫn' thì không đẹp.

Trong lúc bọn họ sinh lòng bất mãn với MC thì Lục Dương tự hỏi một chút, mỉm cười nói: "Vấn đề này hy vọng có cơ hội có thể cùng trả lời với thầy Cam Vinh."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nam Chính Xuất Sắc Nhất

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook