[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 45: Ngoại truyện : Hẹn hò lại

RikaInLove

26/09/2016

- Có phải em là Lucy Heartfillia ? - Anh hỏi , giọng thật hồi hộp . Và anh cũng cảm thấy trái tim mình đang đập thật nhanh .

Dường như mọi thứ xung quanh như biến mất để lại cho anh và cô gái ấy không gian riêng , thời gian dường như cũng trôi chậm hơn hẳn .

- A ... A... Anh là ... ai ? – Giọng Lucy lạc đi ,lắp bắp mãi cô mới nặn ra được một câu hỏi . Lucy cần xác nhận chuyện này . Tại sao người đó biết tên cô ? Và tại sao mà người đó giống Natsu đến thế ?

- À ... Anh là Natsu Dragneel . – Người đó nói , giọng dứt khoát . Ánh mắt anh ấy nhìn cô như thể muốn cô trả lời rằng cô chính là người con gái anh đang kiếm tìm .

Lần này thì Lucy sốc thực sự . Miệng cô cứ lẩm bẩm "Không thể nào , không thể nào ..." . Chính xác đấy , từ khuôn mặt , dáng người , giọng nói và cả ánh mắt ấy . Chúng đều là của Natsu . Nhưng không thể nào đâu , phải không ? Natsu - bản vẽ của cô biến mất một năm trước , nay đã xuất hiện trở lại ... dưới tư cách là một con người ? Làm gì có chuyện vô lí như thế , phải không ?

- Anh là Natsu . Và người anh yêu là Lucy Heartfillia . – Người con trai nhắc lại . – Vậy em có phải Lucy Heartfillia không ?

Lucy gật nhẹ đầu , nhưng nét mặt kinh ngạc của cô vẫn còn đó , có vẻ Lucy vẫn chưa định thần lại được . Chỉ chờ có thế , Natsu ôm chầm lấy cô giữa con phố đông đúc . Hành động bất ngờ đó khiến Lucy đỏ mặt .

- Thật tốt quá . Thật tốt quá . – Natsu thì thào bên tai Lucy . – Không phải là một giấc mơ .

Lucy không nói gì , chỉ ứa nước mắt ôm lại anh . Cách anh ôm cô mỗi khi vui mừng , cô vẫn nhớ . Anh vòng hai tay ra sau , ôm cô vào lòng mình thật chặt .

Lucy khẽ mỉm cười . Cuối cùng thì cũng có thể được gặp lại anh .

- Là thật mà .



- - - - - - -

Lucy ngồi ở quán cà phê Inna , bàn bên cửa sổ lớn có thể nhìn ra ngoài phố - như cái lần cô và Natsu đến đây . Từ ngày cô gặp lại anh - con người bằng xương bằng thịt ở trên phố đến nay đã là 2 tuần rồi . Và cô cũng đã nghe anh giải thích về chuyện bản vẽ nữa . Nghĩ lại về cái ngày hôm đó mà tim Lucy vẫn cứ run lên . Thật sự rất hạnh phúc ! Lucy khá ngạc nhiên khi biết có chuyện thần kì đến vậy xảy ra với cô , nhưng rồi cô cho đó là một may mắn của đời mình . Không phải sao , Natsu luôn là người cô yêu thương nhất mà ?

Đấy là suy nghĩ của Lucy , còn Natsu thì cho rằng đó là số phận , là định mệnh . Về khoản này thì anh giống hệt như ngày trước , anh vẫn luôn tin vào những thứ linh tinh . Mà ... Lucy nhếch môi lên cười nhạt . Cô tự nhủ mình rằng không được so sánh nữa , để cho mọi chuyện thuận theo tự nhiên . Natsu vẫn là Natsu mà . Chẳng là ai khác , anh vẫn cứ là anh thôi .

Cửa quán mở ra , người con trai bước vào , trên mái tóc màu hồng anh đào vẫn còn lấm tấm vài hạt tuyết nhỏ . Nhìn thấy cô đang ngồi nhìn mình và nở nụ cười thật tươi , anh nhanh chân bước về phía bàn cô , và ngồi xuống .

- Anh xin lỗi vì đã đến muộn . - Natsu thở dài .

- Không sao đâu . - Lucy nhẹ nhàng lắc đầu . - Em cố tình đến sớm đấy chứ .

- Ừ nhỉ ? - Natsu nhìn vào điện thoại mình . - Em đâu cần đến sớm như vậy ?

- Trước giờ anh đã luôn chờ em rồi , nên hãy để em được chờ anh , dù chỉ một lần thôi . - Lucy cười nhẹ .

Natsu hơi ngạc nhiên nhìn cô , rồi anh cốc nhẹ lên đầu cô .

- Con gái có đặc quyền được đến muộn trong buổi hẹn hò , nên em không cần chờ anh đâu . - Natsu mỉm cười . Rồi anh làm vẻ khó hiểu khi Lucy cứ nhìn anh và cười tủm tỉm . - Em sao vậy ?

- Chỉ là ... em nhớ nụ cười của anh . - Lucy khẽ đáp .



- Anh cũng nhớ . - Natsu lại mỉm cười và đáp lại cô . - Nhớ mọi thứ về em .

Lucy thoáng đỏ mặt . Đúng là Natsu có khác , chỉ thích nói mấy câu sến súa để lấy lòng bạn gái .

- Gọi đồ uống nào ... - Natsu nói rồi quay sang anh nhân viên đang đứng bên cạnh . - Một nâu đá và ... em vẫn uống cà phê sữa phải không ?

Lucy gật đầu . Môi cô lại vẽ nên nụ cười mãn nguyện . Anh ấy luôn nhớ .

Khi ở bên ngoài đổ cơn mưa nhỏ , cũng là lúc Lucy bắt đầu kể về những việc mình đã làm suốt một năm qua . Cô đã vào đại học mỹ thuật , chỉ biết vẽ , vẽ và vẽ . Cô mạnh dạn hơn , không còn thụ động như trước . Cô hoà đồng , cười nhiều hơn , và luôn biết đề phòng hội con trai trong trường . Và Natsu bồi thêm rằng cô còn xinh hơn nữa , khiến hai má Lucy đỏ hẳn lên .

Natsu lắng nghe câu chuyện của cô , thầm thở phào vì cô đã sống rất tốt , và đã không quên anh . Khi cô kết thúc , đến lượt anh kể về mình . Tuổi thật của Natsu cũng đã 22 rồi , năm kia khi đang đi bộ trên vỉa hè thì một chiếc xe mất lái lao đến anh . Natsu bị chấn thương não , hôn mê suốt cả năm trời . Khi tỉnh lại , anh phải tập hồi sức , khám sức khoẻ và đi học lại . Trong thời gian đó , những mảnh kí ức có từ giấc mơ quay về ngày một nhiều , nên anh quyết định đi tìm những địa điểm có trong giấc mơ , va anh gặp cô như thế .

- Thật tốt vì em vẫn có thể ở bên anh . - Lucy thích thú nhìn tay phải mình nằm gọn trong tay Natsu . Cô nói với giọng xúc động . - Thật là tốt .

- Anh biết chứ . Thật tốt vì ta vẫn còn được ở bên nhau . - Natsu nói , anh mỉm cười nhẹ nhàng .

Anh nhìn thấy một vệt cà phê bị lem vẫn còn ở trên mép Lucy , liền đưa tay ra gạt nó đi , và thản nhiên liếm nó . Lucy - dù đã biết Natsu luôn như vậy , cô vãn không thể ngăn mình đỏ mặt được .

- Anh cũng chẳng khác so với những tính cách em tạo ra là mấy . - Cô phồng má .

- Nhưng em thích những tính cách đó , đúng không ? - Natsu cười lớn , rồi anh lại nhìn ngắm cô gái mình yêu đang ngồi ở phía đối diện .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook