[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 21: Chap 20 : Lời tuyên bố khẳng định chủ quyền của Natsu

RikaInLove

26/09/2016

Natsu và Lucy nắm chặt tay nhau bước vào bên trong trường . Ngày lập tức , họ được rất nhiều học sinh nhìn bằng nhiều ánh mắt khác nhau . Có người thì ngạc nhiên , người thì sững sờ , người thì bàng hoàng , người thì buồn bã , người thì tức giận và cá biệt là tập thể lớp 11-2 dành cho họ ánh mắt "ngập tràn yêu thương" .

- Em chắc chứ ? - Natsu lo ngại trước những biến động có thể xảy ra .

- Tôi chắc . - Lucy nhìn Natsu , cô mỉm cười nhẹ tênh .

Natsu trìu mến nhìn Lucy , cô đã khác trước rất nhiều rồi , thật tốt quá . Phải nói thế nào nhỉ ? Natsu rất vui vì Lucy đã trở thành bạn gái anh , thật lòng mà nói thì anh luôn mong chuyện này xảy ra ngay từ những ngày đầu gặp cô . Lạ thật nhỉ ? Đùng một cái xuất hiện , đùng một cái kêu thích cô . Đến anh cũng không hiểu vì sao mình lại như thế . Nhưng bây giờ cái đó cũng có quan trọng gì nữa đâu , khi mà bây giờ tam hồn anh đang bay bổng trong "hạnh phúc" ?

- Chuẩn bị này . - Natsu nói . - 3 , 2 , 1 ...

Lucy khúc khích cười .

Rầm rầm rầm rầm ...

- Regina ! Chuyện này là sao đấy hả ??? - Hội những người phát cuồng vì Regina rầm rập chạy đến bao vây Lucy và Natsu .

- Như đã thấy , cô ấy là của tôi . - Natsu buông tay Lucy ra , nhưng lại dang một cánh tay kéo sát người Lucy về phía mình và nhìn thần dân với ánh mắt hình viên đạn .

- Không thể nào ... Regina , nói cho chúng tôi biết đi ! Có đúng là cậu và cậu ta hẹn hò không ? - Đám đông bắt đầu mất bình tĩnh .

- Đúng đấy , thế thì sao nào ? - Lucy nhướng mày đáp rất thản nhiên , một thái độ vô cùng lồi lõm .

Chỉ với hai câu nói của hai người , cả đám đông như chết lặng đứng im như tượng ngay tại chỗ .

- Lên lớp thôi , trước khi bọn họ trở xuống mặt đất . - Natsu lại nắm tay Lucy , và cùng cô đi về lớp .

Khốn khổ cho anh , vừa mới nói xong thì bọn họ lại vây kín lấy hai người . Họ nhất quyết không chịu cho anh và Lucy đi , mà cứ chặn và liên tục hỏi những câu hỏi ngu ngốc . Đến Natsu cũng cảm thấy khó chịu với những tên mặt dày như thế này .

- Chạy vậy . - Anh kéo Lucy phóng đi với vận tốc ánh sáng , lao thẳng đến phòng học lớp 11-2 .



Xoạch .

Vừa mở cửa lớp ra , Lucy và Natsu đã được đón chào bằng bài hát "Love me like you do" và tràng pháo tay nhiệt liệt của đồng bọn . Trong khi cả hai vẫn đang nắm tay nhau , mắt ngơ ra vì chưa hiểu chuyện , Mira đã nháy vài kiểu ảnh của hai người và đăng tải nó lên mạng xã hội của mình . Chỉ vài phút sau đã có hơn 50 lượt thích , hơn 100 bình luận và vài chục lượt chia sẻ . Quả là Regina , sức hấp dẫn không thể chối từ =))

- Chị biết sẽ có ngày hai đứa đến với nhau mà . - Mira thánh thiện cười tươi , xung quanh chị như toả ra nắng ấm . Ngay bên cạnh , là Laxus đang lặng lẽ nhìn chị , mặt tuy không biểu cảm gì nhưng ánh mắt anh có vẻ ... thích ?

Natsu và Lucy vẫn đơ như hoá đá .

- Ôi dào , tôi là tôi biết từ đầu rồi cơ . - Juvia cười hớn hở . - Cậu với Natsu rất đẹp đôi đấy nhé !

- Nào nào các bé , đứa nào đặt cược là Lucy không thích Natsus ấy nhỉ ? Ra mặt đi , và nộp tiền đây cho chế . - Levy cuộn quyển vở lại rồi đập đập xuống mặt bàn . Xung quang bỗng vang len những tiếng thở dài tiếc rẻ , chán ngán .

- Tức là ... sao ? - Lucy ú ớ mãi mới nặn ra được một câu .

- Có lẽ họ đang chúc mừng chúng ta ? - Natsu đặt nghi vấn .

- Chứ còn sao nữa , mau vào đây tham gia đi . - Gray khoác vai Natsu lôi tuột cậu bạn và cả bạn gái cậu ta vào bên trong lớp .

Cũng may tiết đầu hôm nay là tiết tự học .

- Ờ , mọi người này ... tớ không nghĩ nên làm vây ... - Lucy nhíu mày nói rồi chỉ ra cửa sổ hành lang . - Đó , cả một đám đáng ghét rình mò tớ với Natsu đấy .

Jellal giật mành che xuống .

- Thế là xong . - Jellal nói . - Tí nữa hai cậu mà ra khỏi lớp thì thượng lộ bình an nhé .

Bốn tiết học trôi qua trong sự căng thẳng tột độ của Natsus và Lucy . Tiết nào cũng thế , luôn phải có vài thằng hoặc rất nhiều đứa lượn qua lượn lại qua phòng học lớp cô .



Đến giờ ăn trưa , Lucy chán ngán đi cùng Natsu xuống canteen mua nước và bánh mì . Trên đường đi , luôn có những ánh mắt nhìn vào cô và Natsu chòng chọc . Natsu quay lại , bắn cho họ ánh mắt dữ dội , và thế là các cháu cúp đuôi lượn mất tăm .

- Regina . - Một cậu bạn xông ra chặn đường Lucy . - Xin hãy làm bạn gái của tớ !

- Không . - Lucy đáp thẳng thừng .

- Regina , xin hãy hẹn hò với tớ . - Một cậu khác tiến tới .

- Không . - Lucy lặp lại câu trả lời của mình .

- Regina ....

- Regina ...

- Regina ...

Lucy liên tiếp từ chối . Đủ rồi đấy , cô đang bắt đầu thấy khó chịu rồi đây .

- Dừng lại hết đi . - Natsu nói . Lucy đứng ngay cạnh nên có thể cảm nhận được khí lạnh toả ra từ câu nói đó . Cô rùng mình .

- Tại sao chứ ? Regina là của tất cả mọi người , là ước mơ của mọi thằng con trai ! - Hội fan cuồng đả đảo .

- Thế lúc sáng tôi nói gì , các người không nghe rõ à ? - Natsu tiếp tục cái âm vực lạnh lẽo đó . Anh quàng tay qua vài Lucy , áp sát người cô vào người anh . Lucy ngượng chín người vì Natsu làm thế trước bàn dân thiên hạ .

- Cái zề ? - Đám đông lại nhao nhao lên .

- LUCY HEARTFILLIA . LÀ . CỦA . TÔI . - Anh nhấn mạnh từng chữ . - Và vì là của tôi , không đến lượt mấy người tranh cướp .

=> Okay bye :v Hẹn sớm gặp lại các bạn :v

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook