Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Chương 25: Tin tức tốt, tin tức tốt!

Lý Hưng Vũ

07/03/2013

" Lưu ca, nói chuyện với Kim tổng có kết quả không?" Quách Tĩnh đi vào văn phòng, nhìn Lưu Tinh hỏi.

" Còn chưa đi gặp mà, làm sao vậy?" Lưu Tinh ngẩng đầu nhìn đối phương hỏi.

" Lưu ca, không phải là anh không biết gì chứ? Hôm nay đã là thứ năm, nếu ngày mai không đàm thỏa, tên họ Kim kia sẽ công khai bán đấu giá, tuy rằng không lớn, nhưng đã có rất nhiều người đều ngắm, khẳng định giá sẽ tăng lên!" Quách Tĩnh đi lại bên cạnh Lưu Tinh lo lắng nói.

" Đúng rồi, trên thực tế anh đang chờ hắn bán đấu giá, hơn nữa anh cũng muốn tham gia đấu giá hội!" Lưu Tinh nhìn đối phương cười nói, đối phó tiểu nhân vật, Lưu Tinh trong lòng sớm đã có kế sách. Chà, làm cho kia tiểu tử đền sạch sẽ!

" Cái gì? Lưu ca, không phải anh đang nói giỡn với em?" Quách Tĩnh kinh ngạc nói, liền ngay cả một bên đồng sự cũng đều nhìn Lưu Tinh, không biết trong hồ lô hắn rốt cuộc chứa cái gì.

" Ha ha, đến ngày đó em sẽ biết!" Lưu Tinh cười nói," Anh đã trình báo cáo cho Hàn tổng, xem thử tối đa công ty rốt cuộc là bao nhiêu."

" Sao, nhìn tiểu tử anh bộ dạng tin tưởng mười phần, có phải hay không có tin tức gì?" Quan Đình Đình ngồi trên ghế xoay đến Lưu Tinh bên người hỏi.

" Tôi có thể có nội gián gì, chẳng qua...... Hắc hắc, không nói cho cô!" Lưu Tinh cười nói, sau đó nhìn một bên Quách Tĩnh, nói:" Tiểu Tĩnh, vậy sau khi tuyên bố bán đấu giá, in cho anh một tập hồ sơ cách liên hệ với những công ty và lão tổng tham gia đấu giá hội, để anh xem thử rốt cuộc có bao nhiêu phần thắng!"

" Dạ, đã biết. Lưu ca, nếu không được cũng không cần khổ sở với chuyện này. Chuyện này Hàn tổng biết, hắn sẽ không nói cái gì!" Quách Tĩnh nhìn Lưu Tinh nói.

" Như vậy sao được ? Khi dễ ai cũng không thể khi dễ đáng yêu Quách Tĩnh phải không?" Lưu Tinh cười vỗ vỗ Quách Tĩnh đầu, tiểu nha đầu không chỉ có đáng yêu linh hoạt hơn nữa phi thường thanh thuần, thực làm người ta thích.

" Vậy cám ơn Lưu ca!" Quách Tĩnh cao hứng nói, tùy ý Lưu Tinh vỗ đầu nàng, trên thực tế trước kia cũng đã từng như vậy.

" Thiệt giả, khẳng định có âm mưu!" Quan Đình Đình híp mắt nhìn Lưu Tinh nói, đột nhiên nhớ tới sự tình gì, hỏi Hạ Vũ bên kia:" Hạ Vũ, ngày hôm qua giao cho em nhiệm vụ hoàn thành thế nào?"

" Ủa? Nhiệm vụ gì?" Hạ Vũ buông việc trong tay khó hiểu nhìn đối phương.

" Ai nha, chính là bảo em giám thị Lưu Tinh, không phải em đã quên chứ?" Quan Đình Đình hoài nghi nhìn đối phương nói.

" Nga, chuyện Đình Đình tỷ đã giao làm sao em có thể quên chứ? Nhưng hôm qua em vừa về nhà liền thấy Lưu Tinh hắn đem rèm che kéo lại nên cũng không thấy gì, hơn nữa hắn còn giựt giây đám tiểu lưu manh dưới lầu đến đối phó em, Đình Đình tỷ, nhất định chị phải làm chủ cho em!" Hạ Vũ hung hăng liếc Lưu Tinh, sau đó hướng về phía Quan Đình Đình đâm thọc.

" Phải không, Lưu Tinh? Còn kéo rèm?" Quan Đình Đình cười xấu xa dùng khuỷu tay hung hăng chọt chọt vai Lưu Tinh.

" Chẳng lẽ khi tôi thay quần áo cũng để cho người đối diện thấy mới được sao? Chính cô sắc còn muốn vu hãm tôi! Hơn nữa, khi đó đều đã 10 giờ, làm gì có chuyện không kéo rèm?" Lưu Tinh không tức giận nói, chà, biết vậy để cho các chú lưu manh đi quấy rầy cô thì tốt rồi. Lưu Tinh liếc một bên Hạ Vũ.

" Ai...... Ai sắc, vậy anh cùng lưu manh cùng nhau khi dễ tôi thì sao?" Hạ Vũ không phục nhìn Lưu Tinh, hiển nhiên mục đích của nàng là muốn Quan Đình Đình vì nàng xả giận.

" Mọi người đều là hàng xóm, trao đổi một chút cảm tình mà thôi, hơn nữa bọn họ cũng không làm gì cô, ngược lại là cô lấy chén ném người ta, thật sự là ác nhân còn đi cáo trạng!" Lưu Tinh ôm hai tay, tỏ rõ thái độ làm cho Hạ Vũ thật sự mất mặt.

" Lưu Tinh anh được lắm, anh cứ nhớ kỹ đó!" Hạ Vũ hung hăng trừng mắt Lưu Tinh, hiển nhiên là bị Lưu Tinh chọc tức không nói nổi.

" Lưu Tinh, đừng khi dễ Hạ Vũ, nàng là người của em, nếu về sau anh còn khi dễ nàng, cẩn thận em đánh ngươi!" Quan Đình Đình hướng về phía Lưu Tinh giơ giơ nắm tay nói.



" Nga, đồng tình luyến ái, lý giải lý giải, bản thân ta rất khoáng, sẽ không kỳ thị các cô!" Lưu Tinh gật gật đầu nói, bộ dạng rất đồng tình.

" Em xem là anh không muốn sống!" Quan Đình Đình nghe thấy Lưu Tinh nói, đứng lên, bàn tay hung hăng bóp cổ Lưu Tinh, mà đầu Lưu Tinh, lại gối lên bộ ngực đầy đặn của đối phương.

" Tin tức tốt, tin tức tốt, tin tức cực kỳ tốt~~!" Ngay lúc đó, Lưu Tinh Tinh từ bên ngoài thở hổn hển chạy vào, hưng phấn giống như trúng năm trăm vạn xổ số.

" Chuyện gì vậy?" Ngô tỷ buông bút trong tay cười nhìn đối phương hỏi.

" Du lịch, du lịch đó!" Lưu Tinh Tinh nhìn mọi người trong văn phòng, nói năng có chút lộn xộn.

" Du lịch gì đây?" Hạ Vũ khó hiểu hỏi.

" Đúng vậy, đúng là du lịch!" Lưu Tinh Tinh hiển nhiên còn chưa bình tĩnh.

" À, anh biết rồi!" Hác Sướng đột nhiên đứng lên từ trên ghế," Tinh Tinh, có phải ý em nói năm nay được thưởng kỳ nghỉ xả hơi ?"

" Dạ, đúng, chính là nghỉ ngơi! Lúc em đưa tư liệu đi ngang qua phòng Hàn tổng nghe được!" Lưu Tinh Tinh cao hứng nói. Nguyên lai công ty vì xúc tiến sự tích cực viên công cùng với tinh thần đoàn kết hợp tác, tổ chức du lịch một tuần trong mùa hè, làm mọi người hiểu biết lẫn nhau sâu sắc hơn, nhớ lần trước tổ chức đi Tân Cương, đáng tiếc lại là trong thời tiết trời mưa, ngồi trong phòng ăn một tuần nho khô cùng dưa Cáp Mật.

" Thật sự? Khi nào thì, đi đâu? Thụy Sĩ? Nước Pháp?" Vừa nghe đến du lịch, Quan Đình Đình nhanh chóng tỉnh táo tinh thần.

" Đừng mơ tưởng, chỉ có thể có thể là trong nước!" Lưu Tinh không tức giận nói.

" Vẫn là mồng một tháng bảy, nghe nói đi Hải Nam, cụ thể địa phương nào em cũng không nghe được!" Lưu Tinh Tinh nghĩ nghĩ nói.

" Hải Nam? Ân, không sai, ít nhất tốt hơn so với đi Tân Cương!" Quan Đình Đình nghe xong nói, xem ra nàng vẫn là vừa lòng đối địa điểm này.

" Mồng một tháng bảy? Vậy chẳng phải nửa tháng nữa?" Ngô tỷ nói.

" Ân!"

" Vậy mọi người cần phải làm tích cực, đem nghiệp vụ cái gì giải quyết nhanh chóng. Vẫn là câu kia cách ngôn, chăm chỉ công tác, thống thống khoái khoái du lịch, hai người cũng không được chậm trễ!" Ngô tỷ cười nói, lão đại địa vị thật không thể dao động.

" Tốt quá~~!" Cả văn phòng đều hoan hô, nói cao hứng, trừ Quan Đình Đình chính là Hác Sướng, bởi vì hắn có thể mang lão bà đi, trong văn phòng còn lại đều là độc thân......!

" Ánh mặt trời, bờ cát......!"

" Còn có mỹ nữ mặc bikini!" Lưu Tinh cười nói.

" Đúng rồi!" Nghe Lưu Tinh nói, Quan Đình Đình tựa hồ nhớ tới cái gì, liền ôm Lưu Tinh, ý định nói thì thầm," Bộ kia của em lỗi thời, giúp em đi mua một bộ!"



" Có ý tứ gì?" Lưu Tinh khó hiểu nhìn đối phương," Cô có nhiều bạn trai như vậy, tùy tiện chọn một người không phải được rồi?"

" Sao lại có thể giống nhau, không phải anh là dân chuyên nghiệp sao? Bọn họ biết cái gì, hơn nữa anh cũng biết, từ trước tới nay em là thủ thân như ngọc, làm sao có thể đem thân thể như phù dung của cho mấy tên hỗn đản xem ?" Quan Đình Đình tự mình say mê nói.

" Tôi không có hứng thú!" Lưu Tinh thực rõ ràng cự tuyệt.

" Không được, anh phải cùng đi với em, thuận tiện lại giúp em làm thẻ hội viên ~~!"

" Chỉ sợ những lời này mới là chân chính mục đích của cô?" Lưu Tinh khinh thường liếc mắt đối phương.

" Đây chỉ là một chi tiết nhỏ trong đó mà thôi, nói sau, không phải anh muốn ngắm mỹ nữ sao? Trong tiệm áo tắm rất nhiều mỹ nữ, nếu may mắn, còn có thể thấy người mẫu mặc thử......!"

" Cô cũng đã khẩn cầu tôi như vậy, tôi đây đáp ứng cô vậy!" Lưu Tinh nhìn đối phương nói, ở mặt ngoài làm bộ rất bất đắc dĩ, kỳ thật trong lòng nhạc như tiên.

" Các mỹ nữ tinh anh phòng 6 nghe cho kỹ, cuối tuần đi chọn áo tắm thế nào? Tôi đã thuyết phục được Lưu Tinh làm chỉ đạo, đối phương diện này hắn rất là chuyên nghiệp!" Quan Đình Đình đột nhiên lớn tiếng nói.

Tiêu, cảm tình không chỉ là một mình nàng.

" Nói thật, em còn chưa có áo tắm nữa!" Quách Tĩnh nghe xong nói.

" Em cũng không có, vậy cùng đi chọn một bộ, dù sao cũng không có việc gì." Lưu Tinh Tinh cười nói.

" Lưu Tinh, cậu...... Chuyên nghiệp? Đình đình đây là ý gì?" Ngô tỷ nhìn Lưu Tinh hỏi.

" Lưu Tinh hắn......!"

" A, ý Đình Đình là nói, mua áo tắm phải chọn đẹp mắt, đương nhiên cần một nam nhân có con mắt thẩm mỹ nói ra một chút đề nghị để mọi người tiến hành tham khảo. Có phải không Đình Đình?" Lưu Tinh vội che miệng Quan Đình Đình đối Ngô tỷ nói. Mẹ ơi, đừng đem chuyện chọn nội y đêm qua nói ra, nếu ai cũng đều biết, mình làm sao còn có uy tín trong văn phòng?

" Đúng rồi, Hác ca, dẫn theo chị dâu, cùng đi!" Quan Đình Đình nói, trong bất cứ hoạt động gì trong toàn văn phòng liền chỉ có nàng tối có thể thu xếp, bất quá trong văn phòng quả thật cần như vậy một người.

" Được!"

" Vậy quyết định như vậy, mười giờ chủ nhật, tập hợp trước cửa Tây Đan!"

Nghe được tin sắp sửa du lịch, mọi người đều phi thường cao hứng, Hạ Vũ cũng là như thế, lần đầu tiên tham gia tập thể hoạt động, đối nàng mà nói cũng là một cơ hội tốt để liên lạc cảm tình. Thật không ngờ chi nhánh tại Bắc Kinh còn quá tốt, so với Thượng Hải tổng công ty bên kia ưu việt hơn, lần này rời nhà trốn đi là đi đúng rồi, không biết tỷ tỷ đi nơi nào......!

Lưu Tinh nghĩ nghĩ, nửa tháng sau sẽ đi Hải Nam, mà chuyện của tên họ Kim kia cũng sẽ giải quyết trong nửa tháng này. Dựa theo kế hoạch của hắn, ngày mai Kim tổng không nhận được hồi âm của Quách Tĩnh tất nhiên sẽ quyết định đấu giá vào thứ bảy chủ nhật, liên lạc nơi bán đấu giá cộng thêm việc tuyên truyền, sau cuối tuần là hắn có thể xác định cụ thể thời gian bán đấu giá, trong vòng một tuần hẳn là có thể giải quyết, khi tuyên bố ngày bán đấu giá, xác định những công ty muốn tham gia bán đấu, cũng chính là lúc Lưu Tinh bắt đầu khát vọng. Nhất định không thể làm cho tên hỗn đản đó sống yên.

Bất quá cả tuần này mình tựa hồ là không có thời gian nghỉ ngơi, nếu Đình Đình đã định thời gian cùng tập thể đi dạo phố mua sắm an bài vào chủ nhật, như vậy việc đi cùng đại tiểu thư mua quần áo sẽ dời vào thứ bảy.

Ai, thời đại thay đổi, làm sao những ngày nhàn nhã lập tức liền biến mất chứ?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook