[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 41: Tuyển tập các mẩu chuyện về Natsu và Lucy (1)

RikaInLove

26/09/2016

Như cái title đã thể hiện , đây là tuyển tập những câu chuyện nhỏ về 2 main nhà ta , khi mà viết full rồi hai con tác giả mới nghĩ + khám phá ra tình huống .

---- ----

Story 1 : Cái ôm

Vào một ngày đẹp trời nọ , cả trường có một buổi sinh hoạt chung bàn về vấn đề tình yêu , LGBT và tuổi trẻ . Đây đúng là chủ đề mà tất cả mọi người đều có hứng thú , nhất là mấy cô cậu team LGBT mà chưa có cơ hội come-out . Lucy , người vừa mới trở thành bạn gái của Natsu vào tuần trước cũng có đôi chút tò mò . Cô chưa hiểu biết về tình yêu lắm , dù đã cày nát 1 list phim tình cảm sướt mướt , và những gì cô biết được chỉ là nắm tay , ôm , hôn , hành động tình cảm nào đó và ... thôi quên đi .

- Đúng nguyện vọng của Lucy rồi kìa~ . – Levy thì thầm , giọng cô bạn có vẻ hơi châm chọc .

Lucy hoàn toàn hiểu vì sao Levy lại như thế , vì cô vừa trở thành bạn gái Natsu . Thậm chí chuyện hai người hẹn hò còn làm toàn trường từ giáo viên đến học sinh sốc tận óc . Cũng phải thôi , họ trái ngược nhau mà .

- Tớ cũng không biết nữa . – Lucy lắc đầu . Cô đang nghĩ rằng buổi hôm nay cũng sẽ nói về mấy cái giai đoạn tình tang như trên phim .

- Được rồi , được rồi . – Levy nói , cô giơ hai tay lên như là một sự đầu hàng . Cô đã hiểu là Lucy không hứng thú với chuyện này .

Lucy cười khổ . Cô thừa biết Levy chẳng hứng thú với buổi sinh hoạt này , cô nàng đang tập trung học để có học bổng vào địa học Fairy Tail kia kìa , yêu đương gì chứ . Levy chỉ nói thế để trêu chọc cô giải trí thôi .

- Tớ ra chỗ Natsu đây . – Lucy nói , rồi cô đi thẳng .

Levy gật đầu , rồi cô lại tranh thủ lấy vở ra xem lại mấy công thức hoá học .

Trong khi đó , Lucy đã đi đến khu vực ngồi của lớp 11-1 . Vì là lớp trưởng , nên Natsus phải ngồi đầu , mà Lucy thì không thích ngồi đầu cho lắm . Cô quan sát hàng ngũ lớp 11-1 , rồi nhảy vào một hàng ghế chỉ có một người ngồi . Rồi Lucy quay sang nhìn cậu trai mọt sách ngồi bên cạnh .

- Ây , chế lấy chỗ này , cậu đi gọi Natsu hộ chế nhá . – Lucy cười "thân thiện" với cậu chàng đó .

Tất nhiên , thằng bé lủi thủi đi lên hàng đầu , thì thầm cái gì đó với Natsu . Cậu quay xuống , và ngay khi thấy cô , Natsu đã đi xuống , cậu nhờ cô bạn Laki ngồi sau Lucy lên thế chỗ mình , rồi cậu ngồi vào chõ của cô bạn cùng lớp đó .

- Thế ... chị lượn ra đây làm gì vậy ? – Natsu hỏi nhỏ .

- Chỉ là chế thích ở cạnh cậu thôi . – Lucy tỉnh bơ đáp lại .

Hai má Natsu đỏ lên , nhưng cũng chẳng làm sao vì chẳng ai để ý cả . Cậu vòng tay mình , ôm lấy Lucy . Đừng hỏi vì sao cậu hành động như thế , vì chính cậu cũng không rõ cơ mà . Lucy hơi ngạc nhiên trước hành động bất ngờ của Natsu , nhưng rồi cô mỉm cười , và dựa vào người cậu . Mấy học sinh xung quanh phát sốt với hành động của hai người , bàn ra tán vào , thậm chí có người định chụp ảnh . Tuy nhiên , tất cả đã ngoan ngoãn ngồi yên sau khi nhận sự tấn công thầm lặng từ hai cặp mắt của đôi uyên ương . Một lúc sau , cả đám mới dám ngoe nguẩy vì cặp đôi số 1 của trường đã say ngủ .

Cuối cùng , cô hiệu trưởng lên sân khấu và nói câu chốt : "Hi vọng với những gì các em tiếp nhận được từ buổi sinh hoạt này , các em sẽ biết cách tận hưởng tình yêu , tuổi trẻ sao cho thật tuyệt vời ."

Toàn trường vỗ tay , trong khi đó , Gray quay xuống nhìn đôi chim cu đang say ngủ . Cậu ta chép miệng .

- Họ chắc không cần kiến thức yêu đương đâu nhỉ ? - Juvia ngồi bên cạnh Gray , cô quay xuống và khúc khích cười khi thấy họ .

- Hai đứa ngốc xít . - Gray nói .

Story 2 : Câu hát thay lời muốn nói



( mục'ss này'ss có'ss nội'ss dung'ss nhạy'ss cảm'ss , Sky'ss đừng'ss đọc'ss nhé'ss =))~ )

Vẫn là khung cảnh quen cmn thuộc , Natsu và Lucy nằm trên thảm cỏ , tránh nắng dưới tán cây cổ thụ , cả hai cùng ngửa mặt nhìn lên bầu trời xanh xanh . Bất chợt Lucy thở dài , nét mặt khó chịu .

- Chị sao thế ? - Natsu quay sang , lo lắng hỏi .

- Hàng xóm của chế toàn là Sky . - Lucy thở dài .

- Ha , xin chia buồn . - Natsu cười nhạt .

Natsu nhìn lên bầu trời . Cậu hiểu cái nỗi khổ của Lucy , khi mà phải ở gần những thanh niên manh động như vậy , suốt ngày phải nghe những câu từ nhảm nhí . Vì ở lớp cậu cùng có vài thanh niên như thế mà . Cảm giác thật khó tả ...

- Có khi phải đốt nhà mất . - Lucy thở dài . - Dạo này cái vụ "We don't thuộc về nhau" cứ loạn lên , bọn nó cũng chí choé suốt ngày .

- Ấy , chị bình tĩnh nào . Thay vì thế , cứ ở nhà , bật "We don't talk anymore" với "Fire" max volume cho em . - Natsu nói , giọng chắc nịch .

Lucy bật cười . Ý tưởng đó nghe hay ra phết đấy chứ , hôm nay cô sẽ thử luôn vậy . Lucy quay sang nhìn Natsu , cậu chàng đang khép hờ mắt , có vẻ đang thư giãn với giọng hát của cô . Cơ mà ... từ góc này , nhìn Natsu cứ cuốn hút sao ấy nhỉ ? Lucy nghĩ thầm , rồi nằm nhìn Natsu mãi . Bất chợt , Natsu quay ra nhìn cô . Hai dôi mắt chạm nhau , cả hai hơi đỏ mặt , rồi họ lại cùng cười .

- Chúng ta thật là kì quặc . - Natsu lấy tay che mặt lại , cậu vừa cười vừa nói .

- Nổi bần bật luôn . - Lucy cũng cười , cô đáp lại .

Natsu mỉm cười với Lucy . Rồi cậu lại nhắm mắt vào , toàn tâm toàn ý lắng nghe giai điệu của "Hands to myself" . Lucy nhìn cậu một lúc , rồi cô với lấy điện thoại của Natsu , tắt nhạc đi . Hành động đó khiến Natsu mở mắt ra , cậu hơi thắc mắc .

- Chế đang thích một bài . - Lucy nói ngay tắp lự , mặt chẳng có tí gì ngại ngùng hay xấu hổ cả . Mà cũng đúng , từ khi hẹn hò đến nay đã bao giờ chúng nó xấu hổ đâu .

- Bài gì cơ ? - Natsu hỏi lại . Cậu không hiểu vì sao Lucy lại ngắt mạch cảm xúc của cậu .

Cô ghé sát vào tai cậu zai đang ngồi bên cạnh mình , và khe khẽ hát .

"I really really really really really really like you

And I want you

Do you want me , do you want me too ?"

Natsu nghe và mỉm cười khi Lucy hát hết đoạn . Well , hát thu âm hay hát live thì chị ấy vẫn hát hay như thường .

Lucy nhìn Natsu đang tỏ ra thích thú thì biết là nó không hiểu hàm ý của mình rồi . Cô cốc vào đầu cậu , rồi nằm quay ra chỗ khác .

- Nếu cậu hiểu ý chế là gì . - Lucy nói .

Natsu ngơ ra . Việc chị ấy thích nghe bài hát có nhiều từ "really" nhất hệ Mặt Trời thì có liên quan gì ? Rồi cậu lại ngẫm nghĩ một lúc , ngẫm nghĩ , ngẫm nghĩ ...



- À . - Natsu kéo dài giọng .

- Em cũng thích chị mà . - Natsu lăn đến chỗ Lucy đang nằm , cậu nghịch mái tóc vàng dài mượt của cô , cốt để cô quay lại .

Tuy nhiên , Lucy đã ngủ mất tiêu rồi .

Story 3 : Trên tàu điện ngầm

Lucy , Natsu , Levy , Gray và Juvia được hôm dở giời rủ nhau cùng đi về bằng tàu điện . Đúng là giờ tan tầm có khác , trên khoang tàu của cả đám đông một cách dã man , tàn bạo . Lucy sau đợt cắm trại sút mất mấy cân , do vậy sức trụ của cô nàng yếu hơn hẳn . Vậy nên khi tàu lắc một cái , Lucy cũng lắc theo . Natsu không kịp trở tay , cậu vừa đưa tay ra định đỡ Lucy thì đã yên chuyện rồi .

Levy nhìn thấy thế , cô nàng liền bắt đầu tưởng tượng ra vài chuyện thú vị . Kiểu như Lucy sẽ dịu dàng hơn , mượn tay Natsu chống đỡ . Hai đứa nó đứt dây thần kinh xấu hổ từ lâu , vậy nên chỉ cần đối xử với nhau nhẹ nhàng lịch thiệp là được .

Và trên mặt cô nàng xuất hiện mấy cái gạch đen sì ngay lập tức khi thấy cảnh bám víu của con bạn .

Hẳn là con bé bám vào cạp quần Natsu .

"Có biết mình đang làm gì không bà nội ?" - Cả Levy , Juvia và Gray thầm nghĩ .

- Có sao không mày ? - Gray cố nín cười nhìn thằng bạn đang tái mặt của mình .

- Quần của tao có lẽ sẽ tụt , nhưng không sao , Lucy không bị gì là OK . - Natsu nói chắc nịch .

- Kéo lên đi ! - Gray quát , cậu chàng đưa tay che mắt Juvia .

"Moá thằng dại gái ." - Juvia và Levy , và cả Gray nữa lại cùng chung suy nghĩ .

Một lúc sau , khoang tàu còn đông hơn nữa , moi người chen chúc làm Natsu và Lucy bị tách khỏi nhóm bạn . Đã vậy , Lucy còn bị chèn ép giữa một đống công nhân viên chức nam giới , cô cau mày , khó chịu ra mặt . Natsu luồn , rồi lách , rồi len , nhanh nhẹn hệt như một ninja . Cuối cùng , cậu tóm lấy tay cô , và kéo cô ra đứng gần cửa khoang tàu . Natsu quay lưng lại , tạo ra một khoảng trống dễ thở cho cả hai . Cậu phải chống cả hai tay lên cửa để giữ thăng bằng .

Chính xác đấy , kabe don .

Ồ de , thường thì hai main nam nữ sẽ thấy ngại ngùng , tuy nhiên như mọi người đã biết , chúng nó có biết ngại đâu . Natsu cúi xuống nhìn Lucy , Lucy ngẩng lên nhìn Natsu .

Được một lúc , Natsu nhìn Lucy , rồi cậu lên môi mình . Lucy nhoẻn miệng cười , cô nhún vai như đồng ý .

Vậy là Natsu cúi xuống hôn Lucy .

Một lúc sau nữa , Gray và Juvia xuống tàu . Bây giờ chỉ còn lại cặp đôi ngáo ngơ và nàng mọt sách Levy . Khoang tàu cũng vắng người hơn , tuy nhiên vẫn chưa có ghế trốn , vậy nên Natsu và lucy phải đứng , còn Levy tí hon đã xí được 1 slot tạm ổn .

Bỗng ...

- Natsu ! Ghế ! - Lucy nhìn ra sau Natsu , cô thấy có mọt người vừa đứng lên thì ngay lập tức hành động .

Tuy nhiên cách xí chỗ của Lucy quá thô bạo , cô đẩy Natsu ngã theo vào chỗ ghế ngồi mình vừa phát hiện . Cuối cùng , Lucy lấy cả người Natsu làm ghế cho mình luôn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook