My Boss Is A Beautiful Girl

Quyển 2 - Chương 15

Lôi Vũ

19/04/2014

Cũng may từ đầu tới cuối Hà Nhã đều tỏ ra rất dịu hiền, còn ngoan hơn cả con mèo tam thể đuôi ngắn giống Nhật Bản nằm trong lòng Dì út nữa kìa. Ngồi bên cạnh cô ấy khiến tôi bỗng có chút ái ngại.

"Cách giáo dục gia đình cháu chắc là nghiêm khắn lắm nhỉ? "Xem ra Dì Út rất kết tính chất nhu mì của Hà Nhã rồi, dì rất đồng cảm hỏi han.

"Vâng, bố mẹ cháu cứ luô dạy cháu con gái quan trọng nhất là phải dịu dàng, lễ phép."

Tôi đang cầm ly nước uống, suýt bị sặc chết, nước miếng nhiễu nhão cả lên áo. Hà Nhã rất nhanh chóng đưa cho tôi 1 tờ khăn lau, rất cẩn thận lau sạch nước ở trước ngực tôi.

"Cháu cẩn thận chứ, sao uống nước mà cũng sặc thế? " Dì út trách.

Nhìn Hà Nhã đang lau chùi giúp tôi, có thể nói rằng tôi không biết nên làm thế nào, chuyện gì xảy ra thế này? Ngày tận thế tới rồi à? Con cọp cái trong thoáng chốc trở thành cô mèo nhỏ. Nhưng cái đau trên đùi khiến tôi hiểu rằng thì ra chưa tới ngày tận thế, cọp cái vẫn là cọp cái. Một tay Hà Nhã thò xuống dưới bàn véo mạnh vào đùi tôi một cái, ánh mắt như toát ra luồng ánh sáng lạnh lẽo đầy tính uy hiếp, tôi "Á" nhẹ và vội vàng cắn răng lại không dám la lên.

"Lại gì nữa?"

"Không, không có." Tôi ráng chịu đựng đau, cố gượng nở nụ cười.

Khi về, Dì út bảo tôi tiễn dì.

"Không ngờ thằng oắt con này cũng có mắt thẩm mỹ." Giọng điệu Dì Út tỏ ra rất tán thưởng. Xem ra Dì út đã hiểu lầm rồi, tôi tính giải thích thì nghe Dì út nói rằng: "Hèn chi lần coi mắt trước cháu làm cái trò đó, cũng phải thôi, cưa được cả công chúa thì sao mà thèm a hoàng nữa chứ. Dì út cũng ái ngại rồi đây, cộng hết mấy con bé dì đã tìm cho cháu cũng chẳng xinh bằng Hà Nhã. Nhưng sao không nói với dì sớm? Báo hại dì phải vất vả tìm kiếm cho cháu.

Nói tới đó, Dì út ngập ngừng, tôi vừa tính đính chính, Dì út lại tỏ ra tiếc nuối điều gì đó: "Chỉ mỗi tội lớn hơn cháu 1 tuổi, nhưng thôi, thấy cô ta xinh như thế, lớn vài tuổi cũng chẳng sao, tính tình thì dịu dàng thế này, thời buổi bây giờ khó tìm con gái ân cần, dịu dàng lắm, đứa nào cũng nhe nanh khoe vuốt cả, toàn do bộ phim "Cô nàng ngổn ngáo" gì đó mà ra cả, con gái thì tất nhiên là phải dịu dàng, chu đáo mới là tốt chứ. Vốn dĩ ngày mai tính sắp xếp coi mắt cho cháu, xem ra bây giờ không cần thiết nữa. Dì đi nói một tiếng với bọn họ đã. "

Tôi bỗng dưng không muốn đính chính quan hệ giữa tôi và Hà Nhã nữa, có thể trốn mấy vụ coi mắt, có gì không tốt đâu.



"Xinh lắm, thực sự xinh quá đi mất! " Trước khi về Dì út còn thốt lên, "mấy cô xinh xinh thì phải cẩn thận một chút, cháu phải đối xử với người ta thật tốt, con gái như thế, lơ là một chút sẽ bị người ta cuỗm đi mất. "

Trở về CLB, xa xa tôi đã thấy có một thằng nào đó đang ngồi đối diện nói cười gì đó với Hà Nhã. Hà Nhã tỏ ra chán chê, đứng dậy muốn bỏ đi.

Thằng đó nắm lấy cổ tay Hà Nhã: "Đừng đi, thấy anh có thành ý như thế, ngồi lại nói chuyện một tý đi chứ? "Thì ra là mấy vệ tinh, nhưng tôi cảm thấy ghét hành vi của thằng này, người ta đã từ chối mà còn mặt dày ép người ta, thật là không có phong độ, như thế thì khác gì với lưu manh chứ?

Tôi thấy trên gương mặt Hà Nhã nở nụ cười rất tươi, cô ấy lễ phép nói với thằng ấy: "Xin anh buông tay ra được không? "

Thằng ấy quá quắc hơn, cười tí tởn : "Em ngồi xuống nói chuyện....."

Hà Nhã quay người một cú, tôi cảm thấy mắt mình đang bị hoa, chưa kịp nhìn rõ động tác của Hà Nhã, thằng ấy đã bị Hà Nhã bẻ tay ra phía sau lưng, như một con tôm khô bị phơi lên. Hà Nhã kéo tay lên cao, thằng ấy cứ la lên "ui da, ui da", mặt thì áp chặt lên mặt bàn, nước miếng chảy cả ra.

"Sau này chưa được phép thì đừng bao giờ nắm tay con gái, biết chưa? "Nói xong, Hà Nhã đẩy tay một cái, thằng ấy bay ra khỏi chiếc bàn, đụng cành cạch vào mấy chiếc ghế, té cái rụp.

Trong phòng nghỉ còn khá nhiều khách, nghe tiếng động ai nấy cũng tò mò quay đầu sang nhìn.

Thằng ấy tức tối bò dậy, " mẹ kiếp, mày muốn chết đấy!" Tên đó lao về phía Hà Nhã như con sói dữ tợn, tôi vội vàng chạy sang tính cản hắn lại. Tuy Hà Nhã đánh boxing rất lợi hại nhưng đây chẳng có găng tay gì cả, trong tình thế thông thường, khi gặp một thằng chó điên như thế, con gái rất dễ bị thua thiệt.

Tôi vừa chạy được vài bước thì thấy Hà Nhã nhấc chân phải lên, tung một cước nhanh như chớp vào ngay cằm của thằng ấy, thằng ấy chưa kịp phản kháng gì đã bị Hà Nhã diệt gọn rồi.

Lúc ấy cằm tôi cũng xém bị trẹo, cũng may lần trước trong WC nữ tôi có chống đỡ nếu không chắc cũng giống thằng này mất. Dì út nói rất đúng, Hà Nhã quả nhiên không phải cô nàng ngổn ngáo, cô ta đích thị là cô nàng nguy hiểm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện My Boss Is A Beautiful Girl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook