[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 1: Huyền thoại trường học

RikaInLove

26/09/2016

Bụp !

Cô gái có mái tóc vàng ánh lên như màu nắng quăng chiếc cặp qua bên kia bức tường , sau đó cô nàng lấy đà và nhảy qua phía bên kia . Một tiếng động khác vang lên , báo hiệu rằng cô nàng đã tiếp đất thành công .

- Chà , nhanh hơn mọi khi 3 phút . - Cô ấy nhìn đồng hồ đeo tay rồi mỉm cười , trong lòng đang tự khen chính bản thân cô .

Cô nhặt chiếc cặp lên , chỉnh lại mái tóc rối rồi thong thả bước về lớp .

- Ê em kia , đây là lần bao nhiêu tôi nhắc em không được trèo tường rồi hả ? - Một ông thầy giám thị từ đâu xuất hiện đuổi theo cô .

- Em nhảy qua mà , có trèo đâu . - Cô ấy chạy vượt hẳn ông thầy già chậm chạp , lại còn cố tình trêu lại thầy .

- Cô kia ! Đứng lại ! Lần này tôi nhất định sẽ bắt được cô . - Một thầy giáo khác , cõ lẽ là giáo viên thể dục cũng bắt đầu đuổi theo cô nàng nghịch ngợm này .

- Không có chuyện đấy đâu . - Cô nàng nhếch môi , và trong vòng một nốt nhạc , vận tốc chạy của cô tăng nhanh hơn hẳn khi nãy ( vốn đã quá nhanh quá nguy hiểm ) .

- Lucy Heartfillia ! Tôi nhớ mặt em rồi đó ! - Thầy giám thị và thầy thể dục hét lên từ đằng sau .

Lucy lè lưỡi , các thầy thật ngây thơ khi nghĩ rằng có thể bắt cô chịu kỉ luật tại trận . Đừng có mà nghĩ đến chuyện đấy , Lucy đây không phải dạng vừa đâu !

Mải vênh váo , cô nàng đâm sầm vào một người . Đang định cáu bẩn thì thấy vẻ thư sinh nghiêm túc của cậu chàng , cô chán nản mặc kệ . Đã đầu hồng bê đê lài còn bonus cho quả kính như hai cái đít chai , chán !

- Đi cẩn thận đấy . - Cô nói to để người vừa nãy nghe được .

Khi Lucy đi khuất , kẻ thư sinh nghiêm túc nào đó tháo kính ra , vò lại tóc của mình cho nó về với hình dạng tự nhiên , lũ mất nết lớp 11-1 còn không biết nể mà tha cho lớp trưởng một con đường sống , nhất quyết bắt cậu ta phải đi quanh trường với bộ dạng ngớ ngẩn như vậy chỉ vì thua game . Đã thế cậu sẽ cho chúng nó ăn hành tơi tả . Cơ mà , cô gái lúc này ... Ở cô ta có điêu gì đó thật đặc biệt ấy nhỉ ?

***



Câu chuyện chính thức bắt đầu vào buổi sáng , lúc 9h20 ngày hôm đó , khi đội bóng rổ nữ của trường trung học phổ thông Fairy Tail thiếu người do có một thành viên bị chấn thương . Lại còn là trận bán kết đấu với trường Lamia Scale mới nản . Do tình hình quá nguy cấp , Levy - quản lý đội bóng đã vội vã chạy đi nhờ Lucy Heartfillia thế chân , dù cô đã lường trước hậu quả của lựa chọn này .

Lucy Heartfillia , con người đi vào huyền thoại của trường trung học Fairy Tail với những thành tích bất hủ : đi học muộn liên miên , hay cúp học, kẻ đầu têu hầu hết những trò chơi oái oăm của lớp 12-5 và là một cô nàng hồn nhiên , hồn nhiên đến mức không thể so sánh với cô tiên được mà phải dừng một từ có đẳng cấp cao hơn : con điên . Thế nhưng các thầy cô giáo lại chẳng làm gì Lucy được , bởi lẽ tuy quậy phá nhưng Lucy học rất giỏi , đứng đầu toàn khối , vượt xa cả lớp chọn 12-1 , thậm chi khi đi thi với các trường khác cũng mang lại những thành tích rất cao . Vậy cho nên dù nói là sẽ phạt cô nhưng họ lại chẳng làm tử tế , chỉ doạ thôi . Dù sao cô cũng đã mang lại tiếng cười cho cả giáo viên và học sinh trường này mà .

Đã qua phần giới thiệu , bây giờ chính thức bắt đầu tiết mục của Lucy : siêu nhân bóng rổ . Cô rất giỏi thể thao , điều này là không thể phủ nhận . Tuy nhiên cũng vì thế nên Lucy luôn chiếm hào quang của người khác , luôn giành cướp bóng , chuyền bóng và ghi bàn một mình . Và nếu như phấn khích quá đà , Lucy sẽ càn quét tất cả những gì cản trở đường lên đến đỉnh vinh quang của cô , kể cả đồng đội hay kẻ thù .

- Cái chị tóc vàng đấy ... - Cậu trai tóc hồng đứng từ trên khán đài nhìn xuống , miệng lẩm bẩm . - Sức mạnh thể chất thật đáng kinh ngạc .

- Đấy là cậu chưa chứng kiến giờ nổi điên của cậu ấy đâu . - Một cô gái nhỏ nhắn tóc xanh đứng gần đó lên tiếng khi nghe được lời bình của cậu ta .

- Nổi điên ? - Cậu ta hỏi lại .

- Ừ . - Cô ấy cố nhịn cười , và khi nghe tiếng còi trọng tài huýt liên tục , cô quay ngoắt ra . - Đến rồi , nhìn đi kìa .

Ở dưới sàn đấu , có một cô gái tóc vàng hung hăng , ánh nhìn , nụ cười đều toát ra vẻ nguy hiểm . Cô ta giữ bóng , vượt qua mọi đối thủ và cả đồng đội , bỏ qua cả những cơ hội chuyền bóng chỉ để tự mình ghi bàn .

- Ta là kẻ chiến thắng ! - Lucy hô to như thế trước khi ném bóng vào rổ .

- Có vẻ như chị ấy được đào tạo để tiêu diệt mọi đối thủ . - Đầu hồng ngậm ngùi nhìn toàn đội hai bên tê liệt , chỉ có riêng Lucy đang nhảy nhót ăn mừng chiến thắng . Natsu rùng mình , chị ấy khác hẳn với lúc sáng nay .

Bỗng một bàn tay đập bốp một cái vào vai cậu ta .

- Yo Natsu , đứng đây làm gì ? - Cậu trai tóc xanh đen hỏi .

- À , không . - Natsu - tên của đầu hồng - lắc đầu và nói . - Đi về lớp thôi .

=> Hè này tung tiếp 1 fic khác :v cũng là tình chị-em :v nhưng không bựa như fic này =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook