Na Na Đừng Khóc!

Chương 14: Nụ Hôn Thứ 3

Nấm Lùn

10/10/2016

- Xong rồi_ vi vừa lau đầu vừa đi ra- Chị đi tắm trước đi_ nó nhường cho minzi đi tắm trước. Nó ngồi chọn quần áo cho vi thay, nó chọn cho vi cái đầm trắng xòe trông vi mặc cái này rất dễ thương. Mặc xong đầm vi với nó ngồi nói chuyệ với nhau. Càng ngày nó càng thân với vi hơn, vi như chị em tốt của nó vậy. Sau 20 phút cuối cùng minzi cũng tắm xong, chị ta mặc cái áo phông trắng bên trong kèm theo cái áo khoác da màu đen và cái quần sooc da ngắn tủn. Minzi tắm xong là đến lúc nó tắm, nó ngâm mình trong bồn nước nóng rồi thở phào nhẹ nhõm. Nó đổ chút tinh dầu hoa hồng vào bồn nước rồi ưỡn người ra thư dãn.

- Nana à! Tao với chị minzi xuống trước tý mày xuống sau ha_ vi từ ngoài cửa lên tiếng làm nó tụt hứng

- Ừ_ nó đâu làm gì được đành phải đồng ý thôi. Thế là còn 1 mình nó trong cái phòng này. Nó lấy nước rưới từ từ lên cánh tay nó, " Nhìn thân hình mình cũng đâu đến nỗi "- Nó nói thầm, vừa nói vừa cười. Ngâm bồn cũng đã được 20 phút rồi, nó đứng dậy lau người, lấy cái khăn bông trắng to đùng ở trên mắc, quấn quanh người nó rồi mở cửa bước ra, nhìn lúc này trông nó cũng quyến rũ đó chứ! Nó đi lại phía tủ lạnh lấy lon coca mở ra ngồi xuống giường vừa nhâm nhi vừa nói:

- Dù sao trong phòng cũng không có ai cả, mình thư giãn một chút đã_ nó mỉm cười

- Ai bảo không có ai_ Từ phía đằng có 1 giọng nói trầm trầm quen thuộc. Nó bắt đầu cảm thấy rùng mình rồi, nó từ từ quay lại. Là key đây mà, nó không biết key đã ở đây từ bao giờ. Key mặc chiếc áo sơ mi trắng, hở 2 cái cúc áo bên trên đang nằm trên giường, tay chống đầu, tay cầm lon bia đang uống dở nhìn nó. Nó giật mình đứng dậy, bây giờ nó mới phát hiện là key nằm đây, chỉ còn chút xíu nữa thôi là nó đã thay quần áo rồi. Key đứng dậy đi lại chỗ nó

- BIẾN THÁI_ nó hét lên. " Xuỵttt " key đặt nhẹ 1 ngón tay lên môi nó, nó đơ ra 1 lúc rồi giật mình lùi lại

- Nhìn lúc này em thật sự RẤT ĐẸP_ key cười nham hiểm. Từng câu từng chữ key vừa nói, vang vọng bên tai nó



- TRÁNH RA_ nó hét lên lần 2. Key tiến lại gần nó hơn và rồi *KISS*, nó nhắm mắt lại, mũi của nó và key chạm vào nhau. Thời gian như ngừng trôi, không khí yên tĩnh hẳn chỉ còn tiếng tim đập thình thịch của nó và hơi ấm từ cơ thể nó tỏa ra.

- Thôi em thay quần áo đi_ key cười nhẹ rồi bước ra ngoài. Nó đứng hình một lúc, nó đưa tay vào ngực mình, tim nó vẫn còn đập nhanh. Nó nhẹ nhàng đưa tay lên chạm nhẹ vào đôi môi của nó, cười thầm. Nó không hiểu sao nó lại có cảm giác đó nữa, cảm giác như rất vui nhưng lại có một chút bối rối; cảm giác như rất ấm áp nhưng lại có một chút bồn chồn. Cho dù nói nó với key chẳng có gì với nhau nhưng chẳng phải đây đã là nụ hôn thứ 3 của nó và key rồi sao.

- Em định vừa thay đồ vừa ngủ trong đấy à_ Giọng nói của key vang lên làm nó tỉnh mộng

- Biết rồi_ Nó nhăn mặt nói. " Tỉnh lại đi nào Nana "- nó lắc đầu mấy cái.

- Em nhớ là phải mặc váy đấy! Càng ngắn càng tốt_ key đứng bên dở giọng trêu nó

- Còn lâu, đồ ảo tưởng_ Nó lè lưỡi đáp lại ( có bao giờ nó nghe lời key đâu chứ ).

Nó lấy trong vali 1 chiếc áo croptop màu xanh nõn chuối, ngắn đến rốn buộc thắt ở eo và chiếc quần sooc bò mèo cào màu xanh sẫm. Mặc xong xuôi nó đi chiếc dày thể thao adidas màu trắng sọc đen và xõa tóc . Nhìn nó bây giờ chẳng quyến rũ tý nào, bù vào đó nhìn nó vô cùng cá tính. Đó là tính cách thật của nó mà. Nó đang bước ra đến cửa liền khựng lại, nói thầm " Nana cố lên ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Na Na Đừng Khóc!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook