[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 26: Chap 25 : Nhảy với tôi một điệu chứ , tiểu thư ?

RikaInLove

26/09/2016

Lucy nhảy chân sáo trên hành lang khiến bao nhiêu là ánh mắt tò mò đổ dồn về phía cô nàng . Cũng phải thôi , đây là lần đầu tiên họ thấy một Regina tươi vui , vừa nhảy chân sáo vừa ngâm nga hát như thế . Tất cả đều có vẻ rất sốc , và có vẻ như một vài người đã kịp chộp được khoảnh khắc ấn tượng này lên mạng xã hội , chỉ sau vài phút đã có rất nhiều lượt like và hàng tá comment . Đúng là sức hút của Regina có khác , dù đã bị toàn trường phát hiện mình có nhân cách mẹ ghẻ nhưng họ vẫn không hề sợ hãi cô , họ vẫn tiếp tục hâm mộ và phát cuồng vì cô , chỉ có điểm đặc biệt hơn là họ đã biết điều thể hiện tình yêu trong thầm lặng , tức là vẫn để cô biết nhưng không thái quá như trước nữa . Họ không muốn trở thành một senpai thứ hai ( chap 23 nha ~ ) .

- Buổi sáng vui vẻ nha mọi người ! - Lucy mở cửa , cười rạng rỡ và nói lớn .

Đồng loạt 32 đôi mắt quay ra nhìn cô . Erza đang ăn bánh thì làm rơi bánh , Laxus thì sặc nước , Gray nghẹn bánh mì và Levy thì chụp lại khoảnh khắc chói sáng của cô để đưa vào kỉ yếu . Còn Natsu , anh cười rất đểu . Chỉ anh mới biết chuyện gì đã xảy ra với Lucy Heartfillia . Hôm qua , sau khi được anh ôm , Lucy tự nhiên cười nói rất nhiều , rất vui vẻ , khác hẳn với vẻ mặt cau có mà trước giờ cô vẫn dùng để đối diện với anh . Thế cũng tốt , vì anh thích ngắm Lucy cười hơn nhiều , chỉ có điều sao mà nó cứ lạ lạ , không quen ?

- Tối nay là vũ hội rồi ! Mọi người chuẩn bị chưa vậy ? - Lucy tiếp tục . Nhìn cô có vẻ rất phấn khởi với vũ hội lần này . Cô liếc qua chỗ anh , và khi thấy anh thì lao đến với tốc độ bàn thờ . - Anh chuẩn bị gì chưa ?

- À anh ... Ừ , rồi . Còn em ? - Natsu hơi bối rối đáp lại .

- Tôi vui lắm ! - Cô cười tươi hết cỡ . - Vậy tối nay anh đón tôi nhé ?

- Được rồi . - Natsu cười gượng .

Anh không thích thái độ vui tươi này của cô cho lắm , có lẽ vì không quen với sự ồn ào đột nhiên xuất hiện ở một cô gái có xu hướng tiết kiệm năng lượng . Và vì thế nên anh đứng dậy , tiến đến chỗ Lucy - lúc này đang ríu rít chuyện trò với đồng bọn .

- Rồi ! - Natsu gõ nhẹ lên đầu Lucy , rồi anh nắm lấy hai vai của cô . Natsu cũng ngó ra trước họi bạn của cô . - Cho tôi mượn cô ấy chút nhé .

- Thoải mái đê bạn zai , cô ấy là của cậu cơ mà . - Levy nói với theo .

- Cái đồ ngốc . - Lucy đỏ ửng mặt phản kháng còn Natsus thì thầm cười trong bụng . Anh đánh giá rất cao những ai coi Lucy là CỦA ANH .

Hiện tại ngoài hành lang chỉ còn có Natsu và Lucy , mặt đối mặt , hiền hoà với tươi tắn , bạn trai và bạn gái . Anh cười , nhưng có vẻ hơi giận .

- Hôm nay em sao vậy Lucy ? Chẳn giống em hàng ngày gì cả ? - Natsu hỏi .

- Tôi không biết , tự nhiên tôi cảm thấy vui vẻ như vậy từ sáng rồi . - Lucy làm mặt dễ thương đáp với Natsu , nhưng cô chợt trở nên lo lắng . - Anh không thích thế này sao ?

Natsu thở dài , anh ôm lấy gương mặt của Lucy và nâng nó lên để anh có thể dễ dàng nhìn ngắm cô . Trán anh lại tựa vào trán Lucy khiến cô hơi đỏ mặt vì tình huống thân mật này .



- Anh thích chứ , anh rất thích nhìn em cười . - Natsu cười nhẹ . - Anh biết em rất vui vì hôm qua anh đã ôm em , tuy nhiên em không cần vui vẻ thái quá như thế . Nếu cười nhiều quá , lũ con trai sẽ lại để ý đén em mất ! Lúc đó thì mệt bà cố !

- Thế anh vừa không thích lại vừa thích tôi như thế này hả ? - Lucy lại trở về với chế độ hàng ngày .

- Ờ thì ... cũng có phần đúng . - Natsu cười ngây ngô . - Em chỉ cần bộc lộ cảm xúc rõ ràng hơn thôi .

- Oh ... vậy tôi sẽ tự điều chỉnh lại . - Lucy nhún vai .

Natsu thở phào nhẹ nhõm , thật may là cô ấy đã trở lại bình thường theo cách rất nhanh và nguy hiểm . Và cả ngày hôm đó , Lucy lại quay trở về mode ban đầu khiến mọi người lo ngại vì sự thay đổi chóng mặt này .

Đến gần tối , khi Natsu đang đứng chờ Natsu trước cửa nhà cô là 7h tối . Anh ăn mặc rất chỉnh tề , rất ra dáng một quý ông trẻ tuổi lịch lãm . Đứng ở bên ngoài mà Natsu cứ bồn chồn không yên , anh dang tò mò không biết Lucy sẽ ra sao khi mặc trang phục vũ hội . Cũng may là bố mẹ của Lucy đều đã đi bay , nếu không anh sẽ còn lo lắng kinh khủng hơn nhiều .

- Woa ... Anh đợi tôi có lâu không ? - Lucy mở cửa nhà ra , và ngạc nhiên khi thấy Natsu đã đứng chờ sẵn .

- Anh cũng chỉ mới đến thôi . - Natsu cười đáp lại . Tất nhiên là anh nói dối .

- Đừng điêu , tôi biết thừa con trai các anh luôn đến sớm . Mà ... - Cô xoay một vòng trước mặt Natsu . - Anh thấy sao hả ?

Lucy mặc chiếc váy hơi trễ ngực màu đỏ bordo , hai bên quay áo có luồn ống kim loại vàng loé lên khi đèn chiếu vào kèm một đôi giày cao gót màu đen . Trang phục rất đơn giản , đó là phong cách ưa chuộng của cô .

- Rất đẹp . - Natsu mặt hơi đỏ , anh giơ cả hai ngón cái chĩa lên trời . - Quá tuyệt .

- Chết rồi ! - Lucy chợt lo lắng . - Tôi quên mất là tôi còn chưa tập nhảy . Tôi không biết khiêu vũ gì hết !

- Không sao , có anh đây rồi . - Natsu nói rồi cúi chào kiểu quý ông , tay anh đưa ra để mời nhảy . - Nàng vui lòng nhảy với tôi một điệu chứ , tiểu thư ?

Lucy tủm tỉm cười , đặt tay mình vào tay anh , và thế là trên suốt quãng đường từ nhà Lucy đến trường , có một cặp đôi trẻ khiêu vũ với nhau xen lẫn với những lời đếm "1 , 2 ,3 , bước , 1, 2 ,3 , xoay ..." .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook