Muốn Độc Chiếm Em Mãi Mãi

Chương 10: Mùi Giấm Chua

Nấm Cẩn Y

09/12/2020

Một lúc sau Hiểu Di cũng đến trạm xe buýt đối diện với Hàn Thị ,vừa bước xuống xe buýt , cô vội vàng qua đường , rồi bước vào công ty .

Hiểu Di vừa mới bước vào Hàn Thị , mọi ánh mắt của các nhân viên nữ gần đó đều nhìn chằm chằm cô. Hiểu Di cứ nghĩ , có lẽ bước vào mà không chào hỏi , nên mới khiến mọi người nhìn mình như thế . Cô khom người , cúi đầu.

" Chào mọi người , tôi mới đến , sau này mong mọi người giúp đỡ "

Cô ngướt mặt lên cùng với nụ cười xinh xắn.

Thì ngược lại những người nhân viên lại chẳng quan tâm gì đến cô , họ nhìn cô bằng nửa mắt và tỏ thái độ khinh thường, rồi xì xào với nhau đi về phòng làm việc

. Hiểu Di lại nghĩ , có thể mọi người đang rất bận rộn với dự án sắp tới chuẩn bị họp tác với Đông Thị , họ cũng chẳng cần bận tâm gì đến người thử việc như mình , còn chưa biết có trở thành nhân viên chính thức hay không .

Hiểu Di vừa vẩy tay về phía nhân viên vừa nở nụ cười nói.

" Mọi người cứ tiếp tục làm việc đi, tôi xin phép đi trước , tạm biệt mọi người "

Lại một lần nữa cũng chả thèm để ý gì đến cô , họ thấy cô hấp tấp chạy vào thang máy thì liền nghĩ .

" Đúng là hồ ly tinh, tôi chắc cô ta đang đến văn phòng của chủ tịch , mới đến đây , không bao lâu đã được chủ tịch mua cho đồ ăn sáng "

Người nhân viên đang đứng kế bên , cũng hùa theo mỉa mai Hiểu Di.

" Thế mới nói, chúng ta nhan sắc cũng có thua gì cô ta , chỉ là cô ta trẻ hơn một chút , da trắng mịn hơn một chút thôi , tôi mà còn trẻ , không chừng bây giờ đã là Hàn phu nhân rồi "

" Cô đừng có mơ tưởng , nếu cô trẻ lại cũng không đến lượt cô đâu , thôi đứng đây tụ tập một chút quản lý thấy là chết , đi làm thôi "

Cả hai cầm sắp tài liệu đi vào phòng làm việc.

------

Văn phòng

Hàn Tử Đăng nhấc tay nhìn vào đồng hồ , chỉ vào mặt Hiểu Di , quát.

" Bây giờ , đã là mấy giờ rồi cô mới đến làm việc , cô nên nhớ , cô là đang thử việc , cô mà còn giữ thái độ đi làm thế này đến công ty , tôi sẽ đuổi việc cô ngay lập tức "



Hiểu Di liền cảm thấy oan ức , thật ra là cô bị tắt đường , đi vào buổi sáng cũng chính là giờ cao điểm mà mọi người đi làm việc , đồng hồ của cô lại đang bị hỏng , đi bằng xe buýt hay phương tiện gì đi nữa thì làm sau tránh khỏi việc bị tắt đường chứ.

Chẳng lẽ anh muốn cô đi bộ mấy ki-lô-met đến đây sao? . Cô bốp chặc hai tay với nhau , bối rối trả lời.

" Chủ.....chủ tịch , tôi xin lỗi "

" Xin lỗi? Tôi nói cho cô biết , cô đừng nghĩ tôi giúp cô vài lần thì cô muốn làm gì cũng được , cô vẫn chỉ là nhân viên nhỏ nhoi , tôi không thích có thể tống cổ cô đi bất cứ lúc nào "

Tử Đằng nhìn cô chằm chằm , với ánh mắt đầy lửa giận .

Thật ra cũng đều do cô mà ra , khiến anh giận đến như vậy cũng là lúc nảy vừa đứng bên đường cô đã ăn bánh bao của một người đàn ông đưa cho cô , thái đồ cô ăn lại rất vui vẻ , vừa ăn vừa nói chuyện với nhau, ngay lúc đó anh lại đang trông ngóng cô đến nên đã đứng nhìn vào khung cửa kính , anh không biết anh ta là ai , mà lại thân mật với cô đến như , lại đợi cô đến để hỏi , nhưng vừa nhìn thấy gương mặt của cô , lửa giận lại sôi dữ dội. Từ ngoài cửa phòng phát ra tiếng.

" Cốc, cốc "

" Vào đi "

Từ ngoài Trương Khiết bước vào đi đến bên Hàn Tử Đằng, định báo cho anh một chuyện quan trọng , vì Hiểu Di vẫn còn đứng ở đó , Trương Khiết không tiện nói.

" Cô đi ra ngoài được rồi "

" Vâng, chủ tịch "

Hiểu Di ấm ức bước ra khỏi văn phòng, cô đứng yên mặc cho anh mắng . Nhưng không hiểu , tại sao chuyện lại thành ra thế này , không phải chỉ mới hôm qua còn rất ôn nhu với cô sao? Vậy mà hôm nay lại thay đổi đến choáng ngộp , Lâm Hiểu Di thật sự không hiểu ,cô bước đến bàn làm việc nhìn thấy đồ ăn sáng được đặt trên bàn.

" Là mua cho mình sao? "

Trong đầu cô bây giờ, người cô nghĩ đến chỉ có Hàn Tử Đằng. Cô vui vẻ ngồi xuống bàn làm việc , nhấc tay nhìn vào đồng hồ.

" Đã trưa rồi , thôi kệ, xem như ăn cơm trưa luôn vậy "

Tuy đồ ăn Tử Đằng mua rất ngon , nhưng vì để quá lâu nó từ thơm ngon nóng hổi, lại trở nên nguội lạnh , khô khan .

Tử Đằng bước từ văn phòng ra cùng với Trương Khiết, anh vừa bước ra thì thấy cô chuẩn bị ăn đồ anh mua , bây giờ nó đã nguội lạnh rồi , cô ngốc này còn định cho nó vào bụng sao?



Anh bước đến đối diện bàn làm việc của Hiểu Di cau mày , đưa bàn tay nói với giọng ra lệnh.

" Đưa lại đồ ăn cho tôi "

Hiểu Di đưa mắt nhìn anh , bối rối đóng nấp hộp lại , đặt hộp lên tay anh. Tử Đằng quay người sang Trương Khiết , đưa hộp cơm cho cậu ta , anh bảo.

" Cậu vứt đi cho tôi "

Hiểu Di hấp tấp nói.

" Chủ...chủ tịch , nhưng nó là cơm của tôi "

Tử Đằng quay sang nhìn gương mặt sợ hãi của Hiểu Di nói.

" Lúc đầu đúng là của cô , nhưng giờ thì không phải nữa . nếu muốn ăn ,thì chờ đến giờ ăn trưa xuống phòng ăn dành cho nhân viên , tự lãnh cơm mà ăn . Dù sao, đồ ăn sáng của cô , cũng có người mua cho rồi , chắc cô không cần nó nữa đâu " Trương Khiết đứng đơ người , thắc mắc hỏi.

" Nhưng chủ tịch , đây là cơm anh mua cho cô Lâm mà? "

Tử Đằng quay sang nhìn Trương Khiết , với ánh mắt sắt nhọn , anh quát.

" Nói cậu vứt , thì vứt đi "

Trương Khiết hoảng hốt , chạy đến sọt rác gần đó vứt hộp cơm , rồi anh cùng Tử Đằng đi ra sân bay. Vừa chạy xe , Trương Khiết nhỏ giọng hỏi.

" Chủ tịch , anh sao vậy ? Không phải hôm qua còn bảo , Lâm Hiểu Di rất đặc biệt đối với anh sao? Sao hôm nay lại nói nặng lời với cô ấy như vậy ? " Tử Đằng với ánh mắt buồn bã nói.

" Cậu nói xem tôi làm như vậy có quá đáng không ? "

" Quả thật , có hơi quá đáng , dù sao cô ấy cũng là con gái ,tôi nghĩ cô ấy sẽ buồn lắm "

Tử Đằng vừa nghe Trương Khiết nói cô sẽ buồn , anh thở dài trả lời.

" Nhưng , tôi và cô ấy là không thể nào yêu nhau được , nếu cô ấy biết được , tôi chính là người làm cho gia đình cô ấy phá sản , cậu nói xem, cô ấy có tha thứ cho tôi không? "

" Tôi nghĩ nếu cô ấy yêu anh, chắc chắn sẽ hiểu nổi khổ của anh , anh đừng nghĩ nhiều quá ,anh phải thật vui vẻ để đón cô Viên Viên đấy "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Độc Chiếm Em Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook