My Stars

Chương 6

Lê Thị Nguyệt Nga

05/11/2013

Trong căn phòng yên tĩnh tràn ngập những hương vị mát lành của những làn gió, hình ảnh Minh Tuyết hiện lên với một phong thái rất cuốn hút, làm cho bất kì ai trông thấy cũng không rời mắt nổi. Khuôn mặt cô chỉ xứng với từ thanh tú nhưng hiện giờ lại mang một vẻ nghiêm túc, đôi mắt trong trẻo rất chú tâm vào màn hình, những ngón tay thon dài đang lướt trên bàn phím bằng vận tốc cực nhanh.

Tuy nhiên, cũng như mọi lần khác, khung cảnh đó chỉ như một ảo ảnh, chỉ thoáng xuất hiện rồi nhanh chóng vụt tan, bởi dòng cảm xúc của cô cũng vừa mới bị ngắt quãng đột ngột.

_ “Í!” – Minh Tuyết dừng lại, khẽ cau mày, ngồi suy nghĩ một lúc lâu trong rối rắm nhưng vẫn không tìm ra được từ ngữ cho phù hợp. – “Đoạn này phải viết thế nào bây giờ. Thật là khó nghĩ quá!”

Đau khổ nhất đối với một nhà văn chính là những phút giây như thế này đây, rõ ràng đang dạt dào cảm xúc nhưng đột nhiên cứ thế tắt ngúm chỉ bởi vì một từ nghĩ mãi không ra. Còn điều gì khiến con người điên tiết hơn như vậy nữa trên đời?

Giải cứu cô ra khỏi suy nghĩ rối loạn và tâm trạng sắp bùng nổ là tiếng chuông cửa quen thuộc. Cũng không để cho người bên ngoài đợi lâu, Minh Tuyết vội vàng chạy ra mở cửa, không chút đề phòng xem trước đó là ai.

_ “Có chuyện gì thế?” – Cánh cửa vừa mở ra, Minh Tuyết chợt sững lại trong ngạc nhiên. Đang đứng trước mặt cô lúc này đúng là bốn chàng mỹ nam của MS4, nhưng họ lúc này có chút gì đó rất khác biệt với thường ngày. Tất cả đều ăn mặc rất chỉnh tề, đeo kính râm, đội mũ, chỉ kém đội thêm mái tóc giả nữa là chẳng nhận ra được ai với ai. – “Mọi người mặc kiểu gì thế? Mà sao lại đông đủ vậy? Hôm nay các anh không phải làm việc à?”

_ “Ủa? bọn anh chưa nói với em à?” – Trả lời cô là tên yêu nghiệt Young Min, anh chàng khẽ nói trong ngạc nhiên, ánh mắt hoa đào dưới cặp kính dường như vừa thoáng qua chút ánh sáng không ai đoán ra được. – “Hôm nay bọn anh sẽ đưa em đi chơi mà, bù lại buổi tham quan Seoul lần trước. Nhờ thế mà hôm nay cả nhóm được nghỉ đấy.”

Thì chính là cái vụ đi chơi đầy phong ba đợt trước đó thôi, thế mà mới có ít lâu, nhân vật chính của mọi chuyện lại đã quên sạch sẽ. Chỉ khổ mấy chàng trai các cậu, suốt ngày nhìn thấy mặt lạnh của giám đốc, như đang không ngừng nhắc nhở phải thực hiện lời hứa, đừng hòng nghĩ có thể lờ đi dễ dàng như thế.

_ “Vậy à?” – Vừa nghe được đi chơi, Minh Tuyết đã hứng khởi hẳn lên, đôi mắt sáng rực đầy vui sướng. Làm sao cô có thể lãng quên cái vụ này nhỉ? Cô đã rất rất muốn đi đâu đó chơi nhằm tìm kiếm thêm tư liệu, nhưng tiếc thay chẳng có ai làm hướng dẫn viên cả. Bây giờ bỗng nhiên có tới bốn tên tình nguyện, không tận dụng thật là lãng phí tài nguyên. – “Thế có nghĩa là em muốn đi đâu cũng được ư?”

Đó mới là trọng điểm của câu chuyện. Cô làm sao có thể quên được cái vụ bị bỏ rơi ngoài ngoại thành đầy thảm hại của lần trước, thế nên tốt nhất vẫn cứ hỏi trước mọi thứ cho rõ ràng, đề phòng là trên hết.

_ “Phải!” – Hyung Ki rất muốn nói là không, nhưng sự thật là hôm nay mọi quyền quyết định đúng là đều trong tay Minh Tuyết. Vì cuộc sống bình yên có thể tiếp diễn, chỉ cần hôm nay cô ta mở miệng nói muốn đi về phía Đông, đánh chết các chàng trai cũng không dám lái xe về phía Bắc. – “Hôm nay cô là người quyết định, muốn đi đâu cũng được!”

Nhìn trên mặt chàng mỹ nam lúc ấy viết rõ thái độ không chút tình nguyện, nhưng đối với cô gái ấy lúc này thì điều đó cũng không quan trọng. Chỉ cần có thể được đi nơi cô muốn đi là được rồi.

_ “Còn không mau thay quần áo đi à?” – Không muốn tiếp tục trông thấy vẻ mặt mừng rỡ của ai đó, Yo Seob bực bội nói. Trong suy nghĩ của chàng mỹ nam, cô gái trước mắt không thể quá mức dung túng, nếu không cô ta sẽ chỉ càng được đà lấn tới. Vì vậy, một gáo nước lạnh dội xuống ngay lúc này là điều rất cần thiết. – “Cô còn bắt chúng tôi đợi đến bao giờ nữa đây? Nhanh lên!”

_ “Tôi chuẩn bị ngay đây!” – Có lẽ do quá đỗi vui mừng và hạnh phúc với tin tức vừa nhận được, Minh Tuyết cũng không so đo nhiều với thái độ đầy khó chịu của ai đó. Cô mỉm cười xinh đẹp rạng rỡ tựa như nắng mai rồi chạy vội vào trong nhà, tất bật lo vụ quần áo cho phù hợp với phong cách kì lạ của các chàng trai hôm nay.

* * *

Cuối cùng, sau gần một tiếng kể từ giây phút đó, các chàng trai cũng đã tới được nơi mà Minh Tuyết chỉ định cho chuyến đi chơi lần này. Và cũng ngay từ khoảnh khắc đầu tiên trông thấy khung cảnh trước mặt, cả bốn chàng mỹ nam đều sững sờ, không dám tin vào ánh mắt của mình nữa.

“Khu vui chơi á?” – Thất thần liếc nhìn quang cảnh rộng lớn phía trước, các chàng trai phải mất một thời gian rất lâu mới có thể chấp nhận được hiện thực tàn khốc đang xảy ra. – “Tại sao lại là khu vui chơi chứ?”

Chính là thế đấy! Hiện tại bọn họ đang đứng giữa một nơi cực kì rộng lớn toàn các trò chơi, người qua lại càng lúc càng đông nghịt, trong đó nhiều nhất phải kể đến là các cặp đôi và lũ trẻ con thơ ngây đi cùng cha mẹ.

Rốt cuộc, Yo Seob mới có thể biết được luận về cách đơn giản nhất đánh con người ta rơi xuống địa ngục, trên đời này không có ai cao tay hơn Minh Tuyết cả. Làm sao mà cậu có thể tin tưởng ở sự tốt bụng và tha thứ của cô ta sau những đau khổ mà cô đã gặp được trong tay cậu chứ? Một chứng minh cực kì sống động chẳng phải là hiện tại đó thôi, đây chính là trả thù trắng trợn, nhưng lại hợp lý hợp tình đến mức độ cậu không tài nào phản bác nổi.

Chỉ trách bọn họ đã suy nghĩ quá đơn giản, cho rằng chỉ là đưa cô đi chơi mà thôi, cũng không biết rằng việc này sẽ đáp cả tính mạng của họ vào.

_ “Em đã muốn đến đây từ lâu lắm rồi. Nghe nói khu vui chơi Hàn Quốc có rất nhiều trò thú vị.” – Không hay biết gì đến những bi ai của bốn chàng thần tượng lúc này, chỉ có mỗi mình Minh Tuyết là đang chìm ngập trong hạnh phúc.

Kì thật ý tưởng của cô đúng là chỉ đơn giản như vậy thôi. Đối với ấn tượng của người con gái đó về thời thơ ấu, bóng hình của những buổi đi chơi đến khu vui chơi rất hiếm có và nhạt nhòa. Thế nên cô rất khát khao được cùng người thân hay bạn bè được tới nơi đây, được chơi một vòng những trò chơi dù chỉ một lần.

Nhưng cô gái đã suy nghĩ quá đơn thuần, không hề nghĩ đến những cái khó khăn của các chàng mỹ nam trong hoàn cảnh này. Do vậy, cô cũng đã bỏ qua rất nhiều thứ, cũng nghiễm nhiên bị Yo Seob nghĩ oan uổng mà không chút hay biết.

_ “Mọi người…” – Một lúc lâu sau mới nhận ra sự trầm mặc bất thường của MS4, Minh Tuyết mới để ý đến vẻ mặt khó coi của các chàng trai lúc này. – “Sao mọi người lại tỏ vẻ không thích chút nào thế kia?”

Chỉ là đi tới khu vui chơi thôi, có cần biểu hiện như đang đi đến đám tang thế không? Minh Tuyết nghĩ thầm, nhưng bản thân cô lại không chút ý thức được rằng đối với bọn họ, điều này đúng thật là đáng sợ không khác gì bị vứt xuống địa ngục.

_ “Không phải không thích.” – Nhận thấy được cô gái ngốc nghếch nào đó là thật không hiểu, chàng đội trưởng cũng chỉ đành thở dài một hơi và kiên nhẫn giải thích. – “Chỉ là nơi này quá đông người. Nhỡ bị phát hiện thì sẽ không còn đường thoát thân. Bình thường ngay cả đi trên đường, bọn tôi cũng luôn phải hạn chế và rất cẩn thận.”

Đó cũng là nỗi bi ai chung của tất cả các thần tượng, không thể tự do được như người bình thường. Bất kì một hành động, cử chỉ nào cũng đều phải cố kị rất nhiều thứ.

_ “Nếu bị nhận ra thì sẽ chết thật đấy!” – Khuôn mặt đáng yêu của Yo Seob lúc này cũng chỉ còn lại sự lo sợ. Chỉ cần là thần tượng, ai mà chẳng có cái tâm trạng như vậy khi đứng giữa một đám đông khủng khiếp như thế này, mà bên cạnh không có lấy một bảo vệ đi theo chứ. – “Cô chưa bao giờ bị bao vây nên không biết gì hết cả.”

Được hâm mộ là điều hạnh phúc, nhưng bị bao vây tới chết thì thật là khủng khiếp. Chỉ tưởng tượng đến vậy thôi cậu cũng đã thấy rùng mình.

Nghe đến vậy, Minh Tuyết cũng hiểu được sự nghiêm trọng của vấn đề. Nghĩ kĩ lại, lúc đề ra ý tưởng này cô cũng không bận tâm tới sự khó khăn của các chàng mỹ nam. Cô nhẽ ra phải nhớ tới họ vốn là con người của công chúng, có rất nhiều điều không thể vô lo vô nghĩ như cô được.

_ “Thôi đi nào! Chẳng phải chúng ta đã đến tận đây rồi sao?” – Khi Minh Tuyết vừa định mở miệng muốn ra về trong tiếc nuối, Young Min đã vội ngắt lời. Cũng không biết tại sao, nhưng dường như trong giây lát, cậu cảm thấy sâu trong đôi mắt cô gái ấy một cảm giác gì đó rất cô độc, rất đáng thương làm cậu không nhịn được muốn thỏa mãn tâm nguyện của cô. – “Với lại đã cải trang rồi mà, chỉ cần cẩn thận một chút là được.”

Vì phái nữ bán đứng đàn em, đây cũng không phải là điều gì mới mẻ đối với chàng trai đào hoa này cả. Nhưng lần đầu tiên, Hyung Ki và Yo Seob đều không phản đối gì, bởi dường như họ cũng nhận thấy được những khát khao của cô gái ấy với chuyến đi chơi lần này. Tựa như đối với một giấc mơ mãi không bao giờ trở thành hiện thực.

Vì thế, ngay tại một góc của cổng vào, mấy chàng trai bắt đầu tổ chức một buổi họp bất thường nhằm tìm ra phương án an toàn nhất, cũng như những ứng phó trong các trường hợp bất thường.

Chỉ riêng mỗi Jae Sung là lúc nào cũng nằm ngoài mọi cuộc thảo luận. Đối lập lại với sự khẩn trương và cẩn trọng của các thành viên khác trong nhóm, Jae Sung nhìn quanh và bị thu hút bởi một điều gì đó, cứ thế lặng lẽ đi thẳng về phía trước bằng khuôn mặt đờ đẫn. Trong trí não của chàng trai ấy lúc này ngoài những gì cậu vừa chú ý thì hoàn toàn không có bất kì điều gì khác.

_ “Ủa? Anh Jae Sung!” – Người nhận ra sự bất thường cũng như mất tích đột ngột của tên đàn anh đầu tiên là Minh Tuyết. Cô vừa thấy vậy liền vội vàng hốt hoảng chạy theo, miệng không ngừng gọi lại sự chú ý của ai đó. – “Anh ơi! Anh phải đi cùng mọi người chứ không thì sẽ lạc nhau đấy.”

Ai cũng không lo lạc nhưng chỉ có mỗi con mèo lười này là phải luôn theo dõi cẩn thận, nếu không sẽ chỉ có đi mà không có về.

_ “Đi thôi kìa!” – Nhìn thấy Jae Sung đã đi một đoạn xa, các chàng trai cũng đành phải ngừng lại cuộc thảo luận mà đi theo.

Lần đi chơi này của họ đúng là việc chưa từng có kể từ khi thành lập nhóm. Tuy không biết sẽ có thể xảy ra vấn đề gì hay không, nhưng trước hết, họ cũng không nên tự làm mình sầu lo vô cớ bởi những việc chưa hề xảy ra mà cứ cố gắng tận hưởng vậy.

Tất nhiên, người hào hứng nhất với mọi thứ trong khu vui chơi chính là Minh Tuyết. Cô như một đứa trẻ con không ngừng nhìn quanh, tựa như cái gì đối với cô cũng là lần đầu tiên trông thấy.

_ “Đu quay ngựa kìa!” – Chỉ tay về phía trước, cô gái reo lên sung sướng, vẻ mặt trong sáng rạng ngời, không có chút gì giống như một cô gái đã hai mươi tuổi cả. Trong giây lát khiến người ta có cảm giác như từ phía cô đang tỏa ra những luồng sáng thuần khiết, mỹ lệ tựa không thuộc về phàm trần. – “Y như trong các bộ phim đấy! Em đã rất muốn chơi trò này thử một lần.”

Chỉ có điều với tầm tuổi của cô mà vẫn có thể cảm thấy vui vẻ như vậy khi đến khu vui chơi sao? Mấy chàng trai không ngừng tự hỏi những trò chơi dành chủ yếu dành cho đám con nít này thì có gì mà hấp dẫn cô đến như vậy?

_ “Em vui như vậy sao?” – Mở miệng đầu tiên chính là Young Min, chàng mỹ nam không nhịn được quan tâm hỏi, cũng tò mò muốn biết cái cảm giác của mình có thật là đúng hay không? – “Chẳng lẽ từ nhỏ đến giờ em chưa từng chơi trò này ư?”

_ “Dĩ nhiên là như thế rồi! Khu vui chơi nơi em sống không có nhiều trò chơi! Nếu thật sự muốn nói đến việc giải trí thì chắc chắn chỉ đến thành phố Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh là hay nhất. Với lại hồi nhỏ em cũng không được đi chơi nhiều vì bố mẹ rất bận hay ra nước ngoài nữa.”

Rất tự nhiên nói ra, Minh Tuyết cảm thấy điều đó cũng không có gì cả nên cũng không chút chú tâm tới vẻ khác thường trên khuôn mặt của các chàng mỹ nam. Đối với cô, việc đã trôi qua thì cũng chỉ là quá khứ, điều quan trọng là làm sao cho hiện tại thật vui vẻ.

Nhưng những người đang nghe thì lại có những cảm giác khác nhau. Họ cũng không biết làm sao, nhưng khi thấy cô có thể thoải mái nói ra như vậy thì đều có chút cảm giác khó chịu. Cho dù hiện tại các cậu không thể xuất hiện ở những nơi như thế này, nhưng quãng thời thơ ấu cũng đã từng có những kỉ niệm sâu sắc ở nơi đây, bên gia đình, bên người thân. Còn ở phía cô, họ chỉ có thể cảm nhận được sự cô đơn, sự khát khao và những mong ước chỉ mãi là những điều không thành hiện thực.

Đối với những người không biết rõ về Minh Tuyết, đôi khi có thể cho rằng cô sống rất vô tâm, nhưng kì thực có lẽ chỉ là do cảm xúc đã đến mức quá chai lỳ.

_ “Vậy ư? Thế thì hôm nay em cứ chơi cho đã đi, mấy trò này anh không có hứng thú lắm.” – Young Min rất thành thực nói ra, đồng thời cũng quay về phía những thành viên khác, nhìn bằng ánh mắt rất bình thản nhưng trong đó rõ ràng hàm chứ sự uy hiếp, không cho phép cự tuyệt. – “Nhưng chắc bọn họ sẽ đi cùng em thôi, đúng không?”

Nhưng đáng buồn thay, đây là lần đầu tiên cả nhóm lại có cùng quan điểm. Cho dù bọn họ đúng là có chút đồng tình với cô, nhưng bắt bọn họ phải chơi những trò trẻ con này một cách vui vẻ thì lại là việc khác.

Vì thế, trước mắt Minh Tuyết lúc này là một khung cảnh âm u, như thể tất cả đám mây đen đang ùn ùn kéo đến phía trên đầu họ, chỉ chờ thêm sấp chớp mưa rơi là đủ bộ. Hai tên đàn em, Hyung Ki và Yo Seob khẽ liếc mắt sang nơi khác, cố lơ đi và vờ như bản thân không có nghe thấy gì hết. Còn Jae Sung, cả trí não tên mèo lười đang chú ý tới một trò chơi nào đó nên cũng không quan tâm gì tới điều gì đang xảy ra.

_ “Sao thế?” – Minh Tuyết không hiểu gì cả. Chỉ là đi chơi thôi, thế mà bọn họ biểu hiện như thể cô vừa bắt họ làm điều gì kinh khủng lắm không bằng. Có cần khoa trương tới mức như vậy không?

_ “Còn làm sao nữa!”– Yo Seob không nhịn được phát cáu lên. Với kẻ mặt dày như cô ta thì không sao cả, nhưng với những ca sĩ nổi tiếng luôn chú ý đến hình tượng như các cậu thì đó là một rất vấn đề lớn được không? – “Cái trò trẻ con này mà cô cũng đòi chơi ư? Cô thích thì tự đi một mình đi!”

_ “Một mình tôi á?” – Hiển nhiên, người con gái đó không thể đồng ý với cái đề nghị này, khẽ cau mày đe dọa. Ai bảo hôm nay cô là người có quyền quyết định tất cả cơ chứ? – “Thế thì làm sao gọi là các anh đưa tôi đi chơi được, mà chơi một mình thì còn gì vui nữa. Nếu mọi người không đi cùng thì tôi sẽ nói lại với giám đốc đấy.”

Đã đặt chân tới nơi này mà chỉ đứng nhìn thì đúng là quá lãng phí một ngày đẹp như hôm nay. Huống hồ giờ họ cũng đã cải trang rồi, làm sao phải cứ lo sợ hoài đến mặt mũi như vậy cơ chứ? Trong tâm tưởng của người con gái đó, quan trọng nhất chính là chơi hết mình, không cần bận tâm gì tới điều gì khác cả.

_ “Cô đang lấy giám đốc ra đe dọa chúng tôi đấy à?” – Vốn đã không thích phải đặt chân tới nơi này, anh chàng trẻ con Yo Seob không nhịn nổi giận.

_ “Thôi được rồi!” – Luôn kịp thời can thiệp lúc cần thiết, và tất nhiên anh chàng phong lưu Young Min lúc nào cũng đứng về phía Minh Tuyết rồi. Ai bảo mấy thành viên còn lại trong nhóm không phải phụ nữ cơ chứ, thế nên đừng mơ tưởng đến đặc quyền gì trước tên yêu nghiệt đó cả. – “Cũng có gì đâu, chỉ là trò chơi thôi mà. Chúng ta đang đi chơi, đừng làm mất vui như thế. Minh Tuyết à, em yên tâm đi, Hyung Ki sẽ chơi đu quay ngựa cùng em.”

Rất nhanh chóng, cậu quyết định số phận của một người mà không có chút áy náy nào cả. Dĩ nhiên, đối với cả nhóm từ trước đến nay, đội trưởng vốn đồng nghĩa với kẻ phải hy sinh đầu tiên.

_ “Hả, em á?” – Giật mình sửng sốt, Hyung Ki cũng chẳng hiểu nổi tại sao bỗng dưng mình bị lôi vào chuyện này nữa. – “Tại sao lại là em?”

Thế mới thấy ai đó thật vô sỉ, bề ngoài thì đóng vai người tốt nhưng rõ ràng lại chẳng bỏ chút công sức nào, ném hết mọi việc cho đàn em làm.

_ “Em là đội trưởng mà! Em phải có trách nhiệm chứ!” – Young Min nói như một chuyện đương nhiên, đồng thời trong tay cũng không biết từ đâu lôi ra một chiếc máy ảnh, khẽ mỉm cười thật hoà ái. – “Đừng lo, anh sẽ giúp bọn em chụp những kiểu ảnh đẹp nhất.”

_ “Cái gì? Trách nhiệm gì chứ?” – Hyung Ki không nhịn được lên tiếng bất bình. Ở đâu ra cái đạo lý vô lý như vậy chứ?

Chỉ cần nghĩ đến việc leo lên con ngựa gỗ kia cùng với Minh Tuyết, khuôn mặt cậu trở nên tối tăm, nhiệt độ xung quanh cũng giảm xuống nghiêm trọng.

_ “Chơi vui vẻ nhé!” – Mặc kệ gió lạnh sắp ngưng thành băng tuyết, Yo Seob không ngần ngại tiến tới vỗ vai cậu một cái, chỉ nói một câu đơn giản nhưng đủ để chặn đứng mọi đường lui của chàng đội trưởng. – “Mau lên đi kìa, đừng để con gái phải đợi chứ!”

Sau đó còn liếc mắt về phía Minh Tuyết, vẻ mặt như tràn ngập bao dung và thiện lương của thần thánh, nhưng lọt vào trong mắt Hyung Ki thì chỉ thấy thật nhức mắt. Ai đó chẳng qua chỉ muốn phủi sạch mọi trách nhiệm của mình, sẵn sàng bán đứng bạn bè để chịu tội thay mà thôi.

_ “Mấy cái người này!” – Biết rằng nói thêm gì nữa cũng vô dụng, Hyung Ki đành bực bội đi về phía vòng quay ngựa gỗ, trong mệng không nhịn được lẩm bẩm. – “Việc tốt thì không đến lượt, nhưng cứ có khó khăn là lại lôi cái danh đội trưởng ra để đổ hết mọi việc lên đầu mình.”

Vẫn duy trì cái bộ mặt khó coi đó đến tận lúc bước lên đu quay, niềm u oán của Hyung Ki chỉ ngày càng có xu hướng tích tụ thêm chứ không hề giảm bớt. Vì thế, ở một góc của khu vui chơi, nơi những con ngựa gỗ đang phi tròn với những vòng đu quay nhịp nhàng, những bản nhạc sôi động, có một đám mây đen không ngừng trải rộng, trải rộng.

Càng làm cậu căm tức hơn là nhân vật chính của mọi chuyện, Minh Tuyết thì lại vô cùng vui tươi, cười một cách hạnh phúc rạng ngời, còn điên cuồng với trò chơi hơn cả lũ trẻ con.

Mãi mới bình ổn tâm trạng của mình, nhưng sau đó chàng mỹ nam lại thấy phẫn nộ hơn khi chú ý thấy mấy đứa trẻ con ngồi phía trước đang không ngừng quay lại nhìn cậu rồi lén cười, cúi đầu thì thầm to nhỏ gì đó với nhau.

_ “Không thể tin được!” – Quay mặt sang hướng khác để không đụng phải tia nhìn của bọn chúng, Hyung Ki phải rất cố gắng để che đi sự giận dữ và xấu hổ của bản thân. – “Đến cả bọn nhóc cũng cười mình.”

Trong lúc chàng đội trưởng đang bị vây trong hoàn cảnh đáng thương đó, chẳng có ai trong nhóm bận tâm tới tâm trạng ngày càng xuống dốc của cậu hết. Riêng cái người khởi xướng ra trò này, Young Min lúc này lại đang tìm được niềm vui khi biến mình thành một nhiếp ảnh gia thực sự.

_ “Cười lên đi nhé Minh Tuyết!” – Đứng phía bên ngoài và chỉ đạo rất thuần thục, ánh mắt xinh đẹp đầy quyến rũ của chàng trai khi ấy dường như chỉ tràn ngập một niềm đam mê mới. – “Quay mặt ra hướng này anh sẽ chụp đấy.”

_ “Anh ơi! Anh!” – Không cần phải nhắc nhở, Minh Tuyết cũng rất nhiệt tình hưởng ứng, vẫy vẫy tay cuồng nhiệt, trên khuôn mặt cũng ngập tràn một nụ cười tươi tắn, ấm áp như nắng hè. – “Anh phải chụp bọn em thật đẹp đấy nhé!”

Một vẻ thật vô tư, thật đơn thuần mà đã từ lâu trong cuộc sống, các chàng mỹ nam không còn được trông thấy.

_ “Tất nhiên rồi!” – Dường như ngay cả tên yêu nghiệt như Young Min cũng bị nét rạng ngời, vô lo vô nghĩ ấy mê hoặc trong một khoảnh khắc. Tâm tưởng cậu tại giây phút đó như bị nhuộm bởi một cảm giác thật ấm áp, thật bình yên. Có thể đơn giản bởi vì cô gái này sở hữu những thứ mà bọn họ sẽ không bao giờ có lại nữa chăng ? – “Hyung Ki, em cũng phải cười lên đi chứ, đang ở khu vui chơi mà, tạo cái dáng nào đó cho phong cách hơn cũng được”

Nhìn xem, hai con người cùng ngồi trên một vòng đu quay nhưng lại đối lập nhau hoàn toàn. Cái dáng vẻ của Hyung Ki lúc này không giống đang đi chơi chút nào mà tựa như xuất hiện ở đây để doạ lũ trẻ con vậy. Thế nên, ai đó có bị cười nhạo thì cũng là xứng đáng.

_ “Chụp gì chứ?” – Không chút hứng thú với mấy kẻ điên cuồng này, chàng đội trưởng tỏ rõ sự khó chịu, sắc mặt càng lúc càng cau có, đen tối như có ai nợ cậu cả tỷ won mà không trả vậy. – “Có gì hay đâu mà chụp. Anh đừng có cho em vào trong khung hình đấy!”

Nói đến mức trắng trợn như vậy, mục đích chính chỉ là ngăn cản ai đó lưu lại những hình ảnh đáng xấu hổ này, làm trò cười cho thiên hạ về sau. Có thể nói việc đặt chân lên cái đu quay này là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời hoàn hảo của Hyung Ki.

Nhưng nếu nghĩ kĩ hơn về tính cách của các thành viên trong nhóm, cậu sẽ nhớ ra được đặc điểm chung của mấy tên này chính là tản lờ đi những gì mình không muốn nghe. Ngay khi cậu còn chưa kịp dứt lời, Young Min đã bấm máy chụp lia lịa đủ mọi góc độ.

“Cái tên Hyung Ki ngốc nghếch này!” Young Min lúc này đang vừa đi cùng mọi người vừa xem lại những kiệt tác của mình. Vốn chúng được chọn lựa góc độ và căn chỉnh ánh sáng rất cẩn thận, nhưng chỉ vì sự không phối hợp của ai đó, tâm huyết của cậu đã đổ hết xuống sông xuống biển. – “Đã nói là cười lên đi mà, thế mà lại thành ra thế này đây”

Thêm vào góp vui hiển nhiên cũng có Yo Seob. Tên đó chỉ cần có cơ hội trêu đùa đả kích người khác thì tất nhiên sẽ không bao giờ bỏ qua.

_ “Ô! Không phải thế chứ!” – Ai đó giọng nói thật lớn, trên vẻ mặt đáng yêu thể hiện vẻ kinh ngạc, trong đôi mắt cũng không giấu được sự cười nhạo. – “Cả chục tấm đều cùng một dáng này. Khuôn mặt chỉ thấy lông mày cau lại, cậu tính dọa lũ trẻ con hả, Hyung Ki?”

Bản thân cái người vừa được nhắc đến lúc này chỉ thấy vừa bực tức vừa ảo não, xấu hổ đến mức muốn tìm một cái động chui vào. Cậu đã nói trước đừng có chụp mấy tấm ảnh đó rồi, nhưng rốt cuộc cũng chẳng có ai thèm nghe. Bây giờ thì hay rồi, bằng chứng đầy đủ nằm hết trong tay bọn họ, muốn cười nhạo thế nào mà chẳng được.

Dĩ nhiên, tạm thời nhẫn nhịn là một chuyện, chàng trai tất nhiên cũng không thể để yên như thế, nhất định phải tìm một cơ hội xoá hết chúng đi!

_ “Đừng nói nữa!” – Hyung Ki chỉ mở miệng nói thật bình thản, nhưng nhiệt độ xung quanh rõ ràng đang giảm đi nhanh chóng, làm cho ngay cả những người vô tình đi lướt qua nơi đó cũng thấy khẽ phát run.

_ “Nhìn mặt Hyung Ki trông buồn cười thật đấy! Minh Tuyết em có muốn xem thử không?” – Bị phóng khí lạnh nhiều quá đến mức đã miễn dịch, tên yêu nghiệt Young Min không chút để ý đến vẻ mặt ngày càng đen kịt của ai đó, còn rất vô tư quay sang chỗ cô gái duy nhất ở đây mỉm cười.

Nhưng ngay sau đó, khi nhìn thấy ánh mắt sáng rỡ hướng về một phía mãi không rời của Minh Tuyết, cậu biết ngay rằng cô lại bắt đầu tìm thấy hứng thú với một trò chơi mới.

_ “Em muốn chơi đu thuyền à?”

Để trả lời cho câu hỏi đầy quan tâm của cậu, Minh Tuyết gật đầu cực kì nhiệt tình, đôi mắt không giấu được sự cuồng nhiệt. Dường như trong trí não cô gái ấy lúc này chỉ còn lại có mỗi chiếc đu thuyền trước mắt, và cho đến lúc này, nó vẫn đang không ngừng mời gọi cô gia nhập.

_ “Vậy cả nhóm chúng ta cùng ngồi chơi nhé!” – Thấy vẻ mặt đầy mong chờ và vui sướng của cô lúc này, chàng mỹ nam không nhịn được đề nghị.

Có lẽ chính bản thân Minh Tuyết cũng không nhận ra, nhưng dáng vẻ của cô tại giây phút này quả thật rất đẹp, tinh khiết và sáng rọi như một viên thuỷ tinh. Khiến cho trong chốc lát, chàng trai bỗng dưng có cảm giác cũng muốn ở bên cô, muốn được trải nghiệm sự vui vẻ vô tư ấy.

_ “Vâng!” – Vừa nghe đến vậy, Minh Tuyết gật đầu đáp không chút chần chờ, cũng không chút bận tâm đến các chàng trai còn lại có đồng ý hay không.

Này, dù gì thì việc này cũng liên quan đến các cậu, nhưng sao lại không để cho họ có một cơ hội lên tiếng chút nào sao? Hai tên đàn em đều thấy rất bất bình với điều này, ai đó muốn chơi thì tự mà đi một mình, còn không quên lôi bọn họ theo làm cái gì?

_ “Quên chuyện ấy đi!”– Trực tiếp nhất trong việc biểu lộ sự phản đối của mình vẫn luôn là Hyung Ki. Cậu nghiến răng nghiến lợi nói, ánh mắt sắc bén lạnh buốt quét qua làm nhiệt độ lại tiếp tục rơi rơi xuống dưới mức 0. – “Có chết em cũng không chơi mấy trò vớ vẩn ấy nữa đâu.”

Kinh nghiệm về mấy trò chơi trẻ con này, có một lần là quá đủ. Ai đó nghĩ vẫn còn có thể lừa cậu thêm được một lần nữa hay sao ?

_ “Thôi nào! Đừng có khó chịu vậy chứ!” – Young Min khẽ thở dài, đôi mắt hoa đào xinh đẹp thoáng qua chút ánh sáng đầy mỹ lệ, quyến rũ đến không người con gái nào có thể kháng cự nổi, bàn tay thon dài thì đẩy tên đàn em về phía trước. – “Cả nhóm sẽ cùng chơi mà. Em đứng ngoài 1 mình thì còn gì vui nữa.”

Thế nên, dù không tình nguyện chút nào, nhưng chàng đội trưởng cuối cùng cũng chỉ có thể hậm hực bước theo sau Minh Tuyết, tiến tới mấy trò chơi mà đám trẻ con đang chơi đùa vui vẻ.

_ “Có cần vui đến vậy không?” – Càng nhìn cái dáng vẻ như sắp điên lên với mấy cái trò vớ vẩn tại khu vui chơi, Yo seob càng thấy thật khó hiểu.

Ai đó có cần thiết phải hứng khởi với mấy thứ tầm thường này đến vậy không? Nhìn cô ta bây giờ xem, đứng xen lẫn vào lũ nhóc con kia thì cũng sắp chẳng phân biệt với nhau nổi nữa.

Yo Seob nhìn Minh Tuyết lúc này bằng cái ánh mắt tràn ngập khinh thường. Nhưng dường như ai đó đã quên mất, nếu luận về tính cách trẻ con, dĩ nhiên cái tên cứ lúc không có việc gì lại đi đặt bẫy người ta kia thì đáng khinh hơn nhiều.

_ “Có sao đâu! Tại bình thường cô ấy không được chơi mấy trò này mà!” – Young Min chỉ cười cười nhìn bóng dáng cô gái đang sung sướng, tung tăng chạy về phía trước, trong lòng bỗng thoáng qua một cảm giác thoải mái và bình yên. – “Với lại nhìn cô ấy anh lại nghĩ đến chính mình. Chúng ta vào công ty từ 14, 15 tuổi. Từ lúc đó chúng ta đã không thể có được những kỉ niệm về trường học, về khu vui chơi như những người cùng trang lứa. Bản thân anh trước lúc đó còn tất bật từ luyện tập và tham gia những cuộc thi liên quan đến âm nhạc. Có lẽ cũng đã quá lâu rồi anh không được đến nơi này.”

_ “Anh ơi!” – Minh Tuyết gọi lớn trên chiếc đu thuyền chật kín người, bóng dáng nhỏ nhắn nhảy nhảy lên để báo hiệu, trông có chút đáng yêu đến không nói lên lời. – “Nhanh lên đi, em giữ chỗ cho anh rồi nè!”

Tất nhiên, việc nhận ra hình bóng cô gái đang vẫy tay nhiệt tình trong đám đông kia cũng không phải là điều gì khó khăn. Đặc biệt, sự hấp dẫn ánh mắt của người khác nhất chính là đôi mắt to tròn tựa như pha lê của cô, hiện giờ đang chứa đựng những ánh sáng thật mê người.

_ “Được rồi! Anh lên ngay đây!” – Không cần phải đợi nói đến lời thứ hai, chàng trai đào hoa cất tiếng trả lời, đôi chân cũng nhanh chóng bước tới phía đó. Vì thế, lại một lần nữa đám đàn em phải thở dài cảm thán cho sự bất công, đối xử cách biệt một trời một vực của chàng mỹ nam này.

Cứ thế, năm người đi lòng vòng quanh gần hết khu vui chơi. Hiển nhiên dưới sự hứng khởi và đầy mới lạ của Minh Tuyết, các chàng thần tượng, hoặc tự nguyện hoặc bị ép buộc, cuối cùng cũng chơi được kha khá các trò chơi tại nơi này: đu quay bạch tuộc, ô tô tự lái, tách cà phê xoay tròn...

Từ lúc ban đầu đầy khó chịu, các chàng mỹ nam cũng thấy quen dần và thích ứng với hoàn cảnh hơn, dù trên khuôn mặt họ vẫn tỏ rõ vẻ không được nhiệt tình cho lắm với mấy trò chơi trẻ con này. Nhưng nếu xem xét kĩ càng thì mới thấy đáng khâm phục nhất chính là Minh Tuyết, cô có thể giữ nguyên tâm trạng vui tươi hớn hở từ đầu tới cuối, chơi hoài mà không thấy chán.

_ “Anh Young Min!” – Vừa mới chạm chân xuống đất, Minh Tuyết đã chạy vội về phía tên yêu nghiệt đó, miệng còn không quên dụ dỗ trai nhà lành. – “Em vừa chơi trò kia xong, ngồi trong tách cà phê hay lắm! Anh cùng đến chơi đi!”

Ai đó nói thật ngọt xớt, ánh mắt đáng yêu khẽ chớp chớp khẩn cầu, khuôn mặt đầy trong sáng dễ thương khiến cho không ai có thể nhẫn tâm từ chối.

_ “Là cô ta muốn chơi thêm thôi!” – Tuy rằng YoSeob biết Minh Tuyết rõ ràng là mô phỏng hình tượng của mình, nhưng cậu cũng không tự chủ được mà thấy ớn lạnh. Khuôn mặt cô ta vốn chẳng phải mỹ nữ, có cố nữa thì cũng chẳng lừa được ai đâu, anh chàng trẻ con thầm nghĩ, giọng nói cũng bất giác mang chút không tự nhiên.

Còn thật ra sự khác thường ấy là do sao, có trời mới hiểu được.

_ “Ừ! Được rồi!” – Hỏi ai chứ hỏi Young Min, câu trả lời thế nào thì đến kẻ ngốc cũng đoán ra được. Đồng thời, như một minh chứng cho sự bảo hộ thái quá dành cho phái nữ, chàng trai yêu nghiệt đưa cho cô một cây kem ốc quế với một nụ cười tuyệt trần. – “Anh vừa mới mua về này, em có ăn không?”

_ “Của em đâu?” – Ai đó vẫn thật ngu ngốc hỏi một câu. Không biết là thật không hiểu hay chỉ là giả vờ, Yo Seob chìa tay về phía trước, khuôn mặt đầy chờ mong, và cũng thật sự rất đơn thuần.

Dĩ nhiên, đáp lại câu hỏi ngớ ngẩn của ai đó là một sự thật rất phũ phàng, nhưng lại chính là một chân lý không bao giờ đổi của MS4.

_ “Em tự đi mà mua đi!” – Nói bằng vẻ mặt không mặn không nhạt, phong thái của Young Min lúc này rất có hương vị của một bậc đàn anh. Chỉ có điều câu nói phát ra thì lại đi theo chiều ngược lại. – “Tại sao anh phải mua kem cho một tên con trai chứ?”

Đừng có nói em không thấy cây kem chỉ có một nhé! Mà chắc chắn nó cũng chỉ có thể có một mà thôi. Chờ anh mua cho á, còn khuya! Đấy là tất cả những gì Yo Seob có thể cảm nhận được từ thái độ của tên đàn anh của mình lúc này.

_ “Minh Tuyết à, em có muốn ăn gì nữa không để anh mua giúp cho?” – Cũng liền ngay sau đó, tên yêu nghiệt khẽ quay lại, nói với cô gái bằng giọng thật dịu dàng, cũng toát ra một vẻ xinh đẹp đủ để mê muội, đổ rạp cả một mảnh fan.

Phân biệt đối xử! Lại còn vô cũng trắng trợn nữa chứ! Ngay cả cái cô ngốc như Minh Tuyết cũng được ân cần hỏi han, quan tâm chăm sóc, còn lũ đàn em các cậu thì bị coi khinh đến không đáng một đồng.

_ “Coi anh ấy kìa!” – Yo Seob quả thật hết nói nổi, dậm chân giận dữ nhưng cũng không biết phải làm sao ngoài tiếp tục nuốt sự bực bội vào trong lòng. – “Anh ấy thay đổi thái độ tùy theo đối tượng nói chuyện kìa, thật không thể hiểu nổi tại sao mình lại có một đàn anh có sự đối xử khác biệt giữa nam và nữ như vậy chứ!”

_ “Không cần đâu ạ!” – So với đồ ăn, Minh Tuyết có hứng thú với các trò chơi mới lạ này hơn. Thế nên cô gái vừa nói vừa quay ngang ngửa tìm kiếm khắp xung quanh, cũng rất nhanh chóng nhận thấy được một thứ thú vị khác. – “Máy gắp thú bông kìa, em cũng muốn ra chơi thử!”

Vừa dứt lời, cô gái nhỏ nhắn chạy vội chạy vàng tới bên chiếc máy, như thể chỉ chậm chân một giây thì sẽ bị người khác cướp mất. Để lại bốn chàng mỹ nam đứng ở phía sau hiu quạnh trong gió, đã bị bỏ quên hoàn toàn.

Kính nhờ, chỉ dùng mắt là có thể thấy được có đến vài chiếc máy lận, huống hồ trò này cũng đã cổ lắm rồi, ai mà thèm tranh với cô kia chứ?

_ “Cô ấy chơi hoài mà không thấy mệt chút nào sao?” – Young Min khẽ cảm thán, mà cũng chỉ có cậu mới có thể việc gì cũng thuận theo ý cô vô điều kiện như vậy thôi. – “Trông dễ thương như một đứa trẻ con ấy!”

Mà quả thật trong đầu cậu cũng cảm thấy cô như một đứa em gái bé bỏng, bất giác dành cho cô thật nhiều yêu thương và trân trọng tựa một người anh trai.

_ “Anh à!” – Một giây phút lặng thinh trôi qua, Yo Seob chỉ mãi dõi theo bóng dáng cô gái đang chơi gắp thú bông một cách rất nghiêm túc ở phía trước, không biết trí não đang nghĩ gì nhưng miệng thì lại bất chợt hỏi một câu. – “Không phải anh thích cô ta chứ?”

Một câu hỏi rất đơn giản, nhưng cũng vô cùng phức tạp, nhất là đối với những người thuộc về giới thần tượng như các cậu.

_ “Gì cơ?” – Vẫn duy trì nụ cười tuyệt thế như không hề thuộc về nhân loại, chàng mỹ nam hơi ngạc nhiên quay lại, nhìn kĩ vẻ mặt của tên đàn em, tìm hiểu xem cậu nhóc muốn hỏi chuyện này là thật hay đùa. Nhưng khi nhìn vẻ nghiêm túc rất hiếm xuất hiện trên khuôn mặt đáng yêu ấy, Young Min chỉ càng thấy khó hiểu tại sao bỗng dưng mình bị hỏi một điều chẳng đâu ra đâu này. – “Sao bỗng dưng em lại hỏi như thế?”

Anh thích Minh Tuyết? Con mắt nào của em thấy ra cái điều không tưởng đó?

_ “Tại vì lúc nào anh cũng bảo vệ cô ta. Anh đối xử với cô ấy quá tốt rồi đó.” – Tốt một cách quá đáng khiến lũ đàn em như cậu thật ghen tị, nhưng cũng khiến cậu có chút lo lắng nếu cái suy đoán này là hiện thực.

_ “Minh Tuyết không phải mẫu người của anh.” – Không chút đắn đo suy nghĩ, Young Min đáp lại rất bình thản, cũng rất kiên định. Chỉ có điều trong đôi mắt hoa đào vừa phảng phất qua một chút ánh sáng, hiện lên trong nháy mắt rồi mất tăm. Nhanh đến mức ngay chính bản thân tên yêu nghiệt đó cũng không nhận ra chút khác thường nào trong cảm xúc của mình. – “Anh chỉ coi cô ấy như một người em gái thôi.”

_ “Thật sao?” – Một lúc rất lâu sau, Yo Seob mới đáp lại, trong giọng nói và ánh mắt rõ ràng chứa đầy những nghi ngờ. – “Trên thế giới này cũng có người không thuộc mẫu người anh thích ư?”

Em tưởng cứ phụ nữ là anh sẽ không chút từ chối? Anh chàng trẻ con nghĩ thầm trong đầu. Dĩ nhiên cũng chỉ là nghĩ thôi chứ chẳng dám nói ra, bởi cậu cũng chưa chán sống đến mức như thế.

Lặng im, dường như tại giây phút đó, trên thế giới đã không còn chút âm thanh nào, chỉ còn lại bóng dáng một chàng mỹ nam đang nhìn theo nét rạng ngời đầy vui tươi của một cô gái trong dòng suy tư.

Cũng không biết là bao lâu sau, Young Min mới mở miệng cất tiếng nói, ngữ điệu cũng trở nên thật thản nhiên như đứng ngoài tất cả. Khiến Yo Seob trong khoảnh khắc có cảm giác như đang nói về chuyện của ai đó chứ không phải của tên đàn anh xinh đẹp này.

_ “Cô ấy quá ngây thơ, cô ấy thuộc dạng người nếu thích ai thì sẽ thích rất nghiêm túc và thật lòng. Những cô gái của anh thì thuộc kiểu dễ hợp, dễ tan. Từ trước đến giờ là thế, và sau này vẫn sẽ mãi luôn như vậy.”

Có lẽ bởi vì sự hồn nhiên của Minh Tuyết, có những lúc Young Min chợt cảm thấy thật ngưỡng mộ, không tự chủ muốn lại gần chút ánh sáng thuần khiết ấy. Đôi khi, ngay chính bản thân chàng mỹ nam cũng không nhận ra được mình đối xử với người con gái ấy đặc biệt hơn một chút, không chỉ còn đơn thuần là sự trân trọng với phái nữ.



Dù cho, cậu không ngừng tự nói với mình, mơ ước và hiện thực, sẽ không bao giờ có thể nhập lại thành một.

_ “Cũng phải thôi, cô gái như cô ta làm gì có kẻ nào ngu ngốc mà thích chứ.” – Khẽ gật đầu, ai đó rất vô sỉ, được dịp là lôi hết mọi tính xấu của cô ra trưng bày, chỉ sợ mọi người trong thiên hạ không biết đến. – “Nhìn bên ngoài thì không đến nỗi nhưng tính cách thì vừa cố chấp, vừa trẻ con, lại xấu tính và đáng ghét nữa.”

Yo Seob, nhìn lại mình xem, cậu thì có khác gì? Kẻ như cậu mà cũng có tư cách nói những lời này sao?

Nghe thấy những lời kêu ca oán thán của tên đàn em nhưng thực sự trong đó lại không cảm thấy có chút ghét bỏ nào, Young Min chỉ khẽ nhếch khóe môi, hảo tâm nhắc nhở tên đàn em này một chút.

_ “Minh Tuyết mà nghe thấy thì em chết chắc.” – Một lời khẳng định, cũng là một lời cảnh báo cho kẻ nào đó, đừng có mà được nước lấn tới, nếu không có mà hối hận cả đời.

_ “Làm sao mà cô ta nghe được chứ, ở đây vừa ồn ào vừa lộn xộn mà.” – Ai đó không cho là đúng, vẫn rất tự tin đáp lời bâng quơ. Thế nên, sau này có làm sao thì cũng chẳng thể trách được ai.

Như là ứng nghiệm cho những gì hai chàng mỹ nam vừa nói, ai đó chỉ vừa mới dứt lời thì Minh Tuyết chợt quay phắt lại, khuôn mặt trông cực kì nghiêm trọng.

_ “Yo Seob!”

Một câu gọi rất bình thường, nhưng với chàng trai lúc này không khác gì một tiếng goi hồn, khiến cậu rợn cả tóc gáy.

Không phải cô ta nghe được đấy chứ? Càng nghĩ cậu càng thấy điều này có xác suất rất nhỏ bé, nhưng khi vừa thấy vẻ mặt của cô, cậu lại không dám nói chắc điều gì.

_ “Cái...Cái gì?” – Chàng trai ấy giật mình hoảng sợ, có chút chột dạ nhưng vẫn có thể lưu loát từ chối mọi tội lỗi, mặt không đỏ, khí không suyễn. – “Tôi không có nói xấu gì cô đâu đó nha.”

Cho nên, ai đó vốn được nhận xét là rất có tiềm năng làm diễn viên mà.

_ “Anh đang nói gì thế?” – Minh Tuyết lúc này chỉ cảm thấy thật khó hiểu. Có ai định làm gì cậu ta đâu mà trông cứ như đang chuẩn bị đi đánh giặc vậy. – “Tôi chỉ định hỏi xem anh có tiền xu để cho vào máy không thôi mà.”

Vì thế…cho nên… đến tận lúc đưa mấy xu lẻ cho Minh Tuyết xong xuôi, rồi cô quay sang chơi gắp thú bông, cả hai người đều thấy có chút gì đó thật khác thường. Yo Seob thì vẫn không tin nổi mọi chuyện qua cửa thật đơn giản như thế, còn cô gái cũng thấy rất khó tin với việc ai đó tốt bụng đột xuất, nói cho là cho luôn, không có gây khó dễ gì cả.

Nghĩ đi nghĩ lại cũng không giải quyết được gì, Minh Tuyết khẽ lắc đầu rồi tiếp tục tập trung cao độ vào những con thú bông xinh xắn và chiếc kẹp. Cô thận trọng từng ly từng tí, khẽ vươn kẹp ra tóm lấy một con thú bông, nhẹ nhàng gắp lên. Trong khoảnh khắc đó, toàn bộ trí não của cô ngưng tụ hết vào cái kẹp, tựa như ngừng thở để hoàn thành công việc.

_ “Á! Rơi mất rồi!” – Ai đó kêu lên thảm thiết sau n lần liên tục thất bại. Cô không thể tin nổi cái trò này trông thì rõ là đơn giản, vậy mà không hiểu tại sao lúc chơi lại khó khăn đến cái mức này. – “Làm sao mà lại rơi chứ, cái máy này có vấn đề rồi.”

Đúng vậy! Là do máy chứ không phải do cô kém cỏi. Ai đó đánh chết cũng không chịu thừa nhận sự thật.

_ “Đầu cô có vấn đề thì có!” – Đứng tựa vào máy một lúc lâu, cũng thấy đủ vẻ ngu ngốc của Minh Tuyết khi chơi cái trò trẻ con này mà mãi cũng không thành công, Hyung Ki tỏ rõ vẻ bực mình và đầy khinh thường. – “Có mỗi 1 con thú bông thôi mà gắp hoài cũng không xong.”

_ “Mặc kệ tôi!” – Minh Tuyết cũng cau có đáp lại. Có phải cô muốn như vậy đâu, nhưng trò này quả thật quá khó. – “Anh có giỏi thì chơi thử đi?”

Mà ai đó cũng thật chẳng biết cái gì gọi là lịch sự cả, dù đó có là sự thật cũng không cần phải nói thẳng ra như vậy chứ? Thật là làm tổn thương tâm hồn mỏng manh của cô mà.

_ “Sao tôi lại phải chơi cái trò vớ vẩn này chứ?” – Đáp lại bằng một giọng lạnh lùng, Hyung Ki hiển nhiên làm sao có thể vì một câu khích bác vớ vẩn mà lao đầu vào chơi mấy thứ làm tổn hại hình tượng của mình như vậy chứ?

_ “Thế thì đừng có đứng đấy mà nói nữa.” – Mới sống chung nhà có ít lâu nhưng số lần cô bị khí lạnh của cậu lan đến cũng không ít, nên cũng có chút miễn dịch, gan cũng lớn thêm một chút.

Tiếp tục quay trở lại với trò chơi nhưng tâm trạng rõ ràng không bằng lúc trước, thế nên đừng nói thành công, vừa chạm đến con thú thì chúng đã rơi ào ào.

_ “Ối! Lại rơi rồi, rõ ràng là do cái tay gắp quá yếu mà.” – Lại một lí do rất đường hoàng cho sự thất bại của mình, Minh Tuyết lúc này đã đổ lỗi cho đủ mọi thứ, chỉ kém cầm búa đập nát cái máy cho xong chuyện.

_ “Tránh ra nào!” – Đến người đứng ngoài như Hyung Ki cũng không chịu nổi, phải bước tới đẩy cô ra, tham gia vào chơi cái trò mà vừa lúc nãy cậu kêu nó là vớ vẩn ấy.

_ “Ối! Ối! Gắp lên rồi kìa! Sắp được rồi!” – Đứng bên cạnh chàng trai, Minh Tuyết hào hứng dõi theo từng động tác, từ lúc cái kẹp mở ra gắp lấy con thú bông cho đến khi lôi nó lên gần đến cửa ra. Toàn bộ động tác liền mạch và đầy cẩn trọng khiến cô có cảm giác như giây phút thành công đang rất gần trong gang tấc.

Nhưng hiển nhiên, mong chờ là tốt đẹp, sự thật là tàn khốc. Khi mà cả cô và chàng đội trưởng đều chắc chắn sẽ lấy được con thú bông dễ thương thì nó đột nhiên rớt bịch xuống.

Nằm lăn lóc trở lại đám hỗn độn trong máy, ngay trước con mắt ngỡ ngàng của cả hai người.

_ “Không phải thế chứ! Rơi mất rồi kìa!” – Phải mất vài phút sau Minh Tuyết mới dám tin vào hiện thực đang xảy ra, khẽ thốt lên một tiếng.

Thế mới nói cái máy có vấn đề mà, kẻ nào đó trước đó còn không chịu tin. Không chỉ ăn nói thật hùng hồn, còn chê cô ngốc, giờ đến lượt mình thì cũng chẳng khá khẩm hơn chút nào.

Vui sướng khi người gặp họa, Minh Tuyết còn định chế nhạo ai đó một chút nhưng lời nói còn chưa kịp xuất khẩu đã bị kẹt cứng trong họng.

Khuôn mặt chàng đội trưởng lúc này tối đen và đầy u ám, trông thật dọa người. Đặc biệt là đối với cô gái còn đang hớn hở định nhạo báng một phen kia thì lại càng đáng sợ. Minh Tuyết hoảng sợ, gian nan nuốt một ngụm nước bọt xuống cuống họng, trong lòng thầm cảm thấy may mắn vì mình vẫn chưa kịp trêu chọc gì tên này.

Dường như cũng chẳng quan tâm chút nào tới cô gái đang thở phào nhẹ nhõm sau khi vừa giữ lại được cái mạng nhỏ, Hyung Ki lúc này chỉ bất động nhìn chằm chằm vào cái máy trước mặt. Nhiệt độ không khí xung quanh cũng không ngừng giảm mạnh, càng có xu hướng xuống thấp dần theo thời gian, cho tới tận lúc cậu cúi xuống tiếp tục gắp thì mới dừng lại.

_ “Thôi! Không cần nữa đâu!” – Khẽ liếc nhìn vẻ mặt tối tăm của chàng mỹ nam, Minh Tuyết hảo tâm đề nghị. – “Chúng ta chơi trò khác đi!”

Cô thừa nhận là cô đã sai khi kêu cậu vào chơi hộ rồi được không? Làm ơn xin đừng tiếp tục tra tấn dây thần kinh yếu ớt của cô như vậy nữa!

Không biết là do trùng hợp hay ông trời thật sự muốn tuyệt đường sống của Minh Tuyết, khi cô chỉ vừa mới dứt lời, con thú bông lại rơi bịch xuống.

Minh Tuyết đứng hình.

Người con gái đó lúc này quả là khóc không ra nước mắt. Cái số của cô sao mà có thể xui xẻo đến tận mức độ này kia chứ? Sớm không rơi, muộn không rơi, cô thật hoài nghi con thú bông này biết được lúc nào có thể giết người không thấy máu.

_ “Yo Seob!” – Bất giác lui, lui, lui lại một khoảng cách an toàn đề phòng trường hợp ai đó nổi điên, Minh Tuyết hoảng hốt túm lấy cánh tay người đang đứng bên cạnh, mở miệng mà ngay chính bản thân cũng không biết mình đang nói gì nữa. – “Cái đu quay kia hay thế,chúng ta đi chơi nhé?”

Chỉ cần thoát ra khỏi phạm vi nguy hiểm này là tốt rồi. Trong trí não người con gái lúc đó chỉ còn có mỗi ý nghĩ ấy, thế nên cứ thế kéo tay Yo Seob đi cho khuất tầm mắt ai đó, không hề biết được điều mình vừa làm ngu ngốc đến mức độ nào.

* * *

Vài phút sau, khi bước đến trước chiếc đu quay khổng lồ cao gần 50 mét, trong đôi mắt Minh Tuyết chỉ còn lại một sự ngưỡng mộ vô bờ bến. Ở nước ngoài có khác, ngay chiếc đu quay thôi cũng đủ vĩ đại, tại nơi cô sống đúng là chẳng bao giờ có cơ hội chiêm ngưỡng được trò chơi kì vĩ đến thế này.

_ “Cao quá!” – Cuối cùng cũng chỉ biết thốt lên một tiếng cảm thán cho những trò giải trí tầm cỡ, đôi mắt to tròn sáng bóng của cô như dán chặt lấy hình ảnh của nó không rời nổi. – “Thật không ngờ có ngày mình được ngồi lên một chiếc đu quay như vậy.”

_ “Đúng là đồ nhà quê mà!” – Khẽ bĩu môi khinh bỉ cho tầm hiểu biết hạn hẹp của ai đó, Yo Seob không nhịn được quay sang véo hai má cái cô gái đang ngơ ngơ ngẩn ngẩn vì ngạc nhiên kia. Thật không ngờ cái thứ tầm thường này cũng có ngày được người ta khâm phục đến mức như thế. – “Cô có biết cái này chỉ toàn tình nhân mới được lên ngồi không?”

Đừng có nói với cậu rằng cô không biết điều này đó nhé! Điên hay sao mà lại đề ra cái ý tưởng hai người cùng ngồi chiếc đu quay đầy lãng mạng này kia chứ?

_ “Đau! Đau mà!” – Minh Tuyết khẽ đẩy đôi tay của ai đó ra để cứu vớt khuôn mặt của mình, hiển nhiên là không đồng ý với câu nói đó nên phản bác lại ngay thức thì. – “Đâu phải chỉ có tình nhân mới lên chứ. Với lại nhà tôi vốn ở trung tâm thành phố đấy.”

Kì thực thì cô chẳng qua là không muốn nghe thấy mình bị chê là nhà quê, nhưng sự giải thích thì lại chẳng đâu vào đâu. Cuối cùng vẫn không thể lấp liếm một chuyện thực rằng bản thân cô thật sự ngốc đến mức ngay cả một số điều thường thức nhất cũng không hiểu.

_ “Cái cô này! Nhà quê thì vẫn là nhà quê thôi!” – Thật hiếm thấy có người còn cãi cố đến cái mức độ này, Yo Seob cũng chán nản, không có nhiều hứng thú để chơi đu quay với cô gái ngốc nghếch ấy.

Nhưng rồi một ý tưởng rất nhanh hiện lên trong óc khiến chàng mỹ nam đột nhiên đổi ý, đôi mắt cũng thoáng qua một chút ánh sáng đầy giảo hoạt, xẹt qua rồi vụt tắt ngay chỉ sau chưa đầy một giây.

_ “ Hay đấy! Là chính cô bảo tôi đi chơi đu quay cùng đấy nhé?”

Ánh nhìn rạng rỡ của Yo Seob lúc này làm Minh Tuyết chợt cảm thấy có điều gì đó không ổn, nụ cười ngọt ngào đáng yêu kia của cậu ta lại càng thấy bất bình thường.

Khẽ nâng cao sự cảnh giác với cái tên trong đầu chỉ toàn đen tối này, Minh Tuyết quan sát thật kĩ từng chi tiết nhằm tìm ra điều gì bất thường nhưng kết quả cũng chẳng thu hoạch được gì. Nhưng với kinh nghiệm mà cô đã dùng xương máu để tích lũy, cô dường như đã đánh hơi được âm mưu ẩn dấu phía sau khuôn mặt trong sáng thuần khiết kia.

_ “Không! Hình như có nhầm lẫn, tôi muốn chơi trò kia cơ.” – Nhận thấy được hành động trước đó của mình ngu ngốc đến cỡ nào, Minh Tuyết cũng chỉ có thể quay ngoắt lại, chỉ sang một hướng bất kì nhằm đánh lạc hướng ai đó. Rồi sau đó thêm một bước chuồn lẹ nữa là xong.

Hiển nhiên, Yo Seob làm sao có thể tha cho cô đi dễ dàng như thế? Nhất là khi mọi thứ đã được lên kế hoạch tỉ mỉ, cậu lại càng không thể để con mồi trốn thoát, nếu không thì còn gì là thú vị nữa bây giờ?

_ “Đi đâu thế?” – Chỉ vươn tay nhẹ nhàng túm lấy cổ áo nhưng cũng đủ để chặn hoàn toàn đường thoát thân của cô gái đáng thương, chàng mỹ nam cứ thế lôi cô tiến về phía trước, khóe môi khẽ nhếch lên đầy bí ẩn. – “Có đu quay rồi kìa, mau vào đi thôi!”

Không phải vậy chứ? Lần này đúng là chạy trời không khỏi nắng, cô chết là cái chắc rồi.

_ “Không! Tôi muốn chơi với anh Young Min cơ! Anh ơi!” – Vẫn không từ bỏ chút hi vọng cuối cùng, cô gái lắc đầu nguây nguẩy, la lên cầu cứu chàng mỹ nam đang đứng ở phía xa. Nhưng sau đó, như để chấm dứt hoàn toàn chút mong ước mỏng manh ấy, đáp lại cô là những cái vẫy tay đầy nhiệt tình của tên yêu nghiệt đó.

Anh Young Min, anh không thấy khuôn mặt bi thảm của em thật đó à? Em muốn anh cứu giúp, anh vẫy tay lại để làm cái gì? Nhìn dáng vẻ nhiệt tình của tên đàn anh lúc này, Minh Tuyết quả là khóc không ra nước mắt.

_ “Anh Jae Sung, mà thôi ai cũng được! Hyung Ki à!” – Đó là lời nói cuối cùng của cô gái đó trước khi bị chàng trai lôi tuột vào bên trong. Chỉ trong giây lát, cánh cửa cũng đóng sập lại, chấm dứt hết tất cả.

Thế là xong!

Yên tĩnh như tờ, vòng đu quay cứ thế lên cao dần. Riêng không khí bên trong thì từ đầu tới giờ vẫn lặng im, ngột ngạt đến mức đáng sợ.

Minh Tuyết lúc này đang ngồi co rúm ở một góc, tránh xa cái tên kia hết mức có thể, trong lòng cũng chẳng dám mong ước gì ngoài nhanh chóng thoát ra khỏi tình trạng hiện tại.

Không may thay, vòng đu quay này vốn là dành cho các tình nhân, đặc điểm chung là thời gian rất dài, không hết hai mươi, ba mươi phút thì cũng đừng mong hạ được xuống đất. Thế nên, kẻ xui xẻo nào đó vẫn tiếp tục đếm từng giây trôi qua dài dài đi!

_ “Làm gì mà ngồi xa thế?” – Liếc mắt nhìn sang cô gái ngồi cách xa đến cả nửa Trái đất kia, Yo Seob không nhịn được cau mày nói. – “Tôi có ăn thịt cô đâu.”

Lừa đảo! Cái tên nào đó từ đầu tới chân đều mang một vẻ thật đáng nghi, đánh chết cô cũng không tin cậu là thật tâm dẫn cô lên đây chỉ để chơi đùa.

_ “Còn hơn cả ăn thịt ấy chứ!” – Quyết tâm không thèm để ý tới cái tên đó nữa, Minh Tuyết cuối cùng chỉ lẩm bẩm một câu rồi lặng im ngồi nhìn ra ngoài cửa kính.

Liếc ra ngoài đất trời bao la, người con gái ấy lúc này mới nhận ra mình hiện đang cách mặt đất rất xa. Chỉ vừa nhìn thấy những con người ở phía dưới rất bé nhỏ, cô đột nhiên cảm thấy nao nao, có chút chóng mặt, tim cũng đập khá nhanh, vội vàng quay mặt lại phía trong.

Không thấy gì. Mình không thấy gì cả. Minh Tuyết không ngừng mặc niệm, cố xua tan những cảm giác khác thường của cơ thể.

_ “Ô! Sao thế?” – Chỉ có những lúc như thế này, Yo Seob mới phát huy được khả năng quan sát của mình. Dường như cuộc đời của cậu sinh ra vốn để đặt bẫy và đả kích người khác vậy. – “Đừng nói với tôi cô sợ độ cao nhé!”

_ “Không có! Nhưng đây là lần đầu tiên lên cao như vậy nên hơi mất bình tĩnh. Thông thường thì ai cũng thế mà, chỉ một lát là sẽ quen thôi.”

Minh Tuyết trả lời vô cùng thành thật, mà vốn cũng chỉ là do cô chưa kịp thích ứng với độ cao này, nhưng nếu không mau giải thích, cô cũng không biết cái tên này sẽ lại nghĩ ra trò gì để hành hạ trái tim yếu ớt của cô nữa.

Một kinh nghiệm xương máu: đánh chết cũng không được phép lộ điểm yếu của mình trước chàng trai này. Mà nếu lỡ lộ ra rồi thì cũng phải liều chết không thừa nhận, nếu không đợi chờ bạn sẽ là cuộc sống không khác gì địa ngục.

_ “Vậy ư!” – Khẽ tiến lại gần, nhìn thẳng vào đôi mắt của cô bằng một ánh nhìn đầy bí ẩn, Yo Seob bất chợt cất tiếng nói. – “Vậy thì để tôi kể cho cô nghe một câu chuyện liên quan đến chiếc đu quay này nhé!”

“Cái này á?” – Còn chưa biết điều gì nhưng dùng ngón chân để suy nghĩ cũng có thể đoán được đó chẳng phải là điều gì tốt lành rồi. Tuy vậy, Minh Tuyết vẫn tỏ ra một vẻ ngạc nhiên, trong lòng thầm kêu mình phải bình tĩnh để có thể ứng phó mọi trường hợp. – “Cái này thì có chuyện gì chứ?”

Chẳng phải là một chiếc đu quay thôi sao, còn có chuyện gì hay ho được nữa sao?

_ “Cô không biết gì cả sao? Vụ này rất ầm ĩ mà.” – Vẫn bằng cái giọng thật êm ái, Yo Seob không nhanh không chậm nói ra đáp án, khuôn mặt cũng biểu cảm thật sống động theo nhịp điệu câu chuyện. – “Nghe nói do không bảo trì cẩn thận nên có một lần khi lên đến đỉnh, một chiếc đu quay đã bị tuột ra, rơi xuống bên dưới. Hình như là có người bị chết nữa.”

Yên tĩnh, một giây phút trôi qua thật dài lâu.

_ “Cái gì cơ?” – Cô gần như la toáng lên khi nghe cái tin ấy. Cái khỉ gì thế này? Lại còn có vụ người chết nữa chứ, nếu điều cậu ta muốn là khiến cô chết vì đau tim thì cũng chúc mừng, cậu đã thành công được hơn phân nửa rồi đó. Thế hóa ra cô đang ngồi trên chiếc đu quay có người chết ư??? – “Anh đang nói đùa phải không? Chắc chắn thế rồi. Nếu không thì sao vẫn có người chơi trò này như thế chứ. Tôi không mắc lừa đâu.”

Đúng vậy! Chắc chắn là lừa đảo. Dù vụ này là thật hay giả thì lúc này, người con gái đó cũng quyết tâm nhận định là không phải. Càng ngày cô chỉ càng thấy hối hận khi bước chân lên chiếc đu quay đáng sợ với tên ác ma này.

_ “Sau vụ đó người ta đã công bố ra ngoài rằng đã cho người đến sửa chữa và kiểm tra cẩn thận. Làm sao có thể chỉ vì một tai nạn mà không cho chơi nữa chứ.” – Yo Seob khẽ thở dài, như là tiếc nuối cho những người xấu số trong câu chuyện đó, nhưng Minh Tuyết lại cảm thấy như là để cho chính bản thân cô thì đúng hơn.

Kì thực thì sau nhiều lần bị lừa lên lừa xuống, cô gái học tập được những kinh nghiệm vô cùng đáng quý là không thể tin những gì tên nhãi này nói. Nhưng khi trông thấy vẻ mặt vô cùng thành thật của cậu lúc này, ngay chính cô cũng không dám chắc điều gì. Nếu tin đồn này là chính xác thì…Minh Tuyết khó khăn nuốt xuống một ngụm nước bọt, không dám suy nghĩ thêm gì nữa.

Cũng không để cô phải đợi lâu, anh chàng trẻ con đó đột nhiên đứng dậy, nhoẻn miệng cười thật đáng khinh, rồi tiếp tục nói một câu đánh nhập cô xuống mười tám tầng địa ngục.

_ “Nhưng thực trạng của chiếc đu quay này hiện tại như thế nào thì cũng chẳng có ai biết chắc được. Tôi cũng rất tò mò muốn thử độ chắc chắn của nó xem thế nào.”

_ “Ấy không! Từ từ đã!” – Minh Tuyết hốt hoảng, không còn biết làm gì khác ngoài từ từ khuyên nhủ ai đó đừng có làm thật. Trò nghịch dại này cũng đủ để mất mạng người chứ chẳng chơi. – “Anh ngồi xuống đi đã, có gì cứ ngồi xuống bình tĩnh nói chuyện.”

Bây giờ Yo Seob có bảo cô làm cái gì cô cũng đồng ý hết, chỉ cầu mong ai đó chịu thỏa hiệp mà buông tha cho cái mạng già yếu ớt này mà thôi.

Dĩ nhiên, đây mới là mục đích chính của ai đó, nên làm gì có chuyện cậu ta chịu ngừng tay. Trò hay đến giờ chỉ mới bắt đầu.

Chỉ vừa nghĩ thôi đã thấy đủ sung sướng, Yo Seob cũng không để lãng phí một giây nào mà bắt đầu sự kiểm nghiệm của mình ngay lập tức. Cậu đi đi lại lại, dậm chân thật mạnh, chỉ kèm mỗi nhảy cả lên để khiến chiếc đu quay đạt đủ độ lắc lư, nghiêng ngả giữa trời.

_ “A!” – Đáng thương thay cho Minh Tuyết, ngồi trong chiếc đu quay chịu đủ mọi khổ sở, lại thêm vừa được nghe câu chuyện của chàng trai khiến tinh thần cô lúc này tràn ngập trong hoảng loạn. – “Cho tôi xuống đi! Hu! Hu! Làm ơn cho tôi xuống đi!”

La hét, cầu xin, khóc lóc vật vã, nhưng tất cả cũng không thay đổi được tình trạng khốn khổ của cô trong giây phút này. Trái tim của Yo Seob thật đúng là cứng như đá, chưa đạt đủ hiệu quả cậu mong muốn thì quyết không chịu dừng chân.

Ở phía dưới, lặng lẽ đưa mắt nhìn theo chiếc đu quay có chứa hai người lên cao dần, khuôn mặt Jae Sung chỉ mãi mang một biểu cảm ngơ ngơ ngẩn ngẩn, chẳng biết đang suy tư điều gì.

_ “Young Min này!” – Một lúc rất lâu sau, khi tất cả mọi người đều cho rằng hồn vía của ai đó đã bay tít đến phương trời nào mất tiêu, thì cậu lại đột nhiên mở miệng nói, bàn tay chỉ lên phía trên. – “Hai người họ đang ngồi ở cái kia đúng không?”

Theo hướng chỉ của cậu, Young Min nhìn lên trên và xác nhận chính xác rằng lần này cái tên mèo lười này không hề nhầm lẫn, khẽ gật đầu trả lời.

_ “À! Ừ! Đúng rồi!” – Nhưng điều mà tên yêu nghiệt đó thấy khó hiểu hơn là tại sao cái kẻ suốt ngày chỉ biết đến ngủ và ngủ này hôm nay lại có hứng thú hỏi về chiếc đu quay vậy?

_ “Nó đang rung chuyển kìa. Tớ còn nghe thấy có tiếng la hét sung sướng nữa thì phải.” – Ánh mắt của Jae Sung vẫn không hề rời khỏi khoang ngồi của hai đứa đàn em, trên khuôn mặt vẫn mang một vẻ ngờ ngệch, khẽ hỏi cái điều mà cậu đã tò mò từ nãy đến giờ. – “Họ chơi vui thế ư?”

Jae Sung, con mắt nào của cậu thấy cả hai đang chơi vui vẻ cơ chứ? Tiếng la thảm thiết như thế mà ai đó có thể nghe thành tiếng hét lên vui sướng thì cũng thật tài tình. Từ đầu tới cuối, chỉ có Yo Seob là thỏa mãn thôi, còn Minh Tuyết thì đang bị đày đọa khổ sở ở trên kia kìa.

Theo thời gian dần trôi qua, chiếc đu quay cũng hạ dần xuống phía dưới. Và khi khoang ngồi của hai con người ấy vừa hạ xuống, bước ra đầu tiên với vẻ mặt vui phơi phới hiển nhiên không phải ai khác mà chính là anh chàng dễ thương Yo Seob.

_ “Em chơi có vẻ vui nhỉ?” – Young Min nhìn nụ cười toe tóe trên môi tên đàn em, không nhịn được hỏi. Cậu cũng thật không thể nào hình dung nổi phải ngồi suốt trên đó gần ba mươi phút thì có gì mà thú vị đến thế, hơn nữa cũng không biết hai đứa này làm gì khiến khoang ngồi lắc lư không khác gì gặp phải động đất vậy?

_ “Vui lắm! – Chỉ một câu đơn giản cùng với vẻ mặt tươi sáng rạng ngời kia là đủ để thấy được tâm trạng đầy mãn nguyện của chàng mỹ nam. – “Chưa có lần nào chơi vui như thế này.”

Nhưng mọi người có biết chăng, niềm sung sướng của ai đó vốn được xây dựng trên nỗi hoảng sợ và khủng hoảng của một con người đáng thương, giờ vẫn còn ngồi choáng váng bên trong kia đấy.

_ “Thế còn…” – Chậm chạp mãi mà không thấy sự xuất hiện của Minh Tuyết, Young Min vừa mới định mở miệng hỏi thì bắt gặp ngay tình cảnh cô gái ấy xiêu vẹo bước xuống khoang ngồi. Và đến lúc vừa mới liếc qua khuôn mặt của cô lúc này, chàng trai chút nữa thì bị dọa nhảy dựng. – “Em sao thế?”

Ai có thể giải thích cho cậu tại sao trong khi Yo Seob thì mặt mày hồng hào, sảng khoái bước ra, còn Minh Tuyết thì lại trông vô cùng thảm hại như thế này không? Chỉ riêng vẻ mặt đã xanh ngắt, không còn chút máu, đôi mắt thất thần như vừa trải qua một điều gì đó vô cùng kinh khủng.

_ “Anh ơi! Híc!” – Cuối cùng cũng được trở về với mặt đất thân yêu, cô gái ấy chưa bao giờ thấy chỉ cần được đứng giữa đất trời bao la như vậy thôi cũng là một hạnh phúc đến thế. Và nhất là khi nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp, thân thiết của Young Min, bao nhiêu bi phẫn như không còn kìm nén nổi, tuôn tràn ra ào ạt khiến cô chỉ muốn bổ nhào vào cậu và khóc một hồi. – “Anh Young Min!”

_ “Có chuyện gì thế?” – Ngay cả kẻ đầy kinh nghiệm như tên yêu nghiệt này cũng thấy luống cuống với tình trạng hiện tại, không biết phải làm cái gì. Đặc biệt khi thấy dáng vẻ thảm thương của cô gái đó, cậu cũng không nhịn được thở dài, khẽ hỏi đầy quan tâm.

Vừa nấc vừa kẻ hết đầu đuôi câu chuyện cho tên đàn anh, Minh Tuyết chỉ cảm thấy đúng là khổ không nói nổi. Sau này cô xin cạch tới già, có điên thì mới đi chơi cùng với tên nhãi đó lần thứ hai. Trải qua lần này cô cũng mất nửa cái mạng rồi.

Riêng Young Min, sau khi đã hiểu ra mọi chuyện thì chỉ bật cười trong kinh ngạc, khẽ vỗ đầu coi như an ủi cho cô gái đáng thương, cũng hi vọng cô đừng có sốc quá khi nghe đến sự thật.

_ “Kì lại! Anh chưa bao giờ nghe đến vụ tai nạn nào như thế cả.” – Cuối cùng thì cũng chỉ có một đáp án vô cùng đơn giản: Minh Tuyết lại bị lừa. Lúc này chàng mỹ nam cũng chỉ biết cảm thán cho sự ngốc nghếch đến hết thuốc chữa của cô, muôn đời cũng chẳng có lần nào thoát được ma trảo của Yo Seob cả. – “Làm gì có chuyện đó? Nếu có thật thì ai dám đến đây chơi nữa.”

Mà ai đó cũng thật hay nghịch dại, làm cả cái khoang ngồi chao đảo như thế, nhỡ chuyện đùa thành thật thì cũng chẳng biết phải trách ai đây.

_ “Hả?” – Sững sờ quay sang nhìn Young Min, đôi mắt to tròn ngoài kinh ngạc ra thì cũng chỉ còn lại sự kinh ngạc cực độ. Thế cuối cùng là sao? Cái vụ chết người đó chỉ là chuyện bịa đặt của cái tên nhãi ấy thôi ư?

Quay ngoắt lại bằng một ánh nhìn sắc bén, bắn thẳng về phía Yo Seob đầy khủng bố như thể rất muốn lao tới băm vằm cậu ra làm muôn mảnh. Dám làm cho bản thân cô sợ hãi một hồi, giờ này trong tâm trí cô chỉ còn lại sự tức giận, nghiến răng nghiến lợi nhằn ra từng chữ.

_ “Yo Seob! Anh...” – Dám lừa tôi sao?

_ “Thì tôi đã nói đó là một câu chuyện mà, những câu chuyện bình thường đều có 90% là hư cấu.” – Trái với sự điên cuồng của ai đó, chàng mỹ nam thì vẫn thật bình thản trả lời. Với cái lý lẽ nghe rất hợp lý như thế, ai đó rất nhẹ nhàng phủi sạch mọi liên lụy.

Cuối cùng, cáo già quả không hổ danh là con cáo già.

_ “Cái tên này, còn nói vậy nữa ư?” – Minh Tuyết lúc này đã giận điên lên rồi, lại thêm nhìn cái khuôn mặt nhởn nhơ của ai đó làm cô suýt chút nữa là bùng phát. Hít một hơi dài để lấy lại sự bình tĩnh, cô không ngừng kiềm chế bản thân, thầm nhủ không thèm chấp nhặt với cái tên chết tiệt này nữa. Hôm nay là ngày đi chơi, vui vẻ là chính, cô tự nói với bản thân mình như thế đến cả nghìn lần mới không xông lên tử hình tên đó tại chỗ. – “Mà thôi! Mình sẽ không vì cái kẻ điên khùng này mà mất vui đâu. Vốn muốn lên trên cao để ngắm phong cảnh một chút, nhưng vừa nãy lại không có chút tâm trạng nào. Thôi, em sẽ đi thêm một đợt nữa vậy.”

Cô gái gật đầu tự thấy đó là biện pháp tốt nhất lúc này, quay sang báo với Young Min một câu rồi lại đi về phía chiếc đu quay. Chỉ có một điều mà cô không hề để ý thấy, đó là ngay phía sau cô lúc này đang có một âm hồn không tan bám theo đuôi.

_ “Ê! Sao anh lại đi theo tôi thế?” – Đến lúc sắp bước tới khoang ngồi, cô mới nhận ra Yo Seob cũng đã lẽo đẽo theo tới, có xu hướng đang chuẩn bị nhảy vào khoang cô định bước vào.

_ “Tôi cũng muốn chơi thêm mà!” – Ai đó nói thật vô tư, thật hồn nhiên, và cũng thật đáng khinh, hơn nữa lại bằng cái bộ mặt trong sáng nhất thế gian này.

Càng nhìn cậu ta, cô lại càng cảm thấy cái sai lầm cực lớn của các thần linh khi đã cho một con người có tâm hồn đen tối sở hữu một bề ngoài đáng yêu đến nhường này.

_ “Vậy thì anh đi mà ngồi phía sau đi, dù tôi có phải trả tiền gấp đôi thì cũng không muốn ngồi chung với anh thêm một lần nữa đâu.” – Trả lời rất dứt khoát, Minh Tuyết cũng không có bị điên mà bước vào cùng một khoang ngồi với tên nhãi này lần thứ hai trong đời. Một lần dại dột đã là quá đủ với dây thần kinh mỏng manh của cô rồi.

_ “Cô không biết sao?” – Nếu nói có điều gì mà Yo Seob đã luyện đến đỉnh cao, thì đó có lẽ chính là cái mặt dày cả mét của con người đó. Mà cũng chỉ có kẻ như cậu mới có thể nói thản nhiên, không chút ngượng ngừng như vậy sau khi đã hại cô thật thê thảm, thậm chí trong đôi mắt trong veo kia, cô rõ ràng trông thấy cái cảm xúc vốn được gọi là khiêu khích nữa chứ. – “Vì bây giờ quá đông nên người ta đã bắt buộc phải ngồi hai người một đợt đấy!”

Vô sỉ! Danh hiệu đệ nhất vô sỉ không thuộc về cậu thì còn ai vào đây đảm nhiệm nổi nữa?

_ “Anh nghĩ có thể lừa tôi thêm một lần nữa ư?” – Từ bao giờ khu vui chơi có cái quy định vô lý đến nhường này mà cô không hề hay biết chút nào vậy? Không ai nói với cậu rằng cái trò này đã cũ quá rồi hay sao? – “Quên đi!”

Mơ tưởng có thể dùng cái lý do hoang đường này để trêu cợt được cô thêm một lần nữa. Minh Tuyết thật khinh bỉ cái tên trong đầu lúc nào cũng ngập tràn những ý nghĩ xấu xa này, quyết tâm đấu tranh ngăn cản sự xâm lược của kẻ địch tới cùng.

Thế nên, ngay trước chiếc đu quay, Minh Tuyết và Yo Seob cứ thế tranh cãi ầm ĩ, ồn ào náo động không khác gì hai đứa trẻ con, ai cũng không chịu nhường ai.

Nhưng có một điều mà cả hai người đều không hề ngờ tới, xuyên qua vị trí họ đang đứng, một bóng người cứ thế lặng lẽ, lặng lẽ bước vào trong khoang ngồi, kiếm một chỗ thật thuận tiện cho riêng mình. Để mặc phía bên ngoài cuộc chiến tranh giành ngày càng gay cấn, như thể tất cả không hề liên quan gì đến mình.

Thế mới biết, trên đời này vẫn còn có những người có thể khiến tất cả đều phải giơ ngón cái lên, khâm phục sát đất.

Còn Minh Tuyết, sau một hồi chiến đấu tích cực, cuối cùng cô cũng có thể thỏa mãn với chiến thắng đầy vinh quang của mình, sung sướng bước vào bên trong khoang ngồi. Nhưng chỉ đến khi cánh cửa đóng sập lại, vòng đu quay tiếp tục di chuyển, báo hiêu mọi việc đã không có cách gì thay đổi, cô gái ấy mới nhận ra được sự khác thường ở bên trong.

Đây… quả thực là một vấn đề!

* * *

_ “Sao thế?” – Liếc đôi mắt phượng đầy quyến rũ sang phía Yo Seob, Young Min cũng rất dễ dàng để nhận ra sự hậm hực của ai đó đang lan truyền trong khắp không gian. Nhất là khi thấy ánh mắt tên đàn em dễ thương đó cứ nhìn theo khoang ngồi đu quay không rời, nếu không phải cậu đã hiểu rất rõ tính cách của thằng nhóc này, thì cũng sẽ lầm tưởng rằng đây là sự oán thán của người chồng bị bỏ rơi.

_ “Em chơi chưa đã mà!” – Càng nghĩ càng thấy cơn giận sắp nghẹn lên cổ họng, chàng mỹ nam không nhịn được khẽ hừ một tiếng. Chỉ trêu đùa có chút xíu thôi mà ai đó cứ làm quá lên, nằng nặc không cho cậu bước vào khoang ngồi.

Cảm thấy hứng thú bỗng bị giảm đi rất nhiều, hơn nữa phải gần ba mươi phút sau cô gái ngốc nghếch đó mới trở xuống dưới này, thế nên Yo Seob cũng không khiến bản thân phải buồn chán mà tự đi tìm trò chơi mới. Nhưng khi vừa nhìn qua nhìn lại một hồi, cậu chợt nhận ra xung quanh chỉ còn có cậu và tên đàn anh xinh đẹp này.

_ “Ủa? Mọi người đâu hết rồi?” – Mới có một vòng quay mà cả Trái đất như thay đổi cả thế này là sao? Nhất là con mèo lười kia, không cẩn thận đi lạc thì xong rồi. – “Anh Jae Sung đâu?”

_ “Chẳng phải ở trên đó sao?” – Khẽ đưa mắt về phía trên cao, Young Min tiết lộ cho anh chàng trẻ con một đáp án mà không có ai có thể ngờ nổi.

Là người chứng kiến tất cả từ đầu đến cuối, tên yêu nghiệt này rất không phúc hậu, chỉ yên phận đóng vai một kẻ đứng ngoài, nhìn hai đứa đàn em tranh nhau trong vô nghĩa.



_ “Trên đấy á? Lúc nào thế?” – Há hốc mồm kinh ngạc, Yo Seob vẫn không hiểu nổi người đàn anh đó rốt cuộc đã làm như thế nào. Nhưng rồi khi nghĩ kĩ lại, đúng là bình thường tên đàn anh đó trông ngơ ngác, nhưng thỉnh thoảng lại khiến cho mọi người đều thật ngỡ ngàng. – “Thế còn Hyung Ki?”

_ “Nó á?” – Vừa nhắc đến cái tên đó, Young Min cũng chỉ biết thở dài não nề. – “Thì vẫn ở chỗ cái máy gắp thú bông chứ đâu. Đã nửa tiếng rồi đấy! Sự quyết tâm tới cùng đối với một đội trưởng là ưu điểm, nhưng vào lúc này thì cũng không biết nên nói đó là điều tốt hay xấu nữa đây. Tốt nhất đừng có đứng gần nó trong phạm vi năm mét nhé!”

Cuối cùng cũng không quên nhắc nhở thêm tên đàn em một câu. Nếu lúc này dại dột tới gần, có chết cũng đừng đổ lỗi cậu không nói trước nhé! Thực ra chỉ cần nhìn thấy cái mảng trời đen kịt che kín hình bóng của Hyung Ki lúc này thì cũng có thể đoán ra được phần nào sự nguy hiểm rồi.

_ “Anh à!” – Nghĩ nghĩ một hồi, Yo Seob cứ cảm thấy có gì đó không đúng cho lắm, thế nên chàng trai đành quay sang hỏi. – “Có phải chúng ta đã quên gì không?”

_ “Anh cũng thấy vậy đấy!” – Tên yêu nghiệt khẽ gật đầu, nói một câu bâng quơ. Nhưng hai người không hề hay biết rằng đối với một người nào đó, điều bị họ lãng quên là một vấn đề rất rất nghiêm trọng.

* * *

Trên chiếc đu quay đang di chuyển chầm chậm, có hai con người đang ngồi trong một bầu không khí yên tĩnh đến mức có thể nghe thấy được tiếng hít thở của nhau. Trong hoàn cảnh đó, Minh Tuyết chỉ cảm thấy thật ngột ngạt, vài lần định mở miệng ra nói gì đó rồi lại thôi. Sau cùng, cô gái cũng chỉ ngồi yên lặng, đưa mắt ngắm nhìn phong cảnh tuyệt đẹp ở phía dưới.

Cũng không biết đã trải qua bao lâu, nhưng khi càng lên cao, mọi thứ trong tầm mắt cô ngày càng thu nhỏ lại. Lúc này, cô gái có thể thu vào trong đôi mắt mình toàn bộ hình ảnh của khu vui chơi rộng lớn và nhộn nhịp, cùng với bóng dáng của những đường phố trải rộng đến xa tít chân trời.

_ “Anh Jae Sung, đằng kia là tòa nhà gì thế?” – Đột nhiên nhận thấy một tòa nhà cao tầng thật lớn ở phía xa, Minh Tuyết thấy thật tò mò, liền quay đầu lại hỏi. Nhưng liền sau đó, câu nói vừa định thốt ra bị tắc lại trong cổ họng, khi cô nhìn thấy khuôn mặt của chàng mỹ nam ấy lúc này. – “Anh sao thế? Không khỏe ư? Có phải do vừa nãy ở bên dưới đã ăn cái đồ linh tinh mà người ta cho không?”

Đúng thật là có điều bất ổn khi khuôn mặt của chàng trai chuyển sang màu xanh xám, ánh mắt choáng váng và có vẻ đang rất khó chịu. Trong hoàn cảnh bị vây trong một không gian nhỏ bé và chật hẹp này, người con gái ấy cũng không biết phải làm sao để giúp cậu được nữa.

_ “Anh lên đến đây rồi thì anh mới nhớ ra một điều.” – Ngước lên nhìn thẳng vào Minh Tuyết bằng đôi mắt lúc nào cũng rất sáng, không nhiễm chút bụi trần, nhưng lời nói tiếp theo của chàng mỹ nam gần như đã hủy hoại hết cảm nhận thánh khiết như tiên tử của cậu trong tâm trí cô. – “Hình như anh sợ độ cao.”

_ “Gì cơ?” – Cô gần như thét lên kinh hãi khi nghe được tin tức này. – “Anh sợ độ cao mà lại leo lên đây à? Anh có biết nó lên cao bao nhiêu mét không đấy?”

Mà cái từ ‘hìnhnhư’ kia tức là sao? Anh đừng có nói với em rằng anh bị chứng sợ độ cao mà lại quên mất tiêu, rồi chỉ vì thấy trò chơi thú vị mà leo lên luôn không chút đắn đo, bây giờ thì quay sang hành em đấy nhé!

Đáng tiếc thay cho Minh Tuyết, sự thật vốn chính là như thế.

_ “Tầm mười mét trở xuống thì không sao, nhưng nếu trên tầm ấy thì...” – Như là để chứng thực những lời mình vừa nói, vẻ mặt của chàng trai lúc này đang đơ ra như sắp chết đến nơi. Và hình như càng ngày càng có xu hướng biến màu sang xanh xám. – “Anh thấy chóng mặt quá!”

Xin đừng có nói vậy chứ! Câu nói này của cậu khiến cô thấy thật bối rối, chẳng biết làm gì để giải quyết tình trạng hiện tại nữa. Mà đợi đến lúc vòng quay chạm đất chắc còn phải rất lâu về sau.

_ “Không sao chứ? Chết rồi! Làm sao bây giờ? Chỗ này kín quá!” – Cũng không có thời gia để suy nghĩ gì nhiều, Minh Tuyết lúc này đúng là bị rối loạn bởi sự lo lắng. Đối với một người đang choáng váng mà phải ngồi trong một không gian kín thì chỉ càng nghiêm trọng. Biết thế nhưng cũng chẳng thể thay đổi được điều gì, cô gái chỉ đành phải lại gần quan tâm hỏi. – “Anh có thấy buồn nôn không?”

Khẽ ngẩng đầu nhìn bằng cái ánh mắt như tràn ngập nước, cả khuôn mặt đẹp như thiên thần của chàng trai lúc này đều mang theo một cảm giác thật mềm mại, cũng có một ma lực hấp dẫn con người.

_ “Không! Chỉ chóng mặt thôi, giờ thì đau đầu nữa.”

_ “Còn gần hai mươi phút nữa mới xuống được thì phải.” – Thở dài, Minh Tuyết ngồi lại gần thêm chút ít để có thể chăm sóc và kịp thời nhận ra ngay khi có điều gì không ổn. – “Anh thử ngủ được không?”

Đó cũng chính là biện pháp khả thi nhất lúc này. Nếu có thể ngủ được thì là tốt nhất.

_ “Anh không biết nữa.” – Sắc mặt Jae Sung càng ngày càng xấu, cũng cho thấy tình hình hiện tại đang nghiêm trọng đến mức nào. – “Nhưng có lẽ không được rồi, anh thấy khó chịu quá!”

_ “Không sao đâu! Chỉ cần nhắm mắt lại là sẽ không thấy gì nữa đâu.” – Khẽ nói bằng âm điệu thật nhẹ nhàng, giọng nói của Minh Tuyết lúc này êm ái, dễ dàng dẫn dắt tâm trí con người chìm trong mộng ảo. – “Anh cứ tưởng tượng mình đang ngồi trên ghế ở nhà đấy. Nếu cần em giúp gì thì cứ nói nhé!”

Có trời mới biết, cô phải khó khăn cỡ nào để áp chế nỗi lo lắng và dụ dỗ ai đó chìm vào giấc ngủ. Bình thường cậu ta vốn rất mê ngủ kia mà, sao lúc cần thiết thì lại gian nan đến mức này cơ chứ?

_ “Vậy sao?” – Jae Sung vẫn ngước nhìn bằng bộ mặt ngơ ngác, suy tư một hồi rất lâu. Nhưng dường như lời nói mềm mại của cô có một sức mạnh thần kì, khiến chàng mỹ nam cũng dần cảm thấy mí mắt nặng trĩu, từ từ nhắm lại và nghiêng đầu tựa vào vai cô. – “Anh mệt quá! Để cho anh ngồi như vậy một lát được không?”

Trong trí não trống rỗng của Jae Sung lúc này quả thật rất mệt mỏi, chỉ muốn được như vậy mãi mãi. Cũng có lẽ bởi vì hương vị rất thanh thuần của cô gái ấy khiến cậu cảm thấy thật thả lỏng, cũng thật yên tâm mà quên đi tất cả.

_ “Hả?” – Riêng nhân vật chính của mọi việc, Minh Tuyết lúc này chỉ cảm thấy sửng sốt, chẳng hiểu ra sao.

Đành rằng chính cô bảo cậu cố gắng ngủ, nhưng cũng không có bảo cậu tựa lên vai cô như thế này. Giờ thì biết sao bây giờ? Dù gì thì cô vẫn còn thức, chẳng nhẽ phải tiếp tục ngồi cứng nhắc không khác gì khúc gỗ thế này cho đến tận lúc xuống mặt đất thật à?

Không những thế, điều làm cô khó chấp nhận nổi hơn là hương thơm thoang thoảng phảng phất từ cơ thể cậu, cùng với hơi thở ấm áp đang phả vào cổ khiến trái tim Minh Tuyết chợt đập loạn nhịp. Nhất là khi cô quay sang nhìn thấy khuôn mặt tuyệt thế, tựa như thần thánh của cậu, bản thân cô cảm thấy như bị mê hoặc.

Từng giây phút trôi qua dài như một thế kỉ, thật là dày vò con người.

_ “Ôi! Mình đâu có ý nói điều này đâu!” – Lại một lần nữa thở dài. Minh Tuyết giờ cũng chỉ đành tìm kiếm việc gì đó để đánh lạc hướng sự chú ý cho hết thời gian. Và đáng giá vẻ đẹp của chàng mỹ nam đang say ngủ là điều đầu tiên cô nghĩ tới. – Nhìn da của anh ấy kìa! Sao lại có thể trắng mịn không chút tỳ vết nào như vậy nhỉ? Trông cứ như da của em bé ấy. Lông mi lại rất dài và đẹp nữa, môi thì không trang điểm cũng đỏ tươi như thế. Thảo nào được yêu thích đến vậy.”

Cứ thế, không biết lại trôi qua bao lâu, cô chỉ biết là khi vòng quay kết thúc, tên mèo lười Jae Sung cũng bị gọi tỉnh lại. Chàng trai cũng không có phản ứng gì khác thường ngoài lờ đờ bước ra phía ngoài, ngồi xuống một ghế đá rồi tiếp tục ngủ gà ngủ ngật.

_ “Anh ấy ko sao thật chứ?” – Nhìn cái dáng vẻ này, cô cứ cảm thấy có vẻ không được ổn làm sao ấy, không nhịn được quay sang hỏi Young Min trong lo lắng.

_ “Không sao đâu! Ngủ được thế kia là không sao cả rồi!” – Khẽ mỉm cười đẹp mê hồn, chàng mỹ nam đưa tay xoa xoa đầu cô, trấn an tâm trạng bất an của ai đó. Đến giờ cậu cũng không biết cô làm thế nào, nhưng cái kết quả thế này là rất tốt rồi. – “Thế em muốn chơi gì nữa nào?”

_ “Tàu cao tốc.” – Điển hình cho kẻ vô duyên nhất năm nay, YoSeob đột ngột chen vào, trả lời rất nhanh chóng. – “Đến khu vui chơi mà không chơi trò này thì sao được.”

_ “Ý hay đấy! Tôi cũng thường chơi trò này khi đến khu vui chơi.” – Chỉ có cô gái ngốc ngếch nào đó thì mới lại quên mất đề phòng, gật đầu hưởng ứng với ý kiến của cậu ta với vẻ ngây thơ như thế kia mà thôi.

Minh Tuyết, ai đó xin hãy nhắc cho cô ta nhớ bản thân cô vừa mới bị giáo huấn một bài học nhớ đời trong chưa đầy một tiếng trước được không? Mới qua bao lâu mà đã lại tung tăng đi theo sau cái tên đó đến chỗ chơi tàu cao tốc rồi?

Cũng không mất bao lâu thời gian, ngay khi bước tới đứng trước những đường ray cao tít, uốn lượn như rắn phía trên cao, thái độ của Minh Tuyết cũng khác hẳn.

_ “Không, không phải chúng ta sẽ chơi cái này chứ?” – Ngay chính cô cũng không phát hiện bản thân mình đang nói lắp. Dĩ nhiên, niềm hứng khởi lúc ban đầu của cô gái ấy cũng theo gió tiêu tán ngay khi vừa nhìn những đường lượn khiến con người ta đau tim như thế này.

_ “Sao thế?” – Đề phòng kẻ nào đó lâm trận bỏ trốn mất dạng, Yo Seob rất kịp thời túm chặt lấy tay cô, đánh dấu chấm hết cho mọi đường lui có thể có của cô gái tội nghiệp. – “Không phải cô nói cô hay chơi trò này lắm sao?”

Lấy lời của cô để phản bác chính cô, tên này thật là đủ âm hiểm.

_ “Nhưng nó không như thế này” – Làm sao mà cô có thể để yên cho ai đó ném mình vào địa ngục mà không chút phản kháng nào kia chứ. Đến con vịt bị trần vào nước sôi vẫn còn cố giãy chết, huống hồ là một người sống như cô. – “Anh nhìn kìa, sao đường ray lại lên cao tít thế kia, lại còn cái dốc nữa, nhìn đã thấy sợ rồi.”

_ “Thì thế mới là cảm giác mạnh chứ!” – Một bên thì muốn trốn, một bên lại nhất quyết không chịu buông tha. Yo Seob chỉ nói một câu nhẹ bẫng, tay thì lôi cô tới ấn ngồi vào chỗ. – “Bình thường nếu muốn đi chơi vui nhất thì phải ngồi ở chỗ đầu tiên.”

Sét đánh giữa trời quang! Bảo cô chơi tàu cao tốc này đã là khủng khiếp lắm rồi, giờ lại bị nhét lên đầu, chi bằng cậu cứ cầm con dao một nhát giải quyết cô luôn cho xong.

_ “Anh điên à! Đây là chỗ chẳng ai muốn ngồi thì có. Vì nó ở ngay đầu nên chẳng có cảm giác gì được che chắn cả, lúc phóng đi thì cứ như mình săp bay ra ngoài đấy, vui sao nổi.”

Không biết đến bây giờ cô thông báo mình bị yếu tim bẩm sinh liệu có còn kịp hay không?

_ “Cô đúng là hay chơi trò này thật nhỉ?” – Lảng tránh rất điệu nghệ, Yo Seob cũng không nói thêm gì nhiều mà chỉ mỉm cười thật bí ẩn, nhưng đó cũng là đủ để báo hiệu cho những điều không hay ho sắp xảy ra.

Sau đó, tiếng chuông báo hiệu đến lúc tàu lăn bánh cứ thế vang lên.

_ “Ôiiiiiiii!” – Chỉ vừa mới bắt đầu, cả người Minh Tuyết lao vút đi theo gió, nhiều lúc tưởng chừng như sắp rớt ra phía ngoài. Trái tim cũng bị kích thích quá độ, gần như sắp bị vỡ toang ra bất kì lúc nào.

Ở một khúc, con tàu bỗng đi chậm lại, nhưng không phải là ngừng lại mà là tiến dần lên dốc cao, lên cao, lên cao hơn. Tâm trí Minh Tuyết lúc này cũng đang căng ra cực độ, cố gắng tự trấn an bản thân nhằm chuẩn bị tâm lý cho cú lao xuống dốc khủng khiếp sắp tới.

_ “Nè! Tôi nghe nói hát trong lúc đi thì sẽ đỡ hồi hộp hơn đấy!” – Thấy vẻ thảm hại của cô gái lúc ấy, YoSeob cũng có chút thương xót mà chia sẻ kinh nghiệm ứng phó của mọi người.

_ “Vậy sao?” – Khẽ gật đầu, dù khuôn mặt lúc này vẫn thất hồn lạc phách, nhưng có một cây cỏ cứu mạng thì cô cũng phải nắm lấy bằng bất cứ giá nào. Minh Tuyết hoảng hốt làm theo, cũng chẳng có tâm trạng suy nghĩ xem điều đó có thật hiệu quả thật hay không.

Khẽ run run hát mấy bài mà ngay chính cô cũng chẳng hiểu nổi đó là cái gì, cô vẫn thật cố gắng cho đến khi con tàu lên tới đỉnh, rồi lại đến lúc nó lao vụt xuống với một tốc độ khủng khiếp.

_ “Xin đừng nói lời xót xa. Aaaaa...” – Bài hát qua cổ họng cô lúc đó ngay lập tức trở thành một tiếng hét kinh hoàng, và nó càng có xu hướng vang dội hơn khi cả người của cô đổ dốc ra phía trước. – “Aaaaa...”

Khung cảnh như đập thẳng vào mắt người con gái đó bằng vận tốc nhanh đến chóng mặt, chẳng phân biệt nổi cái gì với cái gì nữa, chỉ còn lại những cơn gió cực mạnh quật ngược lại rát cả mặt, cũng khiến tóc tai cô bay loạn xạ.

Trước mắt những con người trên con tàu đó lúc này chỉ còn những gam màu mờ nhạt và một cái đường ray thay đổi liên tục ở ngay trước mắt.

Chỉ vài phút, nhưng với một vài người còn dài hơn cả một đời, con tàu mang theo bọn họ lao đi với vận tốc không khác gì tên lửa, hết lên rồi lại xuống như điên, lượn nghiêng ngả, nhiều lúc tưởng như bọn họ sắp trở thành những con diều đứt dây, bị ném ra giữa không trung.

Nhưng cuối cùng, Minh Tuyết cũng có thể dừng lại mà còn sống. Chỉ có điều suốt một lúc lâu, cô chỉ ngồi thất thần tại chỗ, còn chưa kịp hoàn hồn sau khi nếm trải sự sợ hãi gấp cả nghìn lần những gì kinh khủng nhất cô đã từng trải qua trong cuộc đời.

Cũng do quá kinh hoàng, cô gái ấy không hề nhận ra ngay bên cạnh mình lúc này cũng đang có một người ngồi đấy bất động, không còn biết trời đất gì luôn.

_ “Ha!” – Nhìn thấy hình ảnh trước mắt, Young Min chỉ có thể cảm thấy có một từ miêu tả lại chân thực nhất hoàn cảnh lúc này: thú vị. Quả là vô cùng thú vị! Thế nên tên đàn anh đó khẽ bật cười, đôi tay cũng không có chút nhàn rỗi mà rút vội chiếc máy ảnh ra chụp lấy khoảnh khắc khó quên này.

Yo Seob cũng có ngày bị hại thảm bởi chính trò chơi của mình, điều này không phải là sự kiện ngàn năm có một hay sao?

_ “Cái gì thế?” – Bị gọi hồn trở lại bằng tiếng máy chụp ảnh, Yo Seob đến tận lúc này mới giật mình nhận thấy điều gì đang diễn ra. – “Anh đừng chụp nữa mà, mất mặt chết đi được!”

Không cần soi gương cậu cũng đoán được bộ dạng mình lúc này đủ dọa người rồi, ai đó còn nhiệt tình hết mức mà chụp lia lịa nữa là sao?

_ “Nhìn tóc của em kìa! Bay ngược hết ra đằng sau rồi, trông cứ như già đi cả chục tuổi đấy.” – Đưa ra những lời nhận xét vô cùng chân thực về hiện trạng của con người vốn được xưng là đáng yêu nhất trong giới showbiz lúc này, Young Min tất nhiên không thể quên chế nhạo một phen. – “Anh tin đây sẽ là phô ảnh đẹp nhất của em trong chuyến đi đấy.”

_ “Cái anh này! Mau xóa đi chứ, fan của em mà thấy nó chắc sẽ khóc thét lên đấy.”

* * *

Ngồi ngẩn ngơ với cốc nước trên tay, Minh Tuyết vẫn duy trì cái tư thế ấy rất lâu rồi mà cũng chưa uống lấy một giọt. Thế mới thấy trò chơi tàu cao tốc này quả thật là gây cho cô cảm giác đủ mạnh, đến mức hồn sắp lìa khỏi xác.

Cho đến tận những giây phút hiện tại, người con gái đó vẫn không thể tin được mình vẫn còn sống.

_ “Minh Tuyết à!” – Khẽ bước đến bên cạnh cô trong vẻ lo lắng, Young Min cuối cùng chỉ biết áp dụng chính sách dụ dỗ trẻ em để gọi tâm trí đang bay trên chín tầng mây của cô trở lại. – “Anh có mua cho em quả bóng bay này.”

_ “Cảm ơn anh!” – Gật đầu một cách máy móc, cô gái rất muốn cười đáp lại nhưng cái miệng dường như không mở ra nổi, đôi mắt thẫn thờ như người lạc trên cung trăng.

_ “Nè!” – Tiếng nói của Hyung Ki chợt vang lên, cùng theo đó là một con thỏ bông xuất hiện ngay trước mắt làm Minh Tuyết giật mình ngước lên nhìn. Ánh vào trong đôi mắt cô lúc này là bóng dáng trong trẻo nhưng lạnh lùng tựa một hồ nước sâu không thấy đáy của cậu, trong thoáng chốc làm tâm tưởng cô ngập tràn những cảm xúc không thể diễn tả bằng lời.

_ “Í! HongKi, anh tặng cho tôi à?” – Rất ngây ngô hỏi một câu chẳng ra gì, cô gái ngốc nghếch đó rõ ràng là rất thích nhưng lại có chút ngần ngại khi nghĩ tới cái cảnh ai đó đánh vật với cái máy gắp thú bông để có được thứ này. – “Nhưng anh đã rất vất vả gắp nó mà.”

Thế nên mới nói cô là đồ ngốc, thật biết nói mấy câu hủy hết cả phong cảnh.

_ “Thì sao? Tôi cũng không dùng đến nó làm gì.” – Hyung Ki thì vẫn trả lời bằng cái giọng nhàn nhạt, không nhanh không chậm. Nhưng thật ra ý cậu là thế nào, cũng chỉ có một mình cậu mới hiểu. – “Cô không lấy thì tôi cho người khác nhé!”

_ “Lấy chứ!” – Vội vàng nhào tới vồ lấy con thú bông như sợ bị ai cướp mất, Minh Tuyết chỉ cảm thấy thật hạnh phúc. Không ngờ sau một ngày đi chơi, cô còn có thể mang thêm một món quà nữa về nhà. Nghĩ vậy, cô gái mỉm cười rạng rỡ tựa nắng mai, nhìn cậu bằng cái ánh mắt đầy cảm kích và ngưỡng mộ.

Thông thường, khi được người khác cảm kích, người nào cũng đều cảm thấy có chút vui vẻ. Nhưng hiển nhiên, mấy lý lẽ đó vốn chẳng thể áp dụng với bản thân Hyung Ki, cậu lúc này chỉ thấy mỗi cảm giác không được tự nhiên lắm với cái ánh nhìn nóng bỏng hướng về phía mình của cô gái ấy.

_ “Sao?” – Cuối cùng không thể chịu đựng được cái nhìn quá mức nhiệt tình của cô thêm nữa, chàng trai bất giác đề cao âm thanh trong vô thức, trong giọng nói cũng không giấu nổi chút bực bội. – “Có ý kiến gì sao?”

_ “Không! À có! À không!” – Chỉ là muốn cảm ơn chút thôi mà, ai đó có cần xấu hổ quá thành giận như vậy không? Nhìn không gian xung quanh xem, rõ ràng đang là mùa hè, vậy mà khí lạnh cứ vun vút thổi qua, làm trí não sắp đóng băng của cô càng rơi vào bấn loạn, mở miệng mà cũng chẳng biết đang nói cái gì. – “Chỉ là... Con thú bông lúc đầu tôi định gắp là gấu, còn con này là con thỏ mà.”

_ “......”

* * *

Đang ngồi ngủ rất ngon lành, Jae Sung bất chợt tỉnh giấc. Không biết là do những âm thanh ồn ào của khu vui chơi khiến cậu không thể ngủ yên, hay do tiếng nói quá lớn của YoSeob đang ra sức chọc phá Minh Tuyết tại giây phút đó.

_ “Bóng bay hả?” – Ai đó thật hứng khởi, nhưng không phải đơn thuần vì một quả bóng, mà quan trọng là muốn trông thấy những phản ứng thú vị của cô gái ngốc nghếch lúc bị trêu chọc. Vì thế, Yo Seob ngày càng tiến gần cô hơn với cái ánh mắt và nụ cười vô cùng đáng khinh. – “Tôi thích nhất là trò bóp đến mức nổ cả nó đấy. Tiếng nổ nghe rất hay.”

Và hay nhất là thấy Minh Tuyết tiếc nuối, bi phẫn, nổi giận mà không thể làm gì được cậu. Cảm giác ấy mới là nguồn cảm hứng tuyệt vời, đem lại sự thỏa mãn cho cuộc sống chàng mỹ nam.

_ “Anh định làm gì thế? Lùi lại ngay nếu không tôi hét lên bây giờ.” – Phát hiện được mục đích xấu xa của ai đó, người con gái đó chỉ biết lùi lùi lại phía sau, thận trọng bảo vệ quả bóng trên tay.

Đây là thứ Young Min vừa tặng cho cô, không thể để nó bị hủy hoại trong tay cái tên chết tiệt này được. Nghĩ vậy, Minh Tuyết càng sục sôi lên ý chí quyết tâm, đôi chân cũng vội lùi lại nhanh hơn nhằm tránh xa cái kẻ nguy hiểm này, và…

Cô bị vấp.

Người thì không sao, chỉ bị loạng choạng mấy cái rồi lấy lại được thăng bằng như thường, nhưng quả bóng thân yêu kia thì lại không có được may mắn đến vậy. Khoảnh khắc đó, chiếc dây cầm cứ thế bị tuột ra khỏi tay cô, làm quả bóng bay cũng bay dần lên trời cao.

Nhẹ bẫng hướng về phía bầu trời xanh ngọc, hình bóng của nó nhỏ dần, nhỏ dần rồi mất hút như thể hòa lẫn trong những tia ánh nắng vàng như mật đang rọi xuống thế gian.

Khung cảnh này trong đôi mắt thuần khiết của Jae Sung dường như có chút quen thuộc đến lạ kì. Dần dần, những kí ức nhạt nhòa đang kéo tâm trí của chàng trai đó trở về với một ngày xưa cũ, một ngày rất xa xôi đến mức tưởng như đã bị lãng quên.

Tái hiện trong tâm tưởng cậu một cách vô cùng sống động là cái khung cảnh khu vui chơi đông đúc, có nét thật giống với hiện tại. Bầu trời cũng thật xanh trong, ánh nắng mùa thu cũng thật chan hòa và dịu êm.

Xuyên qua dòng người đông vui nhộn nhịp đang không ngừng đi lại là hình bóng của một người mẹ đang dắt đứa con mình đi chơi. Đó cũng chính là Jae Sung hồi còn rất nhỏ, thế nên những gì cậu nhớ được mỗi khi hồi tưởng lại chỉ là quả bóng bà đưa cho cậu và giọng nói thật dịu dàng khi người đàn bà ấy ngồi xuống bên cạnh, khẽ xoa lên mái tóc của cậu.

_ “Jae Sung! Con là một đứa trẻ ngoan đúng không?” – Bằng một âm thanh êm ái, bà cất tiếng nói với đứa trẻ bé nhỏ. – “Con hãy ở yên đây chờ mẹ nhé!”

Rất lâu sau, khi đã trải qua rất nhiều năm tháng của cuộc đời, chàng trai cũng lớn lên và trưởng thành, những ký ức ấy cũng trở nên rất mờ nhạt đến mức ngay cả khuôn mặt của người đàn bà ấy cũng thật mơ hồ. Nhưng có một điều mà cậu vẫn không thể quên nổi, đó là một giọt nước mắt của ai đó rơi xuống mặt đất, vỡ tan thành muôn mảnh.

_ “Mẹ sẽ quay về ngay!”

Nhưng người phụ nữ đó đã không hề quay trở lại. Chỉ để lai ở nơi đấy một đứa trẻ đứng chờ mãi, chờ mãi.

Cho đến tận lúc chiều buông xuống, khi bàn tay yếu ớt của cậu bé đã không còn chút cảm giác nào nữa, quả bóng bay cũng tuột khỏi sự níu giữ cuối cùng, hướng về phía mặt trời cao vút và bay đi mãi.

Thời gian vẫn trôi đi, lâu đến mức bản thân chàng trai cũng tưởng rằng đã hoàn toàn lãng quên đi mảng kí ức ấy. Nhưng giờ đây, mọi thứ vẫn hiện lên rõ ràng, như để chứng minh nó vẫn luôn còn đó. Lại một lần nữa khiến cõi lòng vốn phẳng lặng không chút gợn sóng của cậu chợt nhói lên những cảm xúc gì đó thật khó tả. Vừa khó chịu vừa u buồn, làm cho cậu cảm thấy mệt mỏi đến mức nghẹt thở.

Hóa ra, tâm hồn của con người vẫn thật yếu ớt, chỉ cần một cái chạm nhẹ cũng đủ vỡ nát. Kể cả với con người đóng kín trái tim và co mình trong một không gian riêng như cậu, cũng không có cách nào làm mờ nhạt những tổn thương đã qua.

_ “Bay mất rồi kìa!” – Nhìn theo quả bóng đầy vẻ hối tiếc, đôi mắt Minh Tuyết gần như bốc lửa lên vì giận dữ. Cô liếc về phía chàng trai, ánh nhìn sắc bén như muốn cắt nát cậu ra. – “Yo Seob đáng ghét! Bay mất rồi kìa! Tại anh đấy, trả lại cho tôi mau!”

Vẫn không ý thức được điều mình vừa làm có gì nghiêm trọng cả, huống hồ nói cho chính xác thì là chính bản thân cô tự làm tuột dây, Yo Seob cũng chẳng có chút cảm giác tội lỗi nào, còn rất khinh thường trả lời.

_ “Chỉ là một quả bóng thôi! Sao mà dữ thế chứ?” – Chàng mỹ nam không cho là đúng, bởi trong mắt cậu,nó cũng chẳng khác gì hàng nghìn quả bóng đang được bán trên khắp khu vui chơi này. – “Mất thì thôi”

Coi thường nhau đến thế là cùng! Ai đó nói thật nhẹ nhàng, cái kẻ không hề biết đến từ trân trọng viết như thế nào như cậu thì làm sao hiểu được ý nghĩa đặc biệt của nó kia chứ? Nếu nó đơn giản chỉ là một quả bóng tầm thường thì cũng chẳng khiến cô điên tiết được tới mức này.

_ “Thôi là thôi thế nào?” – Nói bằng giọng lạnh lùng và đầy kiên quyết, Minh Tuyết dĩ nhiên sẽ không thể để cái tên chết tiệt đó nhẹ nhàng thoát thân như vậy được rồi. – “Tôi bắt đền anh đó, cái đó là của anh Young Min cho tôi mà, có đền có phải gấp 10 mới xứng đáng”

_ “Tại sao tôi phải đền cho cô nhỉ, tự cô làm nó bay đi mà.”

Thế mới nói hai người quả thật là oan gia, ngày nào không cãi nhau thì sẽ cảm thấy bức bối không chịu được. Cũng như hiện tại, cái việc nhỏ xíu này mà ai cũng chẳng chịu nhường ai.

_ “Nhưng vốn là do lỗi của anh mà.”

_ “Được rồi, hai đứa nhường nhau chút đi nào” – Muôn đời sắm vai người hòa giải, tên yêu nghiệt Young Min rất kịp thời chen vào và đề ra phương pháp giải quyết tối ưu nhất trong mọi hoàn cảnh. Cũng như hiện tại, cậu rất nhanh chóng chọn hi sinh một tên đàn em khác của mình. – “Cứ yên tâm! Hyung Ki sẽ mua đền lại cho em thật nhiều bóng, Minh Tuyết ạ!”

_ “Hả ! Sao lại em nữa rồi” – Đang rất an phận đứng ngoài, chàng đội trưởng giật mình khi bản thân bị chỉ đích danh, cũng đồng thời lên tiếng bất bình.

Cái điều vô lý gì thế này? Họ cãi nhau là chuyện của họ, sao cứ phải lần nào cũng lôi cậu vào như vậy kia chứ?

_ “Vì em là đội trưởng mà” – Lại điệp khúc cũ được Young Min tua lại rất thản nhiên, nhưng nó lúc nào cũng rất có hiệu quả, khiến Hyung Ki phải cứng họng không biết phản bác kiểu gì. – “Em không muốn hai đứa náo cãi nhau hoài khiến người ta chú ý đến chúng ta thì cứ để vậy đi.”

Uy hiếp! Trắng trợn uy hiếp! Nhưng bi phẫn hơn là đó đúng lại chính là điểm yếu trí mạng của chàng đội trưởng.

_ “Haizzzz!” – Mang theo gánh nặng trách nhiệm trên vai, Hyung Ki bực bội bước đi, làm xong nhanh gọn lẹ cho yên chuyện. Cái đám người này chẳng có ai dùng não để suy nghĩ cả, nếu hiện tại bị các fan phát hiện, đó là chết cả lũ chứ đâu có phải một mình cậu.

Cũng không biết là qua bao lâu sau, nhưng Minh Tuyết lại cảm thấy dường như rất nhanh, chàng đội trưởng đã quay trở lại. Chỉ có điều trên tay cậu lúc này không chỉ là một quả bóng bay.

_ “Anh là người bán bóng à ?” – Minh Tuyết quả thật không có ý gì đâu, nhưng bất kì ai thấy cậu lúc này chắc cũng không nhịn được hỏi một câu như thế. Nghĩ đi nghĩ lại, cô cảm thấy mình cũng không có nói bất kì điều gì gây hiểu lầm, nhưng có ai trả lời cho cô biết tại sao chỉ vừa đi rồi trở lại, chàng trai đã đem theo cái đuôi là một đống bóng đến che kín cả người đến vậy không?

Không cần phải đếm cô cũng thấy được cái đám bóng bay này dường như phải lên đến cả trăm quả.

_ “Cô muốn chết không?” – Một câu nói siêu đơn giản, nhưng phản ánh đầy đủ tâm trạng của chàng mỹ nam lúc này. Kêu cậu đi mua cái đống bóng bay trẻ con này đã khiến khuôn mặt của cậu trông khó coi lắm rồi, giờ ai đó còn đòi hỏi cái gì nữa đây? – “Còn không mau cầm lấy đi à?”

_ “Anh thấy thế sao mua nhiều vậy chứ? Chẳng lẽ anh quyết tâm để cho lũ trẻ con không còn gì để chơi nữa à?” – Miệng thì nói nhưng hai tay Minh Tuyết cũng không chút nhàn rỗi, cầm lấy đám dây buộc. Nhưng ngay cả cái việc đơn giản ấy, đối với cả một đám bóng thế này cũng là một điều khó khăn. – “Mà anh làm vậy càng gây chú ý đấy!”

_ “Còn nói nữa sao?” – Khẽ cau mày, Hyung Ki cảm thấy thật ức chế. Nếu còn phải tiếp tục nói chuyện với cô thêm một câu, chắc cậu sẽ phát điên lên mà xông tới bóp chết cô ta mất. – “Vì ai mà tôi phải chạy khắp nơi mua bóng bay như vậy hả? Cô muốn tôi thả hết chúng đi cho rảnh nợ không?”

Nếu không phải nghĩ tới cái vụ đòi nợ bóng bay gấp nhiều lần của cô với Yo Seob, cậu cũng có cần phải tự làm khổ mình mà mua cả một đống như hiện tại không? Thế mà ai đó còn lắm chuyện nữa thì cậu sẽ sẵn sàng áp dụng biện pháp bạo lực để được bình yên.

* * *

_ “Anh...Anh là Yo Seob của MS4 đúng không?” – Một cô bé xinh xắn đã chú ý anh chàng đáng yêu này rất lâu, cũng thấy nghi hoặc nên đánh liều bước đến hỏi.

Càng nhìn càng thấy giống, dù cho cậu đã hóa trang che đi một số đặc điểm dễ nhận dạng của mình, nhưng cái sườn mặt xinh đẹp, đôi mắt trong trẻo sáng ngời, thân hình đạt chuẩn kia thì cũng không phải người con trai Hàn Quốc nào cũng có thể sở hữu tất cả.

_ “Không! Tôi không phải! Cô nhầm rồi!” – Không chút bối rối nào khi bị hỏi, chàng mỹ nam đang ăn kẹo mút rất tỉnh bơ nói láo, khuôn mặt thật thuần khiết khiến không ai có thể hoài nghi. – “Nhiều người cũng nói tôi như vậy, nhưng không phải đâu.”

Chỉ có điều, đôi khi chàng trai phải thừa nhận rằng, Minh Tuyết quả đúng là kẻ do ông trời phái xuống để vùi dập đời cậu. Cũng như hiện tại, khi Yo Seob chỉ vừa mới dứt lời, quyết tâm với chính sách thà chết cũng không chịu thừa nhận thì chỉ với một câu nói, cô gái đó quả thật rất thành công đánh rơi cậu xuống mười tám tầng địa ngục.

_ “Yo Seob!” – Cô đứng từ phía xa gọi lớn, chỉ đơn giản là để cho ai đó nghe thấy rõ ràng. Chỉ có điều dường như cô đã quên khuấy mất việc các chàng mỹ nam này vốn là những thần tượng hàng đầu của Hàn Quốc. – “Còn không đi mau lên à? Chúng ta phải về bây giờ. Anh quản lý đang đợi ở ngoài cổng đó.”

_ “Ôi trời! Cái cô này !” – Chưa bao giờ chàng trai cảm thấy bất lực trước hiện tại như lúc này.

Minh Tuyết, chiêu giết người không thấy máu này đủ độc. Nếu biết trước thế này, cậu thà để cô cầm dao cho mình một phát xong chuyện còn hơn.

_ “Vậy đúng là anh ư?” – Quá sung sướng với tin tức vừa nghe được, cô nhóc gần như hét toáng lên khi biết được đứng trước mặt mình lúc này là Yo Seob, người thật 100%.

Cũng chỉ trong có một giây kể từ lúc đó, vô số ánh mắt bắt đầu đổ dồn về hướng họ, tràn ngập sự kinh ngạc không thể tin nổi.

_ “Cái gì cơ? Yo Seob ở đâu?” – Tưng đấy ánh mắt cùng hướng về một phía trong tìm tòi, khẽ ánh lên ánh sáng của hưng phấn tột cùng như vừa trông thấy con mồi sau nửa đời bị đói, các cô gái cũng rất nhanh chóng nhận ra các thành viên còn lại ở phía xa. – “Còn kia đúng là MS4 rồi.”

Cô nhóc vừa dứt lời cũng là lúc Yo Seob nhận định mình đã bị lộ hoàn toàn, không còn gì vớt vát nổi. Thế nên, cậu làm ra phản xạ vô cùng nhanh chóng, vội vã quăng vút cây kẹo trên tay rồi quay đầu chạy như bay.

_ “Còn đứng đó sao?” – Tiện đường phóng qua chỗ Minh Tuyết, con người vẫn đứng ngơ ngác không biết ứng phó sao với hoàn cảnh trước mắt, Yo Seob vội vã kéo tay cô chạy như bay về hướng các thành viên khác. – “Chạy mau lên đi chứ!”

Quả không ngoài dự đoán của cậu, chỉ chưa đầy một tích tắc sau, cả không gian như bị vỡ tung bởi những tiếng la hét rầm trời. Cũng liền ngay sau đó, một đám đông khủng khiếp ào ào đuổi theo bọn họ như một cơn lốc càn quét đến, điên cuồng hướng về phía bọn họ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện My Stars

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook