[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 11: Về cô gái có giọng hát tuyệt vời

RikaInLove

26/09/2016

- Này senpai . - Natsu đặt một hộp sữa xuống bên cạnh Lucy đang gà gật trong canteen .

- À ... Hả ? - Lucy giật mình bật dấy , ngơ ngác nhìn quanh . - Ầu , chào zai .

- Em có chuyện quan trọng muốn hỏi ! - Natsu ngồi xuống phía đối diện Lucy , mặt rất hình sự , giọng nói thì max nghiêm trọng .

- Sao zai ? - Lucy vơ hộp sữa uống luôn , không thèm cảm ơn kẻ bỏ tiền mua nó .

- Chị là người hát đúng không , người mà được gọi là "thiên thần giáng thế" rồi "công chúa hoạ mi" ấy ? - Natsu xoáy sâu ánh mắt vào Lucy , một tia nhìn kinh dị . - Hôm qua em nghe thấy trong phòng y tế chị hát "Safe and Sound" .

Lucy dừng việc uống sữa , cô nhìn thẳng vào Natsu . Khi thấy đệ yêu vẫn giữ nguyên thái độ , Lucy đặt hộp sữa xuống , mỉm cười hiền hậu nhìn Natsu .

- Cậu nghĩ chế là người đó ? - Lucy hỏi bằng giọng quá đỗi dịu dàng khiến Natsu hơi rùng mình .

- Dù không dám tin , nhưng em nghĩ là thế . - Natsu thừa nhận .

- Chế đúng là có giọng hát giống người đó , nhưng ... - Nói từ tốn đến từ "nhưng" , Lucy chợt trừng mắt với Natsu và nhấn mạnh câu văn . - Cậu nghĩ chế "chong xáng" đến độ khiến bao người say mê thế à ?

Natsu nuốt nước bọt . Một loạt các hình ảnh quét qua đầu cậu nhanh như một cơn bão . Từ những lúc chị ấy chơi bóng rổ , đi chơi , bày trò , nhảy tường , trèo cây , bla và blo ... Quào , cậu không nghĩ Lucy là người hát ... Nhưng nhỡ đâu là phải thì sao ?

- Biết đau là chị ? - Natsu nói .

- Nói cho cậu biết , chị không phải . - Lucy cười nham hiểm , rồi cô đập tay xuống bàn , nhấn nhả từng chữ một trong lời nói của mình . - Người hát là Lucia , mắt vàng tóc nâu , và là bạn song ca của chế đấy . Giọng cô ấy hát cao , còn của chế thì vừa cao lại vừa trầm , cho nên giống là đúng thôi .

Natsu nghe vậy thì hết nghi ngờ ngay , cậu thở phào nhẹ nhõm . Trong khi đó , Lucy đang cười một trận dã man trong lòng , đệ của cô đúng là ngốc , ngốc hết phần người khác rồi .

- Mà chế đi xem phim đây , hẹn gặp cậu lúc 3h chiều nay nhá . - Lucy nói rồi cầm hộp sữa chuồn ngay tắp lự .

Tuy nhiên chiều hôm đó cô không quay về trường .



Hôm sau , Lucy nhìn thấy Natsu thẫn thờ ngồi tưới cây ở sân sau trường . Cô rón rén tiến đến gần cậu , rồi huỵch một phát , Lucy ngồi luôn lên lưng Natsu .

- Hello zai ! - Lucy tươi cười hớn hở .

- Vầng , em chào chị . - Natsu quay lại nhìn Lucy bằng khuôn mặt đưa đám .

- Cậu làm sao thế ? - Lucy nhíu mày .

- Nó không liên quan đến chị đâu , Lucy-senpai . Mong chị đừng can dự vào . - Natsu nói rồi bỏ dở việc tưới cây , lượn đi chỗ khác .

Lucy khó hiểu trước hành tung của Natsu . Cô tự hỏi có phải do hôm qua cô đã không đến trường hay không ? Có mỗi thế mà cũng dỗi á , không phải chứ ? Ôi trời ơi ...

Mấy lần nữa hú Natsu cũng bị thằng bé từ chối một cách phũ phàng đến bàng hoàng , bàng hoàng đến hoang mang , hoang mang đến cay đắng . Cuối cùng , Lucy cũng chán , bơ Natsu luôn .

***

Trong phòng của câu lạc bộ âm nhạc , Lucy đang chơi đàn , thông cảm nhé nhé mọi người , Lucy đang mất hứng hát . và bây giờ cô cũng mất xừ nó hứng chơi đàn .

- Đại tỷ à , sao chị chán nản thế ? - Juvia , thành viên mới của câu lạc bộ âm nhạc tò mò khi thấy một chị đại siêu năng động bây giờ lại đổ đốn thế này .

- Một vấn đề nghiêm trọng ảnh hưởng đến vận mệnh của cả thế giới . - Lucy chém bừa .

"Bả mà cũng quan tâm tin chính trị thế giới á ???" - Juvia shock dữ dội .

- Nghỉ hát thôi , mệt rồi ... - Lucy nói với Juvia rồi ngáp dài và bước ra khỏi phòng sinh hoạt câu lạc bộ .

- Tỷ à ? - Juvia bối rối trước quyết định đột ngột của Lucy .

Một thời gian sau ~ Cũng ngót nghét 2 tuần Lucy dỗi Natsu rồi ...

Giờ ra chơi , Natsu chủ động đến gặp Lucy đang ngồi ngủ ở sân sau . Lucy biết nhưng vẫn tỏ ra sang choảnh , mặc kệ thằng đệ .



- Senpai à , do em quá bận tâm đến vấn đề khác nên đã phớt lờ chị , em thành thật xin lỗi . - Natsu thành khẩn , đưa luôn cả đống đồ ăn vặt cho Lucy .

- Ờ , cậu buồn tình à ? Tâm sự với chế đi , chế cũng là con gái nên hiểu lắm đấy . - Lucy bị đồ ăn mua chuộc , đã quay trở lại với bản chất xưa cũ .

- Vậy thì em sống sao bây giờ ? - Natsu trở nên hoảng loạn .

- Làm sao ? - Lucy ngáp .

- Dạo này Lucia không hát nữa ... - Natsu gục đầu vào hai tay . - Chị biết đấy , cô ấy là người hát hay nhất em từng gặp , cô ấy đúng là thánh nữ với giọng hát như thế . Một chất giọng quá hoàn hảo . Em thích cô ấy mất rồi . Trời ơi , một người con gái xinh đẹp từ trong ra ngoài , em thích Luciaaaaaa ....

Lucy tủm tỉm cười , hai má hồng lên . Đệ đệ mà biết được người đó là cô chắc sẽ khóc thét mất thôi . Đành phải giữ im lặng để bảo vệ giấc mộng đẹp của thằng bé vậy .

- Ờ hớ ... - Lucy cười lộ liễu .

- Senpai , chị làm ơn đừng cười trên nỗi đau của người khác . - Natsu quạu .

Lucy chẳng nói gì , cô xoa đầu Natsu như vẫn thường trêu chọc cậu . Và cô nở một nụ cười hiền .

- Rồi zai sẽ được nghe lại giọng hát ấy thôi , chỉ là Lucia dạo này đang ốm . - Lucy nói .

Natsu gật gật , dù không biết Lucia là ai , nhưng cậu cũng lo cho cô ấy nữa . Cơ mà cậu thích nhìn Lucy những lúc như thế này ...

Sáng 2 hôm sau , Gray mở cửa lớp , lao như tên bắn đến chỗ ngồi của Natsu , cậu đưa ra một cái iPod .

- Cho mày này ! Juvia vừa đưa tao xong đấy ! - Gray nói gấp . - Là 10 bài mới của cô gái đó .

Nhanh như cắt , Natsu giằng lấy nghe luôn cả buổi .

Bonus thêm một chi tiết nữa , cái iPod đó là của Lucy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook