Mùa Này Hoa Chưa Nở

Chương 8: Thi thể dục (1)

phamailinh

15/07/2019

Lúc Diệp Minh Nguyệt cùng Trâm Anh và Thiên Di tới sân thể dục thì vừa đúng lúc trống điểm vào lớp. Cả lớp đã tập trung đầy đủ ở sân.

Nơi mà Diệp Minh Nguyệt đang sinh sống không phải là một thành phố trọng điểm nhưng cũng được coi là một thành phố lớn. Trường mà cô theo học lại là trường trọng điểm của toàn tỉnh, nằm ở ngay giữa trung tâm thành phố nên cơ sở vật chất tất nhiên cũng sẽ có khác biệt. Như là phòng tin học sẽ có nhiều máy tính hơn, mỗi lớp đều sẽ có một chiếc tivi riêng,...đặc biệt là có sân thể dục to hơn các trường khác. Lúc mới vào trường học, Diệp Minh Nguyệt đã rất sung sướng khi nhìn thấy sân cỏ này. Vậy mà bây giờ...

Thông thường giáo viên thể dục sẽ vào lớp muộn tầm 5 phút. Lớp trưởng sẽ cho cả lớp khởi động trước. Mỗi khi có tiết kiểm tra, học sinh sẽ phải đứng xếp thành hàng để chờ đến lượt kiểm tra. Còn khi nào có một số bạn chưa được kiểm tra hay phải thi lại, nhóm học sinh đã qua sẽ tự giác tạo thành một khu riêng chơi. Diệp Minh Nguyệt cảm thán : Việc này giống như phân biệt giai cấp ở xã hội thời xưa

Tiết học này cũng giống như các tiết học lần trước. Nhưng lần này khi vừa ra sân Diệp Minh Nguyệt đã thấy ngay cô giáo cầm quyển sổ kiểm tra ngồi trên chiếc ghế Xuân Hòa đang nói truyện với lớp trưởng. Diệp Minh Nguyệt lại càng cảm thấy sợ hãi hơn.

- Tại sao hôm nay cô giáo lại ra sân sớm hơn mọi ngày ?

Thiên Di ở bên cạnh lên tiếng. Thắc mắc của Thiên Di cũng là câu hỏi lớn nhất của Diệp Minh Nguyệt hiện giờ. Trâm Anh vừa đưa sổ đầu bài cho giáo viên xong thì lập tức quay trở lại nói với cô:

- Tôi nghe nói cô bảo muốn cho lớp ôn lại bài nhịp điệu nên kiểm tra sớm hơn. Bà kiểm tra thứ 3 đấy. Không còn thời gian đâu, mau đi luyện tập đi.



Nghe tiếng Trâm Anh giục, lại thấy các bạn đã bắt đầu tập trung lại để chuẩn bị kiểm tra, Diệp Minh Nguyệt càng lo lắng hơn.Thì:

- Cậu còn không mau đi luyện tập.

Dương Khải Minh đã ở bên cạnh cô từ lúc nào, đang cầm trái bóng trên tay. Sao cô lại có thể quên tên này lại là người ném bóng cho mình.

Đợt kiểm tra lần này thực chất không thi môn bóng chuyền nhưng cô giáo đã ra đề nghị học sinh có thể chọn môn thể thao mà mình chơi tốt nhất để tham gia thi. Chạy 60m Diệp Minh Nguyệt đã thở không ra hơi rồi, đá cầu may mắn lắm thì cô đá được năm quả như năm ngoái nhưng chỉ tiêu năm nay lại là trên năm qua. Nên cô bất đắc dĩ phải thi môn bóng chuyền. Môn mà cô đã học từ hồi cấp 2 nhưng vẫn chưa cải thiện được nhiều...

Hai lần trước Diệp Minh Nguyệt thì đều là do Dương Khải Mình chuyền bóng cho. Lần 1 là không đúng kĩ thuật, lần 2 thì phải cần phải phản xạ nhanh chân để đỡ bóng. Dương Khải Minh đã từng đề nghị bổ túc cho cô nhưng Diệp Minh Nguyệt lại nhanh chóng từ chối. Cô chỉ cảm thấy thể dục mà phải để người khác bổ túc thì đúng là mất lòng tự tôn của cô quá. Vả lại một nam một nữ cùng nhau học thể dục nó không được hay cho lắm...

Giờ khóc không ra nước mắt.

Đột nhiên nhìn thấy Ngọc Dương ở đằng xa, mắt cô liền sáng như sao. Sao cô lại không nghĩ ra sớm hơn cơ chứ...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mùa Này Hoa Chưa Nở

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook