[Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Chương 10: Chuyện gì đã xảy ra ở phòng y tế ?

RikaInLove

26/09/2016

Vào buổi sáng hai hôm sau , toàn quân đi học trở lại . Lucy vừa nhảy vào sân sau đã thấy đệ đệ yêu quý nằm ngủ say trên thảm cỏ . Sẽ thật bình thường nếu thằng bé không đeo thêm cái rọ mõm , à nhầm , khẩu trang . Thế là Natsu ốm thật rồi . Lucy ăn năn quá , đều là vì cô làm lây bệnh cho nó .

Nhưng không sao , nó càng yếu thì trêu càng hay .

Lucy cứ nhìn Natsu , nhưng quá ngứa mắt với vật thể lạ , cô tiến tới giật phăng cái khẩu trang đi . Cậu nai tơ vẫn say ngủ , chắc mệt quá , khổ thân . Và bây giờ , gương mặt hoàn chỉnh của Natsu lộ ra , làm Lucy cứ nhìn ngắm suốt . "Nhiều khi nhìn thì nó cũng đẹp giai" , cô cho là vậy .

"Nhưng đẹp trai quá sẽ lu mờ chế mất ." - Lucy cười khẩy , cô rón rén lấy hộp bút ra , định làm quả body-painting lần nữa .

Nhưng ai đó đã nhanh hơn , người đó tóm tay cô lại .

Còn ai ngoài Natsu nữa chứ .

- Chị không còn ai để trút bầu tâm sự nữa à ? - Natsu mở mắt , ngao ngán nhìn Lucy đang giả nai , tỏ ra mếu quan tâm đến cả thế giới .

- Thì ở bây , bây giờ , có mỗi cậu . - Lucy đáp .

Natsu buông tay Lucy ra , nhìn cô một cách lười biếng . Rồi cậu ho sù sụ .

- Cẩn thận không lây em đấy , chị vừa mới khỏi mà . - Natsu giằng lại cái khẩu trang từ tay Lucy .

- Chế làm cậu lây mà , nên chế cũng có lỗi nữa . - Lucy cất hộp bút vào cặp .

Rồi cô tiến lại gần Natsu .

- Ê , chị định làm gì ? - Natsu ngờ vực trước hành động của Lucy .

- Làm một pép thử thôi mà . - Cô trả lời , rồi vén tóc mái của mình lên , áp trán mình vào trán Natsu .



- Oá ... - Natsu đơ người trước hành động ngẫu hứng đó của Lucy . Rồi cậu đành ngồi im chịu trận . Cậu biết mà , chị ấy đúng là quá thoải mái và phóng khoáng ="= .

- Sốt cao đếy , đến phòng y tế thôi zai . - Lucy chỉ nói vậy rồi kéo Natsu chạy theo , chẳng thèm cà re cậu zai có ý kiến gì .

Tại phòng y tế , Lucy đã bắt ép Natsu nằm nghỉ bằng được dù Natsu cứ khăng khăng là mình không sao . Cô nàng còn bịa được cả lý do làm giáo viên đồng ý cho ở lại túc trực bên bệnh nhân .

- Này , senpai . - Natsu nằm thẳng cẳng trên giường , mắt nhìn lên trần nhà , cất giọng hỏi Lucy .

- Đang nghe . - Lucy đáp gọn .

- Sao chị hành động hồn nhiên thế nhỉ ? - Natsu hỏi .

- Hồn nhiên what ? - Lucy hỏi lại .

- Ôm em , tựa vào vai em , áp trán vào trán em . - Natsu liệt kê . - Đó đều là hành động của những người yêu nhau , vậy chị không ngại khi làm thế với em à ?

Lucy nhìn Natsus một hồi lâu , rồi cô mỉm cười .

- Nếu cậu là chế , thì hẳn cậu sẽ có những suy nghĩ tương tự vậy . - Cô nói , giọng trầm đi , mắt nheo lại . Chuyện gì đã xảy ra thế ?

- Ý chị là sao ? - Natsu khó hiểu .

Lucy đặt ngón trỏ lên đôi môi khép hờ , ngụ ý rằng đó là một bí mật .

- Đó là một điều bí mật , ai cùng có những điều mình muốn che giấu cả . - Cô từ tốn nói , rồi cười hiền . Điều đó khiến Natsu xúc động mạnh . Cô còn xoa đầu cậu nữa , dù nó hơi khó chịu nhưng Natsu vẫn để yên tay Lucy đặt trên đầu mình .

- Không ngờ chị cũng có lúc sâu sắc như vậy , senpai ạ . - Natsu nói và nhìn Lucy bằng đôi mắt của fan girl dành cho idol .

- Ngủ ngay cho chế nhờ . - Lucy thản nhiên với cái gối ở giường bên úp lên mặt Natsu .



Khi Natsu bắt đầu im lặng , hơi thở đều đều phả ra , thì Lucy bắt đầu nghĩ về mình . Cô khẽ lắc đầu khi nghĩ lại về những ký ức đó , như thể đang cố quên đi điều gì đó tồi tệ vậy .

- Rồi sẽ ổn thôi . - Lucy mỉm cười nhẹ , tự trấn an bản thân .

Lucy xoa xoa bụng mình , chết rồi , lại đau với chả đớn . Nhưng cơn đau này vẫn chưa là gì cả , Lucy nghĩ vậy , và kì diệu chưa , cơn đau đã biến mất ngay sau đó .

Cô cho rằng Natsu đã ngủ say , vậy nên cô lấy một cái ghế kéo đến ngồi bên giường cậu . Lucy lấy thêm một quyển sách "Những thành phố giấy" ra , rồi bắt đầu đọc . Và cô ngâm nga hát lại giai điệu "Safe and Sound" , không có chút đề phòng nào hết .

"Just close your eyes

The sun is going down

You'll be all right

No ones can hurt you now ..."

Nhưng Natsu vẫn chưa ngủ , cậu đã nghe thấy tất cả .

"Bà đùa tôi à ?"

Tuy nhiên , cậu khó cưỡng lại cơn buồn ngủ xuất phát từ sự mệt mỏi , vậy nên Natsu chìm vào giấc ngủ sâu , dù vẫn còn nhiều thắc mắc về những lời Lucy đã nói .

Một vài giờ sau , Lucy mở mắt ra . Cô đang nằm trên giường trong phòng y tế , chăn đắp ngang bụng và quyển sách "Những thành phố giấy" thì đặt ngay ngắn bên cạnh . Lucy vùng dậy . Natsu mất hút rồi . Và sao cô lại ngủ ở đây nhỉ , cô chẳng nhớ gì luôn . Chắc là do cô quá mệt thôi .... Chắc không phải Natsu thấy cô gục thì đặt cô nằm lên đây đâu nhỉ ?

- Lucy dậy rồi à ? - Crystal , cô phụ trách y tế của trường ngó vào . - Nãy giờ có cậu nhóc đẹp trai bế em lên giường đấy , nhìn đẹp đôi phết .

"Douma ..." - Lucy rủa thầm .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Đại Tỷ Và Lớp Trưởng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook