[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 24: Chap 23 : "Lucy ngổ ngáo"-mode on

RikaInLove

26/09/2016

Lucy và đồng bọn nhìn lên tấm poster mới dán ở sảnh . "Vũ hội mùa thu" ư ? Rốt cục cái trường này định đào tạo học sinh hay đào tạo dân chơi thế ? Năm học quái nào cũng có cả hơn chục tiệc , vũ hội rồi lễ hội . Bảo sao bọn học sinh chúng nó lười học là thế , điển hình là 11-2 của cô đây .

Mà vũ hội à ... chắc năm nay cô sẽ sống sót ... Năm ngoái đã có cả rừng người nhảy vào mời cô đi cùng họ đến vũ hội , đông nghìn nghịt như một cuộc biểu tình . Lucy sợ quá nên trốn đi , cho đến khi tan học , trường vắng tanh mới dám lê thân về nhà . Đúng là thảm hoạ .

1 , 2 , 3 ...

Lucy đếm nhẩm . Và khi cô vừa thốt lên số 3 , một giọng hét vang trời dội về phía cô .

- Regina !!!! - Vâng , chỉ có thể là hội những kẻ phát cuồng vì vẻ đẹp của Regina .

"Bình tĩnh , bình tĩnh . Không được để mất hình tượng ." - Lucy nhủ thầm , rồi cô kéo nhẹ áo Natsu . - Giúp tôi với .

Lucy dứt lời , Natsu đã kéo tay cô chạy biến đi mất , hai người chạy nhanh như thể chưa từng được chạy vậy .

- Đi học mà cứ như đi thi điền kinh ấy . - Levy nhìn bộ dạng tơi tả của Natsu và Lucy thì nhăn nhó .

- Bọn tớ suýt bị tóm được . - Natsu thở không ra hơi , anh chỉ ra ngoài cửa sổ . Một lô một lốc các thanh niên hám gái đứng mai phục từ bao giờ .

Lucy không nói gì , chỉ im lặng về chỗ ngồi . Cô hướng mắt mình nhìn lên bầu trời xanh thẳm . Và bỗng nhiên cô đỏ mặt . Bây giờ , mời Natsu đến lễ hội thì dễ rồi , nhưng nên mặc gì để anh ấn tượng đây nhỉ ?

Đến giờ ra chơi , Natsu và Lucy lại cùng nhau xuống canteen mua đồ ăn vặt . Cả một đám GATO đứng xung quanh nhưng chẳng ai dám làm gì , vì họ biết Natsu có thừa khả năng đánh bại họ , và họ cũng được biết một tin đồn về Lucy . Tất cả đứng im như pho tượng , lăng nhìn đôi trẻ lướt qua mà lòng tan nát .

- Này Natsu . - Lucy cắm ống hút vào hộp sữa rồi bắt đầu uống . - Về chuyện vũ hội , anh có thể đi với tôi không ?

- Tất nhiên rồi . - Natsu cũng đang nhâm nhi ổ bánh mỳ . - Mà đáng lẽ ra em nên để anh hỏi chứ . Đó là nhiệm vụ của con trai cơ mà .

- Rồi , thế mời đi . - Lucy hơi đỏ mặt thì nghe anh nói .



- Er-hmmm ... Lucy , em sẽ dự vũ hội cùng anh chứ ? - Natsu lịch sự , nghiêm túc hỏi , anh đưa cánh tay mình ra .

- Đồng ý . - Lucy đáp ngắn gọn , cô đưa tay mình bám lên cánh tay của anh , và cùng anh về lớp . Xung quanh hai người như có một trận ghen ngầm tập thể , dù đang là mùa thu , trời mát lạnh nhưng không khí ở đây thì nóng phát khiếp lên được .

Trong số những thanh niên cay cú , có một cậu con trai , là học sinh năm cuối , có vẻ vô cùng tức giận khi thấy cảnh đó . Cậu ta quay lưng bỏ đi , trong đầu vẫn đang lên một kế hoạch xấu xa .

Đến giờ tan học , sau khi đã chép bài xong , Lucy tung tăng đi xuống cổng trường để đợi Natsu cùng về . Nhưng đang đi được nửa đường thì cô bị ai đó tóm lấy , lôi tuột vào trong phòng tối tăm . Bọn họ ấn cô xuống ghế , và khống chế tay cô bằng sợi dây rút nhựa .

Đến khi ai đó bật điện lên , cô nhận ra ở đây có khoảng hai mươi thằng , đều là tín đồ của cô .

- Muốn gì đây ? - Lucy chán ngán những trò ngu ngốc như thế này .

- Chúng tôi muốn Regina chia tay Natsu Dragneel . - Họ đồng thanh .

- Ờ , rồi sao ? - Lucy hỏi với vẻ phớt tỉnh .

- Đi dự vũ hội với một trong số chúng tôi - những người yêu Regina nhất trong số những người yêu Regina . - Thằng cha cầm đầu ( có vẻ thế ) nói .

Lucy nhếch môi kiểu bad girl , cô đứng dậy , sợi dây rút nhựa không-thể-tháo đã bị cô vứt xuống . Ánh mắt Lucy không còn hiền hoà như mọi khi nữa , mà nó trở nên lạnh lùng , những cũng xen vào đó là sự tức giận tột độ . Cô tháo lỏng cà vạt ra , rồi đá chiếc ghế đập mạnh vào tường .

Một tín đồ của Lucy chạy đến giữ Lucy lại .

- Regina , chị đang phá hỏng hình tượng của mình đấy . - Cậu ta nói .

Lúc đó cũng là lúc Natsu chạy tới .

Xui xẻo thay cho bé , Lucy đã thúc một cùi trỏ vào bụng cậu ta . Thằng bé âm thầm đi về phía đồng bọn . Luc còn lại bắt đầu sợ sệt .

- Lũ thấp kém mấy người mau xếp hàng đi , ta sẽ kết liễu mấy đứa chỉ trong vòng một nốt nhạc . - Lucy chỉ tay .



- Chuyện quái gì xảy ra thế này ? - Natsu trố mắt nhìn bạn gái mình đang nổi giận phừng phừng , một mặt khác của Lucy mà anh chưa từng biết tới .

- "Lucy ngổ ngáo"-mode đấy ! - Erza cũng ló đầu vào để hóng hớt . - Cậu ấy không thích bộc lộ cá tình này của mình lắm , vì thế nên chỉ khi quá tức giận mới bùng nổ như thế này thôi . Chứng tỏ lũ lợn kia lại làm gì cậu ấy rồi .

Natsu không nói gì cả , anh vội vã chạy đến ôm chặt lấy Lucy trước khi cô tung một chưởng về phía thằng cầm đầu . Lucy giật mình , đấm Natsu một cái . Dường như hành động rồi cô mới hoàn hồn , Lucy giật mình , rồi thấy vẻ mặt Natsu nhăn nhó thì lo lắng .

- Ah , tôi xin lỗi . - Lucy hốt hoảng . - Tôi không cố ý !

Cô nhíu mày , cúi gằm mặt xuống . Ai cũng hiểu là cô đang thấy có lỗi với anh .

- Không sao , nhiêu đây nhằm nhò gì với các tiền bối . - Natsu gượng cười an ủi Lucy , rồi anh kéo cô đi .

- Regina , tại sao chị lại tự phá bỏ hình tượng của mình như thế ? - Các đệ tử của Lucy khóc một dòng sông .

- Tôi không phải Regina , mà là Lucy Heartfillia ! Và tôi cũng chẳng phá hình tượng gì hết , đây chính là con người thật của tôi . - Lucy nói rồi lườm bọn họ một cái sắc lẹm . - Có vấn đề gì à ?

Cả đám cùng lắc đầu , rồi cùng giải tán .

- Nào Lucy . - Natsu khoác vai Lucy . - Đi về thôi , chúng ta có nhiều điều cần nói về sự việc khi nãy đấy .

Lucy cứng đờ . Mọi giác quan tê liệt , ngừng hoạt động . Trong đầu cô lại nảy ra mấy suy nghĩ không hề hay ho một chút nào .

"Natsu sẽ đề nghị mình chia tay ư ?"

=> Một phút PR : Mình mới thử viết fic "Đại tỷ và lớp trưởng" , là một câu chuyện hài hước của Nat và Lu , nếu bạn nào hứng thú thì mời qua đọc ạ =)))

=> Không liên quan nhưng mình hồi sinh sớm thế này là do đã đổi nguyện vọng sang trường khác an toàn hơn =))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook