Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Chương 22: Truyền thuyết về khố chữ "T"

Lý Hưng Vũ

07/03/2013

" Kỳ thật đối với mấy thứ này tôi không nghiên cứu nhiều lắm, về phần hiệu gì đó lại càng không biết, chỉ là tôi đem cảm giác bản thân nói ra mà thôi, theo phong cách cô...... Cái kia thế nào?" Lưu Tinh mang theo Quan Đình Đình cùng Hạ Vũ đi đến một chỗ, chỉ vào trên tường treo một cái quần chữ ‘đinh’.

" Sắc lang~~!" Hạ Vũ hướng về phía Lưu Tinh lớn tiếng mắng, hiện tại rốt cục nàng biết sắc lang bản sắc của Lưu Tinh.

" Vừa nhìn, đã nghĩ lung tung? Còn nữa, tôi giới thiệu cho Đình Đình, cô kêu la gì chứ? Còn cô, cô có mặc tôi còn không muốn xem chứ!" Lưu Tinh bĩu môi nói, sau đó duỗi tay chọn một cái quần màu trắng.

" Thành phần tri thức, đương nhiên phải mặc đồ trắng sắc!" Lưu Tinh nhìn Quan Đình Đình có chút vô sỉ nói.

" 4000? Được, Lưu Tinh, chỉ cần anh có thể nói ra lý do, em mua ngay!" Quan Đình Đình nhìn Lưu Tinh cắn răng nói, nàng chuẩn bị cùng Lưu Tinh so kè!

" Mùa hè đến, thời gian mặc mỏng manh tăng nhiều, yêu cầu về việc xóa dấu vết sự xấu hổ khiến rất nhiều nữ nhân lựa chọn quần chữ "T". Kỳ thật, khi mặc váy âu phục hoặc quần bó sát người, nếu bên trong cô mặc là quần lót bình thường, ở ngoài váy hoặc quần sẽ lộ ra dấu vết quần lót, thực chướng tai gai mắt, sẽ làm người khác không thoải mái, còn có thể cho rằng cô khuyết thiếu phẩm vị, không cẩn thận. Cho nên, đồ công sở bó sát người hoặc là nữ tính giống Đình Đình luôn luôn đi trước thời đại rất tất yếu mặc quần chữ "T", làm cho tất cả xấu hổ và khó chịu đều tan thành mây khói.

Hơn nữa hiện tại mốt của trang phục nữ tính là phong trào áo thì rút lên trên, lưng quần dời xuống, gần nhất cũng xuất hiện kiểu cường điệu sức sống tươi trẻ và phong cách thoải mái, lộ một chút quần chữ "T". Loại quần chữ "T" này rất nhiều kiểu dáng, huỳnh quang, lóe sáng, báo văn, viền thắt lưng ...... Có hiệu quả trang trí tinh xảo, tại phương diện này tôi sẽ không nói tỉ mỉ, các cô có thể dễ dàng thấy trên đường cái các nữ nhân ăn mặc kiểu “lộ hàng” này, nếu các cô nhìn không thấy, tôi có thể cung cấp địa điểm miễn phí. Bất quá cá nhân tôi không phải rất ủng hộ cách ăn mặc này, như vậy mặc quả thật rất dụ hoặc cảm, nhưng đồng thời quan niệm có vẻ bảo thủ của người Trung Quốc người ta cảm thấy nữ nhân mặc như vậy quá phóng đãng. Ngắm các nữ nhân ăn mặc kiểu đó là một loại hưởng thụ, nhưng là nam nhân tới bây giờ họ cũng không thích nữ nhân của mình đem điều tư ẩn vốn nên thuộc hai người lộ ra ngoài. Vẫn là câu nói kia, ở trong cảm nhận nam nhân, thuần khiết vĩnh viễn chiếm vị trí đệ nhất. Làm một gã cực phẩm nam nhân thế kỷ 21, ít nhất tôi cho là như vậy." Lưu Tinh thao thao bất tuyệt làm cho Quan Đình Đình cùng Hạ Vũ cùng với chung quanh nữ nhân đều trợn mắt há hốc mồm.

" Anh...... sẽ không là anh đã từng mua chứ?" Hạ Vũ hồ nghi nhìn Lưu Tinh hỏi.

" Thật ra tôi cũng muốn, bất quá ở thời đại tôi còn tung hoành tiêu dao, tựa hồ còn không có thấy khoản thức hiện đại như vậy!" Lưu Tinh nói, trên thực tế thời trung học hắn quả thật không có gặp qua loại này. Ai, vẫn là thuần khiết nha!

" Oa, thật là lợi hại ~~!"

" Là nhân viên cửa hàng sao?"

" Nếu bạn trai của tôi lợi hại như vậy thì tốt rồi......!" mấy người phụ nhân đang lựa chọn quần lót đối Lưu Tinh chỉ trỏ nói.

Điều này làm cho ở chỗ sâu trong toàn qua bên trong Quan Đình Đình cùng Hạ Vũ không biết là hẳn là cao hứng vẫn là sinh khí, có hâm mộ này sao?

" Tiên sinh, ta có thể hỏi ngươi một vấn đề sao?" Một nữ nhân đi tới hỏi, hình như nàng đã xem Lưu Tinh như là nhân viên cửa hàng.

" Hỏi đi!" Thấy đối phương trưởng rất sai, Lưu Tinh đáp ứng.

" Khi tôi xem tạp chí, trên đó có viết quần chữ ‘đinh’ đối thân thể nữ tính có nguy hại......, đây là có chuyện gì?" Nữ nhân khó hiểu nhìn Lưu Tinh hỏi.

" Chữ "T" khố còn gọi là t hình khố, chính là ở chỗ đáy chậu làn da mềm mại, nó cũng chỉ có một sợi dây thô, rất dễ dàng ma sát với làn da, khiến cho làn da khu vực đó sung huyết, sưng đỏ, tổn hại, loét, cũng có một ít quần chữ "T" vì tạo hiệu quả gợi cảm, dùng chất liệu sợi hóa học làm độ thông khí sai lệch, dễ dàng khiến cho làn da mẫn cảm. Trừ bỏ kích thích bệnh viêm hoặc phụ khoa bệnh, quần chữ "T" còn có thể áp bách các mạch máu chung quanh hậu môn, gia tăng cơ hội bệnh trĩ. Bởi vậy, nữ nhân trẻ tuổi tốt nhất không nên mặc quần chữ "T" quá lâu. Nếu ban ngày mặc, buổi tối về nhà sau nên thay bằng loại cotton, rộng thùng thình làm cho “chỗ đó” được nghỉ ngơi; khi mặc chữ quần "T" tốt nhất nền mặc quần ngoài rộng một ít, không nên mặc đồng dạng quần bó sát; vì mặc quần chữ "T" nên mỗi ngày phải đổi mới, làm giảm bớt cơ hội nhiễm trùng; chỗ đó có bệnh chứng, kinh nguyệt kì cùng với hai tuần trước kinh nguyệt, thời kỳ rụng trứng cũng không cần mặc quần chữ "T"; khi cảm giác ngứa, đau đớn hoặc không khoẻ, hẳn là đến bệnh viện xác định loại bệnh, đúng bệnh hốt thuốc."

" Nga~~!" Nữ nhân nghe thấy Lưu Tinh trong lời nói sau gật gật đầu.



" Lưu Tinh...... Sao, sao anh...... anh làm sao mà biết được nhiều như vậy? Nói rằng anh có hiểu biết ai tin tưởng chứ? Rất chuyên nghiệp phải không?" Dù da mặt Quan Đình Đình có dày tới đâu, nghe thấy những lời cực kỳ sâu sắc này, hơn nữa đều là về nữ tính, nàng cũng không ngừng đỏ mặt. Khi một người nam nhân đối nữ nhân hiểu biết đến loại trình độ này, đó chỉ có thể dùng đáng sợ mà hình dung.

" Quả thực rất giống bác sĩ phụ khoa!" Hạ Vũ đứng một bên phụ họa.

" Nếu cô muốn biết nhiều hơn......!" Lưu Tinh cầm cuốn sổ nhỏ ở phía dưới kệ chuyên bán quần chữ ‘đinh’," Nếu cô muốn biết nhiều hơn, có thể tham khảo cuốn sổ nhỏ này, miễn phí, tùy tiện lấy!"

"......!"

Nguyên lai những lời vừa nãy là hắn một vừa lật cuốn sổ kia vừa nói, chẳng lẽ...... Ngay cả ‘mạch máu’, ‘kinh nguyệt’ mấy từ linh tinh này đều có thể nói đi ra.

" Hơn nữa, về quần chữ ‘đinh’ còn có này một chuyện rất vui!" Lưu Tinh thần bí nói.

" Cái gì?" Có một nữ nhân liền hỏi, hiển nhiên lời nói Lưu Tinh đã khiến cho các nàng chú ý. Huống chi đến bây giờ, những hiểu biết đối nữ tính mà Lưu Tinh biểu hiện, cùng với việc cố ý giả dạng tuấn tà, lúc nói chuyện biểu tình lại tựa tiếu phi tiếu, làm cho các nữ nhân không thể ngăn cản. Sống động như một vị bình luận gia, nữ tính bình luận gia.

A, quả nhiên sắm vai suy sút nhân vật thực nổi tiếng! Nhìn các nữ nhân chung quanh đều đang tập trung chú ý vào chính mình, Lưu Tinh tâm lý đắc ý nghĩ đến.

" Trước kia cởi quần lót xem mông, hiện tại đưa mông ra xem quần lót......!"

" Lăn~~!" Quan Đình Đình hung hăng hướng về phía Lưu Tinh đá một cước, sau đó lớn tiếng hô.

" Là cô bắt tôi phải đi theo, bây giờ lại muốn đuổi tôi đi, vậy thì về ngủ......!" Nhìn Quan Đình Đình cùng với chung quanh nữ nhân sau khi nghe thấy câu cuối cùng kia mặt đỏ tai hồng, Lưu Tinh vờ vô tội nói. Chẳng lẽ mình nói không đúng sao? Vốn chính là vậy!

" Không được về, đến một bên chờ!" Quan Đình Đình hung hăng nhìn Lưu Tinh nói, thật sự là không làm gì được hắn. Ai, rõ ràng còn chưa tới cuối tuần, sao lại biến thành bộ dạng lưu manh thế kia?

" Nga!" Lưu Tinh gật gật đầu, ai, nữ nhân luôn luôn khó hầu hạ.

" Có thể cho tôi một ly nước sao?" Lưu Tinh đi vào quầy nhìn nữ chủ tiệm hỏi, vừa rồi nói một hơi, thật là có điểm khát.

" Đương nhiên có thể"! Nữ chủ tiệm nhìn Lưu Tinh cười cười, vốn là nhân viên cửa hàng chuẩn bị lấy ly, nhưng nữ chủ tiệm đã tự mình cầm ly và rót cho Lưu Tinh.

" Cám ơn!" Lưu Tinh cười nói, một chén nước một hơi đã cạn sạch," Để tôi đoán thử, bà chủ năm nay chắc khoảng hai mươi tuổi?"

Chiêu tiếp cận tuy rằng đã lỗi thời, nhưng không thể nghi ngờ cũng là hữu hiệu nhất, đặc biệt trong hoàn cảnh nữ nhân muốn hiểu về ngươi.

" Tiên sinh thật biết nói chuyện, hôm nay tôi cũng sắp ba mươi mốt!" Nghe thấy Lưu Tinh gián tiếp ca ngợi, nữ chủ tiệm nở nụ cười rất tươi.

" Phải không? Một chút cũng nhìn không ra !" Lưu Tinh cười nói, trên thực tế quả thật như thế, tuy rằng không khoa trương cỡ hai mươi như Lưu Tinh nói, bất quá Lưu Tinh vẫn xem nàng khoảng hai mươi bảy bát tuổi.



" Cái tuổi thời kỳ bã đậu! Thực là hâm mộ hai vị bằng hữu của anh, thanh xuân xinh đẹp, đúng là thời kì hoàng kim của nữ nhân." Nữ chủ tiệm mỉm cười nói.

" Làm gì có! Về tuổi tác nữ nhân không phân biệt xấu đẹp, nữ nhân cũng không có bã đậu, người nào nói nữ nhân ba mươi là bã đậu là vì bọn họ có bã đậu ánh mắt. Lão ông tám mươi xem bạn già của mình vĩnh viễn là đẹp nhất, bốn mươi tuổi nam nhân nhìn mẹ chính mình vĩnh viễn là vĩ đại nhất. Bã đậu? Đó chính là vì lập trường không đúng mà thôi!" Lưu Tinh nhìn đối phương nói.

" Tiên sinh có bạn gái chứ? Nàng nhất định rất hạnh phúc ?" Nữ chủ quán nhìn Lưu Tinh mỉm cười nói.

" Không có! Hiện tại độc thân!" Lưu Tinh hồi đáp.

" Không thể nào?" Không riêng gì nữ chủ tiệm, ngay cả nhân viên cửa hàng cũng không tin tưởng.

" Ha ha, hiện tại là độc thân, có đoạn thời gian không phải!" Lưu Tinh cười nói.

" Tôi đã nói mà, người như tiên sinh đây sao lại không có bạn gái được? Bất quá...... sao bây giờ sẽ là độc thân chứ?" Nữ chủ tiệm khó hiểu hỏi.

" Ài, ai cũng đều có lúc trẻ tuổi lông bông? Từng nghĩ đến trừ bỏ Thượng Đế chính là bản thân, hiện tại trong lòng tôi chỉ có Thượng Đế. Ra vẻ giống nhau, kỳ thật bằng không. Đã từng là kiệt ngạo bất tuân, hiện tại đây là tâm như chỉ thủy, đã từng trải qua rồi, ý tưởng không giống nhau, tự nhiên hội như thế!" Lưu Tinh thở dài nói. Chà, cái thời trung học đã qua đi không thể quay lại, hiện tại đều muốn quên thời điểm ấy, hồi đó đã từng nằm với bao nhiêu cục cưng thanh thuần, hiền ngoan. Hiện tại ngẫm lại, thật hại người!

" Tiên sinh, nhìn anh cũng chỉ khoảng hai mươi mấy tuổi, vừa rồi mấy lời kia anh nói cứ như là anh đã từng trải rất tang thương?" Nữ chủ tiệm hỏi.

" Năm đó......!"

Ân? Lưu Tinh đột nhiên dừng lại, chính mình là tới đến gần, như thế nào lại bị đối phương dẫn dắt đề tài chứ?

" Năm đó thế nào?"

" Năm đó...... Tiểu nhân vốn là nhà ở Tô Châu thành, trong nhà có vườn lại có ruộng, cuộc sống vui vẻ vô cùng. Thật giận kia......!"

" Hì hì~~!" Nghe thấy Lưu Tinh hồ ngôn loạn ngữ, nữ chủ tiệm cùng các nhân viên cửa hàng đều nở nụ cười, làm mọi người trong tiệm chú ý.

‘Lưu Tinh chết bầm, lại đi tán gái~~!’ Quan Đình Đình thấy Lưu Tinh cùng nữ chủ tiệm nói giỡn, hung hăng trừng mắt nhìn đối phương, bất quá Lưu Tinh không xem nàng ra gì, nên tán gẫu vẫn còn tán gẫu tiếp.

" Đình Đình tỷ, trước kia hắn chính là giống như vậy sao?" Hạ Vũ nhìn Lưu Tinh đang vui cười khó hiểu hỏi.

" Trước kia phải đến cuối tuần hắn có sung túc thời gian mới có thể như vậy, hôm nay...... có thể là động kinh! Đừng để ý hắn, mình chọn đồ mình." Quan Đình Đình nói.

" Nga~~!" Hạ Vũ sau khi nghe thấy gật gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook