Muốn Độc Chiếm Em Mãi Mãi

Chương 20: Bị bắt cóc !

Nấm Cẩn Y

09/12/2020

Trương Khiết không yên tâm đi theo phía sau Tử Đằng hỏi . Tại sao? Khi không lại tìm vệ sĩ làm gì ! Lại còn gấp gáp đến vậy , khiến Trương Khiết không khỏi lo lắng.

" Tử Đằng , cậu sao vậy ? Có chuyện gì rồi sao ? Sao tự nhiên lại tìm vệ sĩ chứ ?! "

Tử Đằng như bị lời nói của Trương Khiết làm cho đóng băng , anh đứng chôn chân tại chỗ , ánh mắt giận dữ , cánh tay nắm chặt , lạnh lùng nói.

" Hiểu Di đã xảy ra chuyện ! Cô ấy bị người ta bắt cóc , hiện vẫn chưa có đầu mối " Tử Đằng nghiêm trọng nói.

" Hiểu Di bị bắt cóc ! Là ai làm chuyện này chứ ?! "

Đối với Trương Khiết , anh xem Hiểu Di như một người em gái của mình , vì vậy khi nghe tin cô bị bắt cóc anh rất lo lắng , không khỏi bất an .

" Hẳn là tên khốn nạn Từ Minh đó ! Chỉ có hắn mới có nhiều ân oán với Hiểu Di , giọng nói vừa rồi gọi cho tôi , tôi chắc chắn là hắn! "

" Nhưng hắn tại sao lại bắt cóc Hiểu Di ! "

Tử Đằng nở một nụ cười đau khổ.

" Tiền ! Hắn chỉ cần tiền , hắn cần bao nhiêu tiền cũng được , tôi đều có thể cho hắn , nhưng hắn dám làm Hiểu Di bị thương , thì tôi thề sẽ lóc thịt của hắn ! "

Trương Khiết hốt hoảng nói.

" Tử Đằng , Cậu bình tĩnh , cậu nói cho tôi biết hắn cần bao nhiêu tiền , chúng ta phải nghĩ cách cho thật chu toàn ! Như vậy sẽ đảm bảo tính mạng của cậu và cả Hiểu Di "

Tử Đằng khóe mắt đỏ ngầu , anh tức giận đến nổi , hận không thể bốp chết người đã làm tổn thương cô , ngược lại anh cũng gián tiếp gây ra nhiều nổi đau tinh thần cho cô.

" Hắn cần năm trăm triệu "

Trương Khiết nói với giọng an ủi.

" Số tiền này đối với cậu cũng phải là quá lớn ! Chúng ta sẽ cùng nhau đến đó ! Tôi sẽ sắp xếp một số vệ sĩ của tôi , nếu xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn có thể bảo vệ Hiểu Di chu toàn "

" Không cần nghĩ cách đâu ! Tôi sẽ một mình đến

đó ! "

Trương Khiết nhanh chóng nắm lấy vai Tử Đằng , mạnh giọng lên tiếng.

" Cậu không thể đến đó một mình ! Như vậy sẽ rất nguy hiểm "



Tử Đằng quay mặt về phía Trương Khiết .

" Hắn nói tôi phải đến một mình ! Nếu cậu đi theo , tôi phải vừa bảo vệ cậu vừa bảo vệ Hiểu Di , lúc đó tôi sẽ thấy cậu thật sự rất phiền phức ! Tốt nhất cậu ở đây với An Nhi đợi tin của tôi "

" Nè Tử Đằng , hiện giờ không phải ở công ty, tôi bây giờ cũng không phải trợ lý của cậu , cậu đừng nói ra lệnh như vậy cho tôi "

" Tôi không ra lệnh cho cậu ! Tôi là đang muốn cậu không bị thương , nếu tôi có gì , thì Hàn thị còn có cậu lo ! "

Trương Khiết trừng mắt nhìn Tử Đằng.

" Cậu đang nói gì vậy chứ ! Không phải lúc nhỏ đã hứa với nhau sẽ luôn bảo vệ nhau sao?! Bây giờ cậu muốn một mình đến nơi nguy hiểm , cậu thật sự không tin tưởng người bạn này của cậu sao? "

Tử Đằng cố trấn tỉnh Trương Khiết . Chính là lúc này ,anh không biết bản thân anh đang làm gì ! Anh muốn những người anh yêu thương , quý trọng sẽ không chịu những nổi đau này . Tất cả , cứ để Hàn Tử Đằng này gánh giúp họ. Tử Đằng vỗ vai Trương Khiết.

" Trương Khiết , đến lúc đó có chuyện gì xảy ra , cậu nhất định phải đưa Hiểu Di đi khỏi đó thật an toàn , cậu hứa với tôi đi ! "

" Tôi sẽ không hứa với cậu ! Nếu cậu không cho tôi đi cùng ! "

Tử Đằng do dự chưa trả lời , đến một lúc sau anh vỗ vai Trương Khiết vài cái nói.

" Được ! Tôi sẽ cho cậu đi cùng nhưng nếu có chuyện gì nguy hiểm cậu không cần lo cho tôi , cậu phải nhanh chóng đưa Hiểu Di đi , có biết chưa "

" Cậu hãy xem , đến lúc đó tôi sẽ làm gì ! "

---

Trong một căn nhà tối đen như mực.

Hiểu Di vừa tỉnh lại liền phát hiện bản thân mình như đang ở trong một gian nhà bí mật. Tối đen , vô cùng yên tĩnh , thật đáng sợ ! Bệnh của Hiểu Di ngày càng nghiêm trọng hơn , mỗi ngày cô cứ phát sốt liên tục , cứ như thế này chỉ e rằng cô không chịu đựng nổi nữa.

Cánh cửa " Cạch " một tiếng mở ra , ánh sáng theo đó lập tức chiếu vào , làm đôi mắt Hiểu Di nhắm lại , nhất thời chưa thích ứng kịp. Cô chậm mở mắt ra , trợn mắt nhìn về phía người đang đi đến , lại nhận ra đó là Dương Nhi ! .

" Dương Nhi? "

" Thì ra , ngươi vẫn còn nhớ người bạn thân này

sao? " Dương Nhi hung hăng đá vào chân cô vài cái.



" Cô....bắt tôi làm gì chứ?! tôi chẳng có gì cho cô cả , cả người đàn ông ,cũng chính là chồng sắp cưới của tôi cô cũng cướp đi rồi ! Cô còn muốn gì ở tôi nữa chứ ?! "

" Muốn gì ? Haha...Nếu cô hỏi tôi câu này , thì tôi nói cho cô biết....Tôi muốn Hàn Tử Đằng "

Hiểu Di trừng mắt nhìn Dương Nhi . Không phải cô ta đã có Từ Minh rồi sao ? Tại sao , tại sao lại muốn cướp đi một tình yêu vừa mới rung động của cô chứ ?! Mọi thứ của Hiểu Di , cô ta đều muốn cướp đi tất cả sao?

" Vì sao ? Vì sao lại muốn anh ấy ! "

" Vì sao? Ngươi còn mặt mũi hỏi ta câu này sao ! Ta nói cho ngươi biết , không phải người đàn ông này có rất nhiều tiền sao ! Chỉ cần có tiền , ta đều muốn chiếm hữu ! "

" Vậy còn Từ Minh thì sao chứ ! Chẳng lẽ cô không yêu hắn sao ? "

Dương Nhi nở nụ cười khinh bỉ , vỗ vỗ mặt Hiểu Di .

" Yêu sao? Hiểu Di , thời đại này rồi mà ngươi còn tin vào tình yêu đích thực sao ! Ngươi thật sự quá ngây thơ rồi , đàn ông chỉ xem phụ nữ là thú vui của mình . Chỉ cần có hứng thú , sẽ tìm mọi cách để chiếm lấy , nhưng sau khi đạt được rồi , thì vứt đi như rác , Tử Đằng cũng chính là loại đàn ông đó ! "

Hiểu Di trừng mắt nhìn Dương Nhi ,vừa tức giận vừa đau khổ . Không kìm lòng mà nước mắt khẽ lăn xuống.

" Tử Đằng không phải là người như vậy ! "

" Không phải người như vậy sao? Thật nực cười , nếu tôi hủy hoại gương mặt xinh đẹp này của cô , tôi xem hắn còn có thể đối xử tốt với cô nữa hay không ! "

Hiểu Di nghe được những lời Dương Nhi nói , ngoài ý cười cũng không có biểu hiện gì khác ! Khiến Dương Nhi không khỏi tức giận trong lòng . Thân thể bị giam cầm thế này , ả còn dám đưa bộ mặt như thế trước mặt cô , đúng là không muốn sống nữa chứ gì ?!

Dương Nhi không khỏi tức giận.

" Ngươi xem thường ta? "

Hiểu Di nét mặt gì cũng không biểu hiện. Nhưng chính nét mặt thờ ơ , im lặng của Hiểu Di lại càng chọc tức Dương Nhi .

Cằm đột nhiên bị bóp lấy , truyền tới cảm giác đau đớn , gương mặt bị ép quay về phía Dương Nhi.

" Ta nói , ngươi dám xem thường ta ! "

" Cô muốn như thế nào !? " Đôi mắt sắc bén nhìn chằm chằm Dương Nhi , Hiểu Di trực tiếp hỏi.

" Xem tôi làm như thế nào ! "

Dương Nhi lúc này , như thế nào cũng không thấy được vẻ ôn như trước đây , ngược lại càng giống một người điên thì đúng hơn !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Độc Chiếm Em Mãi Mãi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook