[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 23: Ngày tồi tệ của Natsu (1)

RikaInLove

26/09/2016

Natsu đứng ở trạm xe bus , co ro trong cái lạnh của cơn gió heo may . Lucy đã hẹn cậu là 8 giờ sáng phải đứng chờ cô ở trạm xe , nhưng cuối cùng 8 giờ 30 phút rồi vẫn không thấy tăm hơi bóng dáng nàng đâu cả . Điều duy nhất Natsu nghĩ đến là Lucy ngủ nướng , quên mất giờ hẹn .

Vừa khi cậu định lấy điện thoại gọi cho cô lần 2 , Lucy từ đâu lao tới nhảy lên ôm cổ cậu từ đằng sau , có vẻ như cô nàng nghịch ngợm này rất thích khiến Natsu bất ngờ theo những cách nguy hiểm nhất . Natsu tuy tắc thở ( tất nhiên rồi ) nhưng vẫn gỡ tay Lucy ra , để cô đứng xuống .

- Chị ngủ quên đấy à ? - Natsu hỏi .

- Ừ . - Lucy xác nhận một cách nhanh chóng .

- Biết ngay mà . - Natsu véo nhẹ chóp mũi Lucy . - Lần sau chị lưu ý hộ em nhá !

- Rồi rồi , chế biết rồi . - Lucy cười hớn hở với Natsu , luôn miệng bảo sẽ không tái phạm nữa . Nhưng bạn trai của chế này thì chẳng tin chút nào .

Thực ra Natsu không biết , Lucy đến muộn như vậy vì khi vừa mới dậy đã bị đau bụng , cô phải chịu đựng nó nửa tiếng trước khi có thể dậy để đi làm vệ sinh cá nhân được . Mặc dù hoàn toàn có thể dùng thuốc giảm đau , nhưng Lucy không muốn lạm dụng quá mức những viên thuốc đó .

- Mà ... Chúng ta mặc đồ giống nhau kìa ? - Lucy chỉ vào Natsu .

Cậu quan sát bộ quần áo mà cả hai đang mặc . Cùng là giày Converse All Stars đen trắng , cùng là quần jeans , cùng là áo phông trơn độc màu trắng và cùng đeo balo dây rút đen in hình biểu tượng của Batman .

- Tuyệt lắm . - Natsu cười sung sướng , rồi cậu nắm chặt tay Lucy , kéo cô lên xe bus .

Lucy cũng vui lây . Lần đầu hẹn hò , không dặn dò gì cả mà chỉ trùng hợp ngẫu nhiên . Thật là thích .



- Lần sau all black không zai ? - Lucy hỏi .

- Duyệt . - Natsu đưa ngón cái ra .

Thường thì trong một cặp đôi , con gái luôn là người bị say xe . Nhưng đôi này thì ngược lại . Natsu say xe đến mức thành phế nhân liệt luôn một chỗ , vừa ngồi đã kêu chóng mặt rồi gục luôn trên vai Lucy . Cô bạn gái cũng không phải dạng vừa , Lucy vòng một tay mình ra sau lưng Natsu , tay còn lại cầm chun buộc tóc đưa lên . Và sau hơn chục giây , trên đầu Natsu xuất hiện một chỏm tóc dựng ngược lên nhìn rất ngứa mắt .

Khi xuống xe , Natsu đưa tay lên đầu định vuốt lại tóc cho đỡ rối , và y như rằng cậu đụng phải cái chỏm tóc mà Lucy buộc cho . Như biết trước kiểu gì Natsu cũng nhìn mình , Lucy rút sẵn gương mini đưa Natsu xem . Natsu đưa ánh mắt "kì thị" nhìn cô , rồi cậu lấy luôn một cái chun Lucy đeo ở tay , búi cho Lucy một chỏm trên đầu như để trả thù . Nhưng tiếc là nó không dìm hàng Lucy mà còn khiến cô nhìn năng động , nghịch ngợm hơn hẳn .

- Thôi kệ , đi chơi đi ! - Natsu chán nản vì không trả được thù , nhưng rồi lại nắm tay Lucy , cùng cô đi vào bên trong khu vui chơi tự tạo bởi những con người nguy hiểm nhất hành tinh .

- - - - - - -

Xin lỗi các bạn vì đã viết dòng này .__. Nhưng mình vừa được biết là truyện mình bị phát tán trên web khác mà không có xin phép gì hết .__. Nên mình viết cái này cũng chỉ để thông báo thôi :v Truyện này sẽ chỉ đăng trên Wattpad , bởi tài khoản RikaInLove~

- - - - - - - -

Thêm điểm chung nữa , họ nổi bật trong đám đông vì cái chỏm tóc dựng đứng trên đầu .

Khu vui chơi mà Natsu và Lucy đang ở chính là một nơi hội tụ những trò chơi ngáo ngơ nhất , không ai dám chơi trừ những người thích mạo hiểm và điều kiện đi kèm là có thần kinh thép . Nơi này trải dài từ đỉnh đến chân đồi Fairy , mỗi khu vực của đồi là là một trò chơi khác nhau .

- À ... Lucy ... - Natsu ngẩn tò te trước cảnh được thấy . - Chị chắc là mình muốn chơi trò này đầu tiên chứ ?

- Chế chắc chắn đấy . - Lucy gật lấy gật để , mắt lấp lánh như sao nhìn vào trò chơi trước mặt .



Nơi cả hai đnag đứng là đỉnh đồi , vị trí của trò "Lăn bóng" . Sẽ có một quả bóng khí to đùng chứa được cả chục người , cứ 2-3-4-5 người lại chui vào một quả bóng , và người quản lí trò chơi sẽ đẩy quả bóng lăn xuống chân đồi . Quả bóng này lăn rất nhanh , đã từng có ghi nhận vận tóc của nó lên đến 52 km/h . Đủ biết mức độ của trò chơi này rồi nhé .

- Đi nào . - Lucy hăm hở kéo Natsu đi đến mua vé vào chơi .

Cho đến trước khi quả bóng lăn , Natsu vẫn tỏ ra ngầu để giữ oai với bạn gái , tất nhiên cậu vẫn rất lo . Và khi người quản trò đẩy quả bóng , Natsu đã trở nên khiếp đảm . Quả bóng ban đầu lăn rất chậm ,

- Graaaaahhhhhh ... - Tiếng thét của cậu vang vọng khắp không gian .

- Say oh yeahh ... Oh yeah ... - Lucy thì thích thú gào toáng lên .

Thật trái ngược , nhỉ ?

Sau món khai vị kinh hoàng , Lucy biết ý đã kéo Natsu đi ra mấy gian hàng đồ ăn nhẹ ở đó để bù cho cậu chàng tội nghiệp . Natsu - người vừa nôn sạch mọi thứ thấy đồ ăn thì sáng mắt , chạy vụt lại mua cả một đống đồ với ánh mắt thèm muốn . Một lúc sau , Natsu quay trở lại với rất nhiều đồ ăn trong tay . Kế đó , cả hai tìm chỗ ngồi để ăn uống .

- Lúc chơi lăn bóng , cậu như trẻ con ấy , zai ạ . - Lucy cười hô hố .

- Chị cũng có khác gì đâu . - Natsu nhìn đểu Lucy , rồi chặn ngang tràng cười của Lucy bằng một xiên mực chiên .

=> Chap sau mới hay lài T v T

=> Sẽ xoá cmt "Tem"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook