Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Chương 18: Tính ngươi không hay ho, liền ngoạn ngươi

Lý Hưng Vũ

07/03/2013

" Anh làm sao vậy?" Xuống dưới lầu, Hạ Vũ đã ở cửa tiểu khu cửa chờ Lưu Tinh.

" Cái gì làm sao vậy?" Lưu Tinh khó hiểu nhìn đối phương nói, bởi vì hai người đều có kinh nghiệm hôm qua, cho nên hôm nay đều dậy sớm, không giống ngày đầu tiên phải chạy, cũng không giống ngày hôm sau phải ngồi taxi, chỉ đi bộ, rất là bình thường.

" Mắt gấu mèo !" Hạ Vũ chỉ chỉ mắt Lưu Tinh nhắc.

" Nga, đêm qua ngủ không ngon!" Lưu Tinh hữu khí vô lực đáp, đầu bị phơi nắng ngoài trời, Lưu Tinh mệt nhọc!

" Như thế nào, làm nhiều chuyện xấu, buổi tối mơ ác mộng?" Hạ Vũ cười nhìn Lưu Tinh nói, trên mặt lộ vẻ đắc ý.

" Có lẽ vậy!" Lưu Tinh thở dài nói.

" Ủa?" Hạ Vũ thu hồi tươi cười, tò mò nhìn cặp mắt gấu mèo, Lưu Tinh vô tình, trong ấn tượng của nàng, đối phương hẳn là không chút khách khí đáp trả mới đúng, như thế nào hôm nay thái độ lại tốt đến vậy?

" Cho nên sau này không nên lợi dụng mỹ nữ, lúc đi đường cũng không được nhìn chằm chằm nữ nhân chung quanh, lại càng không được......!"

" Hôm nay tôi không có hứng, không muốn cùng cô cãi nhau!" Lưu Tinh dùng ánh mắt tràn ngập đường máu liếc nữ nhân đang lải nhải bên người, sau đó hướng trạm xe đi đến.

Có lẽ nhìn ra Lưu Tinh tâm tình cực kỳ không tốt, Hạ Vũ chạy vài bước đuổi kịp Lưu Tinh, muốn nghe ngóng là chuyện gì tình, nhưng lại không biết, không biết hỏi từ đâu, cho nên đành phải một bên yên lặng không nói gì đi theo đối phương, một bên dùng khóe mắt liếc Lưu Tinh, muốn vạch trần đối phương.

Lên xe, đến trạm, xuống xe, đến trước cửa công ty. Vẫn là giống bình thưòng, Lưu Tinh dừng tại cửa lớn công ty, nhìn lầu cao trước mắt, lại nghĩ đến con gái lão bản còn ở trong nhà, lại nghĩ tương lai còn không biết có bao nhiêu ‘kinh hỉ’ đang chờ, Lưu Tinh lại thở dài một hơi, sau đó cúi đầu đi vào công ty.

" Lưu Tinh, buổi sáng tốt lành!" Đứng ở bàn tiếp tân ba vị xinh đẹp tiểu thư mỉm cười nhiệt tình cùng Lưu Tinh chào hỏi, lúc nhàn rỗi không việc Lưu Tinh thường xuyên sẽ đi dạo trong tòa nhà nhiều lầu này, cũng chỉ có hắn thành phần tri thức vừa thêm một chút lưu manh sắc lang bản tính, thắng được quảng đại nữ tính hảo cảm, mà các xinh đẹp tiểu thư ở bàn lễ tân tự nhiên là mục tiêu hắn từng công hãm.

" Không tốt!" Lưu Tinh không giống ngày thường cùng các nàng chào hỏi, thán khí đi vào thang máy.

" Lưu Tinh hắn là làm sao vậy?" Một vị lễ tân tiểu thư nhìn Lưu Tinh bóng dáng khó hiểu hỏi.

" Không biết, chẳng lẽ là công tác có vấn đề ?" Một vị mỹ nữ khác nói.

" Không có khả năng, hắn là Quảng Vận nhân vật nổi, theo tôi nhất định là vấn đề trong cuộc sống." Vị thứ ba mỹ nữ trầm tư nói.

" Vậy cô không đi an ủi an ủi hắn?"

" Tôi thật ra muốn lắm, không biết người ta có nguyện ý hay không!"

......

" Lưu ca, 8h50, hôm nay đến sớm vậy?" Lưu Tinh Tinh thấy Lưu Tinh đi vào văn phòng cười nói, trước kia Lưu Tinh là nhân vật thần bí không đến phút cuối sẽ không xuất hiện.

" Ừ!" Lưu Tinh gật gật đầu, đặt cặp lên bàn, ngồi xuống liền ghé vào trên bàn.

" Lưu Tinh, làm sao vậy?" Đối diện Hác Sướng quan tâm hỏi.

" Mệt nhọc, muốn ngủ bù!" Lưu Tinh híp mắt ngẩng đầu, làm cho vài người chung quanh đều thấy rõ cặp mắt gấu mèo của hắn, sau đó lại ghé vào trên bàn.

Một bên Ngô tỷ hướng về Hạ Vũ theo sát Lưu Tinh vừa vào đầu tới ánh mắt hỏi ý, Hạ Vũ khóc cười vài cái, tỏ vẻ nàng cũng không biết.

" A, tối hôm qua thật sự là một đêm tuyệt vời!" Ngay tại phía sau, Quan Đình Đình từ bên ngoài cao hứng vào văn phòng, cầm túi bỏ trên bàn sau đó vỗ vỗ Lưu Tinh, nói:" Lưu Tinh, chiêu kia của anh thật tốt, đêm qua xem như tôi hết giận!"

Thấy Lưu Tinh không có phản ứng gì, Quan Đình Đình dùng sức đẩy.

" Này, đừng giả chết, mau đứng lên!"

" Đình Đình tỷ~~!" Lưu Tinh Tinh nhỏ giọng kêu, Quan Đình Đình hướng đối phương nhìn lại, chỉ thấy đối phương đem ngón trỏ để trên miệng, có ý nói nhỏ chút. Quan Đình Đình khó hiểu hướng mọi người chung quanh đầu đi nghi vấn ánh mắt, vẫn như cũ không ai có thể trả lời nàng. Quan Đình Đình đem ghế dựa kéo lại đây ngồi xuống, vỗ vỗ Lưu Tinh bả vai.



" Làm sao vậy? Bị người ta luộc rồi à? Đêm qua không phải rất hưng phấn sao?" Quan Đình Đình nhìn Lưu Tinh nói.

"......!" Lưu Tinh không nói gì.

" Ha ha, nói cho anh biết, đêm qua dùng phương pháp mà anh chỉ đã trêu tên ngốc thật đã, tốn hết hơn vạn, anh nói xem......!" Quan Đình Đình nhìn Lưu Tinh, đối phương vẫn như cũ không có gì phản ứng.

" Bụng đau?"

" Mang thai?"

" Thất tình?"

" Quan đại tiểu thư, tôi rất buồn ngủ, để tôi ngủ một lát ? Ngày hôm qua một buổi tối cũng chưa ngủ!" Lưu Tinh ngẩng đầu mở to hắn cặp mắt gấu mèo nhìn Quan Đình Đình bên người không ngừng nói chuyện.

" Chà? Có chút không thích hợp nha." Quan Đình Đình lấy tay sờ sờ Lưu Tinh cái trán," Biểu hiện buổi chiều cùng hiện tại hình thành tương phản rất nhiều, ân, nhất định có chuyện gì gạt em, mau thành thật khai ra!" Quan Đình Đình thừa dịp Lưu Tinh ngẩng đầu, lập tức dùng tay đem đối phương gắt gao ôm vào lòng.

Ra ngoài mọi người dự đoán, Lưu Tinh không giống dĩ vãng giãy dụa, cũng không có giống bình thường la to, chỉ việc gối đầu trong lòng đối phương, nhắm hai mắt lại.

" Làm sao vậy? Tâm tình không tốt?" Quan Đình Đình hướng về phía Hạ Vũ bên phải Lưu Tinh hỏi.

" Ân, tựa hồ là cực kỳ buồn bực!" Hạ Vũ nói.

" Có thể làm hắn buồn bực, người kia nhất định không đơn giản." Quan Đình Đình đoán nói, sau đó đỡ lấy Lưu Tinh thân mình, đứng ở Lưu Tinh trước mắt.

" Lưu Tinh, váy mê ngươi em mới mua, thế nào, đẹp mắt không ?" Quan Đình Đình đứng ở trước mặt Lưu Tinh dạo qua một vòng, làm cho dáng người nàng có thể so với người mẫu tẫn hiển lộ không thể nghi ngờ, nếu dựa theo bình thưòng, Lưu Tinh nhất định sẽ liên tiếp tán thưởng, sau đó mặt dày bắt nàng mời khách, bất quá hôm nay Lưu Tinh hiển nhiên không có tâm tình đó, mơ hồ mở to mắt, liếc mắt Quan Đình Đình đứng trước mắt bày ra các loại mê người tư thế.

" Mê ngươi váy không sai, bất quá chân cô không đủ mê người!"

" Cái gì? Anh dám nói em như vậy?" Vừa nghe Lưu Tinh trong lời nói, nguyên bản Quan Đình Đình chuẩn bị an ủi hắn nổi giận, liền kéo lấy Lưu Tinh lỗ tai, tức giận nói," Có gan anh lặp lại lần nữa?"

"......" Lưu Tinh dùng tiếng ngáy trả lời nàng.

Quan Đình Đình hơi hơi cau mày, hai tay chống nạnh hướng bốn phía nhìn nhìn, hiển nhiên là đối chính mình không thể từ miệng Lưu Tinh moi ra bí mật mà cảm thấy bất mãn. Một bên Lưu Tinh Tinh nắm chặt nắm tay, ý bảo nàng cố lên, cũng được đến những người khác nhận thức đồng.

Hảo, ta Quan Đình Đình chưa bao giờ thất bại thời điểm, hôm nay cũng giống nhau!

" Sao, anh rốt cuộc làm sao vậy, nói nói một chút!" Quan Đình Đình cười cười đến bên tai Lưu Tinh cực kỳ ôn nhu nói.

" Trên người tôi nổi da gà!" Lưu Tinh cúi đầu hồi đáp.

Quan Đình Đình nắm tay, cắn chặt răng, hung hăng hướng về phía ghé vào trên bàn Lưu Tinh nhứ nhứ tay, sau đó lại bày ra khuôn mặt tươi cười.

" Lưu Tinh, nếu anh nói cho em biết rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, em liền nói cho anh của ta số 3 vòng!" Quan Đình Đình dụ hoặc nhìn Lưu Tinh nói, phương thức này làm cho văn phòng này mấy người khác cứng lưỡi, bất quá xem ra vẫn là ủng hộ cách của nàng.

" Sặc~~!" Nghe thấy lời Quan Đình Đình, Lưu Tinh đột nhiên ngẩng đầu, nhanh như cơn gió, làm người chung quanh hoảng sợ......‘ quả nhiên là sắc lang!’ một bên Hạ Vũ thấy phản ứng Lưu Tinh như vậy tâm lý nghĩ đến.

Lưu Tinh ánh mắt quét Quan Đình Đình có chút đắc ý vài lần.

"33d,24,34!"

" Anh...... anh làm sao biết được?" Nguyên bản đắc ý Quan Đình Đình nghe thấy Lưu Tinh nói sau vẻ mặt ngẩn ngơ, không thể tin nhìn trước mắt ‘mơ hồ’ Lưu Tinh nói. Bất quá này dáng người quả thật Quan Đình Đình có tư bản ngạo nghễ nam tính.

" Cô ở chỗ tôi hơn hai tháng, tiền thuê nhà cũng không trả, tôi nếu không biết cái gì, vậy chẳng phải là lỗ lớn. Hơn nữa tôi muốn không biết cũng không được, cô mỗi ngày chỉ mặc......! Ô~~!" Lưu Tinh còn muốn nói gì nữa, lại bị Quan Đình Đình vội bưng kín miệng, hiển nhiên là không nghĩ làm cho người khác biết kế tiếp chuyện tình.

Quan Đình Đình hướng người chung quanh cười cười, sau đó ôm Lưu Tinh tiến đến đối phương bên tai.



" Anh cũng biết em có hoàn mỹ dáng người, thế nào? Hâm mộ đi? Nếu anh nói cho em biết hôm nay vì cái gì anh biến thành như vậy, em đây liền...... cho anh ôm em thân thể làm cho nam nhân nhìn sẽ ý nghĩ kỳ quái, làm cho nữ nhân nhìn sẽ hâm mộ ghen tị ngủ một buổi tối thế nào?" Quan Đình Đình dụ hoặc nói, trên thực tế ở nhà Lưu Tinh gia mấy tháng, nàng thường xuyên hội mặc nội y ở trong phòng đi tới đi lui, hai người cũng từng bởi vì cùng nhau đùa mệt mỏi ngủ chung một cái sô pha, bất quá bởi vì ngủ thời điểm hai người đều thực thanh tỉnh, hơn nữa đối lẫn nhau rất quen thuộc, Lưu Tinh xem Đình Đình là bạn hữu, Quan Đình Đình đem Lưu Tinh làm chị em, kết quả tại kia cái tuyệt vời buổi tối, cái gì đều không có phát sinh. Điều này làm cho Lưu Tinh từng hoài nghi quá chính mình có phải hay không là nam nhân.

Ngay khi Quan Đình Đình nghĩ đến chiêu này sẽ thành công, Lưu Tinh vẫn như cũ lấy hắn kia chiêu bài thức lưu manh đem nàng hưởng thụ một phen.

" Hiện tại tôi, nhìn đến cô ngay cả thèm ăn đều không có, còn nói cái gì tính dục?" Lưu Tinh liếc đối phương đầy đặn bộ ngực nói.

" Lưu Tinh, là anh muốn chết, cũng đừng trách em~~!" Nghe thấy Lưu Tinh trong lời nói, Quan Đình Đình thật sự là chịu được không được, không để ý hình tượng về phía sau lui hai bước, chuẩn bị cấp Lưu Tinh lấy trọng kích.

" Đại sắc lang, ta sẽ không đồng ý!" Ngay tại phía sau, Quách Tĩnh từ bên ngoài ôm một đống tư liệu từ bên ngoài đi vào, nhìn biểu tình tựa hồ rất tức giận, đang hướng về phía điện thoại bên kia hô to một tiếng sau đó oán hận cúp điện thoại.

" Tiểu Tĩnh, em làm sao vậy?" Hạ Vũ nghe thấy đối phương trong lời nói sau quan tâm tò mò hỏi, có thể làm cho khuôn mặt tươi cười thường hiện trên mặt Quách Tĩnh lại giận như vậy, khẳng định không phải chuyện bình thường, đối phương cũng khẳng định không phải người bình thường.

" Khẳng định lại là lại là bởi vì khách hàng?" Quan Đình Đình thu hồi bàn tay sắp sửa dừng trên lỗ tai Lưu Tinh nhìn đối phương nói.

" Đúng vậy, hôm nay em rốt cục biết cái gì tên là nhã nhặn cầm thú!" Quách Tĩnh tức giận nói, tùy tay đem tư liệu ném tới bàn công tác Lưu Tinh, sau đó ngồi lên ghế Quan Đình Đình.

" Sắc lang?" Hạ Vũ rót cho Quách Tĩnh chén nước hỏi.

" Dạ, siêu cấp đại sắc lang, mặt người dạ thú, ở mặt ngoài nhìn giống người, trong lòng...... Tâm lý lại là biến thái sắc lang!" Quách Tĩnh lớn tiếng nói, xem ra người nọ chọc giận nàng không nhẹ.

" Cám ơn!" Quách Tĩnh tiếp nhận nước Hạ Vũ đưa qua nói.

" Vậy đừng tìm người như vậy nói chuyện!" Hạ Vũ nói, nàng hận nhất chính là sắc lang, đặc biệt cái loại này mặt người dạ thú nhã nhặn cầm thú. Dù sao công ty là nhà nàng, nàng không cần.

" Người nào chứ?" Ngô tỷ buông việc trong tay hỏi.

" Còn ai ngoài tên Kim tổng của bất động sản Triệu Hâm? Hắn ở vùng ngoài Ngũ Hoàn có một khối, công ty muốn tranh thủ từ hắn, làm cho em đi đàm phán giá, nhưng là hắn...... Hắn cư nhiên đang nói tốt giá thượng làm cho...... Làm cho em theo hắn một tháng, nếu không hắn liền công khai bán đấu giá, thật sự là tức chết em!" Quách Tĩnh yếu ớt thở nói.

" Chúng ta không phải công ty tiêu thụ sao? Sao còn làm chuyện mua đất ?" Hạ Vũ khó hiểu hỏi.

" Giá thấp thu mua sau đó giá cao bán ra cũng là một nghiệp vụ của công ty!" Ngô tỷ ở một bên giải thích nói, sau đó nhìn Quách Tĩnh," Tiểu Tĩnh, không được cũng đừng làm nữa!"

" Cũng thật nghiệp vụ này tiền thưởng thật sự thực mê người, bất quá vừa nghĩ tới đại sắc lang kia, em sẽ tức. Không làm!!" Quách Tĩnh tức giận nói.

" Ân, có chí khí!" Lưu Tinh mơ hồ mở to mắt nói, khóe mắt vừa lúc liếc đến văn kiện Quách Tĩnh đặt trên bàn hắn. Lưu Tinh một tên thông minh, cầm văn kiện lên, không ngừng lật tư liệu.

" Lưu Tinh, anh làm em sợ muốn chết!" Quan Đình Đình đứng bên cạnh bị Lưu Tinh đột nhiên đứng lên hoảng sợ, hung hăng ngắt tay Lưu Tinh một chút.

" Ha ha ha ha~~!" Lưu Tinh đột nhiên phá lên cười, lại làm Đình Đình hoảng sợ.

" Lưu Tinh, anh choáng váng!" Quan Đình Đình đưa tay trước mắt Lưu Tinh quơ quơ nói.

" Tiểu Tĩnh, nghiệp vụ này để anh lo!" Lưu Tinh phất phất tư liệu trong tay nói, bên miệng lộ ra xấu xa tươi cười.

" Thật sự? Thật tốt quá Lưu ca, em yêu anh chết mất!" Nghe thấy Lưu Tinh nói, Quách Tĩnh lập tức đứng lên, vọt tới Lưu Tinh trước người nhảy lên ôm lấy đối phương, thân hình nhỏ bé toàn bộ dính trên người Lưu Tinh, giống chuột túi, rất chi là cao hứng.

" Nhớ kỹ mời khách!" Lưu Tinh vỗ vỗ đối phương mông ý bảo đối phương xuống dưới.

" Được!" Quách Tĩnh từ Lưu Tinh trên người xuống dưới sau vui sướng gật gật đầu, mắt to chớp chớp, phi thường đáng yêu.

" Tốt lắm, mọi người bắt đầu làm việc!" Lưu Tinh lớn tiếng nói, sau đó ngồi xuống ghế.

Đối với Lưu Tinh đột nhiên tinh thần chấn hưng, toàn văn phòng mọi người là khó hiểu, trừ bỏ cái gì cũng không biết Quách Tĩnh, những người khác đều là dấu hỏi đầy đầu. Bất quá nhìn nhìn đồng hồ, đã qua giờ làm nửa giờ, tất cả mọi người về tới đều tự mình chỗ ngồi, bắt đầu làm việc.

‘Kim tổng ơi là Kim tổng, lại làm cho ta gặp ngươi. Tính ngươi không hay ho, ngươi bởi vì ngươi ta mới gặp đại tiểu thư, hơn nữa ngươi đốt của ta ví tiền, liền đùa với ngươi!’ Lưu Tinh âm hiểm cười nhìn trang đầu tư liệu, mặt trên rõ ràng là ảnh chụp nhã nhặn cầm thú Kim tổng mà Lưu Tinh gặp khi cứu đại tiểu thư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook