[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 27: Chap 26 : Vũ hội hay vũ trường

RikaInLove

26/09/2016

Trên đường tập khiêu vũ từ nhà Lucy đến trường , hai bạn trẻ gặp rất nhiều ánh mắt kì quặc hướng về phía mình . Khiêu vũ kiểu này giữa đám đông thì hơi lố thật , nhưng nó chỉ là một quãng đường ngắn 500 mét thôi , nên cũng chẳng cần phải dè chừng những ánh mắt đó làm gì . Lucy và Natsu cứ đếm để bước , rồi xoay , và rồi họ cùng cười với nhau thật vui vẻ . Natsu khi thấy nụ cười rạng rỡ của Lucy thì vui lắm , anh chỉ muốn bế cô lên rồi xoay vòng vòng . Có điều làm thế giữa thanh thiên bạch nhật thì hơi ...

Và anh chắc Lucy sẽ cho anh một cái tát nếu anh dám làm thế ngay tại đây ...

- Đến trường rồi . - Natsu nói . - Và đúng lúc ta hoàn thành bài khiêu vũ .

- Tôi rất thích . - Lucy cười thành tiếng . - Nó thật sự làm tôi vui .

Natsu nhìn Lucy cười , anh cũng mỉm cười theo cô . Nhưng khi nghĩ đến một điều gì đó , Natsu ngay lập tức tỏ thái độ . Anh véo nhẹ hai má cô .

- Và hội trường thì em cười ít thôi nhé . - Natsu khẩn khoản .

- Làm sao ? - Lucy chuyển ngay sang mode ngổ ngáo khi thấy anh yêu cầu kì quặc . Khó khăn lắm cô mới dám để bản thân thoải mái tự tin khoe cá tính , thế mà anh còn định ngăn chặn . - Vấn đề gì hả ?

- Với tư cách là bạn trai của em , anh yêu cầu em đấy . - Natsu mỏ to mắt mình , trừng trừng nhìn vào mắt Lucy . - Nếu em cười quá nhiều , bọn họ sẽ si mê em mất !

- Ầu ... - Lucy ngẫm ra thì trầm ngâm một hồi .

- Hiểu chứ , Lucy ? Em chỉ được cười như thế trước anh thôi . - Natsu nói .

- Không ! - Lucy thản nhiên . - Tôi muốn như thế ! Còn bọn họ như thế nào thì tôi mặc kệ .

Rồi cô nắm lấy tay Natsu .

- Tôi là bạn gái anh cơ mà , vậy nên anh sẽ bảo vệ tôi , đúng không ? - Lucy nở nụ cười dịu dàng .

Natsu hơi đỏ mặt trước nụ cười đó . Và anh cũng bó tay trước sự cứng đầu của cô luôn . Thôi thì chấp nhận vậy , nhưng Natsu biết nếu Lucy cứ tiếp tục mở lòng như thế , thì anh sẽ càng mệt với những kẻ theo đuôi cô .

- Vậy đi vào trong thôi . - Natsu lôi tuột cô vào .

Ở bên trong hội trường là rất nhiều nam thanh nữ tú , tài tử giai nhân , trai xinh gái đẹp đang chuyện trò rôm rả . Mới có 7h45 , phải 5 phút nữa mới bắt đầu vào trận . Natsu và Lucy đưa mắt nhìn quanh để tìm đồng bọn của mình . Và họ nhìn thấy các thánh đang túm tụm bàn bạc về một vấn đề nào đó ở gần sân khấu . Chẳng cần nói nhiều , Natsu và Lucy cùng bước thật nhanh về phía họ .

- A đây rồi , cặp đôi sến sẩm . - Erza thấy hai người thì vẫy tay . - Bọn này cần hai người giúp đỡ đấy .

- Về việc gì ? - Natsu hỏi , lông mày anh nhíu lại tỏ ra khó hiểu .



- Bọn này định phá tí thôi . - Jellal nói . - Chúng tôi định soán ngôi phụ trách ánh sáng để tạo ánh sáng khác rực rỡ hơn , giống kiểu Ultra Miami ấy . Sau đó , bọn tôi sẽ phế truất thằng DJ đang chơi mấy bài hãm tài kia để thay vào đó là Laxus .

- Laxus á ? - Lucy há hốc .

- Tất nhiên , cậu ấy là DJ ảo có tiếng đấy . Còn người sẽ hạ knockout bọn ca sĩ nửa mùa sẽ là chụy ! - Mira tiếp lời .

- Rốt cuộc mấy người định biến nơi này thành cái chỗ nào vậy ? - Lucy ngao ngán .

- Trại tâm thần . - Levy cười khanh khách . - Vậy bây giờ Lucy đi với bọn con gái để dụ dỗ cha DJ nhé , đám con trai lo mà sửa đèn nhanh đi kẻo bị phát hiện .

Và thế là nhà trai và nhà gái đã tản đi hết .

Cuối cùng thì cũng thành công , do bàn nhạc cụ của DJ ở góc khuất nên không mấy ai biết chàng DJ xấu số bị Lucy nắm tóc kéo đi . Và cùng vì khu vực đèn và ánh sáng thuộc phụ trách của câu lạc bộ kĩ thuật nên Jellal và cánh con trai 11-2 đã xử lí xong rất gọn . Còn đám ca sĩ đám tang đã được dọn dẹp sạch sẽ bởi bộ đôi đáng tin cậy số 1 - Mira và Erza .

- Lên ! - Laxus bẻ bẻ cổ tay , và anh bắt đầu chơi nhạc .

Mira cũng cởi áo khoác ngoài ra , để lộ chiếc váy màu đỏ bordo xẻ tà dài tới gót chân . Chị uyển chuyển bước lên sân khấu của đám ca sĩ ban nãy .

- Không , không , ôi Chúa ơi , không được ! - Thầy phụ trách Capricorn lầm bầm . Thầy nhìn sang bên thầy Loki , cô Aquarius , và họ hiểu ý nhau , định tiến lên ngăn chặn chuyện sắp xảy ra .

Nhưng cũng như bao lần khác , các thầy cô vẫn phải đầu hàng trước những trò tai quái của 11-2 vì dã bị đám con trai của lớp 11-2 chặn lại .

- Three , two , one ... Go ! - Mira hét vào micro , và theo sau đó là nhạc nổi lên .

Cả hội trường trở nên sôi động hẳn , ai ai cũng thích thú với sự thay đổi này . Tất cả mọi người đều bắt đầu nhún nhảy theo giai điệu sôi động của "Turn up the speaker" ( Martin Garrix & Afrojack ) .

- Thưa tất cả mọi người , hãy quẩy hết mình vào tối nay ! - Mira hét ầm lên , và chính cô chị cả ngoan hiền hằng ngày cũng trở nên điên rồ . Chị cũng nhảy , cũng lắc và cũng la hét điên cuồng . - Thác loạn đi nào các bây bê , chúng ta hãy biến nơi đây trở thành một bữa tiệc hoành tráng nào !

Đám đông hét "Ooooohhhhhhh yeaaaaahhhhhh" đáp lại chị , và những âm thanh họ tạo ra còn lớn hơn nữa . Tiếng nhạc EDM sôi động kết hợp với ánh đèn và những âm thanh ồn ào đã tạo nên một ấn tượng rất lớn cho các thầy cô .

- Đây là vũ hội hay là vũ trường của chúng nó thế hả ? - Thầy Hiệu trưởng Makarov đứng từ xa quan sát cũng phải khóc ròng trước độ nghịch ngợm của lũ quỷ 11-2 này . Nhưng sâu trong lòng , ông rất khâm phục bọn nó . Mới trẻ phơi phới mà đã có thể phối hợp với nhau đê tạo nên một cơn chấn động như thế này ... Thật quá xuất sắc .

Cùng lúc đó , Lucy đang lặng lẽ uống nước nho ép có gas - món nước giải khát huyền thoại luôn có bên cạnh cô . Cô im lặng quan sát đám đông đang quẩy bay nóc nhà , và thở dài . Natsu bị bọn con trai kéo đi sửa đèn rồi , và bây giờ thì anh mất tích luôn , bỏ mặc cô từ lúc mới vào cho đến bây giờ . Báo hại cô phải đứng đây lườm bọn fan cuồng cả buổi , mỏi mắt kinh khủng !

- Tìm thấy em rồi . - Giọng nói của anh vang lên từ phía sau cô . Lucy quay lại với tốc độ ánh sáng .

- Anh xin lỗi , tại bọn nó cứ bắt anh ở lại điều khiển ánh sáng . - Natsu thở dài , anh chỉnh lại cái cà vạt xộc xệch trên cổ anh .



- Không sao . - Lucy lắc đầu . Tất nhiên là cô nói dối .

- Không sao cái gì mà không sao ? Được rồi , để anh bù . - Natsu thở dài , rồi anh tươi tỉnh trở lại và kéo Lucy ra sàn nhảy .

- Thôi , không cần đâu . - Lucy dùng dằng không chịu đi .

- Cứ ra đi xem nào , sẽ vui mà . - Natsu vẫn không chịu buông , anh nắm lấy cả hai tay cô để kéo bằng được cô ra sàn .

- Giời ơi ... - Lucy vẫn nấn ná nhưng miệng thì lại cười . - Thôi được rồi .

Và thế là cô để anh nắm tay mình đưa ra sàn , hoà nhập với đám đông hỗn loạn .

Cho đến khi tiệc tàn , tất cả mọi người vẫn không hề biết mệt .

- Tiếc nhỉ , màn tập khiêu vũ bất chấp dư luận của chúng ta bằng thừa rồi . - Lucy thở dài . - Hắt xì ...

Natsu ngay lập tức cởi áo vest của mình ra khoác cho Lucy . Thấy chưa mọi người , Natsu là một người bạn trai mà ai cũng muốn có .

- Cảm ơn anh . - Lucy thoáng đỏ mặt trước hành động của Natsu , rồi lí nhí đáp lại .

- Đừng khách sáo thế . - Natsu cười hiền . - "Anh là bạn trai em , nên anh phải bảo vệ em" , đúng không ?

- Đừng nhại lại lời tôi . - Lucy gằn giọng nhìn Natsu , nhưng vẫn như mọi lần bị cô đe doạ , anh vẫn chỉ cười .

Chợt Natsu đứng lại , thả tay cô ra . Anh vội rút điện thoại , thực hiện vài thao tác . Và một giai điệu nhẹ nhàng nổi lên .

- Bây giờ thì ta nhảy chứ ? - Natsu đưa tay ra cho cô .

- Rồi . - Lucy cũng cười , cô vênh mặt tỏ ra tự kiêu tự đại rồi đặt tay mình vào tay anh .

Và trên quãng đường được thắp sáng bởi những cây đèn đường có dáng dấp của thời châu Âu cổ xưa , với những vỉa hè lát đá , bên cạnh những ngôi nhà nhỏ xinh có kiến trúc giống biệt thự cổ nước Anh xa xôi , có hai con người cùng nhau khiêu vũ với hai trái tim đang rung động .

Giai điệu "Love me like you do" vẫn văng vẳng trên khu phố cổ .

P.S : Hôm qua rảnh rỗi ngồi đọc cmt của các bạn mới nhận ra :v Mình nhắc lại là nick này có 2 người nhé , là mình - Rika và Crystal - bạn mình . Cách nói chuyện của Crys luôn mang lại khó chịu cho người khác nên các bạn thông cảm cho tính cháu nó , và mình cũng rất tiếc cho những ai đã hứng phốt từ con M(ặt) L(ạnh) này .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook