My Stars

Chương 21

Lê Thị Nguyệt Nga

21/01/2014

Bước đi trên hành lang, trên khuôn mặt của Anna lúc đó đỏ bừng lên vì tức giận. Khi vừa biết đến lịch làm việc sắp tới của mình, cô đã tỏ ra rất bực bội.

_ “Gì thế này? Tại sao em lại phải biểu diễn chung với Yo Seob đó chứ?” – Sau vụ hôm trước, Anna đã chính thức đưa chàng trai đó vào trong danh sách kẻ thù không đội trời chung. Thế nên lần này lại nghe thấy phải thấy mặt cậu, cô không phản ứng gì mới là lạ. – “Ngày cuối cùng của năm mà cũng phải đối mặt với cái kẻ đáng ghét đó là sao?”

Chỉ cần nghĩ tới vẻ mặt trêu tức của ai đó, cô đã có cảm giác rất muốn xông lên đánh cho cậu ta một trận. Bây giờ lại nghe tin phải cùng cậu biểu diễn một bài hát vào đêm giao thừa, cô sợ cả năm nay mình sẽ gặp xúi quẩy.

_ “Em đừng cư xử như vậy nữa mà.” – Chị quản lý vừa đưa một tờ nhạc phổ cho Anna vừa thở dài. Không biết hai người này kiếp trước mắc nợ gì nhau mà mới gặp mặt nhau mấy lần đã có ác cảm với đối phương như vậy nữa. – “Hai đứa cùng theo đuổi hình tượng đáng yêu thì cũng nên hiểu nhau một chút chứ.”

Trong mắt người khác, Yo Seob che giấu rất khá, ngay cả chị quản lý cũng không ngoại lệ. Thế nên người chị ấy không biết gì đến chiến tranh ngầm giữa hai thần tượng, chỉ cho rằng Anna ghen tị, cố tình gây khó khăn cho chàng mỹ nam ấy.

_ “Hiểu gì cơ? Em mà còn không hiểu cái tên giả tạo đó à?” – Mặc dù không muốn nhưng cô vẫn phải thừa nhận hai người rất giống nhau. Nhưng cũng chính vì vậy nên có mới có thể khẳng định rằng cái tên đó rất xấu xa, cố tình chơi xấu cô. – “Cái buổi quay hôm trước, tên đó rõ ràng là cố tình mà. Chị có biết sau hôm đó em đã ê ẩm khắp người thế nào không?”

Ngay cả quản lý của cô cũng đi bênh vực cho Yo Seob, điều đó làm cô gái ấy chỉ càng bực mình, rất muốn vạch trần bộ mặt xấu xa của tên đó cho cả thế giới cùng biết.

_ “Nhỏ tiếng thôi!” – Thấy bóng dáng MS4 bắt đầu xuất hiện ở đằng xa, còn bên này Anna lại đang bực bội đến không kiềm chế được cảm xúc, chị quản lý hốt hoảng nhắc nhở. – “Người mà em đang nhớ đã xuất hiện rồi kìa.”

Bình thường vị nữ thần tượng này biểu hiện rất tốt, rất bình tĩnh ứng phó trong mọi trường hợp, nhưng cứ dính tới Yo Seob thì đầu óc lại nóng lên, nhiều lúc không kiềm chế được cơn tức giận của bản thân. Chị cũng rất sợ có ngày cô lỡ miệng, nói những điều ảnh hưởng đến hình tượng đáng yêu từ trước đến giờ mất.

Nghe thấy quản lý nhắc, Anna có chút chột dạ, nhưng trên mặt vẫn tỏ ra như thường. Cô rất nhanh chóng để lấy lại dáng vẻ dễ thương thường ngày, quay trở lại về phía các chàng thần tượng, mỉm cười sáng lạn.

Khoảnh khắc đó, ánh vào trong mắt mọi người là hình bóng của bốn chàng mỹ nam đang đi tới, khiến cho cả thế gian như ngập tràn trong ánh hào quang. Bốn người với bốn phong thái hoàn toàn khác biệt, đứng chung một chỗ lại càng thu hút ánh nhìn.

_ “Ô! Anna.” – Hai bên vừa chạm mặt sau, quản lý Kang vội vàng ngước lên mở lời trong vẻ hứng khởi. – “Nghe nói tập phim có em và Yo Seob quay rất được chú ý. Nhiều fan đã công nhận hai đứa là một đôi đẹp nhất Hàn Quốc đấy. Thế nên hôm nay công ty đã đặc biệt sắp xếp cho hai đứa cùng hát chung một bài.”

Tập phim đó quả thật được đóng bằng máu và nước mắt, nếu không được chú ý thì bao nhiêu công sức chịu đựng của cô đúng là bỏ sông bỏ biển hết à? Anna khẽ khinh thường, sẵn sàng phủ định sự cố gắng của Yo Seob. Mỗi lần nghĩ lại buổi quay hôm đó, cô vẫn không khỏi nghiến răng nghiến lợi.

_ “Đúng vậy!” – Chị quản lý cũng vội bước tới trước, nói mấy lời khách sáo. – “Lần hợp tác này, xin mọi người hãy chiếu cố giúp đỡ Anna nhà chúng tôi nhiều hơn.”

Cứ như vậy, từ đầu tới cuối chỉ có hai vị trưởng bối nói chuyện có vẻ rất hòa thuận , không có phần cho đám nghệ sĩ bọn họ chen ngang lấy một câu. Tuy nhiên, ở vị trí mà người khác không trông thấy, hai nhận vật chính Anna và Yo Seob lại đang dùng ánh mắt công kích nhau, trong tia nhìn chứa đầy thù hận đã tích lũy từ trước đến nay.

Mải mê dùng ánh mắt để lăng trì đối phương, hai người cũng không để ý rằng mọi người xung quanh đã cùng nhau đi đến phòng chờ mất tiêu, chỉ để lại bọn họ vẫn còn đứng trên hành lang.

_ “Thật không ngờ lại được gặp anh ở đây nhỉ?” – Anna mỉm cười thật dịu dàng, nhưng ánh mắt chán ghét và căm thù thì lại không sao che giấu được. – “Hi vọng anh đã tập trước kĩ càng, lát nữa lên sân khấu tôi khỏi phải nhìn thấy ai đó nhảy loạn xạ, làm hỏng cả bài hát.”

Tuy không thể chính tay đánh cho cậu một trận, nhưng dùng khẩu chiến thì Anna sẽ không dễ dàng bỏ qua.

Hơn nữa quyết định hát chung này được ra quá bất ngờ, khiến hai người bọn họ vẫn chưa được tập chung với nhau lần nào, nên lúc trên sân khấu có suôn sẻ hay không cũng là một vấn đề đáng chú tâm.

_ “Cảm ơn sự quan tâm của cô. Nhưng cô cũng nên chú ý đừng nói nhiều quá, cẩn thận bước lên sân khấu lại đột nhiên đau họng, hát lạc giọng, thành trò cười cho thiên hạ đấy.” – Yo Seob cũng không chút yếu thế, mở miệng ra là châm chọc.

Cỡ cô ta mà cũng đòi đấu với cậu ư? Bài học lần trước vẫn chưa đủ để ai đó rút ra chút kinh nghiệm gì sao? Từ trước đến nay chỉ có cậu trêu chọc người khác mà thôi. Chàng mỹ nam nhìn xuống cô tựa như trông thấy một kẻ thất bại, ánh mắt khinh thường rất rõ ràng.

Trong lúc không khí giữa hai người càng lúc càng căng thẳng, tựa như bão tố sẽ đổ ập xuống bất cứ lúc nào. Nhưng một khoảnh khắc sau, tất cả bỗng nhiên lại tan biến rất nhanh, ngay cả Anna cũng không kịp thích ứng. Đến khi cô quay sang ngước tìm hiểu thì mới biết được đó là vì sự xuất hiện của một cô gái khác trên hành lang.

_ “A! Minh Tuyết! Cô đi đâu từ nãy tới giờ thế?” – Vừa nhìn thấy cô gái ấy, vẻ ác liệt trong ánh mắt của Yo Seob biến mất tăm, trở lại thành một chàng trai đáng yêu trong vô thức. – “Nhớ xem kĩ bọn tôi diễn đấy nhé. Trước đó thì phải mua nước ngọt nữa.”

Tuy rằng Yo Seob quả thật rất đáng yêu, nhưng lại không quá mức giả tạo như đứng trước mặt người khác, hơn nữa lại rất sôi động. Đây là biểu cảm mà Anna chưa bao giờ trông thấy ở chàng mỹ nam ấy, khiến cô có chút kinh ngạc.

Thì ra, đối với những người khác, cậu ta cũng có lúc thật sự trẻ con đến vậy ư?

Cho dù suy nghĩ mãi thì vị nữ thần tượng ấy cũng không hiểu được, bởi vì Yo Seob cũng đã có một khoảng thời gian dài coi việc trêu chọc Minh Tuyết làm niềm vui. Chẳng qua sau khi gặp được Anna, cậu đột nhiên cảm thấy vị trợ lý này của mình trông thuận mắt hơn nhiều.

_ “Lại nước ngọt? Sao suốt ngày anh đòi uống nước ngọt thế?” – Minh Tuyết bực bội trả lời. Lần nào thấy mặt cô cậu cũng kêu đi mua nước, không thì lại đồ ăn vặt, khiến cô nghi ngờ ai đó chẳng qua là muốn tìm thêm việc cho cô làm. – “Không thấy chán sao? Mà tôi cũng đâu phải là người hầu của anh đâu?”

Bắt cô giúp việc vặt trong quá trình chuẩn bị ra sân khấu thì còn được, chứ cứ cố tình gây sự như thế này thì đúng là không thể chịu được mà. Minh Tuyết chắc chắn ai đó không thể để cô nhàn rỗi mới nghĩ ra chuyện để làm như thế.

_ “Tôi bảo cô mua trước để lát nữa lên xe uống mà. Sau khi kết thúc buổi biểu diễn, chúng ta sẽ phóng thẳng tới một nơi rất tuyệt vời để nghỉ ngơi ngày đầu năm.” – Nhìn dáng vẻ bực bội của cô, Yo Seob không hiểu sao lại đặc biệt thấy đáng yêu, không nhịn được đưa tay lên véo má người con gái ấy. – “Mà từ bao giờ cô lại dám cãi lại tôi như thế hả? Ở đây cô là trợ lý nghe không? Trợ lý!”

Có phải mấy hôm nay cậu hiền quá, không dạy dỗ cô cẩn thận nên ai đó được dịp lên mặt không? Chàng trai suy tư, bàn tay vẫn nghịch làn da mềm mại của cô, trong chốc lát lưu luyến quên mất không buông.

_ “Đau!” – Minh Tuyết vội hất tay Yo Seob ra, vừa xoa xoa má vừa u oán nhìn về phía chàng trai ấy. – “Trợ lý gì chứ? Có được lĩnh lương đâu.”

Cái tên chết tiệt này cứ lấy cớ đó mà bắt cô làm việc không công, nhiều lần quá khiến cô cũng không nhẫn nhịn được nữa. Cậu nghĩ cô hiền mà bắt nạt ư? Không có cửa đâu.

Mải mê cãi nhau với Yo Seob, Minh Tuyết cũng không hề để ý tới hành lang khi đó còn thêm một người thứ ba. Hai người cứ thế vừa đi về phía phòng chờ vừa đấu võ mồm, khung cảnh đó dưới con mắt Anna trông lại đặc biệt thân thiết, khiến cô có cảm giác như mình chỉ là một người thừa.

Cứ thế, trong phút chốc, bóng dáng của Minh Tuyết và Yo Seob xa dần, chỉ còn lại một mình Anna đứng giữa hành lang, mãi vẫn không tin được mình lại bị bỏ qua dễ dàng như vậy.

_ “Dám lơ mình sao?” – Đối với một thần tượng nổi tiếng như cô, việc này thật là rất mất mặt, không thể tha thứ được. – “Giả bộ như không thấy rồi bỏ mặc mình, vô tư bỏ đi như vậy sao? Tên đó rốt cuộc coi mình là cái gì vậy chứ?”

* * *

_ “Mình phải khuyến cáo chuyện này mới được. Tại sao ở máy bán nước tự động lại không có nổi một cái túi cơ chứ?” – Ngồi nhìn đống nước mình mua, Minh Tuyết cảm thấy thật chán nản. Chúng quá nhiều để cô cầm về chỉ bằng hai bàn tay của mình.

Loay hoay mãi, cuối cùng thì người con gái ấy mới có thể cầm hết được chúng trên tay. Nhưng khi đang định trở về thì cô mới giật mình nhận thấy một điều quan trọng mà bản thân đã quên mất.

_ “Khoan đã! Họ bảo mình mua bao nhiêu lon vậy nhỉ?” – Cô vội vàng đếm lại số lon nước trên tay, sau khi xác định chắc chắn thì sắc mặt cũng trở nên rất khó coi. – “Thiếu hai lon mất rồi!”

Thiếu có hai lon nước vốn là chuyện nhỏ, nhưng với Yo Seob thì nó có thể trở thành một chuyện cực kì nghiêm trọng. Ai đó sẽ được dịp lải nhải một hồi, chê cô hậu đậu, trí nhớ kém, sau đó bắt ngồi một góc mà nhìn bọn họ uống hết chỗ nước mà cô đã vất vả mua.

Nhìn cái máy bán nước tự động ngay bên cạnh, rồi lại quay sang những lon nước trên tay, Minh Tuyết bây giờ mới hiểu được cái gì gọi là tiến thoái lưỡng nan. Cứ thế đi trở về cũng không được, mà nếu mua thêm thì làm kiểu gì đây? Bỏ cái đám lon nước này xuống mà không bị rơi đổ thì cũng là một vấn đề.

Suy ra tính vào mãi nhưng vẫn không tìm được đáp án, cánh tay Minh Tuyết dần cảm thấy mỏi rã rời, đành quyết định liều một phen.

Vì thế, cho nên, trên hành lang lúc ấy xuất hiện một hình ảnh dở khóc dở cười, khi một cô gái đang cố nghiêng người, thận trọng hết mức để lấy tiền trong túi mà không ảnh hưởng đến những lon nước trên tay. Cuối cùng tạo thành một dáng điệu kì quặc đến mức ai nhìn thấy cũng không nhịn nổi phì cười.

Hít sâu, hóp bụng, cả người cứng đơ, đến khi cô rút được đồng xu ra khỏi túi thì cả người cũng nghiêng hẳn về một phía, trông vật vã khổ sở.

_ “Được rồi!” – Cuối cùng thì Minh Tuyết mới có thể tạm thở phù một hơi nhẹ nhõm. Sau đó, cô mới chật vật quay lại, tì cả người vào máy bán nước, hơi nhún người để nhét đồng xu vào lỗ.

Keng!

Mặc dù đã rất nỗ lực và cẩn thận, nhưng vừa giữ những lon nước trên tay vừa đút tiền vào máy bán hàng tự động vẫn là quá khó đối với một người bình thường. Thế nên sau khi bàn tay bắt đầu tê rần, cô bị tuột tay đánh rơi đồng xu xuống đất là chuyện đương nhiên.

Khoảnh khắc đó, Minh Tuyết kinh ngạc nhìn theo đồng xu, chứng kiến nó chạm đất mà lòng như đang chảy máu, trong đầu không ngừng cầu nguyện cho cái điều xấu nhất đó không xảy ra.

Tuy nhiên, thực tế thì chẳng mấy khi được như mong ước của con người. Trước ánh mắt cầu xin của cô, đồng xu bị nảy lên, văng vào trong gầm của máy bán nước tự động, mất dạng.

_ “Ôi trời! Đừng thế mà!” – Cô hoảng hốt bỏ đám lon nước trên tay xuống nền, cũng không quản nó bị lăn lóc thế nào, vội vàng ngước nhìn về phía gầm. – “Đó là đồng xu cuối cùng của mình. Xin mày hãy ra đi, đừng đối xử với tao như vậy mà.”

Cúi người xuống, Minh Tuyết có cảm giác như nó ở ngay trước mắt, nhưng tay có với vào cỡ nào cũng không thể chạm đến, điều này khiến cô khổ đến không nói lên lời.

Ngay cả một đồng xu bây giờ cũng muốn chống đối với cô là sao?

Càng là như vậy, Minh Tuyết lại càng kiên quyết không chịu bỏ cuộc, thử đủ mọi cách để lấy lại đồng xu cuối cùng đó của mình. Cô cố sức rướn người hết mức, thậm chí cảm nhận được đầu ngón tay vừa chạm vào đồng xu lạnh buốt, nhưng lại không thể nắm lấy nó, trơ mắt nhìn nó ở ngay đấy mà không thể làm gì.

* * *

Trên hành lang, một người con trai đang đi tới, hướng về phía phòng chờ sau sân khấu.

Nếu có một người khác ở đây lúc này thì chắc chắn sẽ dễ dàng nhận ra được người đó là ai, bởi vì cậu thuộc loại người quá sức thu hút sự chú ý, thấy một lần thì cả đời cũng không thể quên được.

Kevin, thành viên của Angle, một trong những mỹ nam đứng đầu Hàn Quốc, sở hữu một vẻ đẹp tưởng như không thể nào có được giữa phàm trần. Làn da trắng mịn, đôi mắt đẹp tựa như chứa đựng cả bầu trời đêm, hàng lông mi dài cong vút, đôi môi anh đào mỏng, khiến cho bất cứ cô gái nào nhìn thấy đều không nhịn được muốn nếm thử. Hơn hết là một khuôn mặt quá hoàn mỹ, trông tựa như một người con gái, nhưng lại vẫn toát ra phong thái đầy mê người của một chàng trai.

Nếu nói Kevin là chàng mỹ nam đẹp nhất trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc thì cũng không ai phản bác. Chàng trai ấy tựa như một kiệt tác hoàn mỹ nhất của tạo hóa, tập hợp những nét đẹp nhất của con người, hòa trộn giữa yêu nghiệt và thuần khiết, kết hợp với một khí chất dịu dàng làm các fan hâm mộ không thể cưỡng lại sự mê hoặc.

Chàng mỹ nam vốn là muốn đi tới sau sân khấu để cùng tập hợp với nhóm nhạc của mình, nhưng khi ngang qua chỗ máy bán nước tự động thì bỗng chợt dừng chân lại vì khung cảnh trước mắt.

Trên hành lang vắng lặng, một cô gái đang lúi cúi bên chiếc máy bán hàng tự động, đầu cúi xuống, mông hướng lên trên, tay quờ quạng vào bên trong, tìm kiếm thứ đồ gì đó, tập trung tới mức ngay cả có người khác đến gần cũng không hề hay biết. Bên cạnh còn lăn lóc đầy những lon nước, bị vất bừa bãi không thèm quan tâm.

Dáng vẻ kì lạ của cô khiến chàng mỹ nam không khỏi nhìn thêm vài lần, mãi vẫn không dám chắc những gì mình đang thấy là sự thật, cũng không biết nên ứng xử làm sao trong trường hợp này. Nên lại gần giúp đỡ cô gái ấy hay coi như không thấy, tiếp tục đi tới phòng chờ?

Bối rối đứng trên hành lang một lúc lâu, thấy cô gái trước mặt vẫn cố sức không từ bỏ, lúi cúi mãi chưa xong, Kevin bỗng mềm lòng, đành bước tới gần hỏi thăm.

_ “Xin lỗi!” – Chàng mỹ nam tiến tới với nụ cười hiền lành, kết hợp với khuôn mặt tuyệt đẹp tạo thành sức sát thương cực lớn. – “Tôi có thể giúp được gì cho cô không?”

Giọng nói của Kevin trầm ấm, tựa như âm thanh của tự nhiên, khiến cho trái tim người nghe bất giác đập nhanh thêm vài phần, tâm trí cũng dễ dàng bị lạc lối. Nhưng đối với Minh Tuyết, người đang cúi xuống lượm đồng xu với dáng vẻ quái lạ kia thì lại như ác mộng đến gần.

_ “Hả? A!” – Qúa chú tâm để lấy lại chiếc đồng xu, thế nên đột nhiên nghe thấy có tiếng nói phát ra bên cạnh, Minh Tuyết không khỏi giật mình hoảng hốt. Hơn nữa khi nghĩ tới dáng vẻ mình hiện tại, mặt cô trắng đỏ đan xen, vừa ngượng vừa bối rối dùng vận tốc nhanh nhất để bật dậy.

Cô vội vàng ngước lên nhìn người vừa nói chuyện với mình, sau đó bị chàng trai trước mắt làm sửng sốt đến không nói lên lời. Đối diện với cô lúc này là một người con trai đẹp nhất mà cô từng được thấy từ trước đến giờ, nét đẹp cùng với khí chất khiến cậu tựa như một thiên thần bị lạc, nhưng lại hòa lẫn với nét yêu nghiệt không gì so sánh được. Đẹp đến mức khiến một người con gái như cô cũng phải vừa mê mẩn vừa ghen tị.

Nhưng một giây sau, Minh Tuyết rất nhanh từ trong mê hoặc đi ra, bởi vì trong quá trình tìm kiếm tư liệu viết truyện, cô đã nhìn thấy mỹ nam nhiều đến mức sắp miễn dịch. Tuy lần này có bị Kevin khiến kinh ngạc, nhưng cũng chỉ là trong giây lát mà thôi.

Nhớ lại tình hình của bản thân, cũng nghĩ tới việc chàng trai trước mắt đã thấy dáng điệu đáng xấu hổ của mình vừa nãy, Minh Tuyết lại càng lúng túng, muốn mở miệng giải thích nhưng cuối cùng chỉ thêm rối loạn.

_ “Cái… cái đồng xu của tôi…” – Cô mãi mới nói lên lời, khuôn mặt ngượng ngùng càng lúc càng đỏ, trí não bối rối không nghĩ được gì khác, tay chân chỉ loạn xạ cả lên. – “.. Lăn vào trong kia.”

Đầu óc Minh Tuyết lúc này hoạt động khá chậm chạp, mãi mới nhớ tới câu nói vừa nãy của Kevin, khẽ liếc nhìn cậu trong vô thức.

_ “Anh… sẽ giúp tôi lấy nó ư?” – Mỗi lúc rối trí, chỉ số thông minh của Minh Tuyết lại sụt giảm nghiêm trọng, trong trí não tưởng tượng đến cảnh cậu giúp cô, liền cảm thấy không ổn. – “Nhưng sẽ làm bẩn áo quần của anh mất.”

Nghe thấy cô nói như vậy, Kevin cũng bất giác nhìn xuống bộ đồ mình đang mặc theo phản xạ. Đó cũng chính là bộ đồ lát nữa cậu sẽ mặc lên sân khấu, nên nếu mọi việc như những gì Minh Tuyết tưởng tượng thì quả là không ổn thật.

Nhưng điều đáng nói là một người bình thường trong trường hợp này hiển nhiên sẽ không lựa chọn cách giải quyết ngốc nghếch ấy.

_ “Đồng xu hả? Tôi cũng có mang theo mà.” – Thấy dáng vẻ túng quẫn của cô, Kevin không hiểu sao lại cảm thấy khá thú vị, không khỏi nhìn kĩ cô gái trước mắt thêm vài lần. Khuôn mặt rất bình thường nhưng da lại có vẻ rất mềm mại, không hề trang điểm, hơn nữa có vẻ hơi ngây ngốc, khiến cho người khác có xúc động muốn trêu chọc. – “Cô mua nước gì thế?”

Chàng trai đứng dậy, rút ra từ túi một đồng xu, vừa bước tới gần máy bán nước tự động vừa hỏi.

_ “Ừ nhỉ! Sao trước đó tôi lại không nghĩ ra nhỉ?” – Đến lúc đó Minh Tuyết mới giật mình nghĩ tới còn có cách giải quyết này, không khỏi hào hứng đập hai tay vào nhau. Tuy nhiên, tất cả sự chú ý của cô rất nhanh chóng bị nhưng lon nước trong máy thay thế, ánh mắt sáng rực nhìn về phía nút chọn, đầy chờ mong như chỉ còn tồn tại thứ đó trên đời. – “Nước cam! Hai lon nước cam!”

Kevin nhấn nút chọn, trong đầu xẹt qua một chút nghi hoặc. Tuy rằng cậu không tự phụ vào bản thân đến mức độ cho rằng ai thấy mình cũng sẽ bị mê hoặc, nhưng cũng không đến mức hoàn toàn bị bỏ qua như vậy chứ? Chẳng lẽ mị lực của cậu dạo này bị giảm sút?

_ “Đây rồi!” – Chàng trai cầm hai lon nước đưa cho cô, ánh mắt chú ý đến từng phản ứng của người con gái ấy để xác định lại một sự việc. – “Sao cô lại mang nhiều đồ như vậy cơ chú? Có cần tôi giúp gì nữa không?”

Cầm quá nhiều lon nước mà không có túi đựng quả là quá sức đối với một cô gái. Nghĩ như vậy, chàng trai mới mở lời đề nghị, hơn nữa cũng có chút tò mò không biết tại sao cô lại tỏ ra bình thản như thể thật sự không hề biết cậu là ai.

Tuy Angle không có nhiều fan hâm mộ bằng MS4, nhưng cũng kém chẳng bao nhiêu, thế nên theo lẽ thường thì một cô gái sẽ xuất hiện ở đây thì không thể không biết đến cậu mới đúng chứ?

_ “Không cần đâu! Tôi đã làm phiền anh từ nãy tới giờ rồi.” – Minh Tuyết vội lắc đầu từ chối, cũng không dám lại nhờ thêm điều gì. Người ta với cô mới gặp mặt lần đầu đã cho mượn tiền, không thể lại tiếp tục nhờ vả. – “À! Đúng rồi! Anh tên là gì thế? Để tôi còn biết mà trả tiền lại cho anh nữa.”

Minh Tuyết là thật lòng nghĩ như vậy, ngước lên hỏi bằng ánh mắt rất tinh thuần khiến người khác không hề nghi ngờ. Điều này khiến Kevin nhất thời không biết phải làm sao, cũng thấy khá kinh ngạc khi trên đời vẫn còn tồn tại một người con gái như cô.

_ “Không cần đâu.” – Chỉ là một đồng xu mà thôi. Cậu vốn không nghĩ cô sẽ hỏi tên mình chỉ vì muốn trả tiền lại, trong lòng có cảm giác thật kì lạ, nhưng khóe miệng vẫn nở một nụ cười đẹp mê hồn.

Cứ thế, chàng mỹ nam gật đầu chào cô rồi tiếp tục đi hướng phía phòng chờ của nhóm. Nhưng trong lòng cậu vẫn không ngừng thấy khó hiểu mỗi khi nghĩ tới thái độ của người con gái ấy, bàn chân bất giác bước đi chậm lại vài phần.

Là do cô gái này vốn không hề biết đến nhóm Angle hay do sức cuốn hút của cậu dạo này bị giảm bớt? Trong lúc chàng mỹ nam còn đang đắn đo về hình tượng của mình thì một tiếng gọi đột nhiên vang lên kéo cậu trở lại với hiện thực.

_ “A! Khoan đã!” – Minh Tuyết hoảng hốt gọi, nhưng ngay sau đó lại rất lúng túng, mãi không nói được câu tiếp theo.

_ “Có chuyện gì sao?” – Kevin quay lại, khí chất cả người bất giác bộc phát, đan xen giữa thánh thiện và yêu nghiệt, tựa như bước ra từ trong ánh hào quang, khiến người khác chỉ có thể ngước nhìn lên trong ngưỡng mộ.

Nhìn thấy dáng vẻ này của chàng mỹ nam, Minh Tuyết vội vàng cụp mắt nhìn xuống dưới sàn, không phải vì sợ bị cậu mê hoặc, mà là bối rối không biết nên mở lời từ đâu. Chuyện mà cô sắp nói quả thật rất khó nói, nhất thời không biết làm sao để hai bên không ngượng ngùng.

_ “Tôi không biết nói ra điều này có làm phiền anh không nữa. Nhưng…” – Minh Tuyết hít một hơi để lấy tinh thần, ngẩng mặt lên với vẻ kiên quyết, sau đó đột nhiên tiến tới gần Kevin.

Khoảnh khắc đó, chàng mỹ nam chỉ thấy thật kinh ngạc, định lùi lại tránh né. Nhưng khi nhìn thấy đôi mắt không chút gợn sóng của cô, trong đầu cậu bỗng hiện lên ý nghĩ tin tưởng cô sẽ không giống như những người con gái khác, cố ý làm thế để tiếp cận mình.

Vì thế, Kevin ngừng lại, chứng kiến cô ngày càng gần sát mà không ngăn lại hay tránh né, trong lòng cũng có một chút hiếu kì và chờ mong.

Bước đến ngay tước mặt chàng mỹ nam, Minh Tuyết chợt ngước lên, ánh mắt đối diện với cậu. Sau đó, trước ánh nhìn ngỡ ngàng của chàng trai ấy, cô kiễng chân lên, khiến khoảng cách giữa hai khuôn mặt dần thu hẹp lại, càng ngày càng gần sát.

Hành động bất ngờ này của cô khiến chàng mỹ nam có chút hoảng hốt, hô hấp chợt trở nặng, trái tim cũng bất giác đập nhanh hơn vài phần. Cậu cố gắng lắm mới ngăn không cho bàn chân lùi lại, anh mắt dõi theo từng hành động nhỏ nhất của cô, không biết nên làm gì tiếp theo.

Đến khi trái tim cậu dường như sắp không chịu đựng được nữa, Minh Tuyết đột ngột vươn tay lên chạm vào tóc cậu, cùng với một câu nói.

_ “Có chỉ dính trên tóc anh này.” – Tuy rằng chỉ là một sợi chỉ nhỏ trên trên mái tóc màu trắng của cậu lại hiện lên rất rõ, nếu không bỏ ra thì lát nữa lên sân khấu sẽ lọt vào khung hình mất. Minh Tuyết chỉ là có ý tốt muốn nhặt nó ra hộ, nhưng vì ai đó quá cao khiến cô phải kiễng chân lên mới dễ lấy.

Kevin nhìn theo bàn tay cô, trong ánh mắt không giấu nổi vẻ kinh ngạc. Cậu đã nghĩ đến nhiều khả năng nhưng lại không nghĩ hóa ra là vì trên tóc mình vướng sợi chỉ.

Thậm chí vừa nãy trong giây lát, trong đầu cậu còn chợt lóe lên một vài ý nghĩ không trong sáng. Tuy rằng chỉ là xẹt qua trí não, nhưng so sánh với đôi mắt trong trẻo của người con gái ấy, cậu bỗng cảm thấy có chút ngượng ngùng, gò má bất giác trở nên nóng bỏng.

_ “Bình thường thì không sao nhưng nếu lên sân khấu mà bị quay cận cảnh sẽ không ổn lắm.” – Minh Tuyết nói rất thản nhiên, sau đó đưa sợi chỉ đến trước mặt, thổi phù một hơi để nó bay ra xa.

Cô càng tỏ ra bình tĩnh bao nhiêu thì Kevin lúc đó lại càng bối rối bấy nhiêu, trong lòng lần đầu tiên cảm giác rất khác thường, cũng thầm trách mình hay suy nghĩ lung tung.

_ “A! Cảm ơn!” – Không khí giữa hai người bỗng nên trở nên thật ngượng ngùng, cuối cùng khi thoáng thấy bóng các thành viên khác Angle ở phía xa, cậu mới lúng túng nói một câu. – “Nhóm… của tôi ở đằng kia rồi. Tôi xin phép đi trước nhé!”

Thấy thời gian biểu diễn sắp tới, chàng mỹ nam nhanh chân hơn bước về phía sau sân khấu, nhưng trong đầu vẫn không ngừng suy nghĩ về cô gái vừa nãy, mãi không lái đi được.

_ “Này!” – Cho đến tận lúc tập họp cùng với các thành viên khác trong nhóm, chuẩn bị lên sân khấu, Kevin vẫn không bỏ được sự băn khoăn ra khỏi trí não, cuối cùng không nhịn được phải quay sang hỏi người bên cạnh. – “Cậu có nghĩ rằng có người không biết một chút gì về tớ hay không?”

_ “Không biết cậu à? Tỷ lệ ấy hơi thấp. Cậu có rất nhiều fan, mà cho dù không phải fan thì hầu hết người dân Hàn Quốc cũng đều biết đến cậu.” – Dù cùng là một thành viên trong Angle nhưng cậu vẫn phải thừa nhận khuôn mặt của Kevin quả là có một không hai, rất gây sự chú ý. – “Nhưng chắc cũng phải có người không biết chứ.”

Cho dù một vị thần tượng có nổi tiếng, được yêu thích đến cỡ nào thì vẫn có những anti-fan, hoặc những người không hề biết đến. Tuy tỷ lệ đó là rất thấp nhưng cũng không phải không có.

Chàng trai nhìn sang Kevin với ánh mắt nghi hoặc, khá tò mò không biết tại sao người bạn của mình lại hỏi câu đó. Cậu ấy vốn không phải là người tự tin quá đáng vào vẻ ngoài của mình, thế nên nhiều khả năng là do gặp phải chuyện gì đó gây đả kích quá lớn.

_ “Nhưng cô ấy hình như lại là nhân viên của công ty.” – Kevin vừa nói vừa suy nghĩ miên man.

Có mặt ở trên hành lang vào thời gian này thì chỉ có thể là người của công ty, hoặc là người trong giới nghệ sĩ. Thế nhưng theo ánh mắt của cô, cậu có thể dám chắc người con gái ấy hoàn toàn không biết cậu, thậm chí ngay cả một chút kích động khi nhìn thấy khuôn mặt cậu cũng không có.

Tuy rằng Kevin không cho rằng dung mạo của mình sẽ khiến cho tất cả những cô gái nhìn thấy đều mê hoặc, nhưng tỏ ra quá mức thản nhiên như thế thì thật không hợp với lẽ thường.

_ “Nhân viên á? Là nhân viên thì không có lý nào lại không biết đến cậu cả.” – Chàng trai bên cạnh Kevin lắc đầu. Chỉ nghe như vậy thì cậu cũng có thể đoán được đại khái có chuyện gì xảy ra, cũng càng lúc càng hiếu kì tới cái người được nhắc tới.

Không biết đến Kevin ư? Không những thế còn không bị ảnh hưởng bởi vẻ ngoài của cậu ấy? Trên đời này thật sự có người như vậy sao? Hay tất cả chỉ là một sự dàn xếp để gây sự chú ý? Rất nhiều nghi hoặc nổi lên trong lòng vị thành viên của Angle này, nhưng cậu lại không thể dám chắc bất cứ điều gì khi chưa nhìn thấy người đó.

_ “Uh!” – Kevin vẫn thấy thật khó hiểu, nhưng khi thấy đến lượt nhóm mình bước lên sân khấu thì đành bỏ qua, tạm thời không suy nghĩ đến việc này nữa.

Dẫu vậy, chàng mỹ nam ấy vẫn phải thừa nhận cô gái đó thật sự gây hứng thú cho mình. Nếu có dịp được gặp lại thêm một lần thì chắc sẽ rất thú vị.

* * *

Cùng thời điểm đó, nhân vật chính đang được nhắc đến, Minh Tuyết thì lại rất vô tư lượm đống lon lên mà không hay biết gì. Toàn bộ tâm trí của người con gái ấy lúc đó chỉ còn lại ý nghĩ làm sao mà ôm được cả đống này trở về mà không bị đánh rơi dọc đường, loay hoay mãi mới nhặt lên đầy đủ.

_ “Người vừa nãy đẹp trai thật.” – Vừa đứng dậy, Minh Tuyết vừa nghĩ đến chàng mỹ nam vừa nãy, không khỏi khen ngợi một câu. Ngay cả người hay nhìn thấy mỹ nam như cô cũng phải thừa nhận cậu chính là người đẹp nhất mà mình từng trông thấy từ trước đến giờ. – “Lần đầu tiên mình gặp được một người còn đẹp hơn cả MS4. Lại đúng kiểu mà mình thích nữa. Nhưng mà mỗi người lại có cảm nhận khác nhau về cái đẹp, nên không biết người khác đánh giá về cậu ấy ra sao? Mà đến giờ mình vẫn không thể hiểu nổi tâm trạng thích một thần tượng đến điên cuồng của các fan là như thế nào nữa.”

“Cái tên đó đúng là đáng ghét mà. Dám làm lơ mình sao?” – Anna bực bội mở cửa phòng chờ riêng của mình, trong trí não vẫn không ngừng nghĩ đến ánh mắt trêu tức của Yo Seob, khiến cô chỉ càng thêm bực bội. – “Ối!”

Do quá mải phát tiết cơn giận, cô cứ thế hùng hổ bước vào trong cửa, không hề để ý tới có một chiếc ghế chặn ngay ở đó, cứ thế bị lỡ đà va vào nó một cú khá mạnh.



_ “Là ai đã để cái ghế ở ngay gần lối vào thế này?” – Anna không nhịn được đau đớn, vội vàng cúi xuống ôm chặt lấy bàn chân của mình. Tuy rằng đã cố cắn răng để xoa, nhưng chỗ va càng lúc càng sưng đỏ, nhức nhối. – “Đau quá! Rõ là xui xẻo mà! Từ lúc gặp cái tên chết tiệt ấy.”

Nghĩ đến những gì mình đã gặp phải trong mấy ngày gần đây, lại thêm cái chân đang cực kì đau đớn của mình, Anna cảm thấy ấm ức đến mức rất muốn khóc. Nếu không phải tại Yo Seob khiến cô quá nóng giận, cô cũng không vô ý va vào chiếc ghế để rồi thành ra thế này. Vị nữ thần tượng hiển nhiên là ghi hết những xui xẻo của mình lên đầu Yo Seob, hận thù ngày càng chồng chất.

_ “Làm thế nào bây giờ?” – Nhìn quanh một lượt nhưng lại không tìm thấy thứ gì có thể giúp cho mình, Anna càng lúc càng lo lắng bất an. Nhất là khi giờ diễn đã gần kề, mà cái chân của cô thì lại bắt đầu sưng lớn hơn, dỏ ửng cả một mảng. – “Lát nữa phải diễn rồi.”

Với cái chân này, cô biết nhảy vũ đạo kiểu gì đây? Anna không ngừng nghĩ tới vẻ châm chọc của Yo Seob lúc nãy, cố gắng cắn răng kiên trì. Cô không thể để cái tên đó được dịp đắc ý, coi thường khả năng của cô chỉ vì việc lần này.

_ “Anna.” – Tiếng chị quản lý chợt vang lên phía ngoài, thúc giục vị nữ thần tượng của mình mau chuẩn bị lên sàn diễn. – “Sắp tới em rồi đấy.”

Nghe thấy tiếng gọi, cô có chút hoảng hốt, không biết làm sao với cái chân đau của mình. Để nguyên như vậy thì quá rõ ràng, hơn nữa nếu chị quản lý thấy thì sẽ chắc chắn bắt cô hủy bỏ phần diễn này. Rồi cái tên đáng ghét kia lại được dịp khinh thường, kêu cô là sao chổi phá hủy phần trình diễn tâm đắc của cậu ta cho mà xem.

_ “Em tới ngay!” – Anna đưa mắt nhìn quanh, sau đó khập khiễng đi tới bên chỗ để trang phục, cầm vội một chiếc tất da chân mặc vào. Sau đó, cô cố nén cơn đau để bước ra cửa phòng như không có chuyện gì xảy ra.

Nhưng nếu có người để ý kĩ thì vẫn có thể nhận thấy được chút khác thường.

Đi gần đến cửa, cô bỗng nhiên dừng lại, ánh mắt nhìn xuống chân mình trong suy tư. Một vài giây sau, dường như đã quyết định kĩ càng, cô liền cúi xuống nới rộng dây quai của chiếc guốc hơn một chút, để nó không ép quá chặt vào chỗ đau.

_ “Thế này là được rồi!”– Anna hít một hơi dài, vừa đẩy cửa vừa tự nói với bản thân. – “Không sao đâu! Chỉ một bài hát mà thôi.”

* * *

Vì là buổi biểu diễn trong ngày cuối cùng của năm nên quy mô của nó lớn hơn hẳn so với bình thường, hơn nữa lại hội tụ rất nhiều nhóm nhạc, thu hút một lượng khán giả cực kì đông đảo.

Tất cả khán đài đều đông nghịt người, các khán giả thỉnh thoảng la hét dữ dội trong không gian sôi động, phấn khích vô cùng khi nghe thấy tiếng ca của các thần tượng mình yêu thích. Sân khấu sáng bừng lên trong đêm tối bởi những ánh đèn rực rỡ, xoay chuyển liên tục, bởi những kĩ xảo hiệu ứng hoành tráng, tạo thành một khung cảnh tráng lệ vô cùng.

Các nhóm nhạc lần lượt lên biểu diễn, mỗi lần đều khiến cả không gian như rung chuyển, càng lúc càng trở nên sôi động và phấn khích.

Đứng một bên cánh gà, Yo Seob nhìn lên sàn diễn mình sắp bước lên đó biểu diễn, có chút chờ mong. Nhưng nghĩ tới việc mình phải phối hợp với Anna thì lại chuyển thành lo lắng, rất sợ cô ta sẽ làm hỏng cả ca khúc của mình.

_ “Í! Minh Tuyết!” – Chàng mỹ nam quay sang vừa vặn thấy cô ở gần đó, vội vàng chạy tới tiếp đón. Một ngày mà cậu không trêu đùa hay cãi vã với cô thì sẽ cảm thấy thật bức bối. – “Cô đi đâu mà biến mất lâu thế hả? Mà cô đang nhìn gì thế?”

Chỉ là đi mua nước mà người con gái ấy đi mất không biết bao nhiêu thời gian, bây giờ đến đây lại không chịu chú ý đến cậu, cứ để mắt nhìn đi tận đâu đâu là sao? Yo Seob không khỏi thấy khó chịu, liếc nhìn theo ánh nhìn của cô, vừa vặn đụng phải hình ảnh Anna đang bước tới gần, khuôn mặt lại càng cau có.

Tuy rằng lát nữa sẽ phải đứng cùng Anna trên sân khấu, nhưng chỉ cần nhìn thấy mặt cô ta thì nụ cười trên môi cậu cũng không thể duy trì nổi, trong lòng chỉ thấy khó chịu và bực bội.

_ “Cô bé kia là Anna, lần trước đóng phim với anh đúng không?” – Minh Tuyết liếc nhìn cô gái đáng yêu đang đi tới gần, cảm thấy có chút gì khác thường nên mới quay sang hỏi. – “Hình như có gì đó không ổn thì phải. Có phải bị đau chân hay không?”

Cho dù Anna biểu hiện rất tốt, nhưng chỉ cần để ý kĩ thì sẽ nhận thấy người con gái ấy chỉ là đang che giấu mình bị đau chân mà thôi. Chẳng qua mọi người lúc này quá bận rộn, hơn nữa khi nhìn lại bị vẻ mặt bình tĩnh của cô lừa dối, mới bỏ qua những chi tiết nhỏ ấy mà thôi.

_ “Đau cái gì chứ? Cô ta thì đau cái nỗi gì?” – Yo Seob dường như ngay cả nhìn nhiều ai đó thêm một chút cũng không muốn, trong mắt chỉ có chán ghét, thế nên cũng không có kiên nhẫn bận tâm hiện trạng của cô ta ra sao. – “Mới vừa nãy còn đi lại lung tung cơ mà.”

Đúng vậy! Ai chứ Anna vừa nãy còn hùng hổ đấu võ mồm với cậu, làm sao có một lát đã bị thương ngay được. Chàng trai ấy thật khó mà tin tưởng những điều mà Minh Tuyết vừa nói, nhưng khi nhìn thấy ánh mắt chắc chắn của cô, đành miễn cưỡng nhìn về phía Anna thêm một chút.

Nếu không nói trước, có khả năng Yo Seob đã bỏ qua một vài chi tiết nhỏ, nhưng sau khi xem xét kĩ lại, cậu cũng thấy hình như người con gái đó đúng là có gì đó không ổn thật.

_ “Làm sao mà lại bị đau chân được cơ chứ?” – Vừa nãy còn rất tốt cơ mà. Cho dù tận mắt thấy nhưng Yo Seob cũng không chịu thừa nhận. Chàng trai khẽ lẩm bẩm trong miệng, đôi mắt không hiểu sao lại bất giác nhìn về phía Anna trong vô thức. – “Cô ta chỉ đang giả vờ mà thôi. Đó là trò cô ta giỏi nhất kia mà.”

Yo Seob có nghi ngờ ấy cũng không phải không có căn cứ, mà là bởi vì biết rất rõ tính cách của Anna. Trong mắt cậu, cô chính là người hay giả vờ đáng thương để nhận sự đồng tình của người khác, sau đó lén lút chơi xấu cậu.

_ “Dù sao thì anh cũng nên chú ý tới cô ấy một chút thì hơn.” – Minh Tuyết thở dài một hơi, cũng không biết tại sao Yo Seob lại không thể nói lý như vậy. – “Khi lên sân khấu biểu diễn chung thì phải giúp đỡ nhau chứ.”

Cô vốn không biết đến những hành động ngầm của cặp đôi đáng yêu này lúc trước, nếu không sẽ không thấy khó hiểu trước thái độ hiện tại của chàng trai ấy rồi.

_ “Thật là! Cô đừng bận tâm tới mấy điều vớ vẩn đó làm gì.” – Yo Seob tỏ ra bực bội, lảng tránh khi nghe Minh Tuyết nhắc tới vấn đề này, một mực phủ nhận việc ai đó có khả năng đang bị thương.

Nhưng có một điều mà ngay cả chàng trai ấy cũng không nhận ra, đó là ánh mắt của cậu cứ thỉnh thoảng không kiểm soát được nhìn về phía ấy, suy tư điều gì không ai biết.

Cứ thế, rất nhanh đã đến lượt hai người đó bước lên sân khấu.

Tiếng nhạc vừa vang lên cùng với sự xuất hiện của cặp đôi đáng yêu làm các khán giả hào hứng la hét không thôi. Ngay từ lúc mở màn, hai người đã phối hợp với nhau rất ăn ý, làm cho không ai có thể nghĩ rằng đây là lần đầu tiên họ hát chung một bài.

Khuôn mặt dễ thương, giọng ca ngọt ngào, vũ đạo đáng yêu đến hoàn mỹ, tất cả gây cho khán giả một ấn tượng rất tốt. Đặc biệt là đối với các fan ủng hộ cặp đôi này, chỉ cần nhìn thấy họ biểu diễn cùng nhau đã đủ gây phấn khích, háo hức theo dõi từng động tác, chăm chú lắng nghe từng giai điệu của ca khúc rồi.

Dẫu vậy, tất cả chẳng qua chỉ là biểu hiện bên ngoài, thực sự vất vả và khó khăn như thế nào thì chỉ có những người trong cuộc mới có thể biết được. Anna nhảy theo vũ đạo vui tươi, trên mặt cười xinh đẹp ngọt ngào, nhưng thực tế phải cố sức lắm mới duy trì không gây ra sự cố gì.

Bàn chân của cô do nhảy động tác mạnh nên càng lúc càng đau nhói lên ác liệt, tác động tới từng dây thần kinh khiến cô không thể không phân tâm để áp chế. Cô giờ mới biết trước đó mình đã suy nghĩ rất đơn giản, cho rằng có thể chịu đựng được. Nhưng hiện tại mới có nửa ca khúc mà cô đã gần đến cực hạn, không thể cố gắng được bao lâu nữa.

Hiện tại, cô chỉ đang dựa vào ý chí của mình để duy trì động tác, thế nên thỉnh thoảng lại bị chậm hơn vũ đạo của vũ công một chút. Cũng may lệch nhau không đáng kể nên bọn họ vẫn có thể tạm che giấu cho qua.

Dẫu vậy, là bạn diễn của Anna, Yo Seob rất dễ dàng phát giác thấy dấu hiệu không ổn. Nhưng bọn họ lúc này đang ở ngay trên sân khấu, nên cậu cũng chẳng thể thay đổi được gì.

“Mềm mại và dịu dàng, anh như một cây kẹo bông ngọt ngào.” – Anna hát bằng chất giọng trong veo êm dịu, bàn chân bước nhẹ theo điệu nhạc. Nhưng khi chiếc guốc của người con gái ấy vừa chạm xuống sàn bỗng bị trượt, khiến cô bị trẹo chân, hơi va chạm vào một vũ công, ngã ngồi xuống sân khấu.

Chiếc guốc cũng bị tuột, văng ra một đoạn xa.

Nhạc vẫn vang lên, nhưng vũ đạo bỗng chốc bị gián đoạn. Phía dưới sân khấu bỗng ồ lên những tiếng hỗn loạn, không ngừng xì xào bàn tán. Hàng nghìn ánh mắt cùng chăm chú từng cử động tiếp theo của hai vị thần tượng, có lo lắng, có tò mò, có bực bội, làm cho hai nhân vật chính rơi vào tình trạng cực kì khó xử.

Ngồi sững sờ không biết làm gì trong hoàn cảnh đó, vẻ mặt của Anna có chút tái nhợt. Cô biết lúc này mình cần phải đứng dậy, tiếp tục như thường để cứu vớt phần diễn, nhưng tay chân lại không nghe sai xử, cả người như bị mất hết khí lực.

Có lẽ từ khi bước vào giới nghệ sĩ đến nay, con đường mà cô đi quá thuận lợi, nên giờ này người con gái đó trở nên hết sức bị động. Cô càng rối trí thì đầu óc lại càng hỗn loạn, cảm giác như hàng nghìn ánh mắt bên dưới đang nhìn chằm chằm vào mình, chờ xem cô xấu mặt.

Khoảnh khắc đó, Anna cảm giác rất muốn có một chiếc hố cho mình nhảy xuống, muốn biến mất khỏi thế gian, hoặc bản thân chưa từng xuất hiện trên đời này. Việc ngày hôm nay đối với người con gái ấy là một đả kích quá lớn.

Vừa thấy sự cố xảy ra, Yo Seob cũng ngừng lại, trong lòng khẽ than một tiếng. Trong lúc nhất thời, chàng trai ấy cũng thấy khó xử, không biết nên làm sao cho tốt.

Hiện tại, cho dù cậu có làm gì cũng không dễ dàng che giấu việc này khỏi những ánh mắt vẫn luôn dõi theo bọn họ. Bây giờ nếu dừng lại thì sẽ khiến phần diễn bị hỏng hẳn, mà một mình cậu tiếp tục hát thì chẳng có ý nghĩa gì.

Không được! Cậu vốn rất thích ca khúc này, vì thế nên đã mong chờ rất nhiều về phần diễn của mình, cho dù phải hát chung với Anna cũng cắn răng chấp nhận. Hơn nữa từ trước đến nay cậu luôn rất cầu toàn đối với sự biểu diễn của mình, càng không thể chấp nhận để một sự cố lớn như vậy xảy ra, ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân.

Nghĩ vậy, đầu óc chàng mỹ nam nhanh chóng vận chuyển, muốn tìm ra được cách xử lý nào có vẻ thích hợp nhất lúc đó.

* * *

Ngồi trên sân khấu, Anna biết rằng dáng vẻ của mình lúc này chắc là vô cùng thảm hại, nhưng lại quá bối rối không biết làm gì. Tầm mắt của cô nhanh chóng trở nên mờ đi bởi hơi nước, trong lòng không ngừng tự trách.

Nhẽ ra, cô không nên quá tự tin vào sức chịu đựng của bản thân, cho rằng chỉ cần cố gắng là được. Hiện giờ, phần diễn bị sự cố, các khán giả hiển nhiên thấy không vui, mà ngay cả cái tên Yo Seob kia chắc cũng đang cười thầm, có được cái cớ cực tốt để khinh bỉ cô.

Anna chìm trong những suy nghĩ hoang mang, trên mặt càng lúc càng trắng bệch. Nhưng rồi đột ngột, một bóng người bỗng bước tới trước mặt khiến người con gái đó giật mình trở về với thực tại, ngơ ngác không biết những gì mình đang thấy là thật hay mộng.

Trước mặt cô không phải ai khác mà chính là Yo Seob. Hình bóng chàng mỹ nam ấy lúc này bỗng nhiên lại trông tựa như một hoàng tử bước ra từ trong cổ tích, vừa vặn đứng chặn giữa tầm nhìn của cô đối với các fan.

Trong giây phút ấy, Yo Seob cúi xuống nhặt lấy chiếc guốc, khẽ bước tới trước mặt Anna, rồi đột nhiên quỳ xuống, dáng vẻ tựa như một hiệp sĩ trước vị công chúa mà mình phải bảo vệ. Điều này khiến không chỉ các fan đang theo dõi, mà ngay cả chính bản thân Anna cũng quá mức kinh ngạc, đôi mắt đầy vẻ không thể tin.

Yo Seob… thực sự đang quỳ xuống trước mặt cô. Chuyện này quá khó tin, đảo điên hết mọi lẽ thường trong ý nghĩ của người con gái ấy.

“Đẹp tựa như một đóa hoa bồ công anh, êm ái như mây trời, em làm anh ngất ngây.” – Chàng mỹ nam hơi cúi xuống, bàn tay mềm nhẹ nâng chân cô lên, xỏ chiếc guốc vào.

Đôi lông mi của cậu hơi cụp xuống khiến người cô gái ấy chợt thấy nó thật dài, khuôn mặt chỉ thấy một nửa càng hiển thị làn da trắng trẻo mềm mịn như bông, đáng yêu đến mức không cô gái nào có thể cưỡng lại được. Hơn nữa động tác của cậu cũng rất nhẹ nhàng, khiến mọi người đều cảm giác được vẻ thâm tình trong đó.

_ “Wa!” – Cả khán đài tựa như dậy sóng bởi những âm thanh vang dội, theo đó là một loạt những khán giả không khống chế được cảm xúc, tiếng thét nổ tung trong không gian rộng lớn.

Khung cảnh lúc đó.. quá mức lãng mạng.

Một người con trai có thể quỳ xuống đi guốc cho một cô gái, đó chính là người tình trong mộng của tất cả phụ nữ trên thế giới này. Hơn nữa hai người khi đó trông thật hòa hợp, tựa như một đôi tình nhân đẹp nhất thế gian.

Đó cũng là lần đầu tiên Anna thật sự nhìn thẳng vào khuôn mặt Yo Seob, cũng lần đầu tiên cảm thấy ai đó chính là một chàng trai thực thụ, trái tim không hiểu sao bất giác đập nhanh thêm vài phần.

* * *

Nhờ vào sự ứng phó linh hoạt của Yo Seob, phần diễn cuối cùng đã kết thúc trong suôn sẻ. Thậm chí còn hoàn hảo vượt mức, khiến các khán giả không phân biệt được Anna bị ngã là một sự cố hay là một chi tiết được dàn dựng để gây ấn tượng nữa.

Sau khi Yo Seob đeo lại chiếc guốc vào chân Anna, hai người rất tự nhiên đứng lên tiếp tục biểu diễn, âm nhạc cũng vang lên rất kịp thời, làm nhiễu loạn sự phán đoán của các fan dưới khán đài. Rất nhanh chóng, khán giả dường như đã quên mất những cảm xúc không tốt khi thấy sự cố lúc nãy, hòa mình theo âm nhạc và dáng vẻ nhí nhảnh đáng yêu của hai vị thần tượng.

Đến tận khi phần diễn đã kết thúc, Anna bước xuống sân khấu mà trí não vẫn không thể tin được cuối cùng mọi chuyện lại được xử lý quá mức nhẹ nhàng như vậy. Hơn nữa, cô vẫn không thể ngừng nghĩ đến khung cảnh Yo Seob quỳ xuống trước mặt mình, cảm nhận được nhịp tim đập càng lúc càng nhanh, ánh mắt bất giác liếc sang chàng mỹ nam bên cạnh.

Khi bàn chân hai người vừa bước vào trong cánh gà, các nhân viên khác rất nhanh chóng lại gần, quây xung quanh hỏi thăm người con gái ấy. Anna một bên nói chuyện với mọi người, một bên vẫn để ý đến Yo Seob, nên rất nhanh nhận thấy chàng mỹ nam ấy cứ thế đi thẳng về phía trước, không thèm ngoái đầu lại nhìn về phía cô lấy một lần.

_ “Khoan đã!” – Anna vội vã đuổi theo cậu ra ngoài hành lang, trí não tuy rất rối rắm nhưng lại cảm nhận có gì đó đang thúc đẩy bàn chân mình hướng về phía đó.

Tuy nhiên, đến khi Yo Seob ngừng chân, quay lại với vẻ mặt không kiên nhẫn, ám chỉ cô nói nhanh lên, thì Anna lại bối rối không biết mở lời từ đâu. Cũng do trí não cô còn chưa kịp suy nghĩ kĩ sẽ nói gì thì thân thể đã làm ra hành động, hại cô giờ rơi vào tình cảnh khó khăn này.

_ “Anh…” – Cô gái lúng túng nói mãi không lên lời, khuôn mặt trở nên đỏ rực, cuối cùng nhắm mắt thốt ra một câu để che giấu đi sự lúng túng của bản thân. – “Anh đừng tưởng như thế thì tôi sẽ cảm ơn anh nhé. Tôi cũng không mượn anh phải giúp tôi đâu đấy.”

Vừa dứt lời, Anna liền thấy hối hận ngay. Rõ ràng cô chỉ là muốn cảm ơn sự giúp đỡ của cậu khi nãy, nhưng lòng tự trọng quá cao lại khiến mọi việc trở thành ngược lại.

Anna lúc này quả thật là khó không ra nước mắt, khuôn mặt xấu hổ cúi xuống, không dám ngẩng lên. Cô lúc này rất sợ phải đối mặt với chàng mỹ nam ấy, bởi vì bản thân cũng không biết phải làm gì trong tình trạng này hết cả.

_ “Cô… Rõ thật là.” – Nghe thấy câu nói đó của Anna, Yo Seob cảm thấy bực bội cực độ mà không có chỗ phát tiết. Đây là thái độ của một người sau khi nhận được sự giúp đỡ của người khác ư? Cho dù cậu cũng chẳng mong chờ ai đó cảm kích, nhưng thế này thì quá đáng quá mà. – “Mà tôi cũng chẳng dư hơi giúp cái người như cô đâu. Tôi chỉ là không muốn phần trình diễn của mình bị thất bại chỉ vì sự kém cỏi của ai đó mà thôi.”

Nếu không phải hai người đang cùng biểu diễn chung, hơn nữa sợ sự cố này ảnh hưởng đến mình, cậu đã để mặc kệ cô rồi. Càng nghĩ chàng mỹ nam càng cảm thấy cô gái này thật khó chiều, ngoài khuôn mặt còn coi được ra thì chẳng còn gì.

_ “Mà sao bỗng dưng mình lại tốt bụng thế làm gì không biết.” – Yo Seob không nhịn được lẩm nhẩm trong miệng. Sớm biết thế này cậu đã để mặc ai đó trên sân khấu, cho cô tự xử lý họa mình gây ra rồi. – “Mình đúng là điên rồi mới làm vậy mà.”

Tuy rằng nói nhỏ, nhưng Anna hiển nhiên là nghe thấy được những lời này, khuôn mặt cũng ngước lên đầy giận dữ. Hiện tại cô đã hiểu được tại sao chị quản lý lại nói hai người là oan gia, bởi vì chỉ cần nói chuyện với cậu một lát là kiểu gì cũng sẽ trở thành cuộc cãi vã.

Ít ra cô cũng là con gái, có cần thiết phải nói khó nghe đến cái mức vậy không?

_ “Anh vừa nói gì thế hả?” – Anna dường như cũng quên luôn mục đích ban đầu của mình khi gọi chàng trai ấy lại là để làm gì, chỉ thấy kiểu nói của ai đó thật đáng đánh đòn, không thể nhịn được.

Hai người nhìn nhau đầy bực bội, không gian xung quanh tựa như cũng bị ảnh hưởng, sấm sét giăng đầy. Đến khi tất cả bất cứ ai thấy cảnh này đều cho rằng sẽ có một cuộc khiến kinh thiên động địa xảy ra, thì sự xuất hiện của một người khác đã làm không khí ngột ngạt ấy đột nhiên biến mất tiêu.

_ “Yo Seob! Mọi người ra xe hết rồi.” – Minh Tuyết đứng phía đầu kia của hành lang, gọi lớn. – “Họ nhắc chúng ta mau đến rồi xuất phát luôn.”

Tất cả đã tập hợp đầy đủ, chỉ còn thiếu mỗi mình chàng mỹ nam ấy mà thôi. Thế nên cô mới phải vất vả vòng lại đi tìm cậu như thế này.

_ “Đến ngay!” – Chàng trai cười tươi rói như một đứa trẻ, trên khuôn mặt đầy vẻ háo hức. Cậu chờ mong mãi mới có được kì nghỉ này, không thể vì một người xấu tính nào đó mà làm hỏng hết cả tâm trạng được. – “Phải đi nhanh thôi! Ở đây thêm một giây chắc tôi sẽ chết vì ngạt thở mất.”

Nghĩ vậy, Yo Seob bước nhanh về phía cửa ra, hoàn toàn bỏ mặc Anna sang một bên, vừa đi còn không quên phát tiết mấy câu.

Kinh ngạc ngước nhìn theo bóng dáng chàng mỹ nam bước đi mất, Anna mãi vẫn không tin được cậu lại có thể đối xử với cô như vậy, trong lòng thậm chí còn có chút hoài nghi cậu đã bị đánh tráo. Nếu không thì tại sao ai đó trên sân khấu và hiện tại lại khác biệt đến mức này cơ chứ.

_ “Cái gì cơ? Cái tên xấu xa đó.” – Cô gái đứng trên hành lang, liếc nhìn theo bóng dáng của cậu, trong lòng đan xen giữa ấm ức và bực bội. – “Vậy mà mình còn định cảm ơn cậu ta nữa chứ. Đúng là không thể chịu được mà.”

* * *

_ “Tôi đã nghe mọi người quảng cáo rất nhiều về chuyến đi chơi thú vị ngày đầu năm Dương lịch.” – Minh Tuyết vừa nói vừa nhìn quanh, trong mắt không giấu nổi vẻ thất vọng. – “Nhưng đây rõ ràng là một buổi quay chương trình như bình thường mà.”

Vừa đến nơi, các chàng trai đã được đưa tới phòng trang điểm trong khi các nhân viên khác hoàn tất công tác chuẩn bị. Mọi thứ diễn ra không khác gì thường ngày khiến cô có chút nghi ngờ bọn họ có thật là đến đây để nghỉ ngơi hay không nữa.

Nếu không phải trước đó Yo Seob đã nói quá lên rất nhiều về chuyến đi chơi này, cô cũng không quá mức mong chờ để rồi phải thất vọng trước hiện thực thế này. Càng nghĩ cô càng thấy ai đó rất đáng đánh đòn, quay sang nhìn cậu với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống ngay tức thì.

_ “Rất thú vị và có thể nghỉ ngơi thoải mái. Đúng là thế chứ còn gì nữa.” – Trái với Minh Tuyết, Yo Seob thì lại tỏ ra thực sự vui vẻ trước ngày nghỉ hiếm hoi này. – “Chẳng qua bọn tôi chỉ phải quay xong chương trình đầu năm này trước thôi mà. Sau đó sẽ được tắm suối nước nóng. Là suối nước nóng đó, cô có hiểu không hả?”

Ai đó có niềm yêu thích vượt mức đối với suối nước nóng, nên khi nghe thấy cô tỏ ra lãnh đạm như vậy thì không khỏi bất bình. Mùa lạnh mà được ngâm mình trong nước khoáng nóng chính là điều hạnh phúc nhất trên thế giới này chứ còn gì nữa.

_ “Thì cũng phải quay xong mà.” – Minh Tuyết ngoài mặt thì tỏ ra không hứng thú, nhưng trong lòng thì lại đang bắt đầu suy nghĩ về kì nghỉ này của mình. Chút nữa thì cô đã quên mất ở đây có tắm suối khoáng nóng, cũng rất nóng lòng muốn thử một lần xem thế nào.

Nhìn qua chỗ MS4 đang tất bật chuẩn bị, cô chắc rằng bọn họ quay xong nhanh nhất cũng đến khuya. Nhưng mà ai quy định cô phải chờ bọn họ xong thì mới cùng nhau đi tắm chứ? Vốn dĩ nam nữ cũng tắm riêng cơ mà.

_ “Thế thì mọi người cố lên nhé. Đặc biệt là Yo Seob đừng để trời sáng mới xong nhé.” – Minh Tuyết rất có lương tâm cổ vũ mọi người một câu, bàn chân thì rất bình thản hướng tới cửa, như thể đó là một chuyện hết sức bình thường. – “Tôi đi tắm trước vậy.”

Tuy nhiên, tình cảnh này rơi vào mắt ai đó thì lại khiến cậu không thể bình tĩnh được. Yo Seob kinh ngạc nhìn theo bóng cô gái cứ thế đi mất luôn, bỏ rơi bọn họ để tự hưởng vui thú một mình, vội vàng bất bình lên tiếng.

_ “Cái gì cơ? Sao cô lại dám tự ý trốn việc như vậy cơ chứ? Làm sao cô lại được tắm trước bọn tôi như thế hả?” – Yo Seob thấy cô tự do tự tại đi chơi như vậy không khỏi ghen tị, lớn tiếng gọi với theo. – “Mau quay lại đi!”

Chỉ có điều nhân vật chính được nhắc đến thì lại bỏ hết tất cả ngoài tai, vui tươi hướng về phía phòng tắm, để lại một mình anh chàng trẻ con nỗ lực kêu gọi trong vô vọng.

Yo Seob à, chăm chỉ làm việc đi! Minh Tuyết rảo bước trên hành lang, bỏ lại sự bất bình của ai đó ở phía sau mà không thấy chút tội lỗi nào. Thậm chí cô còn cảm thấy làm chàng mỹ nam ấy bức xúc đến phát điên là một chuyện rất thú vị, khiến cho năm mới được mở đầu đầy sáng lạn.

* * *

Giữa phòng tắm rộng rãi và ấm áp, Minh Tuyết ngâm mình trong nước khoáng nóng, cảm nhận sự khoan khoái lan tràn khắp cơ thể. Làn nước ấm áp vây quanh người con gái ấy, khiến không chỉ thân thể mà cả trí não cô được nghỉ ngơi sau một ngày đầy mệt nhọc.

_ “Thật là hạnh phúc quá đi!” – Cô khẽ thở phù một hơi thoải mái, mắt nhắm lim dim tựa vào vách, cả người hoàn toàn thả lỏng.

Trên thực tế, điều khiến cô hạnh phúc nhất là khi biết giờ phút này, trong lúc bản thân đang tận hưởng ngày nghỉ bên suối nước nóng thì Yo Seob vẫn phải vất vả quay chương trình.

_ “Mà nơi đây cũng đẹp thật.” – Trước lúc tắm, cô đã đi lượn quanh một vòng xung quanh nơi này, cảm thấy sự thiết kế theo phong cách Nhật như vậy rất thú vị. Hơn nữa không gian được trang trí đơn giản mà lại tỉ mỉ từng chi tiết. – “Ngày đầu tiên của năm được nghỉ ngơi thế này thì thật là sung sướng.”

Quan trọng nhất là không có cái tên ghen ăn tức ở kia bên cạnh là cô thấy cả người thảnh thơi vui vẻ rồi.

Cậu ta hình như sinh để đối dầu với cô thì phải, cứ mỗi lần thấy cô ngồi chơi là lại nghĩ ra việc, khiến cô bận rộn đến mức không ngóc đầu lên được. Vừa nghĩ đến Yo Seob, tiếng nói của ai đó cũng đồng thời vang lên bên ngoài, khiến Minh Tuyết giật mình hoảng hốt.

_ “Minh Tuyết! Cô đang ở trong đấy à? Minh Tuyết!” – Chàng trai đứng ngoài cửa hét lớn, rất có xu hướng lao vào bên trong lôi cô ra ngoài bất cứ lúc nào. – “Cô định ngâm trong đó đến bao giờ thế hả? Lâu lắm rồi đấy có biết không? Mau ra ngoài đi chứ.”

Lúc đầu người con gái ấy còn tưởng mình nghĩ đến cậu nhiều quá nên bị ảo giác, nhưng sau khi nghe thấy tiếng ai đó vang vọng khắp phòng tắm thì mới biết cậu thật là đáng đứng ngoài kia.

_ “Đã quay xong rồi kia à?” – Khóe miệng Minh Tuyết không khỏi run rẩy, không nghĩ rằng ai đó còn thật can đảm đến tận nơi quấy rối cô nghỉ ngơi, bực bội nói nhỏ trong miệng. – “Rảnh rỗi quá đến đây chọc phá mình đây.”

Cũng nhờ có cô mà chàng mỹ nam ấy hôm nay rất tích cực làm việc, cố gắng hoàn thành nhanh nhất có thể để chạy đến dạy bảo cho cô một trận. Nhưng khi bước đến khu nhà tắm mới nhớ ra chỗ này có phân biệt nam nữ, tắm ở hai khu riêng biệt. Thế nên hiện tại trước phòng tắm mới xuất hiện khung cảnh dở khóc dở cười này.

Biết rằng ra ngoài cũng chẳng có gì hay ho chờ đón mình, Minh Tuyết quyết định tiếp tục làm rùa rụt cổ ở bên trong, mặc kệ cái tên đang đứng ngoài, tiếp tục tận hưởng giây phút tốt đẹp của ngày nghỉ.

Thế nhưng cuối cùng cô vẫn không chịu nổi ai đó cứ ở bên ngoài thúc giục ầm ĩ hoài, không khỏi nổi giận nói vọng ra ngoài.

_ “Này! Cái tên kia!” – Ngay cả ngày nghỉ cũng không chịu buông tha cho cô ư? Minh Tuyết không thể chịu nổi cái tính xấu của ai đó, mới quyết định phản công. – “Tôi làm gì thì mặc kệ tôi chứ. Ngày nghỉ cũng không để tôi yên à?”

Cô bị cậu áp bức quá nhiều rồi, thế nên lần này phải lên tiếng giành lại chính quyền, cho cậu biết rằng đừng thấy cô hiền mà bắt nạt.

_ “Cô… cô dám nói thế với tôi ư?” – Yo Seob dường như không thể tin vào những gì tai mình vừa nghe thấy nữa.

Hiện giờ ngay đến Minh Tuyết cũng dám lớn tiếng phản bác lại cậu thế ư? Do dạo này cậu quá hiền lành, thế nên cô đã quên mất hậu quả của việc chọc giận cậu đúng không?

Đúng lúc chàng trai ấy đang định phát tác thì đột nhiên, một ý nghĩ thoáng qua khiến cậu dừng lại, ánh mắt lóe sáng trong đêm tựa như một con báo khi thấy con mồi của mình, tạo thành một khung cảnh thật kì dị.

_ “Này! Cô có biết bây giờ là mấy giờ rồi không hả?” – Chàng trai bỗng hạ giọng, âm thanh mang theo một vẻ bí ẩn, vang lên giữa đêm khuya khiến ai nghe thấy cũng cảm giác được điều khác thường. – “1 h 55 phút rồi đấy.”

Ngồi trong phòng tắm suối khoáng nóng, Minh Tuyết bỗng rùng mình, cảm giác thấy trong lời nói của cậu hình như đang ám chỉ một chuyện gì đó rất đáng sợ. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, cô vẫn không nhận thấy có gì không đúng, mới mạnh miệng khiêu khích lại.

_ “Thì làm sao chứ?” – Chẳng qua là đã khuya rồi mà thôi. Nhưng hôm nay vì bọn họ quay chương trình đặc biệt nên nhà tắm mở qua đêm, điện sáng trưng thì có gì phải sợ cơ chứ.

Đừng nói với cô phòng tắm này từng có người chết hay tự tử đấy nhé. Trò đùa này xưa lắm rồi, chẳng ai còn tin tưởng đâu.



_ “Cô lúc bước vào đây mà không hề đọc tấm biển chỉ dẫn ghi bên kia có đúng không?” – Ở phía ngoài, Yo Seob khẽ nhếch mép cười gian xảo, ánh mắt đầy bỡn cợt. – “Nó có ghĩ rõ ràng là từ 2 giờ đêm trở đi, nơi đây sẽ thành phòng tắm chung cho cả nam lẫn nữ mà.”

Minh Tuyết, lời nói của cậu mà cô cũng dám cãi lại thì tốt nhất nên chuẩn bị tinh thần trước đi.

Nếu có ai nhìn thấy khuôn mặt Yo Seob lúc này thì chắc chắn sẽ không dám tin tưởng cậu chính là chàng mỹ nam trong sáng đáng yêu của MS4. Chỉ cần thấy nụ cười trên môi cậu cũng thấy không khí xung quanh trở nên âm trầm rồi.

_ “Hả?” – Minh Tuyết sứng sốt khi tiếp nhận thông tin mình vừa nghe, miệng mở lớn đến mức có thể nhét vào trong cả một quả trứng gà. – “Anh… anh đang nói đùa đấy à?”

Làm gì lại có cái quy định buồn cười như vậy cơ chứ? Cô nhất quyết không chịu tin tưởng, nhất là khi có một con sói đang đứng ngoài kia chờ chực cô tự bước ra chịu chết.

Chắc chắn là cậu đang hù dọa cô mà thôi. Minh Tuyết tự nói với bản thân để lấy tinh thần, nhưng trong lòng lại bắt đầu thấy rối loạn.

_ “Cô muốn nghĩ sao cũng được.” – Yo Seob nghe thấy cô phản bác thì lại không tỏ ra chút nóng giận, trái lại rất bình tĩnh nhìn lại đồng hồ. – “Còn 5 phút để cô kiểm chứng lời tôi nói là thật hay không. 5 phút nữa thôi. Cô cứ ở trong đó mà chờ đi.”

Phản ứng bình thản quá mức của chàng mỹ nam khiến Minh Tuyết thấy không ổn, trong lòng cũng bắt đầu thấy lo lắng.

_ “Không lẽ tên đó nói thật?” – Cô chợt hồi tưởng lại lúc mình bước vào, cũng không nhớ có thấy tấm biển ghi hướng dẫn nào ngoài đó hay không. Đáng tiếc lúc đó do quá mải mê nhìn ngắm bài trí của khu nhà nên cô đã quên không để ý kĩ xung quanh, giờ có cố nhớ lại cỡ nào cũng vô dụng.

Nghĩ đến vậy, người con gái đó có chút chột dạ. Hơn nữa cho dù khả năng Yo Seob chỉ nói vậy để đe dọa cô là rất cao thì cô cũng không dám mạo hiểm, nhất là khi cái tên đó vẫn đang rình rập ở ngoài kia.

Cô rất sợ cậu ta đầu óc nóng lên, thật sự xông vào bên trong. Mà theo phản ứng của ai đó thì cậu đúng là có nhiều khả năng sẽ làm như thế thật.

Minh Tuyết hoảng hốt bật dậy, chạy đến chỗ để đồ, vơ vội lấy tấm áo choàng mặc vào. Nhưng không biết là do quá rối trí, hay bởi vì không cách mặc của chiếc áo choàng tắm này mà cô cứ loay hoay mãi một hồi vẫn chưa xong.

_ “Sao lâu thế hả?” – Phía bên ngoài, chàng mỹ nam tiếp tục thúc giục. Không cần nhìn cậu cũng có thể đoán được lúc này cô đang làm gì, thế nên mới cố tình nói vậy. – “Còn ba phút nữa thôi đấy.”

Cậu ước gì cô không mặc đồ kịp, sau đó mới có nhiều trò hay để nhìn.

_ “Anh đừng có nói nữa có được không?” – Cô vốn đã vội vàng, lại vì ai đó càng thêm cuống quýt. Điều này dẫn đến một hệ quả là Minh Tuyết lại càng không thể bình tĩnh mặc cho xong chiếc áo choàng. – “Tôi vốn đâu có biết mặc kiểu áo choàng của Nhật này chứ.”

Tuy rằng nhìn cũng không đến nỗi phức tạp, nhưng mỗi lần cô định thắt dây lưng là nó lại trùng xuống, cứ như muốn chống đối với cô vậy. Theo thời gian trôi qua, trí não Minh Tuyết chỉ càng thêm rối loạn, khiến cô rất muốn phát điên.

_ “Thế có cần tôi vào giúp không?” – Yo Seob tựa lưng vào tường, nói kiểu nửa thật nửa giả, nhìn từng giây trôi qua trong vẻ thích thú.

Đáng tiếc cậu không thể bước vào bên trong nhìn dáng vẻ của Minh Tuyết hiện tại, nhưng ngay cả nhắm mắt thì chàng trai ấy cũng có thể đoán ra được tình trạng của cô giờ thế nào.

_ “Cái gì? Anh vừa nói gì thế hả?” – Đang loay hoay với chiếc dây lưng, Minh Tuyết nghe vậy không khỏi hoảng loạn ngước lên, vẻ mặt trắng đỏ đan xen. Bàn chân bất giác lùi lại, tay túm áo che ngực như một hành động bản năng. – “Anh mà bước vào là tôi sẽ hét lên đấy.”

Chỉ cần nghĩ đến việc Yo Seob thật sự bước vào, Minh Tuyết đã thấy hoảng hốt, chỉ muốn bản thân có thể biến mất ra khỏi nơi này. Nhất là nghe giọng điệu ai đó có vẻ như không nói đùa.

_ “Vậy thì nhanh lên đi! Hết 2 phút nữa là đến 2 h. Đến lúc đó, dù có muốn hay không thì tôi cũng sẽ vào giúp cô mặc đấy.”

Khoảnh khắc này là lúc Yo Seob cảm thấy khoái trá nhất trong cuộc đời mình, còn hơn cả được nghỉ một tuần đi du lịch tắm suối khoáng nóng. Chỉ tưởng tượng đến vẻ mặt của Minh Tuyết lúc này, cậu đã rất muốn ngửa mặt lên trời cười lớn một tiếng rồi.

_ “Đã nói là trật tự mà.” – Minh Tuyết không chịu nổi cái tên xấu tính ấy nữa, giận dữ quát lên.

Cậu chẳng lẽ quyết phải ép cô vào đường cùng hay sao? Nhất định không chịu để yên cho cô một phút để cô bình tĩnh mặc chiếc áo choàng này ư? Mặc dù biết ai đó là cố ý nhưng cô lại không thể làm gì, quả là khóc không ra nước mắt.

Lầ này, tuy rằng nghe thấy cô phát giận, nhưng Yo Seob lại không có chút phản ứng khác thường. Chàng trai tiếp tục nhìn đồng hồ, vui sướng đếm ngược từng giây, chốc chốc lại không quên nhắc nhở người con gái ấy một lần.

_ “Còn 30 giây.”

_ “Ôi trời! Làm sao bây giờ?” – Nhìn xuống bản thân mình lúc này, Minh Tuyết rất muốn đâm đầu vào đâu đó chết luôn cho xong

Cô không muốn Yo Seob bước vào nhìn thấy tính trạng thảm hại của mình, nhưng lại không sao bình tĩnh mặc xong chiếc áo choàng tắm quái ác này.

_ “5 giây.” – Trong giọng nói của Yo Seob đầy sự thích thú đối với trò đùa dai của mình. Cậu thật sự rất chờ mong những giây cuối cùng này trôi qua, Minh Tuyết sẽ ra sao. Đó chắc chắn là một khung cảnh rất thú vị.

_ “Trời ơi! Trời ơi! Trời ơi!” – Cô gái chính thức rơi vào trạng thái hoảng loạn, vẻ mặt kinh hoàng, động tác loạn xạ. Thậm chí ngay cả bản thân cô cũng không biết mình đang nói gì nữa. – “Ai đó giúp tôi thoát ra khỏi tình trạng này với. Làm ơn, ai đó.”

Mọi sự cầu xin lúc này vốn là vô dụng, bởi vì khu tắm dành cho nữ lúc đó ngoài hai người ra thì cũng chẳng còn ai khác. Như vậy cũng có nghĩa số phận của Minh Tuyết sắp tới có khả năng sẽ tràn ngập đen tối.

_ “1 giây.” – Yo Seob đứng thẳng dậy, chậm rãi hướng về phía cửa, trên môi để lộ một nụ cười rất gian trá, ánh mắt đầy chờ mong.

Tuy nhiên, khi cậu vừa đưa tay định chạm vào cánh cửa thì nó đã tự động bật mở, theo sau đó là hình bóng Minh Tuyết hớt hải lao ra phía ngoài.

_ “Xong rồi!” – Cô cuối cùng mới có thể thở phù một hơi nhẹ nhõm, đến giờ vẫn không tin đã bình an vượt qua cửa ải này. Ai đó thật ác liệt, hại cô khổ sở vô cùng.

Giây phút này, nếu chỉ dùng từ thảm hại thì cũng không đủ hình dung để hình dung người con gái ấy. Quần áo xốc xệch, đầu tóc rối tung, ánh mắt hoảng hốt tựa như vừa đánh trận về. Cũng may quần áo có thể miễn cưỡng tạm coi như mặc xong.

Nhìn thấy cô như vậy, Yo Seob phải cố gắng lắm mới nhịn được cười. Chàng trai ấy dùng vẻ mặt tự cho là hiền hòa nhất có thể của bản thân để nhìn cô, bàn tay chợt đưa lên xoa xoa tóc Minh Tuyết.

_ “Tốt lắm!” – Những người không hiểu rõ về Yo Seob thì có thể đã bị vẻ ngoài thánh thiện của cậu đánh lừa, nhưng chỉ cần chú ý kĩ thì sẽ nhận thấy sự gian trá trong đáy mắt chàng trai ấy. Hơn nữa cái hành động của cậu nhìn thế nào cũng có vẻ giống như đang xoa đầu một con cún con. – “Các anh đang chơi bài, kêu cô qua đó đấy.”

Thế rồi, ai đó quay lưng bước đi, bĩnh thản như thể cùng với cái người đòi xông vào phòng tắm vừa nãy kia là hai người hoàn toàn khác nhau, khiến Minh Tuyết không khỏi sững sờ.

Cô thật chẳng thể hiểu nổi cậu ta như vậy tức là sao nữa. Chẳng nhẽ thực sự chỉ đến đây ép buộc cô một hồi để nói mỗi câu đó thôi ư?

Ngơ ngác bước theo hướng đi của cậu, Minh Tuyết vẫn thấy khó hiểu, không biết mục đích chính của cái tên đó là gì. Cô không tin ai đó thiện lương tới mức trêu chọc cô một hồi, rồi đến phút cuối lại quay lưng bước đi nhẹ nhàng như vậy.

Nếu không phải quá mức hốt hoảng, có lẽ cô đã không dễ dàng bỏ qua biểu hiện khác thường của chàng trai ấy, sau đó có khả năng đã kịp thời nhận thấy sự khác thường của việc này rồi.

Bước đi trên hành lang, lướt qua hết phạm vi của phòng tắm, Minh Tuyết vẫn băn khoăn mãi không tìm ra đáp án. Cô có cảm giác như mình đã bỏ sót một điều gì đó rất quan trọng mà không nghĩ ra đó là điều gì. Nhưng một giây sau, bàn chân người con gái ấy đột nhiên ngừng lại, ánh mắt liếc nhìn khắp xung quanh một lượt.

_ “Cái gì thế này!” – Cuối cùng thì cô gái ấy cũng phát hiện ra điều không ổn ở đây, không khỏi nổi giận, nghiến răng nghiến lợi nói. – “Làm quái gì có bảng chỉ dẫn nào quanh đây đâu. Đây rõ ràng là phòng tắm dành cho nữ thôi mà.”

Đến giờ cô mới hiểu, ai đó chẳng qua làm bộ như vậy mà thôi, có cho tiền cậu cũng sẽ không dám thật sự bước vào trong. Chỉ trách cô lúc đó quá hoảng loạn mới không suy xét cẩn thận, hại bản thân khổ sở.

_ “Yo Seob!” – Càng nghĩ Minh Tuyết càng thấy giận dữ đến mức không thể kiềm chế, quát lớn tên ai đó. Nhưng khi cô ngước lên mới nhận thấy cả hành lang chỉ còn lại có một mình. Cái tên chết tiệt kia đã mất dạng từ lúc nào rồi. – “Đồ chết tiệt!”

Không thể nhịn được nữa. Cô nổi giận, chạy vội đuổi theo hướng Yo Seob vừa đi, trong lòng nghĩ nhất định phải cho cậu ta một trận.

* * *

_ “Yo Seob! Cái đồ….” – Nổi giận mở bật cánh cửa phòng khách dành riêng cho MS4, Minh Tuyết đang định phát tác, nhưng khi vừa nhìn thấy khung cảnh bên trong thì không khỏi ngạc nhiên, cũng quên mất luôn mục đích ban đầu mình đến nơi đây làm gì

_ “A! Minh Tuyết!” – Yo Seob ngước lên nhìn người con gái ấy với nụ cười rạng ngời, như thể sự việc vừa mới xảy ra không hề tồn tại. – “Về rồi đó à?”

Khoảnh khắc đó, trong mắt cô gái ấy chỉ còn lại con vật đáng yêu đang chơi đùa bên cạnh Yo Seob, cả tâm trí bị thu hút về phía đó, hoàn toàn bỏ qua sự tồn tại của người còn lại trong căn phòng.

Con cún con rất xinh đẹp, bộ lông trắng muốt, đôi mắt to tròn ướt át, nhỏ nhỏ xinh xinh khiến cô gái nào nhìn thấy cũng rất muốn được ôm chầm vào trong lòng, vuốt ve một phen.

_ “Cô lại mà xem này. Con cún này có đẹp không?” – Nhìn thấy dáng vẻ của Minh Tuyết, Yo Seob biết trò đánh lạc hướng này của mình rốt cuộc có hiệu quả, không khỏi cười thầm trong bụng.

Cậu biết là con gái vốn không có sức miễn dịch với những thứ đáng yêu mà.

_ “Nó ở đâu ra thế?” – Minh Tuyết bước tới gần, ánh mắt sáng rực, không hề rời khỏi con cún xinh xắn đó. Cô cũng ngồi xuống, thử vuốt ve và chơi đùa với nó, trên khuôn mặt đầy vẻ thích thú. – “Dễ thương thật đấy.”

Đến mức cô đã quên mất luôn mình đến đây là để cho Yo Seob một trận, cứ thế ngồi bên cạnh chàng trai ấy, mải mê chơi đùa với con cún. Đặc biệt khi thấy nó vui mừng quẫy đuôi, lại gần liếm tay cô với ánh mắt ướt át, cô không khỏi thấy mềm lòng.

_ “Nó là của bà chủ quán trọ đấy! Tôi đi qua thấy nó liền mượn về.” – Yo Seob nói với vẻ rất tự nhên, nhưng ánh mắt vẫn không dấu vết quan sát người con gái ấy. – “Con chó này nghe nói rất thông minh. Mà cô có biết điều thú vị nhất của nó là gì không?”

_ “Là gì cơ?” – Minh Tuyết lúc này đang vui vẻ vuốt bộ lông mềm mượt của con cún, hoàn toàn quên mất cái tên trước mặt là ai, cũng bỏ quên luôn sự cảnh giác cần có.

Trí não của cô lúc đó chỉ còn lại con vật đáng yêu trước mặt, thế nên rất ngây ngốc hỏi lại theo phản xạ, sự việc cứ thế dựa theo những gì Yo Seob tính toán trước mà phát triển.

_ “Là nó biết cắn trộm. Đừng thấy nó nhỏ bé như vậy mà coi thường nhé. Nó sẽ cắn khi nghe được…” – Khoảnh khắc đó, ánh mắt Yo Seob lóe lên sự tính kế, khuôn mặt cũng đột nhiên thay đổi sang vẻ xấu xa nhanh đến mức khiến người khác trở tay không kịp. Cậu đột nhiên quay sang chỗ con cún, ngón tay chỉ về phía Minh Tuyết, kêu lớn ra lệnh. – “Trộm đó! Cắn đi!”

Còn chưa hiểu điều gì diễn ra, Minh Tuyết chợt giật mình khi thấy vẻ mặt xinh xắn của chú cún con thay đổi cực nhanh, thay vào đó là một dáng vẻ hùng hổ, để lộ ra hàm răng sắc nhọn đầy đáng sợ.

Gần như ngay lập tức, nó lao tới, cắn phập vào tay áo cô, ngoạm chặt như một con sói vừa thấy được con mồi của mình, sống chết cũng không chịu buông.

_ “Ôi! Ôi trời!” – Qúa sửng sốt với những gì đang diễn ra, Minh Tuyết hoảng hốt hét lên một tiếng, cả người ngã ra phía sau. Luống cuống mãi mới ngồi dậy lại được thì lại phải đối mặt với trận giằng co bất đắc dĩ với con cún.

Nó chuyên tâm làm nhiệm vụ đến mức chẳng còn phân biệt được ai với ai, ngoạm chặt với vẻ mặt dữ tợn, khiến cô không còn cảm nhận được chút đáng yêu nào còn sót lại. Chút mềm lòng cuối cùng cũng theo hành động quyết liệt của con cún mà trở thành mây bay.

_ “Mày làm gì thế hả? Nhả ra mau!” – Mặc kệ Minh Tuyết dùng đủ mọi biện pháp dụ dỗ, bức bách, con cún vẫn không hề đả động, hàm răng cũng không buông lỏng ra lấy một chút. Cuối cùng hợp lại thành một khung cảnh kì dị giữa người và thú, khiến cho ai thấy cũng không thể nhịn cười. – “Nhả ra đi mà! Tao đánh mày bây giờ.”

Nói thì nói vậy chứ Minh Tuyết cũng không thực sự dám đánh nó, sợ nó bị chọc giận, sau đó sẽ không còn đơn giản là cắn chặt lấy tay áo nữa. Đám răng sắc nhọn kia chỉ cần nhìn thôi cũng đủ khiến cô hãi hùng rồi.

_ “Ha! Ha! Làm tốt lắm.” – Yo Seob đứng ngoài nhìn dáng vẻ chật vật của cô, ôm bụng cười ngặt nghẽo. Thậm chí còn rất vô tư khích lệ con cún càng thêm làm càn. – “Cắn nữa đi! Cún ngoan!”

Làm đủ mọi biện pháp vẫn không thể thoát khỏi con cún, Minh Tuyết cuối cùng không thể nhịn được nữa, nổi khùng lên.

_ “Đã bảo buông ra mà!” – Mới có ngày đầu năm đã gặp đủ thứ xui xẻo làm cô rất bực mình, giật thật mạnh ống tay áo của mình lại, không thèm quan tâm xem điều đó có làm ảnh hưởng gì đến con cún hay không. Nó với cái tên Yo Seob chết tiệt kia là cùng một bọn, không cần phải thương tiếc gì hết.

Cảm thấy cơn giận dữ của cô, cũng linh cảm gió lạnh đang thổi tới chỗ mình, chú cún con không khỏi hoảng sợ, vội vàng chạy tới trốn sau Yo Seob, dùng đôi mắt thuần khiết ngước lên. Đáng tiếc, sau những gì đã xảy ra, Minh Tuyết làm sao có thể bị vẻ mặt ấy đánh lừa thêm một lần nào nữa cơ chứ.

Cô ngước nhìn một người một cún với ánh mắt rực lửa, hô hấp dồn dập biểu hiện sự tức giận không nhẹ, vẻ mặt như muốn xông lên ăn tươi nuốt sống những kẻ vừa bắt nạt mình kia.

_ “Này!” – Ngay cả Yo Seob cũng nhận thấy sát khí phát ra từ người Minh Tuyết, không khỏi hoảng sợ, vội vàng cúi xuống ôm chặt con cún lên tay mình. – “Cô định làm gì nó thế? Nó là của bà chủ đấy. Chúng ta chỉ mượn nó thôi.”

Thế nên đừng có gây ra án mạng đấy. Yo Seob lên tiếng nhắc nhở, rất sợ ai đó giận quá đập chết con cún này thật. Lúc đó cậu đi đâu kiếm được con chó khác giống thế này trả cho bà chủ bây giờ.

Ai đó nói với vẻ rất lương thiện, nhưng lại quên mất mọi việc như vậy chính là do một tay mình thúc đẩy. Chính vì thế lại càng làm Minh Tuyết tức giận và khinh bỉ.

_ “Được! Muốn tha cho nó à?” – Minh Tuyết xắn tay áo tiến tới, dáng vẻ như đã sẵn sàng tham gia vào một vụ đánh lộn. Đến giờ phút này mà cậu ta còn dám mở miệng nói như vậy thì có bị ăn đòn cũng khoogn có gì oan uổng. – “Thế thì tôi sẽ xử lý cái kẻ sai khiến sau lưng nó cũng được.”

Mặc dù con cún ấy rất đáng bực, nhưng so với Yo Seob thì cũng chẳng là gì. Thù mới hận cũ gộp chung lại giải quyết một lượt, lần này cô nhất quyết sẽ không dễ dàng buông tha cho cậu ta nữa.

_ “Ê! Tôi là thần tượng đấy nhé. Cả thân thể tôi thuộc về các fan hâm mộ.” – Khuôn mặt chàng mỹ nam biến sắc, bàn chân cũng bất giác lui lại trong hoảng sợ. – “Cô không được làm tổn thương tới nó đâu đấy.”

Minh Tuyết lần này là giận thật, sẽ không kiêng dè bất cứ điều gì. Nhận thức này làm chàng trai có chút sợ hãi, vội vàng nói vậy để ngăn lại bước chân của cô. Nhưng đáng tiếc, cậu đã đánh giá quá cao cái mác thần tượng của bản thân, bởi vì ai đó lúc này cũng không vì câu nói đó của cậu mà lui bước.

_ “Yên tâm đi! Tôi sẽ chừa lại cái mặt kiếm cơm của anh.” – Còn thân thể thì dĩ nhiên không thể buông tha. Minh Tuyết hùng hổ lao tới, dường như hôm nay không đánh cậu một trận cho hả giận thì sẽ không để yên.

_ “Ôi trời! Cô làm thật đấy à.” – Chút hi vọng còn sót lại của chàng mỹ nam cũng tan biến, khiến cậu chỉ còn biết vội vã quay đầu bỏ chạy. Minh Tuyết lúc này đang nổi giận, cậu cũng chẳng dám trêu vào.

Vì thế, trên hành lang khu tắm suối khoáng nóng hiện lên một khung cảnh kì lạ giữa đêm khuya. Đó là hình ảnh một cô gái chạy đuổi theo vị thần tượng đang ôm con cún trên tay, chạy vòng quanh khắp nơi, bám riết không chịu từ bỏ.

Yo Seob không dám ngừng lại đối mặt với Minh Tuyết, sợ lúc này cô bị cơn giận lấn át lý trí, thực sự đánh cho cậu không thể rời giường trong mấy ngày tới. Nhưng càng là vậy thì cơn bực tức của cô gái ấy lại càng lớn, không có chỗ phát tiết.

Hai người truy đuổi nhau lao vào căn phòng mà ba thành viên còn lại đang ngồi đánh bài, không thèm bận tâm gì đến hoàn cảnh xung quanh, cứ thế một người trốn, một người đuổi, vòng vòng xung quanh.

_ “Mấy cái đứa này.” – Chỉ cần nhìn thì Young Min cũng đoán được lại là do Yo Seob gây họa, chọc Minh Tuyết nổi giận. Tên yêu nghiệt lúc đó không những không ngăn lại mà còn cho rằng như vậy mới sôi động, chẳng qua khi liếc qua nhìn thấy cô có chút thấm mệt, liền mở miệng nói. – “Đừng có chơi đùa thế chứ. Không thấy mệt à?”

Thực ra chàng mỹ nam nói là để cho tên đàn em của mình nghe, ý muốn ai đó dừng lại, đừng để Minh Tuyết vất vả đuổi theo như vậy. Nhìn khuôn mặt bắt đầu xuất hiện mồ hôi của cô, cậu thấy thật không đành lòng.

_ “Anh bảo cô ta kia kìa.” – Có phải cậu muốn chạy đâu, nhưng mà ngừng lại thì chắc sẽ rất thảm hại.

_ “Chỉ một cú đấm thôi. Anh dừng lại cho tôi đấm một cú là được mà.” – Chẳng qua cô sẽ dùng toàn bộ sức mạnh của mình để tung ra cú đấm đó mà thôi. Minh Tuyết tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa, dụ dỗ ai đó ngừng lại.

Thấy chưa, cô đã tốt với cậu ta hết mức rồi đó. Cho cậu cơ hội tự đầu thú, chứ để cô mà bắt được thì…

_ “Tôi đâu có ngu như thế.” – Tin cô ta thì có mà bầm dập. Yo Seob không những không ngừng lại mà còn tăng tốc độ, lẩn qua lại như trạch. Cậu có linh cảm không tốt về việc này, cảm thấy nếu tiếp tục bỏ chạy thì còn có hi vọng trốn thoát, chứ dừng chân lại thì chắc chắn toi rồi.

Hai người cứng đầu, không ai chịu nhường ai, tiếp tục trò đuổi bắt vô nghĩa của mình. Dù dù mệt đến mức phải dùng miệng để thở cũng không chịu dừng lại, cố gắng cho đến tận giây phút cuối cùng.

Minh Tuyết và Yo Seob mệt là hiển nhiên, nhưng những thành viên còn lại cũng vì thế mà bị ảnh hưởng không nhỏ.

Trong khung cảnh ầm ĩ và lộn xộn như vậy, Young Min và Hyung ki phải vất vả lắm mới giữ vững tinh thần để tập trung chơi bài, nhưng thỉnh thoảng vẫn không tránh khỏi đánh nhầm. Chỉ có mỗi mình Jae Sung là vẫn bình thản, cả tinh thần chăm chú vào những lá bài, tựa như đang ở trong trạng thái siêu thoát phàm trần vậy.

_ “Tớ thắng rồi.” – Tên mèo lười hạ bài xuống, vẻ mặt dù cố tỏ ra nghiêm túc nhưng vẫn ngơ ngơ ngẩn ngẩn.

Cậu có thể chiến thắng được không phải vì khống chế tinh thần giỏi, mà bị bộ não rất ít khi được sử dụng, thế nên khi tập trung vào việc gì thì sẽ không thể quan tâm tới những thứ còn lại, Đừng nói là hai người kia gây ầm ĩ, mà ngay cả có động đất xảy ra thì chàng trai ấy vẫn có khả năng ngồi chơi như thường.

Jae Sung vừa mới đặt bài xuống, thì cũng đúng lúc Yo Seob chạy xẹt qua đống bài, làm đám bài dưới đất văng loạn lên. Trong đó rất tình cờ đá văng một quân bài của tên mèo lười về phía Young Min.

_ “Ô hô! Cảm ơn mấy đứa nhé.” – Tên yêu nghiệt vừa thoáng thấy con bài liền đưa tay chộp lấy, sau đó ngước nhìn hai đứa đàn em đang truy đuổi nhau ầm ĩ không ngừng kia, khẽ nhếch khóe miệng cười đầy bí ẩn. Sau đó, cậu rất bình thản hạ đống bài trên tay mình xuống, như thể việc xảy ra trước đó chỉ là do mọi người nhìn nhầm. – “Lâu rồi mới thấy Yo Seob được việc như vậy đấy. Tớ thắng rồi.”

* * *

Giữa màn đêm u tối và tĩnh lặng như tờ, một bóng người đang lén lút rời khỏi phòng mình, hướng tới phía phòng khách, đôi mắt đầy gian trá tựa như lóe lên trong buổi đêm tối tăm.

_ “Yo Seob hình như đi tắm rồi thì phải.” – Minh Tuyết liếc nhìn căn phòng khắp một lượt, dám chắc rằng không có một ai ở xung quanh, mới từ từ tiến tới đột nhập vào phòng anh chàng trẻ con.

Bước vào trong phòng, cô rất nhanh chóng nhìn thấy con cún nằm cuộn tròn trong ổ, cái kẻ đang thoải mái hưởng thụ, không hề biết đến những gì sắp xảy ra đối với bản thân mình kia.

Nghe thấy tiếng động, chú cún giật mình tỉnh giấc, còn tưởng là Yo Seob trở về nên mới bật dậy vẫy đuôi mừng. Nhưng sau khi nhìn kĩ thấy được người đến là ai, trong đôi mắt nó không giấu nổi vẻ sợ hãi, lùi lùi lại cho đến sát tường, co rúm lại để sự tồn tại của mình trở nên thấp nhất có thể.

Nó làm sao có thể quên được cô gái đã suy đuổi mình với vẻ mặt sát thủ suốt vừa nãy. Nếu không phải Yo Seob nhanh chân chui tọt vào phòng khóa cửa lại thì chắc đã bị cô giết chết từ lâu rồi.

_ “Cún con! Mày đây rồi!” – Minh Tuyết nhoẻn miệng cười, đứng giữa màn đêm càng làm tăng lên vẻ đáng sợ, không khác gì ác quỷ từ dưới địa ngục vừa bò lên đòi mạng. Cô từ từ đi tới, tay cầm một chiếc que rất dài, lê trên sàn thành một âm thanh rùng rợn vô cùng, nói lời kịch kinh điển của một nhân vật phản diện. – “Mày nghĩ Yo Seob sẽ bảo vệ mày được suốt đời sao? Đã đến giờ dạy bảo lại những đứa trẻ hư đốn rồi.”

* * *

_ “Thoải mái ghê!” – Yo Seob bước ra khỏi phòng tắm với vẻ mặt vô cùng sảng khoái, cuối cùng cũng có thể tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi ngâm mình xuống suối khoáng nóng. – “Mãi mới thoát được cô ta. Phải đợi đến lúc mọi người đi ngủ hết rồi mới tắm được.”

Cũng may vừa nãy cậu nhanh trí chạy vào phòng rồi khóa trái cửa lại, nếu không thì lúc này cũng chẳng bình an để đi tắm như thế này. Nghĩ đến người con gái đó, chàng trai không khỏi rùng mình, biết rằng cô hôm nay không đạt được mục đích thì chắc chắn hôm sau cũng sẽ tiếp tục trả thù.

Nhưng mà hiện giờ có lo cũng chẳng để làm gì, cứ tận hưởng trước vậy. Chàng trai bước vào phòng khách, vừa mới bật điện lên đã giật mình nhận thấy một cái gì đó hiện lên phía trước mặt.

Mất vài giây mới hoàn được hồn, nhìn về phía con cún đang ngồi giữa nhà, xác nhận ngoài nó ra thì xung quanh không có gì khác thường, chàng trai ấy mới dám thở ra một hơi nhẹ nhõm.

_ “Sao mày lại ở đây vậy?” – Yo Seob cúi xuống nhìn về phía con cún đáng yêu, vẻ mặt có chút khó hiểu. – “Chó bây giờ thông minh đến thế sao? Còn tự mở được cửa phòng đi ra à?”

Chàng trai ấy cũng không nghĩ gì nhiều, chỉ đơn giản cho rằng con cún đói bụng nên tự mở cửa đi ra ngoài, thế nên vô tư dỡ bỏ mọi sự đề phòng, cúi xuống chơi đùa với nó.

Ai đó quá tự tin vào những suy đoán của bản thân, cho nên đã bỏ qua không chú ý đến còn một người khác đang nấp ở góc phòng. Người đó không phải ai khác mà chính là Minh Tuyết, người đã đột nhập vào phòng Yo Seob, lôi con chó ngu ngốc đó ra dạy dỗ lại từ đầu.

Vị trí đứng của cô gái ấy lúc này vừa vặn khuất tầm mắt Yo Seob, nhưng lại đối mặt với con cún, đủ để nó thấy ánh mắt đầy vẻ đe dọa của cô đang nhìn chằm chằm. Sau đó, bằng khẩu hình miệng, cô thốt ra cái mệnh lệnh đã mất một buổi rèn luyện cho nó, cùng với sự áp bách không cho phép bất kì sự kháng cự nào.

_ “Cắn Yo Seob đi!” – Khuôn mặt của Minh Tuyết lọt vào trong mắt con cún tựa như ác quỷ, cũng tựa như đang nhắc nhở nó ngoan ngoãn làm theo. Nếu không thì kẻ bị hành hạ đến chết sẽ chính là nó. – “Cắn tên đó ngay cho ta!”

Vì sự sống của bản thân, nó chỉ có thể nhắm mắt dẫm lên thi thể của kẻ khác mà thôi.

Con cún ngước lên, ánh mắt ngây thơ trong suốt đột ngột đổi sang vẻ dữ dằn, hàm răng sắc nhọn cũng được lộ ra, khiến cho Yo Seob quá bất ngờ, không kịp hiểu gì.

Khoảnh khắc trước vẫn còn vô tư chơi đùa với con cún, hoàn toàn không biết những âm mưu đen tối phía sau, khoảnh khắc sau chàng mỹ nam đã bị khuôn mặt nổi giận của nó dọa giật mình, trông thấy nó vồ tới chỗ mình mà không kịp làm gì để ngăn lại. Sau đó, vạt áo choàng của cậu chính thức hi sinh trong miệng con cún ngốc nghếch đó.

_ “Ê! Mày làm gì thế?” – Hoảng hốt túm lấy phần vạt áo kéo lại, Yo Seob không hiểu tại sao con cún này lại đột nhiên phát điên lên như vậy. Hơn nữa nó còn rất liều mạng, cắn chặt lấy vạt áo của cậu không buông, tựa như cậu có thù oán gì với nó vậy. – “Buông ra nào! Con chó ngu ngốc này!”

Trước sự việc liên quan đến tính mạng của mình, con cún hiển nhiên phải dốc hết sức mình, khiến cho Yo Seob nhất thời không có biện pháp nào thoát thân. Một người một chó giằng co nhau quyết liệt, cuối cùng tạo thành khung cảnh đáng cười nhất trong sự nghiệp thần tượng của chàng trai ấy. Hình ảnh thú vị ấy khiến Minh Tuyết ở trong góc khuất cười đến chảy cả nước mắt, khoái trá vô cùng trước dáng vẻ thảm hại của ai đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện My Stars

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook