My Stars

Chương 19

Lê Thị Nguyệt Nga

16/12/2013

Lang thang trên phố mà không có chút mục đích nào, Minh Tuyết bước trở về nhà với tâm trạng đầy buồn bã, trong đôi mắt đầy những ưu tư. Cô gái ấy lúc này tựa như một người lạc lối trong cơn bão tuyết, không biết nên đi đâu về đâu.

­­­­

Cô lặng lẽ bước đến trước cửa nhà như, khi bàn tay vừa để lên nắm cửa thì bất chợt ngừng lại khi nghe thấy tiếng bàn luận của các chàng trai ở phía trong nhà.

_ “Đã hai ngày rồi mà vẫn không thể liên lạc được với anh Young Min.” – Không biết là lần thứ bao nhiêu Yo Seob cố gắng liên lạc với tên đàn anh ấy trong hai ngày qua, nhưng kết quả vẫn không có gì khả quan, bởi vì ai đó vẫn tắt máy, không có một chút thông tin gì. – “Gọi điện không được, gặp mặt lại càng không. Tất cả chương trình làm việc của anh ấy cũng tạm thời bị ngừng lại hết rồi.”

Đối mặt với dư luận gay gắt như vậy, Young Min lúc này có lẽ đang rất khó khăn. Nhưng tên đàn anh ấy lại bỏ đi mất tích một mình khiến tất cả các thành viên khác không khỏi lo lắng, rất sợ ai đó không chịu nổi mà làm ra chuyện gì đó bất thường.

_”Quản lý Kang không thấy đề cập gì tới vấn đề này với chúng ta. Thế nên có lẽ anh ấy biết anh Young Min ở đâu nhưng lại không nói cho chúng ta biết.” – Theo lẽ thường, cứ có chuyện gì thì anh quản lý sẽ là người đầu tiên sốt sắng lên, dù đó chỉ là chút việc nhỏ, chứ đừng nói đến chuyện một thành viên trong nhóm tự dưng mất tích. Thế nên Hyung Ki có thể dám chắc tên đàn anh đó lúc này cũng không xảy ra chuyện gì, dẫu vậy lo lắng thì vẫn không thể tránh khỏi. – “Anh Jae Sung, theo anh thì anh ấy có thể đi đâu được cơ chứ?”

Chàng đội trưởng quay sang bên hỏi tên đàn anh, trong lòng tồn tại chút hi vọng rằng ai đó có thể đưa ra được một gợi ý có ích, bởi vì hiện tại trong nhà thì người này vẫn là kẻ lớn tuổi nhất.

Nhưng đáng tiếc, có lẽ do đã đánh giá quá cao tinh thần trách nhiệm của Jae Sung nên đến khi ai đó ngước lên với vẻ mặt ngơ ngác thiếu ngủ, hỏi lại một câu chẳng đâu ra đâu thì cậu không biết phải nói thêm gì nữa.

_ “Hả? Cái gì cơ?” – Tên mèo lười thậm chí vẫn còn có thể cầm bịch khoai tây chiên ăn ngon lành, dáng vẻ ngây ngốc như thể từ đầu tới giờ không hề hay biết bọn họ đang nói tới điều gì.

Lúc này Hyung Ki cũng nhận thấy bắt người con trai này suy nghĩ những việc ngoài ăn và ngủ thì thật là quá sức. Cậu thừa nhận đặt niềm tin vào một tên đàn anh vô trách nhiệm như vậy đúng là sai lầm lớn nhất của bản thân.

Nhìn thấy dáng vẻ thực sự lo lắng của hai tên đàn em, Jae Sung còn thật sự suy nghĩ về vấn đề này, vẻ mặt bỗng nhiên trở nên nghiêm túc đến khác thường, khiến bất kì ai khi trông thấy đều cảm thấy rất đáng tin cậy.

_ “Nếu cậu ấy đã không muốn gặp Minh Tuyết thì sẽ không để chúng ta tìm thấy đâu.” – Điều quan trọng nhất lúc này là để cho Young Min một chút thời gian để ai đó quyết định lên làm gì tiếp theo để đối mặt với chuyện này. Jae Sung đột nhiên nói một câu làm hai tên đàn em còn lại phải thực sự suy nghĩ. Tuy nhiên, chưa để các thành viên khác kịp khâm phục sự xuất thần của cậu thì ai đó lại tiếp tục nghĩ nghĩ, rồi phát biểu thêm một câu. – “Mấy ngày nữa chắc sẽ trở về thôi.”

Mấy ngày nữa sẽ trở về? Anh coi ai cũng là động vật đơn bào giống anh hết ư? Có ăn có chỗ ngủ thì đã thỏa mãn, chẳng còn nhớ nổi việc vừa phát sinh một phút trước hay sao? Yo Seob cảm thấy bản thân đúng là vẫn không có cách nào hiểu được những suy nghĩ của tên đàn anh trước mặt này cả.

_ “Anh nói cứ như đơn giản lắm đấy.” – Nếu việc này dễ dàng giải quyết như vậy thì bọn họ cũng không cần lo lắng đến mức này rồi.

Càng nhìn anh chàng trẻ con lại càng cảm thấy khuôn mặt xinh đẹp như tiên nữ, khí chất không thuộc về phàm trần của lúc trên sân khấu và bộ não của tên đàn anh dường như chẳng có chút phù hợp nhau chút nào. Nhiều lúc khi nói chuyện với Jae Sung, cậu rất muốn ngửa mặt lên trời thét dài, rất muốn biết tại sao ông trời lại tạo ra một sản phẩm độc nhất vô nhị đến thế này nữa.

Giây phút đó, Yo Seob còn định mở miệng nói thêm điều gì đó nhưng ngay sau đó liền câm bặt khi nghe thấy tiếng mở cửa. Thì ra có người đứng ngoài cửa đã lâu, nghe hết những lời nói của các chàng mỹ nam, cuối cùng mới quyết định mở cửa bước vào.

Vừa ngước sang thấy bóng hình cô, các chàng trai liền không dám bàn luận thêm câu gì, đều đưa mắt quan sát phản ứng của cô trong e ngại. Bọn họ lúc này đều có chút lo lắng, không biết cô đã nghe thấy những gì, sợ cô lại quá tự trách mà làm ra điều gì dại dột.

Không gian lúc đó chìm trong một sự tĩnh lặng, đầy ngưng trọng khiến các chàng trai cũng thấy khó mà thích ứng nổi.

_ “Minh Tuyết!” – Có phản ứng đầu tiên lại chính là Jae Sung, chàng mỹ nam ấy chạy vội lại phía cô với dáng vẻ đầy quan tâm, nhưng kết hợp với nét mặt ngây ngốc của cậu thì trở nên không hợp tẹo nào.

Chàng mỹ nam vội vàng chìa thứ duy nhất mình có trên tay là gói khoai tây chiên đang ăn dở về phía cô, hoàn toàn không nghĩ tới cái thứ này vốn chính là do cô mua về mấy hôm trước.

Dùng đồ của người khác để tặng cho chính họ, trên đời này chỉ có một mình Jae Sung mới làm ra cái chuyện này, với thái độ hiển nhiên như vậy mà thôi.

_ “Em có muốn ăn khoai tây chiên không?” – Tên mèo lười thực sự muốn Minh Tuyết có thể quên đi mọi chuyện không vui, mới đau lòng cống hiến ra gói đồ, nhưng ánh mắt từ đầu tới cuối vẫn không hề rời khỏi nó, tràn đầy tiếc nuối. – “Ngon lắm đấy!”

Thấy biểu hiện này của tên đàn anh, Yo Seob rất muốn nói với mọi người rằng thật ra mình không hề biết người này.

Vị đàn anh này đến giờ vẫn cho rằng ai cũng như mình, có ăn là quên sạch tất cả sao? Hơn nữa nhìn cái ánh mắt thèm thuồng và tiếc rẻ của Jae Sung làm cậu thấy thật xấu hổ. Bọn họ bình thường cũng đâu bạc đãi cậu đến cái mức ngay cả đem tặng một gói khoai tây chiên cũng không đành lòng như vậy chứ?

_ “Không ạ!” – Minh Tuyết cảm nhận được sự lo lắng thật lòng của tên đàn anh đó với mình, nhưng lúc này cô rất buồn nên chỉ có thể qua loa đáp lạ rồi trở về phòng. – “Em cảm ơn anh!”

Cô không nói thêm gì, cứ thế bước về phía cầu thang, bóng hình lặng lẽ và đầy cô độc, khiến bất cứ ai khi nhìn thấy cũng thấy đau lòng.

_ “Thế thì cô cũng phải ăn tối đi chứ.” – Hyung Ki nhìn thấy dáng vẻ này của cô gái ấy thì không khỏi thấy bất an. Cậu đột nhiên có một linh cảm không tốt, rất sợ cô không chịu nổi áp lực, quá mức tự trách bản thân mà làm điều dại dột. Thế nên khi nói cũng rất cẩn trọng, chỉ sợ một khi lỡ lời sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng. – “Tủ lạnh hết đồ nên tôi đã ra siêu thị mua rất nhiều đồ về đấy. Nếu cô không muốn ra ngoài ăn thì cứ nói cho tôi biết muốn ăn gì, tôi sẽ nấu cho.”

Phải biết rằng trong khoảng thời gian gần đây người vẫn phải đi ra siêu thị mua đồ chỉ có một mình Minh Tuyết. Nhưng do hai ngày hôm nay cô tựa như mất hồn, không đi lang thang ngoài đường thì lại giam mình trong phòng, thế nên Hyung Ki mới phải tự mình đi mua đồ. Hơn nữa cậu lại còn tự mình mở miệng nói sẽ nấu ăn cho cô, điều đó cũng cho thấy bọn họ đã lo lắng cho cô đến mức nào.

_ “Không cần đâu!” – Tuy rằng Minh Tuyết biết mọi người thật sự lo lắng cho mình, nhưng ngoài cố ép bản thân nói câu này thì không biết nên làm gì để đáp lại nữa. Cô cảm thấy mọi việc đến mức như ngày hôm nay chính là do lỗi của mình, thấy không còn mặt mũi nào để đối mặt với Young Min nữa.– “Tôi chỉ muốn yên tĩnh một chút thôi.”

Khoảnh khắc này,cô thấy rất rối bời, rất mệt mỏi, chỉ muốn về phòng ngủ một giấc thật dài, không phải tỉnh lại đối mặt với mọi việc nữa.

_ “Minh Tuyết này!” – Thấy hai người kia cũng không đả động được cô, Yo Seob vội vàng chạy tới, tựa như một đứa trẻ đang khoe công lao của mình. – “Hôm nay quả thật tôi đã rất tốt bụng đấy. Tôi không hề có ý đùa nghịch hay cố tình trêu chọc gì cô đâu. Tôi nói thật đấy.”

Chàng mỹ nam giải thích với vẻ mặt rất thật, cố tìm cách chứng minh bản thân hôm nay không hề có ý muốn đổ dầu vào lửa. Cho dù bình thường cậu có hay trêu đùa, đặt bẫy cô thật, nhưng những lúc như thế này cũng không thật sự nhẫn tâm đến mức đấy. Thế nên, nếu có chuyện gì xảy ra thì đó chỉ là vô tình. Là vô tình mà thôi.

_ “Thế à?” – Minh Tuyết quả thật không hiểu được chàng trai ấy muốn nói gì, mà với tâm trạng hiện nay cô cũng không có hơi sức đi lý giải, nên chỉ trả lời một cách bâng quơ.

Thấy thái độ không nóng không lạnh của cô, Yo Seob lại càng sốt sắng, chỉ sợ cô không tin mình. Chàng mỹ nam vội vàng gật đầu với vẻ mặt vô cùng thành thật, dùng ánh mắt đáng thương để giải thích cho sự trong sạch của bản thân, không để cô hiểu lầm.

_ “Thật mà. Chính vì thế nên khi thấy cái áo cô để trên ghế, tôi đã mất công đi đem nó ủi lại cho phẳng. Chỉ có điều là do không cẩn thận.” – Ai đó càng nói càng nhỏ lại, bàn tay cũng dè dặt giơ cái áo có hình chiếc bàn ủi cháy đen ở chính giữa, đôi mắt nhìn chăm chú vào cô, chỉ cần cô tức giận là cậu sẽ co cẳng chạy mất. – “Nên mới trở thành như vậy thôi.”

Có trời đất chứng giám, lần này cậu thật sự là có ý định làm việc tốt, muốn giúp đỡ cô một chút mà thôi. Nhưng cuối cùng cũng chẳng biết tại sao lại thành ra như vậy nữa.

_ “Thế à? Cảm ơn.” – Tuy nhiên, phản ứng của Minh Tuyết hoàn toàn nằm ngoài dự kiến của cậu. Cô không nổi giận,không bực tức, thậm chí còn không tỏ vẻ gì là quan tâm tới lỗi lớn này của cậu nữa.

Ai đó vẫn trong trạng thái thẫn thờ, lững thững bước về phía cầu thang, tựa như đang ngăn cách mình khỏi thế giới này vậy.

_ “Hả? Cô…” – Cứ thế mà bỏ đi mà không tỏ vẻ gì khác thường hay sao? Yo Seob kinh ngạc nhìn theo bóng dáng người con gái đang uể oải bước lên cầu thang, không chút để tâm tới cậu đã gây ra chuyện gì.

Còn lại một mình chàng mỹ nam đứng dưới nhà với chiếc áo trên tay, quá ngỡ ngàng khi sự việc xảy ra ngoài dự đoán của bản thân. Cậu đã chuẩn bị sẵn sàng để ứng phó với mọi trường hợp nhưng lại không nghĩ cuối cùng sự việc lại diễn ra bình yên như vậy.

Nhìn thấy Minh Tuyết đi càng ngày càng xa, có vẻ như không có ý định truy cứu chuyện này thật, Yo Seo không hiểu sao lại thấy vô cùng khó chịu. Trong suy nghĩ của cậu nhẽ ra mọi chuyện sẽ không như vậy, ít ra cô ấy cũng nên biểu hiện một phản ứng gì đó mới đúng.

Cuối cùng, khi bóng dáng của cô sắp khuất hẳn, anh chàng trẻ con cũng không chịu nổi cái không khí khác thường trong nhà này nữa, nổi giận quăng cái áo xuống sàn.

_ “Này! Sao cô không phản ứng gì hết thế hả? Nó là cái áo mà cô thích nhất kia mà.” – Theo đúng lẽ thường thì Minh Tuyết lúc này mới là người nổi điên lên, chạy đuổi theo kêu muốn giết chết cậu chứ không phải cái phản ứng lạnh nhạt như thế này. Yo Seob không kiềm chế được lên tiếng, có vẻ như không chịu bỏ qua chừng nào Minh Tuyết không đòi lại công đạo cho chiếc áo của mình. – “Nó bị tôi ủi cháy cả một mảng to như vậy mà cô không có ý kiến gì hết hay sao?”

Bình thường đừng nói là một vết cháy, mà ngay cả một chút bẩn bị cậu vô tình hay cố ý làm dây vào quần áo thì Minh Tuyết đã không tha cho cậu rồi. Thế mà hôm nay cả cái áo bị hỏng đến mức này mà cô lại không có phản ứng gì là sao? Điều này quá vô lý, khiến cậu không thể nào chấp nhận được.

_ “Cái tên này! Muốn ăn đập đến thế sao?” – Hyung Ki không biết nên nói gì đối với cái tên ngốc đang hò hét muốn người khác đánh mình như thế nữa. Có lẽ áp lực quá nặng nề trong căn nhà này đã làm Yo Seob phát điên mất rồi. – “Không thấy Minh Tuyết đang như thế nào hay sao mà còn đùa nghịch mấy trò như vậy cơ chứ.”

Nói Yo Seob thực sự vô tình gây ra chuyện này, đánh chết cậu cũng không tin, nhất là lại thêm cái thái độ đáng ăn đòn của ai đó nữa. Đến nước này mà còn có thể trêu đùa mấy trò trẻ con, vẻ mặt lại còn hào hứng trông chờ người khác đến chà đạp mình như vậy thì cậu cũng không còn lời nào mà nói rồi.

_ “Khoan đã! Tớ đã nói là tớ không hề cố ý mà.” – Yo Seob không khỏi bất bình lên tiếng. – “Tớ thật sự chỉ muốn giúp cô ấy thôi mà.”

Thái độ của tên đội trưởng như vậy tức là sao? Tựa như đã nhận định chắc chắn là cậu không có việc gì mới làm ra trò này vậy. Lần này cậu đúng thật là bị oan uổng có biết không.

Khó khăn lắm mới có một hôm Yo Seob thật tâm giúp người khác nhưng lại chẳng có ai chịu tin tưởng. Thế mới biết tác hại của việc đặt bẫy người khác quá nhiều là thế nào.

Được rồi! Cậu thừa nhận là lúc đầu cũng có chút tư tâm. Việc bị cháy thật là do vô tình nhưng vẫn hoàn toàn không thấy hối lỗi, còn cho rằng đây là một chuyện có thể kích thích được cô trở lại bình thường. Ai mà biết cuối cùng lại thành ra như vậy chứ.

Ngước nhìn hai tên đàn em trong trong cuộc phân bua vớ vẩn, sau đó lại nhìn theo bóng dáng của Minh Tuyết trên cầu thang, đang hướng về phía sân thượng, Jae Sung bỗng nhiên có những cảm giác thật khác thường. Dường như chỉ cần trông thấy hình bóng cô độc và buồn bã của người con gái ấy, cậu cũng thấy thật không thoải mái, không kiềm chế được bản thân muốn đến bên cạnh.

Cứ thế, chàng mỹ nam cũng bước lên cầu thang, mở cửa bước ra ngoài sân thượng, nơi được bao phủ bởi bóng đêm và muôn vạn vì sao sáng lấp lánh. Đâu đó trong không gian, những cơn gió trong lành thổi qua tán lá, reo lên những âm điệu của cuộc sống , hòa lẫn với một âm thanh làm cho người nghe không khỏi thấy đau lòng.

_ “Em xin lỗi! Em biết em đã sai rồi!” – Minh Tuyết ngồi bên các chậu hoa, nhìn cây phong lan mà nước mắt không kiềm chế lại được, một giọt rơi xuống vỡ tan trên chiếc lá, phản chiếu những tia màu lấp lánh. – “Em phải làm gì mới được anh tha thứ đây?”

Mấy ngày hôm nay, cô đặc biệt chú ý đến phản ứng của mọi người đối với vụ việc này, cũng cảm nhận được sự khó khăn của Young Min khi đối mặt với những tin đồn như vậy. Đến nay tất cả công việc của cậu đã phải tạm thời đình chỉ, tin đồn thì càng lúc càng lan rộng, trong khi phía công ty vẫn chưa tìm được biện pháp nào giải quyết.

Quan trọng nhất là Young Min vẫn mất tích, không có một tin tức gì, tựa như bốc hơi khỏi thế giới này vậy. Mỗi lần nghĩ tới chàng trai ấy lúc này đang phải một mình đối mặt với tất cả việc này, cô lại cảm thấy bản thân đã gây ra một lỗi quá lớn, không thể tha thứ.

_ “Nếu em còn tưới cây bằng cách như vậy thì phong lan Young Min sẽ chết vì mặn đấy.” – Jae Sung đột nhiên mở miệng nói.

Thật ra, chỉ bản thân chàng trai ấy mới hiểu. Cậu làm như vậy không hoàn toàn là bởi thương xót cho cái cây, mà là không chịu được những giọt nước mắt của cô. Chỉ cần nhìn thấy cô đang đau buồn, cậu cũng thấy khó chịu đến mức không thể thở nổi.

_ “Anh…” – Vừa nghe thấy tiếng nói của chàng trai ấy, Minh Tuyết không khỏi giật mình, lau nước mắt một cách qua loa rồi quay lại như không có gì xảy ra, tựa như giây phút không khống chế được cảm xúc vừa nãy chỉ là nhìn nhầm vậy. – “Sao anh lại lên đây thế?”

Dù vậy, có cố gắng che giấu thế nào thì khuôn mặt đỏ bừng, đôi mắt ướt át của Minh Tuyết cũng đã bán đứng chủ nhân của mình. Không khó khăn để nhận ra người con gái đó lúc này chỉ đang gượng ép bản thân tỏ ra như bình thường, kể cả đó có là người chậm hiểu như Jae Sung đi nữa.

_ ‘Young Min vẫn còn đang giận nên mới không về nhà thôi.” – Tên mèo lười trước giờ luôn nghĩ gì nói nấy, lại càng không biết cách an ủi một người con gái như thế nào. Chỉ thông qua đôi mắt của Jae Sung, người khác mới có thể nhận thấy sự chân thành của chàng trai ấy. Cậu hiện tại chỉ dựa theo bản năng mách bảo mà bước tới, đưa tay ra lau đi chút nước mắt còn sót lại trên khuôn mặt Minh Tuyết, giọng nói như có một ma lực khiến người khác bỗng thấy yên lòng. – “Nhưng cậu ấy không phải là một người ích kỷ và giận dai đâu. Chỉ cần cho cậu ấy một thời gian thì sẽ bình tĩnh lại và quay trở về thôi.”

Bọn họ là thần tượng, cho nên dù cố gắng bảo vệ hình tượng như thế nào thì những scandal như thế này vẫn là không thể tránh khỏi. Hơn nữa vấn đề đó sớm hay muộn Young Min cũng phải đối mặt, Minh Tuyết chẳng qua chỉ là người thúc đẩy cho nó đến sớm hơn một chút thôi.

Thế nên, cô cũng không cần vì chuyện này mà trở nên đau buồn và suy sụp như vậy đâu.

_ “Cảm ơn anh!” – Nghe Jae Sung nói, Minh Tuyết không kiềm chế được bật khóc. Cho dù đó có thể chỉ là những lời an ủi, nhưng cô cũng muốn được nói lời cảm ơn đối với cậu. Bởi vì đôi lúc, chỉ những lời đơn giản như vậy lại không khác gì một ánh sáng cứu vớt con người ta khỏi bóng tối mịt mù.

Khoảnh khắc này, cô biết rằng bản thân không thể gục ngã dễ dàng như vậy, mà chuyện cần phải làm tiếp tục tìm kiếm và giúp đỡ Young Min, cầu mong một sự tha thứ của người con trai ấy.

Cảm nhận được sự biến hóa trong tâm trạng của Minh Tuyết, Jae Sung không nói gì mà chỉ lặng lẽ đưa tay ôm lấy cô vào lòng. Cậu khẽ vuốt lên mái tóc cô, ánh mắt không tự chủ được nhìn lên bầu trời đêm rộng lớn và tĩnh mịch.

Khoảnh khắc đó, cậu rốt cuộc đã cảm nhận được sự nóng rát của những giọt nước mắt, cũng như cảm giác đau đớn trong lòng một con người.

* * *

Hai tay cầm hai túi hành lý lớn, quản lý Kang thận trọng nhìn khắp xung quanh, đến khi dám chắc không có ai bám theo thì mới dám bước vội trên hành lang, hướng về phía một căn phòng.

_ “Anh đến rồi ư?” – Vừa nghe thấy tiếng gõ cửa, Young Min đã lững thững bước ra mở, thái độ rất bình thản, trái ngược hoàn toàn với anh quản lý của mình.

Nhìn thấy nhân vật nổi trội nhất mấy ngày qua tỏ ra chủ quan đến vậy, quản lý Kang không khỏi thấy toát mồ hôi hột, vội vàng bước vào trong và đóng sập cửa lại ngay tức thì. Tuy rằng nơi đây được coi như là một trong những nơi an toàn nhất để che giấu, nhưng đề phòng thì vẫn nên có.

Bước vào trong phòng, ông anh mới dám thở nhẹ một hơi, vội vàng buông hai túi hành lý xuống, lần lượt lôi các thứ bên trong ra.

_ “Anh đã chọn lúc không có ai ở nhà để đến lấy đồ đạc cho em, cũng qua siêu thị mua một chút thức ăn cho mấy ngày tới.” – Nói chung là mọi thứ đề đầy đủ cả, để cho tên đàn em này có thể yên ổn ở đây nghỉ ngơi tránh né, không cần phải lộ mặt ra ngoài đường. – “Nếu có gì cần thì cứ gọi anh mang đến, đừng có tự ý ra ngoài một mình đấy nhé. Anh cũng đã hoãn lịch làm việc của em lại rồi, thế nên cứ yên tâm ở lại đây tránh mặt vài hôm đã.”

Sự việc lần này rất đớn giản nhưng cũng rất phức tạp, nếu xử lý không khéo thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hình tượng của Young Min và MS4. Mà hiện nay công ty vẫn chưa đưa ra được cách thức giải quyết phù hợp nhất nên cậu chỉ có thể tiếp tục đợi cho dư luận tạm lắng xuống.

Chỉ đáng thương cho Young Min phải một mình ở đây, mấy ngày nay chắc bị áp lực rất nặng nề. Ông anh không khỏi thở dài một hơi, mong sao cho việc này sớm ngày qua đi.

_ “Không cần đâu!” – Young Min ngồi xuống ghế, thái độ bình thản hơn sự dự đoán của anh quản lý rất nhiều. Trải qua mấy ngày, khí chất của chàng mỹ nam ấy cũng thay đổi khá nhiều, nhất là đôi mắt làm cho ngay cả quản lý Kang cũng không thể nào đoán được. – “Anh cứ xếp lịch như cũ đi! Em vẫn sẽ làm việc như bình thường.”

Có lẽ đã đến lúc phải thử đối mặt, bởi vì cả ngày đối diện với bốn bức tường để trốn tránh thế này vốn không phù hợp với tính cách của cậu. Huống hồ, nếu thức sự phải chờ đợi cho đến khi tất cả lắng xuống hết thì không biết đến bao giờ.

_ “Em điên à!” – Quản lý Kang vừa nghe thấy ai đó định đi làm thì hoảng hốt, phản ứng không khỏi có chút gay gắt. Lúc này mà đi làm thì quá nguy hiểm, có khác gì đứng đó làm bia cho người ta công kích đâu. – “Những lúc rối ren thế này thì em nên ở nhà thì hơn, nếu lỡ xảy ra chuyện gì thì sao? Hơn nữa những người dẫn chương trình có khả năng sẽ tập trung vào việc này, chỉ chờ em mất bình tĩnh, lỡ lời hay ứng xử không khéo.”

Đây quả là cái ý nghĩ khiến ông anh thấy hoảng sợ nhất trong mấy ngày qua. Cậu ấy có thật sự hiểu được những nguy cơ có thể xảy ra đối với bản thân hay không chứ? Vấn đề mà Young Min đang vướng phải rất phức tạp và cực kì khó giải quyết.

_ “Em sẽ tự biết cách xử lý mà.” – Chàng mỹ nam không cho là đúng, dường như đã quyết tâm đi làm, không chịu đổi ý.

Biết được tên đàn em này sẽ không thỏa hiệp, muốn thử một lần, quản lý Kang cũng không ngăn cản nữa. Tuy nhiên, phải mất một lúc lâu sau để suy nghĩ, đắn đo một hồi, ông anh mới chịu đồng ý.

_ “Thôi được rồi!” – Anh thở dài một hơi, còn chưa tới lúc Young Min đi làm đã thấy thật là lo lắng. – “Nhưng tạm thời chỉ là những chương trình tạp kĩ và phỏng vấn bình thường. Em chỉ đến chụp ảnh, quay phim hay quay quảng cáo thôi đấy.”

Không được truyền hình trực tiếp, không được đến những buổi biểu diễn có quá đông fan…anh quản lý vẫn kiên quyết với những nguyên tắc này, đề phòng xảy ra chuyện gì mà anh không kịp ứng phó.

_ “Vâng! Em biết rồi!” – Chàng mỹ nam cũng không phản đối gì, bởi vì cậu cũng biết sự khó khăn của quản lý Kang khi sắp xếp việc cho mình trong giai đoạn này.

Xem kỹ lại một lần thứ đồ mình mang đến để dám chắc không còn thiếu sót thứ gì, quản lý Kang lúc này mới đảo lại một vòng quanh căn phòng, cuối cùng ngừng lại ở phía tên đàn em.

_ “Mà Young Min này!” – Anh tò mò quay sang hỏi một câu. – “Em định ở khu nhà của công ty này đến bao giờ vậy?”

Từ hôm trước, Young Min đột nhiên gọi điện cho anh đòi tìm một chỗ ở tạm thời, lại còn bị yêu cầu phải giữ bí mật tuyệt đối khiến anh rất ngạc nhiên. Sau đó khi hỏi dò ở chỗ các thành viên khác, anh mới biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì.

_ “Không phải khu nhà này dành cho nhân viên của công ty sao?” – Trong đó có bao gồm cả các ca sĩ nữa. Chẳng qua do MS4 đã quá nổi tiếng nên mới được quyền chuyển ra một ký túc xá riêng biệt, nhưng như vậy cũng không có nghĩa Young Min không thể được ở lại đây. – “Hay anh muốn em ra khách sạn ở.”

Vốn dĩ các thần tượng muốn tìm chỗ ở đã khó, hiện giờ cậu lại đang bị dư luận chú ý nên ở đâu để không bị phát hiện hay đeo bám là cả một vấn đề.

_ “Ý anh không phải thế. Ở đây quả thật là nơi an toàn nhất, an ninh tốt, cũng không lo các nhà báo mò tới.” – Anh quản lý vừa nói vừa lén quan sát phản ứng của Young Min, muốn từ đó nhìn ra thái độ của tên đàn em ấy với việc này. – “Nhưng mấy đứa chúng nó lo cho em lắm đấy. Nhất là Minh Tuyết, thường hỏi anh có biết em ở đâu không, khiến anh cứ phải nói dối suốt.”

Đáng tiếc, quản lý Kang nhìn mãi vẫn không thấy chàng trai ấy tỏ vẻ gì khác thường, khiến ông anh không biết phải ứng phó ra sao cả. Nhưng nghĩ tới dáng vẻ khổ sở của Minh Tuyết mấy hôm nay, anh không khỏi sinh lòng trắc ẩn, đành đánh liều nói tiếp.

_ “Mấy hôm nay Minh Tuyết suy sụp rất nhiều, mắt cũng sưng đỏ cả lên. Con bé cũng có vẻ rất ân hận.”

_ “Được rồi! Em biết rồi!” – Cứ mỗi lần đề cập tới chủ đề này, Young Min đều không khỏi cảm thấy khó chịu, lớn tiếng ngắt lời anh quản lý. Cậu biết rằng mình cứ thế bỏ đi không nói lời nào như vậy chỉ là trốn tránh, làm cho mọi việc càng hỗn loạn hơn, nhưng lại không thể khiến bản thân có thể bình tĩnh đón nhận tất cả được. – “Em cần yên tĩnh một chút. Xin anh đừng nói thêm gì nữa. Coi như em cầu xin anh đấy.”

Vốn tưởng mấy ngày nay đã đủ để cậu bình tâm, nhưng đến khi anh quản lý nhắc tới việc này, Young Min mới biết bản thân vẫn còn rất hỗn loạn. Thậm chí cậu còn không biết mình sẽ cảm thấy gì khi nhìn thấy người con gái ấy nữa.

_ “Em tha thứ cho con bé đi mà. Nó cũng không phải cố ý.” – Quản lý Kang cố gắng đến cùng để khuyên nhủ tên đàn em nhưng điều nhận được chỉ là bản thân bị mời ra ngoài, trơ mắt nhìn cánh cửa đóng sập lại. – “Thôi được rồi! Anh sẽ về trước vậy. Em cứ nghỉ ngơi thêm ít lâu nữa đi. Nhưng hai hôm nữa MS4 sẽ biểu diễn một ca khúc trên sân khấu, em cũng đến nhé. Chỉ có một bài nên chắc không có vấn đề gì lớn đâu.”

Có lẽ bây giờ vẫn là quá sớm để Young Min có thể suy nghĩ thấu đáo và tha thứ cho Minh Tuyết. Dẫu sao anh cũng đã làm hết sức, sự việc còn lại chỉ trông chờ vào tự thân bọn trẻ mà thôi. Ông anh không khỏi thở dài một hơi, cảm thán cho số phận thuyết khách của mình.

* * *

_ “Thế cuối cùng…” – Yo Seob đang ngồi để cho nhân viên làm tóc nhưng tâm trí thì vẫn suy nghĩ về cái sự việc khiến không khí trong kí túc xá mấy hôm nay trở nên nặng nề không thở nổi. – “Anh Young Min có đến thật không đấy.”

Lúc được thông báo toàn bộ MS4 sẽ có mặt đông đủ trong buổi biểu diễn hôm nay, ngay chính cậu cũng có chút bất ngờ. Trong lúc tin đồn vẫn còn nóng bỏng như vậy, tên đàn anh đó xuất hiện không biết là điều tốt hay xấu nữa.

_ “Quản lý Kang chắc chắn rằng anh ấy sẽ đến làm việc như bình thường mà.” – Hyung Ki vừa thay xong trang phục biểu diễn, cũng ngồi xuống bên cạnh để các nhân viên trang điểm và sửa sang lại. – “Chắc là chỉ đến muộn một chút thôi.”

Tuy vẫn không đoán được Young Min hiện giờ đang nghĩ gì trong đầu nhưng ai đó bình thường khi nói thì rất giữ lời, nên chắc không xảy ra chuyện lâm thời lại thay đổi. Hyung Ki rất tin tưởng vào nhân phẩm của tên đàn anh, nhưng lại hoàn toàn không nghĩ tới ai đó hiện tại tâm trạng không được như bình thường, chẳng thể đoán nổi kế tiếp sẽ làm ra sự việc gì nữa.”

_ “Một chút gì chứ! Sát giờ rồi nè.” – Yo Seob liếc nhìn về phía đồng hồ, không khỏi cảm thấy lo lắng. Tuy rằng chỉ biểu diễn một bài hát, nhưng đã thông báo trước với khán giả mà phút cuối lại thay đổi thì cũng không hay. – “ Còn phải thay quần áo, trang điểm, mà giờ này vẫn chưa thấy đâu. Hay là vì biết Minh Tuyết ở đây nên anh ấy đổi ý rồi.”

Phải biết rằng giây phút này người mà tên đàn anh ấy không muốn nhìn thấy mặt nhất chính là Minh Tuyết. Chỉ cần nghĩ tới chuyện bọn họ đụng mặt nhau, trong trí não cậu đã không tự chủ suy diễn ra rất nhiều trường hợp khốc liệt.

Dẫu sao Young Min bị như vậy, nguyên nhân chính lại chính là cô gái ấy, cho dù không hận thì cũng không thể bình tĩnh đối mặt ngay được.

Nói đến đây, hai chàng trai lại bất giác đưa mắt về phía Minh Tuyết, cái người đang tất bật chạy qua chạy lại giúp việc. Hết lấy trang phục và phụ kiện thì lại chạy tới đánh thức Jae Sung đang ngồi ngủ gật trên bàn trang điểm, cô gái ấy lúc này dường như chỉ biết cách dùng sự bận rộn để quên đi những điều phiền não.

_ “Mà sao cô ta cứ chạy qua chạy lại suốt thế? Nhìn thôi cũng thấy chóng cả mặt.” – Trông thấy cô tự ép buộc bản thân, vất vả làm việc như vậy, Yo Seob bỗng dưng thấy thật không thoải mái chút nào. Trong trí não bỗng toát ra ý nghĩ rằng ai đó chỉ có thể bị một mình cậu sai bảo, cũng chỉ có cậu được quyền bắt nạt. – “Cậu ra bảo cô ta ngồi yên một chỗ ngay cho mình nhờ. Có ai trả lương cho đâu mà làm việc như điên thế.”

Yo Seob càng nhìn càng thấy bực mình. Nhưng chàng trai ấy vẫn không thừa nhận là mình quan tâm cô, chẳng qua chỉ muốn con mồi của mình ở trong trạng thái tốt nhất rồi mới ra tay trêu chọc.

_ “Thôi cứ để kệ đi!” – Hyung Ki nhìn theo bóng dáng của Minh Tuyết, không khỏi thở dài một hơi. – “Cô ấy chỉ đang dùng công việc để trí não khỏi phải suy nghĩ nhiều, cũng không nghĩ tới những chuyện khiến bản thân khổ sở nữa. Nhưng nếu anh Young Min vẫn còn chưa đến, mình sợ ai đó sẽ gục ngã vì kiệt sức mất.”

Bản thân nhân vật chính được nhắc tới thì lúc này vẫn không hay biết gì hết, đang đi tìm kiếm phụ kiện thích hợp cho trang phục của Jae Sung. Khi nghe thấy lời thúc giục của quản lý, cô gái ấy bất giác ngừng lại, đưa mắt nhìn về phia chiếc đồng hồ treo tường, trên mặt không khỏi ngưng trọng.

Đã sát đến giờ mà tên đàn anh ấy vẫn chưa đến. Chẳng lẽ do cậu biết đến sự có mặt của cô ở đây nên quyết định bỏ diễn? Minh Tuyết đột nhiên thấy thật ảo não, sâu trong lòng cũng không biết bản thân đang hi vọng điều gì.

_ “Minh Tuyết! Tôi khát nước.” – Tiếng Yo Seob đột nhiên vang lên, gọi lại tâm trí của người con gái ấy trở lại với khung cảng bận rộn trước giờ diễn. – “Nước!”

Vẫn cái giọng điệu sai phái như ông chủ, anh chàng trẻ con kêu tên cô không chút kiêng dè, dường như thật sự coi ai đó là chân sai vặt của nhóm.

_ “Tôi tới ngay.” – Có lẽ gần đây bị sai thành quen, Minh Tuyết không những không tỏ vẻ kháng cự mà còn rất ngoan ngoãn làm theo, trong lòng đang nhắc nhở bản thân không thể tiếp tục thất thần như vậy thêm nữa.

Đúng lúc đó…

Phía ngoài cửa, một bóng hình quen thuộc đột nhiên xuất hiện khiến tất cả mọi ánh mắt bỗng chốc đều đổ dồn vào một phía.

Đối mặt với những ánh nhìn mang đủ mọi cảm xúc hướng về phía mình, Young Min tựa như không có cảm giác gì, đôi mắt bình tĩnh không một chút cảm xúc. Qúa mức bình tĩnh, phảng phất như trong đáy mắt không hề thấy bóng dáng của Minh Tuyết và các thành viên khác trong nhóm.

_ “Anh…” – Có lẽ do quá bất ngờ và vui mừng khi thấy sự có xuất hiện của chàng mỹ nam ấy, hai tên đàn em cũng không kịp chú ý tới chút khác thường của Young Min. Khi hai người vừa hào hứng định đứng dậy, bước tới chào hỏi thì mới nhận thấy sự không hợp tác của ai đó.

_ “Xin lỗi đã đến muộn!” – Chàng mỹ nam nhìn quanh một lượt trong vẻ bình thản, vẻ mặt không biểu lộ một chút cảm xúc gì khác thường. Sau đó, cậu cứ thế lặng lẽ đi tới phía trước, ngồi xuống bàn trang điểm. – “Có thể làm cho tôi đơn giản được không? Phục trang cần mặc lúc biểu diễn là cái nào vậy?”

Nhìn thấy Young Min lúc này, Minh Tuyết có cảm giác như đã cách một đời, mà khoảng cách của hai người bỗng nhiên đã kéo xa đến vạn dặm. Đôi mắt cô không tự chủ thấy nóng lên, đầy hơi nước.

Nhưng dẫu sao, cậu cũng đã chịu đến đây. Cô tự an ủi bản thân, cố gắng nói với mình phải nắm chắc cơ hội có được sự tha thứ của cậu.

_ “Còn cái thắt lưng nữa đâu rồi nhỉ?” – Các nhân viên rất nhanh chóng trở lại với công việc của mình, vội vàng tìm kiếm và đưa bộ trang phục cho chàng trai ấy.

Giờ diễn đã gần sát, bọn họ cũng chỉ có thể cố gắng hết mức để MS4 trở nên hoàn hảo nhất khi bước chân ra sân khấu.

_ “Để em lấy!” – Minh Tuyết vội vàng lên tiếng. Dường như giây phút này, chỉ có sự bận rộn mới khiến cô gái ấy cảm thấy bản thân còn chút hữu dụng. – “Nó ở chỗ này. Lúc giao trang phục em đã để riêng ra cho khỏi bị lẫn.”

Cho dù không ngước lên nhưng cô có thể cảm giác được ánh mắt của chàng mỹ nam ấy khẽ lướt qua chỗ mình, rồi lại nhanh chóng chuyển sang hướng khác. Chỉ một giây nhưng lại khiến bàn tay Minh Tuyết khẽ run lên, bởi vì cô không cảm thấy được chút sự dịu dàng và ân cần từ tia nhìn của cậu, có chăng chỉ là sự lạnh băng, hờ hững như đối với người không quen biết.

Chưa kịp đợi Minh Tuyết cầm chiếc thắt lưng đi tới, Young Min lại đột nhiên đứng dậy, hướng về chỗ để phụ kiện đi kèm, tùy tay nhặt ra một chiếc thắt lưng khác.

_ “Em thích cái này.” – Chàng mỹ nam không nóng không lạnh nói một câu, tựa như Minh Tuyết chỉ là một người vô hình, cho dù chỉ một cái liếc mắt cũng là tốn thời gian. – “Trông phù hợp với trang phục hơn.”

Không khí lúc đó bỗng chốc trở nên đầy căng thẳng, khiến các thành viên còn lại cũng không khỏi toát mồ hôi. Các cậu đều có thể dễ dàng thấy được sự kháng cự của Young Min chứ đừng nói là Minh Tuyết. Hiển nhiên sau tất cả mọi chuyện đã xảy ra, cho dù là ai thì cũng không thể bỏ qua mọi thứ và coi như không có gì một cách đơn giản như vậy được.

Khoảnh khắc đó, bàn tay Minh Tuyết vừa mới định đưa chiếc thắt lưng ra thì lại ngượng ngùng thu về, trong lòng chua sót đến không nói lên lời. Nhưng cô cũng sẽ không vì thế mà dễ dàng bỏ cuộc, rất nhanh liền trấn tĩnh lại,

_ “Được rồi! Tùy em vậy!” – Quản lý Kang vừa thấy không khí không đúng liền can thiệp vào, tiện thể nhắc nhở mấy tên đàn em. – “Chuẩn bị nhanh lên nào! Sắp đến giờ rồi đấy!”

* * *

Bước đi trên dãy hành lang, Eun Ji lúc nào cũng tựa như một nữ hoàng nắm quyền chủ đạo, khiến tất cả mọi ánh mắt đều phải hướng về phía mình. Nhất là khí chất của cô làm người khác không khỏi liên tưởng tới thánh nữ, chỉ có thể từ xa ngắm nhìn trong ngưỡng mộ.

Người con gái ấy lúc này đang đi tới một ngã rẽ thì đột nhiên, một tiếng gọi quen thuộc khiến cô phải ngừng chân lại, vẻ điềm tĩnh trên khuôn mặt cũng suýt nữa không duy trì nổi.

_ “Eun Ji!” – Tiếng hô từ không dám chắc nắm chuyển sang sung sướng, đi cùng là bóng hình chạy vội tới của một người đàn ông. – “Đúng là em rồi! Thật là may quá!”

Khoảnh khắc ấy, trái tim Eun Ji không khỏi đập nhanh hơn vài phần, trên khuôn mặt cũng thoáng qua sự căng thẳng. Bàn tay cô không tự chủ nắm chặt, mồ hôi nhiễm đầy từ lúc nào không biết.

Cùng lúc đó, ở một góc khác của dãy hành lang, Young Min cũng vừa vặn đi tới. Chàng mỹ nam liếc qua thấy bóng dáng quen thuộc của Eun Ji từ góc khuất ở phía xa, đang định bước lên chào hỏi thì đột nhiên ngừng lại. Bởi vì ngay lúc đó, một người khác cũng vừa vặn đang đuổi theo gọi cô lại, dáng vẻ rất giống một kẻ săn tin chuyên nghiệp khiến cậu có chút cảnh giác.

Đứng giữa hành lang, Young Min nhìn chăm chú vào hai người phía trước, đang lúc cân nhắc không biết nên tiến hay lùi thì Yo Seob cũng vừa vặn đi tới từ phía sau cậu.

_ “Ô! Người đó…” – Anh chàng trẻ con nhìn khung cảnh phía trước, trong mắt hiện lên vẻ kinh ngạc. Bởi vì cậu nhận ra được người đàn ông đó là ai. – “Đó chẳng phải là phóng viên đã đăng bài báo về anh sao? Cái kẻ chuyên đi bóp méo sự thật đó còn dám mò đến đây làm gì thế? Định tiếp cận khai thác tin tức từ chị Eun Ji sao? Không được! Em phải cho cái kẻ xấu xa này một trận mới được.”

Sau vụ việc mấy hôm trước, Yo Seob đã tìm hiểu rất hiều xem ai là người viết bài báo, làm cách nào mà người đó thu thập được tư liệu nên không khó để nhận ra người phóng viên đó. Vốn dĩ cậu là muốn tìm ra bằng chứng giúp đỡ Minh Tuyết, nhưng cuối cùng lại chẳng tu thập được gì hữu dụng.

Ai đó lúc này vừa nghĩ tới cảnh Young Min bỏ đi, Minh Tuyết thì cả ngày buồn bã tự trách liền không khỏi nổi giận, vẻ mặt đáng sợ như thể muốn ăn tươi nuốt sống người đứng phía đối diện kia. Nếu không phải hắn thì cậu cũng không phải chịu tội, sống trong không khí ngột ngạt suốt mấy hôm, đến niềm vui cơ bản nhất của cuộc đời là trêu chọc Minh Tuyết cũng không thể.

_ “Cậu đừng có làm loạn thêm nữa có được không?” – Hyung Ki vừa vặn đi tới, vội vàng lên tiếng nhắc nhở. Cậu chỉ sợ Yo Seob không nhịn được, thật sự xông lên làm thịt tên phóng viên kia, phát tiết sự áp bức và kìm nén trong mấy ngày qua mất. – “Chị Eun Ji đã quen thuộc, sẽ ứng phó tốt với những trường hợp như thế này. Tớ cũng nghe nói người đó vốn có một cuộc hẹn phỏng vấn với chị Eun Ji từ trước khi vụ việc xảy ra nên có thể chỉ là đến tìm gặp chị ấy thôi.”

Hơn nữa, cho dù muốn thông qua Eun Ji để khai thác thông tin về họ thì cô ấy cũng có biện pháp ứng phó. Dẫu sao cô cùng với Young Min đã là bạn thân từ rất lâu, là người có thể tin tưởng được.

_ “Haizzz! Được rồi!”– Yo Seob cau có nói, nếu ánh mắt có thể giết người thì người phóng viên kia chắc đã bị cắt thành muôn mảnh.

Chỉ vì người đó mà mấy hôm nay cậu ăn không ngon, chơi không vui, suốt ngày đối mặt với dáng vẻ đau buồn của Minh Tuyết, ngay cả thở mạnh cũng không dám, thế thì sao không hận cơ chứ. Tuy rằng cậu là một thần tượng nên không thể đánh nhau, nhưng ngay cả trêu đùa người phóng viên đó cũng không được thì quả là rất ức chế mà.

_ “Mấy đứa!” – Quản lý Kang đứng từ xa gọi, dáng vẻ vô cùng khẩn trương. – “Mau ra xe thôi. Chúng ta còn nửa tiếng nữa để đến địa điểm tiếp theo thôi đấy.”

_ “Bọn em đến ngay đây.” – Hyung Ki trả lời. Nhìn dáng vẻ của anh quản lý như vậy cũng có nghĩa công việc đã rất gấp, không thể chậm trễ thêm nữa.

Các chàng trai cũng vội vã quay trở lại, đi về hướng cửa chính để lên xe đến địa điểm tiếp theo, đành tạm thời bỏ qua sự xuất hiện không phải ngẫu nhiên của người phóng viên kia.

Tuy nhiên, mới bước đi được vài bước, bàn chân Young Min chợt ngừng lại, ánh mắt bất giác ngước về phía hai người đó, khuôn mặt hiện lên một chút nghi hoặc.

_ “Là phóng viên phỏng vấn Eun Ji sao?” – Ngay chính chàng trai ấy cũng không để ý rằng bản thân vừa buột miệng nói câu mà bản thân đang suy nghĩ.

Giây phút này, cậu chợt cảm thấy mọi chuyện hình như không chỉ như biểu hiện bên ngoài, nhưng lại không biết sự khác thường ở đâu, chỉ có thể đăm chiêu nhìn khung cảnh trước mắt.

Không biết đã đứng đó suy tư bao lâu, đến tận khi anh quản lý sốt sắng gọi thêm câu nữa, Young Min mới giật mình trở lại với hiện thực, quay đầu bước ra ngoài. Nhưng trong trí não của chàng trai ấy, dường như có cảm giác gì đó vẫn bao phủ, không sao lái đi được.

* * *

_ “Cảm ơn em đã giúp anh có một bài báo hay đến như vậy.” – Anh phóng viên vừa nhìn thấy Eun Ji liền tỏ ra nịnh nọt, trên khuôn mặt cũng xuất hiện một nụ cười đầy khó hiểu.

Đúng vậy. Tất cả đều là nhờ Eun Ji. Nếu anh không đến phỏng vấn cô ở nhà hàng, nếu anh không nhặt được tấm ảnh, nếu anh không nghe được cô nói… thì có lẽ anh đã để lỡ cái tin tức độc nhất vô nhị này rồi. Làm sao mà mọi người có thể nghĩ tới anh chàng đào hoa của MS4 lại có một sở thích khác người đến như vậy cơ chứ?

_ “Anh đang nói cái gì thế?” – Vừa nghe ai đó nói, khuôn mặt Eun Ji bỗng đầy căng thẳng, trong lòng đầy lo sợ, nhưng cũng rất nhanh lấy lại được trấn tĩnh. Ánh mắt cô nhìn quanh một lượt để dám chắc không có ai nghe thấy những lời vừa rồi, sau đó quay sang nói với anh phóng viên với dáng vẻ rất bình tĩnh. – “Em không nói gì cả. Cũng không biết gì hết. Anh nên nhớ rằng chủ nhân của bức ảnh đó là Minh Tuyết, trợ lý của MS4. Ngay từ đầu chúng ta đã thỏa thuận rằng anh muốn viết gì cũng được, nhưng tuyệt đối không được dính dáng gì đến em cơ mà.”

Nói đến bài báo ấy, quả cũng có một phần công lao của Eun Ji khi cung cấp thêm một số tin tức liên quan đến Young Min. Tuy rằng bản thân cô cũng không muốn thấy cậu khổ sở khi gặp phải cảnh này, nhưng nếu không làm như vậy, cô sợ rằng cậu sẽ bất giác thích Minh Tuyết mất. Cho dù khả năng xảy ra chuyện này chỉ có một phần triệu, cô cũng sẽ không thể buông tha.

Nghe thấy lời ám chỉ của Eun Ji, anh phóng viên rất nhanh hiểu được ý muốn của vị nữ thần tượng này là gì. Chẳng qua là không để cho ai khác biết cô chính là người đứng sau vụ scandal lần này của MS4 mà thôi. Tuy nhiên, sự thật thì cũng không có một chút bằng chứng nào chứng minh sự liên quan của cô trong chuyện này.

Hơn nữa, lần này anh đến đây không phải lấy bí mật này uy hiếp cô, mà chẳng qua muốn có được sự giúp đỡ của cô trong một số chuyện.

_ “Anh biết rồi. Chẳng qua anh muốn nhờ em giúp anh được phỏng vấn Young Min một chút thôi.” – Sự việc về chàng mỹ nam này đang là chủ đề hot nhất hiện tại, nhưng nhân vật chính thì lại biến mất, không hề xuất hiện. Thế nên hiện nay ai có thể có được một bài phỏng vấn với cậu thì sẽ có lợi rất nhiều, cũng có khả năng viết được một bài báo còn gây sự chú ý hơn cả lần trước.

Vừa nghe thấy mục đích chính của anh phóng viên, Eun Ji không khỏi trừng mắt, ánh mắt sắc bén như muốn băm vằm người đứng trước mình ra muôn mảnh.

Nếu anh ta nhờ điều gì khác thì cũng đành thôi, nhưng chuyện này mà cũng dám mở miệng ra nói thì thật hoang đường. Đừng nói là Young Min sẽ kiên quyết không đồng ý, mà ngay cả cô cũng không ngu ngốc đến mức tự mua dây buộc mình.

_ “Nếu… nếu em đã nói vậy thì chắc là không được rồi.” – Anh phóng viên cảm thấy gió lạnh buốt phía sau lưng, không khỏi rùng mình. Trí não rất nhanh chóng vận chuyển, nói sang chủ đề khác ngay lập tức. – “Nhưng chúng ta còn một buổi phỏng vấn chưa xong nữa đúng không? Thế nên anh mới định đến hỏi em xem khi nào mới có thể bắt đầu.”

Khai thác thông tin của Young Min từ Eun Ji có vẻ không thực hiện được, nhưng anh sẽ không dễ dàng bỏ cuộc như vậy. Qua việc lần này, anh có thể dám chắc MS4 còn rất nhiều điều bí mật khác, chẳng qua từ trước đến nay họ đã giữ bí mật rất tốt. Sớm hay muộn, anh cũng sẽ tìm ra và cho tất cả mọi người biết đến những bộ mặt đầy khuyết điểm của các chàng thần tượng này.

_ “Cái đó…” – Eun Ji có chút bối rối, không biết nên đồng ý hay từ chối.

Cô biết rằng chỉ cần có cơ hội, người phóng viên này sẽ không buông tha việc tìm kiếm thông tin của Young Min. Nhưng quả thật là cô còn một cái hẹn phỏng vấn với người này, hiện tại muốn tìm cớ để từ chối cũng thật khó khăn.

Đang lúc cô phân vân không biết làm sao thì một tiếng nói quen thuộc chợt vang lên, khiến cô không khỏi có chút hoảng sợ, lo lắng bị phát hiện.

_ “Chị Eun Ji!”

Người đến không phải ai khác mà chính là Minh Tuyết, người mà cô không muốn trông thấy lúc này nhất.

_ “Đúng là chị rồi.”- Minh Tuyết vừa thấy người quen thì không giấu nổi vui mừng, vội vàng chạy lại chào hỏi. – “Chị cũng đến đây à?”

Ai đó vẫn thật vô tư, hoàn toàn không biết đến sự xuất hiện của bản thân đã phá vỡ sự cân bằng mà Eun Ji vất vả duy trì từ nãy giờ.

Nếu để Minh Tuyết và anh phỏng vấn nói chuyện với nhau, vừa nghĩ đến đó khuôn mặt của cô đột nhiên trở nên xám trắng, trong lòng cũng đầy hoảng sợ. Tuy nhiên, chưa kịp để cô nghĩ ra được đối sách ngăn cản thì cái điều xấu nhất ấy đã bắt đầu xảy ra.

Vừa nhìn thấy Minh Tuyết, đôi mắt của anh phóng viên chợt lóe sáng, tựa như một con báo vừa thấy con mồi của mình, không giấu được vẻ mừng rỡ.

_ “Ô! Cô bé này chắc là nhân viên ở đây đúng không.” – Anh cũng không biết ngươi trước mặt chính là cô trợ lý đánh rơi bức ảnh hồi nhỏ của Young Min, mà chỉ nghĩ cô là một nhân viên bình thường ở đây. Anh cho rằng có thể tìm hiểu được một chút liên quan đến các chàng trai của MS4 nên mới tỏ vẻ nồng nhiệt như vậy. – “Em có thể cho anh biết hiện tại MS4 hay trợ lý của họ ở đâu không? Anh có hẹn với bọn họ.”

_ “Phóng viên Kim!” – Vừa nghe thấy ai đó định thăm dò tin tức từ phía Minh Tuyết, cô không hỏi hốt hoảng nói lớn. Đến khi giật mình nhận thấy bản thân phản ứng có chút thái quá thì mới vội vàng điều chỉnh lại tâm trạng, giận dữ trừng mắt nhìn anh phóng viên. – “Anh nghĩ anh đang làm cái quái gì thế hả? Em thật sự rất thất vọng về anh. Sẽ chẳng có bài phỏng vấn nào với em nữa cả.”

Nếu để hai người này có cơ hội nói chuyện với nhau thì có lẽ mọi chuyện sẽ đổ bể hết cả. Chỉ cần vài câu hỏi, cô có thể dám chắc anh sẽ nhận ra ngay cô gái này chính là Minh Tuyết, trợ lý của MS4, và chắc chắn sẽ không để cô ấy thoát đi một cách dễ dàng được.

_ “Chúng ta đi thôi.” – Eun Ji tỏ vẻ bực bội, kéo tay Minh Tuyết rời khỏi chỗ đó, để lại một mình anh phóng viên ngơ ngác đứng đó không hiểu mình đã làm sai chuyện gì.

Dĩ nhiên, cho dù có nghĩ nát óc ra thì anh phóng viên vẫn không hiểu được vì sao, bởi vì những lời đó vốn không phải nói cho anh mà là Minh Tuyết nghe.

_ “Chị! Chị à!” – Đột nhiên bị kéo đi khiến Minh Tuyết không hiểu gì hết, nhưng vẫn bước theo Eun Ji cho tới tận một góc khuất của hành lang. – “Người đó…”

Là ai vậy? Sao lại nói là có hẹn với MS4? Cô thật sự không biết hai người bọn họ đang nói tới điều gì và tại sao mình bỗng dưng lại bị kéo đi như vậy nữa.

Ngước nhìn xung quanh để dám chắc không có ai đi theo, Eun Ji lúc này mới dừng lại, quay sang nhìn về phía cô với ánh mắt đầy áy náy.

_ “Xin lỗi! Minh Tuyết à. Chị không ngờ người đó mò đến tận đây.” – Vị nữ thần tượng khẽ thở dài, ánh mắt không giấu nổi vẻ buồn bã. – “Đó chính là người phóng viên đã viết bài báo về Young Min. Hắn ta đến đây để dò hỏi tin tức về cậu ấy. Vì vậy nên em đừng lại gần hay nói bất kì điều gì với hắn. Bởi vì chỉ cần em lỡ miệng, các phóng viên thường sẽ không bỏ lỡ cơ hội khai thác thông tin hoặc dựa vào đó, bóp méo sự thật rồi viết bài.”

Không chỉ hành động mà ngay cả vẻ mặt của cô cũng rất chân thật, tựa chưa bao giờ dính dáng gì đến vụ tai tiếng này, hoàn toàn không lộ ra chút sơ hở nào.

_ “Là người đó sao?” – Minh Tuyết giờ mới giật mình hiểu được tại sao vừa nãy Eun Ji lại giận dữ bỏ đi như vậy. Chắc chắn là do tên phóng viên đó cứ bám theo cô ấy hỏi về anh Young Min.



Nghĩ lại, Minh Tuyết vẫn thấy sợ, cũng may được kéo đi sớm, nếu không để đến khi cô lỡ lời nói lộ ra thông tin gì nữa thì chắc sẽ hối hận đến chết mất.

_ “Em biết rồi.” – Cô đột ngột ngầng mặt lên, khuôn mặt đầy nghiêm túc, dường như đã quyết tâm liệt ai đó vào danh sách đen. Không thấy, không biết, tuyệt đối không nói chuyện với người phóng viên kia. – “Em sẽ cẩn thận tránh xa người đó ra.”

Nghe thấy Minh Tuyết nói vậy, Eun Ji mới thở ra một hơi nhẹ nhàng. Ít ra thì cô cũng không còn phải lo lắng vị phóng viên kia tìm đến Minh Tuyết, làm lộ ra mọi chuyện.

_ “Mà này, hình như vì chuyện đó mà dạo này quan hệ của em và Young Min có chút vấn đề phải không?” – Vị nữ thần tượng lơ đãng nói, nhưng thực tế lại lặng lẽ quan sát biểu hiện của Minh Tuyết, để xác định tình hình giữa hai người hiện tại ra sao. – “Có nghiêm trọng lắm không?”

Đây mới chính là điều mà cô muốn biết nhất. Bởi vì cô không chỉ muốn sự việc ngày càng ầm ĩ, mà còn muốn biết được sự tha thứ của Young Min đối với Minh Tuyết đến mức nào, qua đó phán đoán được cảm tình của chàng mỹ nam ấy hiện tại ra sao.

Chỉ cần thấy có một khả năng chứng minh cậu đã thích cô gái trước mặt, cô không ngại chế tạo thêm một chút sự việc để kéo giãn khoảng cách giữa bọn họ.

_ “Anh ấy… hiện giờ đang rất vất vả. Tất cả chỉ vì em.” – Càng nghĩ tới những tin đồn gần đây, Minh Tuyết lại càng thấy áy náy, đau buồn tới mức muốn khóc. Nếu không phải cô nằng nặc đòi mượn tấm ảnh ấy, rồi lại vô ý làm rơi nó thì mọi chuyện cũng không đén mức như ngày hôm nay rồi. – “Thế nên anh ấy có giận em cũng là đúng thôi.Chỉ là, em không biết phải làm gì để được anh ấy tha thứ nữa.”

Vất vả lắm mới có thể trông thấy mặt Young Min, nhưng từ lúc đó tới giờ chàng trai ấy không thèm liếc qua nhìn thấy cô một lần, điều này làm Minh Tuyết càng thêm hoang mang.

Chẳng lẽ ai đó đã chán ghét cô đến mức không thể vãn hồi rồi hay sao?

_ “Không sao đâu. Chỉ cần em cứ tiếp tục cố gắng thêm chút nữa. Hiện giờ, có lẽ Young Min đang rất rối trí nên mới vậy, nhưng rồi sẽ dần bình tâm lại mà thôi.” – Eun Ji nhẹ nhàng an ủi, biểu hiện tựa như một người thân thiết, nhưng trong lòng lại cười lạnh. Sau những gì đã xảy ra, cho dù là bất cứ ai cũng không thể tha thứ cho người đã khiến mình rơi vào hoàn cảnh này. – “Chỉ cần cậu ấy cảm nhận được sự nỗ lực để chuộc lỗi của em thì sẽ tha thứ cho em thôi.”

* * *

Bầu trời trong xanh thoáng đãng không chút gợn mây, khiến không gian cũng tựa như trải rộng bao la. Đâu đây một vài làn gió thổi vụt qua, mang theo hương vị cuối thu tràn qua đất trời.

Yo Seob lúc này đang gồi cho nhân viên trang điểm, chuẩn bị cho buổi biểu diễn ngoài trời trong ít phút nữa. Vốn đang định nhắm mắt nghỉ ngơi một chút, nhưng hình ảnh Minh Tuyết cứ chạy qua lại, nhoáng một cái ở bên này, nhoáng một cái ở bên kia làm cậu không thể không chú ý.

Điều đáng nói là trong khi cô cực khổ làm việc giúp đỡ mọi người như vậy, Young Min ngay cả một cái liếc mắt cũng lười cho, tỏ vẻ như không thấy gì hết.

_ “Cô ta đang làm cái gì thế không biết.” – Càng nhìn thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ của ai đó, cậu lại càng thấy buồn bực. – “Không thấy anh Young Min còn chẳng thèm liếc nhìn một cái hay sao? Còn làm việc như điên thế kia làm gì?”

Đây là cái cách để xin lỗi của cô ta ư? Không thấy là chẳng có chút hiệu quả gì hay sao, còn cố gắng đến vậy để làm gì? Nhìn thấy sự vất vả khổ sở của Minh Tuyết bây giờ, Yo Seob không những không thấy vui vẻ, mà còn thêm khó chịu và bực bội.

Nhưng ngay chính chàng mỹ nam ấy cũng không nhận ra, trong tâm trí của mình còn xen lẫn một chút cảm giác gì đó tựa như sự đau lòng.

_ “Anh ấy thậm chí còn coi cô ấy như một người vô hình.” – Hyung Ki cũng ngồi ở đài trang điểm bên cạnh, trông thấy những nỗ lực vô ích của cô hiện tại, không khỏi thở dài một hơi. – “Có vẻ như Minh Tuyết sẽ rất vất vả đây.”

Kì thật, Minh Tuyết lúc này chỉ có đâm đầu vào làm việc không nghỉ mới không có thời gian nghĩ lung tun. Cô không dám tiếp cận Young Min, không dám nhìn vào ánh mắt lạnh lùng và đầy chán ghét của chàng mỹ nam ấy, nên chỉ có thể ở bên cạnh, giúp đỡ cậu một chút việc ngay khi cậu cần mà thôi.

_ “Haizzz. Còn cố gắng như vậy đến mức nào nữa đây. Chỉ nhìn thấy cũng bực mình rồi.” – Yo Seob cũng không hiểu bản thân mình là đang làm sao, chỉ thấy thật khó chịu. Có lẽ do từ trước đến nay cậu vẫn cho rằng chỉ có mình cậu được bắt nạt Minh Tuyết, nên hiện tại thấy cô ấy như vậy mới bực mình chăng?

Chỉ có một điều cậu có thể dám chắc, rằng ai đó còn lảng vảng xung quanh với bộ dạng đau buồn thế kia, cậu sẽ không thể tập trung vào công việc, sớm muộn cũng phát điên lên mất.

_ “Minh Tuyết! Đi mau nước cam về ngay cho tôi.” – Anh chàng trẻ con dường như cũng đã tới giới hạn, đột nhiên lớn tiếng nói. Giây phút này, cậu có cảm giác cô có mặt trên đời chính là để dày vò bản thân mà. – “Nhanh lên!”

* * *

_ “Hôm nay MS4 có buổi biểu diễn ngoài trời ở đây đúng không?” – Đang chuẩn bị rời khỏi cỗ quay ngoại cảnh, Eun Ji bất chợt ngừng lại, nghĩ nghĩ một chút rồi quay sang hỏi quản lý của mình.

_ “Đúng vậy! Lát nữa mới bắt đầu. Nghe nói là dành riêng cho 200 khán giả may mắn tham gia chương trình đố vui có thưởng trên truyền hình thì phải.” – Chị trợ lý rất nhanh chóng trả lời, vì chuyện này vốn là đề tài được chú ý nhất hiện tại. – “Nhưng cho dù chỉ có ít khán giả thì biểu diễn vào những lúc thế này vẫn rất khó khăn. Nếu xảy ra chuyện gì thì…”

Tuy rằng đã làm đủ mọi biện pháp đề phòng, nhưng vào giây phút này mà để Young Min xuất hiện trước mặt các fan thì cũng có chút mạo hiểm.

Nghe đến vậy, Eun Ji cũng không khỏi thấy lo lắng. Tuy rằng sự việc càng trầm trọng thì Young Min lại càng không có khả năng tha thứ cho Minh Tuyết, nhưng khi biết cậu có thể sẽ gặp khó khăn, cô vẫn thấy không đành lòng.

_ “Em qua chỗ họ một chút nhé.” – Cuối cùng vẫn không thể yên tâm, cô mới quyết định trực tiếp đến đó xem thế nào. Cho dù nếu thực sự xảy ra chuyện, cô không thể giúp được gì nhiều, nhưng ít ra có thể chính mắt theo dõi buổi biểu diễn của cậu có diễn ra thuận lợi hay không thì vẫn hơn. – “Lát nữa em sẽ tự lái xe qua chỗ quay.”

Liếc nhìn lại lịch làm việc để dám chắc việc này cũng không ảnh hưởng gì đến kế hoạch trước đó, chị quản lý mới dám gật đầu đồng ý, nhưng vẫn không quên nhắc nhở.

_ “Uh! Em nhớ chú ý đến giờ giấc cẩn thận. Chị đi trước nhé.”

Ngước nhìn theo bóng dáng của chị quản lý đi xa dần, Eun Ji vừa định vòng qua chỗ của MS4 xem công việc chuẩn bị ra sao thì lại vừa vặn trông thấy một bóng hình quen thuộc, vội vàng lên tiếng gọi.

_ “Young Min!”

Đột nhiên nghe thấy người khác gọi tên mình, chàng mỹ nam ngừng chân lại, nhìn về phía đó. Mặc dù bản thân lúc này vẫn thấy thật rối rắm nhưng khi nhận ra người vừa lên tiếng chính là cô bạn thân của mình, cậu vẫn bước lại gần với một nụ cười dịu dàng.

_ “Eun Ji!” – Young Min tỏ vẻ hơi ngạc nhiên khi thấy sự xuất hiện của cô lúc này, vì phần quay ngoại cảnh của cô ở gần đây đã xong từ lâu mới đúng. – “Cậu vẫn ở đây à?”

_ “Uh! Tớ hơi lo cho cậu nên qua xem thế nào.” – Vừa nói, cô vừa liếc nhìn cậu một lượt để dám chắc ai đó có thực sự bình thường như đang biểu hiện ra bên ngoài hay không. – “Cậu có chắc là có thể biểu diễn trong tình trạng này không?”

Tuy rằng khán giả cũng không nhiều, nhưng trong tình hình hiện nay, buổi biểu diễn ngoài trời vẫn khiến cho tất cả mọi người thấy căng thẳng, cẩn thận đề phòng ngay cả một nguy cơ nhỏ nhất.

Hơn nữa, quan trọng nhất vẫn là tâm trạng của Young Min đang rất rối loạn, không biết có thể ứng phó với những chuyện phát sinh hay không nữa.

_ “Chỉ là biểu diễn thôi mà.” – Chàng mỹ nam chỉ cười nhẹ, khiến không ai có thể biết được cậu đang nghĩ gì, nhưng rất dễ dàng thấy được ai đó rất bình thản, có vẻ đã chuẩn bị tâm lý từ trước. – “Không sao đâu.”

Đúng vậy! Chỉ là một buổi biểu diễn mà thôi. Chàng trai ấy tự nói với bản thân, cũng cố gắng xua đi hình ảnh Minh Tuyết tất bật giúp việc khi nãy. Chỉ như vậy, cậu mới có thể thực sự bình tĩnh, chuyên tâm vào công việc.

_ “Thế à? Mà hình như Minh Tuyết và cậu có chút vấn đề đúng không?” – Eun Ji nói trong lo lắng, nhưng ánh mắt vẫn nhìn thẳng vào Young Min, không bỏ sót bất cứ một biểu hiện khác thường nào của cậu. – “Con bé có vẻ rất buồn.”

Không phụ sự trông đợi của cô, Young Min vừa nghe nhắc tới tên Minh Tuyết đã tỏ vẻ không kiên nhẫn, ánh mắt không tự chủ được nhìn sang chỗ khác.

_ “Được rồi! Eun Ji à!” – Cậu lúc này cũng không biết được cảm giác của bản thân là thế nào, chỉ tạm thời không muốn nghĩ tới người con gái ấy nữa. – “Đừng nói nữa.”

Tuy rằng vẫn cô gắng coi Minh Tuyết như vô hình, nhưng vẫn không tự chủ được nhìn về phía cô, khi trông thấy cô khổ sở thì trong lòng lại thật mâu thuẫn. Thế nên mới đành lựa chọn trốn tránh.

Nhìn thấy phản ứng gay gắt của Young Min, Eun Ji mới thoáng thấy yên tâm hơn một chút. Cho dù cậu mãi là một kẻ phong lưu như cũ thì cô cũng không cảm thấy vị thế của mình bị uy hiếp. Nhưng cô lại tuyệt đối không cho phép cậu quá bận tâm tới một người con gái khác.

Nhưng rồi, trên khuôn mặt của Young Min bất chợt hiện lên vẻ sửng sốt. Bởi vì theo tầm mắt của cậu lúc này vừa vặn trông thấy hình ảnh Minh Tuyết đang ôm đống lon nước chạy vội vàng trở về.

Khoảnh khắc này, cậu cũng không biết bản thân là làm sao nữa. Càng muốn bỏ qua sự tồn tại của Minh Tuyết trong trí não thì ánh mắt lại càng bất giác truy đuổi theo bóng hình cô, khiến cậu trở nên thật rối rắm.

Ngay lúc đó, có lẽ chính Young Min cũng không biết ánh nhìn của mình hướng về phía người con gái đó không còn sự lạnh nhạt, mà chỉ có sự mờ mịt như một con người bị lạc lối.

Luống cuống trở về, tâm trí phải không ngừng chú ý đến những lon nước trên tay khiến Minh Tuyết thỉnh thoảng bỏ qua những gì trước mắt. Cũng chính vì thế nên chỉ một lát sau, ai đó quả thật bị va vào một nhân viên đang đi tới từ hướng đối diện, cả người trượt ngã, những lon nước cũng rơi tung tóe xuống sàn.

Young Min cũng không biết bản thân trong giây phút đó đang suy nghĩ gì, đến khi giật mình nhận ra thì thấy bàn chân mình đã bất giác bước tới phía cô gái ấy, trong trí não không khỏi kinh ngạc.

Suy tư trong vài giây, bàn chân đưa ra của chàng trai ấy mới thu trở về, trong lòng cuộn trào như sóng biển. Cho dù cậu có muốn nhắc nhở bản thân bỏ qua sự hiện hữu của Minh Tuyết thì đến cuối cùng lại vẫn không tránh khỏi sự lo lắng khi thấy cô vấp ngã.

Thì ra, bất tri bất giác, người con gái ấy đã có sự ảnh hưởng lớn đối với cậu tới vậy rồi sao? Cậu chỉ đang đáng thương khi thấy dáng vẻ khổ sở của cô, hay là vì trong lòng mình, người con gái ấy đang dần chiếm vị trí quan trọng vượt qua những gì cậu đã dự đoán?

Liếc nhìn theo ánh nhìn của Young Min, cảm nhận sự lo lắng của người con trai ấy đối với Minh Tuyết, Eun Ji quả thật không biết diễn tả cảm giác của bản thân lúc đó là như thế nào. Cô đã rất cố gắng duy trì vẻ bình thản nhưng nếu để ý kĩ thì có thể thấy bàn tay cô đang nắm chặt, móng tay đâm sâu vào bên trong thịt.

Nhưng Young Min lại không hề nhận ra điều ấy. Bởi vì ai đó đang bất giác truy đuổi theo bóng hình một người con gái khác.

Có lẽ, chỉ những người ngoài cuộc mới thấy được mọi chuyện một cách rõ ràng nhất. Cô làm sao có thể không nhận thấy cảm tình của chàng trai ấy dần thay đổi, uy hiếp đến vị trí của bản thân.

Sau đó, hai người vẫn bình thản nói chuyện như không hề có gì khác thường, nhưng chính họ lại không nhớ nổi đã nói những gì, bởi vì trong tâm trí của hai người lúc ấy tràn ngập những suy tư rối rắm.

* * *

Minh Tuyết vừa đứng lên, nhìn thấy những lon nước rơi tùm lum dưới sàn, trong lòng không khỏi thấy khổ sở. Từ ngày Young Min rời khỏi kí túc xá, cô có cảm giác như bản thân làm việc gì cũng thật thất bại, muốn giúp đỡ người khác điều gì thì chỉ càng làm nó thêm rối loạn và đổ bể.

Cúi xuống nhặt từng lon nước lên, cô phải cố gắng lắm mới có thể ngăn không cho nước mắt chảy ra, trong lòng vẫn nhắc nhở mình không được phép bỏ cuộc. Nhưng mỗi lần đối diện với ánh mắt lạnh nhạt không có chút cảm xúc của Young Min, cô lại cảm thấy thật đau đớn.

Cô phải làm sao đây? Minh Tuyết lúc này không khác gì một con người bị lạc trong sương mù, không biết nên đi đâu mới có thể thoát ra.

Lúc đó, ba chàng thần tượng cũng vừa vặn đi tới, nhìn thấy dáng vẻ đáng thương và ánh mắt thất vọng của cô, trong lòng không khỏi toát ra cảm giác đau lòng. Bọn họ là những người chính mắt trông thấy sự cố gắng của cô, cũng biết được trong thời gian này cô đã khổ sở và phải đối mặt với áp lực như thế nào.

_ “Minh Tuyết.” – Không đợi ai nhờ vả, Hyung Ki liền vội vàng bước tới giúp cô nhặt những lon nước bị rơi trên sàn, nhìn về phía cô trong lo lắng. – “Cô làm sao thế?”

Tuy cô không nói gì, nhưng cậu có thể cảm thấy ai đó đang trong trạng thái rất tồi tệ, dường như đã gần tới cực hạn. Thậm chí cậu còn có cảm giác rằng cứ để mặc ai đó tiếp tục như vậy, sớm muộn gì cô cũng không chịu nổi mà làm ra những điều dại dột.

_ “Từ nãy tới giờ không thấy mặt mũi đâu, hóa ra là bị ngã ở chỗ này à?” – Yo Seob nói năng chẳng chút kiêng dè, thái độ có chút bực bội nhưng chỉ có một mình chàng trai ấy nguyên nhân không phải là vì ai đó về muộn, mà là dáng vẻ suy sút của cô hiện tại. – “Đúng là hậu đậu mà. Sao lại bất cẩn đến như thế chứ.”

Miệng thì trách móc nhưng chàng trai ấy vẫn bước tới phụ giúp cô nhặt đồ lên. Đến lúc đó mới nhận thấy cô mua về thật là quá nhiều, một người căn bản ôm không xuể, trong lòng lại càng không biết nói thêm gì nữa.

Kì thật, cậu kêu cô đi mua nước là để cô đi đâu đó cho khuất mắt, không phải vất vả chạy qua chạy lại như vậy nữa, chứ có bảo cô đi đày đọa mình như vậy đâu.

_ “Cảm ơn mọi người.” – Ngẩng đầu nhìn thấy các chàng mỹ nam, Minh Tuyết bỗng thấy thật cảm động. Cô biết bọn họ lúc này đang rất lo lắng cho bản thân, thế nên cô lại càng không thể tỏ ra suy sút như vậy. – “Mà bao giờ buổi biểu diễn bắt đầu thế?”

Chẳng phải nói sat giờ rồi sao? Thế mà các nhân vật chính vẫn còn thời gian đi lại lung tung như vậy ư?

_ “Một lát nữa.” – Yo Seob nghĩ nghĩ một chút, sau đó bất chợt tiến tới giật lấy những lon nước trên tay cô, chỉ để chừa lại một lon. – “Được rồi! Cô cứ động vào cái gì là lại rối tung lên hết cả. Thôi, mọi việc ở đây cứ để tôi lo. Còn cô cầm lấy lon nước này đưa cho anh Young Min mau lên.”

Nhìn xem, trên đời này cũng chỉ có một mình cậu là tốt với cô ta như vậy thôi. Còn phải làm giúp việc hộ trợ lý, rồi tạo cơ hội để Minh Tuyết tiếp cận Young Min nữa chứ. Yo Seob tự thấy bản thân giây phút này thật vĩ đại, hoàn toàn quên mất mình vẫn hay bắt nạt cô lúc bình thường.

_ “Tôi? Đưa lo nước này cho anh ấy ư?” – Minh Tuyết hơi ngạc nhiên trước sự chuyển biến đột ngột của Yo Seob, trong một giây không biết có nên nhận lời hay không. Nhưng sau đó, khi hiểu đươc dụng ý của cậu, cô liền vui vẻ gật đầu. Bởi vì chỉ cần có một cơ hội, cô cũng sẽ cố gắng nắm lấy. – “Uh! Tôi đi tìm anh ấy đây.”

* * *

Chia tay Young Min, Eun Ji lại tiếp tục bước đi trên hành lang, trong lòng không ngừng bất an. Cô có cảm giác nếu mình không làm điều gì đó thì sớm muộn, Young Min cũng rời xa khỏi tầm tay, thật lòng yêu một người con gái khác.

Đang lúc suy tư không biết nên làm gì thì tại một chỗ rẽ của hành lang, cô nghe thấy những lời bàn tán của một vài cô bé đang đi theo hướng ngược lại, trong tâm trí không khỏi lưu ý vài phần.

_ “Thật may vì chúng ta nằm trong danh sách hội fan chính thức của MS4 nhỉ?” – Một cô bé vừa đi vừa ngước nhìn khung cảnh xung quanh trong vui sướng. – “Thế nên cơ hội đến tham gia những buổi biểu diễn này mới lớn hơn những người khác. Hơn nữa còn có thể được đến sớm hơn đi tham quan xung quanh nữa.”

Tuy rằng 200 khán giả cho một buổi biểu diễn ngoài trời thì cũng không phải nhiều, nhưng đến lúc bắt đầu thì cũng rất hỗn loạn, làm sao có cơ hội thoải mái như bây giờ cơ chứ? Có khi may mắn bọn họ còn có thể gặp được MS4 và xin chữ kí nữa.

_ “Hình như các anh ấy đang trang điểm ở ngoài trời thì phải.” – Một cô bé khác cũng gật đầu phụ họa, còn không quên nhắc mấy người bạn của mình đến trước chiếm vị trí tốt, biết đâu lại được thấy cảnh MS4 chuẩn bị cho buổi biểu diễn như thế nào. – “Thật may là họ vẫn tiếp tục biểu diễn bình thường sau vụ việc vừa qua.”

Bởi vì sự việc đó mà một loạt chương trình của Young Min hay có mặt cả nhóm đều bị hủy bỏ, khiến các cô bé trước đó còn thấy thật vọng não nề. Cũng may là tới giây phút cuối cùng, buổi biểu diễn này vẫn được tổ chức, khiến bọn họ vừa nghe được tin đã cảm động đến rơi cả nước mắt.

_ “Nè! Đã nói là không được phép nhắc tới việc này mà.” – Cô bé trông chững chạc nhất nhóm cau mày nhắc nhở, ánh mắt thận trọng liếc nhìn xung quanh để dám chắc không có ai nghe thấy những gì bọn họ vừa nói. – “Lúc được chọn, các anh chị ấy cũng đã nhắc trước chúng ta rồi, thế nên mọi người phải cẩn thận chú ý đấy.”

Nghe thấy vậy, các cô bé còn lại vội vàng im bặt, gật đầu lia lịa. Bọn họ cũng không quên bản thân đã cam đoan những gì để có được cơ hội đến nơi này.

Nhưng sau đó, khi cô bé trông đáng yêu nhất nhóm đưa mắt nhìn ra chỗ chuẩn bị của MS4, trong đôi mắt không che giấu được sự nghi hoặc.

_ “Mà cái cô gái cứ bám theo anh Young Min từ đầu tới giờ là ai thế?” – Cô nhóc giật giật tay áo của cô bạn đứng bên cạnh, tò mò hỏi. – “Nhân viên à?”

Tuy không biết là tại sao nhưng cô cứ có cảm giác không giống. Nhất là khi thấy dáng vẻ buồn bã khi mấy lần giúp đỡ lại bị chàng mỹ nam ấy không dấu vết từ chối nữa.

_ “Nghe đồn là trợ lý mới.” – Trả lời câu này là một cô bé để tóc xoăn thả dài xuống, nhuộm màu hạt dẻ. Trước đó cô cũng chú ý tới biểu hiện khác thường của người này, nên đã hỏi thăm để biết đó là ai. Nhưng đến bây giờ, chỉ cần nhìn cô gái ấy, cô vẫn cảm thấy thật chán ghét. – “Nhìn xem anh Young Min tỏ vẻ khó chịu như thế nào với sự làm phiền của cô ta kìa. Đã vậy vẫn còn mặt dày bám theo anh ấy nữa là sao? Nhìn thật là ngứa mắt mà.”

Liếc theo hướng nhìn của các cô bé ấy, Eun Ji rất nhanh chóng nhận ra nhân vật chính đang được chú ý tới không phải ai khác mà chính là Minh Tuyết. Chỉ cần nhìn thấy dáng vẻ cố gắng lấy lòng Young Min của cô ấy, vị nữ thần tượng này đã cảm thấy thật chán ghét.

Hơn nữa, khi chú ý tới ánh nhìn của chàng mỹ nam ấy hướng về phía Minh Tuyết mỗi khi cô ấy bận rộn làm việc, trong lòng Eun Ji lại tràn ngập ghen tị.

_ “Young Min à. Cậu càng quan tâm ai thì sẽ chỉ càng làm khổ người đó thôi.” – Eun Ji hít một hơi dài để lấy lại bình tĩnh nhưng sâu trong đáy mắt vẫn không giấu nổi vẻ oán độc. – “Cũng như lúc này vậy.”

Vừa dứt lời, Eun Ji liền bước về phía trước, mở điện thoại ra, bộ dạng tựa như đang nghe một cuộc điện thoại thật. Không những thế, khi đi ngang qua các cô bé, cô lại không giấu vết nói lớn hơn, đủ để tất cả đều nghe thấy và chú ý tới nội dung những câu nói của mình.

_ “Cái gì? Anh vừa nói gì cơ? Có một cô gái đã ỷ vào có quan hệ với giám đốc để tiếp cận MS4 sao? Lại còn mặt dày bám theo bọn họ tới mọi nơi, rồi tự xưng là trợ lý của họ nữa à?” – Eun Ji tỏ vẻ kinh ngạc, vẻ mặt như không thể tin được những gì mình vừa nghe thấy. – “Đúng là lạ thật. Bởi vì đây cũng là lần đầu tiên em nghe thấy MS4 có trợ lý riêng đấy.”

Cứ thế, Eun Ji vừa nói chuyện vừa đi xa dần, để lại mấy cô bé đứng nhìn nhau trong khó hiểu.

_ “Thế là sao?” – Cô bé đáng yêu nhất nhóm giờ trên khuôn mặt chỉ còn lại vẻ kinh ngạc, phải mất một thời gian mới có thể tiếp thu những gì vừa nghe, cũng xác định thấy bản thân không phải đang nghe nhầm. – “Cái chị trợ lý đó… hóa ra là fan cuồng bám theo MS4 ư?”

Thảo nào mang danh là trợ lý mà phải nhìn sắc mặt của các chàng thần tượng, lại còn bị chán ghét đến cái mức này đó nữa chứ. Nếu không tình cờ nghe được cuộc điện thoại của Eun Ji, chắc cô cũng không thể nào nghĩ ra trên đời lại có người như vậy.

_ “Đúng là làm xấu mặt các fan chúng ta mà.” – Cô bé chững chạc nhất giờ đây không kiêng dè biểu lộ ra sự chán ghét, bất bình. Cho dù có là fan thì cũng có nhwungx nguyên tắc riêng không thể vi phạm, càng không thể để các chàng thần tượng thấy phản cảm, rồi đánh giá không tốt đối với những người trong hội fan được. – “Chị ta đúng là đồ mặt dày mà. Đã thế lại còn dám đeo bám làm phiền anh Young Min như vậy nữa chứ. Nếu đã vậy thì cần cho cô ta biết sự trừng phạt của người trong hội fan chúng ta đáng sợ đến thế nào.”

* * *

Vừa một mình rời khỏi khu vực chuẩn bị, Young Min ngay lập tức bị một đám nữ sinh chạy tới vây kín xung quanh xin chữ ký.

Cũng chỉ có những lúc không có nhân viên đi cùng như thế này, bọn họ mới có thể tiếp cận được các chàng thần tượng, nên dĩ nhiên sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội hiếm có này.

_ “Anh à!” – Trong đám đông hỗn loạn xô đẩy nhau quyết liệt để có được vị trí gần chàng mỹ nam ấy hơn, một cô bé chợt la lớn, quyết tâm phải cho thần tượng của mình biết sự yêu thích cuồng nhiệt đến bất chấp tất cả của bản thân. – “Dù thế nào thì bọn em cũng luôn ủng hộ anh. Bọn em sẽ không bao giờ tin vào những tin đồn đó đâu. Với bọn em, anh chính là số một.”

Tiếng nói từ phía gần ngoài vòng vây đủ lớn để tất cả đều nghe thấy, sau đó rất nhanh chóng đạt được sự đồng ý của các cô bé còn lại. Ai cũng nhao nhao nói, bản thân thì vẫn không quên chen lấn xô đẩy tạo thành một khung cảnh hỗn loạn.

_ “Cảm ơn các em.” – Đối mặt với sự tin tưởng của các cô bé trước mặt, Young Min vẫn liên tục ký tên, trong lòng không khỏi cười khổ một chút. – “Hi vọng các em có thể tiếp tục ủng hộ MS4.”

Khoảnh khắc này, chàng mỹ nam ấy không biết bản thân nên tỏ ra vui hay buồn nữa. Vui vì bản thân có những fan hâm mộ trung thành, luôn luôn ở bên cạnh ủng hộ. Còn buồn khi không biết phải nói sao với các cô bé, rằng tất cả mọi chuyện vốn là sự thật chứ không phải tin đồn.

Nhưng cho dù có sở thích khác biệt với mọi người, cậu vẫn là chính cậu, không có thay đổi gì. Chẳng qua tất cả các fan của MS4 có khả năng chấp nhận điều đó hay không?

Cứ như thế, trên hành lang, một bên thì các cô bé dù đã xin xong chữ ký nhưng vẫn vây xung quanh Young Min để được nói chuyện thêm vài câu, một bên thì Minh Tuyết cũng vừa vặn chạy tới, trên tay vẫn không quên cầm theo lon nước cam.

Vốn dĩ từ vừa nãy, cô chạy đi tim Young Min để đưa lon nước, nhưng chạy một vòng rồi mới biết chàng trai ấy đã trở lại khu vực cho nhân viên. Vừa cất bước trở về thì đã bị sai một đống việc, đến cuối cùng vẫn không có cơ hội đưa cho cậu, bỏ quên nó lại trên bàn.

_ “A! Anh…” – Đứng phía ngoài, Minh Tuyết vội vàng vẫy tay gọi lớn, mong chờ cậu có thể quay sang chú ý tới cô một chút.

Nhưng đến khi đối diện với ánh mắt thản nhiên của chàng trai cùng với những cái nhìn không thân thiện của các cô bé, cô mới giật mình nhận thấy mình có vẻ hơi lỗ mãng, lúng túng không biết nói gì.

_ “Em… Yo Seob có bảo em mang lon nước này cho anh.” – Mãi sau người con gái ấy mới ngượng ngùng mở miệng.

Biết được Minh Tuyết là nhân viên, các cô nhóc mới im lặng trở lại, len lén quan sát biểu hiện của Young Min để dám chắc bản thân không đem lại phiền hà gì cho chàng trai ấy. Bọn họ cũng đợi cô nhanh chóng đưa đồ để còn hỏi han, tiếp tục bày tỏ sự quan tâm đối tới thần tượng của mình.

Tuy nhiên, làm cho mọi người thấy khó hiểu là Young Min lại không cầm lấy lon nước, chỉ đứng lẳng lặng tại đó nhìn về phía Minh Tuyết. Điều này khiến cô gái ấy càng lúc càng bối rối, không biết nên làm gì trong hoàn cảnh này.

Trải qua một phút trong im lặng, khi cô vừa mới quyết tâm định nói ra điều gì đó thì đột nhiên, chàng mỹ nam quay đầu bước đi, không hề có lấy một tia lưu luyến.

Mấy lời nói gần ra đến miệng lại bị Minh Tuyết nuốt trở về, cô chỉ có thể trơ mắt nhìn chàng trai ấy cứ thế bước đi. Giây phút đó, cô bỗng có cảm giác sự tồn tại của mình trong mắt cậu thì ra chỉ mờ nhạt như không khí.

_ “Anh à.” – Nắm chặt lon nước trong tay, Minh Tuyết tự nhắc với bản thân không được dễ dàng bỏ cuộc, vội vàng bước tới định đuổi theo chàng trai ấy.

Cũng không biết do vô tình hay cố ý, cô vừa mới đi tới chưa được hai bước thì đột nhiên bị mấy cô bé va khá mạnh, đến mức ngã ngồi xuống nền. Đến khi cô ngẩng lên nhìn thì đã thấy các cô nhóc đều đang vội vàng chạy theo Young Min, không một ai chú ý tới mình.

Nếu không phải trong thoáng chốc, cô nhìn thấy một vài ánh mắt khẽ nhìn lại, mang theo châm chọc và chán ghét thì chắc cũng cho rằng tất cả chỉ là ngẫu nhiên.

_ “Mấy đứa nhóc này, sao lại dám đối xử với đàn chị như vậy cơ chứ?” – Minh Tuyết nhìn theo bóng dáng Young Min và đám con gái đi xa dần, trong lòng không khỏi thấy thật oan ức và bất bình. Cô rốt cuộc đã làm gì trêu chọc mấy cô bé đó mà bọn họ lại tỏ thái độ như gặp kẻ địch vậy chứ? – “Nếu bọn chúng không phải là fan của MS4 thì mình đã cho một trận rồi.”

Cái khác thì cô còn có thể nhịn được, chứ để cho người khác bắt nạt mà dễ dàng tha thứ thì không phải tác phong của Minh Tuyết. Nếu không phải hiện tại đang trong buổi biểu diễn của Young Min, nếu bọn họ không phải những người hâm mộ của MS4… cô đã chẳng cố kị gì trả đũa để phát tiết sự bức bối trong lòng rồi.

* * *

Lang thang trên hành lang, Minh Tuyết nhìn chằm chằm vào lon nước trên tay, khẽ thở dài một hơi não nề, trong lòng đầy bi thương.

Vốn đưa nó cho Young Min chỉ là một việc đơn giản nhưng đối với người con gái ấy lúc này lại đầy khó khăn. Bởi vì cứ đối mặt với chàng mỹ nam ấy, cô lại thấy bất giác thấy lúng túng, nói không lên lời. Cuối cùng lại càng làm mọi thứ đi vào bế tắc.

Cứ thế không mục đích bước đi, người con gái ấy hiện đang trong trạng thái mê man không biết nên làm gì tiếp theo thì bất chợt lại nhận thấy một bóng hình quen thuộc đang đứng ở phía trước, vội lên tiếng gọi.

_ “Anh Jae Sung.” – Cô có cảm giác như nếu mình không gọi thì ai đó chắc vẫn mãi đứng thẫn thờ ở nơi đó, đôi mắt cậu lúc này mịt mờ như lạc trong sương mù. – “Anh làm gì ở đây thế? Sắp bắt đầu biểu diễn rồi mà.”

Nhìn thấy bộ dạng đờ đẫn hiện tại của chàng trai này, cô thầm may mắn mình gặp được cậu ở đây. Nếu không cô dám cá rằng ai đó có thể đi dạo lung tung tìm chỗ ngủ, quên bẵng đi buổi biểu diễn ngoài trời.

_ “Uh! Anh cũng không biết. quản lý Kang đang đau đầu với vấn đề gì đó.” – Tên mèo lười nghĩ gì liền nói lấy, chẳng có chút kết cấu nào khiến cô khó khăn lắm mới có thể hiểu được. – “Anh trang điểm xong rồi nhưng cả lũ các em lại đi đâu hết cả. Mà ở một mình chán quá nên đi theo đằng sau anh ấy chơi.”

Chính xác là cứ thế lững thững đi theo, đến khi anh quản lý giật mình quay lại mới biết mình có một cái đuôi đằng sau. Vốn định đuổi ai đó trở về, nhưng nghĩ tới khả năng tên mèo lười này đi lạc mất tiêu, quản lý Kang mới đành để yên, dự định lát nữa sẽ tự dẫn cậu về.

_ “Theo chơi á?” – Minh Tuyết quả thật hết nói nổi với những ý nghĩ khác thường của ai đó. Cậu hình như thật sự cho rằng đi theo quản lý Kang thì có gì vui hay sao? – “Mà vấn đề gì cơ?”

Rốt cuộc là có chuyện gì nghiêm trọng tới mức khiến cho quản lý Kang phải rời khỏi khu vực biểu diễn lúc sát giờ như vậy? Cô cảm thấy có chút tò mò hỏi lại, nhưng hoàn toàn đã quên mất người đứng trước mặt mình là ai. Jae Sung mà có thể biết được thì mới là chuyện lạ.

Cũng may, rất nhanh sau đó, quản lý Kang quay trở lại. Nhờ vậy mà cô mới loáng thoáng nghe thấy những lời nói của anh lúc đang nghe điện thoại.

_ “Ôi trời ơi! Làm thế nào bây giờ?” – Tiếng của anh đầy nghiêm trọng và mệt mỏi, dường như gặp được một chuyện hết sức khó khăn. – “Sao đến sát giờ lại như thế chứ? Tìm được ai thay thế lúc này bây giờ.”

Cuối cùng, anh bất đắc dĩ phải cúp máy, nhưng cách giải quyết thì vẫn chưa có gì khả thi. Nghĩ đi nghĩ lại nhưng lại không nghĩ ra được ai có khả năng thích hợp, điều này làm anh rối trí đến muốn phát điên lên.

_ “Có chuyện gì thế hả anh?” – Thấy tình trạng có vẻ không ổn của anh quản lý, Minh Tuyết mở miệng hỏi.

Đến lúc này, người đàn anh ấy mới ngẩng mặt lên và nhận thấy sự xuất hiện của cô, ánh mắt đột nhiên có chút kích động như bắt được vàng, nhưng rồi lại rất nhanh chóng ảm đạm đi xuống.

_ “Anh đang điên đầu vì sát giờ lại được báo có chút trục trặc, không tìm được ai mặc đồ thú bông nhảy theo nhạc cả.” – Anh thở dài, cả khuôn mặt đầy vẻ chán nản. Nếu thông báo sớm một chút thì có lẽ còn có cách, chứ đến bây giờ thì đúng là hoàn toàn bó tay rồi. – “Nó chỉ đứng ở bên cạnh sân khấu nhảy theo MS4, không quan trọng lắm nhưng lại là biểu tượng của đợt quảng cáo này. Thế nên không bỏ được. Mà đến giờ thì biết đi đâu mới tìm được người nhảy được theo vũ đạo suốt buổi biểu diễn bây giờ?”

Chỉ có vài phút nữa là tới giờ diễn, nhưng mà ngay cả tìm một người có thể nhảy được cũng đã quá khó khăn chứ đừng nói là có thể theo kịp được MS4. Quản lý Kang lúc này đang vò đầu bứt tai, cảm giác như trời đang tuyệt đường sống của mình vậy.

_ “Hay anh cứ để em làm giúp vậy.” – Nhìn thấy dáng vẻ thất hồn lạc phách của anh quản lý, Minh Tuyết thấy không đành lòng. Cô đắn đo suy nghĩ một lúc rồi cuối cùng cũng lên tiếng. – “Em cũng thường tập vũ đạo với mọi người mà. Tuy tập không được đẹp lắm nhưng chắc cũng không sao đâu.”

Quan trọng nhất là con thú bông biểu tượng của buổi diễn có thể bắt kịp theo nhạc, không nhảy loạn xạ khiến khán giả nghi ngờ là được rồi. Nghĩ vậy, cô cũng thấy mình có vẻ là người phù hợp nhất để đảm nhiệm vai trò ấy trong lúc này, mới đưa ra lời đề nghị như vậy.

_ “Em đang nói điều điên rồ gì thế?” – Anh quản lý không phải là không nghĩ đến cách giải quyết này, mà cơ bản là thấy nó không ổn, nên dĩ nhiên là không đồng ý với lời đề nghị đó.– “Buổi biểu diễn sẽ diễn ra liên tục suốt một tiếng đồng hồ. Một người mới vào nghề mà nhảy suốt trong khoảng thời gian đó cũng gần đứt hơi rồi. Mà lại còn mặc đồ thú bông nữa thì em sao kham nổi.”

Minh Tuyết có thể nói nhẹ nhàng như thế chẳng qua bởi vì chưa biết sự vất vả của công việc đó mà thôi. Nếu phải mặc bộ đồ kín mít bí hơi như thế mà nhảy suốt một bài thì anh cũng chịu chết chứ đừng nói là cô.

_ “Không sao đâu. Em sẽ cố gắng mà.” – Nghe thấy quản lý Kang nói, Minh Tuyết lại không biểu hiện gì khác thường, chỉ nhợt nhạt mỉm cười, như thể có kêu cô nhảy vào hố lửa cũng không có vấn đề gì. – “Đây là buổi biểu diễn đầu tiên mà anh Young Min có mặt sau sự kiện ấy, nên chúng ta không thể để nó xảy ra bất kì sai sót nào. Chỉ cần nó có thể diễn ra tốt đẹp thì em có cố thêm một chút cũng không sao.”

Kể từ khi xảy ra vụ scandal của Young Min, Minh Tuyết thấy vô cùng áy náy, cảm thấy phải làm gì đó thì mới giảm bớt cảm giác tội lỗi của bản thân. Thế nên đối với cô, việc này cho dù có vất vả đến mấy thì cũng là hạnh phúc.

Chỉ cần có thể giúp đỡ cho anh ấy, dù chỉ là một chút thôi thì cô cũng thấy vui rồi.

_ Lại vì Young Min sao? Mấy ngày hôm nay em làm như vậy cũng quá đủ rồi.” – Trông thấy dáng vẻ đau buồn và áy náy của cô suốt mấy ngày qua, ngay cả quản lý Kang cũng cảm thấy không đành lòng. – “Không ai trách em gì đâu, nên em đừng tự làm khổ mình như vậy chứ. Em cứ ích kỷ một lần, chỉ vì bản thân mình mà bỏ mặc tất cả cũng đâu có sao.”

Young Min đã cố chấp, Minh Tuyết lại còn cố chấp hơn. Hai người cứ như vậy không biết là đang làm khổ mình hay đối phương nữa đây? Nhiều lúc anh cảm thấy như sắp phát điên, không thể nào chịu được cái không khí kì lạ giữa mấy người này nữa.

Đáng tiếc, Minh Tuyết vốn là một căn đầu gỗ. Cô biết anh quản lý chỉ là muốn tốt cho mình, nhưng khi đã quyết tâm làm gì thì sẽ không đổi ý.

_ “Em tự nguyện mà.” – Cô vừa nói vừa ngước lên với nụ cười ngây ngốc, như thể chỉ có như vậy thì bản thân mới cảm thấy thanh thản, khiến anh quản lý không biết phải nói thêm gì nữa.

Có lẽ, đúng như những gì Minh Tuyết nói, rằng phải để cô làm gì đó thì mới có thể đỡ đi mặc cảm tội lỗi, có thể khiến không khí giữa hai người dịu đi một chút chăng? Nhưng mà, công việc này… anh thở dài một hơi trong rối rắm, không biết nên làm gì tiếp theo nữa.

_ “Em đừng cố gắng quá làm gì.” – Giây phút này, Jae Sung lại đột ngột lên tiếng, khiến tất cả mọi người đều không khỏi ngỡ ngàng. Bởi vì ai đó thường đứng bên cạnh nhưng chẳng bao giờ biết được chính xác người khác đang nói lên điều gì, chứ đừng nói đến lại tự nhiên nói một câu quan tâm như vậy. – “Không có biểu tượng cũng đâu chết được.”

Nếu Jae Sung nghe thấy được những suy nghĩ này của mọi người thì chắc sẽ cảm thấy đôi chút oan uổng. Cậu cũng đâu có vô tâm đến mức như vậy, chẳng qua từ trước đến nay chưa gặp phải chuyện gì khiến mình không thể không suy nghĩ tới thôi mà.

Nghe thấy cách giải quyết đơn giản mà Jae Sung đề ra, hai người còn lại đều hết nói nổi. Trên đời cũng chỉ có mình anh phát biểu ra được cái câu vô trách nhiệm đó mà không thấy chút áy náy gì thôi.

_ “Vậy thì cứ coi như em làm là vì sở thích đi.” – Có vất vả đến mấy cũng không bằng cảm giác bất lực của Minh Tuyết khi thấy Young Min phải một mình đối mặt với làn sóng dư luận hiện nay. Thế nên chưa để các chàng trai kịp phản đối, cô đã vội vàng giành lấy bộ đồ thú bông, nhiệt tình vẫy tay cổ vũ Jae Sung. – “Với lại bộ đồ màu xanh này cũng rất hợp với sở thích của em thật mà. Anh đừng lo lắng, cứ cố gắng biểu diễn thật tốt nhé.”

* * *

_ “Sắp phải diễn rồi mà anh Jae Sung lại chạy đi đâu mất tiêu rồi là sao?” – Nhìn quanh thấy vắng bóng những nhân vật đáng lo nhất trong nhóm, Yo Seob chợt có linh cảm rằng buổi biểu diễn hôm nay chắc khó mà diễn ra thuận lợi được. – “Lại cả Minh Tuyết cũng mất tích là sao? Không phải là đi tìm chỗ nào khóc lóc đấy chứ.”

Câu nói cuối cùng, anh chàng trẻ con còn cố tình tăng lên âm lượng để cho ai đó nghe thấy, biết được tình trạng thảm hại của Minh Tuyết và cái không khí ngột ngạt trong nhà mấy hôm nay. Cậu cũng sắp chịu đủ rồi, rất muốn phát tiết mà lại không dám.

Hiện tại, các chàng mỹ nam đang đứng bên cánh gà, ngước nhìn khán giả dần tới đông đủ, trong lòng cũng tràn đầy những cảm giác thật khác thường. Cảm giác bồn chồn, lo lắng không khác gì lần đầu tiên biểu diễn ra mắt trên sân khấu vậy.

_ “Minh Tuyết hả? Đang thay thế cho người mặc bộ đồ thú bông rồi.” – Một tiếng nói đột nhiên vang lên ở phía sau khiến ba chàng trai cùng quay lại ngước nhìn. Sau đó là hình ảnh Jae Sung đang đi tới với vẻ mặt ngơ ngẩn như người thiếu ngủ, không ăn khớp với nội dung lời nói chút nào. – “Nghe nói sẽ nhảy theo chúng ta suốt một tiếng.”

Cuối cùng thì không ai có thể ngăn được Minh Tuyết, đành trơ mắt nhìn cô đi thay cái bộ đồ to đùng ấy. Tuy rằng bản thân cậu cũng thấy nó thật đáng yêu, nhưng cứ nghĩ tới cái cảm giác phải khoác cái đống đó mà nhảy thì chẳng thú vị tẹo nào.

Mà người duy nhất có thể ngăn lại ý định ngốc nghếch của cô gái ấy lại đang đứng ở đây, hờ hững, không tỏ vẻ quan tâm chút nào tới mọi cố gắng để chuộc lỗi của cô.

_ “Cái gì? Nhảy? Bằng bộ đồ thú bông đó ư?” – Hyung Ki kinh ngạc, không thể tin được những gì bản thân vừa nghe được. Cậu cũng đã nhìn thấy bộ đồ đó nên hiểu được đây là chuyện quá sức đối với một cô gái như Minh Tuyết. – “Cô ta đang điên à? Muốn ngạt hơi đến chết hay sao?”

Cậu đúng thật là không thể hiểu nổi những gì cô đang nghĩ trong đầu nữa. Cho dù muốn làm một cái gì đó để chuộc lỗi thì cũng không cần đầy đọa bản thân mình đến mức này cơ chứ.

_ “Em có gì muốn phản đối thì hãy nói với con thú bông ở đằng sau kìa.” – Jae Sung khẽ đảo mắt về phía sau, để mọi người chú ý tới tình cảnh một con thú bông đang hớt hải, nghiêng ngả lảo đảo chạy tới vị trí của mình. Tay thì ôm chặt đầu để không bị rơi ra, chân thì loạng choạng mấy lần suýt vấp ngã vì bị vướng, khiến mấy chàng trai nhìn thấy thôi cũng thấy kinh hồn.

Nhìn tình trạng của ai đó, bọn họ cảm thấy không thể nào bớt lo, ánh mắt không tự chủ nhìn về hướng đó, rất sợ cô đột nhiên xảy ra chuyện.

Còn nhân vật chính của mọi chyện, Young Min chỉ khẽ liếc qua chỗ Minh Tuyết một lát rồi lại hơi cúi xuống, trong ánh mắt mê man khiến không ai có thể đoán được cậu đang nghĩ gì. Nhưng đôi bàn tay nắm chặt dường như cũng đã biểu lộ phần nào tâm trạng rối rắm của chàng trai ấy hiện tại.

_”Mà Young Min này.” – Jae Sung chợt quay lại nhìn vể phía tên yêu nghiệt, khuôn mặt trở nên nghiêm túc khiến ngay cả hai tên đàn em đứng bên cạnh cũng thấy giật mình. – “Mình nói chuyện với cậu một chút nhé.”

Không biết là do sắp bước lên sân khấu hay là do vừa nhắc đến chuyện của Minh Tuyết, thái độ của chàng mỹ nam ấy lại thay đổi đột ngột như vậy. Nhìn thấy biểu hiện này của tên mèo lười, hai tên đàn em không hiểu sao lại có cảm giác như bão tố sắp xảy ra.

_ “Uh.” – Hơi ngẩng mặt lên trong khó hiểu, nhưng sau khi nhìn thấy vẻ mặt của Jae Sung, Young Min rất nhanh hiểu được cậu ấy thực sự có chuyện quan trọng cần nói, liền gật đầu.

Cứ thế, khi tới một góc khuất vắng người, Young Min mới dừng lại mở miệng hỏi.

_ “Có chuyện gì sao?” – Cậu không thích cảm giác bị động này chút nào, nhưng thái độ khác thường của Jae Sung khiến cậu cũng cảm giác chuyện họ sắp nói đối với ai đó khá quan trọng.

Ít nhất là nó đủ quan trọng để chàng trai ấy bỏ qua sự buồn ngủ, thực sự phát huy khả năng của bộ não lên tới 100%.

_ “Cậu vẫn đang giận Minh Tuyết sao?” – Tên mèo lười rất nhanh chóng đi vào chủ đề, rất muốn biết được ý nghĩ của Young Min về chuyện này rốt cuộc ra sao. – “Cậu có thể dễ dàng bỏ qua mọi sự cố gắng của em ấy trong những ngày qua hay sao?”

Hai cái người này cứ như vậy hoài, đến kẻ đứng ngoài như cậu khi nhìn cũng thấy khó chịu, không thể không để tâm tới. Cứ về nhà là lại thấy cái không khí ngột ngạt và u buồn này làm cậu không thể giữ nguyên tâm trạng bình thản để ngủ thoải mái như mọi lần. Việc này đối với cậu còn đáng bực mình hơn cả bắt cậu phải tăng thêm hai tiếng làm việc một ngày.

_ “Sao cậu cũng nói về chuyện này thế? Không giống cậu chút nào.” – Mỗi lần nghe thấy ai khác nói về chuyện này, Young Min đều tỏ thái độ tránh né. Nhưng lần này lại là cả tên mèo lười biếng khiến cậu thấy lạ, bởi vì ai đó vốn có bao giờ bận tâm tới những chuyện khác ngoài ăn ngủ đâu. – “Tớ chỉ muốn yên tĩnh một chút thôi. Tớ mệt mỏi quá rồi, không muốn phải suy nghĩ quá nhiều về việc này nữa.”

Quan trọng hơn là bản thân cậu cũng không biết nên giải quyết như thế nào, trong lòng rất rối rắm.

Đôi khi, ánh mắt không tự chủ được nhìn sang Minh Tuyết, thấy dáng vẻ khổ sở của cô ấy, cậu cũng tự hỏi bản thân có phải hơi quá đáng hay không?

Nhưng sau tất cả những gì đã xảy ra, khoảng cách của hai người bọn họ dường như đã bị đẩy ra quá xa, khiến bản thân người trong cuộc như họ lại không biết phải dùng thái độ gì để đối mặt với nhau nữa.

Vì vậy, duy trì hiện trạng chưa chắc đã là một điều xấu. Ít ra cậu còn chưa bị sự tức giận vượt qua lý trí, nói ra những điều gây tổn thương cho cô ấy.

_ “Không giống tớ là sao? Theo cậu, như thế nào mới là giống tớ đây?” – Cậu chẳng qua muốn tìm một cơ hội để giải quyết dứt khoát chuyện này mà thôi, đâu có gì bất thường khiến Young Min bỗng dưng nói như vậy cơ chứ? – “Còn cậu, cậu có biết chính thái độ không rõ ràng của cậu đã làm em ấy khổ sở thế nào không?”

Jae Sung hiển nhiên không nhận thấy sự khác thường của bản thân, chỉ thấy rất bất bình. Nhưng nếu có ai khác trong nhóm nghe thấy những lời này, có lẽ sẽ không giấu nổi sự kinh ngạc. Bởi vì đây là lần đầu tiên chàng trai ấy quan tâm tới một chuyện nhiều như vậy.

_ “Cậu nói thế là sao?” – Nghe thấy Jae Sung nói, Young Min cũng bắt đầu nhìn thẳng vào vấn đề. Có lẽ sâu trong lòng chàng trai ấy đã biết, nhưng lại cố che chắn mọi thứ liên quan đến người con gái ấy, cho rằng như vậy có thể đợi cho sự việc dần lắng xuống.

Chỉ là không ngờ thái độ đó của bản thân vô tình lại khiến mọi chuyện càng thêm nghiêm trọng như vậy.

_ “Tớ đã thấy Minh Tuyết khóc.” – Vừa nghĩ đến cảnh ấy, trong lòng Jae Sung lại cuộn trào, cùng với những cảm giác gì đó mà ngay chính bản thân cậu cũng không biết được. Cứ thế, ai đó chìm đắm trong những suy tư của bản thân, miệng bất giác nói ra những điều đang suy nghĩ. – “Rõ ràng, từ trước tới giờ, chưa có một chuyện nào khiến tớ bận tâm đến như vậy. Nhưng không hiểu sao lần này khi trông thấy nước mắt của em ấy, tớ bỗng thấy lạ lắm. Dường như tớ đã không thể nào bình thản đứng ngoài mọi việc nữa rồi.”

Đây cũng là điều khiến chàng mỹ nam ấy thấy khó hiểu mấy hôm nay, làm cậu cảm thấy không được tự nhiên. Nhớ tới những lời Young Min vừa nói, cậu mới nhận thấy đó là cái cảm giác tựa như mình không còn là mình, khiến cậu bất giác thấy hoảng hốt.

_ “Minh Tuyết đã khóc ư?” – Young Min thì thầm trong miệng, cũng chìm vào trong những suy tư, ánh mắt nhìn xuống khiến hàng mi dài che khuất biểu cảm mê man hiện lên trong mắt.

_ “Đúng vậy!” – Jae Sung đột nhiên ngước lên nhìn với vẻ mặt rất quyết liệt, dường như sẽ không bỏ qua nếu ai đó vẫn không nhận thấy sai lầm của bản thân mình. – “Tớ không biết lỗi của Minh Tuyết lớn đến đâu, cũng như cậu đã chịu tổn thương như thế nào. Nhưng nếu cậu tiếp tục xử lý mọi việc như thế này thì có khác gì một đứa trẻ con đang giận dỗi hay không? Cậu chỉ là đang tìm được một người khác mà trút giận, đang đổ hết lỗi lầm và cơn giận của cậu lên đầu một cô gái. Vậy thì sau tất cả, cậu có cảm thấy thanh thản hơn chút nào hay không?”

* * *



_ “Ô! Thú bông một cây nè.” – Vừa nhìn thấy tạo hình mới của cô, đôi mắt Yo Seob rực sáng, lao chầm tới ôm cứng đầu của thú bông Minh Tuyết. – “Toàn là bông nè! Vui ghê! Ở trong đấy ít lâu chắc hết thở luôn nhỉ?”

Ai đó rât ác độc, không chỉ cười trước sự đau khổ của người khác, còn tò mò đi một vòng xung quanh quan sát, thỉnh thoảng lấy ngón tay chọc chọc vào người cô.

_ “Làm cái gì thế hả? Ê! Nè!” – Trước thì còn nhịn được, nhưng đến khi cái tên chết tiệt ấy bắt đầu dùng tay đẩy đẩy cả người cô để thử xem con thú bông to đùng này chật vật lấy lại thăng bằng như thế nào, Minh Tuyết cũng phải hoảng hốt hét toáng lên. – “Đừng có đẩy nữa mà. Mặc cái này khó vận động, cũng khó đứng lên lắm đấy có biết không?”

Tuy rằng nếu ngã thì sẽ được bộ lông bên ngoài cản lại phần nào, nhưng lúc đó có đứng lại được lên hay nằm ngay đơ trên sàn luôn là cả một vấn đề.

Nhận thấy nhược điểm của Minh Tuyết, Yo Seob lại càng trêu đùa không kiêng dè gì, chẳng qua cũng không ác liệt như hồi nãy, để ai đó còn có cơ hội đứng vững. Giờ đây chàng mỹ nam ấy chợt có cảm giác như thế này mới thật sự là sống. Mấy ngày qua bị cướp đoạt đi thú vui trêu đùa người khác làm cậu thấy rất bức bối.

_ “Cô định vác cái bộ dạng này để biểu diễn thật à?” – Hyung Ki nhìn thấy cô gái ấy thì không khỏi cau mày, tậm trạng thật không thoải mái chút nào.

Biết rằng có cố gắng như thế nào nữa cũng chỉ vô ích, thế mà cô ta còn liều mạng đến vậy làm gì? Chàng đội trưởng càng nhìn càng thấy cô thật là không thể nào bớt lo.

_ “Chẳng có vấn đề gì lớn đâu.” – Minh Tuyết bỏ cái đầu thú bông để hít thở một chút không khí trong lành. Đến lúc đội nó vào thì cô mới thấy trong đó quả thật rất bí, nhưng vẫn tươi vui như thường. – “Cũng thú vị mà. Nếu đã tới đây thì cũng nên tham gia cùng với mọi người cho vui chứ.”

Minh Tuyết cười thật sáng lạn, trong lòng không ngừng tự nhắc với bản thân phải tiếp tục cố gắng, rồi khó khăn nào cũng có thể vượt qua thôi.

_ “Minh Tuyết.” – Tuy rằng bề ngoài cô như không có gì, nhưng Hyung Ki lại thấy nụ cười trên môi cô thật chói mắt. Thế nên bất giác, chàng trai ấy chợt nói một câu mà đến khi sực tỉnh lại thì muốn cắn đứt lưỡi của mình. – “Nếu tôi nói với cô đừng mặc đồ này ra biểu diễn thì cô có làm nữa không?”

Nghe kiểu nói thật giống như một đôi yêu nhau nói chuyện khiến cậu thấy thật hối hận. Ngay chính bản thân Hyung Ki cũng không biết tại sao mình lại nhẹ nhàng hỏi một câu như thế mà không lôi Minh Tuyết ra mắng cho một trận cơ chứ?

Cô ta có biết mặc đồ như vậy đứng nhảy ở khu vực gần khán đài là nguy hiểm đến mức nào không?

Rất may nhân vật chính lại là người chậm hiểu đến hết thuốc chữa, suy nghĩ cũng thật là đơn giản. Minh Tuyết lúc mới đầu có chút ngạc nhiên bởi thái độ tốt đến khác thường của chàng mỹ nam, nhưng sau đó chỉ cho rằng ai đó chẳng qua đang lo lắng mình, liền mỉm cười lắc đầu.

_ “Tôi đã quyết định rồi mà.” – Tuy rằng hiện tại tâm trạng cô rất phức tạp, nhưng không vì thế mà để cho những người khác nhận thấy rồi thêm lo lắng. – “Nếu thấy không ổn thì tôi sẽ rút về ngay. Thế nên đừng lo cho tôi, mà tất cả chúng ta sẽ cùng cố gắng làm thật tốt công việc nhé.”

Nhìn thấy vẻ mặt kiên quyết của cô lúc này, Hyung Ki có thể nhận thấy mọi khuyên can đối với cô gái này cũng là vô ích, nhưng lại không thể bỏ cuộc dễ dàng như vậy. Nhưng khi chàng mỹ nam ấy còn đang suy nghĩ nên nói với cô như thế nào thì Jae Sung cũng vừa vặn kết thúc cuộc nói chuyện với Young Min, bước trở về phía bọn họ.

_ “Đi thôi!” – Tên mèo lười cứ thế bước qua chỗ bọn họ, để lại một câu nói nhắc nhở tất cả giờ diễn đã tới.

Hyung Ki cũng giật mình ngước nhìn về phía khán đài, lời nói đến bên miệng rồi cũng đành phải nuốt trở lại, quay đầu bước theo các thành viên khác. Cứ thế, bốn chàng mỹ nam bước ra sân khấu với phong thái đầy tự tin, khiến cho trong một khoảnh khắc, Minh Tuyết có cảm giác thấy cả những luồng ánh sáng lấp lánh phát ra từ phía họ, chiếu sáng cả một phương trời.

* * *

Dù khán giả chỉ có 200 người nhưng không vì thế mà buổi biểu diễn mất đi sôi động, thậm chí các cô bé còn tỏ ra vô cùng cuồng nhiệt khi được nhìn thấy các thần tượng của mình ở một cự ly gần như vậy.

Âm nhạc vang lên cùng với giọng hát cuốn hút của các chàng mỹ nam khiến cho tất cả các cô gái đều mê mẩn, thỉnh thoảng không kiềm chế được sự hạnh phúc của bản thân, cùng thét lên từng đợt vang dội cả khán đài.

Trong khung cảnh lộn xộn đó, chẳng có mấy ai chú ý tới một con thú bông đứng ở một góc ngay dưới khán đài, chật vật nhảy theo nhịp điệu của bài hát. Người đó không phải ai khác mà chính là Minh Tuyết.

Trước khi bắt đầu cô đã chuẩn bị tâm lý, nhưng chỉ đến khi thực sự thực hiện thì cô gái ấy mới thấy được sự khó khăn của công việc này. Không chỉ bởi sự bất tiện khi chui trong một bộ đồ cồng kềnh, mà đáng sợ nhất là cô rất khó khăn để lấy được chút không khí ít ỏi trong cái đầu thú bông này.

Theo thời gian, mồ hôi lại ra càng nhiều, không khí cũng cứ giảm xuống khiến Minh Tuyết bắt đầu choáng váng, bước chân cũng bắt đầu loạng choạng.

_ “Hình như mệt rồi!” – Vừa kết thúc một bài hát, Yo Seob khẽ nói nhỏ, nhưng cũng đủ để các thành viên khác trong nhóm nghe thấy. – “Tay chân bắt đầu chậm lại kìa.”

Tuy rằng các chàng mỹ nam vẫn tỏ ra như bình thường, nhưng thật ra bọn họ vẫn không dấu vết ngước nhìn sang chỗ người con gái ấy, nên cũng đã nhận ra được tình trạng không ổn của cô.

_ “Giờ thì chắc là hết hơi rồi.” – Yo Seob vẫn tiếp tục đóng vai trò thuyết minh sau khi kết thúc một bài hát nữa. Tuy nhiên, chỉ có bản thân cậu mới cảm thấy được trong lòng của mình không bình thản như những gì đang biểu hiện trên mặt. – “Tay chân bắt đầu tập chậm lại kìa.”

Chỉ cần để tâm một chút thì sẽ dễ dàng nhận thấy theo thời gian trôi qua, động tác của Minh Tuyết càng chậm chạp và loạn xạ, nhưng lại vẫn đang cố kiên trì bắt kịp với âm nhạc. Điều này khiến cậu thật khó hiểu, không biết tại sao người con gái ấy lại phải cố chấp làm một việc vô ích như vậy cơ chứ?

Nhìn theo dáng vẻ mệt mỏi nhưng vẫn không chịu bỏ cuộc của cô, các chàng trai càng lúc càng thấy rối bời. Tuy nhiên, giữa sân khấu và hàng trăm ánh mắt đang dõi theo, bọn họ lại không thể làm gì để giúp cô ngoài tiếp tục biểu diễn. Đây cũng là lần đầu tiên các chàng trai cảm nhận được khoảng cách giữa bọn họ và cô tuy ngắn ngủi nhưng thật ra lại rất xa xôi, chỉ có thể thỉnh thoảng liếc nhìn sang trong lo lắng.

Cứ thế, buổi biểu diễn vẫn diễn ra đầy sôi động. Trên sân khấu, MS4 tựa như những vì sao tỏa sáng, cuốn hút mọi ánh mắt. Phía dưới, các cô gái vẫn cổ vũ cuồng nhiệt, hét lên tên của các thần tượng của mình, nhưng lại không hề biết được bên trong dáng vẻ bình tĩnh của các chàng trai ấy là một sự rối loạn và lo lắng đến mức nào.

Giữa khung cảnh khán đài sôi động, thỉnh thoảng các cô bé vì quá cuồng nhiệt mà vẫn chen lấn xô đẩy nhau, khiến một vài người xô qua sự ngăn cản của bảo vệ, hướng đến gần Minh Tuyết.

Lúc này, một cô nhóc mới ngước lên và để ý tới con thú bông đang nhảy phía gần sân khấu, đồng thời nhớ ra dáng vẻ của Minh Tuyết chạy vội vàng trên hành lang trong bộ đồ này vừa nãy.

_ “Nè.” – Cảm thấy suy đoán của mình không sai, cô bé ấy vội vàng kéo kéo tay mấy cô bạn bên cạnh, nói lớn để các bạn của mình có thể nghe thấy trong khung cảnh ồn ào và hỗn loạn hiện tại. – “Con thú bông này… Vừa nãy hình như tớ có thấy cô trợ lý của MS4 mặc nó thì phải.”

Không thể nào nhầm được, bởi vì bọn họ đã liệt Minh Tuyết vào phạm vi nhân vật xấu xa, nên cũng ghi nhớ thật kĩ mặt của cô.

_ “Trợ lý? Ý cậu là cái cô gái đáng ghét xấu tính đã giả mạo trợ lý để tiếp cận MS4 ư?” – Tuy rằng bỏ lỡ vài giây MS4 biểu diễn đối với các cô nhóc ấy thật là đáng tiếc, nhưng không gì đáng chú ý hơn tin tức bọn họ vừa nghe. Một cô nhóc ngước sang nhìn thấy con thú bông đang nhảy theo nhạc, bỗng nhiên cảm thấy nó không còn chút đáng yêu nào, thậm chí còn thấy đây chính là làm xấu mặt MS4. – “Cô ta còn dám đứng ở đây làm trò hề gì sao?”

So sánh điệu nhảy của Minh Tuyết và MS4 cứ như một trời một vực vậy. Nhìn cái kiểu khua tay múa chân linh tinh loạn xạ thế kia mà còn dám đứng ở đây làm hình ảnh đại diện thì đúng là bôi nhọ buổi biểu diễn của MS4 mà.

Càng nhìn càng thấy con thú bông ngứa mắt, các cô nhóc liếc ánh mắt sắc bén, đầy căm giận về phía Minh Tuyết, sau đó cùng nhìn sang nhau, trong phút chốc liền thống nhất sẽ dạy cho cái cô gái xấu xa này một vài học.

_ “MS4! MS4!” – Lẫn trong đám đông hỗn loạn, các cô bé dần hướng dòng người tiến tới gần Minh Tuyết, ánh mắt nhìn trên sân khấu nhưng lại vẫn âm thầm quan sát sang chỗ cô gái ấy.

Dòng người sôi trào lên theo điệu nhạc, chen lấn nhau. Đến khi các cô bé cùng hợp lực đẩy mạnh những người xung quanh hướng về phía con thú bông kia thì dòng người bị xô lan truyền tựa như sóng biển. Cứ thế, mọi người phá vỡ sự ngăn cản của nhân viên an ninh, đổ xô tới đẩy Minh Tuyết khiến cô ngã nhào.

_ “Ối!” – Vốn đã trong bộ đồ thú to đùng rất bất tiện, bây giờ lại thêm bị xô đẩy làm Minh Tuyết không thể nào đứng vững, rơi vào trong biển người hỗn loạn.

Trong mắt các cô gái khán giả lúc này dường như không còn ai khác ngoài MS4, nên hiển nhiên không ai để ý tới con thú bông biểu tượng của chương trình đang bị mình xô ngã, chen lấn ngay bên người.

Minh Tuyết lúc đó thật chật vật, ngồi bệt giữa đám đông, cố gắng đứng dậy nhưng không nổi. Cô bị ép cho không thở nổi, thậm chí còn cảm thấy ai đó dẫm đạp lên người mình, cảm giác choáng váng như muốn ngất đi. Hơn nữa vừa nãy do nhảy quá sức mà chân tay rã rời, mệt mỏi đến mức muốn đẩy người khác để thoát ra cũng bất lực, trơ mắt thấy dòng người điên cuồng ép buộc bản thân gần chết.

_ “Minh Tuyết.” – Các chàng mỹ nam vẫn thường bất giác nhìn về phía đó nên rất nhanh chóng nhận thấy sự bất ổn. Vừa thấy người con gái ấy hiện đang chìm nghỉm trong dòng người điên cuồng, không khỏi hoảng hồn.

Trong cuộc đời mình, bọn họ chưa bao giờ có cảm giác hoảng loạn và lo sợ như hiện tại.

Nhưng còn chưa kịp để các chàng trai làm gì để đưa Minh Tuyết thoát ra khỏi tình trạng hiện tại, một bóng người đã nhảy bổ xuống sân khấu rất nhanh, lướt qua giữa đám đông hướng về phía đó.

Sự việc phát sinh quá nhanh, các nhân viên an ninh đến khi định thần lại thì cũng vội vàng chạy theo, giúp đỡ chàng thần tượng khỏi đám đông lộn xộn vây xung quanh.

Young Min lúc này không còn suy nghĩ được bất cứ điều gì khác, cũng bất chấp làm như vậy sẽ khiến các cô bé càng điên cuồng xô đấy. Trong mắt chàng trai ấy chỉ nhìn còn lại hình ảnh cô gái đáng thương bị chèn ép đến sắp ngất, thân thể đã vượt qua khỏi lý trí để đưa ra quyết định.

_ “Minh Tuyết!”

Bị đám đông ép cho sắp không thở được, Minh Tuyết còn tưởng lần này mình không thể thoát được, có lẽ sắp tới sẽ được nâng ra bằng cáng thì đột nhiên, một tiếng gọi quen thuộc vang lên làm cô sửng sốt.

Nghe âm thanh ấy, cô còn tưởng do mình nghĩ quá nhiều đến chàng trai ấy nên mới nghe lầm. Nhưng đến khi thấy lực ép lên thân thể mình đột nhiên biến mất, cảm thấy ánh sáng và không khí ùa vào chỗ mình, người con gái ấy mới ngẩng mặt lên, nhìn thấy một hình ảnh ngỡ như là mơ.

Yougn Min lúc này trông cũng khá chật vật sau khi chen lấn qua đám đông, đứng ngay trước mặt cô thở dốc nhưng rơi vào trong Minh Tuyết lại đẹp tựa như thiên thần. Cô cảm nhận được tầm mắt mình mờ đi bởi hơi nước và sự cảm động, đến mức không biết phải nói gì nữa.

Cuối cùng thì chàng trai ấy vẫn không bỏ rơi cô lại một mình. Nhận thức điều ấy làm cô có cảm giác bao nhiêu khó khăn vất vả đã trải qua tựa như mây bay. Chỉ cần trong mắt chàng trai ấy có hình bóng cô, chỉ cần cậu cho cô một cơ hội để chuộc lỗi là đủ rồi.

_ “Đứng lên nào.” – Nhìn thấy ai đó vẫn đang ngồi ngây ra, Young Min chợt có cảm giác thật khó tả.. Tựa như trong một thoáng bỗng nhận thấy mọi việc đã cách cả một đời, nhưng rối rắm trong lòng bao nhiêu ngày qua bỗng chốc trở nên thật nhạt nhòa. Chàng mỹ nam nở một nụ cười xinh đẹp tựa như mùa xuân trở về, chìa bàn tay mình về phía cô.

Khoảnh khắc đó, Minh Tuyết tựa như bị vẻ xinh đẹp của tên yêu nghiệt ấy làm hôn mê đầu óc, không nghĩ được bất cứ điều gì khác, ánh mắt nhìn lên ngỡ ngàng tựa như đang mơ. Cô cứ thế như bị thôi miên, bàn tay không tự chủ nắm lấy tay của chàng mỹ nam ấy, tầm mắt càng lúc càng mơ ảo khi nước mắt suýt không kiểm soát được mà tuôn rơi.

Sau này, mỗi khi nhớ lại hoàn cảnh khi đó, Minh Tuyết dường như vẫn còn cảm nhân được trái tim mình đập dồn dập.

Giữa khung cảnh hỗn loạn của các fan và sự cố gắng mở rộng vòng vây của các nhân viên, hình ảnh Yong Min dịu dàng cầm tay, dắt cô bước lên trên sân khấu là thứ duy nhất mà cô trông thấy.

Sự việc tiếp theo cô dường như không có chút ấn tượng, chỉ nhớ mang máng rằng mình đã đứng bên cạnh các chàng mỹ nam, cùng biểu diễn tiếp bài hát ấy. Suốt trong thời gian ấy, trí não của cô hầu như không hoạt động, mà chỉ hành động theo bản năng.

Cho đến tận khi bài hát kết thúc, cô được kéo vào phía sau sân khấu trong khi MS4 tiếp tục biểu diễn, người con gái ấy vẫn trong trạng thái ngơ ngác, không dám tin những gì vừa xảy ra là sự thật.

Bàn tay Young Min khi đó thật ấm áp, nụ cười cũng thật dịu dàng, tựa như giữa hai người chưa bao giờ có bất kì một sự ngăn cách nào.

Vừa thấy cô bước vào cánh gà, các anh chị nhân viên cũng hốt hoảng vây xung quanh, xem xét kĩ lưỡng xem có bị thương ở đâu hay không.

Lúc nãy khi thấy cô bị ngã nhào giữa đám đông, không chỉ có các chàng mỹ nam mà những anh chị nhân viên cũng đều hết hồn.

_ “Không sao chứ?” – Buổi biểu diễn vừa kết thúc, việc đầu tiên mà các chàng mỹ nam làm chính là tìm đến chỗ Minh Tuyết. Từ khi cô bị ngã đến lúc đó, bọn họ tuy vẫn tỏ ra như thường nhưng trong lòng lại nóng như lửa đốt, chỉ muốn kết thúc thật nhanh để xem cô như thế nào. Nhất là Hyung Ki, vừa bước xuống đã vội hỏi cô, khuôn mặt tràn ngập vẻ lo lắng.

Ngước lên nhìn các chàng mỹ nam đang đi tới, trong lòng Minh Tuyết đầy phức tạp, vừa cảm thấy vui vẻ vì sự quan tâm của họ, vừa thấy có chút áy náy. Cô thật sự chỉ muốn giúp, nhưng cuối cùng sự việc lại trở nên lộn xộn hơn. Cũng may cuối cùng các chàng mỹ nam đã nhanh chóng ứng phó cho qua, làm các khán giả nghĩ đây là một sự dàn xếp trước để quảng cáo hình tượng chứ không phải là một tai nạn.

_ “Chỉ xây xước nhẹ và chút bầm tím thôi.” – Cô cười tươi rói, giơ cánh tay chi chít băng keo cá nhân ra như thể đang khoe chiến tích, trên khuôn mặt không thấy chút vẻ đau đớn nào. – “Vẫn còn may chán mà. Chỉ bị nhẹ và vẫn còn sống bình thường.”

Minh Tuyết nói một cách bâng quơ về chuyện đã xảy ra nhưng chỉ có một mình cô mới biết được bản thân đã trải qua những gì. Giây phút bị nhấn chìm trong biển người, cô thật sự rất hoảng sợ, cảm giác hít thở không thông làm cô còn tưởng rằng lần này mình chết chắc rồi.

Sau đó nghĩ lại mới nhớ ra lúc đó không biết là vô tình hay cố ý mà bản thân bị xô đẩy, huých, giẫm đạp rất tàn bạo, lại có vẻ như không chỉ do ngẫu nhiên. Bây giờ trên người có mấy vết bầm tím trông rất khủng khiếp, khiến cô không dám để các chàng mỹ nam trông thấy.

_ “Anh đã nói rồi mà.” – Tuy chỉ thấy mấy dấu vết nhỏ trên cánh tay, nhưng quản lý Kang vẫn không kìm lòng được thấy thương xót. Nhất là khi thấy nụ cười tươi rói như không có việc gì đó, anh càng không biết nên phải làm sao với cô nữa. Đang yên đang lành lại nhận việc này để chịu khổ, cô có cần thiết phải tự làm khổ mình như vậy hay không? – “Sao lại để đến mức này chứ?”

Cũng may Young Min đến kịp giải cứu cô ra khỏi đám đông, nếu không thì đúng là xảy ra chuyện lớn rồi.

_ “Em thật sự không sao mà.” – Thấy dáng vẻ của ông anh lúc này, Minh Tuyết chỉ có thể cười khổ. Cuối cùng không phải vẫn bình an vô sự đó sao?

Lúc này, người con gái ấy chợt nghĩ tới lúc mình bị đám đông xô ngã lúc nãy, càng ngày càng thấy khả nghi nhưng lại không nghĩ ra được sự khác thường ở đâu.

Khẽ lắc đầu, Minh Tuyết cảm thấy thật rối rắm. Cuối cùng nghĩ lại bản thân vốn cũng không làm gì đắc tội với các cô bé khán giả, nên mới nhận định có lẽ mọi việc chỉ là do cô suy nghĩ quá nhiều.

Bất chợt, không gian trở lên lặng thinh làm Minh Tuyết cũng phải ngạc nhiên ngẩng mặt lên ngước nhìn. Mọi người vừa nãy vẫn còn nhao nhao hỏi han, kiểm tra xem cô có đúng không bị thương tật gì không thì giờ bỗng yên lặng như tờ, ánh mắt cùng hướng tới một phía.

Theo ánh nhìn của mọi người, cô thấy bóng dáng một chàng trai đang bước tới gần. Đôi mắt hoa đào mê hoặc lòng người, làn da trắng mịn, khuôn mặt đẹp không tì vết tựa như không thuộc về trần thế. Tất cả kết hợp lại thành một yêu nghiệt, cùng với một khí thế làm người khác thấy mê mẩn, nhưng lại không dám tới gần, sợ bản thân bị lạc mất phương hướng.

Cứ thế, theo từng bước chân của chàng mỹ nam ấy, dòng người bất giác tách ra hai bên thành một con đường, để hai người có thể nhìn thấy nhau rõ ràng. Khung cảnh này làm người không biết dễ dàng lầm tưởng họ chính là một đôi tình nhân, nhưng đáng tiếc điều đó lại không phải là sự thật.

Bước đến ngay trước mặt Minh Tuyết, chàng mỹ nam ngước nhìn cô bằng một ánh mắt phức tạp, lặng lẽ không chút gợn sóng, khiến không ai có thể đoán được cậu đang suy nghĩ gì trong đầu.

_ “Anh có thể nói chuyện với em một chút được không?”

* * *

Đứng tại một góc khuất của hành lang, Minh Tuyết và Young Min cùng lặng lẽ không nói một lời, chỉ đưa mắt nhìn ra phía xa, nơi những nhân viên đang thu dọn lại sân khấu sau buổi biểu diễn.

Tên yêu nghiệt hiện đang trong trạng thái thật rối rắm, không biết nên bắt đầu từ đâu để mọi chuyện có thể đi đến kết thúc. Minh Tuyết thì lại rất hồi hộp chờ mong sự phán xét của cậu, Là tự do hay tử hình chỉ phụ thuộc vào một câu nói của người ấy.

Rất lâu, rất lâu sau, đến khi tim cô sắp hết chịu nổi nữa thì chàng trai ấy mới đột nhiên cất tiếng nói.

_ “Lúc anh đọc bản tin ấy trên mạng, anh đã rất giận dữ. Thật sự thì anh không biết mình đang giận ai hay giận vì điều gì, nhưng nó đã làm anh suýt mất đi lý trí.” – Nói đến đây, Young Min bất giác nhìn về phía người con gái ấy, sâu trong đáy mắt thoáng qua một nét u buồn. – “Vì thế nên anh đã bỏ đi. Vì anh sợ sẽ không kiềm chế được bản thân, vì anh cần sự yên tĩnh để suy nghĩ một cách thấu đáo hơn về mọi việc.”

Minh Tuyết kinh ngạc ngước nhìn chàng mỹ nam đang nói chuyện. Có lẽ thái độ của cậu khi nói về điều này quá dịu dàng khiến cô lại không cầm nổi nước mắt.

Cô biết, lúc đó cậu chắc chắn rất thất vọng, rất đau buồn.

_ “Trong mấy ngày rời khỏi kí túc xá, anh đã suy nghĩ rất nhiều. Anh vẫn biết em không hề cố ý gây ra chuyện đó, nhưng lại không sao bình tâm lại được.” – Young Min khẽ khép mi lại, không biết là để hồi tưởng về những giây phút đã qua hay để che giấu đi những cảm xúc khác thường của bản thân lúc này nữa. Cậu vẫn nói, âm thanh nhẹ nhàng, hòa lẫn với khung cảnh một giọt nước mắt hối hận của Minh Tuyết, rơi xuống vỡ tan trên nền đất. – “Anh không sao bình tâm khi đối mặt với em được, bởi vì mỗi lần đến gần em, cơn giận ấy lại bùng lên.”

Một thoáng lặng im tràn ngập qua không gian rộng lớn của ngày tàn, đâu đó chỉ có tiếng nấc nhẹ của người con gái ấy, phàng phất một nét u buồn.

_ “Nhưng giây phút ấy, giây phút em bị ngã xuống giữa đám đông hỗn loạn, anh thật sự bị hoảng loạn. Lúc đó anh rất sợ, lo lắng đến mức không còn nghĩ được bất cứ điều gì khác.” – Cậu quay lại nhìn về phía cô, đưa tay lên lau đi những giọt nước mắt lạnh lẽo còn sót lại trên khuôn mặt người con gái ấy. – “Và cũng khoảnh khắc đó, anh đã hiểu, người mà anh giận không phải là em, mà là chính bản thân mình. Vì thế… xin em đừng khóc. Cũng đừng tự trách mình. Bởi vì…mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi.”

Minh Tuyết ngước lên nhìn Young Min ấy bằng ánh mắt đẫm nước, trong trí não lúc này hỗn độn tới mức không sao hiểu được ý nghĩa thực sự của những điều cậu đang nói. Cô chỉ thấy trong lòng rất đau khi biết được tâm trạng của cậu giây phút phải đối mặt với tất cả chuyện này.

Chàng trai ấy mỉm cười, bàn tay xoa nhẹ lên mái tóc cô, ánh mắt dịu dàng như thể chưa bao giờ có chuyện gì xảy ra.

Rồi cậu quay lưng bước đi, tiếng bước chân trên hành lang tạo thành một âm điệu lạnh lẽo, dần dần rời xa người con gái ấy.

_ “Anh…” – Minh Tuyết không tự chủ được thốt lên , nhưng cuối cùng cũng chỉ có thể đứng đó nhìn bóng dáng cậu xa dần rồi biến mất hẳn trong tầm mắt

Và sau ngày hôm ấy, … Young Min vẫn không quay trở lại kí túc xá.

_ “Đi hết rồi!” – Minh Tuyết nằm bò trên ghế, ngước nhìn một vòng quanh ngôi nhà hiu quạnh, khẽ thở dài một hơi. – “Mọi người đi hết rồi!”

Vào dịp gần cuối năm, các chàng trai càng lúc càng bận rộn, rất ít khi có mặt ở nhà. Thế nên những lúc không thể đi theo chân ai đó, Minh Tuyết đều có cảm giác không gian xung quanh bỗng trở nên vắng lặng, trong trí não không khống chế được lại nghĩ đến những điều không vui.

Đang chán nản không biết làm gì thì bỗng nhiên, một cuộc điện thoại gọi tới, lôi kéo tâm trí của cô trở về với thực tại. Người con gái ấy vội vã bật dậy nghe điện, sau đó lại càng ngạc nhiên hơn khi thấy người gọi đến lần này chính là quản lý Kang.

_ “Minh Tuyết! Em bật ti vi lên.” – Giọng ông anh nghe có vẻ rất gấp gáp và nghiêm trọng, làm cô bất giác nghĩ rằng có việc gì đó khác thường xảy ra. – “Bật lên ngay đấy nhé.”

Sau đó, chưa kịp để cô nói thêm một từ, đầu dây bên kia đã ngắt mất tiêu. Minh Tuyết nhìn chiếc tay cầm đang vang lên những tiếng tút tút liên hồi, trong trí não chỉ còn lại cảm giác khó hiểu.

Để người anh ấy phải gọi đến nhắc nhở như vậy có nghĩa sự việc lần này có liên quan đến MS4 hoặc đến cô. Mà nếu liên quan đến cô thì cũng chỉ có vụ của anh Young Min thôi. Nghĩ đến vậy, người con gái ấy không khỏi hoảng hốt, rất sợ lại có thêm tin tức gì đó bất lợi cho chàng trai ấy.

Bật ti vi lên, vừa mới chuyển qua một vài kênh để tìm kiếm thì một chương trình đã khiến cô phải dừng lại. Chỉ vừa nghe thấy lời dẫn chương trình đầu tiên, người con gái đó đã quá kinh ngạc, đến mức đánh rớt cả chiếc điều khiển xuống sàn.

“Và sau đây, chúng ta sẽ cùng đón chào một vị khách mời đặc biệt. Chàng trai hiện đang là chủ đề được truy cập nhiều nhất trên các trang mạng. Đó là Young Min của MS4.”

_ “Uả? Anh…” - Minh Tuyết thậm chí còn không tin nổi những gì mình đang nghe, đầu óc lúc đó thật loạn đến mức không nghĩ thêm được gì nữa. Cô chỉ có thể há hốc miệng lớn đến mức có thể nhét vào một quả trứng gà, ánh mắt mở lớn nhìn đăm đăm vào màn hình để không bỏ lỡ một giây phút nào. – “Anh ấy sao lại có thể tham gia phỏng vấn trên sân khấu cơ chứ?”

Chẳng phải quản lý Kang đã đặc biệt cân nhắc, không cho ai đó xuất hiện trên những chương trình như vậy hay sao? Trong lúc người con gái ấy vẫn hỗn loạn, không sao hiểu nổi ý định của cậu là gì thì trên ti vi cũng vừa lúc chiếu đến cảnh chàng mỹ nam ấy bước ra sân khấu…

Một cô gái xinh đẹp và quyến rũ đang đứng trên vỉa hè, ngước nhìn điện thoại để kiểm tra lại giờ hẹn. Cô mặc một bộ đồ rất thời trang, khiến cho người khác có thể cảm thấy thân hình nóng bỏng, đôi chân thon dài trắng nõn, kết hợp với chiếc kính râm tạo ra một phong cách sang trọng.

_ “Alo! Anh à.” – Thấy gần đến giờ hẹn mà đối phương vẫn chưa đến, cô liền mở điện thoại gọi cho chàng trai ấy. Tuy ai đó từ trước đến nay rất đúng hẹn, nhưng dạo này sau nhiều chuyện như vậy xảy ra, cô chỉ lo lắng ai đó bận rộn quá mà quên mất buổi hẹn của mình. – “Anh đang ở đâu thế? Em đã đến rồi này.”

_ “Uh! Anh cũng đến nơi rồi.” - Từ phía bên kia đầu dây, giọng nói quen thuộc của chàng trai vang lên, gắn liền với hình ảnh một chiếc xe mui trần vừa vặn phóng vút tới, dừng ngay bên cạnh người con gái ấy.

Sau đó… một tĩnh lặng đến mức cô gái có thể nghe thấy được trái tim của mình ngừng đập vài giây rồi đột ngột trở nên dồn dập, không biết vì quá kinh ngạc hay không thể nào chấp nhận được sự thật trước mắt nữa.

Trong đôi mắt ngạc nhiên quá độ của người con gái ấy là hình ảnh Young Min ngồi trong một chiếc xe mui trần màu hồng, với bộ áo cũng màu hồng, vẻ mặt bình thản như thể không hề nhận thấy mình đang là tiêu điểm chú ý của cả con phố.

Trong trí não Minh Tuyết lúc đó ngoài kinh ngạc ra thì cũng chỉ còn lại kinh ngạc. Bởi vì những gì đang hiện lên trước mắt làm người con gái ấy không dám tin, thậm chí còn bất giác đưa tay lên xoa mắt để xác định rằng mình không hề nằm mơ.

Trên màn hình lúc đó chỉ còn lại hình ảnh Young Min bước ra, với bộ áo màu hồng thu hút mọi ánh nhìn, trên khuôn mặt là một nụ cười rạng rỡ và tự tin.

_ “Cái… cái gì thế?” – Minh Tuyết sửng sốt quá độ, mãi mới lắp bắp nói xong một câu hoàn chỉnh. – “Anh ấy điên rồi à?”

Chàng mỹ nam lúc này dường như đã quyết tâm đối mặt với tất cả, thẳng thắn thừa nhận chính mình, không chút bận tâm tới những ánh mắt khác thường của các khán giả bên dưới. Nhưng cũng chính vì vậy, chàng trai ấy mới trở nên sáng lóa, tựa như một vì sao khiến người khác chỉ có thể nhìn lên trong ngưỡng mộ.

Từ phía khán đài, rất nhiều ánh mắt mang theo những cảm xúc khác nhau, có vui sướng, có khâm phục, có chán ghét, có khinh thường. Nhưng dường như tất cả lại không chút ảnh hưởng gì tới những người trên sân khấu, tựa như họ đang ở một không gian hoàn toàn độc lập vậy.

Nhất là cô MC xinh đẹp vẫn giữ được phong thái bình tĩnh để nói về cái chủ đề hiện đang được hàng triệu các fan nữ quan tâm theo dõi này.

_ “Ô! Cái gì đây? Tôi đang nhìn nhầm sao?” – Khuôn mặt thì tỏ vẻ kinh ngạc đối với sự xuất hiện rất bắt mắt của chàng thần tượng, nhưng qua cách ứng phó cho thấy cô gái ấy thực ra không quá mức ngạc nhiên như những gì đang biểu hiện. – “Tôi có thể hỏi anh rằng việc này có ý nghĩa gì không? Anh đang chứng minh cho các fan thấy sự khẳng định về sở thích của mình hay chỉ đang làm theo tin đồn để góp phần đặc sắc cho chương trình?”

Trên thực tế, cô MC có được biết trước về sự xuất hiện đặc biệt và phá cách này của chàng trai hay đang dựa vào khả năng ứng phó cực tốt của mình thì chỉ có chính những người trong cuộc mới có thể biết được.

_ “Tôi không có ý gì cả.”- Young Min ngồi xuống ghế, vẻ mặt vẫn tươi vui đến mức khác thường, hoàn toàn bỏ qua những ánh mắt soi mói của các khán giả bên dưới. - “Chỉ là tôi hôm nay muốn mặc chiếc áo có màu mà tôi thích thôi.”

Phải! Mọi chuyện cũng chỉ đơn giản như vậy mà thôi.

Đến khi thực sự đối mặt với tất cả, cậu mới cảm thấy mọi chuyện thì ra không hề khó khăn như mình vẫn tưởng.

_ “Vậy có nghĩa anh chính thức thừa nhận tin đồn ấy sao? Thật là can đảm!” – Cô MC vui tính rất nhanh chóng nói sang những chuyện khác về chủ đề này, bởi vì đây cũng là mục đích chính của chương trình hôm nay. – “Nghe nói anh rất thích sưu tập những đồ vật màu hồng. Vậy thì hôm nay ở đây, cậu có những gì vậy?”

Dưới cách gợi chuyện của cô, mọi người không chút cảm thấy ngột ngạt, mà bỗng trở nên rất tự nhiên và thú vị. Tựa như đang hỏi một người bữa tối hôm nay thích ăn gì nhất vậy.

Từ đầu cho tới giờ, Young Min vẫn cười nhẹ, không tỏ vẻ phản cảm chút nào khi nhắc tới sở thích khác thường này của bản thân. Chàng trai ấy khi quyết định thẳng thắn với tất cả những người hâm mộ thì cũng đã chuẩn bị sẵn tâm lý, thế nên cho dù sau này có ra sao thì cũng có thể bình thản đối mặt.

_ “Không nhiều lắm. Tôi đến đây với chiếc áo này và một chiếc xe màu hồng. Đây là lần đầu tiên tôi lái nó kể từ lúc mua nên cũng không biết nó lại khiến cho nhiều người đi đường nhìn bằng ánh mắt kinh ngạc như thế.”

Trong cuộc đời mình, chính Young Min cũng không nghĩ có một ngày lại có thể nói ra tất cả, trong lòng bỗng thấy thật nhẹ nhàng. Bởi vì từ giây phút này, cậu sẽ không còn phải giây phút nhắc nhở bản thân che giấu đi những cảm giác thật sự của mình nữa.

_ “Cái xe mui trần đó hả? Lại còn màu hồng nữa chứ.” – Cô MC xinh đẹp tỏ vẻ kinh ngạc. Chỉ cần nghĩ tới cái cảnh chàng thần tượng này lái chiếc xe cực bắt mắt ấy ngoài phố cũng thấy thú vị rồi. – “Thể nào vừa nãy tôi nghe thấy một cú điện thoại tới báo có một chiếc xe khá đặc biệt vừa vào cổng, còn đang định dẫn xong chương trình này thì sẽ ra chiêm ngưỡng một phen. Hóa ra là người quen cả. So với chuyện đó thì tôi còn tò mò hơn là tại sao với chiếc xe nổi bật thế này mà không có fan nào chạy tới chặn đường và nhảy lên xe anh nhỉ?”

Đã màu hồng lại còn mui trần nữa, thế mà có thể bình an đến tận chỗ này thì cũng thật lạ. Cô MC tiếp tục trêu chọc ai đó một chút, để cho không khí của cuộc nói chuyện thật thoải mái và vui vẻ.

_ “Thế còn trong cuộc sống thì sao?” – Cô gái dẫn chương trình nhìn sang chàng mỹ nam với ánh mắt đầy nghi ngờ. – “Đừng có nói với tôi rằng anh ở nhà có riêng một chiếc cốc màu hồng, ngủ trên một cái gối màu hồng và dùng giấy dán tường cũng màu hồng nữa nhé.”

Cô gái ấy chỉ nói đùa một chút nhưng lại không ngờ rằng đó lại chính là sự thật. Căn phòng của Young Min đúng là như vậy, thậm chí ngay cả khăn trải giường cũng là màu hồng nốt.

_ “Chị theo dõi tôi đấy ư?” – Tên yêu nghiệt giả bộ kinh ngạc, không tự chủ ngồi xích ra xa, liếc nhìn về phía cô MC với ánh nhìn đề phòng khiến các khán giả thấy cảnh ấy không khỏi bật cười. – “Sao lại biết được chuẩn thế?”

Cứ thế, Young Min vẫn tiếp tục cười nói, nụ cười xinh đẹp đến mê hoặc lòng người, khiến cho các khán giả dần bị dẫn theo, cảm thấy đó chỉ là một việc rất bình thường, dần không thấy bài xích như trước.

_ “Thực ra thì tôi còn định thay chiếc rèm cửa màu trắng thành màu hồng luôn. Như vậy lúc sáng thức dậy, nhìn thấy ánh sáng chiếu qua nó sẽ là một cảnh tượng rất đẹp.”

_ “Anh đang nói đùa à?” – Cô MC sửng sốt không biết ai đó đang nói thật hay đùa, nhưng nếu thật sự là như vậy… Cô gái bắt đầu với những liên tưởng, và khi nghĩ tới cảnh tên yêu nghiệt này thức dậy, đôi mắt hoa đào đầy mông lung và quyến rũ, giữa một khung cảnh tràn ngập sắc hồng. Khung cảnh mơ màng tuyệt đẹp đó không những không khiến người ta phản cảm, mà còn làm cho bất kì người con gái nào trông thấy cũng có cảm giác như mình vừa rơi vào biển tình. – “Nhưng nghĩ lại thì cũng khá thú vị nhỉ?”

Cô gái cười ngọt ngào và xinh đẹp khiến các khán giả cũng bắt đầu với những tưởng tượng. Sau đó bỗng nhiên thấy như vậy cũng không sai, rất thú vị và kích thích.

_ “Chỉ có điều mà tôi hơi thắc mắc, đã muốn hỏi từ lúc đầu.” – Tuy chìm đắm trong mộng tưởng vài giây nhưng cô MC cũng không thể quên mất nhiệm vụ chính của mình, rất nhanh chóng trở lại với những câu hỏi đã dự định trước. – “Bản thân anh là một người con trai, rất đẹp, rất tài giỏi. Thế anh nghĩ sao khi thừa nhận với các fan về sở thích đặc biệt này của mình.”

Khi đưa ra quyết định làm chương trình này, cậu có lẽ đã suy nghĩ rất nhiều, có lẽ cũng đã từng trải qua một giai đoạn khó khăn. Cô MC xinh đẹp cố ý kéo tới đề tài này để các khán giả có cơ hội biết được sự vất vả của các thần tượng phía sau ánh hào quang mà họ vẫn thấy, cũng nhận thức được rốt cuộc các chàng trai ấy cũng chỉ là một người bình thường như bao người khác.

_ “Tôi thấy không có vấn đề gì cả. Đó chỉ đơn giản là sở thích của tôi mà thôi. Con người không thể tự điều khiển được sự yêu ghét của mình, bởi vì nếu có thể tự điều khiển được cảm xúc của bản thân thì nó đã không còn là sở thích nữa rồi.” – Chàng mỹ nam nói với dáng vẻ đầy tự tin, vẻ mặt sáng sủa, không còn thấy chút phiền muộn nào. – “Với lại, tôi thấy các fan hâm mộ, những người luôn ủng hộ tôi nên được biết về con người thật của tôi hơn là chỉ biết đến hình tượng mà họ thấy trên sân khấu. Điều mà tôi hi vọng nhất là muốn họ yêu thích tôi vì chính bản thân tôi, chấp nhận toàn bộ con người tôi, cả những ưu điểm và khuyết điểm.”

*

Cô gái cởi kính râm để trông rõ hơn nhưng vẫn không sao chấp nhận được sự thật trước mắt, cứ đứng đó bất động, không nói lên lời.

Làm sao mà cô có thể tin được cái người chơi cả một cây hồng này lại chính là tên yêu nghiệt phong lưu, được đánh giá là người con trai hoàn hảo, người tình lý tưởng trong lòng bao nhiêu cô gái cơ chứ?

Sự thật và suy nghĩ quá khác biệt khiến trong một chốc cô không sao tiếp thu được những gì đang xảy ra, thậm chí ai đó còn ngơ ngác cầm chiếc điện thoại lên nói chuyện tiếp.

_ “Alo! Anh vẫn chưa đến à?” – Nhìn nhầm! Nhất định là nhìn nhầm. Cô gái ấy không ngừng tự lừa mình dối người, ánh mắt tuy vẫn nhìn về phía trước nhưng lại đang nói với bản thân đây không phải là thật.Có lẽ chỉ do người giống người. – “Sao mà em lại chẳng thấy anh đâu cả.”

Sau đó, cô còn ngước nhìn xung quanh tìm kiếm, hoàn toàn bỏ qua Young Min với chiếc xe màu hồng trước mặt.

_ “Còn anh thì lại thấy em rất rõ mà.” – Chàng mỹ nam cũng tỏ ra rất hiểu ý, nói tiếp trong điện thoại như không có gì khác thường, nhìn về phía người con gái ấy với nụ cười đẹp lấp lánh, nhưng chỉ cần quan sát kĩ thì có thể thấy trong đáy mắt của cậu toát ra vẻ một trò đùa dai.

Còn thực sự trong lòng cậu đang suy nghĩ những gì, cũng chỉ có bản thân chàng mỹ nam ấy mới biết được.

_ “Thế…sao…?” – Mãi mới lắp bắp nói được một lời, cô gái gian nan nuốt xuống một ngụm nước bọt, không biết nên ứng xử như thế nào trong tình cảnh khó khăn này.

Tuy rằng ai đó xứng với màu hồng rất đẹp, thậm chí còn vượt qua một cô gái như cô, nhưng chỉ cần nghĩ bản thân sẽ ngồi trong chiếc xe như vậy đi quanh phố, cô thật sự không thể nào chịu đựng nổi.

_ “Em… Hình như em có chút việc bận đột xuất, cần phải đi ngay.” – Để không trở thành tiêu điểm bị chú ý, cô cũng chỉ có thể lựa chọn lui bước. Nếu quả thật phải ngồi trên chiếc xe như thế kia thì cô biết giấu mặt vào đâu bây giờ?

_ “Vậy sao?” – Tuy bị mỹ nhân từ chối, nhưng Young Min lại không tỏ vẻ gì là ngoài ý muốn, thậm chí khuôn mặt còn tươi vui rạng rỡ hơn cả lúc trước. Chàng mỹ nam cúp máy, gửi lại cho người con gái đó một cái hôn gió trước khi nhấn gas phóng vút đi mất dạng. – “Vậy thì tạm biệt nhé!”

*

_ “Thực ra từ trước đến giờ , trong tâm lý của mọi người đều cho rằng màu hồng là của con gái. Nhưng cá nhân tôi lại không nghĩ thế.” – Young Min ngước nhìn xuống dưới khán đài, bình tĩnh nói tiếp những suy nghĩ mà bản thân vẫn luôn cất giấu trong lòng. – “Chẳng qua bình thường gam màu này chủ yếu phù hợp với con gái nhiều hơn mà thôi. Hơn nữa một người con trai khi dùng màu hồng thì rất hay bị soi mói và hiểu lầm những điều không tốt.”

Đó cũng là lý do chính khiến cậu phải che giấu sở thích này của mình kể từ khi bước chân vào giới nghệ sĩ, bởi vì công ty sẽ không mạo hiểm cho một scandal nghiêm trọng như thế xảy ra, lo sợ vì vậy mà các fan có khả năng quay lưng lại với thần tượng của mình.

_ “Thế nhưng nó thực sự rất hợp với anh.” – Đây là một điều mà cô MC phải gật đầu thừa nhận. Tên yêu nghiệt này khi mặc đồ màu hồng không những không thấy vẻ nữ khí, mà còn thể hiện rất nhiều ưu điểm, nhất là làn da trắng mịn đáng ngưỡng mộ của cậu. – “Dù vậy, tôi vẫn thấy một người con trai mặc màu sắc này ra đường thì cũng gặp rất nhiều khó khăn.”

Người bình thường còn không dám chứ đừng nói là một thần tượng, lúc nào cũng bị rất nhiều ánh mắt nhìn vào như Young Min. Thế nên hôm nay ai đó xuất hiện hoành tráng như vậy khiến cô rất khâm phục sự can đảm của cậu.

_ “Đúng vậy!” – Young Min gật đầu mỉm cười. – “Nhưng có một người đã nói với tôi rằng, nếu vì những dị nghị của người xung quanh mà chối bỏ sở thích của mình, thì đó chỉ là sự trốn tránh chính bản thân mà thôi.”

Nói đến đây, cậu bất giác nghĩ tới hình ảnh của Minh Tuyết. Mấy ngày qua là khoảng thời gian khó khăn đối với cả hai người, nhưng sự kiên trì đáng yêu của cô ấy khiến cậu thông suốt được rất nhiều điều.

_ “Lúc đầu, tôi không thể chấp nhận chuyện này. Nhưng khi thấy được người đó đã cố gắng, nỗ lực hết mình như thế nào để người khác chịu chấp nhận bản thân, tôi cũng đã quyết định sẽ đối mặt.”

Chính vì thế nên mới có chương trình này hôm nay.

Khi đưa ra quyết định này, cậu không biết tương lai sắp tới sẽ còn phải đối mặt với những chuyện gì, nhưng nhất định sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Cậu sẽ làm tất cả để những người hâm mộ có thể hiểu và chấp nhận mình, y như người con gái ấy.

_ “Vậy có nghĩa người đó đã giúp cậu rất nhiều trong quyết định ngày hôm nay đúng không?” – Nhìn thấy ánh mắt dịu dàng của chàng mỹ nam khi nhắc tới chuyện đó, cô MC không khỏi tò mò. Rốt cuộc ai khiến cho chàng trai đào hoa này lại để lộ khuôn mặt nhu hòa như vậy cơ chứ? – “Tôi có thể hỏi một câu hơi riêng tư một chút không? Người đó là nam hay nữ vậy?”

Hỏi tên người đó thì chắc chắn là không thể, nhưng giới tính thì chắc cũng có thể tiết lộ chút xíu đúng không? Không chỉ mình cô mà tất cả các fan nữ khác đều rất nóng lòng muốn biết đáp án của câu hỏi này.

_ “Việc đó… quả thật là rất riêng tư.” – Trước câu hỏi khó và ánh mắt đầy mong chờ của tất cả mọi người, Young Min ứng phó rất tự nhiên, chỉ bật cười để cho qua. – “Tôi không thể trả lời. Nhưng người đó là người đã tặng cho tôi chiếc vòng này.”

Nói đến đây, Young Min cũng đồng thời giơ cánh tay có chiếc vòng màu hồng lên, ánh mắt dịu dàng nhìn nó như thể đang liên tưởng đến người đã tặng cho mình thứ này. Lúc này, cậu tựa như đang chìm trong những suy tư của bản thân, tách rời khỏi thế giới xung quanh.

_ “Tôi chỉ có thể nói rằng, đối với tôi, người đó là một người vô cùng quan trọng.”

*

Ngồi trước màn hình, Minh Tuyết chăm chú lắng nghe chương trình, không bỏ sót một lời, nước mắt rơi xuống từ lúc nào cũng chẳng biết. Trong lòng cô lúc này rất rối loạn, nhưng lại cũng rất bình tĩnh, khiến ngay cả người con gái đó cũng không nhận ra bản thân đang cảm thấy gì.

Đinh đong!

Đúng lúc này, tiếng chuông cửa vang lên khiến Minh Tuyết giật mình hoảng hốt. Cô như người vừa bừng tỉnh khỏi giấc mộng, vội vàng dùng tay lau nhưng giọt nước mắt lăn dài trên má, chạy vội ra ngoài mở cửa.

Vốn tưởng là một trong ba thành viên của MS4, nên cô rất cố gắng tỏ ra như không có gì để chào đón họ trở về. Nhưng khi cánh cửa hé mở, để lộ hình bóng một con người với bộ áo màu hồng phía ngoài, nước mắt của cô lại không kiềm chế nổi rơi xuống.

Khoảnh khắc đó, hình ảnh hai người tạo thành một khung cảnh đối lập, giữa một chàng trai mang theo những ánh sáng lấp lánh của mặt trời, dịu dàng liếc nhìn cô gái đang không kiềm chế được cảm xúc mà bật khóc trước mặt mình.

Hai người cứ đứng đó, lặng lặng nhìn thời gian trôi qua, để nó dần xóa mờ những ngăn cách giữa họ.

_ “Em xin lỗi!” – Rất lâu, rất lâu sau, Minh Tuyết mới lí nhí nói được một lời, cầu mong sự tha thứ. – “Em xin lỗi!”

Vì tất cả những gì đã xảy ra. Vì đây là câu nói mà cô còn mắc nợ, chưa có cơ hội nói với chàng trai ấy.

Từ phía trong nhà, tiếng nói từ trong ti vi vọng ra, hòa lẫn trong không gian tĩnh lặng của ngày tàn.

“Nếu được gặp lại người đó, tôi muốn nói với người ấy rất nhiều, rất nhiều điều. Nhiều đến mức đến lúc đó, có lẽ tôi cũng chẳng biết phải bắt đầu từ đâu.”

*

_ “Đừng xin lỗi! Anh đã từng nói với em rằng em không nên nói lời xin lỗi nữa.” – Young Min tiến tới, dùng ngón tay thon dài của mình để lau đi những giọt nước mắt còn đọng lại trên khuôn mặt Minh Tuyết. – “Vì anh mới là người phải nói câu đó với em.”

Không khí giữa hai người lúc đó thật kì diệu, như thể trở về với lúc những chuyện phức tạp này chưa xảy ra. Thậm chí nếu có người thứ ba ở đây, sẽ cảm thấy được sự thân thiết của họ giây phút này còn hơn cả từ trước đến nay.

Bởi vì bọn họ đã cùng nhau vượt qua được những lúc khó khăn nhất của cuộc đời.

_ “Anh…” – Minh Tuyết ngước đôi mắt đẫm nước lên nhìn chàng mỹ nam ấy.

Khoảnh khắc này, cô không biết nên nói gì để biểu lộ những cảm xúc rối ren trong lòng. Nhưng có một điều mà cô có thể biết được, đó là cho dù sau này có trải qua bao nhiêu năm tháng, thì cô cũng không bao giờ có thể quên được giây phút này.

_ “Anh đã quá cố chấp, quá ngốc nghếch, cũng làm tổn thương em rất nhiều. Vì thế, lúc này, chúng ta không nên nói câu xin lỗi với nhau nữa.” – Chàng mỹ nam xoa nhẹ bàn tay lên tóc cô, khóe miệng khẽ mỉm cười. Đó là một nụ cười đẹp đến mức làm cho bất kì ai thấy cũng cảm giác rung động, bởi vì nó không chứ bất cứ một chút tạp chất nào, mà thật sự xuất phát từ đáy lòng. Chàng trai hơi cúi mình, nhẹ nhàng vòng tay ôm lấy cô vào trong lòng. – “Đối với anh, em là đứa em gái quan trọng nhất mà không ai có thể thay thế được. Ngay lúc này, anh chỉ muốn nói với em rằng…”

“Nhưng trên tất cả, tôi muốn truyền đạt cho người ấy hiểu một lời nói xuất phát từ trái tim mình. Lời nói chân thành nhất trong cuộc đời.”

Trên sân khấu và trong hiện thực, mọi thứ như thể đang được kết nối và hòa lẫn vào nhau bởi câu nói đó của chàng mỹ nam. Câu nói tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại là điều kì diệu nhất trong ngôn từ của con người.

_ “Cảm ơn em!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện My Stars

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook