[Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Chương 13: Chap 12 : Nụ hôn tinh nghịch

RikaInLove

26/09/2016

Một ngày tháng 8 , tất cả các học sinh của trường trung học phổ thông Fairy Tail tiếp tục đến trường . Lịch học của trường có vẻ khá nặng nề đối với người ngoài khi nhìn vào , nhưng thực ra thì lại rất nhàn hạ . Mang tiếng là học quanh năm nhưng thực ra có rất nhiều rất nhiều ngày nghỉ , đặc biệt nếu mà có dịp nghỉ lễ thì ngày nghỉ của học sinh trường này còn dài lê thê .

Và trường này cũng rất quái đản ở một chỗ : cứ học xong một học kì lại đổi lớp cho những học sinh có sự tiến bộ . Nực cười thật !

Các học sinh lớp 11 tụ tập trước sảnh thông báo , chen chúc lố nhố để tìm ra xem mình học lớp nào . Vài người bắt tay nhau sung sướng vì được chung lớp , vài người thì như vừa ngã xuống địa ngục .

Lớp Lucy thì vẫn giữ nguyên , trừ Levy , Jellal và Natsu - ba thánh học của lớp . Jellal được đẩy lên 11-1A để đào tạo khả năng Toán - Lý - Hoá của mình . Natsu bị tống sang 11-1B để tìm hiểu sâu hơn về Toán - Hoá - Sinh . Levy bị vứt sang 11-1C để trau dồi Văn - Sử - Địa . Thần đồng Wendy thì đã được trường ta đưa thẳng lên đại học , hiện tại có khi cô bé đang đi tham quan trường . Nhiều khi thấy mà tội lũ bé tí đã có đầu óc phi thường ==! . Còn đâu vẫn giữ nguyên .

- Thật không thể tin nổi ! - Erza quát ầm lên , tay đập vào bảng thông báo thật mạnh . - Tại sao hả ! Tại sao Jellal lại phải đi sang lớp khác ?

- Đừng nói nữa đi má ... Gà bông của tui cũng bị chuyển lớp kìa ... - Gajeel thở ngắn than dài .

- Ta không chấp nhận ! Ta phải đi đàm phán với nhà trường ! - Erza hùng hổ , sừng sộ định tiến về phòng giáo viên , may là có Jellal tóm lại kịp .

Lucy nhíu mày . Natsu cũng bị chuyển đi . Bất chợt , một cảm xúc gọi là buồn bã trào lên trong lòng Lucy . Ai sẽ cùng cô lén ăn vặt trong giờ nữa ? Ai sẽ cùng cô làm việc riêng trong giờ ? Ai sẽ cùng cô nói chuyện bằng những mẩu hội thoại chắp vá vô vị nữa ? Ai sẽ làm cho những tiết học nhàm chán trở nên vui nhộn trong mắt cô bây giờ ? Cô không muốn Natsu bị chuyển lớp .

- Đừng lo . - Giọng Natsu vang lên .

Lucy ngẩng đầu lên nhìn . Là Natsu , Jellal và Levy đang đứng tựa lưng vào nhau kiểu "chúng ta chống lại cả thế giới" .

- Sau 1 học kì nữa , nhất định chúng tôi sẽ trở lại . - Jellal đáp .

- Bằng cách nào chứ ? - Quần chúng nhân dân hỏi .

- Chúng ta là 11-2 . Và chúng ta bất bại ! - Levy đẩy gọng kính lên .

- Bằng việc cố tình điều chỉnh kết quả thi sao cho điểm thấp đi về mức cũ . - Jellal nối tiếp lời Levy

- Rồi ta kết hợp với việc phá banh lớp của bọn họ . - Natsu tiếp tục .



- Và boom ... Bọn tôi sẽ trở lại . - Levy cười thật tươi .

Vâng , chúng nó là 11-2 . Hãy như học sinh lớp 11-2 .

Lucy nhìn chằm chằm vào Natsu . Anh vẫn đang cười đáp lại mấy bé học sinh lớp dưới . Khó chịu nha ! Nhưng mà thôi , mặc kệ di vậy . Lucy cũng không thích Natsu gì cho cam , nên không quan tâm là tốt nhất , cho nhẹ nợ .

Mà nếu cô nói cô không thích Natsu , vậy thì ... Tại sao hôm ở trên bãi biển cô lại dựa đầu vào vai anh ? Tại sao cô luôn thấy bình yên khi để Natsu cầm tay mình ? Tại sao cô luôn thấy vui mỗi khi ở bên cạnh Natsu ?

Lucy không giống những người khác , lý trí và tình cảm của cô luôn rất rõ ràng , phân biệt , chưa hề giao nhau . Vậy nên cô dám chắc mình không thích Natsu , nhưng cô lại hành xử như thể ... người yêu vậy ?! Chà , có lẽ cảm xúc mà cô dành cho Natsu là ở một mức độ cao hơn cả bạn bè thông thường , nhưng nó vẫn chưa thể đủ để cô có thể phát triển thành yêu đương . Mà Lucy cũng chẳng muốn yêu đương gì vào giờ này .

- Này , Natsu . - Lucy khẽ giật tay áo của Natsu .

- Ơi ? - Natsu nhanh chóng đáp lại .

- Anh nhất định phải về lớp mình đấy . - Lucy lí nhí , mặt đỏ bừng . - Không phải tôi thích anh hay gì đâu , chỉ là ... lớp thiếu anh , Levy và Jellal cũng buồn lắm .

- Nhất định đấy ! - Natsu mỉm cười , anh lại đưa tay lên định xoa đầu cô , nhưng lần này đã bị chặn lại .

- Đừng có mà xoa đầu tôi nữa . - Lucy nói . - Rối hết cả tóc !

Và kể từ sau đó , Natsu không xoa đầu Lucy nữa mà chỉ vuốt tóc cô thôi .

Tiếng chuông báo hiệu vào tiết học kêu lên inh ỏi . Tất cả các học sinh đổ xô về lớp mình .

Vào trong lớp , ngồi vào chỗ ngồi mới bên cửa sổ theo sơ đồ mới , Lucy thơ thẩn nhìn ra ngoài . Một học kì là 3 tháng , cũng lâu phết đấy .

.

.



.

.

.

Ấy thế mà sáng hôm sau đã thấy ba thánh kia hiển linh ở lớp 11-2 rồi !

- What the **** ? - Erza trợn tròn mắt , miệng há hốc lên như thể đây là chuyện đáng sợ gì đó .

- Chắc tại khơi dậy bạo động hơi quá đà . - Levy lè lưỡi tinh nghịch .

- Mấy người đã làm gì ở lớp người ta thế ? - Lucy cũng ngạc nhiên không kém , chỉ có điều cô che giấu giỏi hơn Erza .

- Cũng chẳng có gì ... - Jellal nói . - Tôi thấy lớp 11-1A sơn tường độc một màu trắng nên kích động họ vẽ lên tường thôi . Mới đầu chỉ nói là vẽ trang trí tử tế nhưng cuối cùng nó hoá thành bức tường ở khu ổ chuột luôn rồi .

- Còn tớ à ... Uhmm , nó cũng là một câu chuyện đơn giản . - Levy nói . - Chỉ là trong giờ học nhạc thì tớ chế lời linh tinh rồi bảo các bạn ấy hát .

- À ... anh thấy 1 đứa bạn bấm bút bi trong giờ thì bị bà Porlyusica phạt trực nhật vì làm ồn , thế là anh xui cả lớp thi nhau bấm bút bi , đập lên bàn , đập lên ghế , nói chung là gây ra tiếng động mạnh cho bả tức . Và thế là anh được về . - Natsu cười lớn .

Lucy lấy tay day day hai thái dương của mình . Ôi lớp cô ... Đúng là bọn này có tinh thần giữ vững nét đẹp truyền thống của dân tộc 11-2 mà ... Cứ quậy thế thì bảo sao ai cũng sợ .

Nhưng dù sao cũng vui lắm , vì họ đã về .

- Natsu , thật mừng là anh vẫn ở đây . - Lucy đến bên chỗ Natsu đang ngồi , cúi xuống và thì thầm với anh .

Tranh thủ ngay cái lúc thuận lợi đó , Natsu hôn "chu" lên má Lucy . Thật may là thành viên lớp đang mải mê bàn tán chuyện chơi bời quậy phá ở lớp khác với nhau nên mới không để ý . Nếu có để ý thì cả hai chết chắc .

- Ah ... ! - Lucy giật mình rồi đỏ mặt , cô vò rối tóc Natsu . - Đồ ngốc này !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nalu] Bạn Trai Bước Ra Từ Một Trang Giấy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook