Mưa Ư ?? Hay Là Nước Mắt Em Rơi ??

Chương 11: Chương Úm Bala : Phép Thuật Thứ 11

meo meo

18/12/2015

Cả đám nhìn 4 quyển sách mà ngơ ngác, thì ra là quà mà nhà tình thương tặng , nhắc mới nhớ từ ngày về nhà cô ít đến hẳn chỉ có mỗi Nhất bảo là ở đó thôi. Cả đám ngừng ăn , cả anh cũng vậy. Cô lấy từng quyển sách ra , mỉm cười đa số là sách về con người và cách rèn luyện con người . Cô thì cười nhẹ, có một tấm giấy cô lấy và đọc:'' Gửi các con, ta cho các con những quyển sách này vì muốn chúng con có một khoảng thời gian suy nghĩ về cuộc đời, cuộc đời này quá vội vã và toàn toan tính. Ta mong các con sẽ đủ thời gian để trưởng thành hơn. Bạch phàm , con là cô gái tốt bụng nhưng hãy kiềm chế xúc cảm nhé con, cậu nhóc du nguyên hãy thoải mái hơn đi con, còn Thần nam, ta biết con quá gò bó với vỏ bọc mà con tự tạo , ta không biết có chuyện gì với con nhưng con hãy mở ra, một chút thôi để nhìn cuộc sống. Nó đáng sống lằm và thú vị khi con nhìn nó bằng đôi mắt khác. Cuối cùng, Song lam con là người ta lo nhất, cuộc sống con quá nhiều chong gai , những hãy bước tiếp đi con ơi!! Ta biết sắp tới còn nhiều thứ con phải đối đầu, ta sợ chúng con sẽ gục ngã , ta viết bức thư này để thức tỉnh mọi thứ trong các con. Coi như ta đã giúp các con , hãy bình tỉnh và bên nhau nhé! Ta có việc trong thời gian dài nhưng ta sẽ dõi theo các con , nhưng nếu các con mệt mõi thì hãy về nhà tình thương nơi đó luôn rộng mở chờ các con . Ta hi vọng khi về mọi thứ sẽ là một màu hồng hạnh phúc. May mắn nhé các con'' Cô lấy quyển sách mở ra và nhìn trắng khôi, vỏ ngoài tựa như quyển sách nhưng là nhật kí, trang đầu có ghi '' Nếu có gì buồn hãy ghi vào đây , đừng ghi những gì hạnh phúc'' Màu xanh trời cho nhỏ, màu trắng cho cậu , màu đen cho anh và màu xám cho cô. Cả đám rơi vào khoảng không im lặng đến khi tiếng trống trường vang lên mới thoát khỏi mơ hồ. Dọn dẹp, nhỏ và cô lên lớp, anh và cậu cũng vậy. Vào lớp, cô và nhỏ ngồi xuống và cất món quà quý báo vào cặp. Mở tập ra coi sơ và học kỹ lại, cô chăm chú ôn bài đến khi lớp trưởng hô lớn :_HỌC SINH

Cả lớp nghiêm hết, thầy giáo ngồi xuống và lấy sổ điểm ra . nhìn sơ thầy gọi tên cô, cô ôm tập đi lên và nhìn thầy. Một câu quen thuộc mà thầy hay hỏi:

_Có thuộc bài không ??

Cô nói :

_Dạ em thuộc

Thầy nhìn cô và nói :

_Em lên giải bài này và ghi lý thuyết phần này

Cô nhìn bài mà thở phào lên làm, nhưng bước quan trọng cô lại quên, cô nhìn nhỏ nhỏ nói ba láp ba láp gì ở dưới may àm cô hiễu, cô ghi lia lại xong đặt phấn rồi nhìn thầy, thầy nhìn xong nói :

_Tốt 8 điểm

Cô đơ mặt, sai gì mà 8 chứ, thôi thì ngậm ngùi về chỗ. Nhỏ dơ ngón tay lên nhìn cô cười, cô cũng cười lại rồi lấy sách vở ra học bài mói. Còn lớp anh thì sao nhỉ ?? Tiết đầu vô kiểm tra 5 phút đột xuất thì hơn nửa lớp gần đột quỵ, omg hôm qua toàn chơi game liên minh huyền thoại không giờ làm gì đây ?? Cậu nhìn anh nói :

_Hôm qua đánh liên minh nào học bài, mày học chưa ??

Anh gật đầu và nói :



_Hôm qua đánh liên minh thì ghi vô giấy rồi nộp

Cậu nhìn anh mà lầm bầm, mày ngon lắm !! Anh nhìn thằng bạn mà tức cười. Nói vậy chứ anh vẫn giúp cậu nhưng chỉ cho cậu 5 điểm thôi, cậu năn nỉ cho nên anh cho thêm 0,25 , cậu hứa bao đồ ăn cho luôn 8điểm, cậu cười khà khà. Anh lắc đầu, anh biết thế nào cũng quỵt cho xem, tuồng này cậu điên lần thứ 34 rổi, mà chưa thấy được cục kẹo 500đ nữa ,Sau khoảng thời gian dài dằng dẵng của hai tiết sử văn cũng yên ổn ra về. Vừa xuống sân. cả đám gặp nhau, cậu thì nói;

_Chiều đi đâu chơi đi!!

Cô ngẫm nghĩ rồi nói:

_Ngày mia có kiểm tra hay đem theo sách vở đi rồi lại nhà tớ, có chỗ hay lắm !!

Nhỏ nhìn cô nói :

_tới nơi đó thiệt ư ??

_umk, hihi

_lâu rồi không biết nó còn nhớ ta không ??

_nhìn cậu nó nhớ tới khúc thịt heo à!! haha

Hai đứa giỡn với nhau mặc cho mọi người chỉ trỏ, cậu thì chụp một tấm rồi cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mưa Ư ?? Hay Là Nước Mắt Em Rơi ??

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook