My Boss Is A Beautiful Girl

Quyển 4 - Chương 10

Lôi Vũ

19/04/2014

Nhưng nhìn bộ dạng đáng thương của Hà Nghệ, tôi ko giận cũng phải vờ tỏ ra giận, đây là cơ hội phản đòn tốt, nhất định ko thể dễ dàng buông tha.

“Nhưng sau đó thì sao? Lâu như vậy mà cô cũng ko nói”.

“Toi muốn nói với a, nhưng trong công ty, a lúc nào cũng rất căng thằng trước mặt tôi cả, thậm chí a còn bảo tôi giống mẹ Từ Hoán Ân, làm sao tôi dám nói với a?”

Trong lòng tôi nhỏ 2 giọt mồ hôi, sớm biết Hà Nhã là Hà Nghệ, đánh chết tôi cũng ko dám nói thế.

Tôi cực lực phản ứng ngược lại với bản tính của mình, tỏ ra rất lạnh lùng: “Xin lôi, tôi thật sự ko thể chấp nhận, cô về 1 mình đi nhé.”

Tôi vừa chân trước bước vào tàu điện, Hà Nghệ đã theo sau đi vào.

“Cô vào đây làm j?”

“Sao tôi lại ko thể vào, tàu điện có phải do a mở đâu”.

Nói rất đúng, đường đi là của chung, ai đi phần nấy, tôi tự quẹt thẻ đi vào, nhưng trông thấy Hà Nghệ giương mắt nhìn quanh tàu điện, tôi đành lùi lại.

“Cô ko có thẻ đúng ko?”

“Tôi có thẻ tín dụng” Hà nghệ móc ví tiền ra.



“…..”

Chịu ko nổi rồi.

“Đi ra đối diện mua vé trước. ÔI, thôi, tôi mua giúp cô”

Sau khi mua vé xong, 1 tay đưa vé, 1 tay nhận tiền: “Ko cần cám ơn, trả tôi 4 đồng”.

“4 đồng mà a cũng đòi, tối thứ 2 còn bảo mua Hummer cho tôi, bây giờ 1 tấm vé tàu điện cũng ko chịu trả, a thật giả tạo quá đi”

“Đó là lời tôi nói với Hà Nhã, nhưng cô là sếp tôi, tiền này tất nhiên phải đòi cô trả. Ko trả thì tôi vứt tấm vé đi”.

Hà Nghệ ra tay nhanh như chớp, soạt 1 cái đã giựt vé trong tay tôi đi, lừ măt lườm tôi: “Tôi ko thèm trả tiền cho a đấy, có giỏi thì giựt nó về”.

Tàu điện ở Thượng Hải lúc nào cũng đông đúc như vậy, đã 9h rồi, người chờ lên tàu vẫn xếp hàng dài dài.

NGười Thượng Hải chen xe điện rất điên cuồng, cửa xe mới hé mở, hành ngũ xếp ngay ngắn đã loạn xạ lên, mọi người như nghe thấy tiếng kẻng báo hiệu xông trận, chen ùa lên lên xe như con ong vỡ tổ. Thông thường, tốc độ chen chúc trong xe của người ta luôn tỷ lệ thuận với vị trí còn trống.

Hà Nghệ hiển nhiên lần đầu nhìn thấy cảnh này, gương mặt tái nhợt vì hoảng sợ trước cảnh điên đảo giữa biển người hỗn chiến.

Tôi xiết chặt tay Hà Nghệ, kéo cô ấy lại gần bên tôi.

Bàn tay Hà Nghệ nhỏ nhắn, mềm mại và có tính đàn hồi, tôi nắm rồi ko nỡ buông ra. Hà Nghệ để mặc tôi nắm lấy tay cô ấy, 1 lát sau, mới nhẹ giọng nói với tôi: “Chẳng phải a nói tôi là sếp a mà? Sao cứ nắm tay sếp a mãi vậy”



Tôi buông tay Hà Nghệ xuống, ngoảnh đầu sang hướng khác, ko để cho Hà Nghệ nhìn thấy nụ cười trên mặt tôi.

Trạm sau càng nhiều người hơn lên tàu hơn, tàu điện trở nên chen chúc hơn, Hà Nghệ và tôi tựa sát vào nhau hơn, cả người cô ấy như nép chặt vào tôi, mái tóc dài tỏa ra hương thơm thoang thoảng, chui thẳng vào mũi tôi. Tôi thật sự ko cầm lòng nổi, khẽ cúi đầu xuống ngửi tóc Hà Nghệ.

Gương mặt Hà Nghệ ửng đỏ, ngẩng lên nhìn tôi, nói 1 câu rất nhỏ tiếng: “Đáng ghét”

Tôi hơi khó hiểu, ngửi tóc 1 chút thôi mà, phản ứng như vậy có chút hơi phô trương đấy.

Nhưng tôi nhanh chóng nhận thấy 1 người đàn ông trung niên sau lưng Hà Nghệ đang dựa sát vào Hà Nghệm nhìn thấy tôi nhìn hắn, cái gã đán ông trung niên này lại còn nhìn tôi cười kinh tởm, chắc gã tưởng tôi là đồng bọn như gã.

Tến khốn khiếp, ngọn lửa ko tên bùng cháy trong lòng tôi, mạnh tay đẩy gã trung niên ấy, cảnh cáo hắn: “Cái tên biến thái này, đứng xa ra 1 chút”.

Ánh mắt mọi người đổ dồn vào tên biến thái. Tên biến thái đó có vẻ đã rất dày dặn kinh nghiệm, còn dám ngang ngược nói tôi: “Can hệ j tới mày”.

Tôi lại đẩy tên biến thái đó 1 cái: “Muốn chết à, dám đụng bạn gái tao, có tin tao đập bẹp mày ko?”

Giọng tôi mới dứt, Hà Nghệ nhah chóng bay ra trước, dùng đầu gối đá ngay vào điểm yếu tên biến thái đó. Trong toa xe vang lên tiếng thương hại đầy kinh ngạc. Những người đàn ông xung quanh tự dưng co bụng lại, đều là đàn ông, biết rõ cảm giác chỗ ấy bị đánh trúng là gì, bản thân tôi cũng cảm thấy hơi run sợ.

Tuy tên biến thái ấy đã bị trừng trị, nhưng tôi vẫn cảm thấy rất tức giận, thật đáng ghét, nghĩ tới hành vi của tên biến thái, trong lòng tôi thật buồn nôn.

Tôi có chút gắt gỏng với Hà Nghệ: “Ai bảo cô đi tàu điện, có xe ko lái, giờ tốt rồi đúng ko, gặp phải tên biến thái, tức chết tôi rồi.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện My Boss Is A Beautiful Girl

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook