Mưa Ư ?? Hay Là Nước Mắt Em Rơi ??

Chương 15: Chương Úm Bala : Phép Thuật Thứ 15

meo meo

22/12/2015

KHÚC NÀY KUN LÀ KUN , ANH LÀ ANH NHÁ Kun quay vào nhà lúc này anh mong sao ai đó xuống tống lũ quỷ ra khỏi nhà đi. Nhỏ và cô thì lôi gối mền ra sàn nhà, guấ bông của anh củng ôm luôn, còn cậu thì ngồi ăn thảnh thơi, anh thì nghe headphone vậy thì nói làm gì, đằng này chân bỏ lên bàn mà Kun quý nhất. Con chó này cũng gan, dám lấy cái mền của Kun mà nằm, được cho mi nằm rồi sao này không có chỗ mà nằm. Đang khúc đánh gối với nhỏ thì điện thoại cô reo lên, nhìn màn hình cô cười và nghe máy ;

_Cho hỏi anh chàng nào vậy ta ??

_hưm.. xin chào bổn thiếu đây là Ken đẹp trai ạ !!_Chàng ken nhà ta tưởng có mình chị hai mình nên mới đùa nhưng khi nghe được tiếng .......

_hhaha, thằng ken,hhaha độ tự tin max luôn kìa má ơi, đẹp troai hay ........

_Đập troai nhỉ ??

_Hahhaha

Mặt Ken ba vạch đen hiện lên, Nhưng khi nghe được tiếng cười của cô ken dịu hẳn , làm gì cũng được miễn đôi được nụ cười cho cô là Ken chịu, Ken chỉ mong nụ cười sẽ vơi đi một phần nào đó bất hạnh của chị hai mình. Ken lấy lại oai nói :

_Mấy anh chị được lắm, em không về nước luôn hứ

Tưởng tụi này níu kéo ai dè :

_Cưng đi thoài mái đi,_nhỏ

_chính xác đi luôn đi_cậu

_đừng quay về à nha_Kun

Ken mặt bên kia nghe giọng Kun thì nói :

_Anh chị đang ở nhà cha già hử ??



_umk

_Em cũng muốn tới

Nhỏ nghe và soi từng chữ của Ken khi nghe được liền tóp mỏ vô :

_Hồi nãy ai nói đi luôn vậy ta ??

_ờ thì/...

Cô nhìn nhỏ bạn và mấy người khác cười thì lắc đầu, đấu với ai chứ đấu với đám này thế nào Ken mà nói tiếp thế nào cũng từ chết tới bị thương thôi, cô lên tiếng giải vây :

_Ken em gọi chị có chuyện gì sao ??

Ken vui mừng vì chỉ có cô thương thôi, hihi:

_Chị , em bận chút việc nên có lẽ 2 tháng em mới về

Cô nghe hơi buồn nhưng nhận được cái vỗ vai của nhỏ nên mỉm cười nói :

_không sao, chị sẽ đợi

Ken nghe chị nói vui mừng:

_dạ, thôi em tạm biệt mấy anh chị vui vẻ nhá



Cả đám hét vô điện thoại :

_Em cũng vậy nhá

Ken đưa điện thoại ra xa, lần nào cũng vậy , ken nói giọng quở trách :

-Kiểu này em phải đi khám tai rồi nhỉ

_hihi, bye

_bye

Cúp máy, cả đám quay quần bên nhau và ngồi ăn bánh và tám. Nhỏ ngồi mãi , rồi bỗng mỉm cười, rồi xong không biết lần này ông thần , bà thần nào nhập nó đây . Nhỏ nói :

_Hay xem phim nhá !!

Cả đám nói :

_Phim gì ??

_Tình êu

Cậu nói :

_sến súa thấy bà

Nhỏ nghe xong la làng lên, cậu phải thua. Nhỏ chỉnh tivi vì tivi có mạng nên coi phim , một bộ phim tình cảm mà cô cũng cuồng lắm rồi ôm gấu teddy coi , 2 gái 3 trai cùng coi. Ý còn con chó Pu nữa hihi!! Coi phần đầu cả đám cười lộn ruột, còn anh thì nhìn nhưng không cảm xúc gì cả, nhưng đôi lúc anh nở nụ cười nhưng do tắt đen nên không ai thấy cả. Khúc giữa, mọi người cả anh cũng chăm chú ???? vì sao nhỉ ??? Khúc giữa, hai con người trong phim chớm nở tình cảm , nhưng nữ chính mắc bệnh ung thư, những hình ảnh yêu thương và hình ảnh chân thật xoáy lấy lòng người xem, nhỏ khóc nấc lên, cô cũng khóc, bộ phim quá hay, hộp khăn giấy dần hết, nhỏ khóc mệt rồi ngà vào cậu mà thiếp đi, cậu giật mình nhưng không đầy ra mà mỉm cười nhẹ.Còn cô, hai mắt như không rời khỏi màn hình, khúc cuối lời hứa tình yêu khiến cô hơi đau đầu , cô như nhớ gì rồi hét lên , mọi người chợt đở cô, anh bật đèn lên, cô bị soa vậy ??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mưa Ư ?? Hay Là Nước Mắt Em Rơi ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook