[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 23: Chap 22 : Hãy làm cô gái của bạn ngạc nhiên

RikaInLove

26/09/2016

-Rika-

Chào tất cả mọi người , tôi là Rika , một học sinh cùng lớp với cặp đôi đang hót hòn họt nhất trường : Natsu và Lucy . Túm cái váy lại là tôi chung lớp 11-2 với bọn họ . Mục đích tôi lảm nhảm thế này ư ? Là để giới thiệu cho các bạn về một trong những truyền thống văn hoá đặc sắc của lớp 2 từ những khoá học trước . Vào ngày 12-9 hàng năm , học sinh nào may mắn rút được que kẹo mút vị nho trong cả đám vị cam thì sẽ được yêu cầu một hoặc vài cặp đôi của lớp thực hiện một hành động bất kì . Tôi đã bốc được vj nho và năm nay , tôi được phép điều khiển chúng nó . Hehehe ... Nhưng tôi thích ship NaLu thôi , vì chúng nó đã quá nổi rồi , lại còn dễ thương quá đáng nữa chứ . Aww yêu chết mất :V

À , nguyên nhân vì sao lại có truyền thống này ư ? Nghe đâu rằng vào ngày 12-9 năm học nào đó , các anh các chị lớp 2 cùng chơi oẳn tù tì sai khiến . Và bằng cách kì diệu nào đó , họ đã quyết định 12-9 sẽ là ngày sai khiến bọn có gấu . Tôi dám cược với các bạn rằng cái này do mấy tay chơi FA nghĩ ra . Mà thôi , mời các bạn :v

*********

- "Hãy làm cô gái của bạn ngạc nhiên ?" - Lucy khó hiểu nhìn vào cái tin nhắn mới nhận của mình .

- Vậy năm nay cậu là nạn nhân hả ? - Levy ngó sang .

- Juvia năm ngoái vừa bị xong . - Juvia ôm mặt nói trong hạnh phúc và sung sướng . - Anh Gray đã gọi mình là "vợ yêu" và hôn mình đó .

- Đấy là do tôi bị thách thôi . - Gray đứng ở lớp quát ầm lên . Mặt anh đỏ gay , chắc do ngượng quá .

- Tớ phải rình để xem hai cậu mới được . - Erza nói , mắt loé lên . - Trong ngày lên ngôi của những màn sai khiến , phần hay nhất chính là được thưởng thức chúng .

- Năm ngoái có ai cho gà bông ăn tát vì ăn dưa bở ấy nhỉ ? - Levy nói kháy .

- Yaaa ... Cậu có thể thôi lấy quá khứ ra làm trò đùa được không ? - Erza ôm đầu khi nghĩ lại cảnh tượng năm xưa , khi Jellal ôm hôn cô nồng nhiệt ở nhà kho của trường , và khi anh đưa tay lần đến móc áo bra của cô thì đã ăn phát tát . Khổ nỗi Jellal lại không có ý định làm chuyện đó , mà chỉ là tạo ra tình huống bất ngờ thôi .

= Cùng lúc đó =

- "Hãy làm cô gái của bạn ngạc nhiên" ? - Natsu khó hiểu nhìn vào tin nhắn vừa nhận . Dù mới nhập học không lâu nhưng anh cũng nghe được khá nhiều về những truyền thống kì quặc của lớp 2 có từ những khoá học trước , cũng thật đặc biệt khi mà bao đời lớp 2 từ trước đến nay đều là nơi tụ hội của những tên siêu quậy . Và anh hiểu hôm nay là ngày sai khiến .

- Quả này thì ông còn may chán , Natsu ạ . - Gray vỗ vai Natsu .

Đồng loạt các đấng nam nhi của 11- nhìn về Natsu với ánh mắt ghen ăn tức ở hay bây giờ còn được gọi là GATO .

*********

Bắt đầu nào , hãy làm cô gái của anh ngạc nhiên thôi Natsu !

Trong giờ thể dục , Natsu và Lucy lại trốn ở trên lớp chơi cờ caro với nhau . Đùa chứ bọn này trong sáng hết đường chối cãi . Những tưởng hai đứa yêu nhau nhắng nhít nên mới trốn đi hú hí với nhau , nhưng thực ra là do Lucy hôm nay hơi mệt do tối qua thức khuya làm bài tập trong điều kiện thời tiết không đảm bảo . Và thế là zai si tình nhà ta lại cúp học với cô nàng .



- Hôm nay là 12-9 . - Lucy nói .

- Anh biết rồi , là ngày sai khiến hội có gấu . - Natsu đáp .

- Tôi nhận được tin nhắn rằng lần này chỉ có anh bị sai khiến phải làm cho bạn gái mình ngạc nhiên . - Lucy nói , hàng mày nhướng lên nhìn rất ... hổ báo .

- Ừ , anh cũng vừa nhận được yêu cầu như thế lúc nãy . - Natsu nhún vai .

- Vậy thì ... Hãy làm tôi ngạc nhiên đi . - Lucy ngẩng mặt lên nhìn Natsu , tiện tay cầm hộp sữa uống bồi bổ luôn vì sáng nay đã lười không làm đồ ăn sáng .

Natsu nhún vai , anh đứng dậy . Lucy quan sát từng cử chỉ hành động của anh ...

Và Natsu đưa tay lên , cởi bỏ từng hàng cúc một ... Chỉ thế thôi mà nó đã khiến Lucy sốc rồi . Và rồi , phần trên cơ thể của anh lộ ra ...

Lucy sặc sữa . Cô không muốn nhận mình là tên biến thái đâu nhưng thật sự cơ thể Natsu thật đẹp với màu da ngăm , vòm ngực và những múi cơ săn chắc ... Lại còn cả đường chữ V dẫn mắt cô xuống một nơi khác nữa ...

Lucy trong lúc vô thức đã bóp chặt hộp sữa lại . Sữa trào hết cả ra ngoài nhưng cô không quan tâm nữa , cái chính là Natsu đang khoe cơ thể mình trước mặt cô . Hồi hè cô còn chẳng để ý , nhưng cô dám chắc rằng khi ấy Natsu chưa có những cơ bắp này , chẳng lẽ anh đã tập luyện rồi ư ?

- Lucy , Lucy , em ổn chứ ? - Natsu thấy gương mặt đờ đẫn của Lucy thì hốt hoảng . Nói thật chứ anh không làm thế còn ổn hơn . Lucy bị cơ thể anh làm cho đầu óc mụ mị rồi .

- Tôi ổn ... - Lucy mặt ngơ ngơ lấy khăn lau tay . Sau đó cô lại trố mắt lên nhìn đắm đuối vào Natsu .

Sau 10 phút não ngừng hoạt động , Lucy trở lại trạng thái bình thường . Mặt cô đỏ như trái cà chua , và cô ném quyển vở vào Natsu .

- Tôi sốc đủ rồi ... - Cô ngượng ngùng nói rồi úp mặt xuống bàn .

Natsu tinh ranh cười thầm khi thấy Lucy như vậy , anh cài lại cúc áo rồi ngồi xuống bên cạnh cô .

- Chơi nốt ván này nào . - Natsu thản nhiên nói sau khi gây tội ác : H** d*** thị giác của bạn gái mình .

Lucy im lặng gật đầu và cắm mặt vào tiếp tục ván cờ , chỉ có điều cô không sao tập trung nổi sau khi nhìn thấy cơ thể Natsu .

- Em có vẻ mệt nhỉ ? - Natsu lo lắng . - Sáng ra đã thế này rồi ...

- Tôi không sao . - Lucy đứng dậy đi vè phía ngăn tủ của mình trong lớp , lấy ra một lon nước nho ép . Cô mỉm cười với Natsu , nhưng tay lại đang lắc mạnh lon nước . - Uống cái này xong là tôi khoẻ ngay thôi .



Pạch ...

Xịtttttttt ...

Phụtttttttt ... !!!!

- Ừ ... Có lẽ tôi mệt thật . - Lucy thở dài . Cô lại quay về chỗ ngồi , rút khăn ra rồi bắt đầu lau . - Tệ thật , tóc tôi sẽ bết lại mất .

Cô cứ im lặng tự lau mặt và tóc mình mà không thèm quan tâm đến xung quanh .

- Lucy . - Natsu lên tiếng , lại là cái giọng dịu dàng đó .

- Huh ? - Lucy quay lại , và thấy Natsu đang mở rộng vòng tay anh .

- Lại đây . - Anh cười hiền .

Lucy ngượng ngùng , dù ngoài mặt tỏ ra không bằng lòng nhưng vẫn đang nhích dần từng bước về phía Natsu .

Anh để cô ngồi yên trong lòng mình , cầm lấy chiếc khăn và lau tóc cho cô . Rồi bất thình lình anh ôm cô thật chặt .

- Này ! Anh làm cái quái gì thế ? - Lucy ngượng chín người giãy nảy lên .

- Một chút thôi , Lucy . Chỉ là ... anh vẫn chưa thể tin được em là bạn gái của anh . - Natsu nói , hơi hở anh phả vào gáy cô khiến người Lucy còn nóng hơn nữa .

Cô đẩy mình ra khỏi anh , bonus thêm gương mặt hình sự .

- Tôi thấy khá hơn nhiều rồi . - Cô nói , khuôn mặt đỏ tưng bừng .

Natsu không nói gì , chỉ kín đáo cười thầm . Đột ngột anh kéo tay cô lại .

- Không được . Lại đây nào . - Anh nói với giọng năn nỉ ỉ ôi nhưng hai tay lại cô kéo Lucy về phía mình .

- Này , buông ra . Anh định làm gì ? - Lucy cũng chẳng kém , cô nàng nhất quyết muốn tách ra khỏi Natsu .

=> Bấm nhầm vào "Đăng tải" các bạn ạ :v Hú hồn :v

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook