Muốn Độc Chiếm Em Mãi Mãi

Chương 27: Ý kiến về kế hoạch quảng cáo !!!

Nấm Cẩn Y

09/12/2020

" Tôi có một ý kiến , không biết có dùng được không? "

Giọng một người con gái , mềm mại , nhẹ nhàng , Hàn Tử Đằng quay đầu lại nhìn , chính là Hiểu Di , tạm dịu lại biểu cảm của mình. Anh nhẹ giọng nói.

" Được rồi ! Vậy em thử nói suy nghĩ của mình xem "

Hiểu Di đi tới bên cạnh Tử Đằng nói.

" Ý của em chính là " Nàng tiên cá - Mỹ nhân ngư " em hy vọng Viên Viên có thể hóa thân thành mỹ nhân ngư , mỹ nhân ngư sẽ cứu nam chính do gặp phải sóng to gió lớn , mà rơi xuống biển . Cuối cùng , nảy sinh tình cảm với anh , nhưng vì một số hiểu lầm mà mỹ nhân ngư quay về với biển cả . Nam chính vì mong muốn có thể tìm người yêu trở lại , từ đó cứ đứng quanh quẩn cạnh bờ biển "

Hiểu Di ngắt một hơi rồi nói tiếp.

" Đoạn kết của câu chuyện , mỹ nhân ngư ở đây , em muốn câu chuyện được đổi mới , đó chính là có sự can thiệp của công nghệ điện tử , sẽ khiến câu chuyện theo một diễn biến khác , hiện đại hơn. Mỹ nhân ngư cảm nhận được tình yêu đích thực của nam chính làm cho cảm động , cô từ bỏ cuộc sống dưới nước , dùng điện thoại Aiko tìm được nam chính , mỗi ngày cùng trải qua những ngày tháng hạnh phúc bên nhau "

Tất cả mọi người đều dùng ánh mắt kinh ngạc nhìn Hiểu Di. Đương nhiên , Hiểu Di cũng biết , câu chuyện như vậy là có chút xưa cũ rồi...Nhưng mà , chính vì xưa cũ , cô sẽ có cơ hội biến đổi nó thật mới mẻ theo ý của mình , cô chính là rất thích câu chuyện này , thích sự thần giao cách cảm này.

" Mọi người cảm thấy câu chuyện này hơi cũ có đúng hay không? Câu chuyện này thoạt nghe dường như đã cũ , nhưng mà như vậy , chúng ta có thể biến đổi câu chuyện theo hướng hiện đại , cái chính là mỹ nhân ngư dùng điện thoại di động này để tìm được tình yêu của cô , tôi nghĩ quảng cáo như vậy , vừa tăng sự mới mẻ , lẽ nào mọi người không muốn hạnh phúc sao? "

Mọi người dường như bừng tỉnh , các nhân viên nữ đang ngồi cũng bắt đầu sôi nổi , nghị luận trên.

" Thật lãng mạn ! Tôi cũng muốn bạn trai của tôi có thể tặng tôi chiếc điện thoại di động này , như vậy tôi có thể hiểu , anh ấy xem tôi là hạnh phúc duy nhất của cuộc đời anh ấy ! "

" Tôi cũng hiểu , xem ra tôi có thể cân nhắc, mua tặng bà xã của mình một cái . Nếu cô ấy xem được quảng cáo , có thể sẽ hiểu được tâm ý của tôi ! "



" Mọi người , cảm thấy ý kiến của tôi được sao? " Hiểu Di mơ hồ nhìn mọi người.

" Tôi chỉ là đưa ra ý kiến của mình , nếu mọi người thấy chỗ nào không phù hợp , có thể sửa lại! "

" Không đâu , tôi nghĩ ý kiến này rất hay , rất sáng tạo. Như vậy , có thể tạo cho người xem những cảm giác chân thật nhất ! "

Tiếng ca ngợi phía dưới liên tục không ngừng.

" Được rồi , được rồi ! " Hàn Tử Đằng lên tiếng chặn lại , nhìn Hiểu Di mỉm cười nói.

" Tôi nghĩ ý kiến này của Hiểu Di rất tốt , cho nên tôi hi vọng mọi người trong thời gian mấy ngày tới có thể đem bản dự án kế hoạch làm cho tốt. Sao đó , tập trung toàn bộ tinh thần quay quảng cáo và chụp ảnh "

Tử Đằng nghĩ một lúc rồi nói tiếp.

" Còn địa điểm , mọi người cứ chọn nơi nào phù hợp. Hiểu Di , em hãy giúp đỡ bộ phận quảng cáo , dự án quảng cáo lần này , em chính là người tổng phụ trách kế hoạch , có chuyện gì cứ trao đổi với anh. Được rồi , bây giờ tan họp ."

Những ngày sau đó , mọi người đều bận rộn với công việc của mình , bắt đầu chuẩn bị cho kế hoạch quảng cáo dự án.

Tan làm , Hiểu Di vẫn như mọi ngày , ở lại chờ Hàn Tử Đằng cùng nhau về . Ngẩng đầu nhìn Tử Đằng đi ra khỏi phòng làm việc , Hiểu Di liền bước đến .

" Thế nào , đã xong chưa? có thể về nhà được rồi chứ? "



" Xong rồi , có thể về nhà rồi . Hiểu Di , hôm nay biểu hiện của em thật sự rất tốt , em làm sao có thể nghĩ ra ý kiến đó? " Hàn Tử Đằng vừa đi vừa nói với Hiểu Di.

" Thật ra cũng không có gì ! Từ lúc nhỏ , em đã rất thích những câu chuyện cổ tích ! Hơn nữa , mỹ nhân ngư lại là một bi kịch , nếu chúng ta đem câu chuyện biến thành hài kịch , tin rằng nhất định sẽ có rất nhiều người cảm thấy thích thú " Hiểu Di nói.

" Hóa ra là như vậy ! Thật không ngờ , em lại trẻ con đến như vậy. Đến bây giờ, vẫn thích xem truyện cổ tích " Hàn Tử Đằng trêu chọc cô.

" Em thấy có sao đâu ! Em chính là rất thích nó , anh còn trêu chọc em , anh đừng quên , em vừa mới là người đưa ra ý kiến về kế hoạch quảng cáo giúp anh đó " Hiểu Di nổi giận nói.

" Được rồi , được rồi ! Đừng nóng giận nữa , anh xin lỗi được chưa ! " Hàn Tử Đằng vừa cười vừa nói .

" Chúng ta nhanh về thôi ! Hẳn là , bác Thẩm đã chuẩn bị cơm xong , đang chờ chúng ta về ! "

Nhìn bóng dáng hai người cười đùa vui vẻ , đi về bãi đổ xe , khiến cho ai nhìn vào đều cảm thấy ghen tị , nhưng lại cảm thấy rất ám áp và hạnh phúc .

Lúc ăn cơm , Hàn Tử Đằng lại cùng Hiểu Di nói về công việc .

" Hiểu Di , bắt đầu từ ngày mai , em phải chuẩn bị kế hoạch quay quảng cáo rồi ! anh nghĩ em nên cùng bộ phận khiết kế bàn bạc tốt một chút ! Anh đã giao cho em toàn quyền phụ trách rôi ! Từ giờ , em không cần cứ mãi bên anh nữa , em đến bộ phận thiết kế cùng mọi người hoành thành thật tốt kế hoạch , em có yêu cầu gì cứ nói với anh , anh có thể giúp đỡ em , bất cứ lúc nào ! " Hàn Tử Đằng nói.

" Em biết rồi ! Nhưng mà , đây là lần đầu tiên em làm công việc này , em sợ em sẽ làm không tốt ! " Hiểu Di có chút lo lắng nói.

" Đừng lo , anh tin em có thể làm được , có anh ở đây , anh sẽ luôn ủng hộ em ! Anh tin em , nhất định sẽ hoàn thành tốt kế hoạch quảng cáo lần này ! " Tử Đằng khích lệ Hiểu Di.

" Cảm ơn anh, em nhất định sẽ cố gắng làm thật tốt ! " Hiểu Di cảm động nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Độc Chiếm Em Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook