Mùa Xuân Của Người Qua Đường Giáp

Chương 63: Phiên ngoại

Trạch Bao

20/08/2013

Phiên ngoại Phạm Tạp – Dịch Tố – Hứa Thận Hành

Đem canh đổ vào trong hộp giữ ấm, đem bên ngoài hộp lau sạch sẽ nước canh dính bên ngoài, ta dè dặt cẩn trọng đậy nắp lại, thở dài một hơi.

“Hôm nay còn muốn đi?” Tiếng Lâm Tiễn từ phía sau vang lên, “Đã nửa tháng, em còn không dứt.”

“Anh lại tới nữa” ta lầu bầu, “Không phải dùng phòng bếp của anh nấu canh sao, xem anh dạng keo kiệt.”

Hắn trực tiếp liền nhăn mặt, “A, em đem phòng bếp ép buộc chướng khí mù mịt sau vỗ vỗ mông bước đi, anh còn phải cám ơn em?”

“Anh cũng không phải không ăn vụng.”

“Uống một chén cũng kêu ăn vụng?”

“Vậy anh muốn uống mấy bát?”

Hắn bĩu môi, “Ba hắn rốt cuộc khi nào thì trở về?”

“Phạm thúc đi công tác một tháng đâu,” ta kéo hắn đến gara, lải nhải liên miên, “Ba mẹ em muốn làm việc này, nhưng đúng lúc trời nóng, lại nấu lại đưa bọn họ ép buộc tốt thế nào… Lại nói, người ta còn là vì nhân dân quần chúng chịu thương, là anh hùng nhân dân.”

“Đi, đi, hắn là anh hùng nhân dân.” Hắn khởi động xe, “Hiện tại anh sẽ đưa em tới thăm công bộc của nhân dân.”

Phạm Tạp ở tại bệnh viện tỉnh một phòng công vụ, theo lý thuyết lấy hắn cấp bậc này là chịu không nổi đãi ngộ này. Nguyên lai hắn vừa mới vào viện cũng là nằm một phòng có ba người, sau Hách ba nhờ người tìm quan hệ cấp phòng đơn. Cũng không quá vài ngày bên cục tới, thông báo rồi chụp ảnh sau liền cho hắn lên phòng công vụ. Phạm Tạp đối với việc thường xuyên chuyển giường tỏ vẻ bất mãn, sớm nói ở phòng ba người rất tốt, có người có thể nói chuyện. Hiện tại ở phòng công vụ, ngay cả người đi lại bên ngoài đều thiếu, hắn thật không quen.

“Phòng công vụ rất là thanh tĩnh chút.” Dẫm trên thảm mềm nhũn, ta theo bản năng sờ tai, “Đừng nói hắn, em cũng không quen.” Lâm Tiễn quay đầu nhìn ta một cái, một mặt biểu tình ‘Anh thực lười nói em’. Nhưng lúc đến lúc đến hắn đột nhiên ngừng lại, ta không cẩn thận, đụng vào lưng hắn. Hắn tốc độ rất nhanh quay người che miệng ta hướng một bên tha đi, ý bảo ta chớ lên tiếng.

Từ cánh cửa nửa khép nửa mở trong phòng thấy được một bóng dáng quen thuộc, cơ thể ta bỗng cứng đờ, tay chân đều có chút lạnh lẽo.

Hứa Thận Hành?

“Chuyện của anh, Tố Tố còn không biết.” Từ góc độ ta nhìn, lưng hắn thẳng tắp, tiếng hắn lạnh như băng mà kiên cường, “Tôi hy vọng nàng vĩnh viễn sẽ không biết.”

“Hứa tiên sinh ngài làm việc cho tới bây giờ đều là giọt nước không rỉ, tôi tin tưởng lần này cũng giống nhau,” tiếng Phạm Tạp thật mỏi mệt, “Về phần Tố Tố, tôi so bất luận kẻ nào đều hy vọng nàng khỏe.”

“Nàng tốt lắm.”

“Thật vậy chăng?”

“Phạm cảnh quan, tôi không thích anh quá mức quan tâm phu nhân của tôi.”

Phạm Tạp đột nhiên nở nụ cười, đại khái là cười đến lợi hại, lúc sau còn ho khan vài tiếng, “Phu… Phu nhân, ha ha a, Hứa tiên sinh, nếu tôi nhớ không lầm, các người, các người còn không có kết hôn đâu.”

Ta nắm chặt hộp giữ ấm tay ẩm ướt, tuy rằng miệng bị che, nhưng người đã không tự chủ được liền kích động: nói cho cùng Phạm ca a, họ Hứa cặn bã nên kích thích như vậy!

“Ý tứ Phạm cảnh quan, chớ không phải là còn muốn cùng tôi so sánh?” Hắn nhẹ nhàng mà phủi phủi tro bụi trên vai căn bản không tồn tại, “Vì một nữ nhân hoài hài tử của tôi.”

Dịch Tố mang thai?!

Ta bị tin tức này làm cho chấn đắc có chút vựng hồ, còn không kịp phản ứng lại, liền nghe tiếng Phạm ca phẫn hận bất bình vang lên. “Ngươi còn dám nói đến đứa nhỏ, ngươi cư nhiên còn có mặt mũi nói đến. Nếu không bởi vì ngươi tự đại cuồng vọng, Tố Tố cũng sẽ không thống khổ như vậy. Mà cho tới bây giờ ngươi còn cố chấp cho rằng bản thân không có sai, … Ngươi cho là một nữ nhân có thể trong dày vò chờ đợi kiên trì đến bao lâu? Nàng tinh thần đã sớm suy sụp, là ngươi làm cho suy sụp.”

” Ngươi im miệng cho ta.” Âm thanh Hứa Thận Hành mất đi bình tĩnh tự chế lúc trước, ngay cả khinh mạn vốn có cũng biến mất vô tung, chính là nổi giận cùng chật vật.

“Hứa Thận Hành, ta thật hâm mộ ngươi, ngươi thật sự so với ta mạnh hơn rất nhiều. Ngươi còn so với ta sớm nhận thức nàng hơn mười năm, mà trong lòng nàng luôn luôn có ngươi. Nàng có lẽ có chút ý định giữ mình lại tùy hứng, nhưng tất cả tình cảm của nàng đều chân thành.”

“Chân thành?” Hứa Thận Hành cười lạnh, “Ta sẽ đem kích lệ của ngươi chuyển cáo nàng.”

Phạm Tạo cũng không sinh khí, “Hứa tiên sinh, ngài thừa nhận là ngài trước lợi dụng nàng, nhưng sau nàng mới tính kế ngài. Liền trình tự trước sau cùng hai người làm những chuyện đối lẫn nhau như vậy thương hại mà nói, ngài chịu ủy khất xa xa muốn đứa nhỏ nàng.”

Hứa Thận Hành trậm mặc sau một hồi lược có chút oán hận mở miệng, “Nàng cư nhiên ngay cả điều đó đều nói cho anh.”

“Hứa tiên sinh nếu luôn luôn quan sát tôi, nên biết có một đoạn thời gian tôi cùng Tố Tố thật thân mật, cơ hồ không có gì giấu nhau,” Âm thanh Phạm Tạp trở nên nhẹ, “Tố Tố là người biết đại thế biết tiến biết lùi, một điểm quan trọng nhất là nàng biết lấy hay bỏ, hiểu được buông tha cho, tuy rằng nàng chưa hẳn sẽ lựa chọn thời cơ tốt, nhưng đến thời điểm lựa chọn nàng sẽ không do dự.”

Hứa Thận Hành hai tay chống đầu gối chậm rãi đứng lên, thoạt nhìn như mất rất lớn khí lực, “Anh có tư cách nói lời này sao?” Khẩu khí hắn nghe qua tuy rằng cường ngạnh, nhưng so với lúc trước thiếu đến lo lắng.

Phạm Tạp mỉm cười, “Chẳng phải chỉ ngài có khả năng bảo hộ nàng.”

“Nàng sẽ không rời tôi đi, anh đừng si tâm vọng tưởng.”

“Phải không?” Phạm Tạp ngửa đầu nhìn hắn, tươi cười dần dần đạm xuống, ánh mắt dĩ nhiên ngưng tụ thành băng, “Hứa Thận Hành, si tâm vọng tưởng chính là ngài. Lúc Tố Tố mất đi đứa nhỏ ngài chỉ biết, cơ hội cuối cùng vãn hồi cũng mất đi, ngài lại không thể trở lại.”

Cơ hồ là một khắc Phạm ca dứt lời kia, Hứa Thận Hành giống như một sư tử bị một roi lao đến, hung hăng bóp cổ anh, gần như rít gào, “Ngươi câm miệng cho ta câm miệng!” Hắn cả người đều áp lên giường bệnh, hắn kích động như thế, thân hình cao lớn dừng không được run run. Một loại cảm xúc tuyệt vọng từ trên người hắn tràn ra, hỗn hợp bạo ngược cùng đau đớn.

Ta lại không có cách nào bảo trì trầm mặc, một bả vau cùng tránh nam nhân ở phía sau, giương tay liền đem hộp giữ ấm ném ra.

Ầm một tiếng, nước canh văng khắp nơi.

Ta còn ngại không đủ, một bên đánh đi một bên thét chói tai, “Phạm ca huynh đi mau — mang theo di động, nhanh báo nguy —” đáng tiếc ta khoa chân múa tay mềm nhũn không một chút lực sát thương, rất nhanh đã bị đối phương một phen bỏ ra. Hứa Thận Hành trượng khuôn mặt cực mị hoặc lúc này dữ tợn vô cùng, trong mắt cũng tràn đầy tơ máu, mặc cho ai nhìn đều biết hắn lúc này bị vây trong trạng thái thịnh nộ, giết người cũng có thể.

Ta thình lình đánh cái rùng mình, bị dọa. Lâm Tiễn hợp thời đứng ra, kéo ta ra phía sau, “Hứa đại ca.”

Ước chừng là thịnh nộ sau nháy mắt bình tĩnh, có lẽ là Lâm Tiễn kêu tiếng ‘ca’. Hứa Thận Hành cuối cùng bình tĩnh lại, ánh mắt lạnh như băng lại bao hàm thịnh nộ lưu lại trên người ta một lát sau lại nhanh chóng chuyển đi, bộ dáng đáng ghét kia, nhìn ta như một sâu lông.

Hứa Thận Hành đạp cửa mà đi sau ta chạy nhanh xem thương thế Phạm Tạp.

Phạm Tạp tỏ vẻ nói cảnh sát nhân dân là chủng anh dũng, cho tới bây giờ không chịu vũ lực hiếp bức, “Quái không được hắn, là huynh hôm nay miêng đen, nói chuyện nói qua đầu… Hiện tại huynh cũng chỉ có thể trên mồm mép cường đại.” Phạm ca quay đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, “Xin lỗi muội tử a, hôm nay cảm xúc huynh không tốt, có thể để huynh yên tĩnh một lát sao?”

Chủ nhân đều lên tiếng, khách nhân phải thức thời chút.

Ta xám xịt bị Lâm Tiễn nắm về nhà, dọc theo đường đi hắn trầm mặc không nói. Ta trực giác hắn là vì ta và rồi thiếu kiên nhẫn, thất thố với Hứa Thận Hành. Nhưng ta nghĩ như thế nào cũng cảm thấy bản thân không có làm sai, hơn nữa ta cũng thật tò mò đối với cậu giả mạo hiện giờ, nhịn không được mở miệng hỏi.

Lâm Tiễn trầm mặc một chút, “Bọn họ hiện tại anh cũng không rõ ràng, bất quá nghe đại ca nói, hôn lễ bọn họ thật chậm lại.”

“Cùng một chỗ với người như thế sẽ đoản mệnh,” ta hồi tưởng lại bộ dáng hắn vừa rồi, quả tim rung lên, “Em muốn nói Dịch Tố nghĩ thoáng chút, quăng nam nhân này là được rồi. Phạm ca nhà em thật tốt, bộ dáng suất, tinh thần thương người, chính nghĩa bạo bằng ôn nhu lũy thừa phá bảng biểu, quả thực là một nam nhân hoàn mĩ! Đáng tiếc ai lỡ mất ai!”



“Hách Quýnh.”

“Ân?”

“Em đây là khen người, vẫn là đẩy mạnh tiêu thụ?”

“Khen người chính là quảng cáo, đăng quảng cáo đương nhiên chính là đẩy mạnh tiêu thụ!”

“Trong xe có hai người chúng ta, em nha quản ai đẩy mạnh tiêu thụ?”

“Đúng nha!” Ta giật mình, lập tức cúi đầu lục túi.

“Hách Quýnh, em lại làm gì?”

“Gọi điện thoại đẩy mạnh tiêu thụ.”

“Cái bà tám Quýnh, em có thể hay không quan tâm nhiều đến anh a!”

Ta rụt đầu nhún vai, không quên lộ ra một chút tươi cười đáng khinh dâm đãng tới cực điểm, “Đương nhiên có thể, đêm nay em trước hết dụ dụ anh, dụ xong sau lại dụng tâm đa dụng.”

“…”

Phiên ngoại Lâm Hủ. Hôn lễ là chuyện liên quan nhiều thứ, vộ luận là trung thức hay kiểu dáng Tây Âu. Mà giống ta cùng Lâm Tiễn vậy, làm hôn lễ Trung Tay kết hợp, càng là các loại đau đớn không dậy nổi.

Ta đương thời hóa trang (ni mã cái hóa trang, càng là hóa trang càng nhiều thuốc màu trên mặt a lật bàn! ), tinh thần cường đại thay hỉ phục thời xưa. Trong lòng là vạn phần hối hần lúc trước không có học Lâm đại ca kia, kiên trì chỉ cần lĩnh cái chứng nhận sau một người một nhà tụ cùng nhau ăn bữa cơm là tốt rồi. Hiện tại động tĩnh lớn như vậy, vừa tốn tiền lại lãng phí tinh lực. Từ buổi sáng hơn bốn giờ rời giường ép buộc đến bây giờ, người đã sớm sức cùng lực kiệt. Hơn nữa liền mệt mỏi đi, còn không có thời gian ăn điểm tâm, sáng sớm ăn một bát mỳ nhỏ đến bây giờ đã sớm tiêu hóa hết.

“Tứ Nhi, hảo đói a hảo đói,” ta ấn bụng kêu thảm, “Chị muốn ăn a muốn ăn.” Này khách sạn năm sao, cư nhiên ngay cả cái giỏ cũng không đưa một cái!

“Chị liền nhẫn nhẫn đi, dì cho chị đổi xong quần áo đã đi xuống đi,” phù dâu Tiểu Tứ Nhi thay ta nắm chặt cổ áo, “dì đặc biệt giao đãi cho em, tốt xấu liền một buổi tối này, ngao ngao.”

Ta ghé trên giường, mỏi mệt, “Chị đói a chị đói a! Nhân viên hóa trang đều có ăn chị không có a không có!”

“Chị tỉnh tỉnh đi, cũng không ngẫm lại tỷ phu. Anh ấy cả ngày nay cũng không ăn cái gì, bây giờ còn ở phía dưới tiếp khách,” Tiểu Tứ Nhi tuyệt không khách khí, “Chị liền không chịu thua kém chút đi.”

“Em nói linh hoạt, bản thân bất tài ăn hai trứng gà cùng một Big Mac! Ngao ~ chị đói a!” Ta rít gào, “Nào có quy định tân nương trong hôn lễ không thể ăn này nọ!”

Tiểu Tứ Nhi sửa sang lại làn váy thật lưu loát, mồm mép cũng không nhàn rỗi, “Đương nhiên, đương nhiên không có quy định này. Ai có thể cho người thích trang điểm quần áo đĩnh đá nhỏ, không giữ mình đồ sẽ không mặc được không? Chị muốn ăn nhiều một chút ít cố chống, đến lúc đó khó chịu chính là chị nga! Em nói xấu trước, nếu chống được dạ dày vẫn là chuyện nhỏ. Đến quần áo bị banh nút bạo thắt lưng, kia có thể coi phấn khích!”

“Tứ Nhi a, em thương chị một chút đi, cho chị viên chocolate được không?” Ta tội nghiệp, “Một viên là được rồi.”

Tứ Nhi nhìn ta nửa ngày, thở dài, “Chị miệng động nghiệp chướng đâu?” Nói tới nói lui, nàng vẫn đi tìm chocolate cho ta.

Chờ a chờ, thật vất vả đợi một tiếng đập cửa vang lên. Ta cao hứng phấn chấn mở cửa ra, ngọt nào, “Tứ Nhi a ~~ a ~ Tiểu Hủ!” Lâm Hủ đứng trước cửa, đứa nhỏ này một bộ âu phục Dior Homme càng suất.

“Ca ca bảo để đến xem tỷ chuẩn bị xong chưa,” cậu cười nhợt nhạt, vui lòng khen, “Bộ quần áo này thật đẹp.”

Ta lão bánh quẩy vạn năm mặt đột nhiên liền đỏ, thật ngượng ngùng lắc đầu, “Có khỏe không, hắc hắc hắc, hoàn hảo… Quần áo này là tỷ chọn, tỷ đã nói hiệu quả tuyệt đối tốt ha ha ha…” Đang lúc đắc ý bụng đột nhiên thì thầm kêu, ta có chút nan kham lui tường bước, oán thầm Tứ Nhi thật ốc sên, lấy một viên chocolate cũng lâu như vậy.

Lâm Hủ ánh mắt sáng lên, “Tỷ đói bụng?”

Ta gật đầu, “Rất đói bụng a, nhưng xuống dưới không có biện pháp ăn.”

Lâm Hủ nhìn trái phải, lộ một nụ cười quen thuộc lại giảo hoạt, “Tỷ liền chỗ này chờ đệ, 2 phút, không, 1 phút là tốt rồi.” Nói là một phút đồng hồ, kỳ thực bất quá mấy chục giây sau cậu trở lại. Nhìn trong tay cậu cầm một túi đồ ăn, ta nhất thời lệ nóng doanh tròng — bắp ngô thật to thật to a, vẫn là hai! Ta mới đầu còn rụt rè, nhưng hạt ngô thơm ngào ngạt, hình tượng rất nhanh liền vứt ra sau. Cậu ở bên cạnh nhẹ giọng, “Ăn từ từ, còn có.”

Một bắp ngô xong, người liền thoải mái hơn. Ta lau miệng, “Rất cấp lực, tỷ vừa rồi để Tiểu Tứ Nhi chính là phù dâu kia đi tìm chocolate, nha đầu chết tiệt kia bây giờ còn không có trở về, cũng không biết bị trôi đến cống thoát nước đi.”

Lâm Hủ chần chờ một chút, nói, “Đại khái là lạc đường.”

Ta nghĩ nghĩ, lại nhớ đến Hách mẹ nói qua Tứ Nhi là cái lộ si, cảm thấy lưu luyến, “Trở về được tỷ cấp nàng một cái kim chỉ nam.”

Lâm Hủ phốc cười, lắc lắc bắp ngô trên tay, “Còn muốn sao?” (= =, câu này… Ta cảm thấy là lạ? … Nhất định là tà ác! )

Ta liếm liếm môi, do dự một chút vẫn lắc đầu, “Xuống dưới ăn chút cùng được.”

Cậu giống như có chút thất vọng, nhưng rất nah liền vực dậy tinh thần, “Hiện tại xuống dưới sao?”

“Ân, bên dưới thúc giục.” Ta nhanh chóng trở về nhắn tin cho Lâm Tiễn, đem chân đi bộ giày cao gót, “Đi thôi.”

Lâm Hủ ở phía sau lên tiếng, cũng không thấy cậu theo kịp, ta quay đầu nhìn cậu kinh ngặc nhìn hộp trang sức trên bàn, “Tiểu Hủ, như thế nào?”

Cậu từ trong hòm lấy đồ ra, hướng ta cười, “Tỷ đã quên này.” Đó là một đôi khuyên tai lưu ly hoa mỹ, vừa vặn để trên ngón trỏ cậu, đong đưa sinh động.

“Tứ Nhi thần kinh thô này…” Ta đang định tiếp nhận, tay cậu rụt trở về, người lại lên phía trước từng bước, “Đệ đến đây đi.”

Ta chỉ hơi phân thần, ngón tay cậu liền nhẹ nhàng nắm vành tai ta, cẩn thận đem khuyên tai xỏ vài. Đột nhiên trong lúc đó không tìm thấy thanh âm, cảm thấy hơi nước trong không khí tất cả đều ngưng tụ trên người, làm ta không thể động đậy. Chính là thính giác trở nên phi thường sâu sắc, có thể nghe thấy hạt châu lưu ly nhẹ nhàng va chạm phát ra âm thanh, còn có tiếng hít thở giao thoa, thô thô thiển thiển. Ta nghĩ trái tim ta lúc này đập thật sự nhanh, trên má cũng có cảm giác nóng hổi. Nhưng khi cậu đem khuyên tai xỏ xong lui về sau từng bước, ta nâng tay vỗ về lỗ tai, lại chỉ cảm thấy đến một mảnh lạnh lẽo.

Lâm Hủ ánh mắt loan loan, tươi cười quen thuộc hiện lên, ánh mặt lại ảm đạm đi, “Tốt lắm.”

Ta nuốt nuốt nước miếng, gật đầu.

Cậu lại đi lên trước từng bước, nâng tay lên như là xoa bóp lỗ tai ta. Đầu ta theo bản năng né sang bên cạnh, tay cậu hơi hơi tạm dừng, cuối cùng vẫn dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng mà chạm đến một chút.

Ta không dấu vết lui về sau từng bước, “Chúng ta nên đi xuống.”

Cậu chần chừ vài giây sau mới có chút giật mình gật gật đầu, nhẹ nhàng mà ‘Ân’ một tiếng. Ta mở cửa ra, hít sâu một hơi, đang muốn cất bước lại nghe thấy cậu nhẹ nhàng một câu, gần như nỉ non gần như thán, “Tỷ hôm nay thật sự thật đẹp.”

Ta chợt ngẩn ra.

“Quýnh, đệ thật sự —”

Cậu thật sự hạ quyết tâm muốn nói cái gì đó, tâm can ta lập tức liền giật giật, ót run lên liền nghe một tiếng xa xa, “Hách Quýnh!” Tứ Nhi hổn hển lại đây, một bên hướng một bên chửi bậy, “Đứa nào trời đánh thiếu đạo đức đem lão nương khóa ở phòng kho, ni mã em đá chân mau gãy mới đá văng ra… Vừa rồi em còn tưởng rằng chị đi xuống, liền trực tiếp xuống tìm chị, bị mẹ chị mẹ em một trận trách móc, chạy nhanh chạy nhanh, đi mau mau — a, này không phải chú em sao?”



Ta chạy nhanh ngăn trở tầm mắt nàng, “Đệ ấy cũng lên tìm chị xuống, đều thúc giục, đi nhanh đi nhanh.”

Tứ Nhi kéo váy mình lên lại thay ta sửa sang lại quần áo, tinh nhãn chợt lóe, “A, thế nào lại dùng khuyên tai này? Không phải nói dùng trân châu kia sao?” Chị đại khái…” Nói xong liền muốn vào đi tìm, ta nâng tay ngăn nàng lại, “Chị cảm thấy cái này rất tốt.”

Tứ Nhi có chút nhụt chí, “Nhưng cái kia là lão công chị đưa.”

“Hiện tại không kịp thời gian,” ta thúc giục nàng, “Nhanh chút đi.”

Tứ Nhi giúp ta lưu ý làn váy, không quên đùa giỡn Lâm Hủ, “Chú em năm nay bao tuổi? Có bạn gái không? Muốn điều kiện gì? Tỷ tỷ giúp chú tìm nha, đừng thẹn thùng… Ai, thực nhát gan đáng yêu a ~ “

“Tứ Nhi!” Ta cảnh cáo nhìn nàng một chút, thân thủ kéo Lâm Hủ, “Đừng để ý nàng.”

Cậu chính là cúi đầu mỉm cười, không nói lời nào. Lòng bàn tay cậu một mảnh nóng rực mơ hồ còn có chút run run, nhưng thời điểm cậu nắm tay ta một chút cũng không dùng sức.

Dòng khí rất nhỏ sát bên người mà qua khi âm thanh rất giống người than nhẹ, ta không cách nào xem nhẹ.

Cách yến hội thính còn một đoạn đường, lúc này còn vài bước đến, ta nắm tay cậu đi trước, “Tiểu Hủ, tỷ đã đến điểm cuối.”

Tay cậu chậm rãi nới ra.

Tứ Nhi gào to liền dắt ta đi phía trước, trực tiếp sát nhập trong đám người.

Ta không có quay đầu, chỉ nghe cậu nói câu, “Đệ thật sự thật cao hứng…” Về sau, tiếng cậu liền chôn vùi trong tiếng người ồn ào, lại không nghe thấy.

Phiên ngoại sau cưới Ta tin tưởng trên thế giới này tuyệt đại đa số vợ chồng tân hôn, đều hi vọng có thể có được chính mình độc lập mà ngọt ngào hạnh phúc. Nhưng căn cứ vào tình hình cơ bản trong nước, các loại quan hệ phức tạp giao thoa lẫn nhau cùng quan hệ giữa người và người, muốn bảo triif trạng thái người rảnh rỗi chớ quấy rầy, từ đầu mà nói không có khả năng.

Sau tuần trăng mật trở về, ta cùng Lâm Tiễn đều tự trở về cuộc sống trạng thái bình thường. Hắn đi làm, ta cũng đi làm, hắn tăng ca, ta ngay tại taobao mở một quán nhỏ trên mạng, ỷ vào quan hệ cũ mở quán truyện tranh, mua giùm tiểu thuyết, kiêm bán đồ lặt vặt. Thời gian trước phong trào túi xách, ta cắn răng xuất huyết nhiều làm một đám túi oa oa, định giá chắc rồi bán ra, buôn bán lời. Tiền nhiều, dã tâm liền lớn. Kết quả ý nghĩ nóng lên liền cấp chỉnh cái FF7 (Final Fantasy 7?) — sephiroth* trong quan tài trong suốt.

*sephiroth: Chi tiết xem tại đây

Kết quả đồ còn không có vào cửa Lâm Tiễn liền cùng ta tranh cãi một trận ầm ỹ, “Không có việc gì mua cái quan tài trở về em là muốn đòi ra sao? Quan tài còn chưa tính, vì sao lại lấy cái trong suốt? Ni mã còn có màu lam trong suốt? Màu lam trong suốt còn chưa tính, trong quan tài còn có cái bất nam bất nữ là ý tứ gì? Ngủ liền ngủ, ni mã rất nóng mặc cái áo ngủ a, đeo dây lưng là dễ sờ? Vì dễ tháo sao? Cũng là em muốn cho anh ED!”

Ta mất một phen lí lẽ, kém chút nữa điều khiêu thoát y vũ mới đem Lâm Tiễn trấn an. Cuối cùng song phương đều nhường một bước, Lâm Tẫm lại không đem cái quan tài đó ném ra cửa, mà ta trừ bỏ đem quan tài từ thư phòng chuyển tới kho bên ngoài nhà, còn nhận lời phải trong một tuần bắt nó rời tay.

Trên thực tế ta vừa đem ảnh Sephiroth chụp đăng lên mạng, lập tức đã bị người đưa giá cao đem đi. Hơn nữa, thật may mắn, người mua Sephiroth chính ở Lân thị, ta mừng rỡ như điên càng vỗ ngực phụ trách bao bưu (đóng gói, vận chuyển). Nhưng chính thuận lợi như vậy, vẫn đến lúc cuối cùng có đường rẽ — trước một ngày đưa tiền Lâm phu nhân đại giá quang lâm đến nhà chúng ta.

Từ lúc cưới sau, Lâm phu nhân đến nhà chúng ta tần suất luôn bảo trì một tháng ba lần, thời gian không cố định. Mỗi lần đến nàng tổng muốn phê bình trang hoàng cùng bài trí còn có trình độ thanh khiết tiến hành một phen giáo dục, mà lúc này đây cũng không ngoại lệ. Kết quả ta lúc đó đi pha trà, nàng tự mình ở cửa phòng kho. Đang lúc thắt lưng trong quan tài được sạc điện phát ra ánh sáng lam đem Lâm phu nhân sợ tới mức hoa dung thất sắc, đương trường thét chói tai đến té xỉu.

Ta tự biết xông vào đại họa, lập tức gọi 120 đem người đưa đến bệnh viện. Về sau, vợ chồng Hách gia, Lâm Tiễn còn có Lâm Hủ lần lượt tớ, đến sau ngay cả Lâm Trạm cũng kinh động. Mà Lâm phu nhân trong lúc hôn mê luôn nói lời vô nghĩa gia môn bất hạnh a, con ngay tại dưới mí mắt mình bị đội nón xanh vân vân… Một phen nói ta nghe được mồ hôi ướt đẫm, hoàn hảo Lâm Tiễn kịp thời giải thích nói day lưng nam nhân kia là Boss Sephiroth trong FF7, còn đặc biệt cường điệu nó là buos bê chân thực nhất — kỳ thực ta cám thấy hắn nói câu này thật hoàn hảo, nếu không nói nữa thì búp bê là được, cố tình muốn thêm cái chân thực. Hiện tại nói thế này, loại tiền tố chân thực thật sự là không thể tùy tiện dùng a! May mà mọi người tư tưởng còn thương đối thuần khiết, hơn nữa ta không có tiền án bất lương nào, mới đem chuyện nào chìm xuống.

Hách mẹ đối với ta sấm họa lần này cảm giác rất sâu sắc, Lâm phu nhân sau khi tỉnh lại liền đem ta đến để cho người ta giải thích. Lại nói tiếp, ta thật ra cảm thấy Lâm phu nhân cùng Hách mẹ ở chung so với ta thân thiện chút. Cũng không biết là vì tuổi vẫn là quân hệ tính cách, dù sao ta cảm thấy các nàng gần một chỗ không sai.

Giải thích rất nhanh làm hai lão thái thái đối với ta bất mãn, ta không dám làm hai lão thái biết ta trừ ngoài việc làm bây giờ còn lén làm nghệ phụ. Hách mẹ sẽ trách móc ta sao không tìm việc, thích nhàn ép buộc. Lâm phu nhân sẽ càng nói ta không đem trọng tâm lên gia đình, không chiếu cố tốt con nàng. Vì thế trong nói dối cùng che dấu, ta càng đuối lý. Cuối cùng hai lão thái nảy sinh ác độc, súng ống vừa thông suốt qua đây, ta lại không có biện pháp nhẫn nại, chỉ có thể đem vũ khí hạt nhân ẩn dấu hồi lâu đã đánh mất mang ra:

“Con chỉnh như vậy một người ngẫu nhiên trở về còn có thể làm gì a? Không vì trông đẹp mắt! Hiện tại là lúc phi thường, con được nhìn nhiều thứ đẹp gì đó, nhìn mới hữu ích cho thể xác và tinh thần khỏe mạnh a! Con đặc biệt đều là vì dưỡng thai a dưỡng thai! Hai người cũng không muốn cháu của mình bộ dáng giống dưa vẹo táo nứt đi!”

Cái này có thể đình chỉ đi, ta đều đem tinh tức muốn giữ lại cho đến sinh nhật Lâm Tiễn tháng sau mới thả ra, cái này làm các nàng có thể yên tĩnh.

“A, a…” Lâm phu nhân vỗ về ngữ chỉa vào ta nói không ra lời, “Con… A… Con, con thế nào…”

Hách mẹ càng trực tiếp một phen giữ chặt lỗ tai ta, tuy rặng vô dụng, nhưng ánh mắt kia đều có thể giết người, “Con là đầu heo sao? A! Dưỡng thai! Xem thứ không đứng đắn con cho ta xem băng quan (quan tài băng)… Con, con này cũng gọi dưỡng thai! Xem thứ này một đầu tóc trắng gì đó con gọi dưỡng thai? Này nhìn từ trên xuống dưới, rốt cuộc là nam hay nữ? Dưỡng thai, mệt con nói ra! Mệt con nói còn cảm thấy đẹp! Con con con… Ta, ta này nếu không xem… Ta thật đem bóp con!”

Xong rồi… Tính sai… Ta quên mất cùng các nàng thẩm mỹ chênh lệch…

Căn cứ ta hiện tại mang theo hàng lậu đặc thù bên người, hai lão thái không dám giáo huấn ta nhiều, vừa nghiên từ cảnh cáo sau liền ném ta cho Lâm Tiễn.

Nói đến Lâm Tiễn biết chuyện này phản ứng cao hứng — muốn thăng cấp có thể mất hứng sao, cao hứng sau là khó chịu — thế nào anh lại không phải người thứ nhất biết, thật không có thiên lý; khó chịu sau lại tiếp tục cao hứng — mặc kệ anh là người thứ mấy biết, anh là cha đứa nhỏ; cao hứng xong lại khó chịu — đồng giường cộng chẩm lâu như vậy cư nhiên có thể giấu diếm lâu vậy, này em thật tâm cơ a!

Tóm lại nam nhân này cứ trong rối rắm lặp đi lặp lại đem ta đuổi về nha, nấu điểm tâm cho ta, lại xả nước tắm. Chờ ta tắm sạch sẽ xong đi ra, trong phòng một ít đồ trang sức lặt vặt đều đã thu thập, lúc này Lâm Tiễn cầm băng dán dán lại ngăn tủ cùng các góc bàn.

“Đứng đừng nhúc nhích,” hắn chỉ chỉ bên cạnh, “Thay.”

Ta cúi đầu vừa thấy, nguyên lai dép lê gia dụng đã đổi thành dép mềm, không khỏi có chút đứng hình, “Không cần khẩn trương như vậy”

Hắn nhếch miệng không nói lời nào, chờ làm xong mới vẫy tay, “Lại đây.”

Ta ngoan ngoãn đi qua, ngồi kề bên hắn. Hắn đưa tay ôm ta vào trong ngực, thật lâu mới nói, “Anh, anh khẩn trương, em cũng biết chị dâu nàng từng… Anh không thể không cẩn thận.”

Ta ngạc nhiên.

“Thực xin lỗi.” Trầm mặc sau một hồi ta chỉ có thể giải thích, “Nguyên bản vốn định chờ sinh nhật anh mới nói cho anh, ách, xem như kinh hỉ đi. Khác em không nghĩ nhiều, … Thực xin lỗi.”

Hắn nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu ta, “Về sau đừng làm chút kỳ quái gì đó ở nhà, mấy ngày hôm trước anh nửa đêm dậy cũng bị dọa.”

Ta tròng mắt vòng vo chuyển, tập quán tò mò, “Nửa đêm dậy đi toilet sao? Chẳng lẽ dọa rụt?”

Hắn vỗ mông ta một cái, “Miệng quạ đen! Buổi sáng hôm trước em chẳng phải vừa thử sao.”

Ta hắc hắc nở nụ cười tặc trong chốc lát, nhớ tới, “Đúng rồi, Sephiroth đâu?”

“Người ta tới cửa tự đem đi.” Hắn tức giận, “Đem đi rồi.”

“Tự mang? Bọn họ có thể?”

“Hai chị em cùng nhau mang đi.” Lâm Tiễn nghĩ nghĩ, “Đệ đệ kia thật quía dị, tuổi không lớn nhưng thật có khí lực, anh nhìn không sai biệt lắm chính là hắn một người nâng.”

Ta quẫn quẫn, lập tức chạy vội đến máy tính mở trang web ra, cấp cái lên ‘Gió mùa thường thường biến mất’ nhắn lại,

‘Nói sẽ bao bưu tốt còn làm người tự tới cửa mang thật sự là ngượng ngùng ~ ta trả lại cho ngươi năm điểm làm bồi thường, ngươi trực tiếp đem đi bảo bối tốt sao thân? Lấy được sau phải kịp thời gian xác nhận nga thân, còn có, thỉnh nhất định nhất định phải nhó khe ngợi nga thân ~’

Nhớ phải khen ngợi nga thân ~

Nhớ phải khen ngợi nga thân ~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mùa Xuân Của Người Qua Đường Giáp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook