My Stars

Chương 10

Lê Thị Nguyệt Nga

05/11/2013

Hoàng hôn buông nhẹ xuống thế gian, phủ lên khắp mọi nơi một gam màu vàng cháy nhạt nhoà. Đâu đó một vài giọt nắng còn rơi rớt lại chiếu xuông thềm nhà, mang theo một hương vị thật trong trẻo.

Vào khoảnh khắc cuối ngày này, anh chàng đào hoa Young Min trở về, khuôn mặt lúc nào cũng mang theo một nụ cười đầy mê hoặc, dù là sau một ngày làm việc bận rộn cũng không hề biến đổi.

_ “Anh về rồi đây!” – Vừa mở cửa bước vào nhà, hình ảnh hiện lên trong mắt chàng mỹ nam lúc đó lại là cảnh bốn người là đang ngồi trên ghế ở phòng khách, rất chú tâm chơi bài.

Ngay cả Jae Sung cũng có mặt trong cuộc chơi, thật khó tin chuyện này cũng có ngày xảy ra trước mắt cậu.

Vừa nghe thấy tiếng nói của tên yêu nghiệt, có một người đã vội quay trở lại với ánh nhìn dào dạt hi vọng, như thể vừa trông thấy một vị cứu tinh giúp mình thoát ra khỏi những ấm ức đang phải gánh chịu. Không cần phải nói, ai cũng có thể đoán được người đó là ai.

_ “Anh ơi! Anh…!” – Quay mặt lại, Minh Tuyết không nhịn được suýt nữa bật khóc, ánh mắt đầy chờ mong và cảm động, trên tay vẫn cầm chắc bộ bài. Tuy nhiên, với cái khuôn mặt đen sì đầy vết mực vẽ chồng chéo khắp mọi nơi kia, cái biểu cảm đó thật có chút doạ người.

_ “Ôi trời!” – Không biết mọi chuyện thế nào, nhưng nhìn thấy thảm trạng của Minh Tuyết hiện tại, chàng mỹ nam có chút giật mình, bỏ vội gói đồ trên tay xuống , bước tới xem kĩ tình hình thế nào. Chỉ đến khi đã dám chắc cô không bị làm sao trừ bỏ cái đám vết tích của mực chằng chịt trên mặt kia, cậu mới yên lòng, ngẩng lên hỏi đầy quan tâm. – “Em làm sao thế? Mặt mũi thế là sao?”

Cô chính là cô gái duy nhất trong căn nhà, thế nên dĩ nhiên là cần phải được bảo vệ và che chở. Nếu mà cậu phát hiện có ai dám bắt nạt Minh Tuyết thì kết cục của kẻ đó sẽ không thể tốt đẹp rồi.

Nhìn thấy cái ánh mắt đó của Young Min, Yo Seob cũng có chút đoán ra được ý nghĩ của tên đàn anh bất công kia, vội vã thanh minh ngay tắp lự. Nếu không lát nữa cậu rất có khả năng sẽ chết không có chỗ chôn.

_ “Thì tại cô ta ngốc quá thôi.” – Mở miệng nói, ánh mắt của chàng trai lúc đó cũng tỏ vẻ vô cùng thành thật, nhưng bàn tay thì vẫn cầm lấy bài không buông. – “Bọn em chỉ chơi bài, ai thua sẽ bị vẽ vào mặt. Nhưng em làm sao mà ngờ được trên đời này có người lại lập được kỉ lục chơi dở nhất như cô ta chứ.”

Ý là từ đầu tới cuối do ai đó ngốc nên tự chịu thôi, đâu có phải do cậu muốn vẽ vào mặt cô ấy đâu.

Đến tận giây phút này, Young Min mới có thời gian nhìn đảo qua một lượt, cũng nhận thấy tình trạng của những thành viên còn lại.

Đầu tiên là Yo Seob, có một hình trái tim ở trên mặt, gắn với hình tượng đáng yêu của cậu thì cũng không có gì quá khác thường cả. Jae Sung cũng bị một vòng tròn quanh mắt trông không khác gì con gấu trúc. Riêng Hyung Ki thì có một tạo hình rất phong cách với hai vết gạch chéo nhau như vết sẹo trên mặt những tên cướp biển.

_ “Mọi người…” – Nhìn dáng vẻ lúc này của mấy người, Young Min không nhịn được bật cười. Mấy cái vết này rất có tính nghệ thuật khiến cậu chẳng biết phải nói thêm gì nữa. Chỉ nhìn thôi, cậu cũng đoán được tám chín phần mười chúng được xuất phát từ tay ai. – “Minh Tuyết! Đây là tác phẩm của em à?”

Nghĩ ra mấy thứ này mà vẽ lên mặt người khác, cũng chỉ có cô mới mất công đến thế.

_ “Vâng. Trông rất hợp mà.” – Vừa nghe thấy tên yêu nghiệt hỏi, Minh Tuyết vội vã gật đầu ngay tắp lự, còn rất tự hào khoe khoang thành tích của bản thân. Chỉ có điều cô gái ấy không hề hay biết rằng khuôn mặt của chính cô lúc này trông mới thật là hết nói nổi. Nhất là khi nó gắn với những biểu hiện ngây ngốc của cô, không khác gì một phần tô điểm cho bộ phim kinh dị vậy. – “Nhưng em chơi bài rất liều mạng nên nếu không đứng nhất thì sẽ đứng bét. Mà từ đầu tới giờ hầu như toàn chỉ có bét thôi nên giờ em thành ra như thế này đấy.

Càng ngày càng thấy khâm phục cho da mặt được tôi luyện dày đến cả mét của Minh Tuyết. Cái việc như vậy cũng có thể nói đầy tự hào, không có chút cảm thấy xấu hổ thế đấy.

_ “Minh Tuyết! Cô làm trò gì ở đấy thế hả?” – Không có thời gian để cô tiếp tục than vãn, phía bên kia Yo Seob dường như không có đủ kiên nhẫn để tiếp tục chờ đợi, vừa gắt gỏng vừa đập đập tay xuống ghế báo hiệu chỗ của ai đó đang vắng, cần trở lại gấp. – “Còn không mau lại chơi đi à? Cô còn định bắt bọn tôi chơ đến bao giờ nữa hả?”

_ “Tới ngay đây.”

Không để ai đó phải nhắc thêm một câu, cô gái đã cuống quýt định trở về chỗ. Tuy nhiên, đúng lúc đó, một bàn tay đột nhiên kéo cô trở lại.

_ “Đợi chút nào!” – Có chút suy nghĩ nhìn khuôn mặt đen sì sắp không còn chỗ trống của cô một lát, Young Min cuối cùng vẫn là không đành lòng nhìn ai đó tiếp tục bị vùi dập, đành mở miệng đề nghị. – “Anh muốn nhờ em mua một chút đồ ở siêu thị, liệu có được không.”

Thế rồi, không cần đợi ai đó trả lời, chàng mỹ nam đã tiện tay giật lấy đám bài trên tay cô, quyết định luôn, không cho cô có chút thời gian để kịp hiểu điều gì đang diễn ra.

_ “Để anh chơi hộ cho.”

Âm thanh thật mềm nhẹ, có một sự cuốn hút đặc biệt của một thần tượng nổi tiếng, tên yêu nghiệt khiến máu trong người cô đột nhiên vận chuyển thật chậm, phải mất một lúc thì mới lên được não.

Đến khi hiểu được ý của tên đàn anh, Minh Tuyết mới gật gật đầu, nghe chàng trai nhắc nhở những gì cần rồi nhanh chóng đi mua.

Kì thực ban đầu cô cũng là góp mặt cho đủ số, nhưng cuối cùng lại thành ra đam mê quá mức. Nếu mà còn chơi tiếp, chắc mấy chàng trai cũng chẳng biết phải từ chỗ nào xuống tay đối với bộ mặt sắp thành Bao Công của cô mất.

Tuy nhiên, do quá vội vàng, tính cách thì lại ẩu đoảng nên có một số việc cô đã quên mất tiêu. Mà đó lại là việc vô cùng quan trọng nữa chứ.

_ “Ê! Cô đi đâu thế hả?” – Luôn để ý tới cuộc trò chuyện của hai người, Hyung Ki rất nhanh phát hiện ra vấn đề, hốt hoảng gọi lại. – “Cô đừng nói với tôi là cô định đi ra đường với khuôn mặt như thế đấy nhé!”

Vác y nguyên bộ dạng ấy ra ngoài, Minh Tuyết đang định đi doạ ma vào tầm nhập nhoạng tối này chắc. Hơn nữa, để cho cô đi quanh chỗ này một vòng, cậu rất có khả năng phải tới đồn cảnh sát để lĩnh cô ta về.

_ “Ừ nhỉ.” – Đến tận giây phút đó người con gái ấy mới giật mình nhận ra vấn đề. Cũng may là có cậu hảo tâm nhắc nhở, chứ cái tên Yo Seob kia mà thấy cũng chỉ lặng im chờ xem cô xấu mặt thôi. – “Tôi quên mất tiêu.”

Chạy đến nửa đường lại vòng về, Minh Tuyết vốn định trở lại phòng rửa mặt cẩn thận thì đồng thời lại nghe thấy lời nhắc của Young Min.

_ “Tiện thể em cầm luôn cái túi kia về phòng luôn nhé!”

Về phòng? Kêu cô mang về phòng mình, tức là tặng cho cô đúng không?

_ “Cái này hả anh?” – Nhấc túi lên, nhìn vào bên trong bằng cái ánh mắt tràn ngập tò mò, Minh Tuyết vừa nhận ra nó là gì thì cả khuôn mặt đã sáng rực lên, miệng cũng cười đầy vui sướng. – “Cho em thật ư?”

Nhìn cái vẻ mặt ngây ngô, đầy hạnh phúc của ai đó, chàng mỹ nam bỗng dưng cảm thấy thật thoải mái, tựa như niềm vui đơn giản của cô cũng có thể lan truyền vậy.

_ “Dĩ nhiên rồi!” – Không thì cậu mất công mang về làm gì? Young Min một lần nữa khẳng định lại đáp án, trên môi cũng bất giác nở một nụ cười sáng lạn, lại có chút gì đó hơi khác với thường ngày.

Nụ cười ấy rất tự nhiên như phát ra từ tận đáy lòng, làm cho chàng mỹ nam trong khoảnh khắc trông đẹp mê hồn, toả ra những ánh sáng lấp lánh của thiên thần.

_ “Đẹp thật đấy!” – Biết là tặng cho mình, Minh Tuyết cũng không chút kiêng dè, lôi con gấu bông ra khỏi túi ngắm nhìn. Con gấu trông rất xinh xắn, bộ lông đặc biệt rất dày và mềm mại, sờ lên rất êm tay, kết hợp với bộ váy đáng yêu mặc trên người khiến cô vừa nhìn đã không có sức chống cự lại sự hấp dẫn.

Tuy nhiên, sau vài giây nghĩ kĩ lại, cô mới thấy có vài vấn đề mình đã bỏ sót. Tại sao bỗng dưng anh Young Min lại mang về một con gấu bông vào cái ngày chẳng phải ngày gì đặc biệt như hôm nay đấy chứ?

_ “Uả! Mà nó không phải do bạn gái hay fan tặng cho anh đấy chứ?” – Cuối cùng thì người con gái ấy vẫn quyết định hỏi lại cẩn thận về nguồn gốc xuất xứ của nó thì hơn.

Nghe thấy câu hỏi của cô, Young Min có chút ngạc nhiên trong giây lát, nhưng sau đó cũng có thể đoán được phần nào những băn khoăn của cô. Dẫu vậy, chàng trai không trả lời ngay mà hỏi lại.

_ “Nếu là bọn họ thì sao?”

_ “Nếu thế thì em không thể nhận được. Đã là quà tặng của người khác cho mình thì dù là ai cũng cần phải trân trọng.” – Minh Tuyết nói lời từ chối nhưng ánh mắt vẫn dán chặt vào con gấu bông với dáng vẻ đầy khó xử và tiếc nuối. Dù rất muốn nhưng chỉ có thể đưứn đó mà nhìn, đây đúng là một khảo nghiệm đầy khó khăn đối với cô mà. – “Bởi vì trong đó có chứa tâm ý của người ta. Cho dù mình không thể đáp lại đi nữa nhưng cũng không nên coi thường chúng.”

Minh Tuyết nói với cái ánh mắt vô cùng thành thật, bởi đó cũng chính là những gì trong lòng cô suy nghĩ. Cũng có lẽ do từ nhỏ đến giờ, người con gái ấy vẫn luôn được dạy dỗ rất cẩn thận.

_ “Đôi khi anh cảm thấy suy nghĩ của em còn chín chắn hơn cả bọn anh đấy.” – Nghe thấy câu trả lời của cô, Young Min khẽ mỉm cười, bàn tay cũng bất giác xoa xoa đầu cô tựa như đang đối với một đứa trẻ con. – “Nhưng em cứ yên tâm mà nhận nó đi. Nó là của anh mua trên đường về đấy.”

_ “Thật à?” – Ngước lên với ánh mắt sáng rỡ, người con gái đó thật dễ dàng thoả mãn chỉ với một vài điều rất nhỏ nhoi, vội vã ôm chầm lấy con gấu trong vẻ hạnh phúc rạng ngời. – “ Ôi trời! Anh Young Min vừa tặng em con gấu bông. Em vừa được tặng quà này.”

Quá sung sướng với món quà, Minh Tuyết lúc này đang nhảy cẫng lên điên cuồng, không khác gì một đứa trẻ con, cũng quên bẵng cái bộ mặt của mình lúc này kết hợp với biểu cảm quá độ trông rất doạ người.

_ “Minh Tuyết nè!” – Mặc dù luôn giữ nụ cười trên môi, cũng như phong thái của một chàng trai biết thương hương tiếc ngọc, nhưng cuối cùng Young Min vẫn là không nhịn được khi thấy khuôn mặt của ai đó lúc này. Chàng mỹ nam lúc đó đang rất cố gắng để tìm từ ngữ diễn tả điều mình muốn nói mà không gây tổn thương lòng tự trọng của cô. – “Anh rất vui khi biết em thích món quà này. Nhưng anh vẫn thấy em nên đi tới phòng vệ sinh rửa mặt sạch sẽ trước được không?”

Tuy nhiên, phản ứng của người con gái ấy sau đó đã chứng minh rằng cậu đã suy nghĩ quá nhiều. Bởi Minh Tuyết chẳng có chút gì là xấu hổ hay ngại ngùng, giống như chuyện đó cũng chẳng có gì là đặc biệt cả.

_ “Phải ha! Em lại suýt nữa quên mất luôn.” – Cứ thế, cô gái vội vã ôm con gấu bông chạy biến mất trên cầu thang. – “Em đi rửa mặt ngay đây.”

Để lại Young Min vẫn đứng ở dưới phòng khách ngước nhìn theo bóng dáng của ai đó một lúc, rồi sau đó mới quay trở lại ngồi xuống ghế cùng với những thành viên còn lại, bắt đầu một cuộc đánh bài đầy phong ba.

_ “Anh à!” – Len lén tiến lại gần, chàng trai trẻ con Yo Seob lúc này rất vô sỉ chìa tay ra xin xỏ. – “Thế quà của em đâu?”

Ánh nhìn đầy đáng yêu, khuôn mặt thành thật tựa một đứa trẻ chờ mong món quà, nhưng hiển nhiên cái biểu cảm làm mê hoặc tất cả các fan nữ kia chẳng có chút tác dụng nào đối với tên yêu nghiệt đó rồi.

_ “Hình trái tim trên mặt em khá đẹp đấy.” – Vừa nói, chàng mỹ nam vừa giơ tay đánh chát một tiếng vang dội lên mu bàn tay của tên đàn em. – “Tại sao anh lại phải tặng quà cho một tên con trai chứ?”

Yo Seob, có trách thì hãy trách cha mẹ cậu đã sinh cậu không phải là con gái, giống loài luôn cần được nâng niu trân trọng trong mắt Young Min đi. Ngay từ đầu cậu cũng nên hiểu được với tên đàn anh đó, phụ nữ là mây trên trời, còn mấy tên con trai các cậu chẳng khác gì đám bùn dưới đất.

Bảo tên yêu nghiệt đó nhớ tới mua quà cho đám bùn nhão các cậu, đúng là nằm mơ giữa ban ngày mà.

_ “Chẳng có gì vui cả.” – Chán nản sau khi đã bị cự tuyệt một cách thẳng thừng như vậy, Yo Seob không thể làm được gì khác ngoài bực bội trở lại chỗ ngồi của mình. Con trai thì đã sao, cũng có thể bị tổn thương tâm hồn đấy chứ? Đây là bằng chứng cho việc bất công, đối xử bất bình đẳng giới tính, phân biệt chủng tộc mà. – “Vừa nãy em đã rất mong chờ Minh Tuyết đi ra siêu thị với cái khuôn mặt đen sì ấy đấy.”

Trò hay thì bị phá vỡ, quà thì cũng không có, trái tim yêú ớt của cậu hiện đang chảy máu đầy đau đớn. Lúc này, vẻ mặt của Yo Seob như thể đang nói lên điều ấy. Nhưng có một điều mà chàng trai đã cố tình bỏ quên, rằng tất cả mọi người trong căn nhà này đều biết được cái tâm hồn đầy đen tối của cậu, nó vốn cứng như đá, làm gì biết cái gì kêu là bị tổn thương kia chứ.

* * *

_ “Sao lại nhiều đồ vậy nhỉ?” – Lúc nghe danh sách đồ cần mua Minh Tuyết cũng không để ý lắm, nhưng đến khi cô lôi chúng ra đến quầy thanh toán thì mới thấy có vấn đề. Cũng chính vì vậy, hiện tại người con gái đó đang bước đi trên phố đầy chật vật, hai tay chất đầy những túi lớn túi nhỏ. – “Lại toàn là đồ ăn nữa chứ?”

Vậy mà cái tên yêu nghiệt kia còn mở miệng nói chỉ nhờ đi mua ít đồ. Ít mà đã thế này, nếu nhiều thì chắc cô cũng đến chết vì nghẹt thở mất luôn.

Vất vả lắm người con gái ấy mới có thể mang được cái đống đồ đó tới được cửa nhà, nhưng đó cũng là đến cực hạn. Vừa bước chân đầu tiên vào phòng khách, cô gái đã vội vàng kêu gọi sự giúp đỡ.

_ “Anh ơi! Anh”

_ “Em về rồi đó à?” – Vừa nghe thấy tiếng gọi của Minh Tuyết, tên yêu nghiệt đã vội đứng dậy giúp đỡ. Tiếng nói ấm áp, dáng vẻ đầy quan tâm khiến cô cũng mềm lòng mà bỏ qua những than vãn trên suốt dọc đường về.

Tuy nhiên, một giây sau, khi thoát ra được khỏi cái đống đồ và ngẩng mặt lên, Minh Tuyết thật sự sửng sốt trước những gì đang diến ra trước mắt.

Cô mới rời đi được chưa đầy một tiếng mà trong căn nhà này đã phát sinh sự thay đổi kinh thiên động địa đến mức này sao? Nhìn xem trước mắt cô đang hiện lên hình ảnh gì thế này?

Làm sao mà mới có ít lâu thôi, mấy người vừa mới cùng nhau bắt nạt, vẽ đủ thứ hình chồng chéo lên nhau đến mức thành một đám màu đen lộn xộn trên mặt cô kia, giờ phút này trên mặt cũng chi chít vết mực như vậy? Đôíư lập lại với bọn họ, cũng chỉ riêng mỗi Young Min là vẫn trong hình tượng đẹp trai đầy mê hoặc, lấp lánh không chút tì vết nào.

Nhìn mấy người ấy, Minh Tuyết có cảm giác như thể đang thấy được chính bản thân mình một tiếng trước vậy. Nhưng điều đáng nói là bọn họ có ba người, mà ngay cả một vết gạch cũng không thể vẽ nổi lên trên mặt của Young Min, còn bản thân thì lại thảm hại đến thế đấy.

_ “Em không cần bỏ đồ xuống nốt à?” – Nhìn thấy ai đó đang đứng sững sờ, dường như không có vẻ gì là sẽ chuyển tỉnh trong chốc lát được, chàng mỹ nam mới khẽ cất tiếng nói gọi cô trở lại với hiện thực.

Đúng như mấy tên đó đã nói, thua thì chịu phạt thôi, cô có cần phải tỏ ra quá mức sửng sốt đến mức như vậy không? Huống hồ, vừa nãy cô còn thua đậm như thế, có phải do mấy cái tên này hiệp lực lại bắt nạt không cũng chưa biết được. Giờ này cô đâu cần phải quan tâm tới cái lũ ấy quá làm gì.

_ “À! Phải! Dĩ nhiên phải bỏ xuống rồi.” – Nhìn đám đồ vẫn còn một đống trên tay, Minh Tuyết mới sực nhớ ra, vội vã gật đầu và chuyển chúng qua cho cậu.

Vừa nãy cũng do quá ngạc nhiên mà ngay cả sức nặng của mấy thứ này dồn trên tay cô cũng chẳng có cảm giác. Nhưng kì thật, cái chuyện này đúng là khiến cô thấy thật khó tin, cũng đồng thời có cảm giác anh Young Min thật tuyệt vời, dường như không có gì là làm không được vậy.

Trái lại với cái ánh nhìn càng lúc càng tò mò hướng về phía trước của cô gái, giây phút đó, các chàng mỹ nam đang rơi vào tình trạng thật là túng quẫn, luôn cố tìm cách quay mặt đi và tránh xa tầm nhìn của cô ra.

Ba đối một và vẫn bị thua đến thảm hại tới mức này, đó quả thực là nỗi nhục để đời mà.

_ “Nhưng sao bỗng dưng mua nhiều đồ thế hả anh?” – Mà toàn là những đồ không để lâu được nữa chứ?

_ “Thì tối nay chúng ta sẽ liên hoan mà.” – Nhìn thấy ánh mắt đầy nghi hoặc của cô gái ấy, Young Min rất hào phóng giải đáp thắc mắc. – “Ngày mai là ngày bọn anh chính thức phát hành ca khúc mới. Cũng may là mọi thứ đã hoàn thành xong sớm trước thời hạn.”

* * *

Tại một ngôi trường cấp ba nằm ở ngoại ô của Seoul, ngày hôm nay cũng không có gì khác biệt so với bao ngày khác, đám học sinh vẫn hoặc là chăm chú nghe giảng, hoặc đang đếm ngược đợi cho tới giây phút ra chơi.

Và cũng không phụ lòng chờ mong của một số người, cuối cùng thì tiếng chuông cũng reo lên. Chỉ chốc lát, lũ học sinh đã vội vã đổ dồn ra ngoài sân, những âm thanh ồn ào cũng phủ khắp không gian xung quanh ngôi trường.

Trong lúc này, các giáo viên đang vội vã thu thập sách vở chuyển sang tiết kế tiếp, ngay cả Sora cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên, khi còn chưa kịp thu dọn xong thì một vài cô nhóc đã vội chạy tới, vây quanh cô nói chuyện.

_ “Cô Sora này. Cô đã nghe tin gì về MS4 chưa?”

_ “Tin gì cơ?” – Cô giáo viên thực tập ngơ ngác hỏi lại, trong lòng cũng khá là tò mò đối với những gì liên quan tới nhóm nhạc đình đám này. Nhất là sau khi đã được gặp mặt một thành viên trong các chàng mỹ nam đó ngoài đời thật, cũng như biết được quan hệ giữa Minh Tuyết và bọn họ.

_ “Cô không biết gì sao? Hôm nay là ngày MS4 tung ra ca khúc mới đấy.” – Một cô nhóc trả lời rất tự nhiên, trong đôi mắt cũng tràn ngập sự chờ mong. – “Hơn nữa, vài hôm nữa sẽ tổ chức buổi biểu diễn đầu tiên sau ngày trở về Hàn Quốc của nhóm. Nhưng nghe nói vé đã được đặt hết từ trước đó rất lâu rồi. Giờ muốn mua cũng rất khó khăn.

Kì thật, Sora còn quá trẻ, hơn nữa tính cách cũng rất thoải mái, khiến mấy cô nhóc nói chuyện không khác gì như đối với mấy người bạn đồng lứa. Cũng như lúc này, mấy cô bé rất hâm mộ MS4 đang quay sang bàn tán chuyện của các thần tượng không có chút kiêng dè gì cả.

_ “Vậy sao? Cô cũng rất muốn đi xem.” – Nghe đến việc MS4 tổ chức biểu diễn, Sora thấy thật hứng khởi và vui sướng. Tuy nhiên, khi nghĩ lại tới chuyện mua vé, cô cũng không nhịn được thở dài cùng với nỗi tiếc nuối. – “Làm sao mới mua được vé bây giờ?”

_ “Chắc là phải lùng mua ở chợ đen, lên mạng thử tìm hay nhờ người thân ở Seoul xem hộ thế nào thôi.” – Một cô bé xinh xắn trả lời. Nhưng một giây sau, cô nhóc tựa như nhớ tới điều gì đó, vội quay sang chỗ Sora hỏi lại. – “ Nhưng chẳng phải lần trước Yo Seob đã về trường chúng ta sao? Em còn tưởng cô có quen biết với anh ấy cơ chứ?”

Không chỉ riêng mình cô bé ấy, mà hầu như tất cả những người nhìn ra được cô cũng có mặt ở đó lúc Yo Seob xuất hiện đều tưởng vậy hết.

Điều này đúng là oan uổng cho Sora mà. Đó cũng là lần đầu tiên cô gặp được Yo Seob ngoài đời có được không? Nếu không phải nhờ Minh Tuyết, thì làm sao mà một giáo viên thực tập như cô lại có thể chính mắt trông thấy và nói chuyện với chàng thần tượng xinh đẹp ấy được kia chứ?

_ “Không phải cô mà là bạn cô.” – Nghĩ một hồi lâu, nhưng cuối cùng Sora cũng phải thừa nhận rằng có được tấm vé xem buổi biểu diễn thật quá khó khăn. Trong những trường hợp này, có lẽ cô nên thử xem phương pháp đi cửa sau có khả thi hay không vậy. – “Cô sẽ gọi điện hỏi thử nhưng có cũng chẳng khả quan là bao nhiêu đâu.”

Mấy cái chuyện này thật ngại mở lời, mà cũng không nên để mấy đứa nhóc này kì vọng quá nhiều rồi lại càng thất vọng, nên cô cũng cứ nói trước một câu.

Giờ ra chơi cũng sắp hết, nhưng vây quanh Sora vẫn còn cả một đám nữ sinh, đến mức ngay cả một khe hở để trông thấy cô giáo thực tập ấy cũng không có. Vì thế, đứng ở phía ngoài nhìn mãi không thấy người mình đang chờ, Hyun Joon chỉ cảm thấy thật khó chịu và bực mình, nhất là cậu lại loáng thoáng nghe được tên của mấy tên ca sĩ đẹp trai từ miệng của người con gái ấy.

_ “Họ bị điên hết rồi.” – Không chỉ bên phía Sora mà hầu như trong lớp lúc này, đâu đâu cũng đang bàn tán sôi nổi về buổi biểu diễn sắp tới của nhóm nhạc đình đám ấy. Cậu khẽ đảo mắt qua một lượt khắp xung quanh, chỉ một lúc thôi cũng đã dần có cái gọi là cảm giác nguy cơ càng ngày càng mãnh liệt. – “MS4 thì có gì hay cơ chứ? Có gì mà phải hâm mộ đến vậy nhỉ? Lại còn cái cô Sora này nữa, mấy tuổi rồi mà còn thần tượng ca sĩ đến như vậy? Là cô giáo mà thế à?”

Nhịn không nổi những bức xúc trong lòng, chàng mỹ nam khẽ lẩm bẩm trong bực tức, nhưng lại quyết không chịu thừa nhận rằng mình đang ghen tị.

* * *

Mãi mới lại chờ tới khoảng thời gian ra chơi tiếp theo, Sora lúc này khá tỉnh táo khi quyết định chuồn trước nghỉ ngơi, tránh bị đám học sinh bu quanh đến mệt lả như vừa nãy.

Cô gái ngồi xuống bàn của mình trong căn phòng giáo viên, bất giác lại lôi lon nước cam từ trong túi xách ra nhìn một lượt, như một thói quen kể từ khi có được nó cho tới nay.

Giây phút này, khi vừa nhìn thấy nó, cô gái chợt dâng trào cảm xúc một cách mãnh liệt. Cũng không để tâm gì tới xung quanh mà ôm lấy nó, nâng niu như một báu vật, trong trí não Sora bất chợt bắt đầu với những liên tưởng đầy hư ảo đối với chàng trai dễ thương đến nao lòng ấy.

Mở ra khung cảnh của ảo tưởng là cảnh Sora đang ngồi trên chiếc ghế với bộ váy lộng lẫy tựa một công chúa. Không gian xung quanh cũng dần mở rộng ra bởi hình ảnh những cặp đôi xinh đẹp đang khiêu vũ theo điệu nhạc trong buổi tiệc.

Tuy nhiên, khoảnh khắc ấy, ánh mắt của cô chỉ hướng về một phía, bỏ qua tất cả mọi thứ đang xảy ra khiến cho cô gái dường như không còn thấy gì khác ngoài hình bóng ấy. Xuyên qua những cặp đôi đang khiêu vũ, hình ảnh Yo Seo trong bộ trang phục của một hoàng tử ngày càng hiện rõ dần, tiến về phía cô giữa những hào quang lấp lánh và nụ cười làm mê mẩn cả tâm hồn các thiếu nữ.


_ “Ôi! Yo Seob! Thật là đẹp quá đi!” – Hiện thực lúc này chẳng có chàng hoàng tử nào ở đây, cũng không có buổi tiệc nào hết, thậm chí trời còn chưa kịp đến tối. Nếu có cũng chỉ có một cô gái đang tì má vào lon nước, thả cho hồn bay đi tít tận trời cao, cuốn vào cõi mộng mà bỏ quên tất cả hiện thực xung quanh mình.

_ “Sora! Cô Sora này!” – Một giọng nam trung niên vang lên, cố gắng gọi hồn ai đó trở về. Tuy vậy, đối với cô gái đang mơ mơ màng màng với những ảo tưởng chỉ mãi là ảo tưởng kia, thì âm thanh ấy vẫn chưa đủ sức gây ảnh hưởng tới cô.

Phải một lúc lâu sau, Sora mới giật mình nhận ra có người đang gọi mình, đồng thời rời khỏi mơ ước xinh đẹp mà quay lại với hiện thực khắc nghiệt.

_ “Dạ. Có chuyện gì vậy thầy?” – Cô gái thận trọng hỏi lại, trong lòng liên tục vận chuyển những suy nghĩ xem bản thân có mắc lỗi gì quá lớn trong suốt quá trình thực tập hay không.

_ “Tôi định nhờ cô lên thư viện mượn giùm quyển sách ấy mà.” – Thấy vẻ mặt căng thẳng của ai đó, ông thầy cũng đoán được phần nào, vội vàng lên tiếng giải thích ngay lập tức. – “Tôi bận quá, không có thời gian lên đấy tìm.”

Nghe thấy vậy, cô giáo viên thực tập mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Đồng thời, cô cũng vội vã đứng dậy, đặt lon nước xuống bàn, cố gắng lên tìm thật nhanh trước khi hết giờ ra chơi.

_ “Vâng. Dù gì hiện giờ tôi cũng đang rảnh. Nếu thầy cần gấp thì để tôi lên tìm luôn vậy.”

_ “Ừ! Cảm ơn cô.”

Vì thế… cho nên… Sora cứ thế rời khỏi phòng giáo viên, bước đến thư viện mà không hề hay biết có một vài sơ suất nhỏ thôi cũng có thể sẽ khiến cô phải hối tiếc suốt mấy ngày hôm sau.

Ngay khi cô gái ấy vừa đi, Hyun Joon cũng vừa vặn lệnh khệnh tiến tới với một đống vở bài tập, xếp chồng lên nhau cao ngất như núi. Chàng trai bước tới đặt hết chúng lên bàn Sora, sau đó mới đưa mắt nhìn quanh một lượt nhưng lại không hề thấy chút hình bóng nào của người con gái ấy trong căn phòng.

_ “Cái cô Sora này. Lại đi đâu mất rồi?” – Khẽ bực bội nói thầm trong miệng, cậu nhóc dĩ nhiên không thể không oán thán khi nhìn lại cái đống vở chất chồng lên nhau kia rồi. – “Mình khổ sở mang cái đống vớ vẩn này vào đây vì ai chứ? Thật là mất công quá đi!”

Cố gắng đến vậy chỉ để nhìn thấy ai đó thêm vài phút, tìm được cơ hội nói chuyện cũng như ghi điểm trong mắt cô, thế mà đến nơi lại không thấy nhân vật chính đâu cả. Còn điều gì đáng chán được hơn thế trên đời này nữa đây?

Tuy nhiên, vì một người con gái, chàng mỹ nam vẫn rất kiên nhẫn đứng đợi, chỉ mong có được một giây chạm mặt trước khi vào lớp cũng tốt.

Cứ thế, Hyun Joon đã đứng được một lúc lâu, mắt cũng thấy sắp hết giờ ra chơi, vậy mà ngay cả cái góc áo của Sora cũng không thấy đâu cả. Cậu nhóc hết đứng lại ngồi, liếc ngang liếc dọc, bồn chồn không yên, cho tới tận lúc đột nhiên nhìn sang bên trông thấy một lon nước cam ở trên bàn.

_ “Bỗng dưng lại thấy khát quá nhỉ.” – Vừa nói, chàng trai vừa cầm luôn nó lên, bật nắp, ngửa đầu tu ực một hơi. Mặc dù biết nó là của Sora, nhưng Hyun Joon cũng chủ quan cho rằng cô gái ấy cũng không keo kiệt đến mức ngay cả một lon nước cũng phải luyến tiếc. – “Đỡ khát thật! Nhưng sao chẳng còn mát chút nào vậy? Rốt cuộc cô ấy đã mua nó từ lúc nào thế?”

* * *

_ “Đã vào giờ rồi kia à?” – Tung tăng bước trử lại với quyển sách trên tay, Sora lúc này vẫn rất hồn nhiên trở về phòng giáo viên mà không hề hay biết gì hết. – “Cũng may mình không dạy lớp nào vào tiết này cả. Chắc các thầy cô khác cũng đi hết rồi nhỉ?”

Quả đúng như những gì cô gái ấy nghĩ. Khi cô vừa mở cửa bước vào thì phòng giáo viên cũng thật trống vắng, ngoại trừ sự hiện hữu của một người khiến cô phải sửng sốt đôi chút.

Rõ ràng là đã vào giờ, nhưng trước mắt Sora lúc này là hình ảnh của cậu học sinh ngoan Hyun Joon, mà theo như cô nghĩ nhẽ ra lúc này cậu phải đang ngồi trên lớp chăm chỉ nghe giảng bài mới đúng.

_ “Uả! Hyun Joon. Em chưa vào lớp à?” – Ngạc nhiên hỏi lại, cô gái rất vô tư nói ra những nghi hoặc của mình. Cũng có lẽ bởi ấn tượng của cậu nhóc này trong cô quá tốt, đến nỗi trước những gì trước mắt, cô gái ấy vẫn không hề có chút ý nghĩ rằng ai đó đang trốn học. – “Chuông reo rồi đấy!”

Cũng không hề phụ lòng tin tưởng của cô, Hyun Joon lúc đó ứng đối rất nhanh nhạy, nói dối mà mặt không đỏ, tim không đập nhanh. Thậm chí vẻ mặt còn rất bình thản và thành thật, đến nỗi bất kì ai trông thấy cũng không hề có chút nghi ngờ.

_ “Các bạn nộp trễ nên em vừa mới đến thôi.” – Cậu nhóc mỉm cười, phát huy sự mê hoặc của khuôn mặt mình đến mức tối đa, trắng trợn dùng sắc đẹp dụ dỗ ai đó. – “Em đã xin phép thấy là sẽ vào muộn nên không sao đâu. Cô thử đếm kĩ lại xem có đủ vở không để em còn trở về nhắc nhở các bạn chưa nộp.”

Chỉ có điều chiêu này đối với con người chậm hiểu như Sora là hoàn toàn vô dụng. Huống hồ đối với cô, Hyun Joon đẹp thì đẹp thật, nhưng dẫu sao cũng là học sinh cấp 3, nhỏ tuổi hơn, nên cuối cùng cũng bị quy hết vào danh sách mấy thằng nhóc, không thuộc đối tượng bàn luận đến tình cảm. Vì thế, hành động đó của cậu cũng chỉ được cô cho rằng đó là biểu hiện của một cậu học sinh ngoan, không hề liên tưởng tới những điều xa xôi hơn.

_ “Uh!” – Đứng trước cậu nhóc này, Sora không hiểu sao đột nhiên lại có cảm giác bản thân mình cũng còn không chững chạc bằng. Có lẽ bởi vì cô vẫn quá ít tiếp xúc với cuộc đời nên đôi khi những suy nghĩ còn quá mức đơn giản chăng?

Nghĩ một hồi nhưng cũng chẳng có biện pháp gì giải quyết được cá tính vốn có của mình, Sora đành quyết không để ý đến mấy chuyện này nữa, khẽ đưa mắt đảo qua một vòng và nhận thấy lon nước trên tay cậu nhóc.

_ “Ồ! Em cũng uống loại nước này à?” – Không hề nghĩ đến những điều sâu xa hơn, cô gái chỉ là thấy hứng thú với loại nước mà Hyun Joon cầm, bởi đơn giản đó thường không phải loại mà con trai hay chọn để uống. – “Cô cũng có một lon…”

Cô ngừng lại… một giây.

Sau đó, như bắt đầu cảm thấy có cái gì đó không được đúng cho lắm ở đây, Sora mới giật mình đưa mắt nhìn về phía cái bàn của mình.

Hiển nhiên, sự thật mà cô không mong muốn nhất lại đang xảy ra trước mắt, khi nơi đó trống rỗng không còn gì khác ngoài mấy quyển vở mới được đưa đến.

_ “Cái lon… lon nước…” – Mãi mới lắp bắp nói ra được vài từ, Sora cảm thấy như trái tim mình bị bóp nát, cả trời đất cùng sụp đổ khi nhận ra được điều gì đã xảy ra. Tuy trong trí não cô lúc này đang vang vọng cả nghìn lần lời cầu mong đây không phải là thật, nhưng trên chiếc bàn kia vẫn không hề xuất hiện thêm một lon nước nào cả.

_ “Cái này hả?” – Không hề hay biết gì đến sự bàng hoàng đến mức như cả người vừa rơi vào hầm băng của Sora, Hyun Joon lúc ấy rất vô tư mở miệng nói một câu, thậm chí còn nhấc lon nước thêm uống ực thêm một ngụm đầy sảng khoái. – “Em thấy khát quá nên uống rồi. Lát nữa em sẽ mua cho cô một lon khác nhé!”

Đó… đó quả thật là lon nước cam yêu quý của cô ư? Lon nước mà chính tay Yo Seob đã mua tặng cô? Lon nước mà cô chỉ dám nâng niu ngắm nhìn, cất giữ cẩn thận như một bảo vật hay sao?

_ “Cái gì cơ?” – Hét lên thất thanh ngay khi nhận ra được sự thật đau lòng đã không có gì có thể thay đổi, Sora gần như phát điên bổ nhào đến, giật lấy lon nước ôm vào lòng. Tuy nhiên, ngay khi vừa chạm được vào nó, cảm giác nhẹ tênh khiến cô cảm thấy thật kinh hoàng, tay khẽ run nâng nó lên, từ từ dốc ngược xuống, đôi mắt nhìn chằm chằm về phía nó không rời.

Ngay cả một giọt nước cũng không rơi ra.

Lon nước đã hết nhẵn, chỉ còn lại chiếc vỏ không.

Thất hồn lạc phách nhìn kỷ vật duy nhất mà chàng thần tượng xinh đẹp như thiên thần để lại cho mình giờ đã trở nên rỗng tuếch, Sora không biết phải dùng từ ngữ nào để diễn tả tâm trạng lúc này của mình cả. Thậm chí cô còn cảm thấy như không có bất cứ thứ gì đáng giá trong cuộc đời nữa, cũng rất muốn giết chết một ai đó để giải toả nỗi ức chế trong lòng.

Đứng ở phía ngoài nhìn thấy dáng vẻ của Sora lúc này, Hyun Joon cũng bắt đầu cảm thấy có gì không ổn. Khuôn mặt cô gái ấy giờ chỉ còn lại một vẻ ngẩn ngơ, tiếc nuối như vừa cẩm dao cắt mất một miếng thịt của bản thân, khiến cho cậu cũng nhận thấy được sự việc có vẻ rất trầm trọng.

Không khí như ngưng kết lại trong một khoảnh khắc, nhiệt độ ngày càng giảm dần, vẻ mặt của ai đó ngày càng u ám khiến Hyun Joon không tự chủ được mà lùi lại vài bước. Cậu có một linh cảm như nếu mình còn tiếp tục đứng gần người con gái ấy thì sớm hay muộn cũng bị giết chết.

Gian nan nuốt một ngụm nước bọt, cậu vẫn nhìn về phía Sora không rời, thế nên khi cô đột ngột ngẩng mặt lên nhìn thẳng về phía Hyun Joon khiến cậu cũng giật mình hoảng hốt.

_ “Cô không biết đâu! Bắt đền đấy!” – Vượt qua mọi sự dự đoán, điều mà cậu học sinh nhận được không phải là bị bóp chết tươi, mà là cảnh Sora bật khóc ngon lành. Lon nước quý báu của cô, lon nước suốt ngày cô cầm bên mình, thỉnh thoảng khẽ ngắm nhìn một chút, không bao giờ dám có ý nghĩ mở ra uống lấy một ngụm, giờ đã thành cái vỏ rỗng. – “Làm thế nào bây giờ?”

Kì thực, không phải cô không có cái ý nghĩ muốn giết chết Hyun Joon, nhưng trí não cô không hiểu sao lúc này lại trở nên lý trí đến lạ kì? Không nói đến việc cậu nhóc không biết đến tầm quan trọng của lon nước nên chỉ vô tình uống, mà quan trọng nhất là có giết Hyun Joon thật thì cũng chẳng khiến cái lon yêu quý này trở lại nguyên lành như cũ được.

Dẫu vậy, đau lòng là vẫn không tài nào tránh khỏi. Quà tặng của Yo Seob phải nói là cực kì hiếm hoi, vô cùng quý giá, giờ lại bị mất vì cái lý do này, không tiếc đến đứt ruột đứt gan mới là chuyện lạ.

_ “Cô… sao thế?” – Nhìn thấy người con gái đó giờ khuôn mặt đầy nước mắt, khóc bù lu bù loa, đến Hyun Joon cũng hoảng hồn, luống cuống không biết phải làm gì trong hoàn cảnh này nữa. – “ Cô đừng khóc nữa mà. Em sẽ đến cho cô lon nước khác được không?”

Ngay cả bản thân cậu cũng cảm thấy vì một lon nước khiến Sora phải ức đến phát khóc thế này thì bản thân nó chắc có cái gì đó không tầm thường. Nhưng uống thì cũng đã uống rồi, nước đã xuống sạch bụng, cậu cũng chỉ còn biết nói mỗi câu đó mà thôi.

_ “Có tiền cũng không mua nổi cái khác nữa đâu.” – Nếu tiền có thể khiến cho Yo Seob tặng cô một lon nước cam nữa thì cô cũng không phải đau lòng đến mức này. Nó là kỷ niệm, là vô giá đấy có biết không? Nghĩ đến điều này, Sora thật muốn phát điên lên, tức giận ném cái vỏ lon về phía cậu nhóc rồi đùng đùng bỏ đi về phía cửa. – “Đừng có mà để cô phải thấy mặt em nữa. Hừ!”

Nếu không, cô sẽ thật sự ra tay gây ra án mạng mất. Dù thế nào thì trong những lúc cô sắp ức đến phát điên này, tên thủ phạm kia tốt nhất là vẫn nên tránh xa cô ra cho khuất mắt.

Để lại một câu như thế, Sora giận dỗi bỏ đi mất tiêu, còn lại một mình Hyun Joon đứng sửng sốt trong phòng giáo viên, đến tận giây phút ấy vẫn không biết thực ra mình đã làm sai điều gì.

_ “Gì chứ? Có cần phải bực bội đến vậy không? Chỉ là một lon nước thôi mà.” – Nhìn thấy Sora bỏ đi tuyệt tình như thế, Hyun Joon cảm thấy thật khó chịu, tâm trạng cũng thật phức tạp, áy náy xen lẫn với bực bội. – “Em đâu có biết cô lại thích nước cam đến như vậy chứ?”

* * *

Cứ như vậy, đến lúc trời tối, ngoài Hyun Joon ra lại có thêm một kẻ xấu số phải hứng chịu nỗi buồn đau uất ức của Sora. Hiển nhiên người đó chính là cô bạn thân đáng thương của cô gái ấy, Minh Tuyết.

Cũng không biết là đã ngồi nghe ai đó khóc lóc thê thảm, mắng mỏ cậu học sinh ngốc nghếch kia đến mấy tiếng, nhưng Minh Tuyết cảm thấy lưng cũng mỏi, mà tai cũng mệt, đành mở miệng an ủi mấy câu.

_ “Sora à! Sao cậu cứ phải làm quá lên như thế chứ? Chỉ vì một lon nước mà cậu đối xử với người ta như vậy có được không?” – Kì thực, điều mà Minh Tuyết cảm thấy khó hiểu hơn là cái tên Yo Seob xấu xa đó có gì khiến cô bạn mình phải mê mệt đến vậy kia chứ? Chỉ một lon nước cậu đưa khiến cô bạn mình kêu khóc như sắp tận thế tới nơi, nếu đó mà là một con thú bông hay cái điện thoại thì chắc có người phải chết rồi. – “Dù gì cậu cũng là giáo viên, không nên để tình cảm xen vào nhiều như vậy chứ.”

Nhưng mà Minh Tuyết à, cô thì không thấy mấy thứ đó hiếm lạ gì, bởi cô không phải fan hâm mộ của bọn họ, lại càng không hiểu được những thứ đơn giản như thế chính là các báu vật vô giá của các fan. Đối với họ, ở trước thần tượng của mình, không có phân chia giáo viên hay học sinh gì hết, chỉ có các chàng thần tượng mà thôi.

Thế nên, nếu để các fan khác biết chuyện này, thì tội của thằng nhóc đó là tội chết rồi đó biết không?

_ “Nhưng nó rất quan trọng với mình. Cực kì, cực kì quan trọng.” – Sora mở miệng nói, xen lẫn với những tiếng nấc do hậu quả của việc đã khóc quá nhiều. – “Nó là của MS4 mà. Cậu có biết rằng mình rất rất rất thích bọn họ hay không?”

Chỉ có một mình Minh Tuyết là sướng không biết đường sướng vậy thôi. Được chung nhà với bốn chàng mỹ nam đứng đầu giới showbiz, được họ quan tâm săn sóc đến mức đi xa cũng đưa đón tận nơi, đó vốn cũng là mơ ước của không biết bao nhiêu cô gái trẻ. Vậy mà cái kẻ chẳng phải làm gì cũng nhận được diễm phúc này lại không biết cái gì gọi là quý trọng thế đấy.

Trước thái độ bình thản của Minh Tuyết, Sora thấy ức chế đến chết đi được, lòng cũng đang nhỏ máu. Cơ hội quý báu này mà rơi xuống đầu cô có phải tốt biết bao.

_ “Được rồi!” – Minh Tuyết cảm thấy thật chán nản với cái tính cố chấp của ai đó, đành buông tay đầu hàng. Hai người đúng là như người của hai thế giới khác nhau vậy, nói hoài cũng không thể cảm nhận được cảm giác của đối phương trong việc này. Cô cũng phải rất cố gắng để không phát cáu với sự đam mê quá điên cuồng của ai đó, cảm thấy tất cả thật không đáng. Thế mới thấy, sức mạnh của các thần tượng thật đáng sợ. – “Mình sẽ xin cho cậu ảnh và chữ kí của MS4 là được chứ gì? Cậu đứng ầm ĩ nữa! Đi ngủ sớm đi! Mai cũng đừng có cau gắt với học sinh của mình như thế nữa, nghe chưa?”



_ “Thật à?” – Không tin nổi vào những gì tai mình đang nghe thấy, Sora không nhịn được hỏi lại.

Trời ơi, cô sẽ có được chữ kí của MS4 sao? Không phải cô nghe nhầm đúng không? Là chữ ký do chính tay các chàng thần tượng ký lên ảnh, kèm theo dòng chữ: “dành tặng riêng cho Sora” đúng hay không?

Chỉ cần nghĩ tới thôi là đã thấy hạnh phúc vô cùng rồi.

Thế rồi, khi người con gái ấy đang chìm trong sự sung sướng, cô dường như chợt nhớ ra điều gì đó, vội vã giật mình quay lại với Minh Tuyết, yêu cầu một sự bảo đảm chắc chắn.

_ “Cậu không được nuốt lời đâu đấy nhé!” – Loại chuyện này mà sau cùng mới phát hiện chỉ là mừng hụt một hồi, chắc là cô sẽ phát điên luôn. Thế nên, ai đó đã nói ra thì không được đổi ý, càng đừng mơ đến chuyện nuốt lời.

_ “Uh!” – Dõng dạc khẳng định lại một lần nữa, Minh Tuyết mãi mới khiến cho Sora tin tưởng cúp máy. Sau đó, khi đã coi như giàn xếp ổn thoả xong việc này, cô vươn tay ôm con gấu bông vào lòng, bật ti vi lên xem để quên đi những cảm giác bực bội do cuộc nói chuyện vừa nãy mang lại. Và cũng nhờ vậy, cô mới nghe thấy được một đoạn nói về MS4 trong lúc chuyển kênh.

“Chỉ sau một ngày ra mắt, bài hát mới của MS4 ngay lập tức đã lọt vào danh sách những bài hát hot nhất với số lượt xem đã lên trên 2 triệu. Đồng thời, ca khúc này cũng đang tạm vươn lên vị trí dẫn đầu tại rất nhiều bảng xếp hạng trong và ngoài nước. Đây cũng là ca khúc đạt được những mức kỷ lục trong số lượng đĩa được bán và đặt hàng trong thời gian ngắn. Điều này một lần nữa cho thấy sức ảnh hưởng rất lớn của MS4 đến thị trường âm nhạc, ngay cả những thị trường khó tính như Nhật Bản cũng không phải là một ngoại lệ.”

_ “Ồ! Cũng không tồi nhỉ?” – Một giọng nói đột ngột vang lên ngay phía sau làm Minh Tuyết. Cô gái vội vã quay lại phía sau, cũng thấy được khuôn mặt xinh đẹp tựa như yêu nghiệt của người đó đang mỉm cười.

_ “Uả! Anh Young Min!” – Vừa nhận ra là cậu, Minh Tuyết đã rất hào hứng mở miệng nói về ca khúc mới của bọn họ. – “Anh vừa nghe thấy gì không? Ca khúc của mọi người đang được đánh giá rất cao đấy. Thật là tuyệt ghê! Đúng là không uổng công các anh tất bật suốt cả tuần qua mà.”

Nhìn vẻ mặt hăng say của cô gái ấy lúc này, chàng mỹ nam có cảm giác được sự vui mừng của cô, trong lòng cũng thấy có cảm giác thành tựu. Đây cũng là lý do mà những thần tượng như các cậu cho dù có vất vả thế nào cũng vẫn cố gắng tới cùng, tất cả chỉ vì sự thừa nhận và ủng hộ của người nghe mà thôi.

_ “Để giữ được phong độ của một nhóm nhạc nổi tiếng cũng là một điều khó khăn, khiến bọn anh không ngừng phải khắt khe với bản thân để đạt được nhiều thành tựu hơn. Nhưng anh phải thừa nhận thành quả lần này đúng là khiến bọn anh không uổng công thật.” – Chàng trai khẽ mỉm cười, cũng ngồi xuống tựa vào sau ghế. – “Nhưng anh còn chuẩn bị một điều bất ngờ khác dành cho sự cố gắng của em trong tuần qua đấy.”

* * *

Vẫn ngôi trường cấp ba quen thuộc, không gian vẫn là khung cảnh lũ học sinh đang ầm ĩ trước lúc vào học, có một cô gái đang bước tới nơi ấy với tâm trạng có chút nặng nề. Tuy lúc được biết sẽ có vinh dự có được chữ kí hiếm hoi của MS4, Sora cảm thấy hạnh phúc rất nhiều, nhưng cứ bước tới phòng giáo viên, cô lại nhớ tới lon nước yêu quý đã luôn ở bên cạnh trong suốt thời gian qua, không thấy tiếc nuối chút nào mới là lạ.

Thở dài một hơi để lấy lại cảm xúc bình thường của một giáo viên, Sora nghiêm trang bước tới phòng với vẻ ngoài tươi tắn, nhưng trong lòng vẫn có chút hi vọng đừng chạm trán với Hyun Joon. Bởi ngay lúc này, cô cũng không biết nên phải đối xử thế nào với cậu nhóc đó sau tội lỗi tày trời của nó ngày hôm qua cả.

Tuy nhiên, lúc đến gần chỗ ngồi của mình, trong đôi mắt cô gái ấy chỉ còn lại một sự kinh ngạc vô cùng. Bởi trên chiếc bàn nho nhỏ của cô lúc này chất đầy những lon nước cam được xếp ngay ngắn, chúng nhiều đến mức chẳng còn chút chỗ trống nào để cất túi xách nữa cả.

Đứng nhìn cái bàn trong vài giây, người con gái ấy bắt đầu đưa mắt nhìn quanh một lươt, và cũng không khó gì để trông thấy Hyun Joon đang đứng thập thò ngoài cửa. Cứ một lát, cậu nhóc lại ngước nhìn vào trong, vẻ mặt có chút căng thẳng và lo lắng, hi vọng ai đó không chán ghét cậu cũng như lời xin lỗi chân thành hết mức này của cậu.

Nhìn thấy dáng vẻ của Hyun Joon lúc này, Sora chợt cảm thấy rất muốn cười, những cảm xúc khó chịu trong lòng cũng bất chợt tan biến không còn chút gì. Nhất là khi thấy ai đó cứ lén lén lút lút mãi, biểu hiện rất nghiêm trọng làm cô không nhịn được muốn hỏi trông cô như là người đáng sợ đến cái mức vậy sao?

Kì thực, nếu không phải hôm qua đã biết được sẽ được đến bù bằng chữ kí quý giá của MS4, thì cậu nhóc có mang tới gấp 10 lần số lon nước này cũng bị Sora liệt vào sổ đen. Tất nhiên, bản thân người con gái ấy sẽ không bao giờ nhận thấy được rằng mình lúc giận dữ lên trông đáng sợ đến thế nào.

Lại một lần liếc vào trong chờ mong, nhưng lần này Hyun Joon vừa mới nhìn vào trong thì đã bị sự viẹc trước mắt doạ giật nảy mình, bởi gương mặt cậu nhóc ấy lúc này suýt thì chạm phải Sora. Sự tiến gần đột nhiên của cô gái ấy khiến cậu chút nữa thì giật mình hô lên một tiếng, cũng may đã kịp thời bảo trì sự bình tĩnh để không bị thất thố.

_ “Cô… Cô Sora!” – Hoảng hốt không biết phải nói gì trong tình cảnh đột nhiên phát sinh này, Hyun Joon bất giác lùi lại mà bản thân cũng không hề hay biết, cho tới tận khi chạm phải bức tường sau lưng, tí nữa thì bị trượt ngã.

Nhớ đến vẻ mặt giận dữ mà không thể phát tiết của Sora hôm qua, cùng với lời cảnh cáo của cô, cậu nhóc không nhịn được khẽ nuốt một ngụm nước bọt. Cô ấy đột nhiên tới gần thế này, không biết là đã tha thứ, hay việc này lại càng khiến cô giận thêm mà muốn cho cậu tử hình luôn một lần vậy?

Mà thôi, chỉ cần cô ấy thấy hài lòng, muốn chém muốn giết gì cũng được. Chỉ mong cô đừng có lại cứ thế bỏ đi trong bực bội như hôm qua là được rồi.

Vẻ mặt của Hyun Joon lúc này, chỉ cần thêm một chút nữa thì không khác gì một tử tù đang anh dũng bước lên đoạn đầu đài cả. Sora phải cố gắng lắm mới không cười ra tiếng, bỗng dưng trong trí não nảy ra cái ý tưởng muốn trêu chọc cậu nhóc này một chút.

_ “Cái đống nước kia là em mua hả?” – Lời nói lạnh băng, khuôn mặt cũng không biểu cảm, không thể đoán ra lúc này người con gái ấy là vui hay giận. Nhưng cái ánh nhìn của cô khiến cho ai cũng chỉ cảm thấy không chút tình cảm nào.

Đến giờ mới dám ngước mắt lên nhìn khuôn mặt người con gái ấy thì lại nhận được kết quả không như mong đợi, cậu nhóc khẽ cúi đầu trong thất vọng, cảm giác như vừa bị một gáo nước đá vừa dội vào người. Trong lòng thấy rất buồn, rất đau.

Hoá ra, cho dù làm gì cũng chỉ là vô ích thôi ư? Cô ấy đã chán ghét cậu đến cái mức ngay cả một chút cảm xúc, ngay cả là giận dữ quát tháo cũng lười thể hiện với cậu sao?

_ “Em xin lỗi!” – Bất giác mở miệng trả lời trong vô thức, Hyun Joon hiện tại đang chìm ngập trong đám cảm xúc hỗn độn nên cũng không nghĩ gì trước khi nói cả. – “Tại vì em nghĩ rằng cô có vẻ thích nước cam nên mới mua cho cô thật nhiều.”

Hơi cau mày một chút, Sora dường như đã cảm thấy có điều gì đó bất thường đang xảy ra. Cảm xúc và vẻ mặt của cậu học sinh trước mắt cô lúc này hình như có chút hơi quá thì phải. Cô có cảm tưởng như chỉ cần mình tiếp tục nói những lời lạnh băng như vậy thì Hyun Joon rất có khả năng sẽ đau buồn và tự trách tới mức đi tìm chết vậy.

Khẽ lắc đầu, cô tự thấy mình có lẽ đã nghĩ hơi nhiều. Nhưng dù sao thì cô cũng dẹp bỏ cái ý tưởng trêu chọc cậu nhóc này thêm nữa vậy, nếu không có gì xảy ra thì cô có mà khóc không ra nước mắt luôn.

_ “Đúng là hơi nhiều. Tôi có uống đến đau bụng cũng không hết cái số này được.” – Từng này cũng khoảng hơn ba mươi lon chứ có ít đâu. Cô cũng chưa bao giờ nói rằng mình đam mê uống nước cam đến vậy, huống hồ có thích mà thấy cái đống này thì cũng đành chịu. – “Thôi được rồi! Chuyện qua rồi thì cũng đành thôi. Tôi cũng xin lỗi em vì việc ngày hôm qua nhé!”

Mặc dù có bực tức đến thế nào nhưng hôm qua nổi giận với cậu quá trầm trọng khiến cô cũng có chút áy náy. Thôi cứ coi như việc này chấm dứt hết ở đây là được rồi.

_ “Cô không giận thật chứ?” – Tưởng bản thân đã hoàn toàn hết hi vọng, lại đột nhiên nghe được những lời này của Sora, Hyun Joon không dám tin vào tai mình nổi nữa. Cậu ngước lên với khuôn mặt sáng rỡ, thêm cùng với vẻ đẹp trai vốn có cũng đủ mê chết người.

Nhưng lọt vào đôi mắt Sora lúc này thì chỉ liên tưởng tới hình ảnh của một chú cún con đáng yêu. Thế mới thấy ai đó đúng là thiếu dây thần kinh lãng mạng đến trầm trọng.

_ “Uh!” – Khẽ gật đầu xác nhận thêm lần nữa cho cái dáng vẻ có chút khoa trương của cậu học sinh, Sora cũng tiện thể đưa ra cái phương án nhanh chóng giải quyết cái đám nước cam này trước khi chúng trở thành tiêu điểm của mọi sự chú ý. – “Nhưng mà quá nhiều, tôi cầm về cũng không nổi. Hay là lát nữa đem chia cho mọi người cùng uống cho vui.”

Trước mặt của một chàng trai, lại kêu người đó đi chia quà tặng của cậu tặng mình cho những người khác, chỉ mấy người vô tâm như Sora mới làm được như vậy.

_ “Không được!” – Hiển nhiên ý tưởng này lọt vào sự phản đối quyết liệt của Hyun Joon rồi. Cái đám nước cam này cậu đã mất công đi mua về cho cô, làm sao có thể để cả lớp uống được kia chứ. Vừa nhắc đến vấn đề này, ánh mắt của cậu cũng trở nên nghiêm túc hẳn, khiến ngay cả Sora cũng không kịp thích ứng với sự thay đổi đột ngột này, cứ như hai người vừa đổi chỗ lại cho nhau vậy. – “Cô không được cho ai đâu đấy. Nếu cần lát nữa em sẽ mang về cho cô. Nhất định phải đem chúng về uống hết đấy nhé.”

_ “Hyun Joon!” – Vừa nhìn thấy bóng dáng cậu nhóc trên hành lang, một cô bé xinh xắn, thân hình mảnh mai, mái tóc cắt tới vai hào hứng chạy tới gần, dường như đang rất gấp gáp báo cho cậu biết một tin vui nào đó.

Nhưng nhân vật chính được nhắc đến, Hyun Joon lúc này thì lại không có vẻ gì là chào đón cô bé ấy cả. Cậu nhóc quay người lại nói một cách miễn cưỡng, trong lòng thì luôn nghĩ tới việc nếu người hiện đang gọi tên cậu là cô Sora thì có phải là tốt biết bao.

_ “Có chuyện gì thế?” – Giọng nói đầy chán ngán, như thể đang thúc giục ai đó nói nhanh cho xong rồi đi đi, đừng có đứng đó làm phiền tới cậu nữa.

Nghĩ kĩ lại, cậu nhóc cũng cảm thấy bản thân tuy không đẹp bằng các thần tượng nổi tiếng nhưng cũng là một mỹ nam, biểu hiện cũng khá tốt, vậy mà Sora cũng chẳng thèm liếc mắt thêm một cái. Đã thế suốt ngày bị cái bà đàn ông này bám theo lải nhải đầy phiền toái. Nếu không phải cô là bạn thân từ nhỏ thì cậu cũng đã mặc kệ không thèm để ý gì tới cô rồi.

_ “Nè! Cái tên chết tiệt kia! Cái thái độ thế là sao hả?” – Cái kiểu nói chuyện như thế của tên nhãi này khiến cô nhóc Na Jin thật muốn xông lên đấm cho một trận. Từ nhỏ đến lớn, hai người lúc nào thấy mặt nhau cũng như oan gia vậy. – “Là tên nào đã tới cầu xin tớ mua vé của MS4 đó hả? Mà cũng lạ thật đấy. Cậu từ trước tới nay có bao giờ hâm mộ các nhóm nhạc đâu mà bỗng dưng đòi đi xem thế? Nếu cậu không phải là bạn thân từ nhỏ của tớ thì tớ đã mặc kệ rồi.”

Nói rằng Hyun Joon bỗng dưng trở thành fan hâm mộ các ngôi sao âm nhạc, có đánh chết cô cũng chẳng tin. Tuy nhiên, việc cậu đến nhờ cô mua vé hộ là thật sự đã xảy ra, khiến cho cô bé không nhịn được tò mò hỏi.

_ “Cầu xin cái gì chứ? Là nhờ vả một cách chân thành mà!” – Cái kiểu nói của cái con nhóc Na Jin này lúc nào cũng khiến cậu thật bực mình, nghe cứ như cậu bị hạ xuống thấp một bậc vậy. Hyun Joon trợn mắt lên đầy thách thức, vẻ mặt như đang thể hiện lòng tự tôn của cậu là không thể bị ai chà đạp cả.

Nhưng mà nói thì mới nhớ, đúng là cậu đã từng nhờ vả chuyện này thật. Vốn là biết Sora hâm mộ MS4 nên mới nảy ra cái ý tưởng này, vừa vặn lấy nó để bù lại lon nước hôm trước đã uống cũng tốt.

Gật đầu tán thưởng ý tưởng của mình, Hyun Joon ngay lập tức với tay giật luôn hai tấm vé trên tay Na Jin, đồng thời vươn ngón tay đẩy đầu cô ra sau.

_ “Mau đưa đây đi chứ! Nhiều chuyện quá!” – Ý là đưa xong rồi thì biến đi đi, đứng đây chắn đường chắn lối làm cái gì.

_ “Cái... Cái tên Hyun Joon này.” – Đứng sững sờ nhìn ai đó cứ thế bước qua mình đi mất tiêu, Na Jin không thể nào tin được vào mắt mình nữa. Đây chính là thái độ của người vừa được cô giúp đỡ sao? Tại sao cô lại có cảm giác như vai trò của hai người bị đổi ngược lại thế nhỉ? Càng nghĩ lại, cô nhóc càng thấy điên ruột mà. – “Lần sau mà nhờ nữa thì có cầu xin cũng đừng mong mình giúp. Hừ!”

* * *

Đi lòng vòng quanh trường đã vài vòng nhưng bóng dáng của người mà Hyun Joon muốn tìm cũng chẳng thấy đâu. Cậu đã đi hết những nơi mà Sora hay tới, từ phòng giáo viên sang thư viện, rồi lại qua lại hành lang của các lớp nhưng kết quả vẫn là không có.

_ “Lại chạy đâu nữa rồi? Cái cô này sao cứ loáng cái là mất tiêu như vậy chứ?” – Nói rồi, cậu đảo mắt nhìn qua hai tấm vé trên tay, khuôn mặt chợt thoáng qua vẻ tiếc nuối. – “Mà sao vé của MS4 lại vừa đắt vừa khó kiếm thế chứ? Chỉ có hai tấm thôi mà mất luôn cả tháng tiêu vặt của mình rồi. Nếu không phải cái cô giáo trẻ con ấy thích họ thì… Chắc là cô ấy sẽ vui lắm đây.”

Nói đến vậy, cậu nhóc không nhịn được nghĩ tới khuôn mặt hạnh phúc rạng ngời của ai đó khi nhận được món quà đặc biệt này. Cô ấy sẽ rất vui vẻ, rất cảm kích và cũng sẽ để mắt tới sự cố gắng của cậu. Và rồi hai người sẽ cùng nhau đi tới xem buổi biểu diễn, trên đường sẽ cùng nói chuyện và cô ấy sẽ có dịp hiểu biết nhiều hơn về cậu.

Cứ thế, Hyun Joon vừa đi trên đường vừa tưởng tượng, trên khuôn mặt bất giác mỉm cười tươi rói như vừa bắt được vàng.

Trong lúc đang ngây ngốc với những liên tưởng, Hyun Joon cứ thế bước tới một góc vắng của sân trường, cũng rất tình cờ thấy được cô gái mà mình đang mong mỏi được thấy mặt.

Ngay lúc này, Sora đang nói chuyện với ai đó qua điện thoại một cách rất chú tâm và vui vẻ.

_ “Cô Sora!” – Vừa nhìn thấy cô, cậu nhóc đã chạy vội tới, muốn khoe tin tức tốt này ngay tức thì. Những lúc như vậy, trông Hyun Joon không khác gì một đứa trẻ con đang chờ mong được người lớn khen vậy.

_ “Uả! Hyun Joon đó à?” – Chưa kịp đợi cậu nhóc mở miệng, Sora đã mở miệng ngắt lời. Cô cũng rất vừa vặn nói chuyện với Minh Tuyết xong, hiện tại đang chìm ngập trong hạnh phúc tột cùng tới mức rất muốn nói cho tất cả mọi người trên thế giới biết được tin tức tốt mình vừa nhận được. – “Nghe nè! Bạn thân của cô đã gửi cho cô tấm vé buổi biểu diễn của MS4 đấy. Cô vừa nhận được rồi này. Nghe nói đây là vé vip, trong những hàng ghế đầu tiên. Mà hình như cô ấy cũng chỉ có hai vé mà thôi đấy.”

Thế rồi, không kịp đợi ai đó phản ứng hay có sự hồi đáp gì, Sora sung sướng điên cuồng tới mức ngửa đầu ôm hôn tấm vé không ngừng. Được ngắm tất cả các chàng trai tuyệt đẹp và tài giỏi của MS4 ở cái khoảng cách gần đến vậy, đó là điều mà trước kia cô chưa bao giờ dám mơ tưởng tới. Nhưng hiện giờ nó sắp trở thành sự thật, cô không chết trong hạnh phúc mới là lạ.

Vé vip? Nhìn thấy tấm vé trên tay Sora, rồi lại nghĩ tới hai tấm vé bình thường trong tay mình, Hyun Joon lúc này không biết phải dùng từ ngữ gì để diễn tả tâm trạng của mình nữa cả. Chưa bao giờ cậu thấy một chiếc vé thôi cũng có thể khiến con người ta ngứa mắt đến vậy, phải kìm nén lắm mới không nhào tới giật lấy xé nát nó ra cho bõ tức.

Nhưng mà có kìm nén cảm xúc đến cỡ nào, khi vừa nhìn thấy cái vẻ vui sướng đến mức điên cuồng của Sora, cơn giận trong lòng cậu chỉ lại càng lên cao, hơi thở ngày càng dồn dập, ánh mắt như vừa loé qua một sự nguy hiểm.

_ “Trời ơi… Cô sẽ được thấy cả bốn chàng trai đẹp nhất Hàn Quốc chỉ với khoảng cách có vài mét.” – Nhân vật chính gây ra những cảm xúc hỗn loạn trong lòng cậu học sinh, Sora lúc này vẫn rất ngây thơ chìm trong vui sướng, không hề hay biết hành động quá khích của mình đang đẩy dần cơn giận của ai đó lên tới đỉnh điểm.

Hyun Joon rất bực bội. Không biết tại sao nhưng cậu chỉ cảm thấy cơn tức rất lớn đang tràn ngập trong lòng mình. Lúc này, trong đôi mắt cậu nhóc thấy mọi thứ thật đáng ghét. Cậu bực bội với tất cả, cả buổi biểu diễn vớ vẩn, cả vẻ sung sướng đến phát điên của người con gái ấy, cả với bốn tên con thần tượng vốn chẳng có chút liên hệ hay thù oán riêng kia nữa.

Nhưng quan trọng nhất vẫn là tấm vé chết tiệt kia, trông nó quá ngứa mắt tới mức cho dù cậu có định lực tốt cỡ nào cũng không thể chịu thêm được một giây nào nữa.

_ “Chỉ là cái vé thôi chứ có gì đâu.” – Vừa dứt lời, Hyun Joon cảm thấy cơn tức dồn hết lên não, cậu không còn chút lý trí nào để suy nghĩ mà đã ra tay giật phăng lấy tấm vé trong tay cô, vo lại thành một đống giấy lộn rồi ném phăng vào giữa lùm cây. – “Mọi người tại sao lại điên hết vì mấy tên thần tượng như thế hả? MS4 là cái quái gì cơ chứ?”

_ “A!” – Khi vừa định thần lại, nhìn thấy bàn tay trống trơn của mình, phản ánh đầu tiên của Sora chính là thét lên một tiếng thảm thiết không khác gì giết heo. Trong trí não của người con gái ấy lúc đó thật hỗn loạn, cô không biết đích xác điều gì đã diễn ra nữa, nhưng cô chỉ biết rằng cái tấm vé mà cô yêu quý còn hơn cả sinh mạng mình vừa bị ném đi mất tiêu. Mà thủ phạm lại một lần nữa chính là cái tên Hyun Joon chết tiệt này. – “Em làm cái gì thế hả? Ôi trời ơi! Vé của cô!”

Bàng hoàng đến mức không dám tin vào mắt mình nữa, Sora ức đến nỗi muốn bật khóc. Cái vé của cô, cái vé quý hiếm là toàn bộ cuộc sống của cô trong mấy ngày sắp tới, cứ thế mà ra đi mất tiêu. Toàn bộ hi vọng của cô dường như đã bị sụp đổ trong một tích tắc.

Rốt cuộc, kiếp trước cô đã nợ gì cái tên này cơ chứ?

Nhìn dáng vẻ hoảng hốt, mãi vẫn chưa hoàn hồn, đôi mắt ngập nước của Sora, Hyun Joon chợt có cảm giác như mình vừa làm một điều gì đó không thể tha thứ. Cậu rất muốn bước đến an ủi một câu, xin lỗi vì hành động đó của mình. Tuy nhiên, lòng tự trọng quá lớn cũng như cơn tức còn chưa kịp tiêu biến khiến cậu không biết phải làm gì tiếp theo, đành quay lưng bước thẳng về lớp, tránh cho cậu lại bị nóng đầu óc mà làm thêm chuyện gì nghiêm trọng hơn nữa.

Dẫu vậy, việc cậu vứt tấm vé của Sora rồi bước đi như không có điều gì thế kia làm cô gái tức đến phát điên. Cũng không quản cái gì mà cô giáo với học sinh, cô gào thét theo bóng dáng phía sau của cậu nhóc, dường như rất có xu hướng sẽ lao tới đánh cho cậu một trận tơi bời.

_ “Này! Tên nhóc kia!” – Vừa mới định bước chân đuổi theo dạy bảo cho ai đó một trận, Sora lại đột nhiên nghĩ tới tấm vé đang nằm lăn lóc ở đâu đó trong cái đám cây rậm rạp kia, đành phải bỏ qua trong uất ức, quay trở lại tìm kiếm.

_ “Tại sao con gái lại khó hiểu như vậy chứ?”

Hiện giờ là buổi tối. Trường học đang chìm trong vắng lặng và màn đêm tối tăm ảm đạm. Nhưng chính cái lúc không còn ai ở lại này, Hyun Joon lại một mình cầm đèn pin dò dẫm bước tới trước, hướng tới góc khuất có nhiều bụi cây nhất trong ngôi trường.

Thực ra thì cậu nhóc cũng đã về nhà sau khi tan học. Nhưng trong suốt buổi tối, cậu không còn chút tâm trạng để làm bất cứ điều gì khác, chỉ ngồi ngẩn người nhìn hai tấm vé trong tay. Nhìn chúng, cậu thấy rất bực bội, nhưng càng ngày một cảm giác khác ngày càng rõ nét hơn và lấn át hết tất cả những thứ khác. Đó là sự lo lắng và áy náy đối với giây phút xúc động ngày hôm nay. Chúng làm cậu không thể nào yên tâm để ngủ, thế nên cuối cùng chàng mỹ nam đành phải lò dò trở lại trường.

_ “Lúc đó mình đã ném ở đâu nhỉ?” – Vừa nói, Hyun Joon vừa quơ chiếc đèn pin khắp xung quanh, trong trí não không ngừng áng chừng vị trí đại khái mà mình đã ném chiếc vé buổi sáng nay.

Lia qua, lia lại mà vẫn không thu được kết quả gì, cậu nhóc hiện tại đang băn khoăn không biết nên tìm từ đâu thì bất chợt giật nảy mình hoảng hồn, không kịp nghĩ gì cũng đã bật lui lại theo phản xạ của bản năng. Vừa nãy, khi chiếu chiếc đen thoáng qua một góc, dường như có một cái bóng đen vừa cử động ở phía đó.

Cái ý nghĩ đầu tiên khi bất kì ai trong hoàn cảnh này liên tưởng tới không còn gì khác ngoài một chữ “ma”. Nhất là trong không gian tối đen và yên lặng như tờ này, phút chốc lại còn thổi tới những trận gió lạnh băng kèm theo những tiếng xào xạc của mấy tán cây từ như từ xa xăm vọng lại.

Có chút thót tim trong vài giây nhưng rồi cũng nhanh chóng lấy lại được bình tĩnh, trong lòng thầm tự khinh bỉ cho việc tự doạ mình như thế, đôi tay Huyn Joon lia lại về phía đó, chăm chú quan sát kĩ hơn.

Tuy nhiên, khi nhận ra được cái bóng đen đó là gì, chàng trai ấy lại một lần nữa phải giật mình sửng sốt.

_ “Ôi trời! Cô Sora!” – Tiếng nói của Hyun Joon trong màn đêm trở nên phá lệ rõ ràng, một phần cũng là bởi vì quá bất ngờ trước sự xuất hiện của ai đó tại đay vào lúc này nên không tự giác tăng lên âm lượng. – “Cô làm cái quái gì ở đây thế hả?”

Đừng có nói với cậu là cô ấy vẫn luôn hì hục tìm kiếm chiếc vé từ lúc đó tới giờ đó nhé. Trên đời này còn có người ngốc nghếch, không biết quý trọng sức khoẻ của mình đến vậy ư?

Bước tới gần kéo tay cô gái ấy lại để nhìn cho rõ ràng biểu cảm của cô lúc đó, nhưng ngay khi thấy khuôn mặt uất ức, đôi mắt đỏ hồng và bắt đầu sưng húp lên do khóc quá nhiều kia, cậu không nhịn được phát hoảng.

_ “Bỏ ra!” – Không đợi Hyun Joon kịp mở lời nói điều gì, Sora giận dỗi hất tay cậu ra, giọng nói cũng có phần cố ý gây bất hoà. – “Tôi làm gì thì cũng cứ mặc kệ tôi.”

Chỉ nhìn thấy khuôn mặt của ai đó lúc này cũng đủ khiến cô phát điên, lại còn cái kiểu nói đó làm cô càng không khách khí biểu hiển rõ những cảm xúc thực tế trong lòng.

_ “Mặc kệ cái gì chứ?” – Trước thái độ quyết iệt phân rõ ranh giới của người con gái ấy, Hyun Joon cũng không tỏ ra yếu thế chút nào. – “Trời vừa tối vừa lạnh thế này mà cô còn cố tìm nó nữa là sao?”

Cô không thấy thương xót thân thể mình, nhưng cậu nhìn thấy cũng đau lòng, được chưa. Chẳng qua chỉ là một tấm vé, có quý giá đến mấy cũng không cần đem sức khoẻ của mình ra đặt cược thế không?

Nhưng có một điều mà Hyun Joon không hề hiểu, đó là giá trị của một thứ trong mắt những con người khác nhau thì sẽ khác nhau. Đối với cậu, nó không đáng một đồng, nhưng với các fan thì đó chính là vật báu vô giá.

_ “Là ai chứ? Là ai đã làm tôi phải khổ sở thế này chứ?” – Không nhắc tới thì không sao, câu nói này của cậu nhóc chẳng những không có tác dụng khuyên nhủ cô mà còn làm trầm trọng thêm sự việc. Sora dường như đã không còn chịu đựng nổi nữa, giận dữ quát lên, nước mắt cứ thế tuôn rơi không ngừng. – “Cho dù em có ghét tôi thế nào thì cũng không nên làm như thế đối với những thứ tôi trân trọng chứ.”

Nói đến câu sau cùng, Sora lại càng thấy tủi thân hơn bao giờ hết, nấc lên nghẹn ngào từng tiếng.

_ “Ghét cái gì chứ? Nếu ghét thì em đã không mệt như thế này rồi.” – Không biết vì lý do gì nhưng Hyun Joon cũng bùng phát, mở miệng quát lên, nhưng đôi tay thì vẫn không quên kéo tay cô trở về. – “Còn không mau về nhanh lên đi à? Con gái gì mà ở ngoài đến muộn thế này chứ?”

_ “Buông ra!” – Sora giằng co muốn thoát khỏi bàn tay cậu nhưng ai đó nắm quá chắc khiến cô không thể làm được gì, chẳng qua miệng không bị ngăn lên vẫn còn nói được. – “Đã bảo buông ra kia mà.”

Vất vả lắm mới có được tấm vé, còn chưa kịp vui mừng thì đã bị thẳng nhóc này ném đi mất, hại cô khổ sở tìm kiếm suốt một buổi tối, hiện giờ cậu ta còn dám tỏ cái thái độ như thế với cô ư?

_ “Vậy cô muốn tự đi về hay để em vác cô về nhà đây?” – Quay lại nói với bộ mặt nghiêm túc đến đáng sợ, Hyun Joon khiến Sora trong một lát ngơ ngác ngước nhìn đến mức quên cả khóc. Một phần là do không thích ứng với sự chuyển biến của cậu, một phần là do cô có thể cảm giác thằng nhóc này không phải đe doạ mà rất có khả năng làm thật.

* * *

_ “Minh Tuyết à? Làm thế nào bây giờ? Tấm vé của mình… Hu! Hu!” – Cứ thế, Sora vừa kể lể, vừa khóc lóc qua điện thoại, giọng nói nức nở cực kì thảm thương.

Tại sao lúc đó cô lại bị doạ đên mức quên cả phản kháng, để cho Hyun Joon kéo về nhà kia chứ? Giờ thì hi vọng tìm thấy chiếc vé đã không còn chút nào, cơ hội được xem các chàng mỹ nam nổi tiếng biểu diễn gần trong gang tấc đã theo gió bay đi mất. Cuộc đời cô sao mà lại gặp tai hoạ liên miên trong tay tên nhóc đó không biết nữa.

Nhưng giây phút này, ở đầu dây bên kia, Minh Tuyết mới là người bị hành hạ chứ không phải Hyun Joon. Cô gái ấy hiện đang phải cố gắng căng mắt ra hết cỡ để nghe cô bạn thân của mình than thở mọi buồn phiền.

Liếc sang nhìn chiếc đồng hồ bên cạnh giường, Minh Tuyết đến giờ mới nhận ra đã hơn 1 giờ đêm nhưng ai đó hình như vẫn chưa có ý định buông tha cô thì phải. Lại được mấy hôm nay cô phải bận túi bụi theo sau các chàng thần tượng chuẩn bị cho buổi biểu diễn sắp tới, một ngày ngủ cũng không được bao nhiêu.

_ “Thế à? Thật là khổ thân nhỉ?” – Minh Tuyết đáp lại câu chuyện của Sora bằng cái giọng đầy ngái ngủ.

Tha thứ cho cô, cô không phải cố ý muốn tỏ vẻ không quan tâm mấy đến chuyện đua lòng của bạn mình, mà cơ bản cô đã không còn sức mà biểu cảm nữa. Cô rất mệt, và cũng rất buồn ngủ.

_ “Đúng thế! Đã vậy thằng nhóc đó còn mắng mình như một đứa trẻ nữa chứ. Rõ ràng là lỗi của cậu ta mà.” – Hiển nhiên lúc này, Sora đang đắm chìm trong những cảm xúc phẫn hận đến mức không hề nhận ra được chút khác thường gì từ đầu dây bên kia, cứ thế rất vô từ trả lời.

Nhưng không như những gì cô giáo thực tập ấy mong đợi, cậu trả lời tiếp theo của Minh Tuyết làm cô tức đến suýt hộc máu.

_ “Tớ bảo người khổ thân là cậu nhóc tên Hyun Joon ấy đấy chứ. Số xui tận mạng mới gặp được một người chậm hiểu như cậu, lại còn bị đối xử quá đáng như thế nữa.”

_ “Cái gì? Rốt cuộc cậu là bạn của ai thế hả?” – Gần như gắt lên khi nghe thấy Minh Tuyết trả lời, Sora cảm thấy mình bị uất ức đến thế là cùng. – “Tớ mới là người bị đối xử quá đáng, tớ mới là nạn nhân đấy cậu nghe chưa? Cậu có biết tớ đã mong chờ đến buổi biểu diễn của MS4 đến thế nào không hả?”

Tại sao ngay cả người bạn thân của cô cũng không an ủi cô mà còn quay sang trách móc cô vì cái tên sao chổi ấy vậy? Từ đầu tới cuối, người bị thiệt hại là cô kia mà.

_ “Tớ cho cậu tấm vé của tớ là được chứ gì? Hôm đó cậu nhớ lên Seoul sớm để gặp tớ rồi nhận vé đấy nhé.”

Qúa mệt mỏi cho câu chuyện đau thương của Sora, Minh Tuyết chỉ còn biết nghĩ ra phương án này để vẹn toàn đôi đường. Sora sẽ được đi xem buổi biểu diễn, còn cô hiện giờ có thể cúp máy rồi đi ngủ.

_ “Hả? Thật à?” – Vừa nghe thấy thế, Sora nín khóc ngay, sửng sốt đến không nói lên lời. Vốn tưởng là đã hết hi vọng rồi, giờ lại nghe được Minh Tuyết nói như vậy, cô hiện đang vui mừng đến không dám tin vào tai mình nữa. – “Thật chứ Minh Tuyết? Cậu đúng là bạn tốt của mình mà.”

Mất vài giây để hưởng thụ sự vui sướng, sau đó cô giáo trẻ này mới nhớ tới dường như có điều gì mà mình đã bỏ sót.

_ “Nhưng không sao chứ? Cậu nói là chỉ có hai vé thôi mà?” – Do không nói trước nên Minh Tuyết chỉ xin được hai vé vip, giờ đây nhường cho cô, thế cô ấy sẽ ngồi ở đâu?

Mặc dù rất mong đợi buổi biểu diễn sắp tới này, nhưng vì nó mà bắt bạn thân mình phải nhường vé và ở nhà, cô vẫn là không thể làm như thế được.

_ “Tớ đứng sau sân khấu xem cũng được mà. Đằng nào thì tớ cũng đã xem qua trong lúc tổng duyệt trước đó rồi. Hôm đó tớ sẽ dẫn cậu gặp cả bốn người nhưung tuyệt đói không được la lên hay làm phiền họ đầy biết không. Họ đã rất vất vả và bận rộn rồi, không rảnh để tiếp fan đâu. Mà nếu có gì sơ suất thì tớ sẽ bị tử hình đó.”

Vẫn như thường lệ, buổi sáng hôm sau Huyn Joon đi đến trường. Nhưng lần này, kể từ lúc bước chân vào cánh cổng, chàng trai ấy cứ luôn cảm thấy không được tự nhiên cho lắm, tâm trạng có vẻ rất nặng nề và rối rắm. Đặc biệt mỗi khi nghĩ tới tiết sau là sẽ thấy Sora, cậu lại càng không biết phải làm sao để đối mặt với người con gái ấy sau sự việc ngày hôm qua cả.

Cứ thế, Hyun Joon bồn chồn không yên ngồi trong lớp, cảm giác khó khăn không khác gì đang chịu cực hình.

Chỉ còn vài giây nữa là đã tới giờ dạy của Sora, nghĩ tới đây khiến chàng mỹ nam có xúc động rất muốn trốn học, để không phải đối mặt với ánh nhìn đau buồn và thất vọng của cô ấy.

Trong khi ai đó vẫn đang chìm ngập trong mâu thuẫn không biết nên đi hay ở thì tiếng chuông báo hiệu vào lớp đã reng lên, quyết định giùm cậu cái vấn đề khó giải này.

Cho đến tận giây phút này, Hyun Joon vẫn còn chưa kịp chuẩn bị tâm lý thì thời gian cũng đã hết. Bây giờ có muốn trốn khỏi trường cũng đã quá muộn màng. Cậu đã không còn bất kì một lựa chọn nào khác ngoài chấp nhận bước lên đoạn đầu đài.

Không gian xung quanh chàng trai khoảnh khắc đó dường như vô cùng tĩnh lặng. Cậu nghe thấy rõ tiếng bước chân ngoài hành lang tiến gần hơn tới cánh cửa lớp, trái tim bỗng dưng đập thật kịch liệt, hô hấp cũng trở nên dồn dập và nặng nề.

Cánh cửa mở ra, tim cậu trong giây phút đó như muốn vỡ tan vì lo lắng. Nhưng chỉ một giây sau khi nhìn thấy người đến, trong đôi mắt trong trẻo của Hyun Joon chỉ còn lại sự kinh ngạc và kinh ngạc.

_ “Thầy xin thông báo với cả lớp một tin. Cô Sora do nhà có việc bận nên đã xin nghỉ hôm nay.” – Bước vào là một thầy giáo trung niên, cũng không biết là đã từng dạy môn gì đó mà cậu từng học nữa. Ông vừa nói, vừa nhìn quanh lớp một lượt, cũng thu hết những cảm xúc của lũ học sinh vào trong mắt. – “Lớp ta hôm nay có nhiều bạn xin nghỉ nhỉ? Vậy thì hiện tại tôi sẽ điểm danh trước khi bắt đầu tiết học nhé.”

Cũng do bình thường Sora quá hiền lành và dung túng lũ học sinh nên mới có cái hiện trạng ngày hôm nay. Nghe được ông thầy nghiêm khắc nói câu này, cả lớp biết là hôm nay lại phải chịu khổ, không nhịn được thể hiện hết sự thất vọng lên trên mặt.

Trong hoàn cảnh đó, cũng chỉ có một mình Huyn Joon là không chút để ý nào tới thầy giáo, trong óc xoay chuyển một hồi nhằm tìm ra đáp án tại sao Sora hôm nay không tới trường. Sau đó, cậu nhóc mới nhớ ra rằng hôm nay cũng chính là ngày MS4 mở cuộc biểu diễn. Thế nên lớp nghỉ hơn phẩn nửa, Sora cũng mất tích là có thể hiểu được.

_ “Việc bận gì chứ? Là cô giáo mà dám bỏ lớp đi chơi như thế à?” – Hyun Joon không nhịn được nói nhỏ trong miệng, trong lòng nhẽ ra nên cao hứng vì chưa phải đối mặt với người con gái ấy, thì giờ lại tràn ngập sự bực bội không biết do đâu.

Cũng không biết Sora giải quyết gì với vấn đề vé đi xem buổi biểu diễn, nhưng người thì chắc chắn đến 90% là trốn lên Seoul mất rồi. Mà nếu sáng hôm nay mới đi, vào tầm này thì làm gì có xe bus tới đó kia chứ.

Tuy rất muốn loại bỏ những suy nghĩ trong đầu nhưng trí não cậu cứ bất giác liên tưởng tới Sora. Càng nghĩ lại càng lo lắng, trong lòng mãi không yên như đang ngồi trên đống lửa, không phút nào được yên bình.

Năm phút, mười phút trôi qua, cuối cùng thì Hyun Joon cũng không chịu nổi nữa, đột ngột đứng phắt dậy, làm ngay cả thầy giáo cũng giật mình nhìn lên, quên cả điểm danh.

_ “Em vừa nhớ ra trong nhà em cũng có việc gấp.” – Nói rất thản nhiên, không cần đợi tới thầy giáo cho phép, chàng trai đã vội vã cầm lấy cặp bước thẳng ra cửa đi mất.

_ “Huyn Joon!” – Mãi sau mới giật mình tiếp nhận xong thông tin và nhận thấy có điều gì đó không đúng ở đây, ông thầy mới quát lên một tiếng giận dữ. – “Sao em lại có thể vô lễ với giáo viên như thế chứ? Đứng lại ngay!”

Nhưng nhân vật chính được nhắc tới, Hyun Joon cũng đã đi mất dạng từ lâu. Mà cho dù chàng trai ấy có nghe thấy được tiếng hô của thầy giáo thì cũng chẳng có gì lọt vào tai, bởi toàn bộ trí não của cậu hiện đang chỉ dành để nghĩ tới một người.

* * *

Đứng trước trạm xe bus chờ đợi với niềm hứng khởi, Sora hiện đang thấy thật hạnh phúc, trên môi vẫn toe toét cười như kẻ ngốc mà không hề hay biết. Cuối cùng thì giấc mơ của cô cũng có ngày trở thành hiện thực. Cuối cùng thì cô cũng có thể tận mắt nhìn thấy, nói chuyện với MS4, lại được tặng cho chữ ký nữa. Giậy phút này, cô thấy cuộc đời của mình như đang tràn ngập một màu hồng, đẹp tựa như mơ.

Càng nghĩ càng thấy sung sướng ngất ngây, không kìm lòng được thấy tim đập rộn ràng như cô gái lần đầu biết yêu, Sora thầm cảm thán Minh Tuyết quả là quý nhân phù trợ cho cô mà.

Đợi thì lâu mà bóng dáng một chiếc xe bus lên Seoul cũng không thấy bóng dáng đâu cả, nhưng Sora vẫn đang quá vui mừng đến mức không hề nhận ra điều đó. Tuy nhiên, một lát sau, một chiếc ô tô bất chợt phóng đến và dừng lại ngay trước mặt, kéo lại suy nghĩ của người con gái ấy về hiện thực.

Rốt cuộc thì ai lại vô ý thức đến mức đậu xe ở chỗ chờ xe bus này chứ? Sora còn chưa kịp nghĩ nhiều thì ngay sau đó, cửa kính chiếc ô tô từ từ hạ xuống khiến cô biết được câu trả lời.

Khuôn mặt vừa xuất hiện bên trong khiến cô giáo thực tập ấy không khỏi giật mình, người cũng bất giác lui lại sau đầy cảnh giác. Tại sao lại là Hyun Joon, cái người nhẽ ra đang phải ở trên lớp và ngoan ngoãn nghe giảng bài kia chứ?

Huống hồ, trong tâm tưởng của Sora lúc này đnag nhận định cậu là một ngôi sao chổi, cứ lần nào gặp cậu cũng chẳng có gì là tốt lành cả, nên tự nhiên tăng mạnh đề phòng và có xu hướng muốn tránh xa.

Làm ơn đi! Đến xem MS4 biểu diễn là ý nghĩa của cuộc đời cô, cậu không lẽ lại định phá hoại giấc mơ đẹp rồi lôi cô xuống địa ngục tàn khốc như mấy lần trước nữa hay sao?

_ “Mau lên xe đi!” – Giọng nói rất dứt khoát, rất nghiêm túc không cho phép bất kì sự cự tuyệt nào, Hyun Joon lúc này trông mới chững chạc như một thầy giáo, còn Sora thì giống như cô học sinh ngốc nghếch đi lạc bị tìm về nhà vậy.

_ “Cái gì? Em đang định làm gì ở đây thế?” – Âm thanh phát ra từ miệng Sora bất chợt đề cao hơn bình thường, cô gái ấy tiếp tục lùi lại về phía sau thêm một chút như một hành động bản năng. – “Em định bắt cóc cô để cô không đến được với MS4 ư?”

Liên tưởng đến mấy lần gần đây tên nhóc này biểu hiện, cùng với vẻ mặt nghiêm trang đến đáng sợ của cậu hiện tại, Sora chỉ có thể nghĩ tới đáp án này mà thôi.

Tại sao? Tại sao chỉ một mong ước nhỏ nhoi muốn thấy được các chàng thần tượng đẹp trai mà cô vẫn ngưỡng mộ thôi cũng khó thực hiện như vậy chứ? Cái thằng nhóc này đã không giúp thì cũng đành thôi, lại cứ phải nhẫn tâm vùi dập giấc mơ của cô đến tận mức tận cùng như vậy sao?

_ “Cô…” – Nhìn thấy vẻ mặt của Sora, ngay cả người ngốc cũng đoán ra được người con gái ấy đang nghĩ gì. Điều này thật khiến Hyun Joon giận đến muốn phát điên. Vì lẽ gì cậu lại để ý tới một người vừa ngốc, vừa hay tưởng tượng linh tinh như cô ta kia chứ? – “Ai thèm bắt cóc một cô gái trẻ ranh chẳng có tý hấp dẫn nào như cô chứ?”

Như để chứng minh đến những gì mình nói, cậu vừa đảo mắt nhìn từ trên xuống dưới một lượt người Sora với vẻ khinh thường. Ý muốn bảo rằng, chỉ cần là kẻ có mắt cũng không ai đi lựa chọn một cô gái bằng phẳng, gầy gò trông như chưa lớn như cô cả.

Sau đó, Hyun Joon khẽ cau mày, thể hiện sự không kiên nhẫn, khuôn mặt cũng bất giác trở nên đầy uy phong khiến Sora không thích ứng kịp thời, bị doạ trong vài giây.

_ “Còn không mau lên đi à?” – Kiểu nói mệnh lệnh, không nên từ một cậu học sinh nói với một cô giáo chút nào, nhưng quả thật rất hiệu quả khi áp dụng cho Sora.

Cô gái ấy dường như bị khí thế của cậu doạ, cứ thế hoảng hốt bước lên xe không kịp suy nghĩ gì. Đến khi nhận ra được mình vừa mới làm gì thì tất cả đã không còn có thể thay đổi được nữa rồi.

_ “Khoan đã!” – Ngẩn ngơ ngồi trong chiếc xe đang bắt đầu lăn bánh đi được một lát, cô mới giật mình nhận thấy có điều gì không đúng lắm ở đây. – “Em mới 17 tuổi mà. Làm sao lại được phép lái xe kia chứ? Mà cái xe này em lôi ở đâu ra thế hả?”

Mãi đến tận lúc này, cô mới nhớ tới người đang lái chiếc xe này là Hyun Joon. Và hiển nhiên, thằng nhóc mới lớp 11 này thì làm sao có được bằng lái xe kia chứ? Như vậy có nghĩa họ đang phạm luật khi tham gia giao thông ư?

_ “Em đi mượn, không phải ăn cắp đâu mà lo.” – Rất bình tĩnh trả lời lại cậu hỏi của Sora, như thể đó là một điều hết sức bình thường, Hyun Joon lúc này mới quay lại, nhìn về phía cô gái ấy bằng cái ánh mắt đầy nghi ngờ. – “Cô có biết người bên ngoài đến Seoul rất dễ bị người ta lừa không? Nhất là cái bộ mặt của cô mà cũng học đòi một mình lên đó ư?”

Khinh thường. Cô bị trắng trợn khinh thường. Nhưng đau đớn hơn là cô lại không thể phản bác được điều gì, bởi khuôn mặt cô đúng là trông rất trẻ con và ngờ nghệch.

_ “Huống hồ, về việc lái xe, em đúng là chưa có bằng.” – Nói rồi, chàng trai nhìn về phía cô, vẻ mặt dường như rất thành thực, nhưng sâu trong đáy mắt rõ ràng thoáng qua sự bỡn cợt. – “Ở đây có mỗi mình cô đủ tuổi, hay là cô tới lái xe vậy nhé.”

_ “Hả? Cô?… Cái gì?” – Sora sửng sốt chỉ về phía mình như để xác định lại thông tin một lần nữa, nhưng ai đó chỉ rất đơn giản bằng một cái gật đầu làm cô hoảng hốt bối rối. – “Nhưng cô đâu có biết lái xe.”

Bảo một người ngay cả đâu là phanh, đâu là gas cũng không biết lái xe, đây là khuyến khích người khác gây tai nạn giao thông đúng không?

_ “Thế thì cứ ngồi im đấy đi!” – Thái độ thay đổi 180 độ, Hyun Joon hiển nhiên không hề có chút ý định nào cho cô đi lái xe thật rồi. Chỉ chờ có mỗi câu đó để cô không còn dám phản bác thêm gì nữa, cậu nhóc đọt ngột nhấn gas, lao đi với một vận tốc thật kinh hồn. – “Em sẽ đưa cô tới đấy nhanh nhất và an toàn nhất có thể.”

Nhanh nhất thì đúng thật, nhưng an toàn nhất thì còn phải xem lại. Cũng không biết tăng lên tới vận tốc bao nhiêu, nhưng chiếc xe quả thật là đang lao đi như bay, doạ chết khiếp những người yếu tim như Sora.

_ “Cái gì thế? Em vừa phóng bao nhiêu km/h thế hả? Cô còn chưa thắt dây an toàn mà.” – Thét lên trong hoảng loạn, Sora thấy thật hối hận khi đã bước lên chiếc xe này, khóc lóc cầu xin đầy khổ sở. Chờ đến được Seoul, cô không chết vì tai nạn thì chắc cũng chết vì đau tim. – “Cho cô xuống đi! Cô muốn đi xe bus. Làm ơn cho cô xuống đi!”

* * *

Đến đúng giờ hẹn, Minh Tuyết có mặt tại trước quán nước, mở cửa bước vào, đồng thời cũng đưa mắt nhìn qua một lượt tìm kiếm bóng hình Sora.

_ “Sora đến sớm nhỉ?” – Vừa nhìn thấy hình ảnh cô bạn thân đang ngồi vẫy tay nhiệt tình, Minh Tuyết mỉm cười bước lại vê phía ấy, vừa ngồi xuống ghế vừa nói. Tuy nhiên, ngay sau đó cô mới nhận ra còn có thêm một người thứ ba nữa cũng đang ngồi tại chiếc bàn này, liền tò mò hỏi lại. – “Còn đây là…”

_ “Người không quen. Đừng để tâm làm gì.” – Không để nhân vật chính có cơ hội mở miệng, Sora đã ngắt lời. Nếu có thể, cô rất muốn mình chưa bao giờ quen biết cái thằng nhóc sao chổi này. – “Cuối cùng cậu cũng đến rồi! Mình vào nhà vệ sinh một lát đây.”



Đến giờ Minh Tuyết mới để ý cô bạn của mình trông có phần khá là thảm hại, mặt mũi bơ phờ như người vừa mới tỉnh dậy khỏi một cơn ác mộng.

Nếu không phải sợ cô đến mà lại không thấy được mình, Sora đã đi sửa sang lại hình tượng từ lâu rồi. Thế nên, ai đó vừa ngồi xuống, cô gái ấy đã như được đại xá mà chạy đi mất tiêu.

Vì thế, trong quán nước lúc đó, Minh Tuyết hiện đang ngồi đối diện với một chàng mỹ nam không biết là có quan hệ gì với Sora, càng không biết phải nói gì trong cái hoàn cảnh khá khó xử này cả.

_ “Em là Hyun Joon!” – Nhìn thấy Minh Tuyết như vậy, cậu nhóc vội mở lời giới thiệu trước, đồng thời ngước lên mỉm cười đẹp lung linh, cố gắng tạo một ấn tượng đầu tiên thật tốt đẹp với bạn thân của Sora. – “Chúng ta đã gặp nhau một lần, lúc chị tới trường em.”

Tuy rằng chỉ trong chớp nhoáng, nhưng những gì có liên quan tới Sora thì cậu nhóc đều để têm chú ý hơn một chút, nên cũng không khó khăn gì khi nhận ra cô chính là người đã xuất hiện cùng Yo Seob hôm đó.

_ “À! Là em đó à? Sora vẫn hay nhắc đến em đó.” – Cũng đáp lại bằng một nụ cười tươi tắn, nhưng nó chứa đựng thêm một chút ngượng ngùng. Kì thật, nếu không nhắc, cô cũng chẳng nhớ nổi cậu ta là ai. Một phần do co đã miễn dịch với sắc đẹp, một phần là do cô không giỏi lắm trong việc nhớ mặt người. – “Cuối cùng thì cũng có thể chính thức chào hỏi với em nhỉ?”

Lần đó, cậu nhóc này xuất hiện để gọi Sora vào lớp, nhưng từ trong mắt cậu, Minh Tuyết có chút cảm thấy được sự quan tâm đặc biệt của cậu đối với cô bạn thân của mình. Hiện giờ mới có dịp được quan sát kỹ khuôn mặt của Hyun Joon, bản thân cô cũng phải thừa nhận cậu đúng là một mỹ nam. Khuôn mặt đẹp, da trắng mịn, đặc biệt đôi mắt rất trong trẻo và có một sức hút đối với phái nữ.

Đáng tiếc, Sora vốn rất chậm tiêu, lại càng không bao giờ đặt hình mẫu lý tưởng của mình lên một chàng trai ít tuổi hơn, nên con đường của cậu có vẻ còn rất gian nan.

Trong lúc đó, nhân vật chính được nhắc tới, Sora đến lúc này mới sửa sang lại xong xuôi. Nhưng khi cô gái ấy vừa mới bước trở lại chiếc bàn thì đã bắt gặp một tình cảnh thật khó tin, thậm chí khiến cô hoài nghi bản thân có lẽ đã vào nhà vệ sinh rất lâu rồi thì phải. Nếu không thì tại sao chỉ trong có chốc lát, hai cái người kia đã ngồi nói chuyện vui vẻ và thân thiết như thể bọn họ mới là những người bạn thân sau nhiều ngày không gặp vậy?

Ngước nhìn bằng ánh mắt tràn ngập nghi ngờ, cô gái từ từ tiến lại gần, cả trí não đều rất tập trung xem hai người kia đang bàn luận tới vấn đề gì.

_ “Thế à? Sora vẫn như cũ không đổi nhỉ? Ở trường vẫn hay quên thế ư?”

Đây đúng là giọng nói của Minh Tuyết. Nhưng này, rốt cuộc thì cái thằng nhóc đó đã cho cô ấy lợi ích gì mà lại dám thổ lộ hết tính xấu của cô ra hết vậy. Tốt xấu gì thì cô cũng là một giáo viên, cũng nên để lại chút mặt mũi cho cô chứ?

_ “Đúng vậy! Nhưng mà lúc cô ấy đứng với các bạn gái trong lớp em thì thường cười rất xinh, cứ như trẻ con ấy.”

Rốt cuộc cô nên coi đây là một lời khen hay chê đây. Cái gì mà như trẻ con, cô đã 20 tuổi rồi đấy. Khen cái kiểu này, cô thà không cần còn hơn.

_ “Mấy cái người này.” – Chỉ đứng một lát nhưng cũng đủ để cô đoán ra được những gì mà hai con người này đã nói từ nãy tới giờ. Sora cuối cùng là vẫn không nhịn được, cố ý nói lớn để kéo lại sự chú ý của bọn họ. Nếu cứ để câu chuyện tiếp diễn thì không biết lát nữa họ sẽ lôi những cảnh xấu hổ gì nữa của cô cho thiên hạ thấy đây? – “Làm gì mà lại cùng nhau nói xấu người ta thế hả?”

_ “Cái gì mà nói xấu chứ? Mình chỉ muốn biết thời gian qua cậu đã sống ở Hàn Quốc như thế nào thôi mà.” – Vừa mới dứt lời, tiếng chuông của Minh Tuyết rất hợp thời vang lên, khiến cô gái ấy phải vội vã đứng dậy. – “Mình đi ra ngoài nghe một chút.”

Nhìn bóng dáng ai đó nhanh chóng đi ra phía cửa, Sora chỉ còn có thể quay lại tra khảo cậu học sinh của mình. Hừ, đừng tưởng có thể nói qua loa cho xong chuyện. Cô mà biết hai người nói gì tới những bí mật đáng xấu hổ của mình thì liệu hồn đấy.

_ “Không có gì đâu. Em chỉ là thấy chị ấy rất dễ gần, hiền lành và tốt bụng.” – Nói rồi cậu chợt như có như không đảo mắt qua phía Sora, nói một câu lấp lửng khiến cô tức đến phun lửa. – “Không như một ai đó…”

Nhưng mà ai đó rất dễ thương, khiến cậu vẫn không sao rời mắt nổi. Đó là câu quan trọng nhất mà Hyun Joon nói trong lòng. Chỉ có điều Sora không nghe thấy được nên hiện giờ đang bị chọc tới tức điên lên.

_ “Em nói thế là sao hả? Minh Tuyết đúng là hiền lành thật đấy, nhưng đó chỉ là lúc bình thường thôi.” – Nghĩ tới những kí ức ở Việt Nam của bọn họ, Sora không nhịn được phản bác. – “Lúc nào cô ấy bị ai chọc hay giận lên thì còn dữ hơn cả cọp đấy.”

Mặc dù trường hợp ấy rất hãn hữu, nhưng nếu đã xảy ra thì đúng là kinh thiên động địa.

_ “Cô Sora nói xấu bạn thân kìa.” – Nhìn thấy cái vẻ mặt hồi tưởng đầy nghiêm túc của cô, Hyun Joon không nhịn được trêu chọc một chút. Nhưng sau đó, cậu nhóc ấy cũng nhanh chóng thay cái vẻ đùa cợt trên mặt bằng một ánh nhìn có chút gì đó khá bí ẩn, tay thò vào túi lôi ra một tờ giấy đưa cho cô. – “Trả cho cô này.”

Thực ra thì đã muốn đưa thứ này cho Sora từ lúc mới gặp hồi sáng, chỉ có điều không tìm được cơ hội thích hợp mà thôi.

_ “Đó là sự thật mà, sao lại nói là nói xấu được chứ?” – Riêng cô giáo trẻ lúc ấy vẫn có chút bức xúc với câu nói trước của cậu, không nhịn được phản bác lại. Đồng thời, bàn tay cô cũng cầm lấy tờ giấy, mở ra trong tò mò.

Sau một giây nhìn thấy rõ ràng nó là gì, trong mắt Sora chỉ còn lại sự kinh ngạc cực độ, không tin nổi vào những gì đang xảy ra nữa. Thậm chí cô còn ngước lên nhìn cậu, hỏi lại một lần nữa trong ngỡ ngàng.

_ “Cái này!... Cái này là…”

Là tấm vé yêu quý của cô, cái thứ đã từng bị Hyun Joon vo lại vất vào đám bụi cây. Tuy rằng hiện giờ trông nó nhăn nheo thật thảm hại, nhưng cô vẫn có thể nhận ra đây chính là tấm vé cô được Minh Tuyết gửi tặng. Như vậy có nghĩa hôm qua sau khi đưa cô về, Hyun Joon đã quay lại trường để tìm khiến nó ư?

Tuy nhiên, chẳng có thời gian cho cô sung sướng hay nói được gì với cậu nhóc ấy, Minh Tuyết đã nhanh chóng trở lại sau khi nghe điện thoại, thông báo những tin tức mới nhất.

_ “Sora này! Có chút việc phát sinh nên mình phải tới chỗ biểu diễn sớm hơn một chút. Cậu cứ đi luôn cùng mình cho dễ vào. Nhưng còn Hyun Joon thì…”

Đây cũng là vấn đề mà cô thấy khó nghĩ nhất lúc này. Việc xin cho Sora tới đã rất khó khăn, giờ đột nhiên lại thêm một người nữa làm cô không biết phải mở lời thế nào với mọi người. Thế nhưng hiển nhiên không thể để cậu nhóc này đứng ngoài trong khi hai người đi xem buổi biểu diễn được rồi.

_ “Hiếm khi được lên Seoul, dĩ nhiên em phải đi tham quan một vòng rồi.” – Như là thấy được sự khó xử của Minh Tuyết, Hyun Joon rất dứt khoát mở miệng nói. Tuy rằng không thể cùng xem với Sora khiến cậu có chút tiếc nuối, nhưng cậu cũng không phải là fan hâm mộ của MS4, nên thấy không tới đó cũng không có việc gì to tát cả. – “Lúc về cô nhất định phải nhớ gọi cho em nghe chưa?”

Vội vàng bước vào phòng trang điểm, Minh Tuyết và Sora không cần phải nhìn cũng cảm thấy được không khí khẩn trương trước buổi biểu diễn. Đặc biệt, ở phía góc phòng, bốn chàng mỹ nam đang được rất nhiều người vây xung quanh, tất bật sửa soạn.

_ “Ôi! Là MS4 kìa! Là MS4 bằng xương bằng thịt kìa.” – Nhìn về phía các chàng thần tượng ở ngay trước mặt, Sora cảm thấy hạnh phúc đến mức muốn hét lên một tiếng. Nếu không phải Minh Tuyết đã nhắc nhở trước, cũng kêu cô chuẩn bị tâm lý kĩ càng thì chắc cô sẽ chẳng khác gì các fan hâm mộ bổ nhào về phía bọn họ rồi.

_ “Không được làm phiền họ! Không được làm phiền!” – Mắt thấy cô bạn thân của mình nhiều lúc như sắp bị mấy tên mỹ nam kia mê hoặc đến không thể nào khống chế nổi, Minh Tuyết đành phải liên hồi nhắc nhở, nghe không khác gì một lời tụng kinh. Chỉ mong ai đó có thể biết cái gì gọi là kìm nén cảm xúc, đừng có phát điên lên là tốt rồi.

Vẫn bị vây quanh bởi những nhân viên trang điểm, nhưng tên yêu nghiệt Young Min rất nhanh chóng nhận thấy sự có mặt của hai người ở nơi này, ngước sang nhìn bằng một ánh mắt làm điên đảo chúng sinh.

_ “Minh Tuyết đến rồi à?” – Đợi sau khi đã được trang điểm xong xuôi, chàng trai ấy mới bước đến phía bọn họ với một nụ cười đầy sự mê hoặc, khiến cậu như một vị tiên vừa mới lạc vào hồng trần. – “Còn đây là bạn của Minh Tuyết đúng không? Rất vui được gặp em!”

Chỉ là một câu nói xã giao bình thường, chỉ là một sự quan tâm như đối với bao phụ nữ khác, nhưng đối với Sora lúc này, những gì trước mắt cô như mơ vậy. Cô gái ấy mê mẩn như si ngốc nhìn về phía chàng thần tượng, hồn ngất ngây tận phương trời nào đó, mãi không chịu trở về.

_ “Dạ vâng! Em cũng rất vui được gặp anh.” – Tiếng nói của Sora lúc này mềm nhẹ đến lạ kì, đôi mắt vẫn không rời khỏi chàng mỹ nam đẹp như yêu nghiệt ấy, bản thân đang nói cái gì chắc cũng không biết.

Riêng người đang đứng ở ngoài, Minh Tuyết thấy cái cảnh này cũng không biết phải nói gì nữa. Chỉ là gặp mặt bọn họ mà khuôn mặt Sora đã chìm trong vẻ mê trai đến quên hết tất cả thế kia, đúng là làm xấu mặt người giới thiệu như cô mà.

_ “Minh Tuyết! Cầm giùm tôi bộ quần áo ở đó vào đây với.” – Chưa kịp làm gì để gọi hồn cô bạn thân của mình trở lại với hiện thực, tiếng của Yo Seob đã vang lên ở phía bên kia phòng. Có vẻ như chàng trai ấy vừa trang điểm xong, bắt đầu định thay đồ biểu diễn.

Nghe giọng nói có chút khẩn trương của cậu, cô cũng đành để kệ Sora như thế, mang theo đám trang phục cũng theo vào phòng thay đồ, trong lòng đang đành cứ coi như không quen biết Sora cho đỡ xấu hổ vậy.

_ “Được rồi! Tới ngay đây!” – Vội vã chạy tới như một trợ lý thực thụ, lúc đi ngang qua cô còn kiêm luôn nhiệm vụ đánh thức con mèo lười đang ngồi gật gù trên ghế kia nữa. – “Anh Jae Sung à. Mau dậy đi chứ! Sắp đến giờ diễn rồi.”

Cứ thế, mỗi người đều đang bận rộn với công việc của mình, đi lại liên tục, có lúc còn cuống hết cả lên, chỉ còn lại một mình Sora là rảnh rỗi đứng ngoài quan sát. Khung cảnh hậu trường đầy tất bật ngày hôm nay đã đem đến cho cô một góc nhìn khá mới mẻ về cuộc sống của các chàng thần tượng.

Một lúc lâu sau, công việc chuẩn bị cuối cùng cũng đã hoàn tất. Các chàng thần tượng cũng trở nên đẹp tựa như đang toả ra những ánh hào quang chói mắt. Chỉ cần tưởng tượng đến cảnh bọn họ sẽ đứng trên sân khấu biểu diễn với dáng vẻ này trong ít phút nữa thôi cũng đủ khiến trái tim Sora đập loạn nhịp.

_ “Cuối cùng cũng xong rồi. Vẫn còn một ít thời gian nữa.” – Young Min liếc qua đồng hồ, nhận thấy cò dư dả chút thời gian nên cũng tự trao quyền cho mình được nghỉ ngơi một chút. Giây phút này, chàng trai mới bất chợt nhớ đến Minh Tuyết và Sora, quay sang hỏi. – “Thế bọn em định làm gì lát nữa?”

Vốn đã dự định là hai người sẽ ngồi ở những hàng ghế đầu, nhưng trước đó hình như cậu có nghe nhắc tới chuyện rắc rối gì đó với chiếc vé, thế nên mới quan tâm hỏi rõ. Như vậy, có lẽ họ còn kịp thời đưa ra cách giải quyết khác hay chính bản thân cậu ra mặt nhờ giúp đỡ chắc cũng được.

_ “Sora đã tìm thấy được rồi nên em sẽ cùng với cô ấy xuống hàng ghế khán giả ngay bây giờ.” – Nhiều việc lộn xộn ngay từ khi bước chân vào phòng nên cô đã quên mất không nói chuyện này với chàng trai. Tuy rằng bản thân Minh Tuyết thấy có ngồi ở đâu xem buổi biểu diễn cũng không khác nhau gì nhiều, nhưng nếu được ngồi cùng Sora trong suốt buổi biểu diễn thì vẫn hay hơn rồi. – “Em định tới chúc các anh biểu diễn tốt nhưng thấy mọi người tự tin như vậy, có lẽ cũng không cần thiết lắm. Như vậy, hay là chúng ta làm cái gì đó khác biệt một chút đi! Em sẽ giao cho các anh một số thử thách nhé.”

Suy nghĩ một hồi, cuối cùng Minh Tuyết cũng đưa ra cái ý kiến ấy. Đây là buổi biểu diễn đầu tiên của MS4 mà cô được tham dự, cũng nên lưu lại một ấn tượng đặc biệt một chút với mọi người.

_ “Thử thách? Nghe vui đấy.” – Chuyện này đúng là mới, khiến Yo Seob tràn ngập tò mò muốn biết cô gái ấy rốt cuộc nghĩ ra được cái gì thú vị đây, vội vã chen ngang. – “Nhưng cô không định nghĩ ra điều gì kì quặc và bắt bọn tôi làm trước mặt hàng nghìn khán giả đó chứ?”

Đối với Minh Tuyết, Yo Seob vẫn thấy tốt nhất là nên bảo trì tính cảnh giác một chút thì hơn. Lỡ đâu cô kêu bọn họ làm điều gì gây huỷ hoại hình tượng thì sao?

_ “Cũng không có gì khó khăn đâu. Chỉ là…” – Nghĩ nghĩ một chút, cuối cùng thì cô gái ấy cũng đã tìm ra được việc phù hợp đối với những người đứng trên sàn diễn như bọn họ. – “Tôi sẽ ngồi ở những hàng ghế đầu nên nhiệm vụ chỉ là tìm ra vị trí của tôi giữa các fan và tặng một nụ hôn gió để báo hiệu thôi. Nhiệm vụ này giao cho…”

Liếc quanh một vòng, ánh mắt cô lần lượt đảo qua các chàng trai, không ngừng đánh giá xem việc này bắt ai làm thì sẽ khó khăn, nhưng vẫn có khả năng thực hiện được. Vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng, nhưng ngay lúc côvừa mới đưa mặt qua và vô tình dừng lại ở phía Jae Sung, Hyung Ki đã vội vàng lên tiếng phản đối.

_ Ai cũng được. Nhưng trừ anh Jae Sung.”

Minh Tuyết nghe đến đó thì chợt ngừng lại một hồi, cũng tự nghĩ lại xem từ nãy tới giờ mình có làm hành động gì gây hiểu lầm hay không. Cô còn chưa mở miệng nói gì mà sao ai đó đã vội vội vàng vàng phản ứng quyết liệt như vậy chứ?

_ “Hả? Tại sao chứ? Anh ấy bình thường rất khó nhớ mặt người, nhưng nhiệm vụ thì phải khó khăn thì mới vui sao?”

_ “Có nhớ mặt người hay không chẳng chút liên quan gì.” – Nghĩ đến đặc tính này của tên đàn anh, Yo Seob không khỏi thở dài. Ngay bản thân cậu lần này cũng phải đồng ý rằng bắt anh ấy tìm người giữa đám khán giả là không thể. – “Chỉ là anh ấy không nhìn thấy bất kì ai ở dưới hàng ghế khán giả đâu.”

_ “Thế tức là sao?” – Bọn họ thực sự đang nói tiếng Hàn ư? Tại sao cô càng nghe mà lại càng chẳng hiểu gì hết vậy?

Khán giả ở phía dưới không đến hàng vạn thì cũng hàng nghìn người, làm sao lại nói là không thấy được bất kì ai kia chứ? Hay khả năng lý giải của cô có chút vấn đề?

Thấy được vẻ mặt ngốc nghếch của Minh Tuyết lúc này, Young Min đoán ra được là cô chẳng hiểu được gì hết. Nhưung chủ yếu cũng do mấy đứa này nói quá mập mờ, thế nên tên yêu nghiệt đành đích thân giải thích lại cho cẩn thận.

_ “Thực ra, lúc mới đầu, Jae Sung rất ít nói, không chịu tiếp xúc với thế giới bên ngoài. Nhưng rất tình cờ, cậu ấy được phát hiện là một tài năng âm nhạc vì sở hữu một chất giọng rất thu hút và hiếm có. Dù vậy, mọi người cũng không biết phải làm sao khi cậu ấy không thể hát được mỗi lúc đứng trước bất kì ai khác. Thế là, mọi người đã cùng nghĩ cách và đưa ra một đối sách. Đó là khuyên cậu ấy lúc đứng trên sân khấu thì cứ coi như phía dưới chẳng có ai cả, cũng làm rất nhiều biện pháp để ám chỉ não bộ của cậu. Cũng may là trí não của Jae Sung dành cho ngủ quá nhiều nên lúc bình thường rất đơn giản, cứ thế lúc đứng trước ánh đèn sân khấu, trong mắt cậu ấy thực sự không thấy được bất kì ai ngoài những hàng ghế trống.”

Nói rất đơn giản, nhưng chỉ có những người trong cuộc mới biết được quãng thời gian lúc ấy thật gian khổ cỡ nào. Dẫu vậy, cậu cũng phải thừa nhận những công sức họ bỏ ra không hề uổng phí, bởi nhờ vậy mới có được MS4 ngày hôm nay.

Đưa mắt nhìn qua vẻ ngỡ ngàng của Minh Tuyết khi nghe câu chuyện này, Young Minh chỉ cười cười rồi nói tiếp.

_ “Nhưng biện pháp này có một nhược điểm. Đó là đối với những người cực kì thân thiết, như những thành viên trong gia đình thì chiêu này không có tác dụng. Dù có cố gắng thế nào, cậu ấy vẫn không thể bỏ qua hình ản của bọn họ, nên bình thường ki biểu diễn, người nhà của Jae Sung sẽ không đến xem.”

Một giây, hai giây im lặng. Minh Tuyết vẫn đang ngơ ngác tiêu thụ nội dung câu chuyện, trong trí não nghĩ ngược nghĩ xuôi đủ thứ, băn khoăn một hồi rồi mới quyết định ngước lên hỏi một câu.

_ “Thế… nhưng coi như không thấy ai cả thì chẳng phải là không tôn trọng đến khán giả sao?”

Bất kì một fan nào, khi ngồi nghe thần tượng của mình biểu diễn, đều mong mỏi những người đó có thể để tâm tới sự tồn tại của mình. Cho dù bản thân chỉ là một mảng màu trong toàn thể bức tranh các khán giả cũng đủ. Nhưng theo như cách nói của Young Min, anh Jae Sung không thể thấy được ai, tức là đã phủ định sự có mặt của họ, sự cố gắng chỉ vì có được một cái liếc nhìn của các cậu. Minh Tuyết chỉ đơn giản thấy rằng, nếu cô là các fan mà biết được chuyện này thì sẽ rất buồn.

_ “Có lẽ. Nhưng biết sao được bây giờ?” – Bật cười nhìn khuôn mặt đầy khó xử của cô, tên yêu nghiệt chỉ thấy đề tài này cũng nên kết thúc ở đây. Cuộc sống có lẽ vốn là như thế đấy, chẳng có cái gì là hoàn hảo cả. Thay vì nghĩ quá nhiều vì một chuyện không thể thay đổi, thì cậu thấy chỉ cần mình đã cố gắng hết sức là được. – Bản thân bọn anh thấy chỉ cần hát thật tốt vì những người đang nghe là được rồi.”

“Cũng đúng.” – Gật đầu đồng ý, Minh Tuyết cũng thấy không nên suy nghĩ quá nhiều những chuyện không đâu, quan trọng nhất lúc này là nhanh chóng nghĩ ra thử thách phù hợp với mọi người. – “Vậy nhiệm vụ này giao cho anh Young Min nha. Rất hợp với hình tượng của anh mà”

Hôn gió để xác định vị trí, việc này chỉ có Young Min làm thì mới đạt hiệu quả nhất.

_ “Còn Yo Seob thì vẽ một hình trái tim bằng ngón tay khi kết thúc đoạn điệp khúc.” – Tiếp tục giao việc, cô gái ấy hiện đang cảm thấy hứng khởi vô cùng khi vừa mới nghĩ đến cảnh các chàng mỹ nam sẽ làm như vậy trong lúc biểu diễn. Cô thật sự rất chờ mong. – “Hyung Ki thì lúc phần nhạc sôi động nhất sẽ phải cởi áo khoác ra. Còn anh Jae Sung, nói thật, chỉ cần anh ấy biểu diễn tốt từ đầu tới cuối là em đã thấy may mắn lắm rồi.”

_ “Đừng coi thường bọn anh. Bọn anh sẽ làm được hết các thử thách đó.” – Young Min dõng dạc trả lời, đại diện cả nhóm nói một câu chắc chắn, không hề đợi nghe ý kiến của bất kì thành viên nào khác cả. – “Vì bọn anh là MS4 mà.”

* * *

Tuy rằng chỉ có thể được sắp xếp tại hàng ghế thứ ba, nhưng như vậy cũng đã là khá gần sân khấu, đủ để hai cô gái trông thấy các chàng thần tượng một cách rõ ràng.

Và rồi, khi buổi diễn bắt đầu, khi các chàng mỹ nam trong trang phục tuyệt đẹp xuất hiện trên sân khấu, dưới những ánh sáng chói loà, cất lên tiếng ca khiến tất cả những người có mặt ở nơi đấy đều chìm ngập trong mê say, trái tim không tự chủ được đập rất nhanh.

Cả sân khấu giây phút ấy như nổ tung bởi những tiếng hò reo, những tiếng kêu gọi tên thần tượng của các cô gái. Đặc biệt, nổi bật lên giữa những hàng ghế khán giả là những chiếc băng rôn, những gậy phát sáng lấp lánh đưa qua lại theo nhịp điệu bài hát. Cả không gian như mang theo một sự sôi động và cuồng nhiệt mà Minh Tuyết chưa bao giờ được cảm nhận trong cuộc đời, càng không biết phải dùng từ gì để diễn tả lại cảm xúc khi bản thân cũng được trở thành một phần của nó.

Theo từng lời hát, theo từng bước nhảy vũ đạo hoàn mỹ của các chàng trai, không gian cứ một chốc là lại bùng nổ trong điên cuồng. Khoảnh khắc ấy, Minh Tuyết lần đầu tiên có một cảm nhận rất khác thường, khác biệt với sự hâm mộ bình thường của các fan xung quanh, đó là sự hạnh phúc, sự vui mừng khi trông thấy thành quả tuyệt vời của MS4 sau bao nhiêu ngày khổ luyện.

_ “Đến rồi kìa!” – Sora khẽ huých vai, nhắc nhở cô bạn của mình trong không gian ồn ào, cũng gọi thần trí Minh Tuyết trở về với sàn diễn.

Hiện tại, Young Min vừa vặn hát xong phần lời của mình, bước tới phía trước mỉm cười, khẽ đặt tay lên môi tạo ra một nụ hôn gió trong phong thái đầy quyến rũ. Sau đó, trước những tiếng reo ồ lên vang dội, chàng mỹ nam khẽ đưa tay lướt qua cả sân khấu, đôi mắt hoa đào liếc qua đâu khiến các cô gái phía đó si mê đến mất hồn.

_ “Cái gì thế?” – Nhìn thấy hành động đó của tên đàn anh, Minh Tuyết không nhịn được thét lên đầy bức xúc, nhưng âm thanh của cô ngay tức thì bị nhấn chìm trong biển âm thanh hỗn độn. – “Cái đó mà là tìm ra mình à? Đó là làm một mẻ quét sạch mới đúng chứ?”

Không làm được thử thách thì cũng đành thôi, đằng này cái tên yêu nghiệt kia lại chơi cái kiểu chống đối này thì cô làm sao lại không tức kia chứ. Một nụ hôn gió của cậu lướt đủ qua mọi góc sân khấu, còn thừa mỗi các nhân viên nữ ở phía sau khán đài thôi.

Nhưng ngay khi người con gái ấy vừa dứt lời, ánh mắt của Young Min chợt loé qua vẻ giảo hoạt, thoáng qua rất nhanh rồi mất tăm. Thế rồi, chàng mỹ nam tình cờ đảo mắt qua đúng phía Minh Tuyết, đưa tay lên môi tặng thêm các fan một nụ hôn gió.

Lần này thì rất chính xác hướng về phía mà hai cô gái đang ngồi, khiến Minh Tuyết sửng sốt đến mức sững người lại, không biết phải nói gì trong cái hoàn cảnh này. Nhất là khi ai đó trước khi quay lại còn khẽ nháy mắt, như thể đang nói: anh đã làm được rồi đó nhé, có ống kính camera làm chứng.

_ “Thật là.” – Không kiềm chế được, cô chợt bật cười. Càng nhìn thấy Young Min ngày hôm nay, cô càng thấy chàng mỹ nam đó đặc biệt đáng yêu hơn là vẻ quyến rũ thường ngày.

Cùng lúc đó, ở phía bên kia khán đài, lại một tràng âm thanh đầy rung động rộ lên như sóng triều. Minh Tuyết vừa nghe thấy liền liếc sang, cũng đồng thời bắt gặp được hình ảnh Yo Seob bước lên, vòng hai tay lên đầu tạo thành hình trái tim với khuôn mặt dễ thương đến nao lòng. Ngay chính cô cũng phải thừa nhận, vẻ mặt đẹp như thiên sứ cùng với tạo hình này của chàng mỹ nam khiến tất cả các cô gái đầy mê mẩn, rất muốn xông lên ôm chầm lấy một cái.

_ “Họ thực sự làm được rồi kìa!” – Bên cạnh cô, Sora thét lên sung sướng, như muốn hoà chung trong những đợt reo lên vang dội cả khán đài của các fan khác.

Là một người có may mắn gặp mặt MS4 ngay trước giờ diễn, cũng biết đến thử thách Minh Tuyết đề ra, thế nên hiện tại được thấy những hành động trông như chỉ là vô tình này của họ, Sora chợt có một cảm giác gì đó thật khó tả. Rất hạnh phúc khi bản thân biết được những điều về MS4 mà hàng vạn các fan có mặt ở đây lúc này không hề hay biết.

Âm nhạc càng lúc càng sôi động, vũ đạo cũng nhanh hơn, đặc biệt cuốn hút khiến các fan không sao rời mắt nổi, giọng hát tựa như có một sức rung động đến lạ kì, khiến con người ta hoà nhập cảm xúc với điệu nhạc.

Cao trào nhất là lúc điệp khúc, Hyung Ki, chàng trai vẫn luôn rất lạnh lùng và nghiêm túc đột nhiên cởi áo khoác ngoài, ném xuống phía dưới khán đài làm các fan lại được dịp điên cuồng la hét và tranh đoạt, cũng tạo nên khoảnh khắc ấn tượng và gây sốc nhất của buổi biểu diễn đêm nay.

* * *

_ “Minh Tuyết! Em đang ở đâu thế?” – Buổi biểu diễn đã kết thúc được một lúc lâu, anh quản lý mãi không thấy bóng dáng cô nên đành gọi điện tới hỏi thăm.

Tại giây phút này, hai cô gái mặc dù đã không còn đứng giữa đám đông ầm ĩ nữa nhưng bên tai như vẫn còn vang vọng những thanh âm của từng đợt reo hò. Đây cũng là lần đầu tiên các cô gái cảm nhận được không khí tuyệt vời của một buổi biểu diễn lớn, cảm giác khác biệt hoàn toàn so với lúc ngồi xem qua màn hình.

_ “Bọn em đang ở bên ngoài.” – Minh Tuyết rất nhanh chóng trả lời. – “Em vừa đưa Sora ra ngoài, đang quyết định xem cô ấy nên về hay ở tạm khách sạn đây.”

Vốn là dự định sắp xếp cho Sora xong thì cô cũng trở về nhà, nên khi được anh quản lý hỏi thăm, bản thân cô cũng không biết anh ấy đang có việc gì muốn nói với cô nữa.

_ “Thế à. Em quyết định nhanh rồi đến ngay nhé.” – Như là để giải đáp được những thắc mắc trong lòng cô gái ấy, anh quản lý rất nhanh nói ra kế hoạch tiếp theo của nhóm. – “Nếu ở lại thì kêu cả bạn em đi cùng cũng được. Bọn anh đang liên hoan tại nhà hàng.”

Vừa nghe loáng thoáng thấy có thể được ở lại ăn mừng cùng các thành viên của MS4, ánh mắt Sora đã trở nên sáng rực. Cơ hội tuyệt vời này, cô cầu còn không được ấy chứ.

_ “Vậy ư? Em ở lại.” – Không cần đợi Minh Tuyết quay sang hỏi, cô gái ấy đã vội vã trả lời ngay tắp lự. Chỉ có kẻ ngốc mới có thể từ chối lời mời đầy tính dụ hoặc này mà thôi.

Tuy nhiên, dường như cô gái ấy đã quá vui mừng đến mức quên mất một chuyện, cũng chẳng nhớ gì tới một người. Hiển nhiên, ông trời lại càng không dễ dàng để cho cô đi hưởng phúc một cách đơn giản như thế.

Tiếng nhạc chuông của Sora rất hợp thời vang lên ngay sau khi cô vừa mở miệng nói xong câu đó. Lại một lần nữa trong đời, cái thằng nhóc Hyun Joon kia lại đóng vai trò sao chổi, ngăn cản con đường cô tìm tới các thần tượng.

_ “Sora! Cô đang ở đâu thế? Buổi biểu diễn đã kết thúc rồi kia mà.” – Đã nói trước là ngay khi xem xong, cô phải gọi điện tới cho cậu đón, vậy mà tới giờ phút này vẫn không thấy tăm hơi. Chắc chắn là ai đó đã vui đến quên luôn có một cậu học sinh tội nghiệp đang phải lái xe lòng vòng khắp Seoul đợi cho đến hết thời gian, thế nên cậu không tức giận mới là lạ.

Đến giờ phút này, hai người con gái ấy mới ngẩn ra, nhớ tới còn một người tên là Hyun Joon kia ở trên đời, thế nên cũng không hề sắp xếp kế hoạch nào có mặt cậu trong đó cả.

Vì thế… cho nên… lát sau, một chiếc xe phóng đến, ngừng lại ngay trước mặt hai cô gái.

_ “Mau về thôi nào.” – Vừa mới dừng lại, hạ cửa kính xuống, cậu nhóc đã nói một câu đầy mệnh lệnh.

_ “Nhưng… giờ đã muộn rồi.” – Ý là Sora không muốn trở về lúc này. – “Tôi còn phải ăn liên hoan”

Quan trọng nhất chính là câu cuối cùng này. Sora thấy thật khó xử khi phải kêu Hyun Joon về một mình, nhưng cơ hội nghìn năm có một được gặp riêng MS4 này thì cô không thể nào bỏ qua được. Có chết cũng phải bám theo.

_ “Cô quen biết gì bọn họ mà đi theo cùng như bám đuôi vậy chứ?” – Cau mày giận dữ, Hyun Joon nổi giận bước ra khỏi xe, túm lấy tay cô đẩy vào trong. – “Con gái mà lại đi qua đêm thế à? Cô chỉ mới 20 tuổi thôi đấy.”

Kì thực, cậu nhóc rõ ràng là không muốn cô đi tới chỗ liên hoan gì hết. Có trời mới biết sau khi cô ta gặp MS4 về lại mê mệt ai đó đến điên cuồng nữa thì sao? Cậu đã làm nhiều như vậy mà cô còn chưa kịp liếc mắt một cái, giờ để cô ta đi rồi cả ngày lại chỉ nhớ tới vị thần tượng nào nữa ư? Cậu cũng không phải kẻ ngốc nghếch đến như thế.

_ “Nhưng… còn buổi liên hoan… còn MS4…” – Sora nuối tiếc, muốn ghì lại nhưng hiển nhiên là không thể địch nổi lại Hyun Joon, bị cậu nhóc tống vào trong xe. Cuối cùng, cô chỉ còn có thể quay lại tìm kiếm sự giúp đỡ của cô bạn thân bằng ánh mắt khẩn cầu đầy tội nhiệp. – “Minh Tuyết à? Tớ muốn đi liên hoan.”

_ “Về cẩn thận nha!” – Đáp lại sự kì vọng mãnh liệt của cô là một câu nói vô cùng bình thản của Minh Tuyết, kèm theo cảnh ai đó đang rất hồn nhiên vẫy tay chào như không hề thấy được sự ám chỉ nào hết.

Minh Tuyết, mình không muốn về, mình muốn gặp MS4 mà.

Vốn thấy có chút áy náy khi đã quên mất Hyun Joon, Minh Tuyết còn đang định hỏi thăm xem liệu có thể thêm người tới buổi liên hoan hay không, nhưng nhìn qua lại giữa hai người thấy đầy vẻ ám muội, cô cũng rất tốt bụng giúp bọn họ một phen.

Sora à, không cần phải cảm tạ mình đâu.

_ “Anh à.” – Thấy bóng dáng chiếc xe đi xa dần kèm theo tiếng phản đối đầy quyết liệt của Sora, Minh Tuyết cảm thấy thật nhẹ nhõm khi đã làm được một điều tốt, vội quay trở lại gọi điện cho anh quản lý. – “Mọi người liên hoan ở đâu thế? Để phần cho em nữa đấy nhé.”CHƯƠNG 10(11)

“Cũng đúng.” – Gật đầu đồng ý, Minh Tuyết cũng thấy không nên suy nghĩ quá nhiều những chuyện không đâu, quan trọng nhất lúc này là nhanh chóng nghĩ ra thử thách phù hợp với mọi người. – “Vậy nhiệm vụ này giao cho anh Young Min nha. Rất hợp với hình tượng của anh mà”

Hôn gió để xác định vị trí, việc này chỉ có Young Min làm thì mới đạt hiệu quả nhất.

_ “Còn Yo Seob thì vẽ một hình trái tim bằng ngón tay khi kết thúc đoạn điệp khúc.” – Tiếp tục giao việc, cô gái ấy hiện đang cảm thấy hứng khởi vô cùng khi vừa mới nghĩ đến cảnh các chàng mỹ nam sẽ làm như vậy trong lúc biểu diễn. Cô thật sự rất chờ mong. – “Hyung Ki thì lúc phần nhạc sôi động nhất sẽ phải cởi áo khoác ra. Còn anh Jae Sung, nói thật, chỉ cần anh ấy biểu diễn tốt từ đầu tới cuối là em đã thấy may mắn lắm rồi.”

_ “Đừng coi thường bọn anh. Bọn anh sẽ làm được hết các thử thách đó.” – Young Min dõng dạc trả lời, đại diện cả nhóm nói một câu chắc chắn, không hề đợi nghe ý kiến của bất kì thành viên nào khác cả. – “Vì bọn anh là MS4 mà.”

* * *

Tuy rằng chỉ có thể được sắp xếp tại hàng ghế thứ ba, nhưng như vậy cũng đã là khá gần sân khấu, đủ để hai cô gái trông thấy các chàng thần tượng một cách rõ ràng.

Và rồi, khi buổi diễn bắt đầu, khi các chàng mỹ nam trong trang phục tuyệt đẹp xuất hiện trên sân khấu, dưới những ánh sáng chói loà, cất lên tiếng ca khiến tất cả những người có mặt ở nơi đấy đều chìm ngập trong mê say, trái tim không tự chủ được đập rất nhanh.

Cả sân khấu giây phút ấy như nổ tung bởi những tiếng hò reo, những tiếng kêu gọi tên thần tượng của các cô gái. Đặc biệt, nổi bật lên giữa những hàng ghế khán giả là những chiếc băng rôn, những gậy phát sáng lấp lánh đưa qua lại theo nhịp điệu bài hát. Cả không gian như mang theo một sự sôi động và cuồng nhiệt mà Minh Tuyết chưa bao giờ được cảm nhận trong cuộc đời, càng không biết phải dùng từ gì để diễn tả lại cảm xúc khi bản thân cũng được trở thành một phần của nó.

Theo từng lời hát, theo từng bước nhảy vũ đạo hoàn mỹ của các chàng trai, không gian cứ một chốc là lại bùng nổ trong điên cuồng. Khoảnh khắc ấy, Minh Tuyết lần đầu tiên có một cảm nhận rất khác thường, khác biệt với sự hâm mộ bình thường của các fan xung quanh, đó là sự hạnh phúc, sự vui mừng khi trông thấy thành quả tuyệt vời của MS4 sau bao nhiêu ngày khổ luyện.

_ “Đến rồi kìa!” – Sora khẽ huých vai, nhắc nhở cô bạn của mình trong không gian ồn ào, cũng gọi thần trí Minh Tuyết trở về với sàn diễn.

Hiện tại, Young Min vừa vặn hát xong phần lời của mình, bước tới phía trước mỉm cười, khẽ đặt tay lên môi tạo ra một nụ hôn gió trong phong thái đầy quyến rũ. Sau đó, trước những tiếng reo ồ lên vang dội, chàng mỹ nam khẽ đưa tay lướt qua cả sân khấu, đôi mắt hoa đào liếc qua đâu khiến các cô gái phía đó si mê đến mất hồn.

_ “Cái gì thế?” – Nhìn thấy hành động đó của tên đàn anh, Minh Tuyết không nhịn được thét lên đầy bức xúc, nhưng âm thanh của cô ngay tức thì bị nhấn chìm trong biển âm thanh hỗn độn. – “Cái đó mà là tìm ra mình à? Đó là làm một mẻ quét sạch mới đúng chứ?”

Không làm được thử thách thì cũng đành thôi, đằng này cái tên yêu nghiệt kia lại chơi cái kiểu chống đối này thì cô làm sao lại không tức kia chứ. Một nụ hôn gió của cậu lướt đủ qua mọi góc sân khấu, còn thừa mỗi các nhân viên nữ ở phía sau khán đài thôi.

Nhưng ngay khi người con gái ấy vừa dứt lời, ánh mắt của Young Min chợt loé qua vẻ giảo hoạt, thoáng qua rất nhanh rồi mất tăm. Thế rồi, chàng mỹ nam tình cờ đảo mắt qua đúng phía Minh Tuyết, đưa tay lên môi tặng thêm các fan một nụ hôn gió.

Lần này thì rất chính xác hướng về phía mà hai cô gái đang ngồi, khiến Minh Tuyết sửng sốt đến mức sững người lại, không biết phải nói gì trong cái hoàn cảnh này. Nhất là khi ai đó trước khi quay lại còn khẽ nháy mắt, như thể đang nói: anh đã làm được rồi đó nhé, có ống kính camera làm chứng.

_ “Thật là.” – Không kiềm chế được, cô chợt bật cười. Càng nhìn thấy Young Min ngày hôm nay, cô càng thấy chàng mỹ nam đó đặc biệt đáng yêu hơn là vẻ quyến rũ thường ngày.

Cùng lúc đó, ở phía bên kia khán đài, lại một tràng âm thanh đầy rung động rộ lên như sóng triều. Minh Tuyết vừa nghe thấy liền liếc sang, cũng đồng thời bắt gặp được hình ảnh Yo Seob bước lên, vòng hai tay lên đầu tạo thành hình trái tim với khuôn mặt dễ thương đến nao lòng. Ngay chính cô cũng phải thừa nhận, vẻ mặt đẹp như thiên sứ cùng với tạo hình này của chàng mỹ nam khiến tất cả các cô gái đầy mê mẩn, rất muốn xông lên ôm chầm lấy một cái.

_ “Họ thực sự làm được rồi kìa!” – Bên cạnh cô, Sora thét lên sung sướng, như muốn hoà chung trong những đợt reo lên vang dội cả khán đài của các fan khác.

Là một người có may mắn gặp mặt MS4 ngay trước giờ diễn, cũng biết đến thử thách Minh Tuyết đề ra, thế nên hiện tại được thấy những hành động trông như chỉ là vô tình này của họ, Sora chợt có một cảm giác gì đó thật khó tả. Rất hạnh phúc khi bản thân biết được những điều về MS4 mà hàng vạn các fan có mặt ở đây lúc này không hề hay biết.

Âm nhạc càng lúc càng sôi động, vũ đạo cũng nhanh hơn, đặc biệt cuốn hút khiến các fan không sao rời mắt nổi, giọng hát tựa như có một sức rung động đến lạ kì, khiến con người ta hoà nhập cảm xúc với điệu nhạc.

Cao trào nhất là lúc điệp khúc, Hyung Ki, chàng trai vẫn luôn rất lạnh lùng và nghiêm túc đột nhiên cởi áo khoác ngoài, ném xuống phía dưới khán đài làm các fan lại được dịp điên cuồng la hét và tranh đoạt, cũng tạo nên khoảnh khắc ấn tượng và gây sốc nhất của buổi biểu diễn đêm nay.

* * *

_ “Minh Tuyết! Em đang ở đâu thế?” – Buổi biểu diễn đã kết thúc được một lúc lâu, anh quản lý mãi không thấy bóng dáng cô nên đành gọi điện tới hỏi thăm.

Tại giây phút này, hai cô gái mặc dù đã không còn đứng giữa đám đông ầm ĩ nữa nhưng bên tai như vẫn còn vang vọng những thanh âm của từng đợt reo hò. Đây cũng là lần đầu tiên các cô gái cảm nhận được không khí tuyệt vời của một buổi biểu diễn lớn, cảm giác khác biệt hoàn toàn so với lúc ngồi xem qua màn hình.

_ “Bọn em đang ở bên ngoài.” – Minh Tuyết rất nhanh chóng trả lời. – “Em vừa đưa Sora ra ngoài, đang quyết định xem cô ấy nên về hay ở tạm khách sạn đây.”

Vốn là dự định sắp xếp cho Sora xong thì cô cũng trở về nhà, nên khi được anh quản lý hỏi thăm, bản thân cô cũng không biết anh ấy đang có việc gì muốn nói với cô nữa.

_ “Thế à. Em quyết định nhanh rồi đến ngay nhé.” – Như là để giải đáp được những thắc mắc trong lòng cô gái ấy, anh quản lý rất nhanh nói ra kế hoạch tiếp theo của nhóm. – “Nếu ở lại thì kêu cả bạn em đi cùng cũng được. Bọn anh đang liên hoan tại nhà hàng.”

Vừa nghe loáng thoáng thấy có thể được ở lại ăn mừng cùng các thành viên của MS4, ánh mắt Sora đã trở nên sáng rực. Cơ hội tuyệt vời này, cô cầu còn không được ấy chứ.

_ “Vậy ư? Em ở lại.” – Không cần đợi Minh Tuyết quay sang hỏi, cô gái ấy đã vội vã trả lời ngay tắp lự. Chỉ có kẻ ngốc mới có thể từ chối lời mời đầy tính dụ hoặc này mà thôi.

Tuy nhiên, dường như cô gái ấy đã quá vui mừng đến mức quên mất một chuyện, cũng chẳng nhớ gì tới một người. Hiển nhiên, ông trời lại càng không dễ dàng để cho cô đi hưởng phúc một cách đơn giản như thế.

Tiếng nhạc chuông của Sora rất hợp thời vang lên ngay sau khi cô vừa mở miệng nói xong câu đó. Lại một lần nữa trong đời, cái thằng nhóc Hyun Joon kia lại đóng vai trò sao chổi, ngăn cản con đường cô tìm tới các thần tượng.

_ “Sora! Cô đang ở đâu thế? Buổi biểu diễn đã kết thúc rồi kia mà.” – Đã nói trước là ngay khi xem xong, cô phải gọi điện tới cho cậu đón, vậy mà tới giờ phút này vẫn không thấy tăm hơi. Chắc chắn là ai đó đã vui đến quên luôn có một cậu học sinh tội nghiệp đang phải lái xe lòng vòng khắp Seoul đợi cho đến hết thời gian, thế nên cậu không tức giận mới là lạ.

Đến giờ phút này, hai người con gái ấy mới ngẩn ra, nhớ tới còn một người tên là Hyun Joon kia ở trên đời, thế nên cũng không hề sắp xếp kế hoạch nào có mặt cậu trong đó cả.

Vì thế… cho nên… lát sau, một chiếc xe phóng đến, ngừng lại ngay trước mặt hai cô gái.

_ “Mau về thôi nào.” – Vừa mới dừng lại, hạ cửa kính xuống, cậu nhóc đã nói một câu đầy mệnh lệnh.

_ “Nhưng… giờ đã muộn rồi.” – Ý là Sora không muốn trở về lúc này. – “Tôi còn phải ăn liên hoan”

Quan trọng nhất chính là câu cuối cùng này. Sora thấy thật khó xử khi phải kêu Hyun Joon về một mình, nhưng cơ hội nghìn năm có một được gặp riêng MS4 này thì cô không thể nào bỏ qua được. Có chết cũng phải bám theo.

_ “Cô quen biết gì bọn họ mà đi theo cùng như bám đuôi vậy chứ?” – Cau mày giận dữ, Hyun Joon nổi giận bước ra khỏi xe, túm lấy tay cô đẩy vào trong. – “Con gái mà lại đi qua đêm thế à? Cô chỉ mới 20 tuổi thôi đấy.”

Kì thực, cậu nhóc rõ ràng là không muốn cô đi tới chỗ liên hoan gì hết. Có trời mới biết sau khi cô ta gặp MS4 về lại mê mệt ai đó đến điên cuồng nữa thì sao? Cậu đã làm nhiều như vậy mà cô còn chưa kịp liếc mắt một cái, giờ để cô ta đi rồi cả ngày lại chỉ nhớ tới vị thần tượng nào nữa ư? Cậu cũng không phải kẻ ngốc nghếch đến như thế.

_ “Nhưng… còn buổi liên hoan… còn MS4…” – Sora nuối tiếc, muốn ghì lại nhưng hiển nhiên là không thể địch nổi lại Hyun Joon, bị cậu nhóc tống vào trong xe. Cuối cùng, cô chỉ còn có thể quay lại tìm kiếm sự giúp đỡ của cô bạn thân bằng ánh mắt khẩn cầu đầy tội nhiệp. – “Minh Tuyết à? Tớ muốn đi liên hoan.”

_ “Về cẩn thận nha!” – Đáp lại sự kì vọng mãnh liệt của cô là một câu nói vô cùng bình thản của Minh Tuyết, kèm theo cảnh ai đó đang rất hồn nhiên vẫy tay chào như không hề thấy được sự ám chỉ nào hết.

Minh Tuyết, mình không muốn về, mình muốn gặp MS4 mà.

Vốn thấy có chút áy náy khi đã quên mất Hyun Joon, Minh Tuyết còn đang định hỏi thăm xem liệu có thể thêm người tới buổi liên hoan hay không, nhưng nhìn qua lại giữa hai người thấy đầy vẻ ám muội, cô cũng rất tốt bụng giúp bọn họ một phen.

Sora à, không cần phải cảm tạ mình đâu.

_ “Anh à.” – Thấy bóng dáng chiếc xe đi xa dần kèm theo tiếng phản đối đầy quyết liệt của Sora, Minh Tuyết cảm thấy thật nhẹ nhõm khi đã làm được một điều tốt, vội quay trở lại gọi điện cho anh quản lý. – “Mọi người liên hoan ở đâu thế? Để phần cho em nữa đấy nhé.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện My Stars

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook