[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 7: Chap 6 : Nhìn

RikaInLove

26/09/2016

Chẳng biết từ bao giờ , ở Lucy xuất hiện một thú vui tao nhã . Cô thích ngồi ăn trưa ở sân trường - nơi rất thích hợp để nhìn ngắm bất cứ thứ gì và cũng là nơi cô có thể nhìn thấy câu lạc bộ bóng đá của Natsu luyện tập . Chẳng biết vì sao cô lại đến đây ngồi . Đam mê bóng đá chăng ? Không , hẹn kiếp khác . Vậy thì lí do gì khiến cô ở đây ? Có lẽ là do cô cần quan sát bối cảnh để vẽ .

Ừ , chắc là vậy . Tuyệt đối không phải là cô muốn thấy Natsu hay gì đâu...

Tuy nhiên , sự bình yên của Lucy cũng chẳng được lâu . Với tốc độ truyền tin nhanh hơn ánh sáng , cả một biển người đã ào ào đổ xô đến chỗ cô ngồi . Phiền phức quá đi mất .

- Đứng xa ra . - Lucy nói .

Đám đông lùi lại chừa không gian cho Lucy thở . Và vẫn tiếp tục nhìn chằm chằm vào cô . Có kẻ còn lấy điện thoại ra chụp ảnh và cả quay phim nữa . Giời ơi .... Lucy ước giá mà có ai đến cứu cô lúc này . Bực mình quá , ăn cũng không ngon .

- Bọn này dẹp ngay cho tôi nhờ ! - Erza với mái tóc đỏ tuyệt đẹp , hội trưởng hội học sinh kiêm lớp trưởng lớp cô quát lên . Lời cô gái này nói ra hệt như thét ra lửa đều khiến người khác dè chừng . Và tất cả đám con trai lố nhố đứng đó nãy giờ chạy đi hết sạch .

- Cảm ơn cậu , Erza . - Lucy nói .

- Không có gì , đây là công việc của hội trưởng mà . - Erza cười đáp lại .

- Tớ xin lỗi vì đã gây bạo động . - Lucy thở dài .

- Thôi nào , đâu phải lỗi tại cậu . - Erza nói . - Tớ cũng đang định đi ngắm Jellal đá bóng nên mới phải dẹp bọn họ đi đấy . - Đi với tớ đi , Lucy .

- A ... Nhưng tớ ... - Lucy bối rối . Cô không muốn đến đó quá gần ., cô sẽ bị Natsu phát hiện ra mất .

- Ngại gì chứ ! - Erza cười vui vẻ . - Đi thôi .

Và cô ấy kéo Lucy chạy đến bên sân bóng . Thật là ...



Lucy thở dài , cô cùng Erza đứng ngắm đội bóng đá trường mình đấu giao hữu với câu lạc bộ bóng đá trường Sabertooth . Đội mình chơi hay thật , nhất là Natsu ... Cơ mà sao cô lại nghĩ đến Natsu cơ chứ ... Đúng là kì quặc mà !

- Jellallllllll ! - Erza đột ngột hét lớn khiến Lucy giật mình . Cô nàng tóc đỏ ấy từ nãy đến giờ vẫn đang rất hăng máu cổ vũ cho Jellal , bạn trai cô ấy . - Anh tuyệt lắm !!!

Nói vậy rồi Erza trèo qua lưới sắt định tiến vào bên trong sân tập . May mà cô nàng mặc sẵn đồ tập của câu lạc bộ kiếm thuật rồi nên mới không gây ra scandal lộ hàng .

- Ơ này... Erza ? - Lucy hoảng hốt . - Cậu định làm gì thế ?

- Ăn mừng chiến thắng thôi mà . - Erza nháy mắt rồi tiếp tục trèo lên tấm lưới sắt .

Ở phía bên kia , Jellal - chàng trai đầu xanh đang vội vã tách khỏi đám đồng đội đang bấn loạn để chạy đến phía Erza .

- Liều quá đấy . - Anh cằn nhằn . - Rồi sẽ có ngày anh không đỡ em đâu .

- Anh vẫn sẽ bị dính lấy em thôi , lão già ạ . - Erza cười khanh khách rồi nhảy xuống , từ độ cao 4 mét , hay 5 gì đó ...

Bộp ...

- Đỡ được em rồi . - Jellal cười . - Và đừng có làm thế nữa .

- Ồ , kệ chứ . Kiểu gì em cũng phải làm vài phi vụ như thế trong đời . - Erza lè lười trêu chọc Jellal . Cô ấy luôn tinh nghịch và đáng yêu như thế , chỉ khi ở bên cạnh Jellal ... Phải , Jellal , cảm ơn cậu rất nhiều ...

Lucy chun mũi lại . Biết bao giờ cô mới có một tình yêu dược như họ nhỉ ? Mà không , quên đi , chắc chẳng bao giờ .

- Không chúc mừng anh sao ? - Giọng Natsu trầm ấm vang lên sau lưng cô .



Lucy quay ngoắt lại . Vâng , rất nhanh so với thái độ khó chịu mà cô dành cho Natsu suốt thời gian qua .

- À .. ừ thì ... Chúc mừng anh đã ghi bàn thắng cho đội . - Lucy quay mặt ra hướng khác kiểu sang chảnh , nhưng thật ra cô lại đang đỏ mặt .

- Ừ , cảm ơn em . - Natsu mỉm cười . - Vậy anh có quà không ?

- Quà ? Quà gì ? Vì sao ? - Lucy lườm Natsu .

- Quà mừng chiến thắng . Vì anh muốn em tặng quà cho anh . - Natsu nói , gương mặt vẫn rất hớn hở .

Lucy bặm môi . Tình hình như thế này là không ổn cho cô rồi . Cô muốn tặng quà cho Natsu , vì muốn mình và anh gần nhau hơn . Nhưng cô cũng không muốn như thế , vì cô cho rằng làm thế sẽ đem lại phiền phức cho mình . Nội tâm cô đang đấu tranh quyết liệt lắm .

- Lucy . - Natsu cúi người xuống để nhìn thẳng vào mắt Lucy . - Em sẽ tặng quà cho anh chứ ?

Chẳng biết vì sao , nhưng khi Lucy nghe thấy Natsu gọi tên cô , tim Lucy đã nảy lên một nhịp mạnh bất thường . Và cô gật đầu .

- Muốn gì ? - Lucy hỏi .

- Kì nghỉ hè đi nghỉ mát cùng câu lạc bộ bọn anh . - Natsu nói . - Đừng lo , con gái ngoài hội cũng được đi mà , nếu như có quan hệ mật thiết với người trong đội bóng .

- Không cần phải nói thế . - Lucy ngắt lời . Cô cúi mặt xuống , hai má nóng rực và đáp lại lí nhí . - Đương nhiên là tôi sẽ đi rồi . Tôi muốn vẽ biển .

Natsu cười nhẹ . Lucy đúng là đáng yêu quá đi mất .

=> Cho mình hỏi ạ : Đồng bào 2001 đợt khảo sát vừa rồi ngon ăn không ạ :V

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook