Muốn Độc Chiếm Em Mãi Mãi

Chương 26: Cuộc sống chung!!!

Nấm Cẩn Y

09/12/2020

Giường hai người siêu lớn , mặt bàn trang điểm còn bày vô số các loại mĩ phẩm đều là mới hoàn toàn , mở tủ quần áo ra , bên trong từ trang phục công sở , đến cả áo ngủ buổi tối , toàn bộ đều đủ cả. Phía dưới ngăn kéo còn có cả áo ngực và quần lót , tất cả đều là chưa cắt nhãn , toàn bộ quần áo đều mới .

Hiểu Di kinh ngạc nhìn mọi thứ trước mắt , thật sự , từ nhỏ đến bấy giờ , cô sống ở Trương Gia đây là lần đầu tiên cô được ở trong một căn phòng đẹp như thế này , cô cố hết sức không cho mình biểu hiện ra bất luận phản ứng gì , cứ như vậy cô tham quan căn phòng này.

Căn phòng này là một căn phòng kép. Bên trong còn có nhà vệ sinh độc lập , Hiểu Di đi qua , phòng vệ sinh rất lớn , đây cũng là lần đầu cô nhìn thấy nhà vệ sinh lớn đến như vậy , bên trong còn có một cánh cửa . Hiểu Di ngoảnh đầu nhìn lại Hàn Tử Đằng , ánh mắt như dò hỏi. Sau khi , nhận được cái ra hiệu của Tử Đằng , cô mở cánh cửa ra , bên trong lại là một thư phòng , nhìn một chút , cô mới ngạc nhiên nhận ra , chẳng phải thư phòng mà Hàn Tử Đằng dùng sao?

Hiểu Di tiếp tục bước vào bên trong , bên trong thư phòng cũng là có một phòng ngủ , hẳn là phòng của Tử Đằng , vậy nói cách khác , phòng của hai người liên thông nhau?!

" Đây là...phòng của anh? " Hiểu Di đỏ mặt quay đầu hỏi anh, hy vọng nó giống với suy đoán của cô .

" Đúng vậy ! Đây là thư phòng của anh , bên trong là phòng ngủ , cái này là phòng vệ sinh chúng ta dùng chung . Sau này chúng ta có thể ở cùng một chỗ . Em sẽ có một không gian riêng thuộc về em ! "

Hàn Tử Đằng vừa nói vừa ôm lấy cô từ phía sau , anh biết cô đang nghĩ gì , nhưng lúc trang trí căn phòng này , anh chính là nghĩ như vậy . Anh hy vọng , cùng người mình yêu ở cùng một chỗ.

Hiểu Di hơi đỏ mặt , tựa vào lòng Hàn Tử Đằng , lẳng lặng hưởng thụ cảm giác bình yên và hạnh phúc này.

Ngay lúc đấy , Bác Thẩm gõ cửa nói.

" Thiếu gia , cơm tối đã chuẩn bị xong hết rồi , hai người có thể xuống ăn , để tôi thu dọn lại căn phòng này một chút "

" Hiểu Di , chúng ta xuống ăn cơm đi , anh đói lắm rồi " Hàn Tử Đằng vừa nói , lôi kéo Hiểu Di ra cửa.

" Cảm ơn bác , bác Thẩm " Hiểu Di có cảm giác được bà đánh giá , cô hơi băn khoăn , mở miệng nói cảm ơn xong , liền đi ra cửa.



Mấy ngày nay , Hàn Tử Đằng có chút bận rộn quá mức , chính là vì tập đoàn Hàn Thị , chính thức bước vào lĩnh vực công nghiệp khoa học công nghệ điện tử , sản phẩm đầu tiên do chính công ty nghiên cứu , chế tạo và sản xuất chính là điện thoại di động Aiko.

Hiện nay , điện thoại di dộng Aiko trong nước cũng không phổ biến , cho nên toàn bộ lượng tiêu thụ sản phẩm mới lần này , đều phải dựa vào tiến trình quảng cáo , cùng với người phát ngôn phải thật tốt.

Đây cũng chính là phát pháo đầu tiên mà Hàn Thị khai hỏa ở lĩnh vực công nghiệp kĩ thuật điện tử . Tuyệt đối không được xảy ra vấn đề gì ! Người phát ngôn lần này , cũng đã được xác định , chính là do siêu mẫu , thiên hậu Viên Viên đảm nhiệm.

Phòng họp

" Mọi người hãy nói một chút về quan điểm của mình trong kế hoạch chuẩn bị quảng bá , sản phẩm di động Aiko mới lần này , mọi người có ý kiến gì? "

Hàn Tử Đằng vừa nhìn tài liệu vừa hỏi ý kiến của cả toàn bộ nhân viên chủ quản , từng bộ phận bên dưới.

" Chủ tịch , tôi nghĩ chúng ta hãy tìm đạo diễn Lục , chúng ta đến nước ngoài chọn bối cảnh , nhất định có thể nâng cao hứng thú của giới truyền thông , hơn nữa.... "

Hàn Tử Đằng vẻ mặt không chút thay đổi , trừng mắt nhìn người vừa nói chuyện. Anh tức giận nói.

" Trưởng phòng tiêu thụ , tôi muốn kế hoạch quảng cáo lần này phải thật sự sáng tạo , giới truyền thông có hứng thú không có nghĩ , sản phẩm của chúng ta được mọi người đón nhận và yêu thích. Ý kiến như vậy, anh cũng dám nói ra trước hội đồng sao? "

Vừa qua , vì đẩy lùi thời gian ra mắt sản phẩm , khiến Hàn Tử Đằng có áp lực công việc rất lớn , bộ phận thiết kế , quảng cáo chuẩn bị không tốt việc ra mắt , lập tức sản phẩm bị đẩy lùi đi , nói anh làm sao có thể không nóng lòng !

Hàn Tử Đằng mệt mỏi , xoa xoa huyệt thái dương , nói.

" Mọi người quay trở về suy nghĩ thật tốt , hai ngày sau chúng ta sẽ mở lại cuộc hop , đến lúc đó , tôi hy vọng bộ phận thiết kế quảng cáo có thể cho ý kiến hay hơn , bây giờ tan họp đi "



Hàn Tử Đằng ngồi ở trước bàn làm việc , nhìn một đống tài liệu trước mặt , đều là về điện thoại di dộng Aiko , nhưng mà đến bây giờ ,không có lấy một kế hoạch chuẩn bị cho quảng cáo nào có thể khiến anh hài lòng , hy vọng buổi họp sắp tới diễn ra , bọn họ sẽ có một người cho anh một lời đáp vừa lòng.

Hai ngày sau.

Tại phòng họp

Mọi người , dĩ nhiên vẫn đang bàn chuyện kế hoạch quảng cáo điện thoại di động Aiko , trong phòng hội nghị vẫn im lặng như trước , bởi vì bọn họ thật sự , không nghĩ ra phương án nào tối ưu cả.

" Bộ phận thiết kế , đã nghĩ ra được phương án nào chưa ? Tôi đã cho các người thời gian hai ngày , các người cũng nên nghĩ ra một cách gì đó rồi chứ ! " Hàn Tử Đằng đặt ra câu hỏi.

" Vâng , chủ tịch...chúng tôi...thực ra , chúng tôi là có nghĩ đến một phương án. Là chúng ta , có thể nói cho hết toàn bộ các công ty quảng cáo , miễn là bọn họ nghĩ ra một ý kiến hay , chúng ta sẽ dùng phương án của họ , hoàn thành quảng cáo của chúng ta lần này , hơn nữa... "

" Hóa ra bộ phận thiết kế quảng cáo , của công ty chúng ta , ngay cả phương án quảng cáo cũng không nghĩ ra được sao? Một tập đoàn Hàn Thị lớn như vậy , vậy mà không có ai nghĩ ra kế hoạch quảng cáo , vậy các người còn ở đây để làm gì nữa ! "

Trưởng bộ phận thiết kế nghe vậy , không thể không cúi đầu , anh biết , chủ tịch thật sự nổi giận rồi.

" Chẳng lẽ , các người không có lấy một người có thể nghĩ ra ý kiến hay , tất cả đều là đồ ăn hại sao? "

Hàn Tử Đằng giận dữ hét lên , toàn bộ người bên dưới gắt gao cúi đầu , không ai dám lớn tiếng , chỉ sợ chủ tịch sẽ thi hành án tử!

Đúng lúc , một giọng nói không sợ chết vang lên.

" Tôi có một ý kiến , không biết có dùng được không? "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Độc Chiếm Em Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook