Mưa Ư ?? Hay Là Nước Mắt Em Rơi ??

Chương 86: Nhạc_ Nguyên : Đem đồ ăn cho tôi uất ức vậy sao ?

meo meo

19/04/2018

3 năm trước , khi Làm hết bệnh đáng lẽ đã về nước nhưng vẫn còn nặng lòng nên quyết định ở lại phụ giúp việc chăm sóc vườn cây , thi thoảng lại dạo chơi tám chuyện với hàng xóm xung quanh . Lúc đấy , tình cảm của cặp oan gia Nguyên và Nhạc cũng bắt đầu đơm hoa . Hôm ấy , Nhạc ngẫu hứng mua đồ ăn đem cho Nguyên , liền chạy một mạch ra ngoài mua sủi cảo rồi đến bệnh viện . Đi vào bệnh viện hỏi thăm vài người rồi đến phòng của anh , định làm bất ngờ nên chẳng gõ cửa mà đẩy cửa vào . Nào ngờ trước mắt là một cảnh không chấp nhận được. Một cô gái đang nói lời yêu anh , cô chợt thấy mọi ánh mắt dồn về mình.... rồi nhận ra bản thân hình như quá thất lễ chỉ nhanh chóng nói một câu :

_ À , tôi ghé mang thức ăn cho anh rồi đi liền , hahaha , cứ thoải mái

Nói xong chẳng dám ngoảnh lại mà đi một mạch ra ngoài, lòng cô chợt đau . Lỡ anh đồng ý rồi thì sao ? Lỡ anh yêu cô ấy thì sao ?? Nước mắt cứ dần trực trào , cô ngồi ở ghế đá mà thút thít , hình tượng cô gái đánh đá tinh nghịch dường như mất cả . Lúc này , từ phía xa , một bóng người từ từ đi lại . Trên môi người đó mỉm cười nhẹ , khẽ đừng trước cô rồi cúi cuống :

_ Đem đồ ăn cho tôi khiến em uất ức vậy sao ??

Nhạc người nhìn rồi lại khóc :

_ Liên quan gì anh ? Anh tránh ra đi

Hàn Nguyên không những không tránh ra mà còn cúi người hôn nhẹ lên trán cô , đưa tay lauu nước mắt cho cô rồi bảo :

_ Sao lại không liên quan tới tôi ?

Nhạc dường như hóa đá , thẫn thờ nhìn anh , ý gì đây ? anh có ý gì chứ ? Thấy cô cứ ngốc nghếch liền bảo :

_ Tôi yêu em

Không gian xung quanh lúc đó bừng sắc hồng , lòng Nhạc hạnh phúc biết dường nào . Mãi về sau , khi nghĩ lại cô bỗng bật cười .

_Anh yêu em ?



Hàn Nguyên chợt quỳ xuống :

_ Phải , tôi yêu em . Chẳng biết có phải do bát canh cải em nấu khiến tôi yêu em , hay do chén hoành thánh dở tệ khiến tôi yêu em hay do hộp sủi cảo lúc nãy khiến tôi yêu em ....... Nhưng quả thật tôi rất yêu em . Hàn Nguyên tôi nấu ăn thì dở , chăm chó cũng chả được còn khiến nó ghét tôi , vẽ tranh thì ngay cả cháu cũng chế , tính tình thì chả thế nào xấu hơn được . Nhưng mong em , chịu lấy một tên như tôi được không ? Tôi không hứa nấu cho em ăn ngon , không hứa sẽ chăm chó giùm em , không hứa vẽ em đẹp như thiên thần nhưng tôi hứa ..... khi em bệnh tôi liền là người khám cho em được không ?

Lúc này nước mắt cô rơi xuống , nhòe đi tất cả :

_ Anh hại em khóc rồi đây , rất xấu..... em rất xấu rồi đây

Anh ôm lấy cô vào mình khẻ hôn nhẹ :

_ Áo tôi đấy , em chùi đi ! Chùi xong thì về làm bà Hàn cho tôi

Cô tức cười mà không nể nang chùi lên áo anh , nào son nào lẻ mắt , nước mắt v.v. đều dính đầy áo anh . Cuối cùng , cô nhìn anh rồi bảo :

_ Em đồng ý làm bà Hàn của anh ! Về sau không được chê em phiền , không chê em xấu , cũng không được yêu ai khác

Anh nắm tay cô rồi bảo :

_ Anh sẽ làm như vậy ! Cám ơn em Song Nhạc à !

Hai người ôm nhau dưới bầu trời đầy sao .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mưa Ư ?? Hay Là Nước Mắt Em Rơi ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook