Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Chương 12: Buổi tối có tiết mục

Lý Hưng Vũ

07/03/2013

Lưu Tinh trở lại phòng ngủ, cỡi khăn tắm trên người xuống, thay vào một bộ đồ thoải mái, vừa mặc xong, điện thoại lại reo, vừa nhìn điện thoại, là Hạ Vũ ở đối diện.

" Làm gì? Có phải cô đơn muốn có người giải sầu?" Lưu Tinh tiếp điện thoại hỏi.

" Cần anh? Còn không xứng!" Đầu kia điện thoại truyền đến giọng khinh thường của Hạ Vũ.

" Vậy cô tao nhiễu tôi làm gì, tôi đang chuẩn bị ngủ!" Lưu Tinh không tức giận nói, sau đó đến cạnh cửa sổ, vén bức màn, nhìn thấy Hạ Vũ.

" Cái gì? Ngủ sớm như vậy? Anh bị bệnh à, lãng phí sinh mệnh!" Hạ Vũ nghe Lưu Tinh nói xong, nói cứ như đang giáo huấn.

" Tiểu nha đầu biết cái gì! Ngủ là một loại nghệ thuật, ngủ không được là cô không may, ngủ ngon còn có thể mộng thấy bảng tuần hoàn nguyên tố!" Lưu Tinh mở cửa đi đến ban công phòng khách nhìn thấy đối phương.

" Anh nói tiểu nha đầu?" Hạ Vũ thấy Lưu Tinh lại xuất hiện tại ban công thị uy quơ tay.

Lưu Tinh không nói gì, lui lại về sau mấy bước!

" Anh làm gì vậy?" Hạ Vũ nhìn thấy đối phương khó hiểu hỏi.

" Lui ra sau vài bước!" Lưu Tinh trả lời.

" Anh bị bệnh hả, em biết anh lui ra sau, em hỏi anh lui ra làm gì?"

" Lật tẩy kiểu nói dối sau lưng rất mệt a! Còn không bằng đứng cách xa cô một chút, nhìn cô như thế nào tận tình biểu diễn nói dối, như vậy đảm bảo khắc sâu~!" Lưu Tinh nói.

"Anh...... xong đời anh, tối nay anh đừng hòng ngủ!" Hạ Vũ hung hăng nhìn Lưu Tinh nói.

" Cô có tiết mục gì?" Lưu Tinh hỏi, kỳ thật hắn buổi tối cũng là ở không, nếu không nghĩ trong nhà có Đại tiểu thư, hắn hiện tại phỏng chừng ra đường cái ngắm mỹ nữ.

" Chính là không có mới gọi điện cho anh!" Hạ Vũ không giận nói.

" Ý cô là chuẩn bị lấy tôi ra tiêu khiển?" Lưu Tinh hỏi lại.

" Hừ, anh còn không đủ tư cách!" Hạ Vũ chép chép miệng nhìn Lưu Tinh nói," Chẳng qua nói thật, sớm như vậy anh có thể ngủ sao? Chẳng lẻ trừ ra đường cái trêu ghẹo mỹ nữ, sẽ không có chuyện gì để làm sao chứ?"

" Sao cô biết tôi ra đường chọc mỹ nữ ?"

" Là Đình Đình tỷ nói !"

" Có đôi khi xem tư liệu khách hàng, có đôi khi lên mạng chơi ‘Đấu địa chủ’ (1) !" Lưu Tinh bất đắc dĩ nói.

" Anh cũng chơi ‘đấu địa chủ’? Em cũng chơi, hôm nay có việc không? Có muốn thử vài ván không?" Hạ Vũ cười nói.

" Cô chơi được không ? Đừng miễn cưỡng!"

" Đừng khinh người, em chính là chuyên gia đó!"

"Được đấy, chơi thì chơi, ai sợ ai chứ?" Lưu Tinh nghe thấy ngữ khí rất ngạo nghễ của đối phương liền nói, xem ra mình phải đả kích một chút ở phương diện này.

" Được, em nói cho anh số QQ của em, anh nhớ kỹ......! Đợi lát nữa thêm em, nói tới đây thôi, đợi lát nữa lên mạng nói tiếp!" Hạ Vũ nói.

Nghe bên trong phòng tắm là tiếng hát nhỏ, Lưu Tinh phỏng chừng không đủ một giờ là đối phương chưa ra, nữ nhân tắm rửa luôn rất phiền toái, chính mình trực tiếp đến ‘văn phòng’

Nhà Lưu Tinh hơn 100m2, ba phòng nhỏ hai phòng lớn, bởi vì phòng ở rất nhiều, cho nên công năng phân chia cũng rất rõ ràng. Hai phòng là phòng ngủ; một phòng là văn phòng, kỳ thật chính là làm việc khi về nhà; một phòng khác cái dùng để bỏ đồ lặt vặt, nguyên lai là phòng Quan Đình Đình ở.

Vào ‘văn phòng’, bật máy, lên QQ.

" Ủa?‘ Ta là đại sắc lang’?" Lưu Tinh kỳ quái nhìn tên qq của mình,‘ này...... Đình Đình chết bầm, dám đem tên cũ của đổi đi, ngày mai phải tìm ả tính sổ!’

Nhập vào dãy số vừa rồi Hạ Vũ cho, sau một hồi tìm tòi cũng tìm thấy.

"‘Mưa Hạ’?" Đương Lưu Tinh thấy đối phương tính danh, thêm vào mục bạn tốt, đối phương đã chấp nhận, xuất hiện một biểu tượng đầu người sáng đèn.



" Lưu Tinh?" Mùa hè trời mưa...... Chính là Hạ Vũ.

" Ân!" Ta là đại sắc lang...... Cũng chính là Lưu Tinh.

" Anh rốt cục cũng tự biết mình là ai!" Hạ Vũ.

" Là Quan Đình Đình đổi, ngày mai tôi phải tìm cô ta tính sổ" Lưu Tinh.

" Đổi hay lắm!" Hạ Vũ.

" Tôi thoát đây?" Lưu Tinh.

" Đừng mà, nhanh lên, em đã tạo phòng xong, mau vào......!" Hạ Vũ

Thấy lời đối phương, Lưu Tinh vội vào trò chơi. Lưu Tinh đối ‘đấu địa chủ’ cũng là tân thủ, chính là lúc trước, Quan Đình Đình dùng qq của hắn chơi, hắn ở bên cạnh xem vài lần.

Bốn người một bàn, trừ Lưu Tinh và Hạ Vũ, hai người kia đều là nữ.

" Mỹ nữ, có webcam không?" Lưu Tinh chủ động lên tiếng, khôi phục bản sắc sắc lang lưu manh.

" Anh muốn chết à!" Mùa hè trời mưa. Trừ lần đó ra không người trả lời, Lưu Tinh tự tìm mất hứng, hiện tại nữ nhân trên mạng, ai cũng ngưu x.

Phát bài......!

Bỗng nhiên khung đối thoại với Hạ Vũ phát sáng, mở ra, thấy đối phương viết một câu.

" Bài của anh có quân gì cho em biết đi!"

"......!" Lưu Tinh thấy xong trên trán nhanh chóng xuất hiện ba đường hắc tuyến, còn có kiểu chơi như vậy? Kiểu này không phải ăn gian sao ? Sau khi Lưu Tinh thêm Hạ Vũ vào danh sách bạn, biết bài Lưu Tinh chính là phi thường hữu dụng.

" Cô cũng thật âm hiểm!" Lưu Tinh đánh chữ, lại gửi thêm hình sấm sét.

" Bớt nói sàm, nhanh lên đi!"

" Gặp cô xem như tôi không hay ho!" Lưu Tinh dựa theo yêu cầu của đối phương gửi qua danh sách bài, tiếp theo Hạ Vũ liền bắt đầu thao tác luôn cả bài của Lưu Tinh, thế nhưng ngay cả Lưu Tinh chính mình cũng không biết vì sao phải nghe đối phương. Thật không hiểu vì sao!

Kết quả là Hạ Vũ liên tục thắng bốn ván, hai người kia mặc kệ.

" Hai người các ngươi có phải là một phe?" Một người chơi tên là ‘Mỹ nhân ái ngư’ hỏi trong hộp tán gẫu.

" Ai vậy?" Hạ Vũ bên kia đánh chữ, phỏng chừng là giả vờ, hơn nữa trong khung nói chuyện riêng lại gửi khuôn mặt tươi cười cho Lưu Tinh.

" Là cô, còn có ‘ ta là đại sắc lang’!" Một người chơi khác tên là ‘Mộc Nãi Di’ đánh chữ nói.

" Hay nói giỡn? Kĩ thuật không bằng người còn vu hãm người khác? Ta còn nói hai người các ngươi quen biết nhau kìa!" Mưa Hạ bên kia gõ chữ trả lời.

" Sao trùng hợp như vậy, có vài lần ta ra hai con ba, hắn không cần, ngươi ra hai con bốn, sau đó hắn lại ra hai con bốn?" Mộc nãi di......!

" Ta nào biết, đó là chiến thuật người ta!" Mưa Hạ...! Lý do có chút miễn cưỡng.

"‘Ta là đại sắc lang’ đừng không nói gì , mau thừa nhận đi!" Mỹ nhân ái ngư......!

Lưu Tinh nhìn hộp hội thoại, tâm lí thập phần bất đắc dĩ, chơi trò này, nên sao chứ? Vừa định gõ chữ, chợt nghe phòng tắm truyền đến thanh âm.

" Lưu Tinh, có khăn tắm sao chứ? Quần áo cũng được!" là tiếng Đại tiểu thư truyền đến, phỏng chừng là tắm xong rồi.

" Từ từ!" Lưu Tinh chạy nhanh đứng lên, chạy vọt vào phòng ngủ, từ ngăn tủ phía dưới tìm ra một cái khăn tắm, mới vừa ra phòng ngủ, lại thấy không đúng, cầm khăn tắm xổ ra, là cỡ lớn! Lưu Tinh lại vội quay về, đổi một cái nhỏ hơn, so thử trên người mình, cũng được, chọn cái này!

" Cô mở cửa đi, tôi đưa cho !" Lưu Tinh đứng ngoài phòng tắm nói, xuyên qua thủy tinh trên cửa, chỉ thấy mông lung cái bóng đi đến cạnh cửa, tiếp theo cửa mở, đưa ra một tay, Lưu Tinh đưa khăn tắm vào, sau đó lẳng lặng thủ bên ngoài.

" Lưu...... Lưu Tinh, không...... Không có cái lớn hơn một chút sao chứ?" Bên trong truyền ra thanh âm.

" Không có, chỉ còn cái vừa rồi tôi dùng!" Lưu Tinh nói.



" Nga!" Bên trong không thanh âm, Lưu Tinh đành đứng bên ngoài cười trộm.

" Cạch !" cửa mở, Lưu Tinh nhất thời choáng váng, bất chấp hắn từ thời trung học cũng đã đối thân thể nữ nhân quen thuộc như chính mình lòng bàn tay, nhưng không khỏi đối thân thể nữ nhân trước mắt này tán thưởng, vừa rồi ấn tượng không đẹp đối phương tạo ra toàn bộ biến mất trong nháy mắt.

Như Lưu Tinh sở liệu, khăn tắm vừa mỏng vừa ngắn không thể che hết thân hình yểu điệu, khăn tắm nhỏ bé càng khiến đường cong hoàn mĩ từ bộ ngực và bụng hình thành đối lập rõ ràng, mái tóc dài đen bóng mềm mại phủ trên khăn tắm trắng, da thịt như ngưng chi bạch ngọc, không hổ là Đại tiểu thư sinh trưởng trong nhà giàu, dinh dưỡng chính là thượng hạng. Càng mê người chính là, bởi vì Lưu Tinh luôn thủ ngoài cửa, cùng lúc Đại tiểu thư vừa mở cửa đối mặt, khoảng cách rất gần, mùi dầu gội trên người đối phương hoà lẫn mùi thân thể làm Lưu Tinh không khỏi tưởng đang mơ.

" Xuân hàn tứ dục hoa thanh trì,

Ôn tuyền thủy hoạt tẩy ngưng chi.

Thị nhân nâng dậy kiều vô lực,

Thủy thị tân thừa ân trạch thì."

Lưu Tinh không khỏi nhớ tới Bạch Cư Dị trong ‘ Trường Hận Ca’ miêu tả Dương Quý Phi khi tắm xong, lúc này dùng vào Đại tiểu thư rất thích hợp.

" Thực xin lỗi, dùng lâu như vậy!" Đại tiểu thư Hạ Tuyết ngượng ngùng nói, trong mắt Lưu Tinh cũng vũ mị sinh tư, thần thái mềm mại vô lực.

" Không quan hệ, không quan hệ!" Lưu Tinh vội vàng nói, tựa hồ lại nhớ tới ấn tượng tốt đẹp lần đầu gặp mặt. Không đúng, so với ấn tượng kia còn tốt hơn!

" Tôi...... Tôi về phòng !" Đại tiểu thư tựa hồ cũng ý thức được không khí có chút ái muội, đỏ bừng mặt đối Lưu Tinh nói, rất nhanh đi vào phòng, cũng đóng cửa lại.

‘A, thật sự là một đêm tuyệt vời!’ Lưu Tinh lưng tựa vào tường vẻ mặt cười dâm hồi tưởng tình cảnh vừa rồi.

Ngay lúc đó, một trận dồn dập tiếng chuông điện thoại vang lên, lôi Lưu Tinh từ ảo tưởng về tới sự thật.

" Lưu Tinh, anh ngủ gật à? Muốn chết hả, đang làm gì đó?" Liên tiếp tiếng kêu réo bên tai làm Lưu Tinh không thể không giơ điện thoại lên, cách xa lổ tai.

" Cô là ai vậy, tra hộ khẩu hả, hỏi gì nhiều vậy!" Lưu Tinh không tức giận nói, trước mắt vẫn là dáng người Đại tiểu thư vừa rồi.

" Ta là Hạ Vũ, anh ngốc! Có phải là xem webcam của khủng long ?"

" Hả?" Lưu Tinh phía sau mới trả lời lại, vừa rồi mình đang cùng chơi ‘đấu địa chủ’, lâu như vậy, phỏng chừng là đợi không nổi.

" Tốt lắm, tốt lắm!" Lưu Tinh trở lại ‘văn phòng’ ngồi lên ghế, nhìn hai vị kia, đã trực tiếp rời khỏi. Mà trong khung đối thoại lại bị Hạ Vũ mắng xối xả!

" Anh đang làm gì?" Hạ Vũ hỏi.

" Vị trí hiện tại:wc. Tư thế: ngồi xổm. Mặt bộ: Run rẩy. Trạng thái: đang dùng sức."

" Anh...... anh nhanh lên......!" Hạ Vũ nói xong cúp máy.

Lưu Tinh cười cười, vội vàng tại hộp hội thoại đánh một hàng chữ.

" Đã trở lại, nhớ anh à!" Ta là đại sắc lang.

" Nhanh vậy sao? Trực tiếp dùng tay?" Mưa Hạ.

" Làm sao cô biết, hay là cô rình coi phía dưới bồn cầu?"

"......!" Đối phương trực tiếp trả lời bằng hình cái đao.

" Không nói vô nghĩa với anh, em đang chuẩn bị thăng cấp, giúp một chút, tối mai buổi mời anh ăn cơm!" Mưa Hạ

" Được!" Bởi vì vừa rồi thấy Đại tiểu thư trong bộ đồ tắm, đầy đầu óc Lưu Tinh bây giờ là hình ảnh tuyệt vời kia, trong lúc nhất thời hưng phấn ngủ không được, vậy cùng chơi với đối phương, thuận tiện kiếm bữa cơm!

Tiếp theo, Lưu Tinh cùng Hạ Vũ dùng đồng dạng phương pháp chạy cùng một phe, hoặc là chờ cá mắc câu, cho đến nửa đêm Hạ Vũ rốt cục thăng cấp, hai người mới offline.

" Wa! Thăng cấp rồi!" từ phòng 4 lầu 6 nửa đêm 2h truyền đến tiếng chúc mừng hưng phấn.

‘ Bữa cơm này thật không dễ dàng nha!’ phòng 3 lầu 6 nửa đêm 2h, tia ý thức cuối cùng của Lưu Tinh đang trong trạng thái mở mắt không lên ......!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nữ Đại Tiểu Thư Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook