Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 23: Chap 23

ThoNguynss

20/09/2016

Vốn phải là khẩu khí chất vấn, cuối cùng lại giống như cô yếu thế.

"thì ra là em để ý cái kia." Natsu nhướn mày, đầu lại cúi thấp xuống cái trán gần như chạm vào Lucy "Là em câu dẫn tôi trước, tôi không thể ko trả đũa được."

"không.... tôi..... ý tôi là..... anh rõ ràng...... rõ ràng có thể không cho tôi đi vào." Khuôn mặt nhỏ nhắn của Lucy đỏ bừng, sau một lúc rốt cục nghẹn ra được một câu đầy đủ.

Nghe thấy cô nói những lời này, Natsu bỗng nhiên nở nụ cười, anh cũng không thường cười nhưng mà khi cười rộ lên lại hết sức anh tuấn đẹp mắt, Lucy nhất thời liền ngây ngốc tại chỗ.

"À..... " Natsu nhướn mày, "Nhưng mà tôi không muốn thế." anh nhìn Lucy nháy mắt tức giận đưa tay xoa xoa tóc cô chậm rãi nói: "tôi chỉ học từ em."

Lucy sửng sốt có chút không hiểu, "Cái gì?"

"không phải em có thể mở hộp ra xem bên trong có gì sao." Natsu hơi hơi quay đầu đi môi cúi càng thấp gần như chạm vào môi Lucy.

"Nhưng mà...... không giống với......" Lucy mặt đỏ lên, lui bả vai, cố gắng dựa vào trên tường còn cúi đầu nhỏ giọng phản bác nhưng Natsu cách cô càng ngày càng gần hơi thở ấm áp phun trên mặt cô. Cuối cùng, đầu óc Lucy gần như trống rỗng không thể nhớ những gì sau đó.

''Vì sao anh ta lại thế? Chẳng lẽ anh ta lại muốn hôn mình? Vậy rốt cuộc mình nên đẩy hay không đẩy?''

Trong lòng Lucy vừa chờ mong lại vừa giãy dụa, biểu hiện ở trên mặt chính là một bộ dáng ngây ngốc phản ứng gì cũng không có.

Khoảng cách giữa hai người ngày càng gần, tay Lucy giật giật lại giống như là đeo đá ngàn cân làm sao cũng không nhấc lên được chỉ có thể trơ mắt nhìn gương mặt đẹp trai của Natsu áp lại càng gần.

''Để cho anh ta hôn đi dù sao cũng không phải lần đầu tiên bị hôn hơn nữa...... mình.... mình còn rất thích cùng anh ta......''

Lucy ngượng ngùng nhắm mắt lại, lông mi thật dài run run thuận theo giống như là con thỏ ở trước mặt chủ nhân lộ ra cái bụng.

Natsu vốn muốn đùa cô một chút, lúc này thấy bộ dáng của cô cũng nhịn không được, cúi đầu đặt môi mình lên môi cô.

Vừa lúc đó, tiếng chuông chói tai chợt đánh vỡ bầu không khí lãng mạn của hai người.

Cả người Lucy run run, bỗng nhiên thanh tỉnh. Vội vàng đẩy Natsu ra nhân cơ hội nhận điện thoại nhanh như chớp chạy vào phòng bếp.



"Lo.... Loke..... có chuyện gì vậy?" Khuôn mặt Lucy đỏ bừng, đầu vẫn mơ hồ thanh âm so với bình thường mềm mại hơn rất nhiều, Loke nghe thấy bước chân cũng ngừng lại.

"Lucy đêm Giáng Sinh chúng ta ra ngoài chơi được không."

"Được!" Lucy gần như không hề nghĩ ngợi lập tức đồng ý. Chỉ cần có thể bớt đối mặt với Natsu bảo cô làm gì cũng được! (kai: chị đi chết chị chịu ko lucy: mún cái j' kai: dạ ko cóa j'*đổ mồ hôi*)

Nghe thấy Lucy trả lời rất nhanh, Loke đầu tiên là kinh ngạc một chút sau đó lập tức thoải mái, "Vậy được hôm đó hết giờ làm cô ở dưới công ty chờ tôi, tôi đến đón cô."

"Ừm." Lucy thuận theo lên tiếng lại cùng Loke hàn huyên vài câu rồi ngắt điện thoại.

Đêm Giáng sinh, Lucy buông di động trong lòng bỗng nhiên ê ẩm,''không biết bác sĩ Dragneel trải qua như thế nào.''

"Nhưng mà nhất định có rất nhiều người muốn cùng anh ta trải qua đêm Noen'' Lucy hơi buồn cúi đầu, đôi mắt to ảm đạm.

Lúc ăn cơm tối, Natsu bắt được cơ hội lại chọc Lucy một phen nhìn bộ khuôn mặt hồng hồng của Lucy, tâm tình thật tốt thậm chí vẫn duy trì đến sáng hôm sau, tươi cười hơn rất nhiều so với bình thường làm cho các y tá nhỏ ai cũng sáng mắt lên lén lút bàn tán.

Gần đây Natsu đang chuẩn bị làm phẫu thuật ung thư dạ dày cho một cô bé đang học trung học tên là Wendy Marvell vốn nên tiến hành sớm chỉ là thân thể cô bé không tốt lắm nên mới kéo dài đến bây giờ.

Buổi sáng theo thường lệ Natsu đi đến phòng bệnh kiểm tra tình hình của wendy phát hiện thân thể của cô bé đã tốt hơn nhiều so với mấy ngày trước đó cứ tiếp tục như vậy qua một hai ngày nữa là có thể phẫu thuật được rồi.

Wendy tuy rằng bị ung thư nhưng lại rất lạc quan trên mặt luôn luôn tươi cười lại khiến cho người ta nhìn mà đau lòng. Natsu xoa xoa đầu bé gái cổ vũ vài câu vừa định rời khỏi phòng bệnh chợt nghe tiếng ở phía sau rụt rè hỏi: "Bác sĩ Dragneel, ngày mai cháu có thể xuất viện 1 lần không, 1 tiếng là được rồi."

"không được." Natsu nhíu mày, "Trước khi phẫu thuật cháu tuyệt đối không thể ra ngoài!"

"Vậy sao?" cô bé thất vọng cúi đầu, "Nhưng tối mai là đêm Giáng sinh lớp cháu có hoạt động.... cháu..... cháu rất muốn tham gia......"

''Đêm Giáng sinh?'' Natsu đẩy mắt kính nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn uể oải của bé gái, thanh âm phóng nhanh, "vậy thì.... được rồi..... 1 tiếng thôi cũng được."

Cô bé đó nghe vậy rất vui mừng nói" cảm ơn bác sĩ cháu sẽ ko về lâu đâu"

Ra khỏi phòng bệnh của Wendy, Natsu lại đi kiểm tra vài bệnh nhân nữa, xong mới trở về văn phòng của mình. Đặt ống nghe và tài liệu lên bàn chuyện đầu tiên chính là xem lịch ngày mai.



Đêm Giáng sinh, anh nhìn chằm chằm vào cái số 24 kia một hồi lâu bỗng nhiên cong môi cười lấy điện thoại di động ra, "Tôi muốn đặt hai chỗ gần cửa sổ tối ngày 24......"

-----

trong phòng kai

natsu: erza cậu nhìn chằm chằm máy tính làm gì?

erza *chảy nước miếng*: ngôi sao này thật đẹp trai à nhìn bao nhiêu cũng không chán!(ý là đg nhìn cái bánh trong máy tính)

natsu: cậu không nghĩ tới mắt sao? tớ nói cho nghe nè erza cậu cứ tiếp tục nhìn máy tính nữa sẽ bị mù mắt!

erza *hoảng*: vậy s nhìn thý ngon lém......

natsu: Nhìn cái tủ lạnh nhà bà tg á nhìu bánh lém tha hồ ăn.

erza: ý hay đý

kai*nóng*: giỡn zí chụy à nếu mún thì vô nhà gray mà ăn ở đó còn nhìu hơn chụy nữa

natsu và erza: ờ ha cx phải

gray*đánh mà ko nhìn*: xem tui là ng' vô hình thì thui đê còn mún wậy nữa à

kai và nat*chảy mồ hôi*: gray ưi hình như.....

gray: cái j' *xoay wa + đổ mồ hôi*

erza *u 2,3 cục+sát khí*: hồồồồồồ *cây kiếm xuất hiện*

gray: ÁAAAAAAAAAAAAAAAAA.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook