Mưa Ư ?? Hay Là Nước Mắt Em Rơi ??

Chương 2: Chương Úm Bala : Phép Thuật Thứ 2

meo meo

18/12/2015

Không sao cả , do nhanh tí, cô thấy cánh cửa hội trưởng mở liều mạng vô núp vô . Cặp đôi đó nhìn thứ cà phê đó không nghi ngờ mà bước đi. Ánh mắt cô buồn dõi theo, mất mác , đau khổ và tuyệt vọng. Đôi mắt xinh đẹp ngày nào mang theo ý cười giờ đây chỉ toàn nước mắt, càng lau sao nó cứ rơi mãi thế ?? Từ đằng sau cô phát ra giọng nói vô cùng lạnh lẽo:_Tôi không muốn xem phim

Cô vẩn gục đầu nhưng nghẹn đáp lại :

_Tôi. hức.. nào có ..có phải diễn viên

Anh nhíu mày nhìn cô rồi nói :

_mau biến đi !!

Cô im lặng rồi bước đi, anh cũng chả quan tâm chuyện đàn bà con gái làm gì, phiền phức . Anh làm việc và nhận được điện thoại từ ai đó :

_Sư huynh, huynh khỏe chứ ??

_chưa chết

Anh vẫn làm việc nhưng lộ nét mặt khá vui. Đầu dây bên kia la làng :

_ÁI , quá đáng mà nè, ngày mai em về anh nhớ đón em nhá !! em cho nah gặp một người quan trọng mà em nói

_Được , để ta xem ai mà làm đệ quan tâm và sùng bái hơn ta

_thôi bye huynh , đệ đi soạn vali

_umk

Anh tắt điện thoại và xách balo đi về, ngoài trời mưa vẫn vậy, không dấu hiệu dừng mà còn nặng hạt hơn.Lướt mắt nhìn xung quanh trường, một cô gái và một cặp đôi đang đứng dưới mưa , anh nhíu mày suy nghĩ " chả phải là cặp đôi hồi nãy và cố gái đấy sao ??'' Cô gái với vẻ mặt đã ửng đỏ vì lạnh, đôi chân run lên nhưng vẫn đứng đó nhìn bọn họ. Tim cô đau thắt, thất vọng tràn đầy , đây có lẽ là mối tình thứ 2 mà cô trải qua đều một kết cục '' Cô bị bỏ rơi'' Cô đã sợ khi quen hắn sẽ đau nhưng nhìn sự chân thành từ mắt hắn, cô đã đưa bàn tay mình nhưng rồi chư đi được nửa đường thì bàn tay cô lại bơ vơ giữa không trung. Cây dù không biết từ lúc nào đã trượt khỏi tay cô như tình yêu vậy.Nếu như là các cô gái khác có lẽ họ đã lại và tát hoặc chửi kẽ lười dối và mụ hồ ly kia nhưng cô thì không , cô có quan niệm '' Thứ không thuộc về mình thứ cứ bỏ ra không níu kéo '' Cô xoay người bỏ cây dù và đi cổng sau . Mọi hành động của cô anh đều thấy cả , nhưng mặc kệ rồi lái xe về. Cô đang đi bỗng điện thoại vang lên :

_ALO, Song lam nghe !!

_Chị hai



_nhóc ken, sao gọi chị thế có gì à ??

_em sắp về nước , chị cùng anh rể đến đón em nha!!

_ừ..nhưng..

_chị đừng từ chối đứa em ruột này chứ , chị dắt theo chị Bạch phàm luôn nhé !!

_umk, mấy giờ nhóc đến ??

_7 giờ tối chị hai

_được rồi, chị sẽ đến

_vâng bye chị

Cô tắt máy rồi lủi thủi đi , gần 6 giờ cô mới tới nhà, cởi đôi giày boot ra, cô vào nhà và nghe tiếng dì giúp việc :

_Con về rồi ư ??

_vâng

_con sao thế ??

_dạ không sao , mà lát dì đừng chừa phần cho con , dì với bác ăn đi con rước nhóc ken

_ối giàu, nhóc ken về rồi ư ?? chà chà mà thôi không sớm con mau thay đồ rồi rước em đi

_vâng

Cô bước đi lên lầu và khuất dần, Người bác nhìn mà xót tự nhẩm '' lam sao giúp con bé đây ?? hi vong ai đó giúp nó được'' rồi xong bác lắc đầu buồn tẻ vào bếp. Còn cô gọi cho Bạch phàm rồi thay đồ. Cô bới gọn máu tóc màu nâu hạt dẻ bằng cây trâm hình quyền trượng vắt ngang, mở tủ đồ cô lấy chiếc váy màu xám tro cùng chiếc áo sơ mi ngắn tay , quay một vòng ổn xong , cô lấy áo khoác long chàng lên rồi đi. Trời chưa tạnh mưa , nên cô nhờ bác tài xế chở đến sân bya bằng chiếc xe mui trần màu đỏ đen. Đến nơi, cô bước xuống và thấy Bạch phàm, đang vẫy tay và cầm tấm bảng :



'' Baby, chào mừng em , kiss me baby'' nhỏ lắc lư tấm bảng rồi cười. Cùng lúc đó, một chiếc xe hơi màu đen cũng đến , hai chàng trai bước xuống và đứng gần chỗ cô đứng. Khi thông báo còn 1 phút nữa , nhỏ giơ tấm bảng lên , từ cổng, một chàng trai mái tóc màu hạt dẻ và đôi mắt màu nâu khối đang hướng về cô. Đôi mày của chàng trai đó hơi nhíu lại, rồi bước nhanh về phía cô thì thấy tầm bảng liền xanh mặt. Chàng trai đó là Ken, ken đi nhanh vứt vali một bên và ôm lấy cô ,anh và cậu nhìn hơi tò mò xong tiến lại, thắc mắc người con gái đó là ai. Ken nhìn xong khẽ cúi đầu nói gì đó làm mặt cô hơi buồn nhưng khẽ gật đầu. Ken quay sang ôm nhỏ và mỉm cười, ken biết đằng sau là ai nên nói :

_giới thiệu mọi người biết nhau, 2 anh này là Thần nam và Du nguyên, sư huynh của em, con đây là chị Song lam và chị Bạch phàm của em .

Bốn con người nhìn nhau, nhỏ và cậu thốt lên :

_Là cậu/cô sao ??

Xong hai người cãi tiếp vì chuyện quần áo họ ,mặc hơi giống nhau (bó tay) Còn cô và anh thì chả nói gì bỗng ken lên tiếng :

_Anh rể đâu hai ?? em tìm mà không thấy

_Chia tay rồi còn đâu

Cô ngước lên nhìn anh nhưng không nói gì, còn ken thì hơi nhạc nhiên nhưng nhìn chị mình xong khẽ ôm cô và nói :

_Đừng lo, mọi chuyện sẽ ổn, yên tâm nhé !! không gì cà dừng buồn có lẽ sách trời không gán ghép chị vs tên đó.

Cô dựa vai ken mà gục xuống, ken lắc đầu chợt nói :

_Mọi người, hôm nay mừng em về chúng ta cùng đi ăn nhé !!

_được

_này sao cô/cậu bắt chướt tôi ??

_xí ai thèm

_hứ

Hai người tách nhua đi, ba người còn lại lắc đầu,giờ anh mới thấy cô hơi đẹp nhỉ , môi đẹp mắt to , và dáng cũng vừa mắt. Nhưng có gì đó ngăn cản nên anh chả bận tâm rồi cùng nhau đi ăn, Cô khoác tay ken và đi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mưa Ư ?? Hay Là Nước Mắt Em Rơi ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook