Muốn Yêu Thì Phải Đánh

Chương 5: Những cuộc cách mạng

Kauhi @ tw.blog

27/05/2013

Sáng hôm đó trong lớp học :

- Tiểu Trư, mình lại làm cơm hộp cho cậu này ( Selina niềm nở )

- Biết rồi, làm giùm tôi chứ gì ?

- NHưng nếu cậu dùng nó, mình sẵn sàn không lấy tiền

- Bệnh thần kinh

- Lấy đi, nếu không mình sẽ theo đuôi cậu làm phiền suốt ngày. Để ý nhé, nếu cậu hất đổ nó cậu sẽ phải đền tiền, nếu cậu dùng nó là cậu đã tiếp nhận mình, còn nếu cậu mặc kệ mình, tức là cậu muốn tìm cơ hội để mình luôn bám theo cậu. ( Vậy sis nói hết đi...)

- Thế thì tôi thà đền tiền bằng cả gia tài của tôi còn hơn là để cô cứ suốt ngày làm phiền tôi ( Vừa nói vừa hất đổ nó, xong móc bóp quăn cho Selina )

Selina nhận lấy, cười đắc ý

- Chỉ là hộp cơm canh nguội hôm qua mình ăn không hết, cả von Pinky cũng chê vậy mà lại đổi lấy cả 1 cái bóp tiền cool cool này, thật không ngờ, có còn hơn không ( Hí hửng ngồi vào bàn đếm tiền )

Tiểu TRư lần nữa tức hộc máu, lấy cái bàn ghế trước mặt mà chém, không biết sao anh chàng kiêu hãnh cao ngạo như anh mỗi lần đều bị hóa giải dưới tay Selina, bản chất đầy tự cao của mình cứ bị Selina làm điên loạn. chem.jpg

**********************

Thế là TĐ bắt đầu tiến hành cách mạng làm họ trở nên đoàn kết

Cuộc cách mạng thứ nhất : Quay cóp

TĐ bước vào lớp, ngay lập tức phát bài kiểnm tra cho họ với lối suy nghĩ : " Nếu bài quá khó, họ không làm được thì chắc chắn phải quay bài, lúc đó người này thấy người kia quay bài sẽ bao che cjho người kia để mình cũng có cơ hội được người kia chỉ lại, thế là bất giác họ đã giúp đở lẫn nhau, đó là chiêu thức cơ bản nhất của sự đòan kết " ( Thật ra theo mình đó là cách làm ngốc nghếch )

Phát bài xong cô nhìn để rộ hai lúm đồng tiền ( Hì hì, đây là bài toán thi tốt nghiệp đại học của sinh viên năm tư, sao họ làm được, để xem ai sẽ quay bài trước, mình nhất định giả vờ không nhìn thấy )

Thế nhưng....

- Đề bài gì thế này, đây là 1 đề bài ra sai, ko làm nữa ( T.TRư quăn bút, lấy bóng ra quay )

N.S và Selina thì cắm cúi làm vì trên cơ bản 2 người đều là những người học giỏi.

Jay từ lâu đã đặt cây gậy lên bàn ngồi nhai xingum quay bút.

Hebe đã cắm con dao lên chính giữa tờ giấy thi từ sớm để nó khỏi bay đi mất, vì cô đang bận lo nghĩ về 1 chuyện gì đó đến nỗi như bị điểm huyệt, cứng đơ mà ngồi đó.

Ella luôn bế tắc với những bài toán như vậy, cô chỉ còn cách ngồi thôi miên nó bay lơ lửng để giết thới gian

Và bỗng, có 1 người lên tiếng...

- Cô ơi, 2 nhỏ sinh đôi này quay bài ( Bi méc )

- không có, thưa cô !

- Cô ơi, em sẽ canh giúp cô xem ai làm bậy, hà hà, ta không làm đưỵơc thì người khác đừng hòng mà làm cuoi_he_he.gif ( đúng là tên độc tài )

- ko cần đâu, em cứ làm bài của em đi ( thằng chết bầm, ta đâu cần nhà ngươi canh giúp )



- Các em này, đây là bài lấy điểm quan trọng, sao các em không làm đi

- KHông biết làm thì đành chịu thôi, come come ze mei da bu zou, yeah yeah ( Ella róng cổ lên hát )

-Các em sao không giúp đỡ nhau, đại khái như là quay bài của...à ko, thảo luận với nhau ấy mà ( bã đang dậy học sinh quay bài đó hả !!!? )

Ko ai để ý cô, thế là cuộc cách mạng thất bại lần thứ nhất

******************

Cuộc cách mạng thứ hai : mổ rắn

TĐ dẫn họ tới phòng thực hành với lối suy nghĩ : " ta sẽ cho các em mổ rắn, rắn thì ai không sợ, như thế các bạn nữ đành phải nhờ bạn trai làm giúp, bạn trai được dịp trổ tài sẽ vui vẻ nhận lời. Đây là chiêu thức ANh hùng khó qua ải mỹ nhân, Mỹ nhân siêu lòng trước anh hùng ".

Cô đưa cho mỗi người 1 con rắn và yêu cầu lấy nòng nọc nó ra ( hì hì, con rắn sờ vô đã thấy ớn huống cho mổ, ta cứ chờ đợi xem ) ( cười thoả mãn bởi chí thông minh đột biến của mình )

Thế nhưng....

Nhìn vào Hebe, từ lâu cô đã múa dao chặt, mổ, xé, cưa, cạo, lăn, bầm, thớt, đạp bẹp con rắn ra làm từng khúc rửa sạch để sẵn :

- Cô có cần làm món ăn nào không ạ ? ( tiện thể hỏi )

Về phía Jay, từ sớm anh đã bắt bếp chiên, xào, nấu, nướng, hấp, hâm, hầm, tẩm, lăn, trưng, luộc, nướng chín thật thơm ngon :

- Cô có muốn thử 1 miếng không ( ngồi ăn )

Rồi tiểu TRư, anh đang lấy gậy nhọn đâm con rắn ra quay như bê thui thật thu hút

N.Sướng với nồi cháo rắn ngon xớt

Ella đang tiến hành thôi miên nó, không những nó tự nhã nồng nọc ra mà còn múa tưng tưng theo điệu super Star

Selina chụm tiền 1 đóng vào đốt con rắn ra thành tro bụi

Twins đang thắt nút con rắn, Thất lang lột da, Bi đang làm đồ trang sức.

- M.....mấy...mấy em sao...tàn nhẫn thế...( Tđ trố mắt sợ xanh mặt ) lau_mo_hoi.gif

Thế là cách mạng lần thứ hai thất bại nặng nề

Cuộc cách mạng thứ ba : Kéo co

TĐ đưa họ đến sân thể dục với lối suy nghĩ : " kéo co sẽ chia làm hai đội trong nhóm, sẽ có một giải thưởng đề ra, lúc đó họ sẽ đoàn kết với nhau, đây là chiêu thức chung sức xây dựng để giành chiến thắng "

Cô đưa ra 1 sợi dây thừng, chia Jay 1 nhóm và Hebe 1 nhóm ( Đã là người thì ai không muốn giành chiến thắng, các em sẽ bất giác đoàn kết lại cho coi )

Và lần này, đúng như cô dự đoán, 2 bên đều cố sức nắm lấy sợi dây thừng sao cho kéo nó về bên mình bằng bất cứ thủ đoạn, vì hậu quả của kẻ bại trận mà TĐ đưa ra là mời phụ huynh để thông báo về tình hình học tập.

Hebe là người đầu tiên phóng dao ra, Jay lấy gậy gạt nó sang một bên 9 ủa, đang kéo co mà tự nhiên hai người này lôi từ đâu ra hung khí vậy ), Ella thôi miên Twins bên kia, nhưng họ đã tránh ánh mắt của cô, Selina nhõng nhẻo T.TRư, bị T.TRư chọi hột gà ( xém trúng ), hai bên lôi co quyết liệt mất nửa tiếng mà vẫn không phân thắng bại.

- Stop, đổi nhóm, 3 anh em, 3 sis 1 nhóm, những người còn lại một nhóm



Lần này Jay đứng sau Hebe, kéo làm sao mà tay Jay bỗng dưng tuột mất, lập tu6c1 anh ôm lấy eo Hebe sao cho cân bằng sức

- Anh làm gì thế ( Hebe quăng dây thừng ra )

BOP, quay qua và tát, từ xưa tới nay cô là người rất bảo vệ thân thể, giữ mình như vàng, nất cứ ai **ng tới thân cô đều bị liệt 1 trong số nhưnbg4 gì có trên người.

Cái tát mạnh đến nổi làm khé miệng Jay chảy mái, anh lấy ngón tay sờ, đúng 1 giọt, từ nhỏ anh đã coi khuôn mặt như là sự tôn trọng tuyệt đối, anh nhớ mãi mãi cái tát của người mẹ kế dành cho anh, là cả 1 sự oan ức và xúc phạm. Từ đó anh thề chẳng để ai có thể **ng vào mặt anh, đó là bệnh thời thơ ấu, anh không muốn đối diện với đau thương của quá khứ

Anh lấy cây gậy ra ( quên chưa mô tả cái dáng của cây gậy, đó là cây gậy sắt dài ba tấc tay, cây gậy tròn trên đó có hình một con mãng xà, cái lợi của nó là có thể rút lại bỏ lọt vào túi )

Anh huơ 1 cái, cây gậy dài ra, lực đánh của anh mạnh đến nổi Hebe chỉ biết tránh bằng kĩ thuật phản ứng nhạy bén của mình, mà không kịp có cơ hội đánh trả lại.

À quên, trở lại với cuộc thi hồi nảy, trong lúc Jay tuột tay thì N.S cũng không biết làm gì mà tuột theo, anh cố kéo lấy áo Ella, và lần nửa xé cái rẹt ( cũng may lúc đó sí mặc hai áo do đã rút kinh nghiệm lần trước, không thì...)

- Anh làm gì thế hả, tại sao lần nào cũng xé áo của tôi vậy hả ( quăn dây, quay lưng qua **** )

- Thế sao lần nào áo của cô cũng dởm thế hả, đó là do sợi tâmỳ kết thành, đây là loại tầm còn non, như thế tơ của nó sẽ mỏng manh

- Sut up, làm hư áo tôi còn nguỵ biện à ( Lấy cây roi dùng huấn luyện sư tử ra, quất )

N.S lập tức mang đôi giày mà anh đã nghiên cứu bấy lâu nay, nhưng vì thực tế nó còn chưa hoàn thiện cho lắm, do đó, mới bay cao 3 m nó lại rớt xuống, rồi nó cứ chổng ngược lên, rồi cứ cà tưng cà tưng làm anh như đang ngồi thú nhún

- Các em dừng lại nào ( hò hét )

Và khi bị mất trớn, giày cao gót của Selina đạp vào giầy T,Trư ( vì phải kéo co đột suất nên không có mặc đồng phục thể dục ), cái gót nhọn đến mức đâm thủng cả giày bata mua ở Canada của anh, anh bực mình kéo lấy sợi dây thừng cột Selina tròn vo thành một đóng rồi leo lên xe đạp lôi cô đi vcòng vòng với tốc độ chạy nhanh kinh khủng ( cột tay Selina mà kéo đi như xe kéo người ) ( trời ơi, hành hạ sis của tui hả !!!!!!!! ) :scold:

- Tên kia, ta sẽ lấy tiền đốt banh xác nhà ngươi, mau thả ta ra, mệt...mệt quá.... ( cố sức chạy theo ) :oa_oa:

- Các em này, đừng làm thế nửa

Họ cứ thế chạy cả vào lớp học, Jay đập tới đâu, bể kính tới đó, Hebe phản kích, tường gạch bị đâm từng lỗ thủng. Ella quất luôn cả roi huấn luuyện thú vào thầy giáo, N.S tưng luôn lên bàn hiệu trưởng. Xe đẹp T.Trư chạy **ng và cán luôn qua chồng hồ sơ lớp học, Selina **ng rớt cả bàn thờ của trường, Bi, Twins, Thất lang Phá tan hoan sân bóng

- TRƯƠNG ĐÌNH !, nếu tôi còn thấy cảnh tượng này ở lớp cô nửa, đề nghị cô dọn dẹp đồ đạc mà cút xéo về quê chăn gà ( Hiệu trưởng quát )

Cuộc cách mạng thất bại hoàn toàn sau 3 lần chiến đấu

Lí do :

+ Chưa có sự đoàn kết giữa 2 mặt

+ Lực lượng lãnh đạo chưa đủ lớn

+ Giai cấp tư bản vẫn còn quá mạnh

Ý nghĩa :

+ Là cuộc cách mạng to lớn với thời gian kéo dài sưốt 3 ngày, là nên tản cơ bản cho thắng lợi sau này

+ Có ý nghĩa lịch sử quan trọng góp phần lớn cho quá trình gầy dựng lại cơ đồ

+Là bài học quý giá cho giai cấp tư sản lãnh đạo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Yêu Thì Phải Đánh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook