Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Chương 19: Nữ lưu manh từng tung hoành các trường cao đẳng Bắc Kinh

Lý Hưng Vũ

07/03/2013

" Lưu Tinh, hôm nay anh làm sao vậy?" Sau khi tan tầm, Lưu Tinh, Quan Đình Đình còn có Hạ Vũ ba người ngồi ở một quán ăn cũng không tệ, coi như là bọn họ ba người lần đầu tiên kết phường ăn cơm. Quan Đình Đình còn nhớ buổi sáng chuyện tình, cho nên thừa dịp ăn cơm hỏi Lưu Tinh.

" Lúc ăn cơm hẳn là vô cùng cao hứng, miễn bàn chuyện này!" Lưu Tinh vừa ăn vừa nhìn đối phương nói, vừa nghĩ đến đại tiểu thư, hắn ngay cả cảm giác thèm ăn đều không có. Hôm nay tan tầm trực tiếp cùng Quan Đình Đình và Hạ Vũ đi ăn cơm, cũng không có gọi cho nàng, không biết nàng hiện tại ở nhà làm gì, có hay không đang chiên món trứng yêu cầu cao.

" Thật sự không nói?" Quan Đình Đình nhìn Lưu Tinh hỏi.

" Không nói, nói xong bữa cơm này sẽ ăn không vô!" Lưu Tinh nhìn đối phương nói, nếu đem chuyện đại tiểu thư đang ở nhà mình nói cho Quan Đình Đình, không biết còn có thể dẫn phát chuyện gì đây.

" Không nói bữa này anh mời." Quan Đình Đình không tức giận nói.

" Xảo trá?" Lưu Tinh nhìn đối phương nhíu nhíu mày.

" Đúng, chính là xảo trá!" Quan Đình Đình hung hăng trừng mắt Lưu Tinh nói.

" Xảo trá thành công, xin mời!" Lưu Tinh liếc đối phương một cái.

" Anh......!"

" Hắc hắc!" Lưu Tinh hướng tới Quan Đình Đình xấu xa cười, rốt cục xem như chặn được miệng đối phương.

" Hạ Vũ, nhà em không phải ở đối diện nhà hắn sao? Tỷ tỷ ta giao cho ngươi một nhiệm vụ, buổi tối chặt chẽ giám thị hắn hành tung cùng với trong nhà sự tình, có cái gì tình huống, lập tức hướng ta hồi báo!" Quan Đình Đình không đào được tin tức từ miệng Lưu Tinh, chỉ có hướng Hạ Vũ nhờ giúp đỡ.

" Được, chị cứ yên tâm Đình Đình tỷ, giao cho em, em cũng muốn biết tên đại sắc lang này rốt cuộc có chuyện gì gạt chúng ta!" Hạ Vũ nhận được Quan Đình Đình mệnh lệnh sau đó khinh thường Lưu Tinh nói.

Trời ạ! Lưu Tinh rốt cục nhớ tới đến còn có Hạ Vũ, Hạ Vũ lại ở nhà đối diện mình, xuyên qua cửa sổ là có thể trông thấy nhà mình, để nàng phát hiện không sao, chỉ sợ nàng biết sau đó nói cho Quan Đình Đình, Quan Đình Đình đã biết cũng không quan trọng, chỉ sợ các nàng đã biết đại tiểu thư thân phận, chuyện đó liền thật sự khó xử.

" Ha ha, các cô xem, bữa cơm này là ta mời, mọi người có phải hay không hẳn là hòa bình ở chung ? Đình Đình, cô xem xem, tôi cho tới bây giờ sẽ không quản chuyện của cô, hay là cô cũng phải để cho tôi lưu một chút riêng tư không gian chứ?" Lưu Tinh cười tủm tỉm nhìn Quan Đình Đình nói.

" Không được, em không biết không sao, nhưng mà anh để em biết anh có chuyện gạt em, vậy không được!" Quan Đình Đình ưỡn ngực nhìn Lưu Tinh nói.

" Vì sao? Tôi muốn nhân quyền!" Lưu Tinh nhìn đối phương nói.

" Không có hiệu quả, không cho!" Quan Đình Đình hung hăng nhìn Lưu Tinh, mà Lưu Tinh cũng chút không nhường nhịn hung hăng trừng mắt đối phương.

Nhìn kỹ......!

Trừng......!

Nhìn kỹ......!

Trừng......!



Nhìn kỹ......!

" Ui cha~~! Thật sự là không chịu nổi vẻ mặt này!" Lưu Tinh vội vàng lấy tay xoa xoa cặp mắt đã phát đau, rốt cục hắn cũng cho ra một cái kết luận, thì phải là trang khốc thật sự là một chuyện không dễ làm chút nào.

Sau khi lấy được chiến thắng trong cuộc chiến nhìn kỹ và trừng mắt Quan Đình Đình có chút đắc ý, mà một bên Hạ Vũ thì chảy mồ hôi hột, còn có nam nhân như vậy?

" Biết lợi hại chưa?" Quan Đình Đình cực kỳ đắc ý nhìn Lưu Tinh nói.

" Ân, không hổ là nữ lưu manh năm ấy vừa mới hai mươi liền tung hoành Bắc Kinh các trường cao đẳng, quả nhiên không giống người thường, giống như tôi loại này tiểu nhân vật ở trước mặt nữ lưu manh chỉ có thể có phần thua, mà lại là một nữ lưu manh có văn hóa!" Lưu Tinh liếc mắt đối phương nói, bất quá nhìn không ra đến chút gì chịu thua ý.

" Anh mới chính thức đại lưu manh đó!" Quan Đình Đình hung hăng nhìn Lưu Tinh, gắp thịt hung hăng nhét vào miệng đối phương.

Lưu Tinh vội hả miệng, nếu không liền bị nhét vào lỗ mũi, chuyện này trước kia liền trải qua.

" Cơm nước xong có tiết mục gì không?" Lưu Tinh nhìn đối diện hai nàng hỏi, hắn cũng không tưởng liền như vậy sớm về nhà!

" Không có, nếu không đi xem phim?" Quan Đình Đình nói.

" Tựa hồ gần đây không có phim gì hay!" Hạ Vũ nói.

" Nói cũng đúng, nếu không đi công viên chơi trò chơi ?" Quan Đình Đình hỏi.

" Chắc là đóng cửa rồi?" Lưu Tinh nhìn bên ngoài đã trời đã muốn tối đen.

" Vậy làm gì chứ, Hạ Vũ, em nói!" Quan Đình Đình nhìn bên người Hạ Vũ hỏi.

" Đi dạo phố đi, em thích đi dạo phố!" Hạ Vũ nghiêng đầu nghĩ nghĩ nói.

" Ý kiến hay, ăn xong đi dạo phố đi! Làm sao chị lại nghĩ không ra chứ?" Quan Đình Đình sau khi nghe thấy hưng phấn nói, hiển nhiên nàng cũng phi thường thích đi dạo phố. Không đúng, là nữ nhân đều thích đi dạo phố.

" Trời tối thui còn dạo cái gì!" Lưu Tinh khinh thường liếc hai nàng nói, hiển nhiên hắn đối đi dạo phố rất mẫn cảm! Không đúng, là đi theo nữ nhân đi dạo phố rất mẫn cảm.

" Đại ngu ngốc, đi dạo phố là không phân biệt ban ngày buổi tối. Hơn nữa hiện tại trời nóng như vậy, chỉ có buổi tối mát mẻ một chút, đúng là thích hợp đi dạo phố! Em nói xem, Hạ Vũ?" Quan Đình Đình nhìn một bên Hạ Vũ hỏi.

" Dạ, đồng ý!" Hạ Vũ gật đầu, trên thực tế nàng từ Thượng Hải đến Bắc Kinh sau, tựa hồ trừ bỏ tìm phòng, cũng chưa kịp làm gì, vừa lúc thừa dịp bên người có hai hướng dẫn viên ở Bắc Kinh dạo một vòng, nói thật, nàng có rất nhiều đồ vật cần mua.

" Vậy hai người đi thôi, tôi về nhà ngủ!" Lưu Tinh nhìn hai nàng nói, hắn phát hiện cùng hai nữ nhân trước mắt kết phường ăn không thích hợp, nếu gặp chuyện gì, chắc chắn hai nàng đều thống nhất ý kiến, chính mình chiếm không được lợi thế. Ai, thật không ngờ từng lão thủ bụi hoa chính mình thế nhưng lưu lạc đến như vậy, này cũng là cái giá của người bình thường lựa chọn, bất quá nếu bên người không có người quen thôi......! Hắc hắc, ta vẫn như cũ là một tên trang khốc tiếp cận mỹ nữ có chút thành phần tri thức vĩ đại lưu manh.

" Không được, anh phải theo tụi em cùng đi!" Quan Đình Đình nhìn Lưu Tinh nói.

" Vì sao?" Lưu Tinh nhìn đối phương nói, trên thực tế lời nói đối phương đã sớm bị Lưu Tinh đoán trước.



" Hai vị mỹ nữ cùng nhau đi dạo phố, nếu bên người không có cái bảo tiêu bị người khác lợi dụng làm sao bây giờ? Hiện tại trên đường lưu manh là rất nhiều!" Quan Đình Đình nhìn Lưu Tinh nói, tùy tiện còn làm bộ cần anh hùng cứu mỹ nhân.

" Nữ lưu manh còn sợ nam lưu manh? Hay nói giỡn!" Lưu Tinh bĩu môi nói.

" Sao, chẳng lẽ anh nhẫn tâm nhìn hai vị mỹ nữ bị lưu manh trêu chọc mà anh lại trợn mắt khoanh tay đứng nhìn sao? Như vậy cũng không phải là tác phong của anh, anh hùng cứu mỹ nhân không phải chuyện anh vẫn chờ mong sao? Ngồi trước mặt anh có hai vị đại mỹ nữ, mà lại cho anh cơ hội biểu hiện!" Quan Đình Đình đột nhiên biến đặc biệt ôn nhu, nhẹ giọng đối Lưu Tinh nói, còn không quên hướng về phía Lưu Tinh nháy mắt.

Thấy biểu tình Quan Đình Đình như thế, Lưu Tinh cảm giác người mình run lên, còn không có chờ hắn gãi, da gà đã muốn rơi rụng, thình lình rùng mình, hắn có dự cảm điềm xấu, nếu tối nay cùng nàng đi dạo phố, đắc tội khả năng so với ở nhà sẽ nhiều hơn. Không phải là vẫn còn nhớ chuyện mời khách mấy ngày trước chuẩn bị thừa dịp này gài mình? Không được, nhất định phải đề phòng, tại mấu chốt thời khắc, không thể cho đối phương cơ hội nào.

" Sao tôi lại trơ mắt nhìn cô bị người khác lợi dụng chứ?" Lưu Tinh chậm rãi nói.

" Vậy ý anh là đi?" Quan Đình Đình hưng phấn nói.

" Tôi sẽ nhắm mắt lại!" Lưu Tinh đem mặt sau câu nói kia cứng rắn ói ra, bởi vì hắn đã thấy sắc mặt đối phương đang dần dần biến hóa.

" Có gan anh nói lại lần nữa?" Quan Đình Đình cắn răng nhìn Lưu Tinh hỏi.

" Đừng lấy bộ mặt như vậy nhìn tôi~~!" Lưu Tinh nói.

" Phốc~~!" Vốn Hạ Vũ vừa ăn món ăn cực tinh mỹ, vừa xem hai người cãi nhau, nghe thấy Lưu Tinh nói, liền phun hết đồ ăn trong miệng, may mắn Lưu Tinh không ngồi đối diện, nếu không chắc là bị phun đầy mặt cũng nói không chừng.

" Đừng nhằm lúc tôi ăn cơm nói ra câu ghê tởm như vậy!" Hạ Vũ lấy giấy ăn xoa xoa miệng hung hăng nhìn Lưu Tinh nói, nàng có thể rõ ràng cảm giác vô số ánh mắt chung quanh đều đang nhìn nàng.

‘Đáng giận Lưu Tinh, ngươi lại làm cho ta trước mặt nhiều người xấu mặt, này thù hôm nay kết hạ, ta sẽ không bỏ qua ngươi!’ Hạ Vũ hung hăng nhìn Lưu Tinh tâm lý nghĩ đến.

" Hạ Vũ, em nên quen dần đi, hắn chính là người như vậy, sắc lang lưu manh hỗn đản!" Quan Đình Đình không khách khí tặng cho Lưu Tinh ba cái chức danh.

" Lưu Tinh, tôi vốn không tính nhúng tay, hiện tại xem ra là không được!" Hạ Vũ bình ổn cảm xúc nhìn Lưu Tinh nói:" Tối nay anh đi cũng được, không đi cũng phải đi, bằng không ngày mai tôi sẽ làm cho toàn tiểu khu mọi người đều biết anh tên Lưu Tinh!"

Uy hiếp, trắng trợn uy hiếp, Lưu Tinh nhìn trước mắt hai nữ nhân giống như ác ma, xem ra tối nay trốn không được, nếu mình đáp ứng, tối nay có thể còn sống về nhà hay không đều là vấn đề.

" Dạo thì dạo, cũng không phải chưa từng đi! Bất quá trước đó nói rõ, tôi không làm nhân công khuân vác!" Lưu Tinh nhìn hai nàng nói, thỏa hiệp với mỹ nữ, cũng không phải chuyện gì mất mặt, đây là một loại phong độ, cho dù là lưu manh cũng muốn có phong độ mới được!

" Vậy có thể nói không chừng!" Hạ Vũ nhìn Lưu Tinh cắn răng nói," Nói không chừng tôi sẽ mua một cây đàn dương cầm để anh khiêng về!"

" Nếu cô không sợ rớt hư mất, tôi cũng không đau lòng hai bàn tay!" Lưu Tinh nhìn đối phương nói, sau đó đứng lên chuẩn bị rời đi.

" Đi đâu đó? Muốn chạy?" Ngồi ở bên ngoài Quan Đình Đình lập tức giữ chặt tay Lưu Tinh.

" Nếu cô muốn trả tiền, tôi sẽ không để ý!" Lưu Tinh nhìn đối phương nói.

" Mau đi trả tiền!" Quan Đình Đình không tức giận nói, thả tay đối phương sửa sang lại quần áo, ba người xem như ăn xong rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook