Muốn Độc Chiếm Em Mãi Mãi

Chương 55: Rơi Lệ Vì Hạnh Phúc!!

Nấm Cẩn Y

09/12/2020

Ninh Ninh, e rằng lúc cậu trở về mình không thể cho cậu tin vui được, bởi vì chuyện xảy ra bây giờ sẽ không bao giờ có thể có chuyện tốt nữa. Hiểu Di cười trong nước mắt, thương tâm nghĩ đến.

Đến khi bình tĩnh lại, Hiểu Di mới phát hiện cô đã vô thức chạy lạc vào một lối đi nhỏ, hai bên đều là những hàng cây xanh ngắt. Đang lung túng không tìm được lối ra, Hiểu Di nghe thấy một giọng nói trầm ấm sau lưng.

" Là anh sợ mất đi em, gấp gáp muốn giữ chặt em bên người mà không phải dùng đến bất kì bản hợp đồng nào cả. Anh muốn nhanh chóng kết thúc mối quan hệ hợp đồng này, hy vọng em có thể gả cho anh. Hiểu Di ,đồng ý gả cho anh, được không? "

Những lời sau đó, Hiểu Di không còn nghe rõ nữa. Lúc Hàn Tử Đằng nói muốn cô gả cho anh, cô đã rơi lệ đầy mặt. Thì ra, thay đổi mối quan hệ theo ý của Hàn Tử Đằng là ý này, chứ không phải tách hai người họ ra.

Quay đầu lại,qua ánh mắt mông lung đẫm lệ, Hiểu Di nhìn thấy Hàn Tử Đằng đang bày ra một bộ dáng thanh lịch và đẹp đẽ nhất từ trước tới giờ. Anh quỳ một chân, trong tay đang cầm một bó hoa hồng đỏ rực, tựa như tình yêu của anh cũng nóng bỏng y như vậy.

Rõ ràng, anh đã có sự chuẩn bị trước. Hốc mắt Hiểu Di càng thêm hồng…

" Hiểu Di, đồng ý gả cho anh, được không? " Lại một lần nữa, Hàn Tử Đằng nhẹ nhàng mở miệng , vô cùng cẩn thận cùng dè dặt, sợ quấy nhiễu đến niềm hạnh phúc tốt đẹp ở trước mắt.

Vì những ngày này, Hàn Tử Đằng đã dùng rất nhiều tâm tư để chuẩn bị, cũng lấy hết can đảm để ngỏ lời cầu hôn với cô.

Nước mắt Hiểu Di rơi càng nhiều, nhìn Hàn Tử Đằng mà cô yêu thương vô cùng đang quỳ một gối, khuôn mặt anh thoạt nhìn rất khẩn trương, khuôn mặt điển trai căng thẳng, những đường cong kiên nghị gắt gao nhíu chặt, trong mắt tỏa ra một niềm hy vọng. Chính người đàn ông này đã khiến cho cô yêu say đắm.

" Cả đời này, em chỉ có thể đáp ứng lời cầu hôn của anh, đừng mơ đến chuyện khác! " Thấy Hiểu Di chậm chạp trả lời, Hàn Tử Đằng nhịn không được lên tiếng cảnh cáo.



Nếu cô dám cự tuyệt lời cầu hôn của anh…Hừ, anh không biết tiếp theo mình sẽ phải làm gì.

Nghe lời cảnh cáo của Hàn Tử Đằng, không biết vì sao đang muốn tức giận, Hiểu Di lại buồn cười. Con người này cũng thật bá đạo đi. Ngay cả cơ hội cự tuyệt cũng không cho!

" Nếu em cự tuyệt thì sao? " Hiểu Di mở miệng, trong mắt có chút trêu chọc.

Không chú ý đến biểu tình của Hiểu Di, Hàn Tử Đằng chỉ nghe thấy hai chữ cự tuyệt, liền đáp,

" Cho dù bắt cóc, anh cũng sẽ bắt em đến giáo đường kết hôn! "

" Em đồng ý! " Hiểu Di dịu dàng nói.

" Em mà còn dám cự tuyệt, anh sẽ….Cái gì? Em vừa nói cái gì? " Hàn Tử Đằng vô tri vô giác hỏi, tim đập thình thịch, anh không nghe sai đấy chứ? Hiểu Di vừa nói đồng ý sao?

" Em nói là em đồng ý! " Hiểu Di cười cười, nói to hơn.

Sau khi đã các định nghe được đáp án, Hàn Tử Đằng nhẹ nhàng thở ra một hơi. Cầu hôn có một đoạn thời gian thôi, mà còn mệt và căng thẳng hơn cả đấu trí trên thương trường nữa, mệt đứt hơi luôn.

Đứng lên, Hàn Tử Đằng gắt gao ôm chặt người con gái trước mặt.



" Vì sao? Vì sao lúc anh cầu hôn, lại còn muốn làm anh lo lắng? Em có biết lúc nãy nghe thấy em từ chối, trái tim anh như muốn ngừng đập vậy! " Hàn Tử Đằng thầm oán thán người con gái mình đang ôm trong ngực.

" Anh còn nói em, không phải lúc trước cũng là anh làm em sợ sao? Đây là gậy ông đập lưng ông, anh đáng bị thế! "

" Ai nói anh dọa em? Anh chỉ nói kết thúc hợp đồng, anh muốn thay đổi mối quan hệ một chút chứ đâu có phải kết thúc đâu? Em nghĩ đi đâu vậy? "

" Anh lại còn nói nữa! " Hiểu Di tựa vào lòng anh, giơ bàn tay lên nhẹ nhàng đấm trước ngực Hàn Tử Đằng.

" Được, anh không nói nữa. Vừa nhìn em khóc, anh đau lòng lắm, nhất định anh sẽ làm cho em hạnh phúc. Hứa với anh, sau này đừng rơi lệ nữa ! có biết chưa! Anh không muốn nhìn thấy bảo bối của anh, lại rơi lệ thêm lần nào nữa "

Nói xong, Hàn Tử Đằng nâng đầu Hiểu Di lên, nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên mắt cô, vô cùng ôn nhu mà thương tiếc.

Hàn Tử Đằng cứ thế lẳng lặng đứng dưới gốc cây, ôm chặt Hiểu Di vào lòng.

Hiện tại đối với anh như một bức tranh ban ngày xinh đẹp, cây đẹp, con đường dưới chân cũng đẹp. Hết thảy bốn xung quanh đều lan tràn dư vị hạnh phúc, khiến lòng anh dâng lên một niềm xúc động mạnh mẽ.

Hàn Tử Đằng nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc đen nhánh mềm mượt của Hiểu Di, mấy ngón tay còn không yên phận mà trêu đùa mấy lọn tóc.

" Hiểu Di " Hàn Tử Đằng nhẹ giọng gọi, thanh âm ôn nhu ngọt ngào, dường như e sợ gọi lớn tiếng sẽ phá vỡ mất khoảnh khắc hạnh phúc này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Độc Chiếm Em Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook