Mưa Ư ?? Hay Là Nước Mắt Em Rơi ??

Chương 85: Cuộc sống mới

meo meo

19/04/2018

5 năm sau

_ Này cái cậu kia , có nhiêu đó tài liệu mà làm còn không xong thì thôi nghỉ việc đi ! Làm việc có lương đàng hoàng mà làm gì hờ hợt vậy hả ? Không làm được thì nghỉ luôn đi

_Vâng , vâng xin lỗi tôi sẽ làm lại !

_Thiệt là _ nói rồi vị quản lý kia rời đi , một tiếng thở phào cố nén nãy giờ mới được thoát ra . Mọi người xung quanh cũng cảm thông an ủi :

_Nhất Bảo , cũng đừng buồn ông ấy ! Ông ấy là thế đấy ! Cứ la nhưng không ác ý gì đâu

Nhất Bảo gật đầu tựa lời cảm ơn rồi tiếp tục làm việc . Phải , đây là Nhất Bảo của 5 năm sau , dù gia đình có điều kiện nhưng suốt những năm này anh vẫn ra ngoài kiếm việc tự nuôi sống mình . Việc bị la mắng này cứ lặp đi lặp lại đến nỗi anh quen thuộc lào lào . Liếc nhìn đồng hồ cũng tan làm , anh tranh thủ dọn dẹp giấy tờ rồi đi về , có lẽ nên về nhà làm thì hơn hết . Vừa ra cổng công ty liền thấy bóng dáng quen thuộc :

_Anh Bảo , nhớ em không ? Em NHỚ anh nhiều lắm à nha !

Nhất Bảo đơ người , quái gì thế này ? Vừa đi lại liền "CỐP " :

_Không phá anh thì không được à ?

_ Thôi , Ken xin lỗi anh , hihi

Nhìn chiếc xe của Ken , Bảo liền hỏi :



_ Đổi rồi à ?

_ Đúng vậy! Dạo này xe này hot lắm nên mới tậu một chiếc về đó

NHất Bảo gật đầu khen ngợi , quả có mắt nhìn . Ken nhìn Bảo mãi ngó chiếc xe liền hối :

_Này , anh lẹ lên ! Lên xe đi , em chở ra kia , chị về rồi .....

Bảo nghe liền leo lên , chợt tự nói :

_Cũng lâu rồi nhỉ ? 5 năm

Ken cũng chả màn , bởi hơn ai hết , cậu rất mong gặp chị của mình . Chiếc mô tô cứ thế mà lướt cả gió , vèo vèo rồi biến mất sau vài cái chớp mắt .

30p sau , tới sân bay . Ken liền gửi xem rồi cùng Bảo kiếm chị của mình . Hòa theo dòng người chờ đợi , lòng nôn nóng không thôi . Cứ thi thoảng lại liếc mắt nhìn dòng người vừa ra xem có bóng dáng quen thuộc hay không ....... Bảo nhìn rồi chợt thốt lên :

_Kia , Ken , xem kìa

Ken hướng mắt theo ngón tay của Bảo chỉ mắt liền hoe đỏ. Phải là chị , cô gái mặc chiếc đầm xanh lam đeo kình , chính là chị ! Ken không giấu được vui mừng mà chạy lại ôm lấy chị . Song Làm từ thấy em trai cũng không kiềm được ôm lấy em mà khóc :

_Chị hai à !



Song Lam ôm lấy cậu mà đau lòng không thôi . Tiếng chị 2 này đã 5 năm , 5 năm rồi chưa nghe giờ đây sao mà đau lòng đến vậy , hạnh phúc tới vậy chứ ! Khẽ đẩy ken ra , nhìn cậu một lượt rồi mới bảo :

_Lớn rồi đấy mà còn khóc cái gì hử ?

Ken nhìn chị rồi bảo :

_ Ai bảo em khóc chứ _ Nói rồi liền đỏ mặt , sụt sùi lau nước mắt . Cũng không quên nói thêm :

_Có anh Bảo tới nữa đó chị

Song Lam nhìn phía xa liền thấy bóng dáng liền đi nhẹ nhàng lại :

_ Đã lâu không gặp anh

Bảo nhìn cô rồi gật đầu . Phải chăng có quá nhiều chuyện để nói nhưng cuối cùng lại chẳng thốt lên được ? Anh thật muốn ôm lấy cô , muốn hỏi cô rất nhiều nhưng thôi , được nhìn thấy cô bình an dã là đủ . Hai người cứ nhìn thế cho đến khi có giọng nói cất lên :

_Thiệt khổ thân em , mang vác nặng thế này đây mà chả ai nhớ em cả !

Quay lại ngắm nhìn liền thấy một cô gái chiếc áo vàng nhạt váy dài khoác tay cùng chàng trai áo đen quần tây lịch lãm _ đó là Song Nhạc cùng với Hàn Nguyên . Ken và Bảo cũng không khỏi ngạc nhiên nhưng rồi cũng mỉm cười đồng thanh :

_Hai người hạnh phúc nhé !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mưa Ư ?? Hay Là Nước Mắt Em Rơi ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook