Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 26: Chap 26

ThoNguynss

20/09/2016

Lucy thấp thỏm ngồi ở mép giường, mông nhỏ cũng không dám ngồi thật, cúi đầu thành thành thật thật đợi Natsu lên tiếng.

Natsu thấy bộ dạng ngoan ngoãn nghe lời này của cô, trong lòng rất vừa ý, đẩy mắt kính, ngồi xuống bên cạnh cô trầm giọng nói: "Hôm nay đã biết mình phạm sai lầm chưa?"

Lucy vội vàng gật đầu là cô đồng ý làm bạn gái Natsu ba tháng, giờ mới chưa đến một tháng, cô thiếu chút nữa đã tiết lộ bí mật. Trong lòng Lucy áy náy, giương mắt nhìn Natsu, vội vàng cam đoan nói: "Về sau nhất định tôi sẽ chú ý!"

"Chú ý?" Natsu lạnh như băng cao thấp quét Lucy vài lần, "Em cảm thấy em chú ý thì sẽ hết ngốc nghếch à?"

Lucy ngẩn người, trong lòng có chút oán giận,''tuy mình là người ngây ngô nhưng mà mình đã nói đến như vậy rồi anh ta còn muốn thế nào nữa?''

"Sao, không phục?" Natsu hừ lạnh một tiếng, "Nếu không phải em ngốc thì tại sao hôm nay sao Loke có thể hoài nghi, may mắn tôi nghĩ ra biện pháp tốt nếu không thì em đã xong rồi!"

Nói xong, anh nhẹ nhàng tách một phát lên cái trán của Lucy, gằn từng tiếng nghiêm túc nói: "Về sau không được gặp Loke thường xuyên như vậy, cho dù muốn gặp cũng phải nói cho tôi biết, nhớ chưa?"

''Ngoài Erza ra thì Loke là người duy nhất cô coi là bạn tốt, yêu cầu này không khỏi cũng quá hà khắc'' Lucy ở trong lòng nói thầm. Nhưng mà nhìn ánh mắt nghiêm nghị của Natsu, cái gì mà kháng nghị đều không được, chỉ có thể không cam lòng gật đầu, nhỏ giọng nói,''được''

Natsu có được cam đoan của cô, lúc này mới vừa lòng. Nhìn bộ dáng ủy khuất của cô ngốc kia, bỗng nhiên cảm thấy ngứa ngứa trong lòng, một màn ở rạp chiếu phim kia lại phóng đại trong đầu, vô cùng khiêu khích tự chủ của anh.

Natsu ho nhẹ một tiếng nhích nhích lại gần Lucy thấp giọng nói bên tai cô "Lại nói tiếp chúng ta còn có món nợ chưa tính xong....."

Lucy vừa nghe, lập tức bị dọa thiếu chút nữa nhảy dựng lên, "Còn..... còn cái gì?" Cô thực sự là sợ Natsu rồi mỗi lần bị ánh mắt lạnh như băng của anh đảo qua, cô liền cảm thấy mình như là đệ tử bị sư phụ túm được sơ hở, vừa kinh vừa sợ.

"Lúc ở rạp chiếu phim em hôn tôi." Natsu chỉ chỉ môi mình, tiến đến trước mắt Lucy, "Tôi thấy tôi đã chịu thiệt."

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lucy đỏ lên, né tránh không dám nhìn vào mắt Natsu, "Rõ ràng..... rõ ràng là anh.... anh bảo tôi hôn anh nhưng sao lại...." ''Sao cuối cùng lại trách mình ? Anh ghét bỏ mình ?'' Lucy có chút khổ sở.

"Đó là kế tạm thời nhưng cuối cùng tôi vẫn cảm thấy tôi chịu thiệt, em nói làm sao bây giờ?" Natsu nhún vai, ánh mắt cực kỳ có tính xâm chiếm gắt gao nhìn Lucy.

"Tôi lại thấy tôi cũng chịu thiệt!" Trong lòng Lucy khó chịu, ''mình còn chưa từng hôn người khác lại bị anh ta yêu cầu chủ động hôn đã khó xử lắm rồi giờ anh ta lại nói mình chịu thiệt! Làm sao có thể như vậy!''

"Lại nói.... dù sao cũng không phải chưa từng hôn!" Cô nghiêng đầu sang chỗ khác hung hăng nói.

"Thế sao?"Natsu sờ sờ cằm, bỗng nhiên đưa tay tháo kính quăng lên giường, xoay bờ vai Lucy, trực tiếp cúi đầu bắt lấy môi cô.

Lucy chỉ cảm thấy hoa mắt, tiếp theo đã bị xúc cảm mềm mại ướt át trên môi làm cho kinh sợ.

Cô mở to mắt nhìn Natsu thấy anh đã nhắm hai mắt lại, lông mi vừa dài vừa dày che khuất cặp mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng kia, ngay cả nét cứng rắn lạnh lùng thường thấy cũng nhu hòa rất nhiều.....

''Sao bỗng nhiên lại thế này?'' Đầu óc Trần An An mơ hồ,''rõ ràng vừa rồi anh ta còn ghét bỏ mình!''

''Mình muốn đẩy anh ta ra, dù sao mình và anh ta cũng chẳng có quan hệ gì, hôn một lần có thể nói là ngoài ý muốn nhưng mà hôn xong rồi còn hôn tiếp thì tính là cái gì?''

Trong đầu thì nghĩ như vậy nhưng mà tay lại không cách nào cử động, suy nghĩ và hành động hoàn toàn không cùng tần số. Lucy cảm thấy trái tim mình cũng theo tiết tấu của anh, tim nhảy dựng lên, tay chân đều mềm nhũn, trước mắt một mảng mơ hồ, thẳng đến khi Natsu ngẩng đầu lên giống như chưa thỏa mãn liếm liếm môi, lúc này cô mới đột nhiên phản ứng kịp.

"Anh..... anh làm gì vậy?" Mặt cô đỏ bừng, trong đôi mắt to màu nâu trong veo giống như một chú thỏ nhỏ, từ từ lùi ra thật xa, sợ hãi nhìn con sói.

"Em nói, dù sao cũng đã hôn qua, hôn lại một lần cũng không tính là cái gì." Natsu mò tìm mắt kính trên giường đeo lên, trong mắt mang theo ý cười, "Lucy, tôi đói bụng."

Lucy không ngờ anh bỗng nhiên đổi đề tài, chớp chớp mắt, "Cái gì?"

"Tôi đói bụng."Natsu miễn cưỡng lặp lại một câu, "Thấy em và Loke đi cùng nhau, cơm cũng chưa ăn xong liền phải chạy qua."

Những lời này đầy ám chỉ này, cho dù là trì độn như Lucy cũng nghe ra ý tứ hàm xúc trong đó nhưng cô không dám nghĩ nhiều, chỉ có thể đỏ mặt, xoay người chạy ra ngoài, vừa lắp bắp nói:

"Vậy tôi vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho anh."

''Chậc chậc, đúng là con thỏ nhỏ''. Natsu tiếc nuối xoa xoa môi, ''cũng không thể đem người dọa chạy mất, trước nuôi chờ lúc trưởng thành thì một ngụm ăn luôn!''



Lucy hoang mang rối loạn chạy vào phòng bếp, đứng một hồi lâu mới miễn cưỡng đè nén được nhịp tim đang đập điên cuồng trong lòng thì thầm mắng Natsu, tay lại tỉ mỉ nấu cho anh một tô mì thịt bò.

Nước mì bốc hơi lên nóng hổi, hành tươi xanh nhạt xắt đều đặn chỉnh tề, rắc lên sợi mì mềm trắng, vài miếng thịt bò thái mỏng liền khiến người ta chảy nước miếng.

Natsu cầm lấy đôi đũa rất nhanh đem cả tô mì lớn ăn sạch, thỏa mãn dùng khăn lau miệng, ngẩng đầu lên thấy Lucy nhu thuận ngồi ở một bên, hơi hơi cúi đầu, lộ ra cái gáy trắng noãn mềm mại, trái tim Natsu đập lệch 1 nhịp, bỗng nhiên kêu lên: "Lucy."

"Ừm?" Lucy ngẩng đầu nhìn anh, mắt to ở dưới ánh đèn mênh mông dập dờn sóng nước, mang theo một loại ngây thơ mê hoặc.

"Làm bạn gái tôi, tôi....." Natsu chuẩn bị vài lời, vừa định tiếp tục nói. Chỉ thấy Lucy bỗng dưng bật dậy, nhanh tay cầm lấy cái tô anh vừa ăn xong cho vào bồn rửa, "Tôi biết rồi, tôi sẽ không gặp Loke nữa, cũng sẽ không làm lộ ra, anh yên tâm!"(akiko: chụy nỳ s ko bít suy nghĩ z cái đó là thiệt mà có cần kiu anh nat wa thông não cho chị ko lucy*nóng máu*: em j' z chị nghe ko rõ em có thể ns lại ko akiko*toát mồ hôi*: dạ kcj)

Nói xong cô liền mở vòi nước, tiếng nước rào rào nhất thời tràn ngập ở bên tai hai người.

Natsu xoa xoa thái dương, ''cô ngốc này, khó khăn lắm mình mới thổ lộ được lại bị cô phá ngang như vậy! Thôi, chờ một thời gian nữa cũng không muộn, đợi đến lúc cô thích mình không kiềm chế nổi, xem cô còn có thể chịu đựng không!''

Nghĩ đến đây, Natsu cũng không ở phòng bếp dây dưa nữa, trực tiếp trở về phòng thay quần áo tắm rửa chỉ còn lại Lucy ủ rũ ở phòng bếp vừa thất thần rửa bát, vừa nghĩ,''nếu bác sĩ Dragneel thật sự muốn mình làm bạn gái anh thì thật tốt biết bao.''

Sáng hôm sau, Natsu theo thường lệ đưa Lucy đi làm xong mới lái xe đến bệnh viện. Không ngờ còn chưa đến văn phòng mình đã bị viện trưởng ngăn lại.

"Natsu à, tết dương lịch có một hội thảo trao đổi học tập ở Magnolia, cậu cũng đi đi."

( mình ns lun nơi chụy lu, anh nat và những ng' kia ở là Fiore nha chia ra thành 2 cn phố: A và B)

Natsu sửng sốt một chút, lập tức thần sắc không thay đổi cầm chìa khóa mở cửa, "Cháu không đi, trong bệnh viện còn vài ca phẫu thuật......"

"Tôi biết cậu yêu công việc, " Viện trưởng vui mừng vỗ vỗ bả vai Natsu, "Tôi sẽ tìm người thay, cậu cứ yên tâm đi đi."

"không phải chỉ có lúc này." Natsu mở cửa, đón viện trưởng vào phòng, vừa xé gói trà lúa mạch vừa lạnh lùng nói: "Bạn gái cháu không đồng ý để cháu đi."

Lần này đến phiên viện trưởng sửng sốt, "Cậu có bạn gái?"

Natsu gật đầu, cầm cái chén ấm áp thấp giọng nói: "Trước kia cô ấy vì cháu quá bận công tác đã ầm ĩ khó chịu rồi lần này cháu không thể đi được."

''không đúng à, Natsu đã có bạn gái mà tiểu li xem ra còn chưa chết tâm với cậu ấy'', viện trưởng âm thầm ở trong lòng suy nghĩ,''chuyện của mấy người trẻ tuổi này thật sự là rất phức tạp! Mình can thiệp vào cũng không hay nhưng mà mình đã đồng ý với tiểu li rồi, nhất định phải làm cho Natsu cùng cô đi, việc này thật không dễ làm!''

"Natsu cậu xem, cậu tốt nghiệp ở Fairy Tail vừa lúc lần này cũng là đến Magnolia, cậu có thể gặp lại giáo sư cũ của mình, đúng rồi còn có bạn gái cậu, cậu xuất ngoại vừa lúc có thể đưa cô ấy đi cùng, chắc cô ấy cũng rất vui. Huống hồ trong số các bác sĩ của bệnh viện thì tính ra cậu khá thạo về nơi đó, có thể cùng các bác sĩ ở đó đàm luận, coi như cậu giúp tôi một việc trở về thì giải thích với bạn gái cậu."

Natsu nhíu mày, đặt chén trà trong tay xuống,''mình thật sự không muốn đi trong nhà còn nuôi một cô ngốc như vậy mình căn bản vô cùng lo lắng. Thật vất vả mới lừa được cô ở lại không đi gặp Loke, nếu mình đi rồi, cô lại lén lút đi gặp cậu ta thì làm sao bây giờ?'' (kai: eh, s giống vợ ngoại tình bên ngoài z pà cóa vít wá lên ko z akiko: chắc ko âu, tui thý bình thường mà)

Nghĩ tới điều này, Natsu nâng mắt nhìn viện trưởng, "Có thể mang người nhà theo sao ạ?"

''Mang theo người nhà? Xem ra Natsu đúng là có bạn gái! Nhưng mà mang người nhà sao được? Nếu bác sĩ nào cũng đưa người nhà đi, kinh phí lần này sao đủ!''

Giống như biết viện trưởng nghĩ gì, Natsu nói tiếp: "Phí của bạn gái cháu sẽ tự trả."

"Nhưng mà......" Viện trưởng vẫn khó xử.

"Nếu không thể mang theo người nhà, cháu sẽ không đi."Natsu một bước cũng không nhường.

Hai người đối mặt thật lâu sau, cuối cùng viện trưởng đành phải thở dài, "Được rồi, có thể nhưng mà hành trình của cô ấy phải thống nhất với bệnh viện, cậu cũng không thể vì cô ấy mà chậm trễ công việc."

Natsu gật đầu, cam đoan với viện trưởng, "Tất nhiên."

Viện trưởng đi ra khỏi văn phòng Natsu sờ sờ đỉnh đầu trụi lủi,''lần này coi như là mình đã hoàn thành yêu cầu của tiểu li, tuy rằng bạn gái Natsu đi theo nhưng ít nhất Natsu Nhất cũng đi.''

Nghĩ đến đây, ông lấy ra điện thoại, "Tiểu li, Natsu đồng ý rồi........ ài, khách khí cái gì, được được."

Viện trưởng cười ha ha treo điện thoại, vừa đi vừa thầm nghĩ,''tiểu li bộ dạng xinh đẹp, y thuật lại cao, đối nhân xử thế cũng tốt quả thực cùng Natsu chính là một đôi trời sinh, không biết bạn gái Natsu đến tột cùng là cái dạng gì nhưng ngay cả người như Lisanna cũng không bằng.''

Mà bên kia, Lisanna ngắt điện thoại, rốt cục trên mặt cũng lộ ra nụ cười thật lòng đầu tiên trong mấy ngày nay. Magnolia thật sự là chỗ tốt.



___________________________

Trg phòng Akiko

akiko: kai ơi ơi ơi ơi pà ở đâu đâu đâu đâu

natsu: kai đi hc thêm òi

akiko: ồ z hả chán tính rũ kai coi đoạn băng tui vừa ms kím thý trg nhà của kai ý

natsu: z hả để tui gọi m.n trg hội ra coi

akiko: ừ lẹ đi tui mún bít trg đoạn đó cóa cái j'

15' sau

m.n: mở lẹ đi aki

akiko: từ từ..... hừm xg r' coi thui

Trg đoạn phim để tựa đề pí mật của natsu và gray

natsu: tui tập luyện xg r' zờ tui cóa thể đi tỉnh tò zí l.c. chưa

kai: ô kê cn đê đi đi..... ý thui khỏi để tui kiu lên *chạy đi*

gray*đi tới*: ê đg lm' zì z

natsu*ns vào lỗ tai*:......

gray: ồ zờ ns đi

natsu: I like you, cậu có thể lm' bạn gái tớ ko

gray*đỏ mặt*: ư ừm

''Bụp''-tiếng lm' rớt ly nhựa và nat và gray xoay wa mặt 2 ng' tái mét

kai*đỏ mặt*: à ừ thì cho tui xl vì đã lm' phiền 2 ng' mà nat s ông ko ns rõ lm' tui chuẩn pị đồ cn gái...... A tui cóa công việc thui tui đi trc 2 ng' cứ riêng tư zí nhau đi *chạy theo*

gray và nat: kai pà hỉu lầm r' nghe tụi tui zải thích đi *đuổi theo*

END

Trg phòng akiko tràn đầy sức sống khi xem xg

wendy*đỏ mặt*: natsu-san em chúc anh và gray-san là 1 cặp v-v-vui v-v-vẻ

erza và mira ngất tại chỗ còn ông makarov thì trụi hết tóc hồn bay theo năm tháng và zeref zí mavis thì hồn cx bay theo gió và vân vân mây mây

juvia*khóc*: gray-sama nếu như ko thích juvia thì có thể ns vs juvia chứ gray-sama ko cần lm' z âu

gray*bối rối*: ko phải z âu m.n hỉu lầm r'

lucy: tớ ms nhớ ra là tớ công việc thui bye nha! *chạy đi*

natsu*đuổi theo*: lucy đợi đã nghe tớ zải thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook