[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 4: Giọng hát mê hồn

RikaInLove

26/09/2016

"I remember tears streaming down your face

When I said , I'll never let you go

When all those shadow almost killed your light

I remember you said , don't leave me here alone

But all that's dead and gone and passed tonight ..."

Giai điệu cũ "Safe and Sound" được ngân lên bởi một giọng ca trong trẻo xuất phát từ phòng của câu lạc bộ âm nhạc khiến Gray tò mò . Cậu đến gần đó , đứng trước cửa và lắng nghe .

- Anh Gray ? Anh ở đây làm gì vậy ? – Juvia từ đâu đi đến hỏi .

- À .. không ... Chỉ là tôi thấy giai điệu này rất hay , nên đứng lại nghe một lúc . Không biết ai hát nữa , hay thật đấy . – Gray đáp .

- Hehe ... Nếu Juvia bảo đây là do đại tỷ hát , thì anh có tin không ? – Juvia khúc khích cười , nhưng rồi giọng cô lại nũng nịu . – Anh có Juvia rồi , đừng có mơ tưởng đến người đang hát đấy .

- Nhiều chuyện , tôi biết rồi ... - Gray nhíu mày , thở dài với sự nhõng nhẽo của cô bạn . – Cơ mà ... đại tỷ là sao ?

- Anh nhìn đi . – Juvia kéo Gray qua , ngó vào cửa sổ .

Gray sốc vì những thú đang chuyển động trước mắt mình . Là Lucy đang vừa đàn vừa hát . Trái với cái vẻ phá phách , nghịch ngợm thì đây lại là một hình ảnh đẹp và dịu dàng nhất của cô nàng từ trước đến nay mà anh từng thấy . Gray liền lấy điện thoại ra chụp lại mấy kiểu ảnh giữ lại để đi khoe với tát cả mọi người .

- Dừng lại , anh Gray . Anh định làm gì thế ? – Juvia chặn lại không cho cậu tiếp tục .



- Chỉ là chụp lại thôi , làm sao ? – Gray nhíu mày .

- Lucy-senpai không thích bị chụp đâu , lần trước có cậu năm nhất định chụp đã bị chị ấy đập nát cái điện thoại đấy . – Juvia nói . – Nhưng nếu anh thích , Juvia sẵn sàng kiếm cho anh một vài bài hát của chị ấy .

À ... vậy thôi ... Gray cất điện thoại vào . Vậy thì nhờ Juvia lấy cho cậu vậy . Dù không phủ nhận rằng cậu hãi hùng trước sức mạnh của chị ta , nhưng cậu cũng không thể không khẳng định Lucy có một giọng hát tuyệt vời như thiên thần . Gray mở cửa sổ ra , và bắt chuyện với người ở trong .

- Tiền bối , chị hát hay thật . – Gray vỗ tay ngợi khen .

- Chuyện , tôi mà lại . – Lucy hất tóc tỏ ra rất kiêu ngạo .

- Rất nhiều người đang tìm chị ngoài kia đấy . Ai cũng muốn nhìn tận mắt "thiên sứ ánh sáng" rồi "người con gái đẹp nhất hành tinh" , lại còn "nàng công chúa có giọng hát trong trẻo" nữa chứ . – Juvia cười . – Em nghĩ họ có nằm mơ cũng chẳng biết người đó lại là chị .

- Kệ đi , cho chúng nó mơ mộng tí cũng chẳng sao cả . – Lucy nhếch méo , tay lướt trên những phím đàn , bắt đầu tạo ra một giai điệu mới .

"Senpai , chị thật là tốt bụng quá đi ." – Juvia và Gray chung suy nghĩ , họ cảm động nhìn huyền thoại trước mình .

- Vì sẽ đến một ngày tôi xé những mộng tưởng đó thành trăm nghìn mảnh . – Lucy cười kiểu ác quỷ , ánh mắt loé lên thứ ánh sáng màu đỏ nguy hiểm .

"Đồ độc ác ..." – Gray và Juvia nghĩ lại

- Mà ... hai đứa bay là ai thế ? – Tự nhiên Lucy thộn mặt ra nhìn Gray và Juvia . Trên đầu cô có dấu chấm hỏi to đùng .

"Bây giờ mới để ý đến chuyện này sao má ... ?" – Cặp đôi thộn theo Lucy , và chán nản nhìn cô . Sau đó lặng lẽ bỏ đi , mặc kệ kẻ ngơ ngáo ngồi lại tiếp tục chơi đàn .



Đến giờ ăn trưa , Gray bê khay đồ ăn đến ngồi đối diện với Natsu . Cậu phát hoảng với gương mặt thất thần của thằng bạn .

- Mặt mày sao mà nhìn nhàu nhĩ thế kia ? – Gray hỏi .

- Mày biết Lucy-senpai không ? – Natsu chỉ nói mỗi một câu .

- Cái tên đó đi vào huyền thoại trường mình rồi mà . – Gray thở dài . – Thế ngoài vụ vẽ bậy lên mặt mày , bả lại làm gì à ?

- Hôm nay chị ấy thay thằng Alzack vào sân tập với bọn tao . – Natsu úp mặt xuống bàn . – Chị ấy phá vỡ toàn bộ các luật lệ thi đấu , sẵn sàng tấn công cả bọn tao để tự mình chiến thắng . Cho đến cuối cùng , tất cả vì quá sợ hãi đã phải tránh xa khỏi quả bóng mỗi khi thấy nó ở gần mình .

- Bọn mày chơi bóng rổ thật đấy à ? Hay trò quái gì thế ? – Gray nhìn Natsu mà chán nản nói . Biết trước Lucy là quái thú bóng rổ rồi nhưng không ngờ nó khủng khiếp đến vậy .

- Dạo này tập bóng nhiều đã mệt thì chớ , về nhà tao còn bị mất ngủ cơ . – Natsu than thở .

- Quá nhọ cho đội đan rọ . – Gray nói . Cậu rút điện thoại ra định khoe Natsu mấy tấm ảnh chụp được Lucy lúc cô đàn và hát , ai ngờ bấm nhầm vào phím phát nhạc . – À nhầm , coi như mày chưa nghe thấy gì nhé .

Giai điệu nhẹ nhàng của Safe and Sound lại vang lên , và Gray cứng đơ người khi thấy Natsu khoan khoái , dễ chịu lắng nghe .

- Hay thật đấy . - Natsu cảm thán . - Mày bắn bluetooth cho tao bài này phát .

- Tao khuyến mãi cho mày chục bài nữa luôn . - Gray nói rồi cậu và Natsu bắt đầu thao tác kết nối bluetooth .

Natsu để ý rằng Gray cứ nhìn đi nhìn lại một cái gì đó trong điện thoại , cậu nhanh chóng giật lấy dế yêu của Gray . Và bây giờ đã đến lượt Natsu thăng thiên khi thấy tấm ảnh Lucy vừa đàn và hát .

Gray định chộp lại thì Natsu đã ném trả . Và cậu bỏ dở bữa ăn , chạy đi tìm Lucy .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook