My Boss Is A Beautiful Girl

Quyển 2 - Chương 9

Lôi Vũ

20/08/2013

“Tuyệt đối đừng! “ tôi lắc đầu như cái trống lúc lắc: “ Xin cô làm ơn tha cho tôi. Bầu bạn với vua chúa như làm bạn với cọp, tôi không dám.”

“Tên nhát gan.” Hà Nhã sắp nói thêm gì đó thì chuông điện thoại cô ấy reo lên làm gián đoạn câu chuyện.

“Biết rồi, tôi về ngay.” Tôi phát hiện thái độ và giọng điệu Hà Nhã khi nói điện thoại y hệt chị cô ấy.

Cúp máy xong Hà Nhã ái ngại bảo: “Xin lỗi nhé, tôi có việc gấp nên không thể đưa anh về rồi, anh xuống xe bên đường nha.”

Về tới chỗ trọ, anh bạn chung phòng đang xem đĩa với một cô gái áo đỏ. Bạn chung phòng tôi tên là Phương Hải, là nhân viên kinh doanh trong một công ty chuyên bán lốp xe, miệng lưỡi tên này ngọt ngào vô cùng, nhờ cái miệng mà có thể dụ cả chim từ trên cây bay xuống chảo đấy. Thông thường mỗi cuối tuần hắn ta đều đưa bạn gái về nhà qua đêm, có nhiều lúc những cô này cũng không phải cùng một người, theo cách mà Phương Hải nói thì anh ta đã là từng trải qua trăm người. Và cuối cùng là mỗi tối cuối tuần tôi đều đi vào giấc ngủ dưới những tiếng thở hổn hển, khiến tối đến tôi nằm mơ toàn những chuyện không nên.

Tối nay cũng chẳng ngoại lệ, sau 9 giờ, Phương Hải đưa cô gái ấy vào phòng, rất nhanh chóng, trong phòng phát ra âm thanh của đôi trai gái đang cố gắng hợp tác tạo nhân loại mới. Tôi để ý thời gian một lúc, lòng ngưỡng mộ dành cho Phương Hải miên man như sông nước thao thao bất tuyệt, tên nhóc này lại có thể kéo dài tới tận một giờ đồng hồ mới ngừng. Và chỉ sau mười phút thì trong phòng lại có tiếng động, khiến tôi bất giác nhớ tới bộ phim võ hiệp lúc nhỏ từng xem, “ Thần Biên”.

Tối đó tôi không quên tắt điện thoại đi, chủ nhật tôi thường nướng tới tận 11 giờ mới sảng khoái tỉnh giấc. Điện thoại vừa mở đã nhận được cuộc gọi.

“Sáng sớm mà đã tắt máy rồi? Tôi gọi anh cả buổi sáng rồi đấy. “ Giọng Hà Nhã cứ oang oang không dứt bên đầu dây bên kia.

“Xin lỗi nhé, tôi mới vừa thức dậy.”

“Anh là heo à?” Tôi cảm giác thật sự mình là kẻ thích bị ngược đãi thì phải, Hà Nhã mắng tôi heo nhưng ngược lại trong lòng tôi vẫn cảm thấy có chút gì đó ngọt lịm.

Hà Nhã ra lệnh trong điện thoại: “Sau này không được tắt máy, nghe rõ chưa? Phải mở máy suốt 24 giờ cho tôi.”

Tôi chưa kịp trả lời, Hà Nhã lại hỏi: “Anh ở phòng số mấy? “ Hôm qua tôi chỉ nói với cô ấy địa chỉ nhà tôi, chứ chưa nói lầu mấy, phòng mấy.

“703”



“Anh chờ đấy, tôi qua đó ngay.” Hà Nhã vẫn chả thèm hỏi ý kiến tôi là đã cúp máy ngay.

Tôi cầm điện thoại trên tay, ngớ người ra một hồi, sau đó cuống cuồng nhảy cẫng lên như bị con ong chích vào. Tôi bay vội ra ngoài phòng khách, đồ đạc vứt đầy cả ra, vỏ hạt dưa chất đống từ tháng trước tới giờ, trên bàn thì bừa ra cả đống bịch đựng các loại đồ ăn vặt, mấy cái bát đựng cơm vứt chỗ này một cái, chỗ nọ một cái, thức ăn thừa trong chén đã vón cục, cái tên Phương Hải trước giờ thì chỉ biết rửa chén mỗi khi tới giờ cơm thôi. Trên salon và dưới đất thì để vớ, quần áo loạn xả cả, thậm chí còn có cả những chiếc quần lót.

Cảnh tượng thế này sao có thể để Hà Nhã thấy được, tôi đành cầm chổi lên, dùng tốc độ nhanh nhất để hốt vỏ dưa rồi sau đó cầm túi đựng rác, vội vàng dồn hết tất cả bịch đồ ăn vặt vào túi, rồi ném mấy chiếc bát này vô trong nồi ở nhà bếp, đậy nắp lại, chạy trở ra ngoài tiếp tục hốt vỏ dưa, những vỏ vụn khó mà dùng ky rác hốt nên đành dùng tay vơ tất tần tật vào túi. Trên salon vẫn còn vớ và quần áo và cả quần lót, tôi cũng mặc kệ là của ai, thẳng tay cuộn lại ném tất cả vào máy giặt.

Đậy nắp máy giặt xong thì có tiếng chuông cửa.

“Đợi lát. “ Tôi vừa la lên vừa chạy vào bếp rửa tay rồi ra mở cửa.

“Anh đang làm gì thế? Ở nhà mà thở hổn hển vậy à? “ Hà Nhã hơi thắc mắc hỏi tôi.

“Có sao? “ Tôi cố gắng điều hòa hơi thở mình lại.

“Đây là chỗ ở của anh à? “ Hà Nhã tò mò nhìn xung quanh: “Giản dị nhưng cũng khá sạch sẽ, đối với con trai mà nói cũng hiếm có lắm rồi.”

“Có gì đâu, lâu lắm rồi chưa quét dọn, hơi bẩn một tý. “ Tôi cười bứt rứt.

“Woa, cái gì thế này ?” Hà Nhã ngạc nhiên la lên, dùng hai ngón tay cầm một sợi gì đó màu đỏ từ trên ghế máy vi tính lên.

Tôi nhìn kỹ lại rồi thì suýt ngất xỉu, là chiếc quần lót của con gái. Chuyện gì thế này? Chẳng lẽ nửa đêm hôm qua Phương Hải và cô gái đó còn ra ngoài này vật lộn nữa sao? Dù như thế thì cũng đừng làm trên ghế tôi chứ?

“Ôi, gớm quá.” Hà Nhã cầm lên xem kỹ, vẫy tay ném thẳng ra xa.

“Hèn gì anh thở hổn hển như vậy. “ Giọng điệu Hà Nhã nghe có vẻ chua chát: “Thật xin lỗi , xem ra tôi đã làm phiền anh rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện My Boss Is A Beautiful Girl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook