Nalu: Yêu Đúng Người

Chương 12: Chap 12

ThoNguynss

20/09/2016

"Hai ly brandy, cám ơn." Loke đợi cho phục vụ đi rồi ngồi đối diện với Natsu hỏi: "không thắc mắc vì sao hôm nay tôi gọi cậu ra đây à?"

Natsu nhướn mày, "Lúc cần tự nhiên cậu sẽ nói."

"Người này thực không thú vị." Loke chống cằm từ trên xuống dưới đánh giá Natsu, bỗng nhiên mở miệng: "Cậu có nghĩ tới kết hôn không?"

Natsu nhíu mày, "Vì sao lại hỏi như vậy?"

"Mệt mỏi." Loke mỉm cười với nữ phục vụ đang đi tới, gật đầu cảm ơn, tay phải lấy ví tiền, rút từ bên trong hai tờ tiền đặt vào khay.

Mặt nữ phục vụ đỏ lên, ngay cả tiền cũng không nhận, vội vàng xua tay lắc đầu, "không, em phải cám ơn anh mới đúng."

Natsu đem hết thảy thu vào trong mắt, khinh thường xì một tiếng, cầm ly rượu lên nhấp một ngụm.

Loke vẫn tươi cười nhìn nữ phục vụ đi xa, lúc này mới quay đầu, "Nếu cậu cứ như vậy chắc tôi không phải lo lắng vấn đề hôn nhân của cậu rồi?"

"Có ý gì?"

Loke bắt đầu thuyết giảng, "Tâm lý học có nói người với người kết giao trên thực tế chính là một loại trao đổi, cậu phải bỏ ra gì đó để đối phương cảm thấy có giá trị, đối phương mới có thể lấy thù lao giống vậy báo đáp cậu."

Nói tới đây hắn dừng một chút, xác định anh đang nghe, lúc này mới tiếp tục: "Mà cậu chưa bao giờ chủ động kết giao với ai càng miễn bàn khiến cho người khác vừa lòng, chẳng lẽ cậu không cảm thấy đây là vấn đề?"

Natsu nhấp một ngụm rượu, âm thanh lạnh lùng nói: "không cần cậu quan tâm."

"Được, được." hắn giơ tay đầu hàng, "Tôi biết bác sĩ Dragneel có mị lực lớn nhưng mà tôi hỏi thật cậu thật sự chưa từng nghĩ tới kết hôn sao?"

Natsu buông ly rượu, ngọn đèn quán bar mờ nhạt dừng ở trên đỉnh đầu của anh làm cho sườn mặt anh thoạt nhìn lúc sáng lúc tối, "đã từng."

"Vậy hiện tại?"

"không nghĩ tới."

Ánh mắt Loke nhìn chăm chú cành hồng kiều diễm cắm trên bàn, vốn là đôi mắt ôn hòa càng trở nên nhu hòa, "Có khả năng tôi sẽ kết hôn trước cậu." (kai: chưa chắc à nha)

Natsu sửng sốt, "Cậu đã có đối tượng?"

"Phải." Đầu ngón tay Loke khẽ chạm vào cánh hoa hồng, đáy mắt mềm dịu giống như loại tơ lụa hảo hạng gần như có thể thấy tình cảm nồng nàn đang chảy bên trong, "Có một."

Khi nào vậy? Tốc độ cũng quá nhanh đấy. Diệp Lương Nhất nhướn mày ý bảo Chu Tề nói tiếp, tuy rằng tính cách hắn lãnh đạm, nhưng cũng không có nghĩa không quan tâm đến bạn bè.

Loke là bạn tốt nhiều năm như vậy tuy ngoài miệng Natsu chưa bao giờ nói ra nhưng trong lòng vẫn rất quan tâm hắn.

"nói thế nào đây." Ánh mắt loke mang ý cười, "một người rất đơn giản và rất dễ nuôi."

"Chỉ như vậy?"

"Ừ." Loke bưng ly rượu lên uống một ngụm, "Nhưng trước mắt tôi còn chưa xác định."

Natsu nghi hoặc nhìn hắn.

"Theo tôi phân tích, cô ấy là một người đơn giản và thẳng thắn." Loke nhíu mày, "Nhưng tôi cũng không thấy cô ấy có ý định kết hôn. Hơn nữa cậu có biết, "

Loke chống lại ánh mắt của Natsu, đem chỗ rượu trong ly uống một hơi hơn phân nửa, "Có lúc tôi không khống chế được cảm xúc của mình......"

"Cho nên?"

Loke tự giễu cười cười, "Cho nên tôi còn do dự."

Natsu không nói chuyện, chỉ cầm ly rượu lên chạm ly cùng Loke. Hai người đồng thời ngửa đầu dốc vào chất lỏng màu lục nhạt.



"Sao có thể? thật...... thật quá vô sỉ !"Hai tay Lucy nắm chặt, khuôn mặt nhỏ nhắn tức giận đỏ bừng.

"Đúng vậy!" Erza đã ngừng khóc nhưng ánh mắt vẫn sưng đỏ, cô ngoắc tay gọi phục vụ tới kêu mấy chai bia vẻ mặt châm chọc, "Mình cũng thấy thực vô sỉ."

Ngày đó cô đột ngột đi tìm Gray, vốn tưởng rằng sẽ cho Gray một bất ngờ, lại đúng lúc Gray tăng ca. May là cô có chìa khóa nhà trọ của Gray mới không khổ sở chờ ở bên ngoài.

Phòng của đàn ông độc thân thật bừa bộn, tất, quần áo ném đầy giường, trên sàn cũng bám một lớp bụi thật dày.

Đã sớm đoán được cảnh tượng như vậy cho nên nó cũng không kinh ngạc, mất hơn hai giờ dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ lại đem quần áo bẩn của gray đi giặt sạch, thật đúng vai một cô vợ đảm đang, lúc này mới nằm ở trên giường chờ Gray.

Không ngờ chờ đến tối, Gray vẫn chưa trở về. Gray chưa quay về cô cũng không có tâm tình nấu cơm, liền gọi điện thoại kêu bên ngoài mang tới.

Kết quả khi người ta đưa tới cô lại không có tiền lẻ, liền mở ngăn kéo đầu giường Gray để tìm.

không ngờ tiền lẻ còn chưa tìm được lại thấy một món quà không thể tưởng tượng nổi: một hộp bao cao su chỉ còn lại một chiếc.

Sau khi tiễn người giao hàng về, cô mơ hồ đi vào phòng ngủ. Chân mềm nhũn quả thực không giống chân mình, đầu óc giống như bị thiết chùy giáng một chưởng, đánh đến nỗi cô không có cách nào suy nghĩ.

Cô nhớ rõ ràng, lần trước cô đến tìm Gray, bọn họ cùng đi siêu thị mua hai hộp áo mưa, khi đó Gray còn trêu ghẹo nói, hai hộp này có thế đủ cho bọn họ dùng nửa năm.

Nhưng mà hiện tại, trong ngăn kéo áo mưa chẳng những không đúng số lượng mà ngay cả nhãn hiệu cũng không phải là loại bọn họ đã cùng mua.

Cô nằm ở trên sàn, giống như người chết, thân thể cứng ngắc, cả người lạnh như băng. Giường ngay kia mà cô ngay cả chạm cũng không muốn.

Đến nửa đêm, cuối cùng Gray đã trở lại. Vào phòng ngủ bật đèn liền thấy ngay Erza đang nằm trên mặt đất.

Còn chưa kịp tươi cười, liền cứng ngắc ngừng lại nơi đó. Bên cạnh Erza đúng là một cái áo mưa còn sót lại trong ngăn kéo.

Chứng cứ ngay trước mặt, lời biện bạch nào cũng không thể thốt ra.

Đối mặt với chất vấn của erza, gray thẳng thắn thừa nhận, hắn đúng là có người đàn bà khác nhưng chỉ là khi có nhu cầu sinh lý mà thôi.

Bọn họ yêu nhau đã hai năm là đàn ông đều không nhịn được. Hắn yêu nó đã xác định cô là vợ mình nhưng mà hắn cũng có nhu cầu sinh lý.

Nhưng mà Erza thường xuyên không ở bên cạnh hắn, không có biện pháp, chỉ có thể tìm phụ nữ bên ngoài.

Erza không dám tin vào lỗ tai của mình, nó biết Gray luôn luôn ôn nhu, tính tình tốt, chưa bao giờ nghiêm mặt, dõng dạc nói ra những lời vô liêm sỉ như vậy.

Rốt cuộc là hắn thay đổi hay là ngay từ đầu nó đã không hiểu hết con người thực của hắn?

Erza dùng hết sức lực còn lại trên người tát một phát lên mặt Gray, khiến đầu hắn lệch sang một bên, lạnh lùng bỏ lại 1 câu chia tay rồi rời khỏi nhà trọ Gray.

Nó không quay về nhà trọ của mình mà là trở về nhà cha mẹ miễn cưỡng cười vui với ba mẹ một ngày, lúc này mới rời khỏi nhà, gọi điện cho Lucy.

Ở trước mặt ba mẹ cô không thể biểu hiện chút gì ra ngoài để tránh bọn họ lo lắng. Trong mắt ba mẹ cô, Gray đã sớm là con rể bọn họ. Hiện tại nếu đột ngột nói cho họ biết, nó và gray đã chia tay, cô chưa nói được.

Lúc tuyệt vọng như thế này, chỉ có cô, Lucy ngốc nghếch mới làm cho cô buông hết gánh nặng, đem tất cả ủy khuất và không cam lòng trút ra ngoài.

"Để mình gọi điện cho anh ta!" Lucy lấy điện thoại lửa giận trong mắt gần như bốc cháy, "không! Để mình đi tìm anh ta! thật sự là quá đáng!"

Nhiều năm như vậy, erza đã hi sinh cho gray bao nhiêu cô đều biết hết vậy mà bây giờ gray lại.... Chẳng những phản bội còn nói ra những lời không biết xấu hổ như thế!

Cô phải đòi lại công bằng cho erza, cô nhất định phải hỏi rõ ràng! Hỏi gray rốt cuộc là nghĩ như thế nào!

"Đừng gọi cũng đừng đi." Lúc này, ngược lại Erza lại bình tĩnh hơn, "Mình không muốn có liên hệ gì với anh ta cả."

"Nhưng dựa vào cái gì bị hắn lừa nhiều năm như vậy?" Lucy đột nhiên đứng dậy, hai mắt đều đỏ, "hắn còn có lương tâm không? Cậu đi làm cũng nhớ thương anh ta, anh ta...... Anh ta sao có thể......"

"Được rồi, lucy." Vẻ mặt của erza lạnh lùng cùng bộ dáng sa sút vừa rồi quả thực là hai người trái ngược, "Mọi việc cũng đã xảy ra rồi, có hỏi lại một trăm lần cũng vậy thôi." nó cắn môi cười lạnh, "hắn là cái thá gì? Mình muốn hắn nhìn cho rõ, không có hắn ta mình vẫn sống tốt!"

Lucy ăn nói vụng về nhưng mà nghĩ tới nó trong lòng lại khó chịu, há miệng thở dốc không nói được gì, bỗng nhiên xoay người chạy ra ngoài.



Cô nghẹn thật sự khó chịu, không khí trong quán bar rất nặng nề, cô phải ra ngoài hít thở không khí.

Erza lại nghĩ cô muốn đi gọi điện cho Gray, vội vàng đuổi theo ngăn cản.

Hai người cứ chạy một đường như vậy, không chút do dự, hấp dẫn hơn phân nửa chú ý của quán bar, ngay cả ca sĩ đang hát trên đài cũng dừng đàn ghi­ta trong tay.

"không được đi! Mình nói rồi không được đi!" Erza cầm lấy cổ tay Lucy, trên khuôn mặt xinh đẹp hiện lên một chút dữ tợn, ánh mắt cũng hung ác dọa người.

"erza, không phải, ngực mình khó chịu, mình muốn......"

Phía sau bỗng nhiên truyền đến loạt tiếng bước chân tiếp theo cô chợt nghe đến thanh âm quen thuộc, "Lu...cy?"

Cô quay đầu liền thấy vẻ mặt Loke kinh ngạc nhìn cô mà ở bên cạnh hắn là Natsu không chút biểu tình.

"Các cô đang định về sao?" Natsu mỉm cười lại tiến lại gần cách Lucy gần chút, lúc này mới lên tiếng.

"A, không phải, chúng tôi......"

"Phải, chúng tôi đang định về." Erza ngắt lời Lucy, sáp đến giữa Loke và Lucy ngăn trở tầm mắt Loke, ánh mắt không thân thiện nhìn hắn.

Loke cũng không để ý chỉ nghiêng đầu nhìn đôi mắt đen to lúng liếng của Lucy, "Để tôi đưa các cô về nhà lần này không được từ chối đâu."

Lucy vội vàng lắc đầu, "Sao có thể như vậy chứ Loke, chúng tôi có thể tự mình về được."

"Lucy... " Erza bỗng nhiên xoay người nhìn cô.

"Hả?"

"Cậu ở phía tây, một mình trở về rất nguy hiểm." Ánh mắt của cô quét qua Loke và Natsu, bỗng nhiên chỉ vào Natsu nói: "Để anh ấy đưa cậu về!"

Nói xong, cô lại nhìn Loke, "Có phiền anh đưa tôi một đoạn không?"

Trong mắt Loke kinh ngạc chợt lóe nhưng ngay lập tức sáng tỏ cười cười, "Đương nhiên không phiền, chỉ là...... Natsu, phiền cậu."

Natsu gật đầu, túm lấy Lucy còn đang ngơ ngác không rõ tình hình, lạnh lùng nói: "đi thôi."

Dọc đường đi Natsu không mở miệng, Lucy cũng không nói chuyện, hiện tại trong đầu cô cực loạn, đều là chuyện của Gray và Erza, căn bản không có tâm tình tìm đề tài.

Đêm khuya đường sá rất thông suốt, tốc độ xe Natsu lại không chậm theo chỉ dẫn của Lucy không đến một giờ đã đưa cô về tới nhà.

"Cám ơn anh, bác sĩ Dragneel." Lucy cởi dây an toàn, "Anh về cẩn thận một chút." Vừa định xuống xe, tay phải mới vươn ra mở cửa xe đã bị một bàn tay to khác đè lại, Lucy kinh ngạc quay đầu, "Bác sĩ Dragneel còn có việc gì sao?"

Natsu túm cổ tay cô đem cô kéo lại gần mình, ánh mắt gắt gao chăm chú nhìn Lucy, nhìn nhau vài giây, bỗng nhiên mở miệng nói: "Làm bạn gái tôi."

-----

Trong phòng của kai:

Erza *cầm cổ áo*: gray mốt diễn thì dàng hoàng lại nghe chưa đừng để chị nỳ phải tốn 5 lít nc mắt nghe chưa.

Gray *đổ mồ hôi hột*: em có thý chị tốn giọt n' âu chỉ có pà tg là tốn thui

Erza: ừm cx đúng tại chị ko khóc đc nên đăm ra kiu pả cắt hành tây nên zờ ngồi khóc thì phải

Kai *khóc*: 2 ng' ác wá à giả vờ khóc ko đc hay s còn thg' nat nữa đừng có lấy hành tây chét ngay mắt nữa

Natsu *khóc + lăn wa lăn lại*: cay wá cay wá cay wá cứ tưởng là đồ chơi mà happy hãy đợi đó

Happy: nat pị dụ r' kakaka.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nalu: Yêu Đúng Người

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook