Muốn Đi Hả? Dắt Em Theo Đã

Chương 28

Rudoft

12/09/2014

Đã đến địa điểm mà thằng Quân nói, Tôi gửi xe rồi lầm lầm lì lì đi vào trong quán. Đang là ban đêm nên mấy Bar như thế này rất ồn ào. Tiếng nhạc đinh tai nhức óc, tiếng rò reo, sản nhảy thì nhấp nháy ánh điện đến lóa mắt.

Nhìn trong một góc có hàng ghế sofa là thằng quân cùng với khoảng chục thằng đang ngồi với vài đứa con gái ăn mặc rất hở hang. Nhìn hình ảnh đó làm tôi vô cùng ngứa mắt, máu giận sôi lên sùng sục chỉ chực lao vào mà nện cho thằng Quân kia trận. Nó cũng nhìn thấy tôi, lập tức ra hiệu cho mấy thằng xung quanh nhìn về phía tôi. cả đám chúng nhếch mép cười cười rồi vừa nốc mấy chai rượu tây vừa thì thầm thì đó rồi cả đám phá lên cười. Tôi cũng nhìn lại nở một nụ cười khinh bỉ nhất mà tôi có.

“Được rồi… cứ đợi đó, để anh hâm nóng người chút rồi xử tụi bây” Tôi nghĩ thầm và nhìn hắn với ánh mắt đầy lửa hận thù. Bước đến quầy bar gọi cho mình một chai Gin với giá đắt đỏ rồi mở nút tu một hơi hết nửa chai. Hơi cồn ngay lập tức xộc lên mũi làm tâm trí tôi càng trở nên điên loạn, tôi nhủ thầm: “Chừng này là đủ cho tụi bay ăn hành rồi”. Tôi cầm chai rượu, hầm hầm tiến lại bàn của tụi thằng quân. Nốc một ngụm, tôi lên tiếng:

-Thằng Quân đứng lên tao nói chuyện…!

-Mày muốn gì ? – Nó đứng dậy cười khinh bỉ.

-Mày có phải đàn ông không ? đánh con gái mà không biết nhục àh ?

-Không phải việc của mày – hắn nói rồi chỉ chỉ mạnh vào ngực tôi.

-Mày làm thế mà coi được àh ?.

-Tao làm sao ? – hắn vênh mặt

-Dù gì LA cũng là con gái, không cần biết ai đúng ai sai, mày đánh LA thì chỉ là thằng hèn thôi.



-Hahaha… Mày là cái Đ*o gì mà ý kiến tao? Mày thích nó thì đi mà lượm về, chả phải mày với nó hợp lắm mà… còn nhăng nhít với nhau sau lưng tao nữa…

-Vậy là mày nghĩ thế àh? Thằng ngu !

-Mày nói ai ngu? Mày coi chừng cái mồm mày á!

-Mày sủa câu nữa coi! – Tôi nghiến răng, trợn mắt

-Tao nói m…

Chưa nói hết câu thằng Quân đã bị tôi tặng cho một đạp lộn cổ ra sau ghế nàm một cục. đám con gái xung quan hét lên hoảng hốt.

Tôi nhếch mép một cái, tu một hơi cạn luôn chai Gin rồi đặt xuống bàn. Cồn đã bắt đầu ngấm, cộng với cơn giận đang sôi sùng sục trong người làm 2 mắt tôi long lên sòng sọc, gân máu nổi lên đỏ kè.

“Iron boots, we're walking tall

With pride we'll walk all over you

Steel grip, we'll hold you down



On a leash, we're coming through…”

Ngay lúc đó, bài hát “sent to destroy” của Combichrist do DJ trong quán đang chơi cũng đoạn cao trào. Tôi nghiến răng thì thầm một mình: “tao phải cho mày sợ bài này đến già!”. Cả đám bạn hắn xung quanh lập tức lao vào tấn công. Chụp lấy cổ một tên, tôi lôi hắn nhảy từ trên bậc thang xuống thẳng sàn nhảy làm hắn ngã trực tiếp xuống sàn rồi nằm luôn ôm đầu kêu la đau đớn. Cả quán mọi sự chú ý đổ dồn về phía tôi. những người dưới sàn nhảy thì né hết sang xung quanh la hét ầm trời và nhường chỗ cho tôi đứng ở giữa giẫm một chân lên đầu tên đó. Tôi ngước lên nhìn thẳng lên chỗ đám thằng Quân và hét lớn: “You wanna dance? LET’S DANCE!”

#Ngoài lề:

Cũng như lần trước, mình xin giới thiệu về ý tưởng của 1 nhân vật trong truyện.

Mình sinh năm 97, nam. đã từng trải qua 2 mối tình.

Một người mình theo đuổi cả một năm lớp 10 nhưng không đổ. lên lớp 11 lúc mình từ bỏ hẳn rồi thì tự nhiên quay lại nói thích mình... quen nhau đc nửa năm thì break ngay cái ngày valentine

Người thứ 2 theo đuổi mình từ hồi năm lớp 10 nhưng lại từ bỏ vì... ( như trên), sau này mình lại nảy sinh tình cảm tán lại ẻm... ẻm đồng ý. quen đc tròn một tháng vì 1 số lý do nên lại ct

2 người Mỗi người một vẻ nhưng điểm chung là đều rất xinh đa tình

mình kết hợp hình ảnh, tính cách của cả 2 người họ lại để nghĩ ra nv Lan Anh

cái tên Lan Anh đọc cũng gần giống với tên của người t2

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Muốn Đi Hả? Dắt Em Theo Đã

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook