Mùa Này Hoa Chưa Nở

Chương 7: Bạn học Linh Vy

phamailinh

15/07/2019

Tiết 3, môn thể dục.

Diệp Minh Nguyệt úp mặt trên bàn...Một ngày tồi tệ của cô tiếp tục diễn ra...Lần này không biết còn tồi tệ hơn thế nào nữa ?

- Bà làm sao vậy ? _ Trâm Anh, một người bạn thân của cô hỏi

Diệp Minh Nguyệt chả buồn trả lời. Trâm Anh thấy vậy cũng không muốn nói nhiều, đi lên phía cô giáo nhận sổ đầu bài.

- Tôi đi lấy mũ ở xe cho bà nhé_ Thiên Di lên tiếng

- Tôi đi cùng bà

Diệp Minh Nguyệt biết cho dù cô ngồi mãi ở trong lớp thì vẫn không thể trốn được việc phải kiểm tra môn thể dục, nên cô đành chấp nhận sự thật tàn nhẫn này vậy.

Diệp Minh Nguyệt và Thiên Đi ra đến giữa cửa thì gặp Dương Khải Minh đang đứng ngoài nói chuyện với một cô bạn nữ ở lớp bên cạnh. Khoảng cách không xa lắm nên Diệp Minh Nguyệt có thể nghe thấy họ đang nói về bài tập Tin học. Có lẽ cô bạn ấy có tiết sau kiểm tra nên nhờ Dương Khải Minh chỉ cho hộ. Bài kiểm tra này lớp cô đã làm xong từ tuần trước. Lần này lớp cô được làm bài sớm hơn các lớp khác hẳn một tuần. Bình thường các lớp A1 sẽ làm bài kiểm tra sau cùng nhưng đó thầy giáo mới nên muốn có một để lấy điểm. Chỉ là nhờ giải hộ bài thôi nhưng Diệp Minh Nguyệt trong lòng lại cảm thấy rất khó chịu. Cô cũng đã từng đi hỏi các bạn ở lớp khác nhờ giải bài hộ nhưng nhìn thấy cảnh này lại cảm thấy rất ngứa mắt. Nhớ lại chuyện ở trong tiết học sử lúc nãy cô cũng không muốn giáp mặt với Dương Khải Minh. Hồi trước cô còn rất hay tự tin, khoe khoang trước mặt cậu ta về việc học giỏi sử,lần này...

- Hay là mình chờ Trâm Anh ra rồi cùng đi lấy mũ sau.

- Ừ. Bà ổn không đấy

- Tôi chỉ hơi lo lắng thôi. Tí nữa kiểm tra rồi.

- Không sao đâu, bà đừng có lo lắng quá.



Thiên Di an ủi vài câu thì Trâm Anh ra...

Ba đứa cùng nhau đến nhà xe thì gặp một vài bạn trong lớp cũng vào lấy. Mọi người trêu đùa nhau mấy câu thì một bạn nói:

- Diệp Minh Nguyệt lúc nãy cậu làm sao vậy? Bọn tớ hơi bị bất ngờ nha.

- Đúng vậy, cô Chấn lúc ấy trông mới đáng sợ làm sao.

-...

Cứ mỗi người hai ba câu lại càng làm cho tâm trạng của cô tồi tệ hơn. Trâm Anh thấy vậy liền cùng Thiên Di kéo Diệp Minh Nguyệt đi nhanh hơn về phía sân thể dục.

- Bà còn muốn ở đấy nghe bọn họ nói nữa. Ai bảo bà học tốt môn Lịch Sử cơ, lại còn là học trò cưng của cô Chấn nữa.

- Tôi nào có muốn thế đâu.

Diệp Minh Nguyệt ủ rũ trả lời.

- Thôi bà đừng để í nữa. Bà sẽ qua môn thể dục thôi mà. Kiểu như Linh Vy năm ngoái í...

Thiên Di nhắc tới Linh Vy. Diệp Minh Nguyệt mới nhớ tới cô bạn học cùng lớp này. Năm ngoái có ba đến bốn người không qua môn thể dục, trong đó có cả Diệp Minh Nguyệt và Linh Vy. Một hai bạn do sức khỏe yếu còn Diệp Minh Nguyệt lại do quá yếu về kĩ thuật, Linh Vy cũng không ngoại lệ. May mắn thay cô giáo yêu cầu chỉ cần đá 5/10 quả là cho qua. Diệp Minh Nguyệt vừa tròn trĩnh. Đáng tiếc Linh Vy lại không như vậy, 3/10 quả, cô bạn ấy không qua môn thể dục. Bạn học Linh Vy cũng chẳng mảy may quan tâm. Lúc đó, Diệp Minh Nguyệt vô cùng ngưỡng mộ tinh thần thép của Linh Vy. Đổi lại là cô, chắc chắn cô đã khóc từ lâu rồi. Năm đó, Diệp Minh Nguyệt đã phải thi lại 3 lần mới qua được môn thể dục, làm cho cười cho Dương Khải Minh trêu chọc suốt 2 tuần.

Nhác thấy bóng dáng Linh Vy đang chạy về phía sân thể dục, Diệp Minh Nguyệt vẫn còn đọng lại nhiều kí ức khó nói ở cô bạn học xinh gái này. Năm đầu tiên vào cấp, Linh Vy nổi tiếng đã là một hotgirl rồi, theo đuổi một anh khóa trên. Giờ hai người đang yêu nhau vô cùng thắm thiết, đen đủi thế nào anh chàng kia lại là người yêu cũ của một bạn học nổi tiếng ở nhóm hội con gái lớp cô. Nên đâm ra Linh Vy luôn bị hội con gái trong lớp tẩy chay. Diệp Minh Nguyệt cũng không thể giúp gì được, dù sao cô cũng cảm thấy cô bạn học này cũng không đến nỗi quá tệ như mọi người nghĩ. Cái này cũng không thể trách cô được,nếu cô ra tay giúp đỡ thế nào cũng bị cả lớp phản đối. Âu cũng là cô muốn an phận thủ thường trong cái lớp học đặc biệt này...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mùa Này Hoa Chưa Nở

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook