[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 6: Ngoại truyện : Chỉ có thể là 11-2

RikaInLove

26/09/2016

Trường Fairy Tail là một trường đề cao sự trung thực của học sinh . Và nhờ đó đã tạo nên những lí do đi học muộn vô cùng khó đỡ . Lớp 11-2 là lớp hội tụ những thành phần nổi tiếng , cộm cán , bất hảo lừng danh của trường , do đó những lí do đi học muộn của họ rất đặc biệt vì chúng chẳng giống ai . Hôm nay cũng như mọi ngày thứ 2 khác , quá nửa thành viên lớp 11-2 đi học muộn . Lần lượt từng người mỉm cười thân ái với cô giám thị Carla , rồi thản nhiên viết lí do đi học muộn vào sổ của giám thị , sau đó nghênh ngang về lớp .

Cầm quyển sổ trên tay , Carla nửa muốn cười nửa muốn khóc , có thành phần nào như cái bọn lớp này không ? Dám ghi cả những lí do trẩu nhất quả đất vào đây nữa . Chúng nó quá đề cao sự trung thực rồi chăng ? Và theo như quy định nhà trường đã đặt ra , Carla chuyển nó về cho giáo viên chủ nhiệm lớp 11-2 , ông Happy .

Lucy Heartfillia : Thấy cầu vồng trên đường đi học nên dừng lại vẽ . Mất 30 phút .

Natsu Dragneel : Ngắm Lucy vẽ .

Gray Fullbuster : Chạy trốn khỏi một đứa con gái .

Juvia Lockser : Tìm anh Gray .

Erza Scarlet : Ngủ dậy không muốn đi học .

Jellal Fernandes : Mở mắt ra đã là 8h48 phút rồi .

Mira Strauss : Vệ sinh cá nhân tốn 20 phút . Sau đó đi ăn sáng . ( chị này bị học chậm 1 năm do phải đi chữa bệnh )

Laxus Dreyar : Ngủ quên ở quán net .

Elfman Strauss : Mải xem phim hành động .

Evergreen : Đi học thấy mấy shop thời trang sale hàng nên vào xem .

Levy McGarden : Trời mưa .

Gajeel Redfox : Cố gắng lắm mới đến được trường .

Lisanna Strauss : Giận bạn trai .

Bixlow : Muốn tránh mặt ai đó .



Freed Justine : Tóc bị rối .

Wendy Marvell : Gặp một anh đẹp trai trên đường .

- Đủ lắm rồi ! - Thầy Happy gấp quyển sổ lại . - Tất cả các cô cậu đi ra ngoài hành lang , đứng giơ hai tay lên cao cho tôi !

Team bất trị lượn hết ra ngoài . Và lớp học yên bình được 9 phút .

Ở bên ngoài , Gray là kẻ đầu têu . Anh giơ hai tay mình ra phía trước ngực rồi bắt đầu múa múa tạo cảm giác như sóng lượn . Juvia nối tiếp anh , điệu múa trở thành một vũ điệu lươn lẹo . Rồi đến Lisanna thì biến thành điệu múa hay thấy trong Cô dâu 8 tuổi . Laxus thì nhảy điệu robot . Vũ điệu của Mira mang hơi hướng Ai Cập . Và cứ thế , cứ thế , hành lang đã trở thành sân khấu tranh tài của 16 gương mặt đại diện cho 11-2 .

- Thầy ơi , chúng nó đang thi múa ở ngoài kia kìa . - Học sinh 1 lên tiếng .

Mí mắt Happy giật giật .

16 phút sau , khi tất cả đã chán trò múa may quay cuồng , cả lũ bắt đầu đứng thực hiện nội quy nghiêm chỉnh . Tuy nhiên sức hút của dàn trai xinh gái đẹp 11-2 là rất lớn , thế nên chỉ vài phút sau đã có rất nhiều bạn trẻ đến tám chuyện cùng họ . Sân khấu lúc đầu nay đã xuống cấp trở thành một cái chợ vỡ .

- Thầy ơi , bọn nó đang được trai bu gái bậu ngoài kia kìa . - Họ sinh 2 mách .

Vai Happy rung rung .

Thế nhưng cái chợ mới tồn tại được 5 phút đã bị cô giám thị đi qua dẹp đi . Hội những người khó đỡ lại tiếp tục thực hiện nội quy . Nhưng Lisanna và Bixlow - hai con người của âm nhạc lại không thích thế .

- Mở chút nhạc nhé ? - Lisanna nói .

- Mở bài gì hay vào . - Bixlow lên tiếng .

Phải , họ là một cặp và họ đang giận nhau . Thế nhưng khi nhắc đến âm nhạc , thì hai người lại vô cùng ăn ý . Dù sao thì câu chuyện của họ bắt đầu bằng bản nhạc tự sáng tác của Bixlow mà .

- Thầy ơi , chúng nó mở nhạc nhảy nhót ngoài kia kìa . - Học sinh 3 báo cáo .

Tay Happy siết chặt .

10 phút sau ...



- Thầy ơi ... - Học sinh 4 định nói .

- Đủ lắm rồi , thầy mặc xác mấy đứa, tự học đi ! - Happy ném viên phấn ra ngoài cửa sổ . Sau đó thầy đùng đùng bỏ ra ngoài . - Học với chả sinh , chẳng ra cái thể thống cống rãnh gì cả !

- Em chỉ định xin đi vệ sinh thôi mà ? - Học sinh 4 ngơ ngác .

Đấy là tiết học đầu tiên của lớp 11-2 . Và sau đây là tiết học tiếp theo , khi cả đám biệt giam nay đã được thả về với xã hội . À thì tất nhiên là bọn này sẽ chẳng khi nào học tử tế rồi - nếu đó không phải môn chúng nó thích hoặc chúng nó chưa kiểm tra môn đó , thế mà bọn nó bao giờ cũng lọt top đầu . Quá là vi diệu .

Đám dân chơi bị phạt ngoài hành lang vừa rồi tuy đã được tha bổng những vẫn chứng nào tật nấy , bọn chúng vẫn bày được trò để quậy trong lớp . Vì mỗi đứa một bàn nên cả lũ chia ra thành 3 nhóm ở cuối lớp để cớ thể chơi . Hiện tại là tập đoàn thứ nhất gồm : Natsu , Lucy , Mira , Laxus , Gray và Lisanna đang ngồi chơi tấn ; tập đoàn thứ hai gồm Juvia , Bixlow , Freed , Wendy và Ervergren ngồi chơi phỏm ; thứ ba có Erza và Jellal cùng Elfman , Levy èn Gajeel chơi xóc đĩa .

Trên bảng , cô dạy Sinh Polyusica vẫn đang thao thao bất tuyệt .

- K CHƯỞNG ! - Thánh Gray phán , cậu ta đứng bật dậy .

Và toàn bộ 33 đôi mắt tính cả của giáo viên hướng về cậu .

- Á đù ... - Gray xanh mặt .

- Đứa nào chơi cùng cậu "K chưởng" đây yêu cầu đứng dậy và đi ra ngoài . - Cô giáo đen mặt lại .

Cuộc chơi kết thúc quá nhanh khiến ai nấy đều hụt hẫng , và thế là cả đám nhảy vào úp hội đồng thanh niên cao hứng . RIP Gray .

Đến tiết thứ ba , đám này lại được thả vào . Nhưng đây là tiết tự học , do đó việc chúng nó nổi loạn trong lớp là điều quá đỗi bình thường , kể cả đối với hiệu trưởng . Vì thế cho nên tiết này không có sự kiện gì nổi bật hơn màn đứng trên bàn học nhảy nhót kèm hò hét cùng tiếng EDM giật đùng đùng .

Tiết bốn là tiết thể dục nhưng trời lại đổ cơn mưa rào . Và với bản tính không ai đỡ được của mình , tất cả lớp nhảy ào ra ngoài sân , căng ô ra và làm nên một điệu múa ô tuyệt đẹp nếu nhìn từ trên cao . Tuy nhảy không lên quan gì đến nhau , nhưng vẫn tạo nên một bức tranh đặc sắc . Đẹp đến mức các học sinh khác và cả hiệu trưởng còn phải vỗ tay khen cơ mà .

Tuy nhiên , sự thật sau màn múa ô đó là ...

Chúng nó cùng nhau thi đấu 1 trò rất vớ vẩn . Quay ô càng nhanh thì nước mưa bắn ra càng nhiều và mạnh , và luật thì tất nhiên rồi : bị tạt càng nhiều thì càng vui .

Đến giờ ăn trưa , lớp 11-2 đã trở thành hiện tượng được đông đảo bản trẻ quan tâm . Sau giờ ăn trưa , cả đám nhận lệnh từ trùm cuối - hiệu trưởng là bị phạt dọn dẹp thư viện một tuần . Và đó là sai lầm lớn nhất đời ông .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook