Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Chương 5: Dê già và bà tám trong xe buýt

Lý Hưng Vũ

07/03/2013

Thứ hai, lại đã đi làm thời gian. Tận dụng thời gian để có thể nằm trên giường ngủ nướng trong chốc lát, chẳng sợ là không ăn bữa sáng......! Đây là bạch lĩnh cuộc sống chân thật tả chiếu!

Đang nằm trên giường, Lưu Tinh đột nhiên nhớ tới cách vách còn một nữ nhân, vội vàng từ trên giường ngồi dậy, nhẹ nhàng gõ cửa, không có thanh âm. Lưu Tinh nhẹ nhàng đẩy cửa liền mở, có lẽ là bởi vì mùa hè có chút nóng, cái mền mỏng được đối phương đắp trên người, chỉ thấy Đại tiểu thư chỉ mặc một bộ nội y thuần màu trắng nằm trên giường ngủ rất say, dáng người lồi lõm rõ ràng hiển lộ không thể nghi ngờ, Lưu Tinh buổi sáng liền được no nhãn phúc. Vụn bánh trên khóe miệng không có ảnh hưởng đối phương nửa điểm xinh đẹp, ngược lại còn gia tăng vài phần đáng yêu. Nguyên lai bánh snack cũng có thể tạo ra tác dụng trang sức.

Không xong! Lưu Tinh chỉ lo hân thưởng mỹ nữ trên giường, lại quên thời gian. Đóng cửa cẩn thận vội vàng rửa mặt mặc quần áo, đặt tờ 100 đồng trên bàn, sau đó đóng cửa rời đi.

Chín giờ đi làm, tiểu khu Lưu Tinh ở cách công ti trên dưới hai mươi phút ngồi xe, 8h30 từ nhà xuất phát, cửa chính là trạm xe buýt, mỗi ngày chen chân trên xe buýt.

Mặc dù nhà có thượng triệu, nhưng từ khi lên đại học Lưu Tinh liền không xin nhà một đồng nào, tự lực cánh sinh! Lưu Tinh rất cảm thấy kiêu ngạo vì điểm này, sự thật trong thẻ tín dụng của hắn, trong nhà mỗi tháng đều tự động cho hắn tới cả vạn nguyên tiền lẻ, chính là sợ hắn bên ngoài ăn không ngon ngủ không yên. Đáng thương thiên hạ cha mẹ tâm!

Một thân đồng phục tiêu chuẩn của dân văn phòng, dù là ai cũng không dám tin ngày hôm qua tên lưu manh trẻ tuổi chính là hắn.

Mùa hè, là mùa mà thịt ẩn thịt hiện của nữ hài tử, nhưng Lưu Tinh lại không tâm trí thưởng thức.

" Bác tài, từ từ!" Lưu Tinh lớn tiếng gọi, dùng tốc độ 100m/h chạy tới hướng xe buýt sau đó đi lên.

Bây giờ đúng là giờ cao điểm lúc đi làm, chỗ ngồi khẳng định là không có, chẳng qua chỉ có vài người đang đứng, ở Bắc Kinh không lấn nhau là nên đốt nén hương! Khi chen lấn, thực hận cha mẹ sao sinh ra không nhiều thêm cái chân.

" Bác tài, từ từ!" Lúc cửa xe muốn đóng cửa, lại một cái thanh âm truyền tới, quả thực chính là đạo văn lời vừa rồi của Lưu Tinh.

Di? Một thân ảnh tịnh lệ xuất hiện tại cửa xe, áo liền quần màu trắng giản khiết phụ trợ khí chất thuần túy, bên hông lúc lắc ví nhỏ, lông mi tinh tế, lông mi cong dài, mắt to ướt át, khuôn mặt rất dễ thương nha.

Mỹ nữ! 90 điểm!

Lưu Tinh rất nhanh phán đoán, hơn nữa nữ nhân này ăn mặc thời thượng, hiển nhiên không phải là người trong giới ***.

Khi mỹ nữ trả tiền xong lên xe, Lưu Tinh mới nhìn rõ ràng, được lắm cô bé, cô này rất cao!

Nên vượt qua 1m77, trừ đi giày cao gót, bảo thủ phỏng chừng cũng có 1m7, lại bởi vì đối phương dáng người mỏng manh, trong xe buýt liền như hạc giữa bầy gà.

‘ cũng được, cũng được, nếu làm bạn gái liền tốt lắm. Không đúng không đúng, ta suy nghĩ cái gì? Chính mình không phải đã có Đại tiểu thư sao chứ?’ Lưu Tinh ánh mắt chăm chú nhìn đối phương nghĩ, kỳ thật không riêng gì hắn, người trên xe ánh mắt đều tập trung trên người nữ nhân này.

‘Chà~~!’ Lưu Tinh trong lòng không khỏi hét lớn một tiếng, nội tâm hưng phấn cực điểm. Vì sao? Bởi vì mỹ nữ chạy tới bên cạnh hắn, hơn nữa đứng luôn ở đây.

Hô! Lưu Tinh vẻ mặt hoan hỉ nhẹ nhàng hít một hơi, từ trên người nữ nhân truyền đến một cổ mùi thơm ngát, hoa hồng? Nữ nhân này thực không đơn giản nha!

Lưu Tinh đứng thẳng eo, xem như so với mỹ nữ hơi cao hơn một ít, mặc dù mặt hướng ngoài cửa sổ, nhưng ánh mắt cũng không ngừng hướng trên người mỹ nữ mà quét.

Này cũng là một trong những nguyên nhân vì sao Lưu Tinh đi xe buýt, hỗn tạp !

Nhức răng, củ chính một chút! Lưu Tinh dùng ánh mắt giống như hồng ngoại tuyến quét trên người nữ nhân một lần mới cho ra kết luận.

‘ trên xe nhiều người như vậy, vì sao lại chỉ đứng bên cạnh ta nhỉ? Hay là dây tơ hồng của ta lại xác lập lần nữa?’ thứ mùi cực phẩm trên người nữ nhân kích thích Lưu Tinh đại não tế bào, trong đầu bắt đầu không ngừng suy nghĩ miên man, này nữ nhân cùng Đại tiểu thư mỗi người có đặc điểm riêng, một người xem ra tao nhã hào phóng, một người lãnh diễm cao quý, xem như ngang tay.

" Két~~!" Xe đã tới trạm, lại từ cửa trước leo lên một đám người, tâm tình Lưu Tinh càng thêm kích động. Thượng đế ơi, ta yêu ngài!

Mỹ nữ như Lưu Tinh sở liệu, bị đám người lấn đẩy tới bên cạnh hắn, thân thể lần lượt dán chặt vào thân thể hắn, theo thế xe không ngừng chồm tới, tay hai người cũng không ngừng va chạm.

Nữ nhân xoay người khẽ nhíu nhíu mày, băng thủy ánh mắt liếc qua Lưu Tinh, phát hiện đối phương tựa hồ cũng không là cố ý, mày lại giản ra.



Trên xe người càng lên nhiều, Lưu Tinh cùng mỹ nữ bị đẩy cùng nhau càng gần, cho dù mỹ nữ nhăn mày lại, nhưng lại không thể nề hà.

Mặc dù chỉ là ngẫu nhiên nhìn qua một hai lần, sau đó Lưu Tinh vẫn có thể rõ ràng cảm giác được đầy đặn của bộ ngực đối phương. Hơn nữa loại này cơ hội, vì trong xe mặc kệ số người gia tăng nên cũng gia tăng theo.

A! Hết chịu nổi rồi! Đã nhiều năm không nghĩ đến gái, hai ngày liền gặp 2 mỹ nữ.

Căn cứ kinh nghiệm Lưu Tinh nhiều năm qua đi xe buýt, mỹ nữ như vậy xuất hiện trên xe buýt thật có thể nói là khả ngộ nhi bất khả cầu.

Cơ hội khó được à nha!

Có thể chứ? Thực sự có thể chứ?, như vậy liền đến làm sự tình thanh niên trong thời kỳ mới lớn nên làm đi thôi.

" Két~~!"

" A~~!" Khi Lưu Tinh chuẩn bị có hành động, không biết là xảy ra chuyện gì, lái xe thắng gấp một cái, vì quán tính, hơn nữa Lưu Tinh tâm lí quá mức hưng phấn, thân mình liền ngả hướng phía trước xe, tiếp theo liền truyền đến tiếng thét lên, rất gần rất gần!

‘ Ủa? Cái gì vậy, mềm mềm?’ phản xạ có điều kiện lè lưỡi xuống.

Đột nhiên cảm giác không đúng, vội vàng đứng thẳng thân mình, chỉ thấy mỹ nữ đang đỏ mặt, bộ dạng kinh hoảng nhìn Lưu Tinh, một tay ôm ngực.

" Bốp~~!"

" Anh...... Anh lưu manh!" Nữ nhân không hề dấu hiệu tát Lưu Tinh một cái, rất kêu rất kêu!

" Ai lưu manh, là cô chủ động đến bên cạnh tôi đứng!" Lưu Tinh đứng thẳng lưng lớn tiếng nói, không thể oan uổng người tốt nha, mặc dù tâm lí có ý tưởng này, nhưng là còn không có thực hiện bằng hành động, thế này mà xem như lưu manh sao chứ? Không thể được! Pháp luật không có quy định không cho phép dâm trong đầu.

Khoảnh khắc tiếng thét của cô ả khiến cho mọi người có mặt chú ý, đám nam nhân hung hăng trừng mắt Lưu Tinh, có lẽ là hâm mộ Lưu Tinh, đám nữ lựa chọn cách xa Lưu Tinh. Đám các ông bà lão hướng về phía Lưu Tinh hít một hơi, lắc lắc đầu, giống như là Lưu Tinh đã trở thành cặn bã xã hội.

Hô! Còn một trạm nữa, nhịn! Lưu Tinh cúi đầu thầm nghĩ, không có nghĩ mỹ nữ là bà tám đến vậy. Mẹ nó, cái tát khi nãy vẫn còn đau! Chẳng qua Lưu Tinh bây giờ là tiêu điểm của mọi người trên xe, muốn lẫn đi cũng không có cơ hội.

" Lưu manh!" Thanh âm không lớn, nhưng vẫn truyền đến lổ tai Lưu Tinh.

...... Lại nhịn!

" Sắc lang~~!"

...... Tiếp tục nhịn!

" Bại hoại!"

" Ai bảo cô đứng bên cạnh tôi, xứng đáng!" Lưu Tinh không thể nhịn được nữa, hướng về phía nữ nhân lớn tiếng la lên.

" Rẹt~~!" Cửa xe mở ra, Lưu Tinh vừa lúc đến trạm, xuống xe!

Nữ nhân bị Lưu Tinh đột nhiên vừa hét dọa cho ngẩn ra, còn có loại lưu manh như vậy? Cũng có chút đúng lý hợp tình ?

" Ai, bác tài, phiền toái ông, tôi cũng xuống ở trạm này !" Nữ nhân cuống quít hướng về phía lái xe hô, hôm nay là cô nàng đi báo danh, không thể đến trễ được.

Mẹ nó, coi như là nhìn lầm! Nhìn sơ thấy cũng được nhưng lại là một bà tám.



Ân? Đã xuống xe, Lưu Tinh đột nhiên cảm thấy phía sau có một ánh mắt khinh bỉ bắn về phía mình, chậm rãi quay đầu lại......!

" Cô còn muốn làm gì?" Lưu Tinh nhìn đối phương lớn tiếng hét, nữ nhân này chính là mỹ nữ mới vừa rồi bị Lưu Tinh trong lúc vô ý tập hung.

" Chưa từng thấy tên háo sắc nào đúng lý hợp tình như anh!" Nữ nhân khinh thường liếc xéo Lưu Tinh nói.

" Cô vẫn còn không để yên? Còn muốn gây sự phải không ? Nói, bao nhiêu tiền!" Lưu Tinh hướng về phía đối phương lớn tiếng nói.

Nghe xong Lưu Tinh nói, mỹ nữ híp mắt nhìn đối phương, mày liễu khẽ cau!

" Là cô không cần !" Lưu Tinh nói, sau đó nhìn nhìn đồng hồ, mẹ nó, sắp trễ rồi! Xoay người vội vàng hướng công ti đi đến.

" Sắc lang, anh đứng lại cho tôi, hôm nay anh phải nói rõ ràng với tôi!" Phía sau truyền đến tiếng giày cao gót gõ nền ‘ cạch cạch’.

Lưu Tinh đột nhiên dừng lại cước bộ, thân thể run rẩy hai đấm nắm chặt. Hiện tại không phải lưu manh hay không lưu manh sự tình, hơn nữa đã thăng lên vũ nhục nhân cách phỉ báng danh vấn đề.

" Cô gọi ai sắc lang?!" Lưu Tinh xoay người nhìn đối phương lớn tiếng nói, tức chết ta cũng......!

" Gọi anh đó, làm sao vậy? Sắc lang sắc lang sắc lang~~!" Nữ nhân thấy bộ dáng tức giận của Lưu Tinh đắc ý la, tựa hồ đã quên vừa rồi bị tập hung.

" Đừng nghĩ chính mình giống trụ chống trời liền nghĩ có thể cứu thế giới, vô dụng." Lưu Tinh hung hăng nhìn đối phương công kích lại, Lưu Tinh cũng không phải là người dễ chọc!

" Anh nói ai là trụ chống trời? Tôi đây là dáng người cao ráo......!"

" Theo tôi là phong thái phóng đãng !" Lưu Tinh chép miệng tiếp lời, ánh mắt cao thấp đánh giá đối phương.

" Anh...... Anh như thế nào có thể nói chuyện như vậy với mỹ nữ? Nga, tôi biết rồi! Anh nhất định là thấy tôi xinh đẹp, động sắc tâm, nhưng lại tự ti, biết không thể làm tôi chú ý, cảm giác phương thức bình thường đối tôi không hiệu quả, cho nên liền cố ý làm như vậy, đúng hay không? Nam nhân như vậy tôi thấy nhiều, các ngươi nam nhân đều cùng một đức hạnh!" Nữ nhân lông mi giương lên, đắc ý nhìn Lưu Tinh nói.

Yêu liền giống như không khí, nhưng là Lưu Tinh lại phát hiện không khí ô nhiễm mau làm hắn khó thở......! Này nữ nhân cũng rất tự ta cảm giác tốt bụng ? Bề ngoài lãnh diễm, sự thật nhiều chuyện!

" Ngươi đầu óc có vấn đề ba? Cô lại không phải nhân dân tệ, nghĩ đến người nào đô thích cô? Đừng tại nơi đây tự tác đa tình." Lưu Tinh nhìn nhìn bốn phía, người qua đường nhìn chăm chú chỗ này. Lưu Tinh không tâm tình, không để ý tới nữ nhân còn đang tự ta say mê, xoay người bước đi.

"Anh đứng lại~~!" Nữ nhân thấy Lưu Tinh bỏ đi liền hét to, câu này hấp dẫn càng nhiều người.

Lưu Tinh ngừng lại, xoay người nhìn thấy bà tám đối diện. Phỏng chừng hôm nay không mạnh tay một chút, đối phương không từ bỏ ý đồ. Nhìn thấy chung quanh nhiều người không ngừng tụ tập chuẩn bị xem trọng diễn, Lưu Tinh trong đầu linh quang chợt lóe, tạo ra bộ dạng bất đắc dĩ nhìn đối phương nói:

" Có chuyện nói thẳng, em thích anh cái gì? Anh sữa còn không được sao chứ?"

" Nga~~!" Nghe thấy lời Lưu Tinh, sự chú ý quần chúng chung quanh nhanh chóng từ chỗ Lưu Tinh liền chuyển qua nữ nhân, Lưu Tinh cũng thừa dịp cơ hội này thoát đi hiện trường.

" Không...... Không phải như mọi người tưởng tượng đâu......!" Nữ nhân nghe Lưu Tinh nói lập tức giải thích.

‘ Uh, chúng tôi đều hiểu~~!’ ánh mắt quần chúng là rõ ràng.

Mới sáng sớm gặp phải bà tám, không hay ho, uổng cho một bộ da mặt tốt! Lưu Tinh chuyển hướng tưởng tượng, vừa rồi là vô tình, chính mình bây giờ còn có thể đúng lý hợp tình. Nếu vừa rồi mình động thủ thực, vậy sẽ thế nào nhỉ?

Không biết nguyên nhân gì, dù sao khi Lưu Tinh đến trước cửa công ti, rốt cục đã cắt đuôi nữ nhân kia!

Hô~~! Lưu Tinh nhẹ nhàng tống một hơi, sau đó giống bình thường, mang theo chức nghiệp nụ cười đi hướng văn phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook