[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 25: Chap 24 : Ôm :3

RikaInLove

26/09/2016

Natsu cầm chặt tay Lucy trên suốt quãng đường về . Anh không nói gì cả , chỉ lặng lẽ đưa cô đi . Lucy cắn chặt môi , cô đã bộc lộ mặt tiêu cực của mình , lại còn đả thương Natsu , có lẽ anh rất giận cô . VÀ biết đâu , Natsu sẽ đòi chia tay cô ? Không , không được , mới được có hơn 1 tháng ! Cô không muốn nó kết thúc quá nhanh như thế , cô muốn được ở trong mối quan hệ này lâu , thật lâu . Lucy len lén nhìn lên , và khi cô định mở lời thì bị cắt ngang bởi Natsu .

- Tại sao anh không biết chuyện đó ? - Natsu vẫn quay lưng về phía cô , giọng anh nhẹ nhàng , từ tốn , tưởng bình yên nhưng thật ra đang chứa đựng một trận sóng thần chực tràn vào bờ .

- À ... thì ... - Lucy ấp úng . - Mỗi khi tức giận quá mức , tôi sẽ luôn trở nên như thế .

- Đấy không phải là nguyên nhân . - Natsu nói .

- Vì ... mỗi khi như thế , tôi sẽ hành động như mấy kẻ nổi loạn . Tôi sẽ trở nên dữ dằn , điên khùng và có những hành động xấc xược , thô bạo . Tôi sẽ tấn công tất cả những kẻ khiến tôi bực tức . Đấy là phần tính cách rất xấu mà tôi có , nên từ trước đến giờ tôi luôn cố gắng kìm lại trong lòng , không được phép để bản thân tức giận thái quá . Vì tôi sợ bạn bè sẽ dần xa lánh tôi , và bây giờ ... - Lucy đang nói một tràng dài tự nhiên ngắt quãng .

Natsu quay lại , mắt anh nhìn vào mắt Lucy .

- Bầy giờ thì sao ? - Anh hỏi .

- Tôi sợ nếu anh phát hiện , anh sẽ ghét tôi . - Lucy nói thẳng ra .

Natsu thở dài . Điều đó khiến Lucy nghĩ rằng anh đang giận và chán nản với cô . Lucy bặm môi lại , cô đã chuẩn bị tinh thần để hứng mọi gạch đá từ anh , kể cả quả bom có sát thương cao nhất : lời chia tay .

Và tự nhiên Lucy khóc . Cô không biết vì sao mà nước mắt mình cứ tuôn ra .

- Này , sao em lại khóc ? - Natsu giật mình , bối rối khi thấy cô khóc . - Lucy , em làm sao đấy ?

- Vì ... anh định ... chia tay với ... tôi ... - Lucy oà lên như một đứa trẻ . Cô không muốn phải chia tay , cô rất thích ở bên cạnh Natsu mà .

Natsu trố mắt nhìn Lucy đang sụt sùi . Anh có nói thế đâu ? Mà cô nghe ai nói thế đấy ?



- Nào nào , đừng khóc nữa mà . - Natsu không biết bây giờ nên làm gì . Ai cũng nghĩ anh rất tâm lý khi thấy cách anh đối xử với Lucy , nhưng thật ra anh rất kém ở khoản dỗ con gái khóc . - Anh có định noi chia tay em đâu !

- Thế anh định nói chuyện gì ? - Lucy vẫn chưa tin hẳn , nước mắt vẫn chan hoà .

- Anh chỉ muốn bào là , anh muốn giúp em từ bỏ tính cách xấu đó . - Natsu mỉm cười hiền , anh véo nhẹ mũi cô . - Em đáng yêu thế , chia tay thì tiếc lắm .

Lucy biết mình hớ , cộng thêm đang ngượng , cô quay ngoắt lại đằng sau để khỏi phải nhìn thấy mặt Natsu .

- Lucy ? - Natsu đòn .

Cô vẫn không quay ra , tiếp tục bơ anh .

- Quay lại đây nào Lucy . - Natsu lại mời gọi ,

- Anh nhìn tôi rồi se cười tôi mất . - Lucy giận dỗi .

- Sao anh lại cười em ? - Natsu nhíu mày khó hiểu .

- Tôi khóc trước mặt anh , lại nói những lời ngớ ngẩn , rồi anh sẽ cười và trêu chọc tôi thôi . - Lucy bặm môi , phồng má , giận dỗi y như trẻ con .

- Anh đã bao giờ cười em chưa nhỉ ? - Natsu mỉm cười hiền từ . Mà dù cho cô có không nhìn thì cô vẫn biết gương mặt Natsu đang biểu cảm ra sao . Lúc nào anh cũng cười với cô , nhiều đến mức đôi khi cô phát ghét nụ cười đó .

- ... - Lucy trần ngâm . - ... Thật ... là anh sẽ không cười ?



- Tất nhiên rồi , lại đây nào . - Natsu gật nhẹ đầu , anh lại tiếp tục gạ gẫm Lucy .

- Cấm cười đấy . - Lucy lên giọng đe doạ rồi quay lại , cô cúi gằm mặt xuống lao thẳng vào Natsu khiến anh ngạc nhiên vô cùng ( nhìn bìa truyện nhé =)))~) . Lần này , Lucy chủ động ôm Natsu thật chặt . Chỉ là cô muốn như thế thôi . Và cô cứ dụi dụi mặt mình lên áo đồng phục của Natsu . Thật tốt quá , không phải chia tay .

- Pfff ... haha ... - Natsu đột nhiên cười khẽ .

- Anh nói là anh sẽ không cười rồi mà . - Lucy vẫn úp mặt vào sông quê mà lên tiếng .

- Không phải về chuyện đó , Lucy à . - Natsu ôm lại Lucy , anh đưa một tay lên vuốt tóc cô . - Anh cười , vì anh rất vui khi em ôm anh .

- Im đi , tên ngốc . - Lucy ngượng chín người , lần này có khi cô không dám buông anh ra nữa đâu , để anh thấy vẻ ngại ngùng của cô thì chết mất . - Đồ ngốc , đồ ngốc , ...

- Em chẳng bao giờ dừng lại khi nói ra từ "ngốc" nhỉ ? - Natsu cười nhẹ , anh nắm chặt tay Lucy , và bước tiếp cùng cô .

- Về chuyện anh nói , em có đồng ý không ? - Natsu quay sang nhìn Lucy và hỏi .

- Ừ , tuỳ anh . - Lucy lại đỏ mặt , cô nhìn đi hướng khác để tránh ánh nhìn của anh . Thật tình , Natsu lúc nào cũng làm cô thấy ngại cả .

Đi được một lúc , anh lại lên tiếng .

- Khi nào rảnh đến chỗ anh chơi nhé . - Natsu nói . - Trại trẻ St. John ấy .

- Ừ , biết thế đã . - Lucy đáp qua loa , nhưng cô biết thừa dù không muốn thì cô vẫn tự động dậy để đến đó gặp anh .

=> Mình quả là một tài nguyên quý giá giàu năng lượng =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook