[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 30: Natsu sau khi Lucy đi

RikaInLove

26/09/2016

- Thế ... chị lên đường nhé ! - Natsu đứng nghiêm túc , tay đưa lên đầu chào theo nghi thức của quân đội . - Chúc chị có những ngày vui vẻ ở bệnh viện .

- Ừ , chế đi đây ! Học tốt nhé , nhất là môn Vãn .- Lucy cũng chào lại Natsu y hệt như thế , khác mỗi lời chào .

Sau nghi thức chào nhau đầy long trọng , Lucy leo lên chiếc taxi . Khi xe đã phóng được đoạn , Lucy còn hạ kính xe , ló đầu ra nhắc nhở Natsu .

- Phải đến thăm chế đấy ! - Lucy nói lớn .

- Em biết rồi . - Natsu đáp lại . Cậu nhìn chiếc xe mãi cho đến khi nó đi khuất , sau đó mới quay trở vào trường .

Lucy sau khi đến trường làm thủ tục rút hồ sơ thì đã ra đi hoành tráng , cô nàng còn làm quà chia tay bằng cách hack trang web trường , để rồi khi mở trang web lên thì chỉ thấy hình đầu lâu xương chéo vào dòng chữ "Good bye , bitches" . Cô nàng còn đột nhập phòng truyền thông , phát cả list nhạc EDM , khi đi không quên khoá cửa lại bằng ổ khoá cô tậu được . Cả một lũ học sinh trong trường cứ nháo nhào hết cả lên , chúng nó không hiểu vì sao Lucy lại ra đi như thế . Natsu dính chưởng nhiều nhất , cậu bị cả đám vây lấy chỉ để tra hỏi về Lucy .

- Chị ý chỉ chuyển đi học trường khác , thế thôi . - Natsu gằn giọng , cậu bắn cho lũ học sinh xung quanh ánh nhìn hình bom nguyên tử .

- Khổ thân hiệu trưởng trường đó rồi . - Một học sinh nào đó ngán ngẩm .

Chỉ có Natsu , Levy , Juvia , Gray , cô Crystal và cô Rika là biết được chuyện bệnh tình của Lucy . Tất cả đều thống nhất rằng khi có người hỏi thì sẽ trả lời rằng Lucy chuyển trường . Lucy trông vậy nhưng cũng có sĩ diện đấy , cô nàng nhất quyết không muốn tiết lộ cho mọi người biết về bệnh của mình , vì cô sợ cô sẽ bị thương hại . Có điều thông tin Lucy là người mang giọng ca thiên thần đã được công bố , vậy nên đã có hàng tá nam sinh suy sụp .

- - - - - -

Hôm sau , Natsu đến trường một mình , trốn học một mình , ăn một mình . Cậu cũng có bạn bè xung quanh , nhưng khi không có Lucy ở đây , thật sự rất cô đơn đấy . Cuối cùng , Natsu đi đến phòng y tế , và cậu nhận ra cô Crystal đang sửa soạn ra đi .

- Cô cũng đi à ? - Natsu đứng dựa vào cửa phòng y tế nhìn cô Crystal .



- Chuyên môn của cô vốn là bác sĩ ở bệnh viện mà . Chẳng qua cô muốn nhàn hạ , và bố mẹ Lucy cũng có lời nhờ cô ở đây theo dõi Lucy nên cô mới nhận việc . Bây giờ Lucy đã vào viện , thì mai cô sẽ vào viện theo con bé . - Cô Crystal trả lời . Cô đang cất mấy đồ dùng trên bàn vào trong cái thùng các tông .

- Em nhờ cô chăm sóc cho chị ấy chu đáo ạ . - Natsu cúi đầu .

- Trách nhiệm của cô mà , cứ yên tâm . - Cô Crystal đưa một tay lên xoa đầu Natsu .

- À mà cô ơi ? - Natsu lại gọi .

- Hả ? - Cô Crystal đáp lời .

- Cô với cô Rika yêu nhau thật à ? - Natsu tỉnh bơ .

- Bộp ... - Cô Crystal làm thùng đồ bê trên tay rơi xuống .

- Thế là thật rồi . - Natsu cười hớn hở .

- Đúng là như thế . - Cô Crystal nhặt thùng đồ lên , rồi ra khỏi phòng y tế . Trướ khi rời đi , cô còn quay lại mỉm cười với cậu . - Cô rất bằng lòng với quyết định của mình . Cô đi đây , ở lại giữ gìn sức khoẻ nhé .

- Em chào cô . - Natsu nói rồi quay lại về lớp mình .

Vậy là từ đó , Natsu sống một cuộc sống học đường không thể nào thiếu muối hơn . Cậu đến trường , học điên cuồng , rồi tranh thủ học mọi lúc mọi nơi . Cuối cùng Natsu cũng có thể thảnh thơi với môn văn . Rồi khi về đến nhà , cậu lại học . Các thầy cô cho Natsu vào đội tuyển toán , trong khi cậu cũng đang tập luyện bóng rổ để thi thành phố , nên bây giờ thần kinh Natsu căng như dây đàn . Mệt nhọc khủng khiếp .

- Cậu cũng có thể tạm thời nghỉ ở đội bóng để tập trung học mà . - Lucy lo lắng nhìn khuôn mặt gấu trúc của Natsu .

- Không được chị ạ . - Natsu thở dài . - Em được đánh giá là trụ cột của đội , nên nếu rút thì đội bóng sẽ không ổn . Đội tuyển thì chắc chắn là không thể rồi .



Nói đến đây , Natsu gục đầu xuống .

- Alo ? Ngủ luôn rồi hả ? - Lucy ngẩn người .

Rồi cô thở dài , giai đoạn này rất khó khăn cho Natsu mà , nên thông cảm cho thằng bé thôi . Nghĩ vậy nên Lucy tắt webcam , gõ tin nhắn gửi cho Natsu .

"Chế hiểu cậu cần nghỉ ngơi , nên hãy quan tâm cho bản thân hơn đi nhé . Hôm nào rảnh thì ta nói chuyện sau ha :v ."

"Mà nhân tiện , chế thích cậu lắm ."

Rồi cô cũng tắt laptop và đi ngủ . Lucy hơi buồn vì mới nói chuyện với Natsu được có 10 phút sau cả tuần không liên lạc mà thằng nhóc đã gục ngã rồi , nhưng đành chịu thôi vậy . Natsu đang chịu áp lực khá lớn đấy .

Sáng hôm sau , Natsu lơ ngơ tỉnh dậy . Cậu nhìn đồng hồ , rồi giật mình nhận ra mình đã ngủ thâu đêm , gục ngay khi đang nói chuyện với Lucy . Chết tiệt thật , bực không chịu được , không thể tin là cậu đã lãng phí một buổi tối rảnh rỗi của mình .

Rồi Natsu đọc tin nhắn của Lucy . Cậu chàng thấy tội lỗi khi đọc tin nhắn trước , và thấy ngượng ngùng khi đọc tin nhắn sau .

"Em biết rồi , xin lỗi chị vì đã ngủ quên . Và em cũng thích chị ."

Thế là hoà nhau nhé .

Rồi Natsu vừa gãi đầu vừa vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân , sau đó đến trường để bắt đầu một ngày vô vị . Còn 2 ngày nữa là thi đội tuyển toán xong , ngay sau đó là thi đấu bóng rổ . Vì Natsu đã tham gia đội tuyển , cậu đã đánh bại các thí sinh khác và đang cố gắng giành giải cấp thành phố nên cậu được miễn thi học kì . Vậy cũng nhàn đi đôi chút , dù khá là buồn tẻ vì không có Lucy .

=> Chap này chỉ xoay quay Natsu , nên chap sau chỉ xoay quanh Lucy , chap sau nữa mới xoay quanh cả hai đứa :v

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook